Tổng hợp hơn 20 mẫu biệt thự mái dốc hiện đại 1, 2, 3 tầng được nhiều người yêu thích

Cuộc sống con người ngày càng phát triển kéo theo những nhu cầu về vật chất và tinh thần ngày càng cao hơn. Đây là một trong những lý do khiến các ngôi nhà ở liên tục được cải tiến và sáng tạo hơn đề phù hợp với yêu cầu thời đại. Biệt thự mái dốc hiện đại mang trong mình vẻ đẹp vừa truyền thống vừa hiện đại, không những đảm bảo được nhu cầu về công năng mà còn cả giá trị về thẩm mỹ.

MỤC LỤC

 1   Biệt thự mái dốc hiện đại là gì?

 2   Nhu cầu xây dựng biệt thự mái dốc hiện đại ngày nay

 3   Những ưu điểm khiến biệt thự mái dốc hiện đại được ưa chuộng

 4   Gần 20 mẫu biệt thự mái dốc hiện đại 1, 2, 3 tầng đẹp sang và ấn tượng nhất 

 

Biệt thự mái dốc hiện đại là gì? Những ưu điểm của các ngôi biệt thự mái dốc hiện đại chính là những thông tin vô cùng cần thiết các gia chủ nên nắm được trước khi bắt tay vào thiết kế và xây dựng mẫu nhà này. Hiểu được điều đó, bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn không chỉ những kiến thức trên, mà còn tổng hợp 30 mẫu biệt thự mái dốc hiện đại 1, 2, 3 tầng đẹp sang và ấn tượng nhất cho các bạn tham khảo. Để từ đó có được những định hướng và ý tưởng cụ thể nhất cho ngôi nhà tương lai của mình.

  •  
Hơn 20 mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại và đẹp nhất hiện nay
  •  
Chọn lọc những mẫu nhà 2 tầng mái lệch hiện đại và độc đáo nhất
  •  
Chia sẻ những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 100m2 đẹp hiện nay


Biệt thự mái dốc hiện đại là gì?

Trước khi bắt ta vào thiết kế rồi xây dựng bất cứ ngôi nhà nào, việc nắm rõ định nghĩa và những đặc điểm của nó là điều vô cùng quan trọng. Điều này không những giúp gia chủ xây dựng được một ngôi nhà ưng ý, mà còn là một ngôi nhà đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về kiến trúc, thẩm mỹ và công năng.   

Mái dốc là kiểu mái có độ dốc <8%, tùy vào nhu cầu và sở thích của gia chủ mà lựa chọn những kiểu mái phù hợp. Những hệ mái khác nhau sẽ có những quy chuẩn khác nhau về độ dốc. Kết cấu hệ mái dốc gồm 2 bộ phận chính là sườn mái và phần che lợp. Sườn mái bao gồm: Tường thu hồi, vì kèo, bán kèo, hệ thống giằng vì kèo và xà gồ. Phần che lợp bao gồm: Đối với mái ngói là cầu phong, litô, ngói; đối với mái lợp phibrô xi-măng là tấm phibrô xi-măng; đối với mái lợp tole chính là tole. Các loại vật liệu lợp mái ở mái dốc cũng có những hệ kết cấu tương ứng. Nếu là mái tranh thì vật liệu sử dụng là kèo tre, lợp ngói thì dùng kèo gỗ, mái tôn thì sử dụng hệ kèo thép…

Biệt thự mái dốc hiện đại

Tư vấn thiết kế biệt thự mái dốc hiện đại đẹp

Biệt thự mái dốc hiện đại là mô hình nhà ở cao cấp, được thiết kế và xây dựng theo phong cách kiến trúc hiện đại kết hợp với hệ mái dốc cao ráo. Với quy mô lớn, công năng tiện nghi, kiến trúc sang trọng hơn hẳn những mẫu nhà ở thông thường, có thể nói, biệt thự mái dốc hiện đại là một trong những mẫu nhà ở sở hữu nhiều ưu điểm nhất hiện nay.

Nhu cầu xây dựng biệt thự mái dốc hiện đại ngày nay

Biệt thự mái dốc hiện đại là sự kết hợp tinh tế, hoàn hảo giữa những nét đơn giản và tiện nghi của cả kiểu mái dốc và mô hình biệt thự hiện đại. Biệt thự mái dốc hiện đại được rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn để xây dựng làm nơi sinh hoạt và nghỉ dưỡng cho bản thân và cả gia đình. Ta có thể bắt gặp những ngôi biệt thự mái dốc hiện đại này ở rất nhiều nơi, đặc biệt là ở ngoại ô, nông thôn, tỉnh lẻ. Đây là một trong những mẫu nhà phù hợp nhất với những gia chủ yêu thích sự đơn giản, gần gũi mà vẫn đầy đủ tiện nghi, sang trọng.

Bạn đọc quan tâm: Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ tiện nghi và độc đáo nhất hiện nay

Nhu cầu xây biệt thự mái dốc hiện đại

Nhu cầu xây biệt thự mái dốc hiện đại đẹp

Những ưu điểm khiến biệt thự mái dốc hiện đại được ưa chuộng

Biệt thự mái dốc hiện đại sở hữu những đặc trưng khác biệt, đồng thời cũng là những ưu điểm khiến mẫu nhà này được nhiều gia chủ ưa chuộng. Với đặc điểm là sự kết hợp của mô hình biệt thự hiện đại với hệ mái dốc truyền thống, biệt thự mái dốc hiện đại hội tụ đầy đủ những ưu điểm của tất cả những kiểu kiến trúc trên.

+ Biệt thự mái dốc hiện đại trở nên đặc biệt với hệ mái dốc:

Mái dốc là một trong những kiểu mái được ưa chuộng nhất hiện nay. So với mái bằng, những ngôi biệt thự mái dốc hiện đại mang nét thẩm mỹ nổi bật hơn bởi không gian thoáng đãng, mát mẻ, đồng thời vừa nhã nhặn vừa sang trọng về kiến trúc. Đặc trưng về độ dốc lớn của nó là điều kiện tốt cho việc thoát nước, chống hiện tượng úng ngập trên mái, đem lại độ bền vững cho cả chức năng và thẩm mỹ của ngoại thất ngôi nhà.

ưu điểm biệt thự mái dốc hiện đại

Những ưu điểm của các mẫu thiết kế biệt thự mái dốc hiện đại

+ Mô hình biệt thự hiện đại – không gian sống tiện nghi và sang trọng bậc nhất:

Kiến trúc hiện đại là một trong những phong cách thiết kế ra đời muộn nhất, nhưng lại có độ phổ biến cao nhất trong thời đại này nay. Từ những ngôi nhà ở, nhà hàng, khách sạn cho đến những trung tâm thương mại,… hầu như tất cả đều mang trong mình dáng dấp của kiến trúc hiện đại . Với đặc trưng là sự đơn giản và tự do trong kết cấu, hình khối, màu sắc và chi tiết trang trí, kiến trúc hiện đại có thể đem đến cho gia chủ những không gian nhà ở độc đáo ấn tượng mà vẫn sang trọng đẳng cấp.

Tóm lại, biệt thự mái dốc hiện đại là sự kết hợp đầy tinh tế và hài hòa giữa những nét kiến trúc truyền thống với tinh hoa kiên trúc hiện đại. Là một trong những cách thiết kế đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu của các chủ đầu tư, kể cả những người khó tính nhất. 

Tham khảo thêm: Chia sẻ những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 2 tầng kiểu pháp đẹp


Gần 20 mẫu biệt thự mái dốc hiện đại 1, 2, 3 tầng đẹp sang và ấn tượng nhất

Với đặc trưng là sự tự do trong kết cấu, hình khối, màu sắc,.. biệt thự mái dốc hiện đại có thể mang trong mình rất nhiều những dáng vẻ khác nhau. Tham khảo trước những mẫu thiết kế đẹp sang và ấn tượng chính là một cách tốt nhất giúp gia chủ có được những ý tưởng chi tiết và cụ thể về ngôi nhà tương lai của mình. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ đưa ra dưới đây 30 mẫu biệt thự mái dốc hiện đại 1, 2, 3 tầng đẹp sang và ấn tượng nhất cho mọi người dễ dàng hơn trong việc tham khảo và tìm hiểu về chúng.

Mẫu biệt thự mái dốc hiện đại

Tổng hợp những ý tưởng thiết kế biệt thự mái dốc hiện đại đẹp hiện nay

Đây đều là những thiết kế được thực hiện bởi kiến trúc Angcovat. Đây đều là những công trình kiến trúc được thực hiện bởi kiến trúc sư giàu kinh nghiệm. Đồng thời, những sản phẩm thiết kế cả chúng tôi đều được thực hiện dựa trên điều kiện thực tế xây dựng. Những công trình kiến trúc mang phong cách đa dạng từ kiến trúc tân cổ điển, cổ điển, cho đến hiện đại... được tích hợp với nhau mang đến cho không gian kiến trúc sự trọn vẹn. Với việc đưa ra hồ sơ thiết kế trọn vẹn và tinh tế

Tổng hợp những mẫu biệt thự mái dốc hiện đại 1 tầng

Tỏng hợp mẫu biệt thự mái dốc hiện đại

Mẫu 1: Biệt thự mái dốc hiện đại 1 tầng có bể cá độc đáo. Biệt thự mái dốc hiện đại 1 tầng có thể được xây dựng với nhiều hình dạng khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng và yêu cầu về thẩm mỹ của gia chủ. Mẫu biệt thự mái dốc hiện đại 1 tầng này được thiết kế với mô hình bể cá đặt ở phần trung tâm ngôi nhà, đây vừa là ý tưởng giúp gia chủ thỏa mãn niềm yêu thích với cá cảnh, vừa tạo được khối kiến trúc độc đáo thú vị.

Biệt thự mái dốc hiện đại


Mẫu 2: Biệt thự mái dốc hiện đại 1 tầng diện tích 200m2. Mẫu biệt thự mái dốc hiện đại 1 tầng diện tích 200m2 này được thiết kế với 2 mặt tiền rộng thoáng, đem lại sự thuận tiện về sinh hoạt cho gia chủ, đồng thời đem đến sự sang trọng cho cả nội thất và ngoại thất ngôi nhà. Không gian mái dốc được thể hiện một cách trọn vẹn, tinh tế và đảm bảo được tối đa những mong muốn, yêu cầu thiết kế của mỗi người. Không gian mái ngói thái đơn giản, cùng với sự tinh tế về mặt vật liệu sử dụng... kết hợp với nhau thể hiện được trọn vẹn giá trị và sự tinh tế. 

thiết kế biệt thự mái dốc hiện đại

Mẫu 3: Biệt thự mái dốc hiện đại 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ. Biệt thự mái dốc hiện đại 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ này được thiết kế với những chi tiết trang trí vô cùng đơn giản như: các đường chỉ thẳng, tạo khối màu sắc, đá ốp chân tường,… Với sự bố trí và kết hợp đầy tinh tế, đem đến cho ngoại thất ngôi nhà sự gần gũi, hài hòa mà vẫn đẹp sang. Không gian mái được thể hiện được sự đối xứng, tinh tế và ấn tượng cho bố cục không gian ngoại thất. Không gian mái đảm bảo được sự đối xứng, hấp dẫn và ấn tượng vô cùng. 

thiết kế biệt thự mái dốc hiện đại đẹp

Mẫu 4: Biệt thự mái dốc hiện đại 1 tầng 15x10m đơn giản mà đẹp sang

 biêt thự mái dốc hiện đại 1 tầng

Mẫu 5: Biệt thự mái dốc hiện đại 1 tầng mặt tiền 16m ở Long An. Biệt thự mái dốc hiện đại 1 tầng mặt tiền 16m này mang một vẻ đẹp cân đối hài hòa nhờ thiết kế đối xứng trong hình khối, chi tiết và màu sắc. Nhìn vào hình ảnh phối cảnh mặt tiền của ngôi nhà, ta có thể dễ dàng nhận thấy phần cửa chính của cũng chính là điểm được lấy làm trung tâm, từ đó kiến trúc ngôi nhà được phát triển theo hướng đối xứng 2 bên. Cách thiết kế này đem đến sự thống nhất, hài hòa về thẩm mỹ.

Mẫu biệt thự mái dốc hiện đại 1 tầng đẹp

Mẫu 6: Biệt thự mái dốc hiện đại 1 tầng 20x20m phong cách nghỉ dưỡng. Biệt thự mái dốc hiện đại 1 tầng này có kích thước khá rộng lớn, đượ gia chủ bố trí với 6 phòng ngủ và không gian thoáng rộng. Mặt tiền rộng lớn, khối kiến trúc vuông vắn là tượng trưng cho sự đầy đặn, trù phú, đem lại tài lộc cho gia chủ. Không những vậy, lợi thế mặt tiền rộng còn giúp phô được hết những vẻ đẹp về kiến trúc, tô thêm vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp cho ngôi biệt thự. Quy mô, diện tích của mẫu thiết kế biệt thự mái dốc hiện đại với diện tích khá lớn, khu vực mái cũng vì thế mà trở nên phù hợp và rộng lớn. Đảm bảo được những yếu tố thẩm mỹ, không gian sử dụng cho toàn bộ công trình. 

Kiến trúc biệt thự mái dốc hiện đại 1 tầng

Mẫu 7: Biệt thự mái dốc hiện đại 1 tầng diện tích 250m2 trẻ trung lãng mạn.

Tư vấn thiết kế biệt thự mái dốc hiện đại

Mẫu 8: Biệt thự mái dốc hiện đại 1 tầng 200m2 kết hợp nhà ăn sang trọng.

Tư vấn thiết kế biệt thự mái dốc hiện đại

Mẫu 9: Biệt thự mái dốc hiện đại 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp ở Hưng Yên

Những mẫu biệt thự mái dốc hiện đại 2 tầng đẹp

Biệt thự mái dốc hiện đại 2 tầng sở hữu độ cao phù hợp để có thể phô bày được hết những vẻ đẹp của kiến trúc. Không những thế, đây cũng là một trong những mẫu nhà được ưa chuộng bởi ưu điểm tận dụng được tối đa diện tích mặt bằng và dễ dàng bố trí công năng. Những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp được đánh giá cao bởi giá trị thẩm mỹ, cùng với những đánh giá tối ưu về mặt không gian kiến trúc, đem đến cho những công trình nhà biệt thự 2 tầng những giá trị kiến trúc độc đáo và ấn tượng. 
 

Tư vấn thiết kế biệt thự mái dốc hiện đại

Mẫu 10: Biệt thự mái dốc hiện đại 2 tầng 200m2 4 phòng ngủ. Mẫu biệt thự mái dốc hiện đại 2 tầng 200m2 4 phòng ngủ này được thiết kế những đặc trưng rõ ràng của kiến trúc hiện đại. Từ hệ mái thái khỏe khoắn, các hình khối vuông vức cho đên những đường nét trang trí tối giản, tất cả đều như được tập trung để thể hiện sự tươi mới, trẻ trung cho ngôi nhà. Hệ thống cột, màu sắc ngoại thất tươi sáng, kết hợp cùng với hình dạng và chất liệu ngói cũng đem đến cho không gian kiến trúc sự tinh tế, khác biệt và mới mẻ vô cùng. 

 Tư vấn thiết kế biệt thự mái dốc hiện đại

Mẫu 11: Biệt thự mái dốc hiện đại 2 tầng không gian mở. Sở hữu một lô đất với diện tích rộng lớn và không gian thoáng đãng thì việc thiết kế một không gian nhà ở tận dụng được tối đa những lợi thế này là vô cùng cần thiết. Biệt thự mái dốc hiện đại 2 tầng không gian mở chính là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo. Với thiết kế mặt tiền rộng rãi, vật liệu kính được sử dụng làm vách ngăn thay thế những mảng tường bằng bê tông thô cứng. Thiết kế như thế này không những đem đến cho ngôi nhà không gian thoáng rộng, sự uyển chuyển về kiến trúc mà còn giúp gia chủ có thể gần gũi với thiên nhiên, đem đến sự thư thái trong tinh thần mỗi thành viên trong gia đình.

Tham khảo thêm: thiết kế nhà biệt thự 2 tầng ở nông thôn vô cùng ấn tượng

Tư vấn thiết kế biệt thự mái dốc hiện đại

Mẫu 12: biệt thự mái dốc hiện đại 2 tầng chữ L 4 phòng ngủ. Mẫu biệt thự mái dốc hiện đại 2 tầng này được thiết kế theo hình chữ L. Cách thiết kế này mang đến một khoảng sân tự nhiên trước nhà, đồng thời giúp gia chủ dễ dàng hơn trong việc bố trí các phòng chức năng. Hình dạng chữ L của mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng hiện đại chữ L được yêu thích và lựa chọn. Sự mới mẻ trong cách thức trang trí, bố cục kiến trúc, hình dạng đem lại những biểu hiện mới mẻ cho không gian kiến trúc ngoại thất. 

Tư vấn thiết kế biệt thự mái dốc hiện đại


Mẫu 13: Biệt thự mái dốc hiện đại 2 tầng 8x18m màu trắng đẹp sang. Sơn ngoại thất là một yếu tố vô cùng quan trọng để tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà. Biệt thự mái dốc hiện đại 2 tầng 8x18m này được sử dụng sơn màu trắng làm gam màu chủ đạo. Đây là một màu sắc nhẹ nhàng nhưng lại mang trong mình đặc điểm về sự sang trọng và quý phái. Kết hợp cùng hệ mái thái màu đỏ và lan can màu vàng óng tạo nên vẻ đẹp hài hòa, đẳng cấp khác biệt.

Tư vấn thiết kế biệt thự mái dốc hiện đại

Mẫu 14: Biệt thự mái dốc hiện đại 2 tầng mặt tiền 20m ở Bắc Ninh. Nhìn tổng thể mẫu biệt thự mái dốc hiện đại mặt tiền 20m này có thể thấy được sự đối xứng 2 bên đầy tinh tế của nó. Thiết kế với những mảng tường vững chắc kết hợp hệ thống cửa kính khung gỗ tạo nên vẻ đẹp vừa truyền thống vừa hiện đại, đem đến cảm giác hài hòa, thiện cảm với bất cứ ai.

Tham khảo thêm: Bộ sưu tập những mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng đẹp và ấn tượng

Tư vấn thiết kế biệt thự mái dốc hiện đại

Mẫu 15: Biệt thự mái dốc hiện đại 2 tầng nhỏ xinh. Hệ mái dốc của mẫu biệt thự mái dốc hiện đại 2 tầng này được thiết kế có sự phân tầng, vừa liên kết vừa tách biệt về mảng miếng. Cách thiết kế này không những làm giảm cảm giác thô cứng cho tổng thể kiến trúc ngôi nhà , mà nó còn khiến ngôi biệt thự trở nên khác biệt, ấn tượng. Đây là một trong những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái dốc phổ biến và được ứng dụng nhiều trong những công trình nhà ở hiện nay. Sự phổ biến trong việc ứng dụng các chi tiết trang trí kiến trúc, hình dạng mái đem lại cho không gian ngoại thất sự khác biệt và mới mẻ. 
 

Tư vấn thiết kế biệt thự mái dốc hiện đại

Mẫu 16: Biệt thự mái dốc hiện đại 2 tầng đơn giản sang trọng

Tư vấn thiết kế biệt thự mái dốc hiện đại

Mẫu 17: Biệt thự mái dốc hiện đại 2 tầng đẹp ấn tượng. Mẫu biệt thự mái dốc hiện đại 2 tầng này được thiết kế với sự khắt khe về cả hình khối, màu sắc và vật liệu trang trí. Nhìn vào hình ảnh phối cảnh này, ta có thể thấy sự thống nhất có bài bản của tất các các bộ phận, chi tiết lớn nhỏ của ngôi biệt thự. Tất cả để tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp riêng biệt, thể hiện cá tính của chủ đầu tư.

Tư vấn thiết kế biệt thự mái dốc hiện đại

Mẫu 18: Biệt thự mái dốc hiện đại 2 tầng diện tích 150m2 đẹp sang. Mẫu biệt thự mái dốc hiện đại 2 tầng diện tích 150m2 này sở hữu một vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp khác biệt. Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên điều đó phải kể đến hệ thống cột sảng vô cùng uy nghi tráng lệ ở cả 2 mặt tiền. Để tăng thêm tính thẩm mỹ, đồng thời khẳng định đẳng cấp riêng của gia chủ, những người kiến trúc sư còn cố tình sử dụng đá ốp xung quanh cột, tạo hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng bắt mắt.

Tham khảo thêm: Giới thiệu thiết kế biệt thự 2 tầng đơn giản đẹp vô cùng ấn tượng

 

Tư vấn thiết kế biệt thự mái dốc hiện đại

Mẫu 19: Biệt thự mái dốc hiện đại 2 tầng đẹp cân đối hài hòa

Tổng hợp những mẫu biệt thự mái dốc hiện đại 3 tầng

Những ngôi biệt thự mái dốc hiện đại 3 tầng cũng là một trong những sự lựa chọn khác của các gia chủ. Nhất là đối với những gia đình nhiều thế hệ, muốn có một không gian sinh hoạt và nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện nghi về công năng và giá trị về thẩm mỹ. Những mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng đẹp được đánh giá với sự thoải mái, tinh tế. Giá trị kiến trúc thể hiện được ở trọn vẹn không gian ngoại thất của một công trình nhà ở. Chiều cao nhà 3 tầng cùng với thiết kế mái dốc cũng đảm bảo được giá trị kiến trúc trọn vẹn cho công trình đó. 

Tư vấn thiết kế biệt thự mái dốc hiện đại

Mẫu 20: Biệt thự mái dốc hiện đại 3 tầng kết hợp văn phòng làm việc. Mẫu biệt thự mái dốc hiện đại 3 tầng này nổi bật lên với sự kết hợp 2 mảng màu sáng tối linh hoạt, vừa tạo được điểm nhấn về thẩm mỹ lại tôn lên giá trị đẳng cấp cho tổng thể ngôi nhà. Sự tiện nghi và sang trọng mà nó mang trong mình có lẽ là mong muốn của không ít người trong số chúng ta. Không gian nhà ở biệt thự 3 tầng có đầy đủ diện tích, sự rộng rãi, và tiện nghi trong tổng thể không gian bố cục. 

Tư vấn thiết kế biệt thự mái dốc hiện đại

Mẫu 21: Biệt thự mái dốc hiện đại 3 tầng mặt tiền 9m

Tư vấn thiết kế biệt thự mái dốc hiện đại

Mẫu 22: Biệt thự mái dốc hiện đại 3 tầng vuông 9x9m. Ngôi biệt thự mái dốc hiện đại 3 tầng này khác biệt với hệ mái thiết kế có sự phân tách và lệch khối. Đây là cách thiết kế phó bỏ những quy củ vốn có, tận dụng sự tự do về hình khối trong kiến trúc hiện đại để tạo nên sự độc đáo cho ngôi nhà.

mẫu thiết kế biệt thự mái dốc hiện đại

Mẫu 23: Biệt thự mái dốc hiện đại 3 tầng đẹp sang ở Nam Định

mẫu thiết kế biệt thự mái dốc hiện đại

Mẫu 24: Biệt thự mái dốc hiện đại 3 tần 130m2 4 phòng ngủ

mẫu thiết kế biệt thự mái dốc hiện đại

Mẫu 25: Biệt thự mái dốc hiện đại 3 tầng trẻ trung tươi mới

mẫu thiết kế biệt thự mái dốc hiện đại

Mẫu 26: Biệt thự mái dốc hiện đại 3 tầng hình khối độc đáo

mẫu thiết kế biệt thự mái dốc hiện đại

Mẫu 27: Biệt thự mái dốc hiện đại 3 tầng 10x16m 2 mặt tiền

mẫu thiết kế biệt thự mái dốc hiện đại

Mẫu 28: Biệt thự mái dốc hiện đại 3 tầng đẹp sang.

mẫu thiết kế biệt thự mái dốc hiện đại

Mẫu 29: Biệt thự mái dốc hiện đại 3 tầng 7x14m độc đáo ấn tượng

Kết luận về những mẫu thiết kế biệt thự mái dốc hiện đại

Biệt thự mái dốc hiện đại có thể coi là một trong những mẫu nhà hội tụ đủ vẻ đẹp về cả thẩm mỹ và công năng. Sau khi tham khảo những mẫu biệt thự mái dốc hiện đại chúng tôi đưa ra ở trên, các gia chủ có nhu cầu thiết kế hay còn những thắc mắc khác về mẫu biệt thự mái dốc hiện đại này có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất.

Liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến kiến trúc, xây dựng:

Hotline: 0988 030 680

Tham khảo thêm: Tổng hợp hơn 20 mẫu biệt thự mái dốc hiện đại 1, 2, 3 tầng đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận