Gợi ý xây dựng các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp nhất TIN109107

Do cuộc sống hiện đại ngày càng phong phú, nhà ở, biệt thự phục vụ nhu cầu của con người cũng ngày càng phát triển đa dạng với nhiều loại hình khác nhau đem lại những trải nghiệm sống khác biệt. Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng là một trong số những yêu cầu mới đặt ra cho kiến trúc sư khi thiết kế.

  •  
Tổng hợp các mẫu mặt bằng nhà hình thang tiện nghi, khoa học nhất
  •  
Gợi ý cách tránh những chi phí phát sinh khi xây nhà
  •  
50+ bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà hình chữ L đẹp

Kiểu nhà ở này vừa đơn giản, vừa dễ dàng thể hiện được những mong muốn về mặt kiến trúc, công năng sử dụng, cũng như chi phí xây dựng tương đối hợp lý. Chính vì thế mà được rất nhiều khách hàng, chủ đầu tư trên khắp cả nước yêu cầu thiết kế. Dưới đây là những hình ảnh phối cảnh 3d, hình ảnh mặt bằng công năng sử dụng và một số phương án bố trí, thiết kế nội thất,...để bạn tham khảo trước khi quyết định xây dựng cho mình ngôi nhà như ý muốn. 

Thế nào là kiểu nhà cấp 4 có gác lửng?

Cũng giống như tên gọi của các mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng, nhà 2 tầng, nhà 3 tầng,... thì tên gọi nhà thể hiện được số lượng tầng. Những ngôi nhà cấp 4 có gác lửng còn được gọi bằng nhiều cách như: Nhà 1 tầng 1 tum, nhà có tầng lửng,... Dùng để chỉ những ngôi nhà có đặc điểm chung trong thiết kế kiến trúc là những ngôi nhà 1 tầng có thêm 1 tầng lửng bên trên trong số không gian tổng thể của mỗi ngôi nhà. 

Tận dụng thiết kế của tầng lửng, tầng tum là một trong những cách để tăng diện tích sử dụng của ngôi nhà theo chiều cao. Điều này phù hợp với những mảnh đất xây dựng hẹp mặt tiền, chiều sâu, diện tích xây dựng không cho phép. Do đó, tận dụng thêm tầng gác lửng để tăng không gian sử dụng cho ngôi nhà. 

Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng và công dụng tuyệt vời từ tầng lửng mà bạn cần biết!

Chức năng sử dụng của tầng gác lửng ( tầng tum hay tầng áp mái) khá đa dạng, không bị bó hẹp vào khuôn mẫu nào cả. Chủ đầu tư có thể yêu cầu đơn vị tư vấn thiết kế làm các phòng chức năng dựa trên theo nhu cầu và mong muốn của mình như dùng làm phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ, phòng bếp ăn, phòng giải trí tùy ý theo mong muốn của gia đình mình. Ở nước ta, hầu hết, tầng gác lửng của các ngôi nhà nếu được tận dụng thì sẽ tạo thành phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung là chủ yếu. Một số gia đình cũng tận dụng không gian tầng gác lửng để đặt phòng thờ trên này. Tuy là phần gác lửng nhưng về bản chất cũng tương tự như việc sử dụng của những thiết kế nhà 2 tầng rồi! Bởi vẫn phải làm móng, đổ bê tông để lên tầng,... và về cơ bản thì chi phí xây dựng cũng gần tương đồng với các thiết kế nhà 2 tầng. Do đó, về cơ bản thì nội thất và công năng sử dung bên trong của các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng như thế này cũng không khác là mấy. 

Về kiến trúc các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng

Cũng giống như các mẫu thiết kế nhà ở khác mà chúng tôi đã thực hiện, yêu cầu về mặt thẩm mỹ, kiến trúc luôn luôn phải được đảm bảo và thực hiện một cách tối ưu nhất cho chủ nhà. Đương nhiên, cũng tùy theo quan điểm thẩm mỹ và kết cấu kĩ thuật của mỗi ngôi nhà mà có những thiết kế, cách trang trí nhà ở, biệt thự khác nhau. Xét về kiến trúc ngoại thất tổng thể, thường thì các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng thường có ngoại thất rất thống nhất, nếu là kiểu nhà biệt thự mái thái thì chiều cao của tầng gác lửng sẽ được hòa trộn với độ dốc mái nhà, tạo nên vẻ đẹp đặc trưng, hiệu quả cho thiết kế kiến trúc. 

Độ cao của tầng một và tầng gác lửng thường từ 2.5 đến 2.8m. Đôi khi, nhìn ở kiến trúc bên ngoài, nhà cấp 4 có gác lửng lại có vẻ bên ngoài không khác là mấy so với những thiết kế nhà 1 tầng khác. Chiều cao tâng 1, tầng lửng như thế vừa phải, không quá thấp, cũng không quá cao, phù hợp với tỉ lệ kiến trúc, chiều cao tổng thể của ngôi nhà. Kiến trúc ngoại thất bên ngoài thì linh động, có thể sử dụng kiểu hiện đại, truyền thổng, cổ điển, hay tân cổ điển tùy theo ý thích. Kiến trúc sư sẽ là người thiết kế dựa trên những ý thích của gia đình bạn, yêu cầu về việc xử lý kiến trúc của ngôi nhà. Để xây dựng được một ngôi nhà cấp 4 có gác lửng đẹp, cũng rất gióng như những công trình nhà ở khác, bạn cần phải có quá trình chuẩn bị kĩ càng. Tham khảo những mẫu, các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp dưới đây để có thêm ý tưởng xây dựng cho ngôi nhà của mình. 


Tổng hợp các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng cần biết

Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng 1

Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng

Hình ảnh phối cảnh: Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp

Đây là những kiểu nhà cấp 4 mà tầng lửng nhìn từ phối cảnh ngoại thất thì hòa lẫn với phần mái ngói. Không gian ngoại thất của ngôi nhà cấp 4 có gác lửng này thực sự tạo được sức hút với nhiều người. Khi mà tone màu ấm áp của ngoại thất là gam màu đỏ, đậm, thể hiện được sự hấp dẫn và gần gũi của không gian kiến trúc đồng quê. 

Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng

Phối cảnh: Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp

  • Mẫu biệt thự
 BT115077
  • Mặt tiền
 Từ 6- 8m
  • Chiều sâu
 14m
  • Chi phí dự kiến
 Khoảng 500 đến 600 triệu
  • Thông số công năng, diện tích

 Diện tích: 70m2/sàn

 Công năng sử dụng: 

  • Tầng 1: Phòng khách 22m2, Tiền sản 7m2, WC 5m2, Sảnh phụ 3m2, Phòng bếp ăn 16m2, Phòng ngủ 1 9m2, Sân chơi 8.7m2
  • Tầng tum: Sảnh 6m2, Phòng ngủ 2 9m2, Phòng ngủ 3 13m2, WC 5m2, Sinh hoạt chung 17m2.

Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng

Mặt bằng tầng 1: Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp diện tích 70m2

Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp được thực hiện với diện tích sử dụng tiện nghi, phù hợp với mong muốn và nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Diện tích sử dụng ngôi nhà rộng 70m2, mặt tiền tối thiểu cho thiết kế nhà như thế này phải đạt khoảng từ 6 đến 8m. Diện tích sử dụng nhỏ đẹp, mà chi phí xây dựng và hoàn thiện cho ngôi nhà này lại tương đối vừa phải. Lại có cả 2 tầng có phòng sinh hoạt chung và 3 phòng ngủ. Điều này thực sự là một trải nghiệm thú vị và phù hợp với nhất nhiều gia đình mong muốn sở hữu mẫu thiết kế nhà đẹp cấp 4 có gác lửng này. 

Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng

Mặt bằng tầng 2: Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp

Tầng gác lửng của ngôi nhà cũng được tận dụng tối đa diện tích sử dụng như thế. Tuy nhiên, chiều cao của tầng gác lửng thấp hơn so với chiều cao của những thiết kế nhà 2, 3 tầng thông thường, vì thế, số lượng phòng chức năng của ngôi nhà phải đảm bảo đầy đủ các yêu cầu thiết kế của chủ đầu tư. 


Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng mái thái số 2

Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng mái thái như thế này thực sự tạo nên sức hấp dẫn kì lạ đối với mỗi khách hàng, nhất là những gia đình ở nông thôn. Điều đặc biệt ở những mẫu thiết kế này phải kể đến đó là kiến trúc gần gũi với không gian thiên nhiên, đồng thời phù hợp với thẩm mỹ kiến trúc truyền thống của nhiều gia đình. Không gian kiến trúc hiện đại của mái thái, phong cách đơn giản, dễ dàng thi công và tạo được ấn tượng với nhiều gia đình hiện nay. Các mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp, kết cấu mái từ đơn giản cho đến phức tạp nhất sẽ cho bạn thêm nhiều gợi ý thú vị khi xây dựng công trình.

Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp

Hình ảnh kiến trúc: Kiểu nhà cấp 4 mái thái đẹp

  • Mẫu biệt thự
BT101096
  • Số tầng
01
  • Mặt tiền
7m
  • Chiều sâu
17m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
800 triệu
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 110m2

Tầng 1: 1 phòng khách 20m2, 1 phòng bếp ăn 35m2, phòng ngủ 1 13m2, 1 phòng vệ sinh 4,5m2, gara 14,5m2, sảnh tầng 10m2, tiền sảnh 7,5m2

Tầng lửng: Phòng ngủ 2 13m2, phòng ngủ 3 17,5m2, phòng thờ 8,5m2, ban công 7m2, sảnh tầng 7m2, vệ sinh 2,5m2

Chiều cao tầng 1: 3,3m

Chiều cao tầng lửng: 3,3m

Chiều cao mái: 2,8m

Chiều cao tổng thể: 9,4m

Ngôi nhà cấp 4 có gác lửng này có chiều cao tổng thể 9.4m, gần tương tự như những mẫu nhà 2 tầng. Không gian kiến trúc ngôi nhà sử dụng tone màu đối lập trắng- ghi sẫm. 2 gam màu nổi bật, kết hợp với nhau dễ dàng tạo ra được sức hấp dẫn lôi cuốn đến nhiều người. Diện tích sử dụng của ngôi nhà rộng với diện tích 110m2, phong cách hiện đại cũng sẽ khiến nhiều người yêu thích. 

Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng

Mặt bằng tầng 1: Tư vấn thiết kế các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng mái thái

Mặt bằng tầng 1: Tư vấn thiết kế các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng mái thái có 1 mặt tiền, không gian sử dụng tiện nghi bao gồm các phòng chức năng như sau: 1 phòng khách 20m2, 1 phòng bếp ăn 35m2, phòng ngủ 1 13m2, 1 phòng vệ sinh 4,5m2, gara 14,5m2, sảnh tầng 10m2, tiền sảnh 7,5m2

Ngôi nhà này còn có cả gara để xe. Diện tích sử dụng của gara rộng 14.5m2, phù hợp với mong muốn sử dụng cũng như đáp ứng được nhu cầu của cuộc sống hiện đại. Do đó, thiết kế này cũng hoàn toàn có thể sử dụng được ở trong khu vực thành phố nếu như bạn có mong muốn sở hữu và diện tích đất xây dựng cho phép.

Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp

Mặt bằng nội thất các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp

 


Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng 3

Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng

Hình ảnh kiến trúc mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái thái hiện đại

Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng mái thái kích thước 7x15m được triển khai với kiến trúc hiện đại. Kích thước mặt tiền 7m, thiết kế kiến trúc ngoại thất phi đối xứng tạo nên vẻ đẹp đơn giản, gây ấn tượng với người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

  • Mẫu biệt thự
BT625046
  • Mặt tiền
7m
  • Chiều sâu
15m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

- Tầng 1: Phòng khách: 18,5m2; Phòng ngủ 1- 10m2; Phòng ngủ 2- 9,5m2;

- Tầng lửng: Phòng ngủ 3- 12m2; Phòng thờ- 10,7m2.

- Diện tích mái: 90m2

Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng

Mặt bằng: Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp diện tích 90m2

Không gian sử dụng của tầng 1 được đặt các phòng chức năng, vị trí như bản vẽ mẫu thiết kế. Vị trí cầu thang trong ngôi nhà ở trung tâm. Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng, điều quan trọng của mỗi mẫu thiết kế là cầu thang phải được thiết kế tiện cho việc đi lại, di chuyển sao cho không bị vướng. Bạn cũng cần chắc chắn rằng, không gian di chuyển của cầu thang không tốn quá nhiều diện tích đi lại, không vướng trong khi thực hiện các thao tác sống thì đảm bảo đã có được một không gian sống tiện nghi thoải mái nhất có thể. 

Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng

Mặt bằng tầng lửng: Các mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Diện tích gác lửng của ngôi nhà này khá ít so với các mẫu thiết kế trước. Tầng gác lửng được tận dụng làm 1 phòng ngủ, phòng thờ và 1 phòng WC. Còn lại là toàn bộ diện tích mái thái thiết kế sao cho ngoại thất ngôi nhà được thể hiện một cách tốt nhất. Khu vực sảnh tầng có diện tích sử dụng tích khá rộng. Ban công tầng lửng tạo được một khoảng không gian rộng, thoáng cho tầng lửng thêm thoáng đãng, đỡ có cảm giác chật chội, tù túng.


Mẫu thiết kế các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp 4

Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp

Phương án thiết kế nhà này được xây dựng và triển khai cho chủ đầu tư là anh Lò Văn Cu ở Điện Biên. Ngôi nhà này thu hút sự chú ý bởi vẻ đẹp ngoại thất tinh tế, kết hợp cùng với gara ô tô bên dưới phù hơp với mong muốn sử dụng của nhiều gia đình. Thiết kế nhà với mái thái bề thế, các tầng mái được giật cấp ấn tượng tạo kiến trúc. 

  • Mẫu biệt thự
BT109096
  • Mặt tiền
7m 
  • Chiều sâu
18m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
750 triệu đồng
  • Thông số công năng, diện tích

- Tầng 1: Tiền sảnh, Phong khách, bếp ăn, gara, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh

- Tầng lửng: 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, ban công.

Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp

Tổng mặt bằng: Tư vấn thiết kế các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp

Gara ô tô của ngôi nhà tiếp nối với không gian bên trong. Có cầu thang dẫn vào bên trong, do đó việc sử dụng của ngôi nhà cũng trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn. Khu vực phòng bếp ăn có cửa phụ thông ra phía sau, khiến các phòng chức năng trong ngôi nhà trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Cảm giác chật chội cũng không còn nhờ hệ thống cửa dày và đồng bộ với ngôi nhà. 

Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng

Mặt bằng tầng 2: Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp

Tầng gác lửng của ngôi nhà này được tận dụng làm 2 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung. Trong đó, 2 phòng ngủ có diện tích bằng nhau. 1 phòng WC sử dụng chung cho tầng lửng. Tầng gác lửng cũng có thiết kế ban công, điều này thực sự mang đến không gian sống với trải nghiệm rất thú vị, cho không gian ngôi nhà thêm đẹp và hoàn hảo hơn bao giờ hết. 

Xem thêm: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng


Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng số 5.

Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng

Gợi ý các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp

Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng

Mặt bằng tổng thể các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp

Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng

Mặt bằng tầng 2: Tư vấn thiết kế các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp nhất hiện nay


Mẫu số 6: Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng 2 tầng đẹp mái ngói đỏ

Mẫu nhà cấp 4 2 tầng này là một trong số những thiết kế nhà ở rất điển hình ở nông thôn Việt Nam. Khi được kết hợp hài hòa giữa các yếu tố công năng, thẩm mỹ cho đến các yếu tố về phong thủy, thì ngôi nhà thực sự được lòng rất nhiều khách hàng. 

  • Mẫu biệt thự
BT121057
  • Mặt tiền
13m
  • Chiều sâu
11m
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 750 triệu đồng 
  • Thông số công năng, diện tích

+)Tổng diện tích: 100m2

Tầng 1: Phòng thờ (14m2), Phòng khách (14m2), Phòng ngủ 1( 14m2), Phòng ngủ 2( 9m2), Tiền sảnh (7m2), Bếp ăn( 24m2)

Tầng 2: Phòng ngủ 4 (20m2), Phòng giặt (5m2)

+) Chiều cao tầng: Tầng 1 - 3,6(m), Tầng 2 - 6,9(m), Mái - 9,6(m)

Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng

Phối cảnh: Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp mái ngói đỏ

Phần mái ngói đỏ được xây theo kiểu kết cấu mái bê tông dán ngói. Loại ngói sông cầu truyền thống được vận dụng trong thiết kế một cách nhuần nhuyễn. Hệ thống cửa kính khung gỗ hiện đại phù hợp với kiến trúc tổng quan của ngôi nhà. Màu sơn trắng tường cũng là cách để thể hiện được sự gần  gũi trong không gian kiến trúc của mẫu nhà đẹp.

kiểu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp

Mặt bằng tầng 1: Gợi ý các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp vô cùng ấn tượng

Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng đẹp


Mẫu số 7: Các kiểu nhà cấp 4 ấn tượng

  • Mẫu biệt thự

BT109097

  • Mặt tiền

20m

  • Chiều sâu

13m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.5- 1.6 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 200m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Sảnh chính 26m2, Sảnh phụ 16m2, Phòng khách + thờ 35m2, Phòng bếp ăn 31m2, WC1 3.8m2, WC2 5.5m2, Phòng ngủ 1 16m2, Phòng ngủ 2: 22m2

+) Tầng áp mái: Phòng ngủ 3: 27m2, Phòng ngủ 4 34m2, WC 7m2

Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng

Các kiểu nhà cấp 4 có tầng áp mái đẹp

Ngôi nhà đặc biệt này giống như những mẫu thiết kế biệt thự châu âu hoành tráng với thiết kế sang trọng, bề thế. Việc sử dụng tầng áp mái của ngôi nhà cho phép tận dụng khoảng diện tích rộng rãi 200m2 áp mái. Vì thế mà diện tích sử dụng của ngôi nhà thực tế tạo được sức hút mạnh mẽ cho toàn bộ không gian sống trong ngôi nhà. 

Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng

Các kiểu nhà cấp 4 có tầng gác lửng đẹp

Chi tiết ống khói giả trong khi tạo kiến trúc giúp cho ngôi nhà thể hiện được vẻ đẹp bề thế, hoành tráng, ấn tượng giống như kiến trúc của những ngôi nhà biệt thự châu âu cổ điển. 

Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng

Mặt bằng tầng 1: Tư vấn thiết kế các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp

Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng

Mặt bằng tầng áp mái: Tư vấn xây dựng các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp nhất

Tầng áp mái tận dụng toàn bộ không gian diện tích cho phòng ngủ. Trong đó, 1 phòng ngủ đơn và 1 phòng ngủ đôi kết hợp đem lại cho chủ đầu tư sự thoải mái và tiện nghi nhất. 


Mẫu thiết kế số 8: Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng mái thái

  • Mẫu biệt thự
BT116096
  • Mặt tiền
11m
  • Chiều sâu
Chưa tính sảnh 11m; tính cả sảnh 12,5m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
900 triệu
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 120m2

1 sảnh trung tâm 21m2, 4 phòng ngủ, 1 phòng khách 14m2, 1 phòng thờ 8m2, 1 phòng bếp ăn 14m2, 2 phòng vệ sinh. 

Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp

Phối cảnh: Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng đơn giản mà đẹp

Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng

Hình ảnh phối cảnh: Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng đơn giản mà đẹp

Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng

Mặt bằng; Tư vấn các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng đơn giản đẹp

Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp

Mẫu thiết kế mặt bằng các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp nhất hiện nay


Gợi ý một vài cách thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng đơn giản, hiện đại vô cùng ấn tượng

Những mẫu nội thất thiết kế nhà có gác lửng này được chúng tôi sưu tầm nhằm đem lại không gian sống thoải mái, hợp lý nhất đối với các thành viên trong gia đình. 

Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng

Thiết kế nội thất các kiểu nhà cấp 4 đẹp có gác lửng

Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng

Mẫu thiết kế các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp nhất hiện nay

Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng

Tư vấn thiết kế các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp nhất

Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng

Mẫu thiết kế nội thất các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp

Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng

Nội thất: Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp nhất

Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp

Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp sử dụng đồ gỗ làm vật liệu xây dựng chủ yếu

Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng

Vẻ đẹp đơn giản, tinh tế từ bố cục công năng, nội thất gỗ cho các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp

Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng

Thiết kế nội thất của các kiểu nhà cấp 4 đẹp nhất hiện nay


Như vậy, có thể thấy rằng, các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng hiện nay đều có thiết kế kiến trúc, ngoại thất đơn giản sẽ là lựa chọn phù hợp của nhiều gia đình hiện nay. Hi vọng rằng, với những gợi ý này, bạn sẽ có được ngôi nhà đẹp phù hợp với mong muốn và nhu cầu sử dụng của gia đình bạn!

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự mời bạn liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn trực tiếp. 

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: 30+ Mẫu mặt bằng nhà cấp 4 có gác lửng đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận