Tư vấn thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng 1 tầng, 2 tầng đẹp nhất TIN123107

Trong cuộc sống hiện đại đô thị hóa công nghiệp hóa ngày càng gia tăng kéo theo đó là khói bụi bẩn và ô nhiễm môi trường chính vì thế xu hướng xây dựng những ngôi nhà vừa để ở vừa là nơi nghỉ dưỡng được nhiều người quan tâm. Nhưng nên xây nhà vườn nghỉ dưỡng ở đâu? Chi phí xây dựng là ra sao?

Còn vô vàn những câu hỏi như vậy và chúng tôi nghĩ không chỉ một số khách hàng muốn được tư vấn thiết kế nhà vườn nghỉ  dưỡng 1 tầng mà còn rất nhiều những khách hàng có những thắc mắc như vậy mong muốn có được câu trả lời chi tiết rõ ràng hơn. Qua nội dung bài viết tư vấn dưới đây, chúng tôi hi vọng rằng các bạn sẽ tìm hiểu kĩ càn càng cũng như có những định hướng đúng đắn để xây dựng ngôi nhà mơ ước cho mình.

  •  
Tổng hợp 10 mẫu thiết kế nhà cấp 4 hai mái ở nông thôn
  •  
Gợi ý xây dựng các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp mê hồn
  •  
Mẹo hay: Mách bạn cách lựa chọn gạch lát sân thượng đem lại hiệu quả tối ưu

Những yêu cầu tư vấn thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng 1 tầng từ khách hàng gửi đến Kiến trúc sư Angcovat:

Một số câu hỏi mà ANGCOVAT chúng tôi đã nhận được về vấn đề tư vấn thiết kế nhà nghỉ dưỡng 1 tầng từ khách hàng quan tâm trên khắp cả nước gửi về. Một số câu hỏi được chúng tôi ghi nhận lại có nội dung và xin phép trả lời như sau:

- Yêu cầu tư vấn thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng 1 tầng số 1: Chị Nguyễn Thúy Mai- Ở Bắc Giang

"Chị có mảnh đất 800m2 và số tiền dao động từ 1,2 -1,5 tỷ đồng tôi muốn xây nhà để cho cho gia đình mình có thể nghỉ ngơi trong dịp hè và mình mong các kiến trúc sư tư vấn cho một số mẫu nhà vườn nghỉ dưỡng 1 tầng sao cho phù hợp nhất với nhu cầu trên.”

- Yêu cầu tư vấn thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng 1 tầng số 2: Anh Tâm - Ở Đồng Nai

"Mình có kinh phí khoảng 2 tỷ đồng và mảnh đất 1000m2 ở quê muốn xây một ngôi nhà cho ba mẹ nghỉ ngơi an dưỡng tuổi già nhưng mình chưa biết xây như thế nào? Mong được các kiến trúc sư trả lời và tư vấn giúp gia đình mình, mình thích kiến trúc hiện đại một chút, có thiết kế thêm cả bể bơi hay sân vườn xung quanh theo kiểu nhà vườn nghỉ dưỡng 1 tầng thì càng tốt! Mình cảm ơn”

- Yêu tư vấn thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng thứ 3: Chị Hoa - Ở Hà Nội

"Gia đình tôi đang ở trung cư ở Hà Nội, có kinh phí khoảng 2 tỷ và một mảnh đất ở quê, tôi định xây nhà và được bạn bè khuyên nên xây nhà vườn  nghỉ dưỡng, tôi cũng không hiểu vấn đề này lắm? và mong các kiến trúc sư tư vấn kỹ hơn”

Đây là 3 trong số rất nhiều yêu cầu tư vấn thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng mà chúng tôi nhận được từ khách hàng trên khắp cả nước gửi về. Và những mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng, nhà biệt thự vườn 2, 3 tầng do kiến trúc sư Angcovat thực hiện đã thực sự nhận được những phản hồi rất tích cực từ chủ đầu tư. Không những thế, vẻ đẹp đơn giản, gần gũi, sang trọng cùng việc xử lý công năng sử dụng đa dạng, linh hoạt, tiện nghi phù hợp với mong muốn của số đông khách hàng. Chính vì thế mà đây trở thành những không gian sống tuyệt vời nhất, ấn tượng nhất và là những không gian sống mơ ước của biết bao nhiêu người. Hiểu được điêu đó, chúng tôi sẽ trả lời chung cho các anh, chị khách hàng như sau: 

Tư vấn thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng 1 tầng

Tư vấn thiết kế nhà biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầng đẹp phong cách châu âu

Thứ nhất, nhà vườn nghỉ dưỡng 1 tầng là gì?

Nhà vườn nghỉ dưỡng 1 tầng là những ngôi nhà được xây dựng nên với mục đích nghỉ ngơi, thư giãn theo nhu cầu của mỗi gia đình, nhà vườn nghỉ dưỡng sẽ thiết kế rộng rãi đặc biệt chú trọng khu vườn của ngôi nhà. Các không gian phụ bao quanh có thể là bể bơi, tiểu cảnh,... yếu tố kết nối với không gian thiên nhiên xung quanh được đề cao.

Chi phí xây dựng nhà vườn nghỉ dưỡng 1 tầng có tốn kém hay không?

Chi phí bao nhiêu thì xây dựng được nhà vườn nghỉ dưỡng 1 tầng? Các kiến trúc sư tư vẫn thiết kế nhà nghỉ dưỡng 1 tầng khuyên rằng mức chi phí xây nhà vườn kiểu này trung bình dao động từ 1-2 tỷ, tùy theo yêu cầu của khách hàng về diện tích và kiểu kiến trúc nhà ở như thế nào cho phù hợp. 

Kiến trúc nhà vườn nghỉ dưỡng 1 tầng như thế nào là phù hợp?

Nên chọn mẫu thiết kế nào  nhà vườn nghỉ dưỡng nào, lựa chọn kiểu dáng kiến trúc nào, hay đơn giản là bạn đã có ý tưởng thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng 1 tầng hay chưa? Có rất nhiều kiểu nhà vườn nghỉ dưỡng tùy thuộc vào phong cách, tùy thuộc vào địa thế từng khu vực.  Tốt nhất bạn nên chọn tìm đến các kiến trúc sư tư vấn nhà vườn nghỉ dưỡng để được tư vấn rõ hơn, và nói cho họ nghe về ý tưởng, mong muốn của bạn. Công việc của bạn chỉ là đưa ra đề bài, và việc giải bài toán khó đó hãy để cho những người có kinh nghiệm thực hiện. Bạn sẽ thấy thoải mái, đơn giản và đỡ lo lắng đi rất nhiều so với thông thường. 

Tư vấn thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng 1 tầng theo phong cách tân cổ điển:

Ưu điểm của kiểu kiến trúc tân cổ điển từ những thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng 1 tầng phong cách tân cổ điển

Các chuyên gia tư vấn thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng cho rằng: kiểu kiến trúc tân cổ điển vô cùng tiện lợi, cách điệu, sang trọng mang đến một không gian vừa thoải mái vừa ấm cúng. Trong thiết kế tân cổ điển phong cách Âu sẽ mang đến một không gian ấm cúng quay quần cho mọi gia đình.

Kiểu kiến trúc tân cổ điển chú trọng vào từng chi tiết nhỏ, cầu kì trong những thiết kế hoa lá cành, tinh xảo trên từng chi tiết tạo sự mê hoặc quyến rũ, đường nét mềm mại mê đắm. Với phong cách này các kiến trúc sư tư vấn thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng khuyên chúng ta nên chú ý vào kinh phí xây dựng, vì với xu hướng tân cổ điển này rất dễ có những chi tiết phát sinh. Bạn có thể tham khảo thêm tại: Mẫu nhà cấp 4 châu âu

Phong cách tân cổ điển rất chú trọng màu sắc và thường sẽ chọn những màu chủ đạo cho ngôi nhà, sự cách điệu và tinh tế trên tạo ra sự sang trọng cho ngôi nhà. Kiến trúc sư Nguyễn Thu Phương Thảo – kiến trúc sư tư vấn thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng của Angcovat cho rằng: "màu sắc của nhà phong cách tân cổ điển nên chọn một gam màu chủ đạo không nên quá rườm rà, màu sắc chủ đạo nên sử dụng nhất là màu trắng, be, nâu gụ"

Ánh sáng được các kiến trúc sư tư vấn thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng của Angcovat trong phong cách tân cổ điển cần phải chú trọng, ánh sáng  không chỉ đóng trong phong thủy mà nó còn ảnh hưởng đến không gian sống bầu không khí cũng như tâm trạng gia chủ .

Cường độ ánh sáng phải phù hợp. Không nên sử dụng đèn có ánh sáng trắng, cường độ ánh sáng lớn vì nó không phù hợp với không gian sang trọng ấm cúng. Thay vào đó, bạn nên sử dụng đèn chùm ánh sáng vàng nhẹ nhàng, vừa giúp không gian trở nên ấm cúng, sang trọng hơn, vừa tốt cho thị giác.

Kiến trúc tân cổ điển cũng nhấn mạnh vào nội thất và những chi tiết nhỏ trang trí trong phòng nên các kiên trúc sư tư vấn thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng 1 tầng khuyên bạn nên chú trọng vào việc sắp xếp chọn những nội thất phù hợp. Có thể chọn những họa tiết hoa văn cách điệu tinh tế, đèn, giường ngủ… làm cho ngôi nhà trở nên sang trọng tinh tế vừa cổ điển vừa vừa hiện đại.

Chất liệu sử dụng trong thiết kế tân cổ điển là: chất liệu sử dụng khá phức tạp, nhiều chất liệu cầu kì, có thể kể đến gỗ, đá, bê tông.

Chi phí từ khoảng 1,3-1,5 tỉ đồng

Hạn chế từ những thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng 1 tầng tân cổ điển 

Chi phí hơi cao, khá tốn công sức và cầu kì trong khâu hoàn thiện. 

Cùng nhìn ngắm một số mẫu nhà phong cách tân cổ điển  được các kiến trúc sư tư vấn thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng của Angcovat thực hiện :

Tư vấn thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng 1 tầng

Mẫu sô 2: Tư vấn thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng 1 tầng đẹp ở nông thôn. 

Tư vấn thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng phong cách hiện đại nổi bật

Kiến trúc hiện đại là gì? là kiểu kiến trúc miêu tả các công trình  có sự đơn giản trong bố cục hình khối không gian, loại bỏ việc sử dụng các họa tiết trang trí cầu kì , cách điệu của trường phái cổ điển. Kiểu kiến trúc hiện đại này nhiều ý kiến tư vấn thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng cho rằng nên sử dụng phong cách kiến trúc này vì sự khỏe khoắn này vì nó vô cùng tiện lợi, tiện nghi lại đơn giản dễ thực hiện. Kiến trúc hiện đại xuất hiện vào cuối thế kỉ 19, đầu thế kỉ 20  là một sự khởi đầu mới là 1 tường rào ngăn cách với phong cách cổ điển.

Tư vấn thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng 1 tầng

Kiến trúc hiện đại có ưu điểm nổi bật là đường nét hình khối rõ ràng, bố cục đường nét khỏe khoắn tạo nên sự sôi động nổi bật, kiểu thiết kế nhà hiện đại  nghiêng về sự tiện nghi không gian thoáng đãng tạo được sự thoải mái  cho gia chủ. Kiến trúc hiện đại khá phổ biến và đang được ưa chuộng mọi người có thể dễ dàng tìm ra những mẫu thiết kế mà mình ưng ý khi đến với các công ty tư vấn thiết kế nhà nghỉ dưỡng hiện đại.

Chất liệu sử dụng  cho ngôi nhà hiện đại : Các kiến trúc tư vấn thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng chỉ ra rằng chất liệu bê tông , thép  là 2 chất liệu đặc trưng  và được sử dụng nhiều nhất, sử dụng chất liệu này khá bền và tiết kệm được chi phí.

Chi phí dự kiến là : 1,3 -2 tỷ đồng

Hạn chế: thiết kế không đa dạng, vật liệu đơn giản, không tinh tế về đường nét.

Xem thêm: Thiết kế nhà cấp 4 đơn giản đẹp

Cùng chiêm ngưỡng 1 số mẫu nhà nghỉ dưỡng hiện đại:

Tư vấn thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng 2 tầng

Mẫu số 4: tư vấn thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng hiện đại cho anh Tú ở Hoàng Mai Hà Nội.

Nên tư vấn thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng cho khách hàng là tiện lợi nhất:

Trong mỗi phong cách kiến trúc lại có những điểm mạnh và điểm yếu riêng , dù là phong cách tân cổ điển hay hiện đại những mẫu tư vấn thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng mà chúng tôi vừa chia sẻ với các bạn ở trên đều là những gợi ý hữu ích đáng được tham khảo. Việc lựa chọn thiết kế nào còn phụ thuộc vào mảnh đất và cá tính của mỗi gia đình nữa.

Tư vấn thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng 2 tầng

Mong rằng những chia sẻ tư vấn thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng ngày hôm nay sẽ  mang lại những hữu ích cho tất cả các bạn. Hãy liên hệ ngay với Angcovat chúng tôi để được tư vấn  thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng cũng như hỗ trợ từng người chi tiết hơn nhé.

Chúc các bạn thành công trên con đường xây dựng ngôi nhà mơ ước của bạn!

Xem thêm: Các mẫu nhà 2 tầng đẹp

Liên hệ tư vấn thiết kế: 0988 030 680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận