Giới thiệu 50+ bản vẽ thiết kế kế mặt bằng nhà hình chữ L đẹp, khoa học TIN229097

Ngoài thiết kế kiến trúc, việc lên ý tưởng sắp xếp mặt bằng, công năng sử dụng sao cho hợp lý cũng rất quan trọng trong khi chuẩn bị xây nhà. Gợi ý 50 mẫu bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà hình chữ L đẹp dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn về cách thức bố trí và sắp xếp phòng chức năng cho mỗi thiết kế nhà ở.

  •  
Tổng hợp các mẫu thiết kế mặt bằng nhà diện tích nhỏ đẹp
  •  
Cách thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 có gác lửng tiện nghi
  •  
Hướng dẫn cách tính toán chi phí xây nhà 2 tầng nhỏ đẹp

Các giai đoạn chuẩn bị xây dựng một ngôi nhà đẹp

Để có được một ngôi nhà đẹp, đẹp từ công năng sử dụng cho đến kiến trúc ngoại thất, phong thủy xây dựng đòi hỏi chủ đầu tư cần có quá trình chuẩn bị xây dựng kĩ càng. Đồng thời, quá trình thi công cũng cần được giám sát, theo dõi kĩ càng dành cho gia đình mình. Trong đó, việc bố trí mặt bằng công năng sử dụng là một trong những giai đoạn quan trọng trong thiết kế: 

- Thứ nhất: Lên kế hoạch tổng quan các bước xây nhà ( Ở bước này bao gồm các công đoạn: Xem tuổi làm nhà, hướng nhà theo phong thủy, chuẩn bị chi phí xây dựng, chuẩn bị các thủ tục pháp lý xây dựng nếu cần)

- Thứ hai: Lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở

- Thứ ba: Hoàn thiện hồ sơ xây dựng ngôi nhà và lựa chọn đơn vị thi công

- Thứ tư: Giám sát đơn vị thi công xây dựng ngôi nhà của mình.

- Thứ năm: Chuẩn bị, mua sắm đồ nội thất cho ngôi nhà ( hoặc đóng đồ nội thất theo thiết kế)

Trải qua 5 bước nêu trên, bạn sẽ có được một ngôi nhà như ý, mà không phải lo lắng quá nhiều. 


Yêu cầu tư vấn thiết kế nhà, biệt thự hình chữ L:

Rất nhiều những yêu cầu tư vấn thiết kế nhà hình chữ L được gửi về cho Kiến trúc Angcovat, anh Nguyễn Viết Hoan- Một khách hàng gửi yêu cầu tư vấn thiết kế đến email của chúng tôi với nội dung như sau:

" Chào kiến trúc sư Angcovat! 

Tôi là Nguyễn Viết Hoan- ở Thanh Miện, Hải Dương. Dự tính đầu năm sau tôi sẽ chuẩn bị xây dựng 2 tầng hình chữ l ở quê. Tôi đã tham khảo nhiều công trình, mẫu thiết kế trên mạng và thực sự bị ấn tượng bởi những công trình do kiến trúc sư Angcovat thiết kế. Tôi muốn thiết kế ngôi nhà với số lượng phòng chức năng như sau: 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 4 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 3 phòng vệ sinh chung. 

Tôi rất mong muốn kiến trúc sư tư vấn và lên phương án thiết kế cho gia đình tôi. Ngoài ra, hình dạng chữ L của ngôi nhà có ảnh hưởng xấu tới phong thủy xây dựng hay không? Mong nhận được hồi âm sớm từ các bạn!

Chân thành cảm ơn!"

Để trả lời cho mong muốn xây dựng của từng khách hàng, chúng tôi cũng đã trao đổi trực tiếp với tất cả những khách hàng đã gửi yêu cầu thiết kế và đưa ra câu trả lời giải đáp được những thắc mắc của bạn đọc. 

Đặc biệt, nhiều khách hàng quan tâm đến việc sắp xếp vị trí phòng ốc, các cách bố cục mặt bằng công năng sử dụng sao cho tiện nghi nhất, hoàn thiện nhất. Mỗi ngôi nhà, diện tích đất khác nhau, lại có cách bố trí không gian phòng, kích thước các phòng cũng khác nhau. Do đó, không thể áp dụng nhà này vào nhà khác được, vì thế mới cần đến sự giúp đỡ của kiến trúc sư, kỹ sư, những người có chuyên môn trong việc thiết kế và kinh nghiệm xử lý nhiều công trình. Việc thiết kế và lên ý tưởng bố cục mặt bằng nhà hình chữ L được triển khai trên nhiều công trình, từ nhà ở 1 tầng, nhà 2 tầng cho đến nhà ở 3 tầng đều được thực hiện và lên phương án công năng sao cho phù hợp nhất.


Phong thủy thiết kế nhà hình chữ L đẹp

Dựa trên mặt bằng nhà hình chữ L mà việc xây dựng kiến trúc, nhà ở theo form kiến trúc rõ ràng. Hình dạng nhà ở được xem là tốt nhất khi có dạng hình vuông hoặc hình chữ nhật. Bởi rằng, hình dạng nhà vuông vắn tượng trưng cho sự đủ đầy, tròn trịa. Còn lại, hình dạng nhà chữ L, hay chữ U đều được coi là không tốt. Bởi rằng sự thiết sót, khuyết góc của ngôi nhà bị coi là " lưỡi dao", không tốt cho phong thủy xây dựng công trình và không tốt cho chủ nhà. 

Tổng hợp các bản vẽ mặt bằng nhà hình chữ L đẹp

Dưới đây là những mẫu mặt bằng nhà hình chữ L đẹp, từ mặt bằng nhà 1 tầng chữ L, mặt bằng các mẫu nhà 2 tầng hình chữ L, mặt bằng 3 tầng hình chữ L,... tất cả các cách sắp xếp mặt bằng công năng với kích thước đa dạng, thoải mái nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. 


Các mẫu mặt bằng nhà hình chữ L 1 tầng đẹp

Mẫu mặt bằng số 1: Mặt bằng nhà hình chữ L 1 tầng có 1 phòng ngủ

1: Mẫu biệt thự:     BT12775

2: Mặt tiền:           10m

3: Chiều sâu:        13m

4: Diện tích:         130m2

5: Thông số công năng, diện tích:        1 Phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 vệ sinh chung, 1 phòng thờ

thiết kế mặt bằng nhà hình chữ l

Mặt bằng thiết kế nhà 1 tầng có 1 phòng ngủ đẹp

Không gian sử dụng của nhà 1 tầng có 1 phòng ngủ này thực sự phù hợp với những gia đình muốn xây nhà cho ông bà, bố mẹ ở quê. Ngôi nhà được thiết kế đơn giản chỉ với 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 1 phòng bếp ăn và 1 phòng ngủ. Không gian phòng khách nối tiếp với phòng thờ rộng rãi là nơi có thể tiếp khách, những ngày có công có việc của gia đình có thể sử dụng để trải chiếu ngồi ăn uống, hoặc nghỉ ngơi. Điều này thực sự gần gũi và phù hợp với thói quen sinh hoạt của nhiều khu vực trên cả nước. 


 Mẫu 2: Mặt bằng nhà hình chữ L đơn giản mà đẹp diện tích 100m2 

1: Mẫu biệt thự:         BT325046

2: Mặt tiền:               8.3m

3: Chiều sâu:            16m

4: Diện tích:             100m2

5: Thông số công năng, diện tích:   1 tiền sảnh, 1 phòng khách + thờ, 2 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh.

thiết kế mặt bằng nhà hình chữ l

Mẫu mặt bằng nhà 1 tầng hình chữ L có 2 phòng ngủ

Ngôi nhà với kích thước 8x16m, diện tích sử dụng rộng rãi. Khoảng khuyết góc hình chữ L được tận dụng làm khu vực để xe, trồng giàn hoa sau đó lợp mái kính khá đẹp mắt và phù hợp với mong muốn của nhiều thành viên trong gia đình hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể có được không gian sống tuyệt vời và gần gũi như thế ở trong chính thiết kế nhà của gia đình mình. 2 phòng ngủ có diện tích sử dụng vừa phải, vị trí gần nhau thuận tiện cho việc di chuyển và sử dụng của gia đình. 

Những thiết kế nhà 1 tầng có 2 phòng ngủ thực sự tạo được sức hút mạnh mẽ đối với nhiều gia đình do công năng sử dụng hợp lý và tính ứng dụng cao trong khi thiết kế kiến trúc nhà ở. 


Mẫu 3: Thiết kế mặt bằng nhà hình chữ L đẹp 1 tầng có 2 phòng ngủ

1: Mẫu biệt thự:           BT123046

2: Mặt tiền:                 14m

3: Chiều sâu:              12m

4: Diện tích:               120m2

5: Thông số công năng, diện tích:    1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng trưng, 2 phòng ngủ

mặt bằng nhà hình chữ l

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng có 2 phòng ngủ hình chữ L đẹp

Mẫu mặt bằng nhà biệt thự 1 tầng có 2 phòng ngủ có diện tích sử dụng 120m2. Trong đó, không gian bố trí được 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 1 phòng trưng bày và 1 phòng bếp ăn. Diện tích sử dụng của ngôi nhà không rộng rãi lắm nên việc thiết kế khối lùi ra phía sau khu vực của phòng thờ để tận dụng không gian, đua khối kiến trúc. Giống như các hậu cung trong thiết kế nhà thờ gia đình truyền thống. Các không gian còn lại trong ngôi nhà đều rất thoáng đãng, rộng rãi và cực kì gần gũi với thiên nhiên xung quanh.


 

1: Mẫu biệt thự:       BT117096

2: Mặt tiền:             4.5m

3: Chiều sâu:          15m

4: Diện tích:           150m2

5: Thông số công năng, diện tích: 3 phòng ngủ con 12,7m2, phòng ngủ con 2 12,8m2, phòng ngủ bố mẹ 20,8m2, 1 phòng khách 26m2, 1 phòng thờ, 1 phòng bếp ăn 26m2, 1 phòng vệ sinh khép kín 5,1m2, vệ sinh chung 5m2.

 

mặt bằng nhà hình chữ l


Mẫu 4: Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà chữ L đẹp diện tích 100m2 

1: Mẫu biệt thự:         BT311046

2: Mặt tiền:               13.5m

3: Chiều sâu:            10.5m

4: Diện tích:             100m2

5: Thông số công năng, diện tích: 1 phòng trưng bày, 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng thờ.

thiết kế mặt bằng nhà hình chữ l

Mặt bằng nhà hình chữ L đẹp 1 tầng mái ngói

Không gian sử dụng của ngôi nhà này được dành toàn bộ cho phòng ngủ, 3 phòng ngủ có diện tích sử dụng tương đối rộng rãi và thoáng mát. Trong đó, 1 phòng trưng bày và 1 phòng thờ đặt ở vị trí trung tâm của ngôi nhà. Phù hợp với mong muốn và sở thích của chủ đầu tư. Mặt bằng nhà chữ L 1 tầng này không có phòng bếp ăn, do đã có nhà ngang ăn uống xây dựng từ trước đó, chính vì thế mà chủ đầu tư không muốn xây dựng khu vực này thành không gian ăn uống mà dành toàn bộ cho các phòng sinh hoạt khác, trong đó có phòng trưng bày là không gian sống khá đặc biệt và ấn tượng.


 Mẫu số 5: Thiết kế mặt bằng nhà hình chữ L đẹp có 4 phòng ngủ

1: Mẫu biệt thự:          BT12066

2: Mặt tiền:                 16m

3: Chiều sâu:             15m

4: Diện tích:              170m2

5: Thông số công năng, diện tích: 4 phòng ngủ, 1 phòng khách + thờ, 1 phòng bếp ăn, 2 phòng vệ sinh

thiết kế mặt bằng nhà hình chữ l

Mặt bằng nội thất mẫu nhà hình chữ L đẹp 1 tầng

Mặt bằng nội thất của ngôi nhà biệt thự vườn 1 tầng này được triển khai khá hợp lý, với kiểu đối xứng, mang lại vẻ đẹp tinh tế, hài hòa cho thiết kế. 2 đầu hồi nhà đều đặt phòng ngủ để tạo cảm giác đơn giản, gần gũi cho thiết kế. Đồng thời, diện tích sử dụng rộng rãi cũng cho phép việc thể hiện kiến trúc đơn giản, tinh tế, hài hòa hơn bao giờ hết. 


Các mẫu mặt bằng nhà 2 tầng hình chữ L đẹp

Mẫu số 7: Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà hình chữ L đẹp 2 tầng

mẫu mặt bằng nhà hình chữ l

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng hình chữ L

Các mẫu nhà 2 tầng hình chữ L nói riêng và thiết kế nhà này nói riêng, việc đưa ra mặt bằng công năng sử dụng sao cho hợp lý với kiến trúc và cách thức bố cục không gian cũng rất quan trọng. Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy được cách bố trí không gian đơn giản, khoa học và đậm chất truyền thống thể hiện ở mặt bằng nhà ở các tầng. Tầng 1, đặt toàn bộ diện tích cho phòng khách lớn với tủ chè, bàn ghế phòng khách. Còn lại là 1 phòng ngủ bên trong cùng khu vực cầu thang đi lại. 

thiết kế mặt bằng nhà hình chữ l

Mặt bằng tầng 2: Mẫu mặt bằng nhà 2 tầng chữ L của anh Toản ở Hòa Bình


Mẫu số 8: Mặt bằng nhà hình chữ L 2 tầng đẹp ở Bắc Ninh

Mẫu thiết kế này cũng được đánh giá cao bởi cách bố trí công năng sử dụng tiện nghi. Tuy nhiên, diện tích tầng 2 của ngôi nhà lại không được sử dụng hết mà chỉ sử dụng một nửa, còn lại một nửa là mái nhà. 

thiết kế mặt bằng nhà hình chữ l

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế mặt bằng nhà hình chữ L đẹp

thiết kế mặt bằng nhà hình chữ l

Mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế mặt bằng nhà chữ l đẹp

Không gian tầng 2 được sử dụng toàn bộ làm không gian đặt 2 phòng ngủ, diện tích sử dụng nhỏ hơn rất nhiều so với tầng 1. Phần mái của công trình được thực hiện đua ra bên ngoài, thiết kế như vậy cúng giảm chi phí xây dựng xuống cho gia đình bạn! Vởi 3 phòng ngủ, ngôi nhà này thực sự phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của bạn. Những thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ với kiến trúc hiện đại, sang trọng và phù hợp với quy mô nhiều gia đình hiện nay.


 

Mẫu số 9: Mặt bằng nhà hình chữ L đẹp nhất hiện nay

thiết kế mặt bằng nhà hình chữ l

Mặt bằng nhà hình chữ L 2 tầng

thiết kế mặt bằng nhà hình chữ l

Mẫu mặt bằng nhà 2 tầng hình chữ L đẹp


Mẫu 10: Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà hình chữ L đẹp 2 tầng 8x13m

1: Mẫu biệt thự:          BT11125

2: Mặt tiền:                8m

3: Chiều sâu:             13m

4: Diện tích:              90m2

5: Thông số công năng, diện tích: 
+) Tầng 1: 1 Phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 vệ sinh chung, 1 gara ôtô ngoài trời, 1 phòng thờ.
+) Tầng 2: 3 phòng ngủ , 1 nhà vệ sinh chung.

thiết kế mặt bằng nhà hình chữ l

Mặt bằng tổng thể thiết kế nhà hình chữ L đẹp

mặt bằng nhà hình chữ l

Mặt bằng tầng 1 của mẫu nhà 2 tầng hình chữ L đẹp và đơn giản

mặt bằng nhà hình chữ l

Mặt bằng nhà hình chữ L đẹp 2 tầng- Tầng 2 của thiết kế nhà đẹp


Mẫu 11: Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà hình chữ L đẹp diện tích 105m2

1: Mẫu biệt thự:          BT219046

2: Mặt tiền:                7m

3: Chiều sâu:             14m

4: Diện tích:              105m2

5: Thông số công năng, diện tích:
+) Tầng 1: 1 Phòng khách, 1 phòng bếp+ ăn, 1 vệ sinh chung, 1 phòng ngủ - Diện tích tầng 1: 105m2
+) Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 sân chơi - Diện tích tầng 2: 110m2

mặt bằng nhà hình chữ l

Mặt bằng tổng thể: Thiết kế mặt bằng nhà hình chữ L đẹp nhiều người yêu thích

mặt bằng nhà hình chữ l

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế mặt bằng nhà hình chữ L đẹp mà đơn giản

mặt bằng nhà hình chữ l

Mặt bằng tầng 2: Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng đẹp


Mẫu 12: Thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng đẹp diện tích 70m2

1: Mẫu biệt thự:          BT317096

2: Mặt tiền:                8m

3: Chiều sâu:             13m

4: Diện tích:              70m2

5: Thông số công năng, diện tích: 

+) Tầng 1: 1 phòng khách 20m2, 1 bếp ăn 15,5m2, 1 phòng ngủ 11,5m2, 1 vệ sinh, 1 tiền sảnh
+) Tầng 2: 1 phòng thờ 8m2 , phòng ngủ 2 14,5m2, phòng ngủ 3 12m2, vệ sinh chung.

mặt bằng nhà hình chữ l

Mặt bằng nhà hình chữ L đẹp 1 tầng

mặt bằng nhà hình chữ l

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà hình chữ L đẹp 2017


 Mẫu 14: Mặt bằng nhà biệt thự hình chữ L rộng 100m2

1: Mẫu biệt thự:          BT120096

2: Mặt tiền:                8m

3: Chiều sâu:             15m

4: Diện tích:              100m2

5: Thông số công năng, diện tích: 
+) Tầng 1: 1 Phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ, 1 WC
+) Tầng 2: 3 phòng ngủ, 1 WC

mặt bằng nhà hình chữ l

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 2 tầng hình chữ L đẹp nhất hiện nay

mặt bằng nhà hình chữ l đẹp

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng hình chữ L đẹp nhất 


Mẫu 15: Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng hình chữ L đẹp

1: Mẫu biệt thự:          BT53125

2: Mặt tiền:                9m

3: Chiều sâu:             15m

4: Diện tích:              100m2

5: Thông số công năng, diện tích: 
+) Tầng 1: 1 Phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 vệ sinh chung, 1 phòng thờ.
+) Tầng 2: 3 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung.

mặt bằng nhà hình chữ l

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà biệt thự hình chữ L đẹp

mặt bằng nhà hình chữ l đẹp

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế mặt bằng nhà hình chữ L đẹp được nhiều người yêu thích


Mẫu 15: Mặt bằng nhà hình chữ L đẹp 7x16m diện tích 100m2

1: Mẫu biệt thự:          BT212067

2: Mặt tiền:                7m

3: Chiều sâu:             16m

4: Diện tích:              100m2

5: Thông số công năng, diện tích: 
+) Tầng 1: Tiền sảnh: 7.5m2, Phòng khách 21m2, Phòng bếp ăn 20m2, Phòng ngủ 1 15m2, WC1 4.9m2. Số bậc cầu thang: 25 bậc

+) Tầng 2: Ban công: 4.5m2, Sân chơi: 4.5m2, Phòng thờ: 7.5m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng ngủ 4: 15m2, WC2: 4m2

mặt bằng nhà hình chữ l

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế mặt bằng nhà hình chữ L đẹp 2 tầng

mặt bằng nhà hình chữ l

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà hình chữ L đẹp 2 tầng

Với 4 phòng ngủ trong ngôi nhà, diện tích sử dụng 100m2, thiết kế nhà hình chữ L này vẫn có đầy đủ những không gian sống thoải mái nhất, tiện nghi nhất dành cho gia đình mình. Bạn có thê tham khảo thêm những cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng khác cho ngôi nhà của mình tương tự tại: Thiết kế nhà  tầng 4 phòng ngủ


Mẫu 16: Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà hình chữ L đẹp

1: Mẫu biệt thự:          BT18125

2: Mặt tiền:                8m

3: Chiều sâu:             13m

4: Diện tích:              90m2

5: Thông số công năng, diện tích: 
+) Tầng 1: 1 Phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 vệ sinh chung, 1 gara ôtô ngoài trời, 1 phòng thờ.
+) Tầng 2: 3 phòng ngủ , 1 nhà vệ sinh chung 

mặt bằng nhà hình chữ l

Tổng mặt bằng nhà 2 tầng hình chữ L đẹp

mặt bằng nhà hình chữ l

Mặt bằng nhà  hình chữ L đẹp 2 tầng

mặt bằng nhà hình chữ l

Măt bằng nhà hình chữ L đẹp 2 tầng


Mẫu 17: Tư vấn cách thiết kế mặt bằng nhà hình chữ L đẹp 2 tầng diện tích 140m2

1: Mẫu biệt thự:          BT116067

2: Mặt tiền:                14m

3: Chiều sâu:             14m

4: Diện tích:              140m2

5: Thông số công năng, diện tích:
+) Tầng 1: Gara ô tô: 25m2, Phòng khách 23m2, Sảnh chính: 4.5m2, Sảnh phụ : 12m2, Phòng bếp ăn: 20m2, Phòng ngủ: 14m2, WC1: 4m2.

+) Tầng 2: Sân chơi: 11.5m2, Phòng thờ: 22.5m2, Sảnh tầng 6.5m2, Ban công 6m2, Phòng ngủ 2: 14m2, Phòng ngủ 3: 20m2, WC2: 4m2
+) Tầng tum: 1 phòng ngủ, 1 phòng giải trí : 30m2, 1 WC

mặt bằng nhà hình chữ l

Mặt bằng nội thất tầng 1 của mẫu nhà 1 tầng hình chữ L đẹp

mặt bằng nhà chữ l đẹp

Mặt bằng tầng 2: Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng hình chữ L đẹp

mặt bằng nhà chữ l đẹp

mặt bằng tầng áp mái mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp

Khác với những công trình nhà 2 tầng khác, ở thiết kế này còn được tận dụng sử dụng không gian của tầng áp mái để sinh hoạt. Việc sử dụng không gian áp mái cho các phòng sinh hoạt chung là cách tận dụng hiệu quả cho không gian sống của khu vực này. Đồng thời, diện tích sử dụng của tầng áp mái cũng tương đối, ngôi nhà cũng vì thế mà có được không gian rộng hơn, đa dạng hơn. Tham khảo thêm kiến trúc ngôi nhà đã triển khai phối cảnh 3D tại: Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 1 tum

mặt bằng nhà chữ l đẹp

Mặt bằng mái: Mái nhà 2 tầng hình chữ L đẹp


Mẫu số 18: Mặt bằng nhà 2 tầng hình chữ L đẹp diện tích 70m2

1: Mẫu biệt thự:          BT228067

2: Mặt tiền:                10m

3: Chiều sâu:             9.3m

4: Diện tích:              70m2

5: Thông số công năng, diện tích:
+) Tầng 1: sảnh thang: (3.5m2), Phòng khách (21m2), Phòng bếp ăn: (12m2), Phòng ngủ 1: (14m2), WC1: (2m2).

+) Tầng 2: Phòng thờ: 6m2, Sảnh chung 6m2, Ban công (6m2), Phòng ngủ 2: (14m2), Phòng ngủ 3: (14m2), WC 2: (4m2), phòng giặt : (4m2),  WC 2: (5.7m2). ban công: (3.8m2)

mặt bằng nhà chữ l đẹp

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự hình chữ L 2 tầng 

mặt bằng nhà chữ l đẹp

Mặt bằng tầng 2: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng hình chữ L đẹp


Tổng hợp các mẫu mặt bằng nhà chữ L 3 tầng đẹp nhất

Các mẫu thiết kế nhà 3 tầng, biệt thự 3 tầng luôn có diện tích sử dụng tương đối lớn, không gian diện tích rộng lớn phù hợp cho việc sắp xếp bố cục chức năng. Các phòng sử dụng đều có diện tích sử dụng rộng rãi, thoải mái chắc chắn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người. 

Mẫu số 19: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 3 tầng hình chữ L đẹp diện tích 90m2

1: Mẫu biệt thự:          BT312046

2: Mặt tiền:                9m

3: Chiều sâu:             13m

4: Diện tích:              90m2

5: Thông số công năng, diện tích: 
+) Tầng 1: 1 phòng ngủ, 1 khách , 1 phòng bếp ăn , 1 phòng vệ sinh.
+) Tầng 2: 3 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh.
+) Tầng 3: 1 phòng thờ, 1 phòng karaoke, 1 sân chơi, 1 phòng vệ sinh.

mặt bằng nhà hình chữ l

Mặt bằng nhà hình chữ L đẹp 

mặt bằng nhà chữ l

Mặt bằng tầng 2 của mẫu thiết kế nhà hình chữ L đẹp 

mặt bằng nhà chữ l

Mặt bằng nội thất tầng 3 đẹp diện tích 90m2


Mẫu 20: Mẫu mặt bằng tầng 3 đẹp diện tích 90m2

1: Mẫu biệt thự:          BT127115

2: Mặt tiền:                10m

3: Chiều sâu:             14.5m

4: Diện tích:              130m2

5: Thông số công năng, diện tích: 
+) Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh - diện tích tầng 1: 130m2

+) Tầng 2: 3 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh - diện tích tầng 2: 130m2
+) Tầng 3: 1 phòng thờ, 1 phòng ngủ, 1 sân chơi, 1 phòng giặt + phơi đồ, 1 phòng vệ sinh chung - diện tích tầng 3: 72m2 ( không gian sử dụng )

mặt bằng nhà chữ l đẹp

Măt bằng tổng thể: Thiết kế mặt bằng nhà biệt thự hình chữ L

mặt bằng nhà chữ l đẹp

Mặt bằng nhà hình chữ L đẹp

mặt bằng nhà chữ l đẹp

Mặt bằng nhà hình chữ L đẹp 3 tầng

mặt bằng nhà hình chữ l

Mặt bằng nhà 3 tầng hình chữ L


Mẫu số 21: Mẫu thiết kế mặt bằng nhà 3 tầng hình chữ L đẹp

1: Mẫu biệt thự:          BT19415

2: Mặt tiền:                20m

3: Chiều sâu:             12m

4: Diện tích:              180m2

5: Thông số công năng, diện tích:
+)  Tầng hầm: Gara ô tô (43m2), Hầm rượu (30m2), Phòng hát (40m2), Phòng giúp việc (8.5m2), WC(4m2), Kho (3m2).

+)  Tầng 1: 1 phòng khách (39m2), 1 phòng SHC ( 28m2), 1  ăn(30m2), Phòng bếp (14m2), 1 phòng ngủ con( 14m2)
+)  Tầng 2: 1 phòng ngủ master (55m2), Phòng thay đồ (17m2) , PHòng ngủ 1 (35m2), thay đồ (13m2), 1 phòng sinh hoạt chung, 2 phòng thay đồ.
+)  Tầng 3: Phòng ngủ 2 (38m2), Sân chơi (23m2), Sân phơi (15m2), SHC + Không gian thờ( 39m2)

mặt bằng nhà hình chữ l

Mẫu bằng mẫu nhà hình chữ L đẹp

bản vẽ thiết kế nhà hình chữ l

Mặt bằng nhà 2 tầng hình chữ L

bản vẽ thiết kế nhà hình chữ l

Mặt bằng nhà hình chữ L đẹp

bản vẽ mặt bằng thiết kế nhà hình chữ l

Mặt bằng tầng 3: Mẫu thiết kế nhà hình chữ L đẹp


Mẫu số 23: Thiết kế mặt bằng nhà hình chữ L đơn giản mà đẹp

1: Mẫu biệt thự:          BT120126

2: Mặt tiền:                10m

3: Chiều sâu:             16m

4: Diện tích:              150m2

5: Thông số công năng, diện tích: 
+) Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng bếp + ăn,  Tiền sảnh, sảnh phụ. Diện tích 150m2.

+) Tầng 2: 1 phòng ngủ VIP, 1 phòng thay đồ, 1 phòng vệ sinh VIP, 1 phòng ngủ nhỏ, 1 phòng vệ sinh nhỏ, sảnh tầng, ban công. Diện tích 160m2.
+) Tầng 3: 1 phòng ngủ VIP, 1 phòng vệ sinh VIP, 1 phòng ngủ nhỏ, 1 phòng vệ sinh nhỏ, 1 phòng thay đồ, sảnh tầng, ban công. Diện tích 160m2.
+) Tầng áp mái : 1 phòng giải trí, 1 phòng thờ, 1 sân chơi, 1 sân phơi, 1 phòng vệ sinh, sảnh tầng. Diện tích 160m2.

bản vẽ mặt bằng thiết kế nhà hình chữ l

Mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp

bản vẽ thiết kế nhà hình chữ l

Mặt bằng nhà hình chữ l đẹp 3 tầng

bản vẽ thiết kế nhà hình chữ l

Mẫu mặt bằng nội thất tầng 3 nhà 3 tầng hình chữ L


Mẫu số 24: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 3 tầng hình chữ L đẹp

1: Mẫu biệt thự:          BT116125

2: Mặt tiền:                15m

3: Chiều sâu:             19m

4: Diện tích:              300m2

5: Thông số công năng, diện tích: 
+) Tầng 1: 1 Phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 2 phòng vệ sinh.

+) Tầng 2: 1 Phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ, 3 nhà vệ sinh.
+) Tầng 3: 1 Phòng thờ, 2 phòng ngủ
+) Tầng áp mái: khu giặt phơi, sân chơi- Diện tích tầng áp mái: 250m2

bản vẽ thiết kế nhà hình chữ l

Tổng mặt bằng mẫu thiết kế nhà biệt thự hình chữ L đẹp

mặt bằng nhà hình chữ l

Mặt bằng tầng 1 của mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng hình chữ L sang trọng

mặt bằng nhà hình chữ l

Mặt bằng tầng 3: Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà hình chữ L đẹp

mặt bằng nhà hình chữ l

Mặt bằng mái: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 3 tầng hình chữ L đẹp


Kết luận: Về các mẫu thiết kế nhà biệt thự hình chữ L đẹp

Như vậy, với các mẫu bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà hình chữ L đẹp, chúng tôi hi vọng rằng sẽ mang đến những sản phẩm thiết kế ấn tượng và phù hợp với nhu cầu, mong muốn của chủ đầu tư về một không gian sống tuyệt vời, gần gũi với nhu cầu sống thực tế của gia đình mình.

Ngoài những cách sắp xếp, bố cục không gian sử dụng nêu trên, bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để nhận được những sự tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất. Hi vọng rằng, bạn sẽ có được những gợi ý thú vị và hấp dẫn cho ngôi nhà tương lai của gia đình mình. 

Liên hệ: 0988 030 680

Xem thêm: Xây nhà chống bão

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận