Quá trình thiết kế và xây nhà 2 tầng mặt tiền 10m hoàn thiện TC727099

Là một lợi thế, cũng như rất may mắn đối với đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi khi được làm việc và hoàn thiện thiết kế cho rất nhiều khách hàng trên cả nước. Hàng ngàn công trình được thiết kế, đã, đang và sẽ thi công hoàn thiện chính là cơ sở để chúng tôi cố gắng, và là động lực để những ngôi nhà đẹp, thẩm mỹ và đáp ứng được trọn vẹn những mong muốn của khách hàng, chủ đầu tư được ra đời và ngày càng hoàn thiện hơn. Hình ảnh xây dựng thực tế quá trình thi công và xây nhà 2 tầng mặt tiền 10m dưới đây cũng được kiến trúc sư của chúng tôi ghi nhận lại trong một chuyến công tác gần đây.

  •  
Giới thiệu những mẫu thiết kế nhà 3 tầng rưỡi đẹp nhất hiện nay
  •  
Khám phá những ý tưởng thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp nhất hiện nay
  •  
Tổng hợp những mẫu thiết kế nhà cấp 4 1 tầng ở quê đơn giản mà đẹp

Cùng chúng tôi tham khảo những hình ảnh xây dựng thực tế, cũng như chia sẻ cùng với chủ nhà về quá trình xây dựng và hoàn thiện thực tế công trình này.

Một sô thông tin về xây nhà 2 tầng mặt tiền 10m trước khi hoàn thiện

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư

 Anh Nguyễn Minh Chiến

  • Địa điểm công trình
 Đông Dư - Gia Lâm - Hà Nội
  • Mặt tiền

 10m

  • Chiều sâu

 11m

  • Kích thước ô đất

 11x22m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.4- 1.5 tỷ
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 100m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng trệt: Sảnh chính: 4m2, Phòng khách: 24m2, Phòng bếp ăn: 18.5m2, WC1: 3.2m2, WC2: 4.5m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, Phòng thờ: 13.5m2

+) Tầng lầu: Sân chơi, phơi:20m2, Phòng ngủ 2: 11.5m2; Phòng ngủ 3: 16m2, WC3: 4.5m2, Phòng ngủ 4: 18m2, WC4: 4.5m2, Sân chơi: 3.7m2.

Xây nhà 2 tầng mặt tiền 10m – Từ những ý tưởng thiết kế ban đầu...

Nhu cầu xây dựng nhà ở xuất phát từ chính mong muốn của các thành viên trong gia đình. Người Việt từ xưa cho đến nay luôn quan niệm “Tậu trâu – lấy vợ - làm nhà” là 3 việc quan trọng nhất trong đời người đàn ông! Ý nói về việc ổn định sự nghiệp, xây dựng gia đình, và việc hoàn thiện tổ ấm của mình. Là những việc trọng đại nhất của đời người. Cả đời người tích góp, cũng chỉ để mong có được một gia đình yên ấm, mội ngôi nhà khang trang, là hạnh phúc mỗi khi tìm về... Đời người nhiều khi chỉ cần có thế là đã đủ yên ấm, an vui cả một đời! Cũng chính bởi những giá trị văn hóa truyền thống lâu đời đó, những quan niệm cố hữu đó, mà sự phát triển của cuộc sống hiện đại, sự mạnh mẽ và khác biệt của kiến trúc cho đến hiện nay, cũng nhằm phục vụ cuộc sống con người một cách trọn vẹn nhất.

xây nhà 2 tầng mặt tiền 10m

Hình ảnh phối cảnh 3D: Xây nhà 2 tầng mặt tiền 10m đẹp ở Hà Nội

Những ngôi nhà, công trình nhà ở, biệt thự được xây dựng ngày nay không chỉ cần tính tiện nghi, mà còn cần đáp ứng được nhiều yêu cầu, đòi hỏi của khách hàng liên quan đến giá trị thẩm mỹ, độ sang trọng, cá tính, thuận tiện.... và còn rất nhiều những yêu cầu khác cần được thỏa mãn và mang lại cho mỗi công trình kiến trúc. Ngôi nhà ngày càng có nhiều tiện ích tiện nghi, và hợp lý hơn để đáp ứng được nhu cầu của con người.

Chủ đầu tư khi xây nhà 2 tầng mặt tiền 10m này cũng thể hiện được rõ ràng những mong muốn của gia đình mình khi chuẩn bị xây dựng một công trình nhà ở. Anh đã tham khảo rất nhiều đơn vị tư vấn thiết kế trên khắp cả nước. Và thật sự thấy thích thú với những mẫu biệt thự 2 tầng mà kiến trúc Angcovat đã thực hiện và thi công xây dựng. Với đa dạng phong cách thiết kế, từ kiến trúc biệt thự 2 tầng hiện đại, cho đến những công trình biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển, biệt thự 2 tầng phong cách cổ điển... đa dạng và phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Hay những sở thích khác nhau...

Nhận thấy rằng sự chỉn chu, cũng như đây là thế mạnh của đơn vị thiết kế, nên anh Chiến đã quyết định lựa chọn Angcovat là đơn vị thiết kế và xây nhà 2 tầng mặt tiền 10m cho gia đình mình.

Quá trình làm việc, gặp gỡ giữa kiến trúc sư và chủ đầu tư diễn ra trong khoảng 20 ngày làm việc. Phương án thiết kế kiến trúc, bố cục công năng sử dụng, cũng như toàn bộ hồ sơ thiết kế và xây nhà 2 tầng mặt tiền 10m được hoàn thiện. Sau đó, hồ sơ thiết kế được chúng tôi bàn giao trực tiếp cho gia đình anh để thi công và xây nhà 2 tầng mặt tiền 10m theo như đúng bản thiết kế. Và những hình ảnh thực tế hoàn thiện xây dựng của công trình, khi đem so sánh với hình ảnh 3D thực sự cũng rất đẹp và chính xác theo bản vẽ thiết kế.

Xây nhà 2 tầng mặt tiền 10m – Chia sẻ quá trình xây dựng thực tế

Để thiết kế và xây nhà 2 tầng mặt tiền 10m cho gia đình mình, chủ đầu tư đã cần phải chuẩn bị rất nhiều. Hoàn thiện được những hình ảnh xây nhà 2 tầng 10m như dưới đây, anh Chiến cũng có chia sẻ một số kinh nghiệm để có thể thi công được công trình một cách toàn diện nhất. Lời khuyên của anh để có thể sở hữu được một công trình nhà ở, kiến trúc đẹp như sau:

xây nhà 2 tầng mặt tiền 10m

Quá trình xây nhà 2 tầng mặt tiền 10m hoàn thiện ở Hà Nội

+ Bạn cần phải chuẩn bị chi phí xây dựng: Tiền – chính là yếu tố đầu tiên quyết định đến việc bạn sẽ xây dựng một ngôi nhà như thế nào. Rộng hay hẹp, đẹp hay xấu, to hay nhỏ,... và đương nhiên, chi phí đầu tư càng dư giả, rộng rãi bao nhiêu thì cơ hội để bạn sở hữu được những công trình đẹp và như ý muốn lại càng cao bấy nhiêu.

Chi phí xây dựng công trình cần được bạn dự trù. Tối thiểu là bao nhiêu, và tối đa là bao nhiêu? Đương nhiên, bạn cần phải tính cộng trừ khoảng từ 5-7% chi phí cho những khoản có thể phát sinh trong quá trình xây dựng để có thể dự tính được xây dựng công trình ở mức chính xác và tối ưu nhất.

Xác định được khoảng chi phí đầu tư, sẽ giúp bạn tránh được những rắc rối sau này trong quá trình xây dựng, cũng không phải gặp quá nhiều khó khăn khi bị đội lên chi phí hoàn thiện. Chi phí xây nhà 2 tầng mặt tiền 10m này ban đầu được dự tính là khoảng 1.3-1.4 tỷ đồng. Tuy nhiên, khi tiến hành xây dựng, cũng như bởi chủ đầu tư đã tính toán và chọn mua được những thời điểm vật tư xây dựng xuống khá thấp nên tổng chi phí hoàn thiện xây dựng cho công trình này chỉ hơn 1.2 tỷ đồng 1 chút. Đồng thời, do những đặc trưng về vị trí, cũng như đơn giá nhân công ở khu vực anh sống cũng khá hợp lý nên mức chi phí xây dựng và hoàn thiện mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 10m cũng tiết kiệm được cho gia đình anh một khoản đáng kể. Bạn nên tham khảo nhiều đơn giá xây dựng, đơn giá nhân công, cũng như đơn giá vật tư... ở khu vực xây dựng công trình để có thể dự toán được chính xác nhất chi phí, tránh những phát sinh sau này.

xây nhà 2 tầng mặt tiền 10m

Hình ảnh ngôi nhà vào buổi tối

+ Xây nhà 2 tầng mặt tiền 10m: Bạn nên thuê thiết kế.

Đây là lời khuyên thực sự hữu ích dành cho bất cứ gia đình, hay những ai đang có nhu cầu thiết kế và xây dựng nhà ở, biệt thự hiện nay. Dù bạn xây dựng ngôi nhà rộng, to, cầu kì. Hay chỉ là những ngôi nhà, công trình đơn giản, thì việc tận dụng được những không gian kiến trúc, thẩm mỹ, cũng như đem đến cho bạn những công trình thỏa mãn được những yêu cầu sử dụng của gia đình mình.

Hơn nữa, kiến trúc sư cũng là người có kinh nghiệm, năng lực và kiến thức. Họ sẽ giúp bạn tính toán được các yêu cầu về mặt kĩ thuật, kiến trúc, giúp bạn có được công trình nhà ở đẹp mắt và như ý nhất.

Hơn nữa, việc thuê thiết kế trước khi xây nhà 2 tầng mặt tiền 10m cũng giúp cho bạn chuẩn bị, và hạn chế được tối đa những thay đổi có thể diễn ra trong quá trình thi công thực tế.

+ Xây nhà 2 tầng mặt tiền 10m: Chuẩn bị vật tư xây dựng và tìm kiếm đơn vị thi công

Bạn cần phải chuẩn bị vật tư xây nhà 2 tầng mặt tiền 10m này cho gia đình mình. Vật tư xây dựng sẽ được chỉ định về chất liệu, kích thước, màu sắc trong hồ sơ thiết kế. Còn chủng loại và giá thành thì bạn cần chuẩn bị và tìm kiếm đơn vị cung cấp sao cho đạt được mức giá hợp lý nhất. Các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng dù lớn hay nhỏ, theo phong cách nào thì cũng phụ thuộc vào rất lớn tay nghề của đơn vị thi công. Do đó, bạn cần lựa chọn và cân nhắc kĩ việc tìm kiếm đội thợ thi công phù hợp. 

xây nhà 2 tầng mặt tiền 10m

Hình ảnh thi công thực tế và xây dựng nhà 2 tầng mặt tiền 10m đẹp

Việc tìm kiếm đơn vị thi công, xây nhà 2 tầng mặt tiền 10m cũng được gia đình ảnh chuẩn bị và tìm kiếm rất chu đáo. Khách hàng cũng có thể lựa chọn dịch vụ  thi công nhà dân dụng trọn gói – chìa khóa trao tay của kiến trúc Angcovat. Hoặc cũng có thể tự tìm kiếm và thuê các đội thợ thi công khác thực hiện cho công trình nhà mình sao cho phù hợp nhất với mong muốn của gia đình và điều kiện thi công thực tế mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 10m đẹp.

Hoàn thiện xây nhà 2 tầng mặt tiền 10m theo hồ sơ thiết kế

Nhìn hình ảnh thi công, xây dựng thực tế mẫu xây nhà 2 tầng mặt tiền 10m, hoàn thiện tương đối giống so với hình ảnh 3D xây dựng công trình. Việc tuân thủ và tôn trọng bản vẽ thiết kế khiến cho quá trình thi công và hoàn thiện không bị sai lệch.

Hoàn thiện và xây nhà 2 tầng mặt tiền 10m trong bố cục tổng thể, kích thước lô đất xây dựng của toàn bộ công trình này cũng khá cận. Kích thước đất rộng 11x22m. Ngôi nhà được đặt tại vị trí cuối cùng của mảnh đất tiếp giáp 2 mặt tiền. Với 2 mặt tiền tiếp giáp với ngã tư đường. Ngôi nhà với 2 mặt tiền rõ ràng, thể hiện được tính thẩm mỹ và điểm nhấn cho tổng thể không gian kiến trúc của công trình này.

Tham khảo thêm: Những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đơn giản đẹp ở quê

xây nhà 2 tầng mặt tiền 10m

Hình ảnh xây dựng thực tế mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 10m đẹp mái thái sang trọng

Khuôn viên của nhà được xây dựng hàng rào bao quanh. Bao gồm hàng rào gạch kết hợp với hàng rào gỗ lên trên. Công trình, ngôi nhà vì thể trở nên thống nhất về ý tưởng thiết kế kiến trúc, cũng như thống nhất được cách thức bố cục không gian xây dựng tổng thể cho ngôi nhà. Hàng rào gạch được xây kiên cố, sơn màu tương đồng với màu của tường ngoại thất của ngôi nhà. Đồng thời, điểm nhấn là hàng rào sắt sơn giả gỗ nâu, đem đến cho công trình sự chắc chắn và vẻ đẹp ngoại thất thống nhất cho ngôi nhà.

Trước nhà được bớt lại một khoảng sân trước khá rộng rãi, trồng cây giúp cho ngôi nhà thêm phần xanh tươi và gần gũi hơn với thiên nhiên. Khu vực hàng rào, cũng như cổng khi xây nhà 2 tầng mặt tiền 10m được chúng tôi thực hiện theo phương pháp thiết kế kiến trúc, cũng như thi công xây dựng công trình một cách tối ưu nhất và mang đến cho gia đình bạn sự thoải mái, tinh tế và ấn tượng bậc nhất. Thiết kế cổng, với mái cổng được xây dựng theo kiểu mái chữ A, tạo nên cho công trình sự thống nhất kiến trúc từ trong đến ngoài. Vẻ đẹp đơn giản, dung dị trong thiết kế mang đến cho không gian kiến trúc ngoại thất sự chắc chắn và ấn tượng vô cùng!

Bạn đọc quan tâm: Những thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L đẹp xuất sắc

xây nhà 2 tầng mặt tiền 10m

Không gian, khuôn viên xây dựng khi xây nhà 2 tầng mặt tiền 10m đẹp 

Xây nhà 2 tầng mặt tiền 10m – Hoàn thiện từ ngoại thất đến nội thất bên trong

Không chỉ có ngoại thất, cho đến thiết kế nội thất bên trong khi xây nhà 2 tầng mặt tiền 10m cũng được anh Chiến đầu tư cũng khá cao. Đặc biệt là không gian nội thất của phòng thờ. Ở không gian này, thì làm thế nào để toát lên được vẻ đẹp sang trọng, oai nghiêm. Không gian phòng thờ được sử dụng những tone màu sẫm, đậm đà. Mang lại cho không gian sống vẻ đẹp trầm ấm và tôn nghiêm.

hình ảnh thực tế xây nhà 2 tầng mặt tiền 10m

Không gian nội thất: Xây nhà 2 tầng mặt tiền 10m đẹp với phòng thờ sang trọng, ấn tượng

Bạn có thể thiết kế nội thất trọn gói đi kèm cùng với thiết kế kiến trúc. Tuy nhiên, nếu như bạn thực hiện thiết kế nội thất thì cần phải đóng đồ, làm đồ nội thất giống hoàn toàn theo với hồ sơ thiết kế. Bạn cần biết điều này để lựa chọn được gói thiết kế phù hợp với nhu cầu và mong muốn, cũng như điều kiện của gia đình mình.

Lời kết khi xây nhà 2 tầng mặt tiền 10m

Hình ảnh xây nhà 2 tầng mặt tiền 10m hoàn thiện cho gia đình anh Chiến ở Đông Dư thể hiện được sự chắc chắn và tinh tế trong bố cục tổng thể không gian sử dụng. Công trình sau 6 tháng thi công đã hoàn thiện xong. Tất cả những yêu cầu về kĩ thuật, cũng như kiến trúc xây dựng cũng đều được đảm bảo rõ ràng trong hồ sơ thiết kế. Và quá trình thi công xây dựng công trình cũng không gặp phải bất cứ trở ngại nào.

không gian kiến trúc xây nhà 2 tầng mặt tiền 10m

Không gian nhà ở yên bình, sang trọng trong ngôi nhà biệt thự 2 tầng mái thái của gia đình anh Chiến

Gặp gỡ gia đình anh Chiến, chúng tôi nhận thấy được sự hài lòng, cũng như niềm vui của anh được thể hiện khi ngôi nhà được hoàn tất. Anh cũng gửi lời cảm ơn đến anh em kiến trúc Angcovat đã tư vấn và giúp gia đình anh hoàn thiện được hồ sơ thiết kế công trình. Giúp cho quá trình xây nhà 2 tầng mặt tiền 10m của gia đình anh được thuận lợi nhất.

Trên đây là toàn bộ hình ảnh thi công thực tế xây dựng mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 10m. Những hình ảnh thi công thực tế của những công trình khác sẽ luôn được chúng tôi thường xuyên cập nhật trên website chính thức của công ty! Bạn đọc và khách hàng quan tâm có thể tham khảo tại đây!

Liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn thiết kế nội, ngoại thất công trình:

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Hình ảnh thi công biệt thự 3 tầng tân cổ điển trên thực tế

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận