Ngắm nhìn hình ảnh thực tế thi công biệt thự 3 tầng 6 phòng ngủ tân cổ điển đẹp TC126099

Hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng 6 phòng ngủ mang phong cách tân cổ điển được chúng tôi thực hiện cho chủ đầu tư ở Tỉnh Nam Định. Hồ sơ thiết kế được thực hiện và hoàn thiện vào khoảng tháng 3 năm 2019. Sau khi hồ sơ thiết kế được hoàn thiện và bàn giao cho chủ đầu tư. Gia đình anh Trần Thanh Tùng ở Nam Định đã tìm kiếm đội thợ thi công ngay tại địa phương của mình để thuận tiện trong quá trình  làm việc. Trong toàn bộ quá trình thi công, nếu như chủ đầu tư gặp phải bất cứ khó khăn nào, hay thắc mắc trong quá trình thi công thì đều có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi khó khăn, thắc mắc. Trong dịp công tác gần đây, chúng tôi có cơ hội gặp lại gia đình Anh Tùng sau hơn nửa năm thực hiện hồ sơ thiết kế. Công trình đã được thi công và đang trong quá trình hoàn thiện cơ bản. Cùng chúng tôi nhìn lại một số hình ảnh thi công biệt thự 3 tầng của gia đình anh Tùng dưới đây bạn nhé!

  •  
Gợi ý những mẫu biệt thự 3 tầng ở nông thôn đẹp và ấn tượng bậc nhất hiện nay
Tham khảo những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 100m2 đẹp cùng kiến trúc Angcovat
Khám phá những phương án thiết kế mặt tiền nhà ngang 1 tầng đẹp nhất


Thông tin thực tế hồ sơ mẫu nhà biệt thự 3 tầng trước khi thi công 

  • Số tầng xây dựng

 03

  • Chủ đầu tư

 Ông Trần Thanh Tùng

  • Địa chỉ công trình
 Xã Hải Trung - Huyện Hải Hậu - Tỉnh Nam Định
  • Mặt tiền mẫu biệt thự
 8.5m
  • Chiều sâu
 13.5m
  • Kích thước ô đất
 30x31m
  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2019

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 2.5 - 2.6 tỷ đồng

  • Thông số diện tích

- Diện tích: 110m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Sảnh 5.9m2, Phòng khách: 31.2m2, Phòng ăn: 16m2, Phòng bếp 8m2, Wc1: 4.9m2, Phòng ngủ 1: 19.1m2

+) Tầng 2: Sảnh trung tâm: 8.3m2, Phòng ngủ 2: 16m2, WC2: 4.9m2, Phòng ngủ 3: 17.7m2, WC3: 5.5m2, Phòng ngủ 4: 15.1m2, Ban công 1: 5m2, Ban công 2: 3.7m2

+) Tầng 3: Phòng sinh hoạt chung: 11.7m2, Phòng ngủ 5: 16m2, Wc4: 4.7m2, Phòng ngủ 6: 15.1m2, Ban công 4: 3.7m2, Sân chơi: 17.5m2


Phương án thiết kế và thi công biệt thự 3 tầng đẹp mang phong cách tân cổ điển

Để có thể thi công và hoàn thiện được ngôi nhà theo mong muốn, cũng như đáp ứng được đầy đủ được yêu cầu của những khách hàng trên khắp cả nước. Thì việc bạn sở hữu được những không gian kiến trúc, cùng với những đặc trưng về mặt phong cách, thỏa mãn được không gian sử dụng.... đem đến cho không gian kiến trúc vẻ đẹp trọn vẹn và ý nghĩa nhất. Quá trình triển khai phương án thiết kế một ngôi nhà cũng tốn khá nhiều thời gian, công sức. Đặc biệt, khi lên phương án thiết kế, cũng như đưa ra ý tưởng cho việc hoàn thiện ngoại thất. Thì cả chủ đầu tư, lẫn đơn vị thiết kế, kiến trúc sư... đều cần phải đưa ra những phương án thực hiện tối ưu nhất, phù hợp nhất đối với toàn bộ công trình, và thực hiện nó một cách tối ưu nhất. 

Để thi công biệt thự 3 tầng theo phong cách tân cổ điển. Giữa chủ đầu tư và kiến trúc sư đã cần phải thống nhất được ý tưởng thiết kế. Với nhu cầu xây dựng nhà biệt thự 3 tầng sao cho sang trọng, ấn tượng và thể hiện được sự chắc chắn, bề thế, thì mẫu thiết kế nhà theo phong cách kiến trúc tân cổ điển thực sự là một gợi ý tuyệt vời trong trường hợp này. 

Ứng dụng phong cách kiến trúc tân cổ điển trong việc thiết kế và thi công biệt thự 3 tầng mang đến cho ngôi nhà sự chắc chắn sang trọng và bề thế vô cùng. Hơn nữa, đây cũng là dạng phong cách kiến trúc nếu muốn đẹp thì cần tốn một khoản chi phí đầu tư xây dựng khá lớn mới có thể hoàn thiện được. Đầu tư xây dựng, hay thi công biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển cũng khiến cho chi phí xây dựng công trình tăng cao. 

Thi công biệt thự 3 tầng

Hình ảnh 3D mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 6 phòng ngủ ở Nam Định

Quá trình làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng những đánh giá về mặt kiến trúc, công năng sứ dụng. Chủ đầu tư cũng sẽ là người cuối cùng chốt phương án, và đồng ý thực hiện, thi công theo ý tưởng của kiến trúc sư. Phương án thiết kế 3D, hình ảnh phối cảnh của công trình được xây dựng dựa trên những ý tưởng thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển, với những khoảng, những điểm sang trọng và mới mẻ cho tổng thể ngoại thất kiến trúc. 

Hình ảnh 3D chính là hình ảnh chân thực nhất mô tả được những đặc điểm, đặc trưng của công trình đó, đồng thời, đây cũng là hình ảnh giúp bạn hình dung được rõ ràng, cụ thể nhất ngôi nhà của mình sau khi hoàn thiện sẽ như thế nào. Việc thi công biệt thự 3 tầng, hay thi công nhà dân dụng trên trực tế cũng căn cứ dựa trên hình ảnh 3D cũng như toàn bộ bản ve thiết kế, hồ sơ thiết kế, hồ sơ kĩ thuật thi công xây dựng. Chính vì thế mà, rất nhiều khách hàng rất lo lắng đến việc, sợ rằng việc thi công sẽ không giống như trong hình ảnh thiết kế.

Những lo lắng của khách hàng, chủ đầu tư trong khi tiến hành thi công biệt thự 3 tầng đó là việc hoàn thiện công trình không giống với hình ảnh 3D ban đầu. Điều này thường xảy ra là bởi vì, trong quá trình thi công, thường xảy ra tình trạng “đẽo cày giữa đường”. Nghĩa là có rất nhiều ý kiến, cũng như quan điểm khác nhau của nhiều người trong việc xây dựng. Thông thường, đối với những người không ở trong nghề, hoặc không có kinh nghiệm xây dựng, thiết kế, hay thi công... sẽ không hiểu được ý đồ của kiến trúc sư. Bởi vì khi đó, họ chỉ nhìn nhận vấn đề ở một khía cạnh mà không đánh giá nó được trong tổng thể công trình. Kiến trúc sư khi thực hiện đều đã có ý đồ và đã tính toán được những phương án đó trong quá trình thi công. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng hồ sơ, cũng như các chỉ định, yêu cầu thể hiện rõ ràng trong các bản vẽ thiết kế. Bất cứ sự thay đổi tùy tiện nào cũng có thể dẫn đến những sai lệch cho phối cảnh công trình. Khi đó sẽ dẫn đến hiện tượng hình ảnh phối cảnh khác biệt so với hình ảnh 3D.

Còn nếu như, trong trường hợp bạn đã chuẩn bị thiết kế, và mất chi phí để chi trả cho đơn vị thiết kế nào đó thì bạn nên tuân thủ theo hồ sơ thiết kế. Tránh những thay đổi diễn ra trong quá trình thi công, thì đảm bảo rằng hình ảnh xây dựng thực tế cũng sẽ giống hoàn toàn so với 3D. Hình ảnh thi công biệt thự 3 tầng tân cổ điển dưới đây của gia đình anh Tùng chính là một minh chứng điển hình cho điều này.

Xem thêm: Thiết kế biệt thự 3 tầng 80m2

Quá trình thi công biệt thự 3 tầng hoàn thiện

Để hoàn tất quá trình thi công biệt thự 3 tầng, sau khi chuẩn bị kĩ lưỡng hồ sơ thiết kế, chủ đầu tư của công trình này cũng đã rất cẩn thận trong việc thực hiện thiết kế và thi công xây dựng. Quá trình tìm kiếm đội thợ thi công, mua và chuẩn bị nguyên vật liệu, cũng như lựa chọn vật tư xây dựng công trình.. tất cả đều được khách hàng thực hiện một cách chỉn chu và cẩn thận để có được phương án thực hiện thiết kế tối ưu nhất.

Thi công biệt thự 3 tầng

Hình ảnh thực tế thi công biệt thự 3 tầng 6 phòng ngủ tuân thủ tuyệt đối theo thiết kế

Thi công và hoàn thiện giống với thực tế...

Đây có thể coi là một điều đáng ghi nhận đối với công trình kiến trúc này. Phương án thiết kế kiến trúc ngoại thất thể hiện được sự chắc chắn và tinh tế trong toàn bộ quá trình thi công, xây dựng công trình này. Trong suốt quá trình và thời gian thi công thực tế xây dựng, chúng tôi không nhận được bất cứ cuộc gọi hay thắc mắc nào trong  thời gian thi công. Gặp gỡ anh và gia đình, anh chia sẻ, hồ sơ thiết kế bên em làm rất đầy đủ và chi tiết. Đội thợ thi công cũng không gặp phải bất cứ khó khăn nào trong quá trình đọc và triển khai xây dựng thực tế. Chính vì thế mà việc thiết kế và thi công công trình được đảm bảo thực hiện một cách tối ưu nhất.  

Hoàn thiện công trình giống với hình ảnh 3D, tuân thủ tuyệt đối theo thiết kế. Và bất cứ sự thay đổi nào so với hồ sơ thiết kế cũng được anh trao đổi và lấy ý kiến của kiến trúc sư chính là bí quyết để có thể xây dựng và hoàn thiện được một công trình đẹp và đầy đủ ý nghĩa như thế này. 

Tham khảo thêm: Giới thiệu các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 100m2 đẹp

Chi phí hoàn thiện và thi công biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Chi phí hoàn thiện và thi công biệt thự 3 tầng tân cổ điển khoảng 2.5 tỷ đồng. Công trình sử dụng các loại vật liệu hoàn thiện khá cao cấp. Việc thi công biệt thự 3 tầng cũng vì thế có chi tương đối cao. So với những mẫu nhà biệt thự hiện đại, thì viêc thiết kế và thi công công trình được thực hiện một cách tối ưu nhất. Hoàn thiện công trình với mức chi phí xây dựng hợp lý, khoảng không gian kiến trúc, cùng với hệ thống vật liệu xây dựng hoàn thiện cao cấp, thì những chi tiết trang trí ngoại thất, vật liệu,... tạo nên cho ngôi nhà vẻ đẹp của sự sang trọng và chắc chắn bậc nhất. 

Các loại chất liệu, vật liệu hoàn thiện ngoại thất khi thi công biệt thự 3 tầng cũng được kiến trúc sư lựa chọn loại vật liệu cao cấp, được chỉ định rõ ràng trong bản vẽ thiết kế, cũng như hồ sơ thiết kế kiến trúc. Những loại vật liệu này cũng tương đối dễ tìm, dễ mua, dễ thấy, và được ứng dụng trong nhiều công trình thiết kế hiện nay. Những loại vật liệu này được đánh giá và thể hiện tối ưu nhất trong ngoại thất: Hệ thống ban công, lan can bằng hoa sắt mạ đồng, các loại vật liệu đá, gạch ốp tường kiến trúc ngoại thất cao cấp 

Thi công biệt thự 3 tầng

Hình ảnh thi công biệt thự 3 tầng 6 phòng ngủ đẹp ở Nam Định

Hoàn thiện ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 6 phòng ngủ với 2 gam màu cơ bản. Ứng dụng được những chi tiết này trong thiết kế và thi công xây dựng. Cùng việc tuân thủ tối đa thiết kế khi tiến hành thi công biệt thự 3 tầng đẹp. Có thể thấy, sự thống nhất trong màu sắc, bố cục kiến trúc, cho đến cách thức vận dụng không gian, màu sắc... làm tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ, sự ấn tượng trong bố cục kiến trúc, cũng như đảm bảo được tính thẩm mỹ, chắc chắn cho công trình. Việc ứng dụng thiết kế kiến trúc, các chi tiết trang trí, vật liệu, màu sắc được ứng dụng thuận tiện cho nhu cầu và điều kiện xây dựng thuận lợi giúp cho việc thi công biệt thự trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. 

Điểm nổi bật trong việc thi công biệt thự 3 tầng chính là ở chất liệu cửa sắt, ban công đều được thực hiện bằng chất liệu vàng đồng cao cấp. Màu sắc này khi kết hợp cùng với màu sơn ngoại thất trằng khiến cho ngoại thất của công trình này trở nên bắt mắt và nổi bật hơn. Ngoài ra, sự mềm mại, dịu dàng trong hình khối các chi tiết trang trí kiến trúc kết hợp... đem lại cho công trình sự mới mẻ, khác biệt và tinh tế hơn hẳn. Chất liệu cửa bằng kính cũng rất hiệu quả trong việc làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ, kiến trúc cho công trình. 

Phào chỉ được thi công biệt thự 3 tầng cũng khá chỉn chu và tinh tế. Tay nghề của đội thợ thi công được đánh giá rất cao ở yếu tố tỷ mỉ, cầu kì .... Khác biệt so với những mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại, thì các chi tiết phào chỉ từ đơn giản cho đến cầu kì cũng được tận dụng một cách tối ưu tại đây. Việc thực hiện những chi tiết này cũng đòi hỏi ở tay nghề của người thợ thi công. Tỷ lệ các chi tiết phào chỉ, cũng như hình dạng của những chi tiết này cũng đã được kiến trúc sư tính toán và đưa ra tỷ lệ thiết kế phù hợp nhất và tinh tế nhất đối với tổng thể không gian kiến trúc. Tỷ lệ của những chi tiết phào, chỉ đã được tính toán rất chi tiết và cẩn thận để đem lại cho công trình vẻ đẹp ấn tượng và độc đáo bậc nhất.

Tham khảo thêm: Thiết kế nhà 3 tầng 2 mặt tiền đẹp

 

Thi công biệt thự 3 tầng

Hình ảnh thi công biệt thự 3 tầng 6 phòng ngủ tân cổ điển khi hoàn thiện trên thực tế

Những cảm xúc của chủ nhà khi thi công biệt thự 3 tầng hoàn thiện

Không giấu được những niềm vui, cảm xúc của mình khi tiến hành thi công và hoàn thiện mẫu nhà biệt thự 3 tầng 6 phòng ngủ này. Gia đình anh Tùng cũng đang hoàn thiện nhanh chóng để chuyển vào ở trong ngôi nhà mới sang trọng và khang trang. Chất lượng, tính thẩm mỹ, cũng như giá trị của công trình được thể hiện rõ ràng. Nét mặt cùng sự thoải mái, thỏa mãn khi xây dựng và thi công biệt thự 3 tầng một cách hoàn thiện và suôn sẻ hiện rõ trên khuôn mặt của anh!

Anh cũng chia sẻ, nhờ kiến trúc sư, cũng như sự chuẩn bị kỹ càng trước khi xây dựng mà toàn bộ quá trình thi công biệt thự 3 tầng của gia đình anh không gặp bất cứ khó khăn hay trở ngại nào. Việc thi công diễn ra rất suôn sẻ. Đặc biệt về phần quản lý, cũng như các yêu cầu về tính kỹ thuật cũng đã được thể hiện trọn vẹn trong hồ sơ thiết kế mà kiến trúc Angcovat đã thực hiện. Anh cũng không cần mất quá nhiều thời gian với đội thợ thi công. Các bác thợ chỉ cần đọc hồ sơ thiết kế và thực hiện theo nên quá trình xây dựng công trình cũng diễn ra nhanh chóng. Cho đến nay, gần như hoàn thiện thì ngôi nhà chỉ mất khoảng 6 tháng xây dựng từ khi thi công đến khi hoàn thiện. Do đó, kể cả về mặt thời gian cũng rất thuận lợi đối với những điều kiện của gia đình hiện nay. 

Chứng kiến những sản phẩm, những đứa con tinh thần của mình được hoàn thiện và thi công trên thực tế đẹp và thẩm mỹ như thế này. Anh em kiến trúc sư của chúng tôi thực sự rất thích thúc hạnh phúc vô cùng. Đó không chỉ là tài năng, công sức, tâm huyết của chúng tôi, mà hơn thế nữa, nó còn là niềm tin, là hi vọng của khách hàng trao gửi. Do đó, việc thi công biệt thự 3 tầng sao cho hoàn thiện đẹp chính là động lực để cho chúng tôi có thể cố gắng và hoàn thiện hơn ở những sản phẩm, công trình tiếp theo. 

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế, nhu cầu xây dựng và thiết kế kiến trúc, nội thất bạn đều có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan!

Liên hệ để được tư vấn trực tiếp: 

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Xây dựng biệt thự cổ điển 1 tầng có gì ấn tượng?

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận