50 bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà diện tích nhỏ từ 1, 2, 3 tầng dưới 100m2 TIN126097

Những ngôi nhà diện tích nhỏ luôn nhận được sự ưu ái của nhiều chủ nhà. Diện tích nhỏ đẹp dưới 100m2, các mẫu biệt thự 1, 2, 3 tầng nhỏ xinh luôn tạo được thiện cảm của người dùng. Dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp hơn 50 mẫu bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà diện tích nhỏ tiện nghi, khoa học để bạn tham khảo!

"Chào kiến trúc sư Angcovat!

Tên tôi là Lò Thị Nhung, tôi ở Điện Biên. Hiện nay, tôi đang mong muốn thiết kế và thi công ngôi nhà kiểu biệt thự vườn 2 tầng mái thái. Tôi muốn ngôi nhà có diện tích nhỏ khoảng từ 70-80m2. Tôi có tham khảo một số cách bố trí mặt bằng nhà diện tích nhỏ của quý công ty và cảm thấy khá hài lòng. Tôi muốn nhờ quý công ty tư vấn thiết kế giúp gia đình tôi và gợi ý một số cách sắp xếp phòng ốc sao cho hợp lý và tinh tế. 

Mong quý công ty tư vấn!"

Tiếp nhận rất nhiều những yêu cầu tư vấn thiết kế của khách hàng, hơn ai hết, chúng tôi hiểu được sự khó khăn của nhiều gia đình trong việc sắp xếp và bố cục mặt bằng công năng sử dụng như thế nào cho hợp lý với mảnh đất xây dựng của gia đình mình. Nhiều người mắc phải trường hợp khi xây dựng nhà rồi mới thấy rằng việc bố trí công năng như thế là không hợp lý, sau đó mới loay hoay tìm cách giải quyết. Thực sự nếu điều đó xảy ra sẽ gây nên tình trạng lãng phí, phá dỡ rất tốn kém khi bạn thi công nhà ở. Do đó mà, trước khi xây dựng, bạn nên chuẩn bị trước hồ sơ thiết kế, hoặc ít nhất cũng phác thảo, vẽ lại mặt bằng công năng cho ngôi nhà để định hướng rõ ràng ngay từ lúc ban đầu khi xây dựng, tránh sửa chữa, thay đổi gây lãng phí tiền bạc và công sức.

Tầm quan trọng của bố trí mặt bằng nhà diện tích nhỏ 1, 2, 3 tầng

Khi bước đến bất cứ một không gian nhà ở, biệt thự hay không gian sinh hoạt nào đó, bạn có cảm nhận được sự thoải mái trong cách thiết kế, bày trí không gian, từ cửa ra vào, cho đến vị trí các phòng, không gian di chuyển đến các phòng trong ngôi nhà. Bạn có thể cảm nhận được sự thoải mái, khoa học và tiện nghi trong bố cục mặt bằng, hoặc cũng có thể là sự bất tiện, chật chội nếu như việc bố trí phòng không hợp lý, giao thông đi lại không thuận tiện. Nhất là đối với những mẫu mặt bằng nhà diện tích nhỏ thì cách bố trí mặt bằng nhà như thế nào lại càng quan trọng hơn nữa. Cụ thể như sau:

+) Bố trí mặt bằng hợp lý sẽ thuận tiện cho việc di chuyển, tạo thói quen tốt trong quá trình sinh hoạt, sinh sống của gia đình. Đồng thời với đó, vừa có ảnh hưởng lâu dài trong việc hình thành thói quen, nếp sống khoa học của các thành viên trong ngôi nhà.

+) Bố trí mặt bằng nhà ở hợp lý cũng sẽ giúp tiết kiệm diện tích sử dụng, tận dụng tối đa được mọi khoảng diện tích để bố trí mặt bằng công năng sử dụng sao cho hợp lý nhất. 

+) Giảm thiểu tối đa các khoản chi phí xây dựng, phá dỡ, thay đổi do việc thay đổi mặt bằng công năng đem lại, tiết kiệm chi phí xây dựng và hoàn thiện cho công trình nhà ở dân dụng.

Như vậy, với những ưu điểm của mình, việc bố trí mặt bằng công năng được rất nhiều khách hàng quan tâm. Đặc biệt là trước khi xây nhà, giai đoạn chuẩn bị thiết kế và lên ý tưởng sắp xếp, bố cục mặt bằng. 

Những thiết kế nhà nhỏ diện tích dưới 100m2 được nhiều người yêu thích

Những mẫu thiết kế nhà nhỏ diện tích sử dụng dưới 100m2 luôn nhận được nhiều sự ưu ái của nhiều gia đình. Không chỉ bởi diện tích sử dụng phù hợp, cách thức bố cục công năng tiện nghi, ngay cả đến chi phí xây dựng cũng thực sự hiệu quả.

Những thiết kế nhà cấp 4 nhỏ đẹp, diện tích khoảng từ 60- 100m2 với công năng sử dụng hiện đại, các phòng chức năng được bố trí đầy đủ và khoa học. Thêm vào đó, chi phí xây dựng hợp lý là lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay.

Thiết kế nhà 2 tầng nhỏ đẹp, kiến trúc mái thái đơn giản, cũng có công năng thực sự ấn tượng và phù hợp với mong muốn của nhiều gia đình. Diện tích sử dụng nhỏ, các phòng chức năng đầy đủ... có lẽ là những điểm cộng lớn nhất dành cho gia đình bạn. 


Tổng hợp bản vẽ thiết kế các mẫu mặt bằng nhà diện tích nhỏ dưới 100m2 đẹp

Đây đều là những bản vẽ thiết kế mặt bằng của các ngôi nhà có diện tích nhỏ đã được triển khai hồ sơ thiết kế chi tiết và thi công hoàn thiện trên thực tế. Kiến trúc Angcovat là đơn vị tư vấn thiết kế của tất cả các mẫu hồ sơ, mặt bằng nhà ở này. Do đó, khách hàng và bạn đọc trên cả nước hoàn toàn có thể yên tâm về tính thực tế cũng như khả năng áp dụng của tất cả các công trình, bản vẽ thiết kế dưới đây. 

Các mẫu mặt bằng nhà diện tích nhỏ 1 tầng đẹp

Mẫu số 1: Mặt bằng nhà diện tích nhỏ đẹp 1 tầng diện tích 65m2

Mặt bằng nhà nhỏ đẹp

Mặt bằng nhà diện tích nhỏ 65m2 1 tầng đẹp

Đây là mặt bằng bố trí công năng sử dụng cho mẫu thiết kế nhà cấp 4 65m2 chúng tôi vừa thực hiện tháng vừa qua. Đây là một mẫu nhà ngang khá đặc biệt, phù hợp với những gia đình ở nông thôn muốn cải tạo hoặc xây dựng thêm. Ngôi nhà với diện tích 65m2, bố cục mặt bằng công năng sử dụng đơn giản phân chia đều đặn với 1 phòng khách và 1 phòng bếp ăn. Phòng khách thì kết hợp cùng với phòng thờ, phòng ăn kết hợp cùng với luôn bếp nấu mang lại sự thoải mái và tiện dụng. 

Ở mặt bằng này, không có phòng ngủ, bởi rằng hiện trạng nhà này đã có nhà 2 tầng xây dựng trước đó ở cạnh, có 3 phòng ngủ có thể cải tạo đi được và sử dụng. Thực hiện thiết kế theo mong muốn và nhu cầu của chủ đầu tư là điều mà đội ngũ kiến trúc sư luôn cố gắng hoàn thiện tốt nhất.


Mẫu số 2: Mặt bằng nhà diện tích nhỏ hình chữ L 1 tầng không có phòng bếp

Mặt bằng nhà nhỏ đẹp

Mẫu số 2: Thiết kế mặt bằng nhà diện tích nhỏ đẹp

Đối với công năng sử dụng của mẫu nhà cấp 4 nhỏ xinh, do diện tích vừa phải, nếu cần 3 phòng ngủ thì không gian các phòng khác sẽ bị hẹp. Vì thế thường sẽ phù hợp với những gia đình đã có xây bếp từ trước, chỉ cần thêm nhà và phòng ngủ. Cách bố trí mặt bằng nhà như thế này thích hợp với các gia chủ trong trường hợp đó. Mặt bằng công năng mẫu nhà diện tích nhỏ hình chữ L này có diện tích 100m2, trong đó không có phòng bếp ăn, có 3 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng trưng bày đẹp. Phòng thờ trang trọng được đặt ở vị trí trung tâm của ngôi nhà. Diện tích các phòng tuy không rộng rãi nhưng rất thoáng và tiện dụng trong việc di chuyển đi lại. Thiết kế nhà vuông vắn, không tạo nhiều khối kiến trúc giật ra hay đua vào phù hợp cho nhiều gia đình xây dựng. Với mặt bằng nhà như thế này và kiến trúc khá đơn giản, kết cấu mái ngói thái xây tường thu hồi, lợp vì kèo sắt hộp, bạn chỉ cần chuẩn bị khoản kinh phí khoảng 600 triệu đồng là có thể hoàn thiện được ngôi biệt thự nhà vườn 1 tầng này!


Mẫu số 3: Bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà diện tích nhỏ đẹp 100m2

Mặt bằng nhà nhỏ đẹp

Mặt bằng nhà diện tích nhỏ 100m2 đẹp có 2 phòng ngủ

Diện tích 100m2, nếu muốn bố trí các phòng khép kín như khách, phòng ăn, WC, thờ, thì bạn chỉ còn diện tích để đặt từ 1 đến 2 phòng ngủ. Không thể đặt được 3 phòng ngủ như mẫu mặt bằng số 2 ở trên. Với cách xử lý công năng sử dụng như thế này, các phòng sẽ có diện tích sử dụng tương đối rộng rãi. Đối với biệt thự nhà vườn, nhất là các mẫu thiết kế nhà 1 tầng thì diện tích sử dụng thường lớn hơn 100m2 để có thể đảm bảo được công năng sử dụng đáp ứng nhu cầu sống hiện đại ngày nay. Nếu là 100m2 hoặc nhỏ hơn do đất không cho phép thì có thể thiết kế tầng hầm hoặc tầng gác lửng để tận dụng không gian sử dụng thêm cho ngôi nhà. 


Mẫu 4: Mặt bằng nhà diện tích nhỏ có gác lửng đẹp 70m2

Mặt bằng nhà diện tích nhỏ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu mặt bằng nhà diện tích nhỏ đẹp

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 70m2 2 tầng này được thực hiện theo kiến trúc của các mẫu nhà cấp 4 có gác lửng. Diện tích nhà chỉ là 70m/sàn, Trong khi đó lại tận dụng được 3 phòng ngủ, có phòng khách, bếp và sinh hoạt chung như bình thường. Điều này thực sự mang lại sự phù hợp và thích hợp với những lô đất có diện tích sử dụng nhỏ mà nhu cầu sử dụng của khách hàng lại cao. 

Các mẫu mặt bằng nhà diện tích nhỏ đẹp

Bản vẽ mặt bằng nhà diện tích nhỏ có gác lửng 70m2 đẹp

Không gian tầng 2 của thiết kế được đặt 2 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung, trong đó các phòng đều có diện tích sử dụng rộng rãi, thoáng mát phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Bạn có thể tham khảo thêm các cách bố trí mặt bằng nhà cấp 4 có gác lửng đẹp được chúng tôi tổng hợp trước đó dành cho gia đình bạn.


Các mẫu mặt bằng nhà diện tích nhỏ 2 tầng đẹp hiện nay

Mẫu 5: Mặt bằng nhà diện tích nhỏ 2 tầng 65m2 ở nông thôn

Mẫu mặt bằng nhà diện tích nhỏ đẹp

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 2 tầng đơn giản đẹp

Mẫu mặt bằng nhà diện tích nhỏ 2 tầng 65m2 này dành cho khách hàng là anh Nguyễn Công Hải ở Thanh Hóa. Với hình dạng nhà 2 tầng chữ L, kiểu nhà mái ngói thái truyền thống. với cách bố trí mặt bằng và thiêt kế kiến trúc đơn giản, ngôi nhà này được rất nhiều khách hàng quan tâm và mong muốn xây dựng. Tầng 1 có phòng khách, phòng bếp ăn và 1 phòng ngủ. 1 phòng vệ sinh chung được  sử dụng chung cho tầng 1 đặt gần khu vực cầu thang.

Mẫu mặt bằng nhà diện tích nhỏ đẹp

Mặt bằng nhà diện tích nhỏ 2 tầng 65m2

Mặt bằng tầng 2 của thiết kế nhà này có 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ và 1 WC.


Mẫu 6: Mặt bằng mẫu thiết kế nhà nhỏ 2 tầng 10x10m hình chữ L

Mẫu mặt bằng nhà nhỏ đẹp

Mặt bằng nhà nhỏ 2 tầng 10x10m đẹp

Kích thước ngôi nhà là 10x10m, hình dạng chữ L, bớt lại khoảng trống hình chữ L cho ngôi nhà thêm đẹp và ấn tượng hơn bao giờ hết. Không gian sử dụng của phòng khách, phòng ăn bếp ăn và phòng ngủ 1 được đặt ở tầng 1 tương đương như cách bố trí của mẫu nhà ở trên

Mẫu mặt bằng nhà nhỏ đẹp

Mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản diện tích nhỏ đẹp


Mẫu số 7: Mặt bằng nhà diện tích nhỏ đẹp kích thước 7x10m

Các mẫu mặt bằng nhà nhỏ đẹp

Mặt bằng nhà diện tích nhỏ 2 tầng diện tích 70m2

Ngôi nhà với diện tích sử dụng nhỏ xinh, chỉ khoảng 70m2, hình dạng chữ nhật vuông vắn, mặt tiền 7m, chiều sâu 10m. Với kích thước nhà ở diện tích như vậy, chủ đầu tư hoàn toàn có thể có được các không gian sử dụng như ý muốn bao gồm: 

+) Tầng 1: Phòng khách: (15m2), phòng bếp ăn: (15m2), phòng ngủ nhỏ: (9m2), Phòng vệ sinh: (3.5m2), sân gia công (3.5m2).

+) Tầng 2: Phòng thờ: 5.5m2, Sảnh tầng: 6m2, Ban công (6m2), Phòng ngủ 2: (13.6m2), Phòng ngủ 3: (14m2), WC 2: (4.4m2), phòng giặt : (4.3m2).

Mặt bằng nhà nhỏ đẹp

Mặt bằng nhà 2 tầng diện tích nhỏ đẹp : Tầng 2

Tầng 2 ngôi nhà chỉ với diện tích sử dụng 63m2, 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ đều được bố trí với diện tích sử dụng rất rộng rãi, thoải mái. 

Các cách bố trí mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản, diện tích nhỏ xinh sẽ phù hợp với những chủ nhà có nhu cầu sử dụng vừa phải, giá rẻ.


Mẫu 8: Thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng diện tích nhỏ đẹp mặt tiền 8m

Mẫu mặt bằng nhà nhỏ

Mẫu mặt bằng nhà diện tích nhỏ 2 tầng 70m2

Mặt bằng công năng nhà này được thực hiện cho anh Dũng ở Nghệ An. Công năng sử dụng của ngôi nhà được triển khai như sau:

Tầng 1: 1 phòng khách 20m2, 1 bếp ăn 15,5m2, 1 phòng ngủ 11,5m2, 1 vệ sinh, 1 tiền sảnh

Tầng 2: 1 phòng thờ 8m2 , phòng ngủ 2 14,5m2, phòng ngủ 3 12m2, vệ sinh chung

Mặt bằng nhà nhỏ đẹp

Bản vẽ mặt bằng nhà diện tích nhỏ 2 tầng 70m2


Mẫu số 9: Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà diện tích nhỏ 2 tầng đẹp

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 8x9m, diện tích sử dụng 70m2, kiến trúc đơn giản, mái thái truyền thống đem lại sự gần gũi, thân thuộc với không gian sống ở nông thôn. 

Mặt bằng nhà nhỏ đẹp

Mặt bằng nhà nhỏ 2 tầng đẹp

Mặt bằng công năng sử dụng của ngôi nhà này được bố trí như bản vẽ thiết kế, diện tích sử dụng các phòng như sau:

Tầng 1: Phòng khách (28m2), Tiền sảnh (8.5m2), Phòng ngủ 1: (14m2), WC1: (3.3m2)

Tầng 2: Phòng ngủ 2: (14m2), Phòng ngủ 3: (14m2), Phòng thờ: (12.5m2), WC2: (3.3m2)

Chiều cao tầng: Tầng 1 - 3,6(m), Tầng 2 - 7,1(m), Mái - 9,6(m).

Mặt bằng nhà nhỏ đẹp

Mặt bằng nhà diện tích nhỏ 2 tầng đẹp


Mẫu 10: Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng diện tích nhỏ đẹp

Ở bản vẽ thiết kế mặt bằng công năng nhà 2 tầng này, kích thước ngôi nhà rộng 9x10m, diện tích sử dụng của nhà là 80m2 sàn. Cách bố trí và vị trí các phòng chức năng được bố cục như bản vẽ thiết kế dưới đây:

Mặt bằng nhà diện tích nhỏ

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế mặt bằng nhà diện tích nhỏ đẹp

Công năng sử dụng của ngôi nhà được bố cục như sau:

- Tầng 1: phòng khách (16.4m2), phòng bếp (17m2), phòng ngủ 1 (13.4m2), phòng vệ sinh  (4.2m2).

- Tầng 2: ngủ 2 (13.4m2), ngủ 3 (14m2), sân chơi+phơi (16.8m2), ban công (3.2m2) WC  (4m2).

- Chiều cao tầng: Tầng 1 (3.6m), Tầng 2 (6.9m), Mái (9.35m).

Mặt bằng nhà diện tích nhỏ đẹp

Mặt bằng tầng 2 của các mẫu mặt bằng nhà diện tích nhỏ đơn giản 2 tầng 80m2


Mẫu 11: Mặt bằng nhà diện tích nhỏ 2 tầng 80m2 đẹp

Mặt bằng công năng sử dụng của ngôi nhà nhỏ 2 tầng như thế này được rất nhiều khách hàng quan tâm, vì kích thước 7x14m, hình dạng nhà chữ nhật, các góc phòng, cách sắp đặt phòng ốc đơn giản. Đặc biệt lại có gara ô tô ở tầng 1 nên rất thích hợp để sử dụng. 

Mặt bằng nhà diện tích nhỏ đẹp

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà diện tích nhỏ đẹp 1 tầng

Mặt bằng nhà diện tích nhỏ đẹp

Mặt bằng tầng 2: Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà diện tích nhỏ 2 tầng đẹp


Mẫu 12: Các mẫu mặt bằng nhà diện tích nhỏ 2 tầng đẹp

Mặt bằng nhà diện tích nhỏ đẹp

Tham khảo tổng mặt bằng nhà diện tích nhỏ 2 tầng

Công năng sử dụng các phòng của mẫu thiết kế này có thông số như sau:

Tầng 1: 1 Phòng khách: 22,5m2. Phòng ngủ 1: 16.3m2. Phòng ngủ 2: 12m2. Hành lang: 3m2

Tầng 2: Phòng thờ: 22.5m2, Phòng ngủ 3: 16.3m2, Phòng ngủ 4: 12m2, Ban công: 5.3m2

Mẫu mặt bằng nhà diện tích nhỏ đẹp

Mặt bằng tầng 2 các mẫu nhà diện tích nhỏ đẹp


Mẫu số 13: Mặt bằng nhà diện tích nhỏ đẹp đơn giản 

Mặt bằng nhà diện tích nhỏ đẹp

Mặt bằng nhà nhỏ đơn giản 2 tầng đẹp

Mặt bằng nhà diện tích nhỏ đẹp

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà diện tích nhỏ 2 tầng đẹp


Mẫu số 14: Thiết kế mặt bằng nhà diện tích nhỏ đẹp phong cách tân cổ điển

Mẫu mặt bằng nhà diện tích nhỏ đẹp

Mặt bằng tổng thể: Mẫu nhà biệt thự mini tân cổ điển

Với diện tích 80m2/sàn, bố cục công năng sử dụng các phòng của ngôi nhà biệt thự mini tân cổ điển này được thực hiện với chi phí xây dựng khá cao khoảng hơn 1 tỷ do hoàn thiện theo kiến trúc tân cổ. Vẫn với cách bố cục công năng này song sử dụng kiến trúc hiện đại, đơn giản thì chi phí và giá hoàn thiện cũng sẽ thấp hơn so với kiến trúc cổ điển hay tân cổ. 

Diện tích các phòng của ngôi nhà như sau:

Tầng 1: 1 Phòng khách (18.5m2), 1 phòng bếp ăn(19.5m2), 1 phòng ngủ( 19m2), 1 WC( 4m2)

Tầng 2: 2 phòng ngủ(15m2), 1 phòng thờ(8.5m2), 1 WC( 4m2)

Mặt bằng nhà diện tích nhỏ đẹp

Mặt bằng nhà diện tích nhỏ đẹp


Mẫu 15: Tổng hợp mặt bằng mẫu nhà diện tích nhỏ đẹp

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng kích thước 9x12m, diện tích sử dụng 80m2/sàn với chi phí xây dựng hoàn thiện khoảng 800 triệu đồng cho kiến trúc nhà 2 tầng hiện đại mái thái. Mẫu thiết kế này được rất nhiều gia đình áp dụng thực hiện, không chỉ bởi kiến trúc đơn giản, tự nhiên, mà còn bởi cách bố trí công năng sử dụng hợp lý như sau:

Tổng diện tích: 80m2- Chiều cao tầng1: 3.6m- Chiều cao tầng 2: 3.6m- Chiều cao mái: 2.9m- Tổng chiều cao: 10m

Tầng 1: 1 phòng khách 16,5m2, phòng ngủ 1 12m2, bếp ăn 18m2, sảnh 10m2.

Tầng 2: phòng ngủ 2 12m2, phòng ngủ 3 18m2, sân chơi 10m2

Mặt bằng nhà diện tích nhỏ đẹp

Mặt bằng nhà diện tích nhỏ đẹp

 

Mặt bằng nhà diện tích nhỏ đẹp

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà diện tích nhỏ 2 tầng đẹp


Mẫu 16: Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng diện tích nhỏ đẹp

Các mặt bằng nhà diện tích nhỏ

Mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng diện tích nhỏ đẹp

Mặt bằng công năng, kích thước các phòng trong thiết kế nhà 2 tầng này bao gồm: 

Tầng 1: phòng khách 22.5m2, phòng bếp ăn 21m2, 1 phòng ngủ 17m2, wc chung 3.6m2

Tầng 2: phòng ngủ 2: 17m2, phòng ngủ 3: 17m2, sân chơi 22m2,  wc2: 3.6m2

Các mặt bằng nhà diện tích nhỏ

Mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản đẹp diện tích nhỏ xinh

Không gian tầng 2 của ngôi nhà đẹp này còn có cả sân chơi, diện tích sân chơi rộng lên đến 22m2 thực sự là khoảng không gian thoải mái, phù hợp với mục đích sử dụng cho cuộc sống hiện đại ngày nay. Bạn hoàn toàn có thể tạo một khoảng không gian thoáng, rộng rãi cho việc nghỉ ngơi, sinh hoạt giống như các khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp ngay trong chính ngôi nhà của mình. 

Một số mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp bao gồm chi tiết phối cảnh 3d, bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng tiện nghi được chúng tôi hoàn thiện hồ sơ thiết kế có thể tham khảo thêm tại: Các mẫu nhà 2 tầng đẹp


Mẫu 17: Thiết kế mặt bằng nhà diện tích nhỏ đẹp 

Các mẫu mặt bằng nhà diện tích nhỏ

Mẫu mặt bằng nhà diện tích nhỏ đẹp

Kích thước nhà 7x12m đẹp được thực hiện với diện tích đầy đủ, kích thước 7x12m, diện tích sử dụng 80m2. 

Mẫu mặt bằng nhà diện tích nhỏ đẹp

Mặt bằng tầng 2: Mẫu mặt bằng nhà diện tích nhỏ đẹp


Mẫu 18: Mặt bằng nhà diện tích nhỏ đẹp

Các mẫu mặt bằng nhà diện tích nhỏ

Mặt bằng nhà diện tích nhỏ đẹp 2 tầng

Các mặt bằng nhà diện tích nhỏ

Mặt bằng nhà diện tích nhỏ đẹp


Mặt bằng nhà diện tích nhỏ 3 tầng vô cùng sang trọng

Mẫu 19: Các mẫu mặt bằng nhà diện tích nhỏ đơn giản đẹp

Các mẫu mặt bằng nhà diện tích nhỏ

Mặt bằng nhà diện tích nhỏ

Các mẫu mặt bằng nhà diện tích nhỏ

Mặt bằng nhà diện tích nhỏ đẹp

Mặt bằng nhà nhỏ

Mặt bằng nhà diện tích nhỏ 3 tầng hiện đại

Tư vấn mặt bằng nhà 3 tầng hiện đại diện tích 65m2. Không gian của tầng 3 được đặt 1 phòng thờ, 1 khu giặt phơi phù hợp với nhu cầu sử dụng tiện nghi của gia đình. 


Mẫu 20: Mặt bằng nhà diện tích nhỏ đẹp 3 tầng 

mặt bằng nhà nhỏ

mặt bằng nhà diện tích nhỏ


Mẫu 21: Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà diện tích nhỏ đẹp

Mẫu mặt bằng nhà diện tích nhỏ

mặt bằng nhà diện tích nhỏ

mặt bằng nhà diện tích nhỏ

các mẫu mặt bằng nhà diện tích nhỏ


Mẫu 22: Tư vấn mặt bằng nhà diện tích nhỏ đẹp

mặt bằng nhà diện tích nhỏ

Xem mặt bằng nhà diện tích nhỏ

mặt bằng nhà diện tích nhỏ

Bản vẽ mặt bằng nhà diện tích nhỏ


Mẫu 24: Mặt bằng nhà diện tích nhỏ đẹp 3 tầng

mẫu mặt bằng nhà diện tích nhỏ

hồ sơ mặt bằng nhà diện tích nhỏ

bản vẽ mặt bằng nhà diện tích nhỏ


Mẫu 25; Bố trí mặt bằng nhà diện tích nhỏ 3 tầng đẹp

mặt bằng nhà diện tích nhỏ

mặt bằng nhà diện tích nhỏ

mặt bằng nhà diện tích nhỏ


Kết luận:

Những mẫu bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà nhỏ 1, 2, 3 tầng đẹp trên đây sẽ là những phương án tư vấn thiết kế nhà ở phù hợp với nhiều diện tích đất thực tế của các thành viên trong gia đình. Không gian các phòng chức năng được bố trí khoa học, hợp lý với điều kiện sinh hoạt của nhiều gia đình. 

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự mời bạn liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để nhận được sự tư vấn thiết kế nhanh chóng và chính xác nhất.

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Mặt bằng nhà cấp 4 đơn giản

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận