Hình ảnh ngôi nhà cấp 4 đẹp ở Phú Thọ 220m2 chi phí 1,7 tỷ đồng đang thi công và hoàn thiện TC505108

Phú Thọ được coi là vùng đất tổ cội nguồn của người dân Việt Nam, là nơi lưu giữ nhiều giá trị văn hóa từ thời Hùng Vương. Trung tâm thành phố cách thủ đô Hà Nội khoảng 90km. Công ty kiến trúc Angcovat có điều kiện tiếp xúc và làm việc với rất nhiều khách hàng thiết kế tại tỉnh Phú Thọ. Có thể nói các công trình mà chúng tôi thiết kế từ nhà biệt thự 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng cho tới lâu đài, khách sạn nhưng không thể không nhắc tới mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Phú Thọ. Đó chính là mẫu nhà 1 tầng kích thước 18x14m diện tích sử dụng 220m2 của gia đình anh Thức do kiến trúc sư Angcovat chủ trì thiết kế năm 2017.

Được biết ngay sau khi nhận được bộ hồ sơ thiết kế nhà, anh Thức đã có những phản hồi tích cực dành cho kiến trúc sư chúng tôi, đó chính là những tình cảm, lời động viên khen ngợi để anh em công ty cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ và không ngừng nâng cao kiến thức, sức sáng tạo để cho ra đời hàng nghìn mẫu biệt thự đẹp hàng năm. Lại nhớ khoảng giữa năm 2017, văn phòng công ty kiến trúc Angcovat có nhận được cuộc gọi của anh Thức với nội dung yêu cầu tư vấn thiết kế nhà trệt 1 tầng theo phong cách đồng quê hiện đại trên lô đất rộng 1,5 hecta ở nông thôn. Ngay sau khi đồng ý ký hợp đồng, kiến trúc sư đã có dịp về tận Phú Thọ để khảo sát đo đạc hiện trạng, tư vấn về mặt công năng cho gia đình anh Thức, sau khoảng thời gian 20 ngày trao đổi thống nhất các phương án chúng tôi đã hoàn thành bộ hồ sơ thiết kế nhà cấp 4 đẹp ở Phú Thọ diện tích 220m2 4 phòng ngủ tiện nghi. Anh Thức cho biết sau khi nhận được hồ sơ thiết kế anh đã triển khai tìm đội thợ thi công và bắt tay vào tiến hành thực hiện xây dựng ngôi nhà trong mơ của gia đình mình, dự kiến cuối năm 2017 sẽ hoàn thành và đi vào sử dụng. Trong quá trình thi công xây dựng nếu có bất cứ vấn đề nào thắc mắc về mặt kỹ thuật mà cả chủ nhà và thợ thi công đều không giải đáp được chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ hỗ trợ qua điện thoại, email, zalo. Và vì thế mà khách hàng thường xuyên cập nhật các hình ảnh ngôi nhà đang triển khai thi công để gửi về cho chúng tôi. Dưới đây là một số hình ảnh phối cảnh kiến trúc sư đã dựng và một vài hình ảnh thực tế thi công nhà cấp 4 anh Thức. Nhiều người lo rằng ngôi nhà sau khi hoàn thiện sẽ khác xa so với bản vẽ thiết kế? Vậy đây chính là câu trả lời cho quý vị nào còn băn khoăn nhé, hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Phú Thọ mái thái hiện đại của gia đình anh Thức nhé!

  •  
Thực tế các công trình thi công nhà ở dân dụng của công ty kiến trúc ANG 
  •  
Cập nhật hình ảnh thực tế thi công nhà cấp 4 đẹp ở Hải Phòng
  •  
Dịch vụ thi công nhà ở trọn gói của công ty kiến trúc ANG

 Thông số tổng quan của mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Phú Thọ kích thước 18x14m

  • Mẫu biệt thự

BT106077

  • Số tầng

01

  • Chủ đầu tư

Anh Thức

  • Địa chỉ

Phú Thọ

  • Mặt tiền

18m

  • Chiều sâu

14m

  • Kích thước ô đất

1.5 hecta

  • Diện tích mái

88m2

  • Phương án móng

Ép cọc

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Thời gian khởi công

10/2017

  • Thời gian hoàn thành

3/2018

  • Chi phí thi công và hoàn thiện ngoại thất

1,7 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 220m2. 

+) Tầng 1: tiền sảnh (17.5m2), phòng khách (25.5m2), phòng ngủ 1 (17.6m2), phòng ngủ 2 (17.6m2), phòng thờ (13m2), phòng bếp + phòng ăn (22m2), kho: (5.2m2).phòng ngủ 3: (18.5m2), phòng ngủ 4: (13m2), WC 1: (4.7m2), WC2:( 5m2), WC3: (4.7m2), WC 4: (7.4m2).

 Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Phú Thọ do kiến trúc sư Angcovat chủ trì thiết kế

phối cảnh mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp ở Phú thọ theo phong cách đồng quê

 Hình ảnh thiết kế phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Hải Phòng diện tích 220m2

Theo xu hướng hiện nay, các mẫu nhà cấp 4 đang dần thay đổi, mang phong cách mới, tiện nghi và phù hợp với thói quen sống hiện đại. Có thể nói các mẫu nhà theo phong cách đồng quê sẽ mang tới cho gia chủ cuộc sống yên bình tránh xa cuộc sống xô bồ tấp nập và khói bụi chốn thành thị phố xá ồn ào. Do có ưu thế về diện tích, ngôi nhà cấp 4 được xây dựng trên khu đất rộng, tràn ngập sắc xanh cây cỏ tự nhiên, thoáng đãng. Thoạt nhìn vào mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Phú Thọ trên mảnh đất gần 1,5 hecta sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý nhờ vẻ đẹp bình dị, yên ả mà nó mang lại. 

Ngôi nhà được thiết kế 1 tầng nên ưu điểm lớn nhất là sự tiện lợi trong sinh hoạt hàng ngày do các phòng chức năng đều được thiết kế trên cùng một cốt nền, rất dễ dàng di chuyển đi lại giữa các khu vực, nhất là những gia đình có người già hay trẻ nhỏ thì việc xây dựng một ngôi nhà cấp 4 là rất thiết thực. Để đảm bảo tỷ lệ chiều ngang, dài, cao được cân đối chúng tôi nâng cốt nền lên bằng cách tạo các bậc thêm lên xuống. Số bậc theo phong thủy là 5 bậc theo đúng cung sinh là "Sinh - lão - bênh -tử- sinh", với mong muốn mang lại cuộc sống bình yên hạnh phúc cho gia chủ. Các bậc thềm lên xuống được thiết kế theo đúng kiểu bậc thang có lan can hai bên vừa là để tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà vừa là tạo tay vịn cho người cao tuổi hay trẻ nhỏ. Toàn bộ lan can đều đổ bê tông và sơn màu sơn trắng đồng bộ với tổng thể căn nhà. Cũng giống như phần lan can, toàn bộ tường nhà sơn màu trắng tinh. Bởi màu trắng là màu tượng trưng cho sự khởi đầu mới, sự thuần khiết và vô cùng tinh tế, hơn nữa đó là gam màu rất bền màu theo thời gian nên được nhiều gia chủ yêu mến và lựa chọn. Trong kiến trúc cũng như hội họa, màu trắng được coi là gam màu kinh điển bởi khả năng ứng dụng rộng rãi, dễ kết hợp với màu sắc khác nhau nhằm mục đích tôn tone màu kia thêm nổi bật. Màu trắng sẽ dễ dàng bắt gặp ở hầu hết các công trình kiến trúc từ hiện đại cho tới cổ điển và tân cổ điển. Ngoài cách tạo hình khối thì việc sử dụng hiệu quả các màu săc sẽ mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà bạn. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề như kiến trúc sư Angcovat thì sự phối hợp các màu sắc đã trở nên nhuần nhuyễn trong mỗi tác phẩm kiến trúc của mình. Trong công trình nhà cấp 4 đẹp ở Phú Thọ, chúng tôi kết hợp màu trắng của phần tường nhà và màu xanh lam lịch lãm của mái nhà.

Nếu như trước đây bạn đã quá quen thuộc với các ngôi nhà cấp 4 mái ngói đỏ tươi thì ngày nay với sự ra đời của hệ mái thái cùng với yêu cầu thẩm mỹ cao của người dùng, các mẫu nhà cấp 4 hiện đại sở hữu hệ mái thái với đa dạng màu sắc, chủng loại, kích thước sóng to, sóng nhỏ,... phù hợp với sở thích cá nhân cũng như phong thủy của từng gia chủ. Mái thái màu xanh thường được xuất hiện trong các công trình nhà ở biệt thự tân cổ điển Châu Âu, nó thể hiện được phần nào sự lịch lãm sang trọng cũng như cá tính của gia chủ. Nhà mái Thái được tạo thành hình chóp chữ A cao ráo, thoáng đãng nên vô hình chung ở nhà mái thái rất mát mẻ vào mùa hè, hơn nữa do có độ dốc lớn nên việc thoát nước mưa rất nhanh, không bị tù đọng nước gây ủ rột và nấm mốc ảnh hưởng tới chất lượng cũng như thẩm mỹ của công trình. Với cách phối hợp các màu sắc chủ đạo trắng - xanh lam, tone màu đối nghịch tạo ra sự tương phản nhưng lại làm nổi bật nhau lên, tạo thành tổng thể thống nhất không thể tách rời. Một công trình đẹp không phải là công trình sở hữu quá nhiều màu sắc, mà cần có sự chọn lọc sao cho thể hiện được chủ đích của một tác phẩm kiến trúc. Trong mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Phú Thọ, kiến trúc sư muốn thể hiện yêu cầu của gia chủ đó là một ngôi nhà biệt thự vườn theo phong cách đồng quê, thể hiện dược sự bình yên, không gian sống mở, gần gũi với thiên nhiên và con người nơi đây. Đó chính là lý do mà kiến trúc sư muốn lựa chọn 2 màu sắc chru đạo trắng -xanh lam để phối màu trong công tình kiến trúc 220m2 của gia đình anh Thức.

Xem thêm: Biệt thự 1 tầng phong cách châu âu

thiết kế mặt tiền của mẫu nhà cấp 4 đẹp ở phú thọ

 Thiết kế mặt tiền mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Phú Thọ kích thước 18m theo kiểu đơn giản tinh tế

 Mặt tiền ngôi nhà cấp 4 đẹp ở Phú Thọ được trang trí vô cùng sang trọng và tinh tế. Nổi bật là hệ thống cột được làm bằng cột tròn bên dưới đổ trụ bê tông hình chữ nhật vuông vắn và bề thế. Thay vì các cột hình vuông vững chãi khỏe khoắn thì kiến trúc sư muốn tạo ra nét độc đáo khác lạ bằng cách tạo cột hình tròn to dần đều về phía chân cột. Các thức cột tròn thể hiện sự mềm mại, uyển chuyển thay vì khô cứng như các thức cột vuông. Cột được đổ bê tông cốt thép sau đó sơn màu trắng tinh, các thức cột vừa với công dụng chống đỡ lực cho phần mái nhà vừa là thể hiện nét đẹp thẩm mỹ cho mặt tiền công trình. 

Toàn bộ phần chân tường được ốp bằng lớp đá ốp màu nhám sạch sẽ và đẳng cấp. Gạch ốp với tác dụng bảo vệ lớp tường phía trong không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết như mưa gió, nồm ẩm tránh ảnh hưởng tới chất lượng cũng như thẩm mỹ công trình. Ngoài ra lớp đá ốp phần chân tường sẽ càng làm cho ngôi nhà thêm phần bề thế và sang trọng. Phần đầu hồi được trang trí tương đối đơn giản bằng cách sơn màu trắng và kẻ chỉ ngang nhẹ nhàng. Ngoài ra để tăng sự thoáng đãng cho các phòng bên trong ngôi nhà, chúng tôi tạo ra các ô thoáng, cửa sổ nhỏ phần đầu hồi, đó là nơi trao đổi lưu thông không khí, ngoài ra theo ý nghĩa phong thủy thì đó là nơi đón tài lộc vào trong căn nhà. Việc quy hoạch thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Phú Thọ diện tích 220m2 trên lô đất rộng 2,5hecta là điều tương đối thuận lợi cho kiến trúc sư chúng tôi. Với đặc điểm đất đồii tốt, trồng được nhiều cây cối xung quanh nên phương án móng được lựa chọn đó là ép cọc. Mẫu nhà vườn 1 tầng phong cách đồng quê được đặt trên một tổng thể hài hòa, gắn kết với thiên nhiên, phần diện tích còn lại được quy hoạch làm sân vườn, trồng cây tăng bóng mát điều hòa không khí và cũng phần nào thỏa thú vui chơi cây cảnh của chủ nhà. Đó là một vài hình ảnh phối cảnh mà kiến trúc sư Angcovat đã dựng lên cho gia đình anh Thức, liệu rằng hình ảnh thi công thực tế ngôi nhà như thế nào? Mời quý vị xem tiếp các hình ảnh ngôi nhà đang trong quá trình thi công và hoàn thiện do chính gia chủ gửi về cho chúng tôi.

Xem thêm: Biệt thự 1 tầng kiểu Pháp

 Cập nhật hình ảnh thi công thực tế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Phú Thọ kích thước 18x14m theo phong cách đồng quê ấn tượng

thi công mẫu nhà cấp 4 đẹp ở phú thọ diện tích 220m2

 Hình ảnh công trình nhà cấp 4 đẹp ở Phú Thọ đang thi công xây dựng tháng 1/2018

Quá trình biến một công trình nhà ở từ phương án thiết kế cho tới thực tế đòi hỏi công sức, tiền bạc, tâm huyết của chủ đầu tư, thợ thi công và cả của những người kiến trúc sư. Hiểu được điều này, chúng tôi những người kiến trúc sư và chủ đầu tư luôn luôn trao đổi thống nhất lựa chọn các phương án phù hợp về thẩm mỹ, công năng, túi tiền cũng như các yếu tố phong thủy. Hồ sơ thiết kế sau khi hoàn thành sẽ được bàn giao cho chủ đầu tư để gia chủ có thể sớm bắt tay vào triển khai thi công công trình trong mơ của gia đình mình. Xây nhà là việc làm trọng đại, đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời của mỗi con người. Nên chúng tôi hiểu tâm lý khách hàng luôn đòi hỏi yếu tố cẩn thận, tỉ mỉ ngay từ khâu thiết kế ban đầu cho tới khi công trình hoàn thiện và đi vào sử dụng.

Công ty kiến trúc Angcovat là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công xây dựng nhà ở, biệt thự, lâu đài, khách sạn. Hàng năm cho ra đời hàng trăm mẫu thiết kế nhà nên kinh nghiệm thiết kế nhà cao, chuyên môn tốt, dễ dàng xử lý các yêu cầu thiết kế của khách hàng cho dù là khó tính nhất. Bởi chúng tôi luôn đặt chất lượng, thẩm mỹ công trình lên hàng đầu. Mỗi sản phẩm gắn liền với thương hiệu thiết kế của kiến trúc Angcovat, để có được như ngày hôm nay tập thể anh em kiến trúc sư, kỹ sư Angcovat luôn luôn nỗ lực trau dồi kiến thức, tũy lũy kinh nghiệm chuyên môn và chăm sóc khách hàng thật tận tâm. Các sản phẩm thiết kế bàn giao cho chủ đầu tư xong không phải đã là xong nhiệm vụ, chúng tôi tiếp tục lắng nghe, chủ động hỏi han các gia đình chủ đầu tư xem công trình thi công có gặp vướng mắc gì không, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ giải đáp miễn phí qua điện thoại, email và các phương tiện truyền thông khác. Đây là điều khách hàng rất hài lòng ở công ty chúng tôi, thể hiện sự chuyên nghiệp, hiểu thấu đáo tâm lý khách hàng. Anh Thức cũng là một trong những khách hàng đó của chúng tôi khi lựa chọn dịch vụ thiết kế nhà anh đã phải tìm hiểu rất nhiều các đơn vị tư vấn khác về cả sản phẩm, gia cả cũng như chế độ hậu mãi khách hàng. Tâm sự với chúng tôi anh Thức chia sẻ rằng ngôi nhà cấp 4 đẹp ở Phú Thọ là tài sản tích cóp của vợ chồng anh sau nhiều năm lao động miệt mài, đó là tài sản lớn, nên anh rất trân trọng, tìm hiểu kỹ ngay từ khâu thiết kế ban đầu. Từ khi thi công cho tới khi hoàn thiện, anh Thức rất vui mừng vì ngôi nhà được đúng như ý tưởng ban đầu mà kiến trúc sư chúng tôi đã dựng lên, ngôi nhà được xây dựng theo đúng như những gì mà anh và gia đình mong đợi.  

ngôi nhà cấp 4 đẹp ở phú thọ được gia đình anh Thức thi công theo đúng bản vẽ

Ngôi nhà cấp 4 đẹp ở Phú Thọ 4 phòng ngủ đang trong quá trình ốp đá và sơn ngoại thất

 Có thể dễ dàng nhận thấy hình ảnh thiết kế 3D của kiến trúc sư dựng so với hình ảnh thực tế chủ đầu tư đã thi công tuân thủ khá chính xác từ tỷ lệ bản vẽ chiều cao, chiều rộng, chiều dài cho tới hình dáng toát lên được dáng vẻ của ngôi nhà mang đậm phong cách đồng quê mộc mạc dản dị nhưng không kém phần sang trọng. Thợ thi công đang triển khai bước ốp đá cho trụ cột và chân công trình. Hệ thống cột được thi công theo đúng ý tưởng của kiến trúc sư, được đổ cột trụ bê tông sau đó sơn màu trắng phía ngoài. Cột được thực hiện theo hình tròn đường kính lón dần về phía chân cột. Trụ cột được để bê tông vững chãi và ốp đá phía ngoài cho sang trọng, lịch thiệp. 

Điểm nổi bật ở công trình nhà cấp 4 đẹp ở Phú Thọ thực tế lợp mái thái màu ghi xám thay vì màu xanh lam như trong bản vẽ thiết kế. Tâm sự với chúng tôi anh Thức có chia sẻ rằng:"Nói thật với các chú, anh rất thích bản vẽ mà các kiến trúc sư đã thiết kế từ hình dáng kích thước cho tới màu sắc, anh đều ưng cả, nhưng thú thật tìm quanh khu vực nơi anh ở không có mẫu mái thái màu xanh lam như kiến trúc sư đã chỉ định trong bản vẽ, anh chỉ tìm được một màu ghi cũng là màu hợp mệnh với anh, lại vẫn giữ được nét đẹp mộc mạc nên anh quyết định chuyển sang màu mái ngói này". Đó là nội dung anh Thức chia sẻ khi gọi điện cho chúng tôi, những lời nói cũng hết sức bình dị như chính ngôi nhà mà chúng tôi thể hiện trong bản vẽ. 

Phương án triển khai hệ mái thái của công trình đó là đổ bê tông mái vát sau đó sử dụng hệ vì kèo và dán ngói thái. Trên phần mái còn để ô cửa thông khí vừa là ống thông khói từ nhà bếp vừa là để tạo độ thông thoáng lưu thông không khí trong ngôi nhà. Ngoài ra do lợp vì kèo mái thái nên tạo khoảng cách từ trần nhà cho tới mái nhà vô hình chung nhìn từ bên ngoài sẽ thấy ngôi nhà đạt tỷ lệ đẹp, thoáng đãng không có cảm giác bị bí bách như những kiểu nhà cấp 4 thời xưa, còn cảm nhận từ bên trong ngôi nhà đó là sự mát mẻ vào mùa hè, ấm nóng vào mùa đông rất thích hợp với điều kiện thời tiết nắng lắm mưa nhiều như ở nước ta. Để đảm bảo kết cấu và bố cục thẩm mx của toàn bộ công trình thì phần mái được đua ra từ 60 đến 150cm, như đối với mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Phú Thọ thì phần mái được thiết kế thi công đua ra ngoài khoảng 80cm.

Xem thêm: Biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ  

mặt tiền ngôi nhà cấp 4 đẹp ở phú thọ đang trong quá trình thi công và dần hoàn thiện

Mặt tiền ngôi nhà cấp 4 đẹp ở Phú Thọ với bề ngang rộng 18m đang trong quá trình dần hoàn thiện

Mặt tiền công trình về cơ bản đã xong phần thô, đang hoàn thiện phần sơn, trang trí kẻ chỉ đầu hồi và ốp đá phía chân tường. Mặt tiền thể hiện bộ mặt của một ngôi nhà, vì thế trang trí mặt tiền sao cho đơn giản nhưng không được phép đơn điệu, lịch lãm sang trọng là điều vô cùng cần thiết. Phần đầu hồi được nâng lên cao hơn so với phần mái phía sau, tạo ra mốt không gian kiến trúc độc đáo ấn tượng, ngôi nhà trở nên cao ráo và không kém phần bề thế. Cũng đúng như bản vẽ thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Phú Thọ, phần đầu hồi đều mở thêm các ô thoáng, cửa sổ để lưu thông không khí, đón gió, ánh sáng vào các phòng chức năng trong căn nhà.

Tiếp tục cùng chúng tôi chiêm ngưỡng một vài hình ảnh công trình đang được thợ thi công hoàn thiện do chủ đầu tư cung cấp vào tháng 1/2018: 

thi công thực tế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở phú thọ 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

 Công trình nhà cấp 4 đẹp ở Phú Thọ đồng quê hiện đại 4 phòng ngủ tiện nghi đặt trên mảnh đất rộng 2,5 hecta

  Phía trước ngôi nhà là khoảng sân vườn rất rộng rãi, ngôi nhà biệt thự 1 tầng ở nông thôn thông thường sở hữu diện tích "Khủng", do đó kiến trúc sư chúng tôi lên ý tưởng ngôi nhà phải gắn với tiểu cảnh sân vườn. Khoảng diện tích lớn trước nhà anh Thức cũng đang tiến hành làm đất, trồng cỏ và để sau khi hoàn thiện ngôi nhà cấp 4 đẹp ở Phú Thọ sẽ tạo cảnh quan, bonsai và trồng thêm nhiều cây tăng bóng mát nữa. Đó mới thực sự là không gian sống hữu tình, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên!

Phản hồi của chủ đầu tư sau khi ngôi nhà cấp 4 đẹp ở Phú Thọ 220m2 đang gần hoàn thiện

hi công ngôi nhà cấp 4 đẹp ở phú thọ kiểu phong cách đồng quê

 Hình ảnh thi công thực tế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Phú Thọ do chủ đầu tư cung câp tháng 1/2018

Một ngôi nhà đẹp phải được đặt trong một tổng thể quy hoạch gọn gàng sạch đẹp, nhất là đối với những gia chủ sở hữu lô đất rộng 2,5hecta ở nông thôn. Phần diện tích còn lại được sử dụng làm sân vườn, vườn tược trồng cây xanh, cây cảnh là nơi cả gia đình ngắm cảnh vui đùa cùng nhau. Phần sân được trát xi măng lát gạch chống trơn màu đở. Gạch chống trơn ngày nay càng được sử dụng rộng rãi và nhất là ốp ở phần sân nhà, cổng để tránh trình trạng trơn trượt trong những ngày mưa gió hay tưới cây làm ướt sân nhất là những gia đình có người già và con nhỏ như gia đình anh Thức. Thợ thi công đang tiến hành trát toàn bộ xi măng phần nền xung quanh nhà, lối dẫn ra cổng và vườn. 

 Công trình hiện nay đã được hoàn thiện và đi vào sử dụng, anh Thức chia sẻ với chúng tôi rằng "Anh rất hài lòng với chất lượng công trình cũng như chất lượng thẩm mỹ của phần ngoại thất, cảm ơn anh em kiến trúc sư Angcovat đã đồng hành cùng anh trong suốt thời gian qua. Nói thật chỉ bỏ ra khoảng hơn 20 triệu đồng tiền thiết kế nhưng công trình được đảm bảo từ khâu lên ý tưởng cho tới khi hoàn thành. Chúc cho công ty làm ăn ngày càng phát đạt, mở rộng quy mô và cho ra đời nhiều công trình đẹp!"

Hiện tại, công ty kiến trúc Angcovat đang triển khai thi công nhà ở trọn gói với mong muốn tạo ra dây chuyền chuyên nghiệp từ khâu thiết kế đến xây dựng đảm bảo đáp ứng được đại đa số khách hàng và đảm bảo giám sát bản quyền công trình. Nếu quý vị có nhu cầu thiết kế và thi công xây dựng nhà ở, biệt thự hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số Hotline 0988 030 680 để được tư vấn chi tiết nhé!

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận