Cập nhật hình ảnh thi công ngôi nhà trệt cấp 4 mái thái đẹp 160m2 hình chữ U chi phí 1,1 tỷ đồng TC508108

 Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã quá quen thuộc với câu thơ "Quê hương mỗi người chỉ một; Như là chỉ một mẹ thôi; Quê hương nếu ai không nhớ; Sẽ không lớn nổi thành người!" - Đó cũng chính là những lời chia sẻ của anh Đạt khi tới văn phòng kiến trúc yêu cầu tư vấn thiết kế mẫu nhà trệt cấp 4 mái thái đẹp diện tích 160m2. Tâm sự với chúng tôi anh Hải cho biết hiện nay anh đang làm việc và sinh sống tại thành phố Hải Phòng nhưng anh muốn xây dựng một ngôi nhà biệt thự 1 tầng kiểu nhà vườn ở quê Thái Bình - Đó là nơi anh đã sinh ra và lớn lên. Ngôi nhà không chỉ là nơi để ở để sinh sống mà còn là nơi để người con đi xa trở về, là nơi chất chứa nhiều kỷ niệm gắn liền với tuổi thơ! Hiểu được tâm lý đó của khách hàng, chúng tôi đã đặt nhiều tâm huyết vào hồ sơ thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ phong cách hiện đại cho gia đình anh Đạt. Hồ sơ thiết kế nhà được kiến trúc sư Angcovat hoàn thành từ đầu năm 2018 đến nay công trình đã thi công và đang trong quá trình hoàn thiện. Dưới đây là một số hình ảnh phối cảnh do kiến trúc sư thiết kế và cập nhật hình ảnh ngôi nhà trệt cấp 4 mà anh Đạt đã gửi về cho chúng tôi.

  •  
Thực tế các công trình thi công nhà ở dân dụng của công ty kiến trúc ANG 
  •  
Cập nhật hình ảnh thực tế thi công mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Phú Thọ
  •  
Dịch vụ thi công nhà ở trọn gói của công ty kiến trúc ANG

Thông số tổng quan của mẫu nhà trệt cấp 4 mái thái đẹp ở Thái Bình kích thước 13x15m

  • Mẫu biệt thự

BT208018

  • Số tầng

01

  • Chủ đầu tư

anh Đạt

  • Địa chỉ

Vũ An- Kiến Xương - Thái Bình

  • Mặt tiền

13.1m

  • Chiều sâu

14.9m

  • Kích thước ô đất

15x35m

  • Diện tích mái

64m2

  • Phương án móng

Ép cọc

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Thời gian khởi công

1/2018

  • Thời gian hoàn thành

10/2018

  • Chi phí thi công và hoàn thiện ngoại thất

1,1 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 160m2/sàn. 

Sảnh chính 13.5m2, Phòng khách 36.4m2, Phòng thờ 3.5m2, Phòng bếp ăn 15.7m2, Phòng ngủ 1 15.7m2, WC: 2.3m2, Phòng ngủ 2: 14m2, WC2: 4.0m2, WC3: 3.8m2, Phòng ngủ 3: 14m2. 

 Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà trệt cấp 4 mái thái đẹp của gia đình anh Đạt do kiến trúc sư Angcovat thiết kế 

hình ảnh phối cảnh thiết kế nhà trệt cấp 4 mái thái hiện đại

 Phối cảnh view 1: Ngôi nhà trệt cấp 4 mái thái đẹp hình chữ U

Lại nhớ khoảng đầu năm 2018 dương lịch anh Đạt có tới văn phòng công ty kiến trúc Angcovat để nhớ chúng tôi thiết kế một ngôi nhà vườn, đẹp mắt, khang trang vừa là nơi thờ cúng tổ tiên ông bà, vừa là nơi để vợ chồng con cái anh trở về vào các dịp ngày nghỉ cuối tuần hay lễ tết. Đó cũng là nơi sum vầy anh em họ hàng gặp gỡ trong các ngày nghỉ đó, vì thế anh mong muốn một ngôi nhà với kiến trúc đơn giản hiện đại và có chút độc đáo. Sở hữu diện tích đất tương đối rộng lớn khoảng 525m2 ở vùng quê Thái Bình, chúng tôi đã nhanh chóng gợi ý anh Đạt một mẫu nhà vườn 1 tầng hình chữ U diện tích khoảng 160m2. Vì diện tích lớn nên việc phân chia mặt bằng các phòng cũng tương đối đơn giản, hơn nữa vì cùng được đặt trên một sàn nên việc di chuyển giữa các không gian tương đối thuận tiện và dễ dàng. 

Thay vì sở hữu các mẫu nhà chữ nhật, hình vuông thông thường, các bạn có thể tham khảo thêm các kiểu nhà cấp 4 hình chữ U cũng là một gợi ý tuyệt vời. Nhà chữ U được tạo bởi các khối kiến trúc gồm 3 cạnh vuông góc nhau, 2 cạnh nhô ra và 1 cạnh nằm ngang thụt vào phía trong. Với ưu điểm tạo ra nhiều không gian tiếp xúc với thiên nhiên nên rất thoáng đãng, các phòng đều được đón ánh sáng tự nhiên và không khí lưu thông trao đổi thường xuyên tốt cho sức khỏe. Ngôi nhà biệt thự 1 tầng chữ U thường xuất hiện ở các vùng ngoại thành hay nông thôn bởi ở đó có quỹ đất rộng, dễ dàng tạo hình khối kiến trúc cho ngôi nhà thêm phần độc đáo. Mẫu nhà trệt cấp 4 mái thái đẹp của gia đình anh Đạt cũng là một trong số đó, được xây dựng ở mảnh đất rộng lớn bằng phẳng ở quê nhà. Ngôi nhà được chúng tôi xây dựng trên ý tưởng hiện đại nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên, con người, làng xóm nơi đây!  

Xem thêm: Biệt thự 1 tầng kiểu Pháp

mặt tiền ngôi nhà trệt cấp 4 mái thái hình chữ U

 Phối cảnh view 2: Mẫu nhà trệt cấp 4 mái thái đẹp kích thước mặt tiền 13m

Mặt tiền ngôi nhà được trang trí khá đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự độc đáo lôi cuốn người nhìn. Hai bên cạnh nhô ra của hình chữ U được thiết kế khá đối xứng và cân bằng nhau, đặc biệt là phần kệ chữ A phía đầu hồi. Bên dưới được thiết kế ô thoáng hình tròn đặt trong một khối chữ A kẻ chỉ ngang màu xám nhẹ nhàng. Các phần kiến trúc được phân chia rõ ràng theo tỷ lệ nhất định bằng cách đắp những lớp phào nhỏ sơn màu trắng ngăn cách giữa phần đầu hồi, cửa sổ và chân tường. Không quá cầu kỳ như các công trình nhà biệt thự phong cách cổ điển hay bán cổ điển, các mẫu nhà hiện đại thông thường sở hữu các lớp tường phẳng, sắp xếp theo lối phi đối xứng, thì mẫu nhà 1 tầng 160m2 của gia đình anh Đạt được chúng tôi cách tân bằng cách đắp thêm các lớp phào nhẹ nhàng khoảng 10cm dầy khoảng 5cm nhô ra phía ngoài tường để tạo điểm nhấn trong kiến trúc.

Phía chân tường mẫu nhà trệt cấp 4 mái thái đẹp được ốp bằng lớp gạch granite màu ghi xám vừa là để tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình vừa là có tác dụng bảo vệ lớp tường phía trong khỏi bị các tác động của thời tiết như nồm ẩm, mưa gió gây ẩm mốc, bong tróc ảnh hưởng tới chất lượng cả ngôi nhà. Đặc biệt khi ốp gạch thẻ phía chân tường sẽ rất dễ vệ sinh lau rửa, tránh bị bẩn vào những ngày mưa gió hay bụi bẩn gây mất thẩm mỹ. Công trình trở nên bề thế, sang trọng hơn rất nhiều nhờ vào việc ốp gạch thẻ chân tường! Toàn bộ hệ thống cửa được sử dụng là hệ cửa kính khung gỗ giúp thu hút ánh sáng tốt hơn, dễ lau rửa vệ sinh giúp cho căn nhà lúc nào trông cũng như mới với vẻ ngoài ngoại thất sáng bóng sạch sẽ. Đặc biệt khi sử dụng chất liệu kính sẽ cho người nhìn cảm giác không gian rộng lớn hơn so với thực tế. Gia chủ có thể ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài qua các ô cửa sổ nhỏ mà không lo ảnh hưởng của các tia bức xạ mặt trời có hại.  

Xem thêm: Biệt thự 1 tầng phong cách châu âu

mẫu nhà trệt cấp 4 mái thái màu xanh ghi hiện đại lịch lãm

 Phối cảnh view 3: Mẫu nhà trệt cấp 4 mái thái màu xanh lam hiện đại, lịch lãm

Mái thái được nhiều người biết đến và sử dụng rộng rãi bởi những đặc tính ưu việt mà nó mang lại. Mái Thái do có độ dốc lớn nên dễ dàng thoát nước mưa không bị tù đọng nước gây ẩm mốc ảnh hưởng tới chất lượng và thẩm mỹ công trình. Ngoài ra vì tạo thành độ dốc lớn nên nhà 1 tầng mái thái không bị thấp mà trông rất cao ráo, thoáng đãng nên có cảm giác ở nhà trệt cấp 4 mái thái rất mát mẻ vào mùa hè. Kết cấu mái được sử dụng là đổ bê tông mái dốc. Sau khi đổ bê tông tiếp tục lợp vì kèo và dán ngói thái lên. Các lớp ngói được thực hiện giật cấp và nhô ra phía mặt tiền tạo sự độc đáo khác với những ngôi nhà cấp 4 mái ngói đỏ thông thường. Lựa chọn màu xanh lam cho mẫu nhà trệt mái thái 3 phòng ngủ với mong muốn mang tới không gian sống thực sự lịch lãm, sang trọng giống như các ngôi nhà kiểu Châu Âu hiện đại. Sự kết hợp màu sắc trong một công trình kiến trúc đòi hỏi người kiến trúc sư phải là người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Có các cách kết hợp như các tone màu đối nghịch nhau hoặc cùng tone màu nóng, lạnh, trung tính với tác dụng tạo sự tương đồng về màu sắc. 

Ngoài cách tạo hình khối kiến trúc thì cách phối  màu cũng vô cùng quan trọng mang tới vẻ đẹp cho ngôi nhà. Nếu không khéo lựa chọn màu sắc sẽ làm giảm giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. Kiến trúc sư lựa chọn hệ mái thái màu xanh lam kết hợp với màu trắng của tường nhà và lớp gạch ốp tường màu ghi xám. Các màu sắc không quá rực rỡ nhưng khi đặt vào trong không gian nhiều cây cối làng quê xung quanh sẽ cảm nhận được vẻ đẹp bình dị, mộc mạc nhưng lại rất lịch lãm sang trọng. Các màu sắc được tạo điểm nhấn ở phần kệ chữ A màu xanh ghi và các phần viền chìm giữa các khối phào ngăn cách được sơn lớp sơn màu khác trông nổi bật hơn hẳn. Toàn bộ phần sân phía trước hiên nhà trệt câp 4 mái thái được lát bằng lớp đá hoa chống trơn màu vàng đậm rất bắt mắt. Kết hợp với việc tạo tiểu cảnh trước sân nhà sẽ mang lại không gian sống xanh mát, khoáng đạt và vô cùng dễ chịu. Đây sẽ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng của gia đình anh Đạt cùng với người thân trong gia đình, tận hưởng những ngày cuối tuần hay dịp lễ tết về quê thăm họ hàng bà con làng xóm. Sau khoảng thời gian 20 ngày làm việc, trao đổi thống nhất các phương án, bộ hồ sơ thiết kế ngoại thất nhà đã hoàn thành và bàn giao cho anh Đạt. Anh Đạt đã có những phản hồi tích cực dành cho các kiến trúc sư khi nhận được bản vẽ thiết kế n1hà. Công trình đươc bắt tay triển khai thực hiện luôn để sớm hoàn thành và đi vào sử dụng. Bây giờ hãy tiếp tục cùng chúng tôi khám phá hình ảnh ngôi nhà đã thi công và đang trong giai đoạn hoàn thiện nhé!

Xem thêm: Biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Cập nhật hình ảnh ngôi nhà trệt cấp 4 mái thái đẹp diện tích 160m2 hình chữ U đang trong quá trình hoàn thiện

 Trải qua bao nhiêu năm trong nghề xây dựng, chúng tôi hiểu rằng quá trình biến một công trình nhà ở từ phương án thiết kế cho tới thực tế đòi hỏi rất nhiều tâm huyết, sự cố gắng nỗ lực và làm việc chặt chẽ giữa chủ nhà, thợ thi công và kiến trúc sư. Người kiến trúc sư là người vẽ lên những ý tưởng của chủ nhà, biến một công trình chỉ trong mơ thành hồ sơ bản vẽ. Trong khi người thợ thi công là người triển khai bản vẽ kỹ thuật sao cho ngôi nhà giống như bản vẽ. Chủ nhà là người đóng vai trò kết nối giữa thợ thi công và kiến trúc sư. Mỗi một khâu đòi hỏi đều phải có sự gắn kết, làm việc tỉ mỉ và cẩn thận. Ngôi nhà hoàn thành trước hết phải được gia chủ cảm nhận được cái đẹp đầu tiên, sự thoải mái, tiện nghi trong sử dụng thì công trình mới trở nên hoàn hảo, ấn tượng. Mỗi một bộ hồ sơ thiết kế nhà chúng tôi đều làm việc rất nhiệt tình, ngay từ bước thu thập thông tin ban đầu, khảo sát hiện trạng lên ý tưởng công năng sử dụng trong ngôi nhà gồm các phòng nào, diện tích ra sao, vị trí đặt như thế nào. Chốt phương án mặt bằng chúng tôi mới chuyển sang bước dựng phối cảnh 3D- đó chính là những hình ảnh mà chúng tôi giới thiệu với bạn phía trên, sau khi chủ nhà đồng ý phương án phối cảnh từ màu sơn, hình khối kiến trúc, màu ngói,... chúng tôi mới chuyển tiếp sang bước triển khai bản vẽ thi công. Bộ hồ sơ thiết kế hoàn thành gồm 4 phần chi tiết được trình bày lần lượt gồm: kiến trúc, kết cấu, điện, nước. Các bản vẽ rõ ràng dễ đọc dễ hiểu giúp thợ thi công dễ dàng triển khai bản vẽ. Đó cũng là lời nhận xét của bất kỳ gia chủ nào khi nhận được bộ hồ sơ thiết kế nhà của chúng tôi. 

Kiến trúc sư Angcovat và chủ nhà thường xuyên liên lạc từ khi bắt đầu ký hợp đồng cho tới khi hoàn thành nhiệm vụ thiết kế và trong quá trinh thi công xây dựng nếu có bất kỳ vấn đề gì về mặt kỹ thuật mà cả chủ nhà và thợ thi công không giải quyết được có thể liên hệ với đội kỹ thuật của chúng tôi, sẽ có kiến trúc sư hoặc kỹ sư tư vấn giải thích qua các phương tiện truyền thông như email, điện thoại, zalo,... Các hình ảnh thi công thực tế nhà được gia chủ gửi về cho chúng tôi để biết được công trình do thợ thi công triển khai có đúng kỹ thuật hay chưa, đúng như bản vẽ thiết kế của kiến trúc sư Angcovat hay không? Và dưới đây là một số hình ảnh mà anh Đạt gửi cho chúng tôi dịp vừa qua, khi công trình đang trong quá trình hoàn thiện.... Mời quý vị cùng chiêm ngưỡng ngôi nhà trệt cấp 4 mái thái đẹp 220m2 của gia đình anh Đạt thi công tại Thái Bình. 

ngôi nhà trệt cấp 4 mái thái 160m2 mặt tiền 13m đang được thi công hoàn thiện

 Hình ảnh thi công thực tế mẫu nhà trệt cấp 4 mái thái đẹp ở Thái Bình - Hình ảnh do chủ nhà cung cấp ngày 8/10/2018

Đây là hình ảnh ngôi nhà cấp 4 1 tầng của gia đình anh Đạt đang trong quá trình hoàn thiện và gửi về cho kiến trúc sư Angcovat chúng tôi. Anh Đạt rất vui mừng khi trao đổi với chúng tôi rằng "Anh thấy ngôi nhà giống như bản vẽ thiết kế, anh khá hài lòng, chỉ có khác màu sơn thôi đúng không em?". Thú thật khi nhận được các hình ảnh thi công thực tế của chủ nhà gửi về cho Angcovat, chúng tôi đều khá hài lòng bởi trình độ tay nghề cao của anh em thợ thi công địa phương, thi công khá chính xác bản vẽ của chúng tôi. Tuy nhiên khi nhìn thấy hình ảnh ngôi nhà trệt cấp 4 mái thái của anh Đạt gửi về chúng tôi khá bất ngờ và có trao đổi với anh Đạt về một số điểm không giống với hồ sơ thiết kế mà chúng tôi đã thực hiện. Cụ thể các điểm không giống như trong bản vẽ thiết kế gồm có:

- Thứ nhất dễ dàng nhận thấy nhất có lẽ là màu sơn nhà: So với bản vẽ thiết kế mẫu nhà trệt cấp 4 mái thái đẹp 220m2 thì màu sơn phần tường chúng tôi chỉ định là màu trắng, phần sơn ngăn cách giữa 2 phào chỉ thân nhà và phần đầu hồi bằng màu xanh ngọc và riêng màu sơn ở phần đầu hồi tạo điểm nhấn là màu ghi xám. Các màu sắc được phân biệt rõ ràng với mục đích tạo điểm lôi cuốn, hút mắt người nhìn. Tuy nhiên khi thực hiện công trình, gia chủ đã sơn toàn bộ phần tường nhà bằng màu xanh nên không tạo được điểm nhấn nhá, điểm chính, phụ rõ ràng.

- Thứ hai là về mái nhà: Nếu như mái nhà trong bản vẽ kiến trúc sư chỉ định là mẫu mái thái màu xanh đậm thì khi thi công thực tế anh Đạt lựa chọn màu xanh nhạt hơn. Tâm sự với chúng tôi anh Đạt có giải thích rằng ở quê anh lựa chọn màu mái Thái như bản vẽ của kiến trúc sư không có, nên anh chỉ chọn được màu gần giống. Mặc dù không giống đúng như chỉ định màu của kiến trúc sư nhưng mẫu nhà trệt cấp 4 mái thái mang vẻ đẹp độc - lạ, tạo sự khác biệt so với các công trình đơn giản xung quanh. 

Xem thêm: Biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ

ngôi nhà trệt cấp 4 mái thái đẹp chữ U 3 phòng ngủ

 Mặt tiền mẫu nhà trệt cấp 4 mái thái đẹp kích thước 13x15m đang được hoàn thiện do chủ đầu tư chụp ngày 8/10/2018

 - Thứ ba là về tạo hình khối kiến trúc trong mẫu nhà trệt cấp 4 mái thái đẹp: thợ thi công không tạo phần ốp viền phía dưới cửa sổ không cách điệu như trong bản vẽ thiết kế, không ngắt khối rõ ràng nên vô hình chung không tạo được điểm nhấn trong kiến trúc, khiến cho các khối bị mờ nhạt, đơn giản quá. 

- Thứ tư là về phần ốp chân tường: Nếu như trong bản vẽ thiết kế các kiến trúc sư có tỉa khối bám theo viền cửa sổ lên xuống rất độc đáo thì trong khi thi công lại ốp tường bằng gạch màu xám có chiều cao thấp hơn nhiều so với bệ cửa sổ, nên chưa diễn đạt được hết ý tưởng của kiến trúc sư, không tạo được sự bề thế của công trình nhà ở biệt thự 1 tầng.

- Thứ năm là về phần trang trí ở đầu hồi hình chữ A: để tạo được sự thu hút người nhìn, kiến trúc sư chúng tôi sơn màu ghi khác biệt so với tone màu nền tường trong khi thợ thi công sơn toàn bộ phần chữ A là màu xanh cùng tone màu với màu sơn tường nên không làm nổi bật được phần trang trí đó lên. 

thi công mẫu nhà trệt cấp 4 mái thái 13x15m diện tích 160m2 3 phòng ngủ

Ngôi nhà trệt cấp 4 mái thái đẹp đang được thợ thi công hoàn thiện phần cổng hàng rào 

 Sau khi nghe kiến trúc sư Angcovat đưa ra một số nhận xét về ngôi nhà trệt cấp 4 mái thái đang thi công hoàn thiện, anh Đạt có hỏi chúng tôi cách khắc phục đơn giản một số lỗi đó được không? Thành thật mà nói, dưới con mắt tinh tường của kiến trúc sư dễ dàng nhận ra điểm khác biệt giữa bản vẽ và thực tế thi công, tuy nhiên điều này không phải ai cũng nhận ra được. Công trình về cơ bản cũng rất hiện đại, độc đáo và nổi bật so với các công trình xung quanh. Tuy nhiên dưới góc độ của người làm nghề lâu năm như kiến trúc sư Angcovat chúng tôi vẫn đưa ra một số giải pháp khắc phục đơn giản như sau:

- Thứ nhất là về phần mầu sơn tường: Gia chủ có thể lựa chọn màu sơn trắng cho phần tường đúng như bản vẽ thiết kế. Bởi màu trắng trong kiến trúc là gam màu kinh điển, dễ kết hợp với các gam màu khác tạo sự nổi bật, tinh khôi cho toàn bộ công trình. 

- Thứ hai: quan trọng là phần viền ngắt ở cửa sổ, phải tỉa ra khoảng 3cm sau đó trát và sơn hoặc ốp đều được. Khi đó các khối kiến trúc mới tạo được điểm nhấn và tôn được vẻ đẹp cả công trình lên.

- Thứ ba là phần đầu hồi chữ A gia chủ cũng nên sơn màu khác, cụ thể là gam màu ghi như trong bản vẽ của kiến trúc sư đã chỉ định. Có như thế tổng thể công trình mới không bị nhạt nhòa, mà ngược lại rất tinh tế, sang trọng.

Đó là một vài góp ý của kiến trúc sư để tạo ra một công trình thực sự hoàn hảo, tinh tế trong mắt người nhìn. Anh Đạt rất vui vẻ với những nhận xét của kiến trúc sư Angcovat đưa ra. Anh cho rằng đó thực sự là những góp ý chân thành của những người kiến trúc sư trong nghề, đưa cho anh những giải pháp khắc phục đơn giản, hiệu quả và chính xác.

Xem thêm: Biệt thự 1 tầng ở nông thôn

Phản hồi của chủ đầu tư sau khi công trình nhà trệt cấp 4 mái thái 160m2 đang hoàn thiện và sắp đi vào sử dụng

Vào cuối tuần vừa qua, sau khi xuống khảo sát công trình tại Thái Bình anh Đạt có gọi điện cho chúng tôi và chia sẻ rằng: "Thú thật với em lý do khách quan mà công trình chưa hoàn hảo như trong bản vẽ thiết kế là do anh làm việc và ở thành phố Hải Phòng, nhưng xây dựng ở quê Thái Bình, chỉ tranh thủ được ngày nghỉ hoặc cuối tuần về thăm nom giám sát công trình nên có phần chưa sát sao. Mặc dù anh nhìn công trình nhà trệt cấp 4 mái thái rất đẹp và khang trang nhưng có lẽ các em trong nghề nên dễ nhận ra một số lỗi trong thi công. Anh cảm ơn các em kiến trúc sư, kỹ sư Angcovat đã luôn giữ vững nhiệt huyết trong nghề, mặc dù hồ sơ kiến trúc đã hoàn thành nhưng bất cứ khi nào anh cần ý kiến của các em, các em đều tư vấn rất nhiệt tình, đó không chỉ là công việc mà còn là cái tình trong cuộc sống. Anh sẽ sớm khắc phục và gửi những hình ảnh mới nhất cho các em. Chúc công ty làm ăn phát đạt và ngày càng mở rộng quy mô hơn nữa nhé!"

 Vẫn biết rằng để tạo ra một công trình biệt thự nhà ở đẹp, cần phải tuân thủ đúng từng chi tiết, ý tưởng của kiến trúc sư phải phụ thuộc vào rất nhiều tâm huyết, công sức của chủ đầu tư cũng như đội thợ thi công. Thông thường gia chủ sẽ lựa chọn đội thợ thi công ở địa phương với lý do dễ dàng trong di chuyển, sinh hoạt cũng như tiết kiệm chi phí xây dựng. Tuy nhiên để đảm bảo công trình được bền đẹp, thẩm mỹ, tiện nghi thì đòi hỏi người thợ thi công phải có tay nghề cao, đảm bảo hiệu quả và trung thực trong công việc.

Hiện nay, để đảm bảo yếu tố chuyên nghiệp từ khâu thiết kế cho tới thi công xây dựng, công ty kiến trúc Angcovat chúng tôi đã triển khai thi công trọn gói nhà ở dân dụng, chìa khóa trao tay cho chủ nhà. Đảm nhận vai trò từ khâu thiết kế cho tới thi công, giám sát công trình dảm bảo bản quyền công trình, đáp ứng nhu cầu của đại đa số khách hàng. Nếu quý vị có nhu cầu thiết kế, thi công nhà ở, biệt thự hãy liên hệ với kiến trúc sư Angcovat qua số Hotline để được tư vấn chi tiết rõ ràng nhất nhé!

Số Hotline: 0988 030 680

 Xem tiếp: Công trình nhà cấp 4 đẹp ở Hải Phòng 150m2 đã hoàn thiện do kiến trúc sư Angcovat thiết kế

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận