Sức hấp dẫn từ những mẫu thiết kế nhà vườn gần gũi với thiên nhiên

So với những mẫu nhà cao tầng, rất nhiều những gia chủ hiện nay đã lựa chọn mẫu nhà vườn gần gũi thiên nhiên để làm nơi sinh hoạt và nghỉ dưỡng cho bản thân và cả gia đình. Với những ưu điểm khác biệt về cả thẩm mỹ và công năng mà nó đem lại, đây có thể coi là một trong những sự lựa chọn ấn tượng và hoàn hảo cho những gia chủ yêu thích sự đơn giản và cảm giác được hòa cùng thiên nhiên.

MỤC LỤC

 1   Thế nào là nhà vườn gần gũi với thiên nhiên?

 2   Ưu điểm của mẫu nhà vườn gần gũi với thiên nhiên

 3   Phong cách kiến trúc trong nhà vườn gần gũi thiên nhiên

 4   Khám phá những mẫu nhà vườn gần gũi thiên nhiên đẹp sang nhất

 5   Lời kết để sở hữu những mẫu nhà vườn gần gũi thiên nhiên


Thế nào là nhà vườn gần gũi thiên nhiên? Những ưu điểm khác biệt nào khiến chúng trở nên thu hút với những gia chủ hiện đại? Bài viết này không chỉ đem đến cho các bạn những thông tin trên, mà chúng tôi còn đưa ra đây những mẫu nhà vườn gần gũi thiên nhiên đẹp sang nhất, để từ đó bạn và gia đình có những định hướng và hình dung cụ thể nhất về mẫy nhà này.

  •  
Ngắm nhìn vẻ đẹp đầy hoài niệm từ những thiết kế nhà vườn cổ điển đẹp nhất
  •  
Tổng hợp những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái dốc sang trọng
  •  
Bộ sưu tập những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái bằng đẹp


Thế nào là nhà vườn gần gũi với thiên nhiên?

thiết kế nhà vườn gần gũi với thiên nhiên

Thế nào là nhà vườn gần gũi thiên nhiên

Nhà vườn được hiểu là mô hình nhà ở có kích thước vừa phải, thường chỉ cao 1 tầng với kiến trúc đơn giản. Được xây dựng trên những ô đất có diện tích lớn, bao quanh là cảnh quan, sân vườn. Đây là một trong những không gian sống lý tưởng cho các gia chủ yêu thích những vẻ đẹp kiến trúc truyền thống và cuộc sống trong lành, thoáng đãng.

Ưu điểm của mẫu nhà vườn gần gũi với thiên nhiên

Nhà vườn gần gũi thiên nhiên mang trong mình rất nhiều những ưu điểm khác biệt so với những mẫu nhà khác:

+ Không gian nhà 1 tầng đem đến sự quen thuộc, gần gũi, thắt chặt tình cảm gia đình. Nhà vườn gần gũi thiên nhiên được thiết kế và xây dựng với mô hình nhà 1 tầng, chính bởi vậy tất cả các hoạt động sinh hoạt và nghỉ dưỡng của các thành viên trong gia đình đều diễn ra trên cùng một không gian. Đây là điều kiện tốt để các con cái gần gũi chăm sóc bố mẹ, ông bà và ngược lại. Chính bởi vậy các thành viên trong gia đình dễ dàng kết nối với nhau, tạo không khí gia đình ấm cúng, tình cảm thêm keo sơn gắn bó.

+ Nhà vườn gần gũi thiên nhiên sở hữu không gian yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên, là môi trường sống tốt nhất cho tinh thần và sức khỏe của gia chủ. Sự ồn ã và ngột ngạt của cuộc sống nơi thành phố có lẽ là nỗi ám ảnh và gây nên mệt mỏi cho không ít người trong số chúng ta, bởi vậy một ngôi nhà với không gian trong lành có lẽ là sự lựa chọn đầy hoàn hảo cho các gia chủ. Nhà vườn gần gũi thiên nhiên hội tụ đầy đủ những điều kiện để tạo nên không gian mơ ước đó.

Bạn đọc quan tâm: Ngắm nhìn vẻ đẹp đầy hoài niệm từ những mẫu thiết kế nhà vườn cổ đẹp

ưu điểm nhà vườn gần gũi thiên nhiên

Ưu điểm của những mẫu nhà vườn gần gũi thiên nhiên

Với kết cấu nhà 1 tầng đơn giản, được bao quanh bởi những cảnh quan sân vườn rộng rãi, nhà vườn gần gũi thiên nhiên không những có được không gian thoáng đãng mát mẻ mà còn đem đến những nguồn không khí trong lành nhất cho các thành viên trong gia đình. Đây là điều kiện khiến gia chủ có thể sinh haotj và nghỉ dưỡng một cách đảm bảo, tạo sự phát triển tốt cả về sức khỏe và tinh thần cho mỗi thành viên.

+ Tiết kiệm cho phí xây dựng: Như đã nói ở trên, nhà vườn gần gũi thiên nhiên có kết cấu khá đơn giản. Chỉ với kết cấu 1 tầng, bố trí công năng trên 1 mặt bằng, chủ đầu tư có thể xây dựng với nguồn kinh phí không quá lớn mà vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi sang trọng và cuộc sống thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Phong cách kiến trúc trong nhà vườn gần gũi thiên nhiên

Phong cách kiến trúc là một trong những yếu tố quyết định hàng đầu về giá trị công năng và thẩm mỹ của một công trình. Nhà vườn gần gũi thiên nhiên với đặc trưng là nhà 1 tầng đơn giản, những chi tiết hoa văn phào chỉ là không phù hợp cho mẫu nhà này. Bởi vậy, kiến trúc hiện đại là phương án thiết kế hàng đầu, phù hợp nhất với nhà vườn gần gũi thiên nhiên.

nhà vườn gần gũi với thiên nhiên

Tư vấn thiết kế nhà vườn gần gũi với thiên nhiên vô cùng ấn tượng phù hợp với nhu cầu hiện nay của nhiều gia đình

Đặc trưng của kiến trúc hiện đại là sự đơn giản, nó tận dụng sự tự do về hình khối, đường nét, màu sắc và ánh sáng để tạo nên tính ấn tượng, độc đáo và đẹp snag cho các ngôi nhà. Đây chính là điều khiến kiến trúc hiện đại trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình hiện nay. Nhà vườn gần gũi thiên nhiên cũng tận dụng đầy đủ những ưu điểm và đặc trưng của kiến trúc hiện đại để khoác lên mình những vẻ đẹp đáp ứng đầy đủ công năng và thẩm mỹ, cho thấy sự tiện nghi và sang trọng cho không chỉ nội thất mà cả ngoại thất công trình.

Tham khảo thêm: Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L đẹp vô cùng ấn tượng



Khám phá những mẫu nhà vườn gần gũi thiên nhiên đẹp sang nhất

Lựa chọn xây dựng mẫu nhà vườn gần gũi thiên nhiên, chắc hẳn các gia chủ đều mong muốn có thể xây dựng được một ngôi nhà vừa mang phong cách truyền thống mà vẫn đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu hiện đại. Đây chính là lý do khiến các chủ đầu tư tìm đến Angcovat chúng tôi để có được những phương án thiết kế đáp ứng đầy đủ cả về thẩm mỹ và công năng. Dưới đây là một số mẫu nhà vườn gần gũi thiên nhiên được thiết kế và thi công bởi Angcovat, các bạn có thể tham khảo để có được những ý tưởng cho ngôi nhà tương lai của mình.

Mẫu 1: Nhà vườn gần gũi thiên nhiên diện tích 110m2 3 phòng ngủ

Nhà vườn gần gũi thiên nhiên

Phối cảnh nhà vườn gần gũi thiên nhiên diện tích 110m2 3 phòng ngủ

Không thể phủ nhận được sức hấp dẫn của những mẫu nhà vườn gần gũi thiên nhiên  diện tích 110m2, không gian kiến trúc đơn giản, thân thuộc, cùng với sự bố trí và sắp xếp công năng sử dụng tiện nghi, hợp lý. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo phương án thiết kế kiến trúc, cách thức bố trí công năng sử dụng tiện nghi và thoải mái nhất. Nhà vườn gần gũi thiên nhiên diện tích 110m2 được thực hiện với phong cách kiến trúc hiện đại, đơn giản, truyền thống,... đây thực sự là lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình yêu thích phong cách đơn giản, truyền thống, hiện đại.

Nhà vườn gần gũi với thiên nhiên

Bản vẽ tổng mặt bằng nhà vườn gần gũi thiên nhiên 110m2 3 phòng ngủ

Nhà vườn gần gũi thiên nhiên 110m2 3 phòng ngủ này được bố trí ở vị trí góc trong của ô đất, tạo không gian thoáng rộng phía trước ngôi nhà để thiết kế sân vườn cảnh quan.

Mẫu 2: Nhà vườn gần gũi thiên nhiên diện tích 140m2 tiện nghi ở Quảng Ninh

Tư vấn thiết kế nhà vườn gần gũi thiên nhiên

Nhà vườn gần gũi thiên nhiên diện tích 140m2 tiện nghi ở Quảng Ninh

Mẫu nhà vườn gần gũi thiên nhiên diện tích 140m2 ở Quảng Ninh này được thiết kế khá đơn giản về mặt kiến trúc. Tuy nhiên, với cách bố trí hình khối độc đáo, phần sảnh chính lùi sâu tạo cảm giác ngôi nhà có hình chữ U ấn tượng, giảm đi sự thô cứng của hình khối ngôi nhà.

Tư vấn thiết kế nhà vườn gần gũi thiên nhiên

Bản vẽ tổng mặt bằng nhà vườn gần gũi thiên nhiên 140m2 ở Quảng Ninh

Nhìn vào bản vẽ tổng mặt bằng mẫu nhà vườn gần gũi thiên nhiên này ta có thể thấy không gian nhà ở được thiết kế với bao quanh là sân vườn cảnh quan, hệ thống bể bơi được kết hợp để vừa tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho mô hình nhà vườn gần gũi thiên nhiên này, vừa tạo được sự tiện nghi lợi ích cho các thành viên trong gia đình.

Mẫu 3: Nhà vườn gần gũi thiên nhiên mái bằng hiện đại không gian mở

Hình ảnh nhà vườn gần gũi thiên nhiên

Nhà vườn gần gũi thiên nhiên mái bằng hiện đại không gian mở

Mẫu nhà vườn gần gũi thiên nhiên này được thiết kế với đầy đủ những đặc trưng về hình khối, màu sắc và không gian của kiến trúc hiện đại. Hình khối ngôi nhà thể hiện sự khỏe khoắn và chắc chắn, màu sắc trang nhã, trẻ trung, kết hợp cùng hệ thống cửa kính rộng lớn, tạo ra không gian mở cho ngôi nhà. Cách thiết kế này có ưu điểm là mở ra không gian nội thất rộng lớn, đồng thời tạo được vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp cho ngoại thất ngôi nhà.

Mặt bằng nhà vườn gần gũi thiên nhiên

Tổng mặt bằng nhà vườn gần gũi thiên nhiên không gian mở

Mẫu nhà vườn gần gũi thiên nhiên không gian mở này được đặt trên ô đất vô cùng rộng rãi và thoáng đãng. Ngôi nhà nằm ở vị trí trung tâm, một bên được thiết kế bể bơi mini sang trọng, một bên là sân vườn rộng rãi, được bố trí nhiều cây xanh và tiểu cảnh. Đây chắc chắn là không gian sống  đáng mơ ước của rất nhiều gia chủ.

Mẫu 4: Nhà vườn gần gũi thiên nhiên 2 mặt tiền 12x18m mái ngói đỏ

Phối cảnh nhà vườn gần gũi thiên nhiên

Nhà vườn gần gũi thiên nhiên 2 mặt tiền 12x18m mái ngói đỏ

mặt bằng nhà vườn gần gũi thiên nhiên

Bản vẽ tổng mặt bằng nhà vườn gần gũi thiên nhiên 2 mặt tiền 12x18m

Với lợi thế một mặt là hồ nước lớn, mẫu nhà vườn gần gũi thiên nhiên 12x18m này được thiết kế với 2 mặt tiên rộng lớn, một mặt hướng ra đường chính, một mặt hướng vào hồ nước. Cách thiết kế không những tận dụng được tối đa lợi thế lô đất, mà còn đem đến vẻ đẹp sang trọng cho toàn bộ kiến trúc ngôi nhà.

Mẫu 5: Nhà vườn gần gũi thiên nhiên diện tích 100m2

Kiến trúc nhà vườn gần gũi thiên nhiên

Nhà vườn gần gũi thiên nhiên diện tích 100m2

mặt bằng nhà vườn gần gũi với thiên nhiên

Tổng mặt bằng nhà vườn gần gũi thiên nhiên diện tích 100m2

Ngôi nhà vườn gần gũi thiên nhiên diện tích 100m2 này được thiết kế với sự đề cao tính đơn giản và hướng tới những vẻ đẹp truyền thống. Ngôi nhà bởi vậy mang trong mình nét đẹp vô cùng gần gũi thân thuộc.

Mẫu 6: Nhà vườn gần gũi thiên nhiên kiến trúc độc đáo

Kiến trúc nhà vườn gần gũi thiên nhiên đẹp

Nhà vườn gần gũi thiên nhiên kiến trúc độc đáo

Tư vấn mặt bằng nhà gần gũi thiên nhiên

Tổng mặt bằng nhà vườn gần gũi thiên nhiên trẻ trung lãng mạn

Sự phá cách trong hình khối chính là một trong những ưu điểm khác biệt của kiến trúc hiện đại với những kiểu kiến trúc  cổ điển hay tân cổ điến khác. Mẫu nhà vườn gần gũi thiên nhiên này chính là một trong những ví dụ rõ ràng nhất. Hình khối chữ nhật thô cứng được thiết kế lại thành 1 góc cong mềm mại, liên kết 2 mặt tiền của ngôi nhà. Cũng tại đây, hệ thống cửa kính được sử dụng để tạo các vách ngăn, thay thế những bức tường bằng gạch. Không gian phòng khách vì thế trở nên thoáng rộng và sang trọng hơn bao giờ hết.

Tham khảo thêm: Tổng hợp những mẫu thiết kế nhà 1 tầng theo phong cách châu âu

Mẫu 7: Nhà vườn gần gũi thiên nhiên 160m2 3 phòng ngủ

nhà vườn gần gũi với thiên nhiên

Mẫu nhà vườn gần gũi thiên nhiên 160m2 3 phòng ngủ

nhà vườn gần gũi với thiên nhiên

Bản vẽ tổng mặt bằng nhà vườn gần gũi thiên nhiên 160m2 3 phòng ngủ

Đáp ứng mong muốn có được không gian nhà ở mang hơi hướng truyền thống nhưng lại không hề lỗi mốt của gia chủ, chúng tôi đã thiết kế nên mẫu nhà vườn gần gũi thiên nhiên 160m2 3 phòng ngủ này. Ngôi nhà dù máng dấp của mẫu nhà cấp 4 truyền thống với kết cấu 1 tầng và hệ mái ngói nhưng vẫn đem đến cảm giác tươi mới trẻ trung nhờ sự phối màu tươi sáng, hòa hợp với cảnh quan sân vườn.  

Mẫu 8: Nhà vườn gần gũi thiên nhiên 190m2 có gác lửng

nhà vườn gần gũi với thiên nhiên

Mẫu nhà vườn gần gũi thiên nhiên 190m2 có gác lửng

Mặt bằng nhà vườn gần gũi với thiên nhiên

Tổng mặt bằng nhà vườn gần gũi thiên nhiên 190m2 có gác lửng

 

Mẫu 9: Nhà vườn gần gũi thiên nhiên trẻ trung lãng mạn

Mặt tiền nhà vườn gần gũi với thiên nhiên

Phối cảnh nhà vườn gần gũi thiên nhiên trẻ trung lãng mạn

mặt bằng nhà vườn gần gũi với thiên nhiên

Tổng mặt bằng nhà vườn gần gũi thiên nhiên trẻ trung lãng mạn

Mẫu 10: Nhà vườn gần gũi thiên nhiên 2 mặt tiền thoáng rộng

Hình ảnh phối cảnh nhà vườn gần gũi với thiên nhiên

Phối cảnh nhà vườn gần gũi thiên nhiên 2 mặt tiền thoáng rộng

Mặt bằng nhà vườn gần gũi với thiên nhiên

Tổng mặt bằng nhà vườn gần gũi thiên nhiên 2 mặt tiền thoáng rộng

Mẫu nhà vườn gần gũi thiên nhiên này sở hữu 2 mặt tiền thoáng rộng, đây là điều kiện thuận lợi để có thể phô bày hết những vẻ đẹp kiến trúc của ngôi nhà. Nhìn vào hình ảnh phối cảnh này, ta có thể thấy sự sang trọng mà vẫn gần gũi thân thuộc của nó. Sự sang trọng đến từ hệ thống cột đơn, cột kép được ốp đá tinh vi, còn sự gần gũi đến từ kiểu nhà truyền thống kết hợp màu sắc đơn giản, hài hòa. Tất cả tạo nên sự hoàn hảo cho toàn bộ ngôi nhà.

Mẫu 11: Nhà vườn gần gũi thiên nhiên mái thái đẹp sang

Kiến trúc nhà vườn gần gũi với thiên nhiên

Nhà vườn gần gũi thiên nhiên mái thái đẹp sang

Bản vẽ nhà vườn gần gũi với thiên nhiên

Mặt bằng tổng thể nhà vườn gần gũi thiên nhiên mái thái đẹp sang

Mẫu nhà vườn gần gũi thiên nhiên mái thái này được thiết kế với sự đối xứng vè hình khối. Sảnh chính được lấy làm trung tâm, từ đó phát triển hình khối sang 2 bên. Cách thiết kế này đem đến sự hài hòa và cân bằng, tạo được cảm giác thuận mắt mà vẫn đẹp sang cho ngoại thất ngôi nhà.

Mẫu 12: Nhà vườn gần gũi thiên nhiên diện tích 160m2 đẹp mê li ở Ba Vì

 Kiến trúc nhà vườn gần gũi với thiên nhiên

Phối cảnh mặt tiền nhà vườn gần gũi thiên nhiên đẹp ở Ba Vì

bản vẽ nhà vườn gần gũi với thiên nhiên

Tổng mặt bằng nhà vườn gần gũi thiên nhiên đẹp ở Ba Vì

Mẫu nhà vườn gần gũi thiên nhiên này sở hữu ưa điểm là không gian sân vườn vô cùng rộng lớn, là điều kiến để có thể đem đến không gian sống trong lành, thoáng đãng cho gia chủ. Ngôi nhà được bố trí ở phía trong cùng của ô đất, toàn bộ không gian phía trước được sử dụng để làm cảnh quan, sân vườn. Đây là một cách thiết kế giúp gia chủ tránh xa những ồn ã ngoài đường phố, đồng thời có được không gian sống tốt nhất cho tinh thần và sức khỏe của bản thân, gia đình. Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng thể hiện được giá trị và sự trọn vẹn trong bố cục không gian ngoại thất. Bạn sẽ thấy thực sự thoải mái và trọn vẹn với không gian kiến trúc của chúng tôi!

Mẫu 13: Nhà vườn gần gũi thiên nhiên đơn giản hiện đại

nhà vườn gần gũi với thiên nhiên

Phối cảnh nhà vườn gần gũi thiên nhiên đơn giản hiện đại

nhà vườn gần gũi với thiên nhiên

Mặt bằng tổng thể nhà vườn gần gũi thiên nhiên đơn giản hiện đại

Nằm trên ô đất khá rộng rãi, ngôi nhà vườn gần gũi thiên nhiên này được thiết kế với sự đơn giản từ hình khối đến chi tiết trang trí và màu sắc. Hình khối ngôi nhà tối giản, trang trí không một chút hoa văn cầu kĩ, màu sắc thuần trắng kết hợp hệ mái thái màu xanh tạo nên sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho toàn bộ khối kiến trúc. Đây là một mẫu nhà vô cùng phù hợp với những gia chủ yêu  thích sự giản đơn và không gian trong lành mát mẻ.

Mẫu 14: Nhà vườn gần gũi thiên nhiên đơn giản đẹp sang ở Phú Thọ

nhà vườn gần gũi với thiên nhiên

Phối cảnh nhà vườn gần gũi thiên nhiên đơn giản đẹp sang ở Phú Thọ

nhà vườn gần gũi với thiên nhiên

Phối cảnh bao quát không gian nhà vườn gần gũi thiên nhiên ở Phú THọ

Mẫu 15: Nhà vườn gần gũi thiên nhiên 3 phòng ngủ sang trọng ấn tượng

nhà vườn gần gũi với thiên nhiên

Nhà vườn gần gũi thiên nhiên 3 phòng ngủ sang trọng ấn tượng

nhà vườn gần gũi với thiên nhiên

Mặt bằng tổng thể nhà vườn gần gũi thiên nhiên đẹp sang ấn tượng

Mẫu nhà vườn gần gũi thiên nhiên này được khoác lên mình vẻ đẹp vô cùng sang trọng chẳng kém gì những ngôi nhà cao tầng khác. Ta có thể thấy sự tỉ mỉ và trau truốt của người kiến trúc sư khi thiết kế từng chi tiết của nó. Hệ thống cột đều được ốp đá hoa cương, một mặt giữ được sự bền màu qua thời gian, mặt khác đem đến sự sang trọng đẳng cấp cho toàn bộ ngoại thất ngôi nhà.

Kết luận về mẫu nhà vườn gần gũi thiên nhiên

Như vậy, nhà vườn gần gũi thiên nhiên mang trong mình rất nhiều những ưu điểm khác biệt, là không gian sinh hoạt và nghỉ dưỡng lý tưởng cho mọi gia đình. Tuy nhiên, để có thể xây dựng được một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi về công nanwg và đẹp sang về thẩm mỹ, các gia chủ vẫn nên tìm cho mình một đơn vị thiết thế uy tín chất lượng để đảm bảo được điều đó. Nếu các bạn đã ưng ý với một trong những mẫu nhà vườn gần gũi thiên nhiên nào ở phía trên, hay còn những thắc mắc cần được giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn chu đáo nhất.

Liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp: 

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Thiết kế biệt thự mái dốc hiện đại đẹp 1, 2, 3 tầng ấn tượng

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận