Hình ảnh thực tế thi công biệt thự mái thái 2 tầng 120m2 hoàn thiện TC219029

Để thiết kế, thi công hoàn thiện được một ngôi nhà từ thiết kế cho đến thực tế thi công, không phải là điều đơn giản đối với mỗi chủ đầu tư. Việc xây nhà cũng là điều quan trọng cả đời mà mỗi người cần thực hiện và hoàn thành, vì thế, để ngôi nhà được như ý muốn, chủ đầu tư nào cũng rất cố gắng để ngôi nhà không chỉ đẹp về tính thẩm mỹ, mà còn bố cục công năng cũng cần phải đáp ứng được đầy đủ những mong mỏi của gia đình mình. Hình ảnh thực tế thi công biệt thự mái thái 2 tầng dưới đây được hoàn thiện tại địa điểm là huyện Ba Vì - Hà Nội. Công trình thực sự sang trọng và mang dấu ấn mạnh mẽ bởi kiến trúc hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp. 

  •  
Quá trình thiết kế và xây nhà 2 tầng tân cổ điển sang trọng ở Bình Định
  •  
Kinh nghiệm tự xây nhà 2 tầng giá 900 triệu mái thái ở quê
  •  
100+ các mẫu biệt thự 1 tầng đẹp nhất hiện nay

Bảng tóm tắt thông tin về mẫu biệt thự mái thái 2 tầng diện tích 120m2 đẹp ở Hà Nội

Một vài thông tin về công trình trước khi xây dựng được chúng tôi lưu trữ trong hồ sơ thiết kế. Một số thông tin cơ bản liên quan đến địa điểm xây dựng, kích thước mặt tiền, chiều sâu, diện tích xây dựng của ngôi nhà, và cách thức bố trí mặt bằng công năng sử dụng các phòng trong công trình được thể hiện như sau: 

  • Chủ đầu tư
 Chú Nghĩa ( Đội Cấn - Hà Nội)
  • Địa điểm công trình
 Huyện Ba Vì - Hà Nội
  • Mặt tiền

 8.5m

  • Chiều sâu

 19m

  • Kích thước ô đất

 11x22m

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.6- 1.7 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 120m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 7m2, Phòng khách 24m2, Sảnh phụ 3.8m2, Phòng ăn: 18m2, Phòng bếp: 14m2, Phòng ngủ 1: 18m2, WC

+) Tầng 2: Sảnh thang: 7m2, Phòng thờ: 12m2, Phòng ngủ 2: 16m2, WC: 4.5m2, Phòng ngủ 3: 18m2, Phòng ngủ 4: 19m2, WC3: 4.5m2. 

Tham khảo hồ sơ thiết kế trước khi thi công biệt thự mái thái 2 tầng ở Ba Vì có gì đặc biệt?

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái thái được thực hiện và hoàn thiện cho chủ đầu tư trước khi tiến hành thiết kế và thi công công trình. Ý tưởng thiết kế và thực hiện ngôi nhà được cả chủ đầu tư và kiến trúc sư trao đổi và đưa ra được phương án thiết kế tốt nhất đối với điều kiện thực tế của gia đình. 

thi công biệt thự mái thái

Hình ảnh 3D: Thiết kế và thi công biệt thự mái thái 2 tầng diện tích 120m2

Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng được đưa ra dựa trên những đặc trưng của kiến trúc hiện đại đơn giản, kết hợp với mái thái, làm tăng thêm giá trị và tính thẩm mỹ cho ngoại thất của ngôi nhà. Với mong muốn xây dựng của chủ đầu tư về ngôi nhà biệt thự 2 tầng kích thước 8.5x19m. Hình dạng chữ L của ngôi nhà, cùng thiết kế mái thái giật cấp đầy ấn tượng và bề thế là điều vô cùng hấp dẫn ở thiết kế ngoại thất của công trình. Sau khi hoàn thiện được xong bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng, thống nhất về cách thức bố trí, sắp xếp công năng sử dụng của công trình này, thì hình ảnh 3D của công trình được dựng lên dựa trên ý tưởng, sở thích của chủ đầu tư về kiểu kiến trúc ngoại thất mong muốn. 

Hồ sơ thiết kế của mẫu nhà biệt thự 2 tầng được thực hiện và hoàn thiện trong khoảng 20 ngày làm việc. Sau khi nhận hồ sơ thiết kế, chủ đầu tư có thể lựa chọn 2 phương án: 1 là tự thi công xây dựng, 2 là lựa chọn đơn vị thi công nhà trọn gói. Đương nhiên, mỗi lựa chọn sẽ mang đến cho bạn những ưu, nhược điểm khác nhau. Ở mẫu nhà 2 tầng này, chủ đầu tư đã lựa chọn phương án tự thi công. Chủ đầu tư sẽ nhận hồ sơ thiết kế, sau đó tự mua vật liệu xây dựng, tự tìm đội thợ thi công và thực hiện quán xuyến, tự giám sát xây dựng công trình.

Hình ảnh thực tế thi công biệt thự mái thái 2 tầng diện tích 120m2 đẹp

Hồ sơ thiết kế và thi công biệt thự mái thái 2 tầng được thực hiện và hoàn thiện vào tháng 7 năm 2018. Sau khi nhận hồ sơ, chủ đầu tư đã tiến hành thi công, khởi công xây dựng vào đầu tháng 8/2018 ( Dương lịch). Cho đến cuối năm nay, công trình đã cơ bản hoàn thiện và được gia đình đưa vào sử dụng. Dịp tết vừa qua, chúng tôi có dịp được trực tiếp ghé qua công trình do tự tay mình thiết kế và ghi lại một số những hình ảnh thực tế xây dựng của công trình. Dưới đây sẽ là một số hình ảnh thi công biệt thự mái thái 2 tầng đẹp này: 

 

thi công biệt thự mái thái

Hình ảnh thi công biệt thự mái thái 2 tầng hoàn thiện 

Hình dạng ngôi nhà chữ L đươc thực hiện vói vẻ đẹp, sự lôi cuốn trong hình dạng kiến trúc của ngôi nhà đó. Hình ảnh xây dựng thực tế của ngôi nhà được hoàn thiện tuân thủ khá hoàn chỉnh theo hồ sơ thiết kế ngoại thất. Bạn có thể nhìn thấy, toàn bộ quá trình thi công và hoàn thiện ngoại thất của ngôi nhà không có nhiều thay đổi so với thiết kế kiến trúc. Chủ đầu tư của công trình này cũng rất tuân thủ thiết kế, bất cứ sự thay đổi nào trong khi thi công thực tế so với thiết kế cũng được chủ đầu tư cân nhắc và tham khảo ý kiến của kiến trúc sư. Điều này thể hiện rõ được sự tôn trọn của chủ đầu tư đối với bản vẽ thiết kế. Cũng chính vì vậy, mà công trình thi công biệt thự mái thái hoàn thiện cũng cơ bản giống như thiết kế. Chỉ có điều chỉnh một số loại vật liệu hoàn thiện sao cho phù hợp hơn với thực tế địa phương xây dựng. Song về cơ bản, kiến trúc, cũng như các yếu tố công năng, kĩ thuật của công trình đều đã được đảm bảo thực hiện trong mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái này. 

thi công biệt thự mái thái

Hoàn thiện thi công biệt thự mái thái 2 tầng

Mặt tiền hình ảnh thực tế thi công biệt thự mái thái 2 tầng ở quê được hoàn thiện với sự thoải mái và tinh tế vô cùng. Mặt tiền kiến trúc khi thi công biệt thự mái thái 2 tầng cũng được thực hiện với sự thoải mái và tinh tế. Không gian sảnh chính khi thi công biệt thự mái thái 2 tầng với diện tích sử dụng rộng 7m2, Sảnh chính với 3 mặt thoáng, tạo cho không gian sống ngoại thất của ngôi nhà sự thoáng đãng, rộng rãi vô cùng. Không gian sảnh được thiết kế vuông vắn, tạo nên được sự tinh tế, rộng rãi cho bố cục kiến trúc của công trình. Khu vực sảnh, kết hợp cùng với hệ thống bậc ngũ cấp làm tăng thêm sự bề thế, trang nghiêm của công trình thiết kế và thi công biệt thự mái thái đẹp 2 tầng. 

Những loại vật liệu hoàn thiện khi thi công biệt thự mái thái 2 tầng đẹp

Vật liệu hoàn thiện khi thi công biệt thự mái thái 2 tầng này được chủ đầu tư thi công và tự mua vật liệu hoàn thiện công trình. Khi thi công nhà dân, việc tìm kiếm những loại vật liệu xây dựng sao cho phù hợp với yêu cầu xây dựng của công trình cũng được đảm bảo. Bạn nên tìm kiếm những đơn vị cung cấp vật tư gần với địa điểm xây dựng công trình để có thể đảm bảo được việc xây dựng ngôi nhà một cách tối ưu nhất, giảm thiểu và hạn chế tối đa được chi phí vận chuyển. 

Đối với không gian kiến trúc, để hoàn thiện ngoại thất của ngôi nhà, những loại vật liệu cao cấp được chúng tôi thực hiện và lựa chọn mang lại vẻ đẹp và giá trị hoàn thiện cho tổng thể công trình. Vật liệu hoàn thiện ở mức độ như thế nào cũng đánh giá được chất lượng của công trình. Bạn có thể đầu tư xây dựng và hoàn thiện thi công biệt thự mái thái ở mức độ trung bình, khá hoặc cao cấp dựa theo chất lượng vật tư hoàn thiện của công trình đó. Đương nhiên, càng hoàn thiện ở mức cao, thì mức chi phí bạn cần bỏ ra để hoàn thiện cho công trình đó càng lớn và ngược lại. 

thi công biệt thự mái thái

Hình ảnh 3D: Thi công biệt thự mái thái 2 tầng diện tích 120m2 

Hình khối chữ L khi thi công biệt thự mái thái được thể hiện rõ ràng, các khối kiến trúc được thưc hiện một cách mạnh mẽ và đầy quyết đoán. Hình dạng chữ L của mẫu biệt thự 2 tầng , kết hợp với kiến trúc mái ngói thái làm tăng thêm độ bề thế, chắc chắn cho công trình. Hơn nữa, các phần chân tường, các chi tiết trang trí ở đầu hồi mái cũng được ốp gạch, đá,... làm tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ và sự vững chãi cho ngoại thất. Phần chân tường kiến trúc ở ngoại thất cũng thể hiện được sự thoải mái và tiện nghi. Không gian ở chân tường được ốp gạch, đá ... làm tăng thêm hiệu quả và thời gian sử dụng cho ngoại thất của ngôi nhà này. Phần chân tường khi thi công biệt thự mái thái cũng vì thế giảm thiểu được các tác động bụi, bẩn, hay va đập do điều kiện thời tiết mang lại hoặc những tác động khác từ con người, môi trường xung quanh. 

Xem thêm: Biệt thự 2 tầng đơn giản

thi công biệt thự mái thái

Hình ảnh thi công biệt thự mái thái hoàn thiện 

Ấn tượng từ hình ảnh thực tế thi công biệt thự mái thái hoàn thiện với kết cấu mái thái bề thế, sang trọng

Thi công biệt thự mái thái với nét đặc trưng, sang trọng từ kết cấu mái mang lại. Kết cấu mái thái là một trong những chi tiết đặc trưng của nhiều công trình nhà ở hiện nay. Bạn có thể thấy rằng, những mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói, hoặc những mẫu biệt thự 3 tầng mái ngói... đều rất ưu tiên trong việc tạo nên những tầng mái ngói, mái thái giật cấp vô cùng ấn tượng. Phần mái đua ra ngoài, thường được đổ bằng bê tông, còn lại phần vì kèo bên trong được làm bằng vì kèo sắt hộp. Đây cũng là kết cấu đặc trưng khi thi công biệt thự mái thái. Điều này giúp tiết kiệm được phần nào chi phí xây dựng, và đồng thời, phần mái được thực hiện đảm bảo được sự sang trọng, bề thế cho ngôi nhà đó. 

Mái ngói thái được sử dụng cho hoàn thiện ngoại thất mẫu thi công biệt thự mái thái. Loại ngói màu bê tông, màu ngói ghi xám được thực hiện cho ngoại thất công trình. Ngói màu ghi được sử dụng làm tăng thêm giá trị và tính thẩm mỹ cho ngoại thất của công trình. Với nhiều tầng mái thái xếp chồng lên nhau, việc này mang đến cho không gian kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà thể hiện được sự bề thế, chắc chắn và sang trọng cho công trình. Các phần mái được thiết kế đều thể hiện được sự rộng dài, bề thế cho công trình ngoại thất. 

thi công biệt thự mái thái

Không gian ngoại thất: Hình ảnh thực tế thi công biệt thự mái thái 2 tầng đẹp

Hệ thống cửa, cùng vật liệu trang trí, ốp tường,... làm tăng thêm giá trị và tính thẩm mỹ cho không gian ngoại thất. Các vật liệu hoàn thiện của ngôi nhà này thực sự phù hợp với nhu cầu và mong muốn của nhiều chủ đầu tư. Tuân thủ tuyệt đối thiết kế, giúp cho bạn trở nên thoải mái và tinh tế hơn. 

thi công biệt thự mái thái

Thi công biệt thự mái thái đẹp 2 tầng diện tích 120m2

thi công biệt thự mái thái

Hình ảnh thực tế thi công biệt thự mái thái 2 tầng 

Phía sau của công trình khi thi công biệt thự mái thái 2 tầng. Bạn cũng có thể thấy được sự chỉn chu trong từng không gian kiến trúc ngoại thất. Cả mặt sau của công trình cũng không khiến bạn bị thất vọng. Đội thợ thi công cũng cần chỉn chu trong từng không gian thực hiện. Bạn có thể sử dụng cho gia đình mình sự tinh tế và sang trọng vô cùng. 

thi công biệt thự mái thái

Không gian sảnh phụ: Thi công biệt thự mái thái 2 tầng 

Không gian ngoại thất của mẫu thi công biệt thự mái thái 2 tầng được thể hiện một cách tinh tế và ấn tượng. Không gian sảnh phụ cũng được thiết kế và lựa chọn vô cùng tinh tế. Sảnh phụ có vai trò quan trọng trong việc điều hòa không khí, đặc biệt là không gian sảnh phụ cũng rộng rãi và thoáng đãng, phù hợp với thói quen sinh hoạt và không gian sống của gia đình mình. 

thi công biệt thự mái thái

 Hình ảnh thi công biệt thự mái thái đẹp 2 tầng hoàn thiện

Thi công biệt thự mái thái 2 tầng được hoàn thiện và đầy đủ với những công năng sử dụng tiện nghi, và thiết kế hoàn thiện từ nhà, cho đến sân vườn, cổng. Toàn bộ không gian kiến trúc từ ngoài vào trong của ngôi nhà thể hiện được sự tròn vẹn, tinh tế cho tổng thể không gian sống. Hệ thống cổng, hàng rào được xây dựng với vẻ đẹp trọn vẹn và đầy tinh tế. Đối với các mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn, như các mẫu biệt thự vườn 1 tầng, biệt thự 2 tầng, biệt thự 3 tầng... thì các yếu tố không gian sân vườn, cổng, hàng rào,... đóng vai trò quan trọng. Thiết kế cổng và hàng rào cần thiết đối với không gian nhà vườn. Đặc biệt, đối với hệ thống cổng, hàng rào được bao bọc xung quanh công trình, thể hiện được sự thống nhất kiến trúc, cũng như không gian ngoại thất của ngôi nhà đó. Phần cổng và hàng rào được thiết kế với sự tinh tế và phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình hiện nay.

Tìm đơn vị thiết kế và thi công biệt thự mái thái đẹp 2 tầng

Đơn vị tư vấn thiết kế như thế nào có quyết định rất lớn đến chất lượng công trình của bạn! Bạn cần tìm đến những người kiến trúc sư có kinh nghiệm, có tài năng và tâm huyết sẽ có được hồ sơ thiết kế đẹp và ưng ý nhất. Sau khi tìm được đơn vị tư vấn thiết kế hợp lý, bạn nên tìm đội thợ thi công có tay nghề, kinh nghiệm để có thể có được thời gian xây dựng, và đơn vị xây dựng uy tín cho bản thân mình!

Kiến trúc Angcovat tự hào là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế, kiến trúc và thi công nhà ở trọn gói chất lượng và được nhiều khách hàng tin tưởng! Hy vọng rằng, bạn sẽ có được không gian kiến trúc, và ngôi nhà ở như ý muốn!

Liên hệ tư vấn thiết kế:

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Nhà trệt cấp 4 mái thái

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận