Xây nhà 2 tầng mái ngói diện tích 115m2 hoàn thiện tại Quảng Ninh TC104109

Kiến trúc nhà biệt thự 2 tầng mái ngói được đánh giá khá cao. Là loại hình nhà ở truyền thống tồn tại đã từ rất lâu trong đời sống văn hóa, kiến trúc và ăn sâu vào nếp sống, sinh hoạt của người Việt. Những công trình nhà ở, nhà biệt thự 2 tầng mái ngói thực sự tạo nên những giá trị kiến trúc, thẩm mỹ tuyệt vời dành cho gia đình bạn tham khảo xây dựng. Hình ảnh thực tế và quá trình xây nhà 2 tầng mái ngói dưới đây của gia đình anh Hòa ở Quảng Ninh cũng giúp chúng ta hình dung rõ hơn về vẻ đẹp của công trình.

  •  
Tổng hợp những ý tưởng thiết kế biệt thự 3 tầng đáng mơ ước hiện nay
  •  
Sức hấp dẫn từ những mẫu thiết kế nhà vườn gần gũi với thiên nhiên
  •  
Vẻ đẹp trọn vẹn từ những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng


Một số thông tin cơ bản về xây nhà 2 tầng mái ngói ở Quảng Ninh

  • Chủ đầu tư

 Ông Phạm Văn Hòa

  • Địa điểm công trình

 Quảng Ninh

  • Mặt tiền

 8m

  • Chiều sâu

 15.5m

  • Kích thước ô đất

 8x19

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat 

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.5-1.6 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

 

- Diện tích xây dựng: 115m2/sàn

- Thông số diện tích, công năng sử dụng:

+ Tầng 1: Sảnh chính 8m2, phòng khách 31m2, phòng ăn 20m2, phòng ngủ 1 17.5m2, wc 1 5.8m2, phòng bếp 10.8m2

+ Tầng 2: Sảnh tầng 7.6m2, san chơi 7.8m2, phòng thờ 13.4m2, phòng giặt 6m2, phòng ngủ 2 13.6m2, wc 3 4.1m2, phòng ngủ 3 10.8m2, wc 2 4.3m2, phòng ngủ 4 16m2.


Từ ý tưởng thiết kế đến quá trình hoàn thiện bản vẽ thiết kế xây nhà 2 tầng mái ngói

Khách hàng tìm đến dịch vụ tư vấn thiết kế tại Kiến trúc Angcovat đều có chung một mong muốn, nguyện vọng, đó là thiết kế và hoàn thiện được ngôi nhà của gia đình mình sao cho phù hợp với nhu cầu xây dựng thực tế của công trình đó.

Với nhu cầu xây dựng và thiết kế ngôi nhà biệt thự vườn hoàn thiện cho gia đình mình. Sau khi tìm kiếm khá nhiều đơn vị tư vấn thiết kế trên mạng internet, chủ đầu tư cũng mong muốn lựa chọn được cho mình đơn vị tư vấn thiết kế uy tín và kinh nghiệm. Chính vì thế, anh chị đã lựa chọn kiến trúc angcovat bởi những sản phẩm thiết kế, những mẫu biệt thự đẹp mà công ty đã thực hiện cho rất nhiều khách hàng trước đó khiến anh chị rất hài lòng. Kể cả về tính thẩm mỹ, cũng như những đánh giá khách quan, chân thực từ phía khách hàng trên cả nước.

Với kinh nghiệm làm việc hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này, thương hiệu kiến trúc Angcovat trở thành niềm tin tưởng mạnh mẽ đối với nhiều khách hàng. Chính vì thế, gia đình anh Hòa đã lựa chọn Angcovat là đơn vị chủ trì tư vấn thiết kế kiến trúc cho gia đình mình.

2 bên đã có sự trao đổi, nắm bắt những thông tin, nhu cầu, mong muốn,... để từ đó đưa ra những giải pháp thiết kế phù hợp với thực tế xây dựng công trình. Quá trình lên phương án thiết kế và xây nhà 2 tầng mái ngói được diễn ra theo trình tự như sau:

+ Bước 1: Thiết kế mặt bằng công năng sử dụng.

Mặt bằng xây nhà 2 tầng mái ngói của gia đình anh Hòa được xây dựng dựa trên các yêu cầu về: Kích thước lô đất thực tế, hình dạng mảnh đất, nhu cầu xây dựng của gia đình, hướng nhà.... Kết hợp những yêu cầu trên để đưa ra được bản vẽ thiết kế mặt bằng xây nhà 2 tầng mái ngói phù hợp nhất với yêu cầu và điều kiện xây dựng của nhiều gia đình hiện nay.

Mặt bằng công năng sử dụng khi xây nhà 2 tầng mái ngói được thực hiện 2 bản vẽ mặt bằng bao gồm: Mặt bằng tầng 1 và mặt bằng tầng 2. Mặt bằng sẽ định vị và thể hiện được kích thước tổng của lô đất xây dựng, đồng thời thể hiện được hướng, cũng như vị trí của ngôi nhà so với mặt bằng công năng xây dựng tổng thể của công trình đó.

Sau khi cân nhắc đồng thời các yếu tố, và đưa ra những đánh giá, phản hồi giữa 2 bên, thì mặt bằng công năng sẽ được thống nhất. Quá trình triển khai hồ sơ thiết kế xây nhà 2 tầng mái ngói được diễn ra với những giai đoạn tiếp theo.

Tham khảo thêm: tổng hợp những ý tưởng thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ

+ Bước 2: Thiết kế phối cảnh 3D

Hình ảnh phối cảnh 3D được thể hiện rõ ràng nhất những mong muốn, nhu cầu và đặc trưng của một công trình kiến trúc đẹp. Chủ đầu tư - gia đình anh Hòa đã tìm đến kiến trúc Angcovat và mong muốn tìm đến cho gia đình mình phương án thiết kế kiến trúc phù hợp. 

Hình ảnh 3D xây nhà 2 tầng mái ngói

Hình ảnh phối cảnh: Xây nhà 2 tầng mái ngói diện tích 115m2

Hình ảnh phối cảnh mẫu xây nhà 2 tầng mái ngói diện tích 115m2. Công trình được thực hiện và hoàn thiện với không gian kiến trúc, cùng sự linh hoạt trong cách thức bố trí mặt bằng công năng sử dụng. Sự hợp lý trong cách thức bố trí kiến trúc, cùng với sự thoải mái trong hình khối kiến trúc, các chi tiết trang trí.... đều thể hiện được trọn vẹn không gian kiến trúc của công trình này. 

+ Bước 3: Hoàn thiện hồ sơ thiết kế kiến trúc xây nhà 2 tầng mái ngói

Đây là bước hoàn thiện cho quá trình thiết kế. Hồ sơ thiết kế được hoàn thiện trong khoảng 20 ngày làm việc. Hồ sơ thiết kế chi tiết bao gồm: Hình ảnh phối cảnh 3D, các bản vẽ thiết kế kiến trúc, bản vẽ thiết kế kĩ thuật, kết cấu... đều được thể hiện một cách trọn vẹn và rõ ràng trong hồ sơ thiết kế kiến trúc. Đơn vị thi công nhà dân dụng cũng sẽ căn cứ vào hồ sơ thiết kế để thực hiện các bước thi công để đảm bảo được công trình hoàn thiện được một cách trọn vẹn nhất. Chính vì thế, điều quan trọng là chọn lựa và tìm kiếm được cho mình đơn vị tư vấn thiết kế uy tín. Những người kiến trúc sư có tâm, có kinh nghiệm... sẽ giúp bạn có được những hồ sơ thiết kế với chất lượng tối ưu nhất. Một số hình ảnh thực tế quá trình xây nhà 2 tầng mái ngói diện tích 115 sau khi hoàn thiện dưới đây. 


Xây nhà 2 tầng mái ngói đẹp hoàn thiện trên thực tế

Quá tình hoàn thiện và xây nhà 2 tầng mái ngói đẹp trên thực tế được gia đình anh Hòa thi công và hoàn thiện xây dựng. Những hình ảnh thi công thực tế mẫu xây nhà 2 tầng mái ngói được chúng tôi ghi lại trong một chuyến công tác gần đây. Những công trình được hoàn thiện trên thực tế rất nhiều, tuân thủ đúng bản vẽ thiết kế, bản vẽ kĩ thuật,... mang đến tính thẩm mỹ, sự trọn vẹn trong cách thức thi công, xây dựng công trình một cách trọn vẹn và thú vị nhất. 

 Kiến trúc xây nhà 2 tầng mái ngói

Hình ảnh xây nhà 2 tầng mái ngói thực tế tại Quảng Ninh

Quá trình xây nhà 2 tầng mái ngói được thiết kế và thi công hoàn thiện. Căn cứ vào hồ sơ thiết kế thực tế, công trình được thiết kế và thi công công. Các bản vẽ thiết kế được triển khai một cách chi tiết và dễ dàng cho việc thực hiện vô cùng. Quá trình xây nhà 2 tầng mái ngói được hoàn thiện và thi công giống như bản vẽ, hồ sơ thiết kế. Chính vì thế, mọi cách thức, chi tiết được thực hiện ở ngoại thất của ngôi nhà... hay bên trong công trình cũng đều được tuân thủ tối đa so với thiết kế kiến trúc. 

Xây nhà 2 tầng mái ngói tuân thủ và chỉn chu theo bản vẽ thiết kế vô cùng. Hình ảnh xây nhà 2 tầng mái ngói giống hệt với hình ảnh phối cảnh 3D. Công trình trên thực tế xây dựng được đánh giá hấp dẫn và phù hợp với nhu cầu hiện nay của nhiều gia đình. 

Hình khối kiến trúc rõ ràng, sư vận dụng của tối ưu, đa dạng của những chi tiết trang trí kiến trúc... đem đến cho ngoại thất của công trình sự mới mẻ, ấn tượng và chỉn chu bậc nhất. Gam màu chủ đạo được ứng dụng trong mẫu xây nhà 2 tầng mái ngói chính là màu trắng. Gam màu này được vận dụng trong tổng thể không gian kiến trúc, được ứng dụng trong nhiều công trình nhà ở, biệt thự với đa dạng phong cách kiến trúc khác nhau. Sự mới mẻ, tươi sáng của màu trắng được ứng dụng trong thiết kế kiến trúc mang lại cho không gian sống sự trọn vẹn, tinh tế vô cùng. Hơn nữa, đây cũng là gam màu dễ dàng cho việc sắp xếp và kết hợp với những chi tiết trang trí, màu sắc khác của công trình. Có lẽ vì thế, mà nhưng công trình được sơn màu trắng trở nên phổ biến hơn cả. 

Kiến trúc xây nhà 2 tầng mái ngói

Hình ảnh kiến trúc xây nhà 2 tầng mái ngói diện tích 115m2

Phương án mái ngói được sử dụng đem lại cho mẫu xây nhà 2 tầng mái ngói trở nên mới mẻ và ấn tượng. Với lợi thế 2 mặt tiền tiếp xúc với không gian giao thông, view đẹp. Nên kiến trúc sư đã tận dụng, khéo léo mang lại cho công trình sự mới mẻ, ấn tượng và khác biệt vô cùng. Hệ thống mái được sử dụng khi xây nhà 2 tầng mái ngói cho phép chủ đầu tư thể hiện được sự bề thế, chắc chắn cho không gian kiến trúc, ngoại thất của công trình này. Phương án mái được lựa chọn là kiểu mái ngói thái. Mái được thiết kế với sự giật cấp, mạnh mẽ và trọn vẹn cho không gian ngoại thất. Phần mái giật cấp, đem lại cho công trình vẻ đẹp mới mẻ và hấp dẫn hơn cả. 

Màu sắc của ngói hiện nay cũng rất đa dạng hơn. Không chỉ có màu ngói đỏ truyền thống, mà màu ngói xám, xanh... hay nhiều loại ngói màu khác hiện nay cũng ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường. Từ đó cũng giúp cho những công trình nhà ở trở nên mới mẻ và hấp dẫn hơn. Mái ngói thái được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ, cùng với đó là việc dễ dàng tìm kiếm, cũng như đem đến cho không gian kiến trúc sự mới mẻ và độc đáo vô cùng. Màu sắc có tác dụng hiệu quả trong việc tạo nên được vẻ đẹp thống nhất cho mẫu xây nhà 2 tầng mái ngói đẹp này. 

Hình ảnh xây nhà 2 tầng mái ngói

Hình ảnh thực tế: Xây nhà 2 tầng mái ngói diện tích 115m2 

Hoàn thiện xây nhà 2 tầng mái ngói đến phần cổng, hàng rào

Việc hoàn thiện mẫu xây nhà 2 tầng mái ngói được thi công tuân thủ theo bản vẽ thiết kế. Ngay cả đến không gian của cổng và hàng rào cũng được thực hiện một cách chỉn chu và nghiêm túc. Mặt tiền khi xây nhà 2 tầng mái ngói được thiết kế với sự chỉn chu vô cùng. Các chi tiết trang trí kiến trúc, đặc biệt là ở mặt tiền ngôi nhà được thực hiện một cách chỉn chu và chính xác. Phân chia không gian mặt tiền thành 2 phần rõ ràng, từ đó, đem lại cho việc trang trí kiến trúc ngoại thất 1 cách tối ưu và tuyệt vời nhất. 

Hệ thống cổng và hàng rào khi xây nhà 2 tầng mái ngói cũng được thực hiện theo đúng như thiết kế. Hàng rào gạch kết hợp với lan can bằng hoa sắt cũng đem đến cho ngoại thất của ngôi nhà vẻ đẹp mới mẻ và ấn tượng vô cùng. Các chi tiết cổng và hàng rào được thực hiện khá chỉn chu và chi tiết trong công trình. Đồng thời, chất liêu lan can bằng hoa sắt hiện đại, được đúc đồng cầu kì, tỷ mỉ cũng là cách làm tăng thêm giá trị khác biệt và sự ấn tượng cho không gian ngoại thất. Điều này cũng gióp phần làm nên được vẻ đẹp thống nhất và rõ ràng trong tổng thể không gian kiến trúc của một công trình.

Tham khảo thêm: Tư vấn các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L đẹp

hình ảnh xây nhà 2 tầng mái ngói

Hình ảnh xây nhà 2 tầng mái ngói đẹp

Chi phí thực tế xây nhà 2 tầng mái ngói đẹp diện tích 115m2

Công trình dự tính xây dựng khoảng 1.4 tỷ đồng. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, do sự chênh lệch về mức giá thành vật liệu, cũng như giá nhân công,,... mà việc thi công và xây dựng công trình này có tăng thêm một phần chi phí. Chi phí xây dựng và hoàn thiện khi xây nhà 2 tầng mái ngói đẹp được đánh giá tăng thêm khá nhiều. 

Quá trình xây nhà 2 tầng mái ngói đẹp

Hình ảnh thực tế xây nhà 2 tầng mái ngói diện tích 115m2 đẹp

Hình ảnh thực tế xây nhà 2 tầng mái ngói vào buổi tối. Sự lung linh, thú vị ở không gian ngoại thất được thể hiện một cách vô cùng tinh tế và thoải mái nhất. Không gian kiến trúc của ngôi nhà cũng trở nên lung linh và nhiều trải nghiệm hơn. 

Mẫu xây nhà 2 tầng mái ngói đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Xây nhà 2 tầng mái ngói diện tích 115m2

Mẫu biệt thự 2 tầng được thiết kế và hoàn thiện, với đầy đủ sự trọn vẹn và tinh tế. Không gian kiến trúc của ngôi nhà trở nên ấn tượng và nôi bật hơn. 

Xây nhà 2 tầng mái ngói

 Hình ảnh phối cảnh: Mẫu xây nhà 2 tầng mái ngói đẹp diện tích 115m2

Tư vấn thiết kế xây nhà 2 tầng mái ngói sao cho đẹp?

Hình ảnh thực tế xây nhà 2 tầng mái ngói được thực hiện và hoàn thiện một cách chỉn chu! Để sở hữu được một ngôi nhà đẹp như thế này, bạn cần chuẩn bị thật tốt những yếu tố, yêu cầu để có thể sở hữu được một ngôi nhà đẹp, Cụ thể:

+ Cần lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế uy tín: Bạn cần lựa chọn được cho mình phương án thiết kế kiến trúc, nhà ở uy tín cho mình. Một đơn vị tư vấn thiết ké uy tín sẽ đửa ra cho bạn những phương án thiết kế phù hợp nhất với mong muốn, yêu cầu của gia đình mình. Một hồ sơ thiết kế đẹp, chất lượng và chi tiết sẽ giúp bạn có được quá trình thi công một cách trọn vẹn và dê dàng nhất.. Tránh được những điều phát sinh trong quá trình thi công và xây dựng sau này. 

+ Chuẩn bị chi phí xây dựng và hoàn thiện công trình nhà ở sao cho đẹp và hoàn thiện. Chi phí xây dựng và hoàn thiện công trình được đảm bảo, không quá chênh lệch so với mức dự tính ban đầu sẽ mang đến cho bạn được những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhất. Việc xây nhà 2 tầng mái ngói được hoàn thiện với mức chi phí đầu tư hợp lý, với tổng thể không gian sống trọn vẹn và ấn tượng. Đây thực sự là không gian ấn tượng dành cho bạn tham khảo khi tiến hành thiết kế và thi công công trình này. 

Liên hệ với chúng tôi để được giải đáp những thông tin, thắc mắc liên quan đến việc thiết kế và xây nhà 2 tầng mái ngói đẹp hiện nay. 

Hotline: 0988 030 680

Tham khảo thêm: Chia sẻ kinh nghiệm xây nhà 1 tầng ở quê mái thái đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận