Tham khảo 40 bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản từ kiến trúc Angcovat TIN113097

Kiến trúc Angcovat sẽ tổng hợp các mẫu thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản với đầy đủ nhiều kích thước, hình dạng nhà ở phù hợp với nhiều gia đình hiện nay. Mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản bao gồm các thiết kế nhà có từ 3 đến 5 phòng ngủ rộng rãi, khoa học, lịch sự, hợp phong thủy.

Yêu cầu tư vấn mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản gửi kiến trúc sư Angcovat!

  •  
Tuyển tập các mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp mê hồn
  •  
Tổng hợp những mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ
  •  

Các mẫu nhà hình vuông đẹp

Chúng tôi nhận được rất nhiều những yêu cầu tư vấn thiết kế nhà 2 tầng với nội dung như sau:

" Chào Kiến trúc Angcovat!

Tôi là Nguyễn Thanh Quân!

Tôi có mảnh đất kích thước rộng 100m2, mảnh đất của gia đình tôi khá hẹp, vuông vắn, kích thước 10x10m ở Phú Diễn- Hà Nội. Hiện nay, tôi muốn xây dựng ngôi nhà 2 tầng cho gia đình mình gồm 4 thành viên, vì thế tôi cần khoảng 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng thờ.

Tôi có tham khảo những mẫu thiết kế nhà 2 tầng trên website của công ty và thấy những sản phẩm thiết kế đó thực sự phù hợp với thực tế của nhiều gia đình, tính thẩm mỹ đẹp, đơn giản. Tôi khá hài lòng về những sản phẩm mà công ty đã thực hiện. Tôi gửi yêu cầu tư vấn nhà này mong nhận được sự tư vấn và giúp đỡ của kiến trúc sư, nếu có thể kiến trúc sư có thể gửi giúp gia đình chúng tôi một số phương án bố trí mặt bằng phù hợp với lô đất của gia đình tôi, hoặc gợi ý cho tôi kiểu kiến trúc nhà ở để tôi tham khảo trước khi kí hợp đồng thiết kế được không?

Mong sớm được nhận được hồi âm"

Trên đây chỉ là một trong số rất nhiều những thắc mắc của khách hàng về cách bố trí mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản sao cho phù hợp nhất đối với nhu cầu của gia đình mình. Trên thực tế, còn rất nhiều những công trình nhà ở được thực hiện phù hợp với những điều kiện thực tế khác nhau. Dựa trên nhu cầu và mong muốn thực tế, hiện trạng đất của từng công trình mà chúng tôi cần thực hiện, đưa ra những mặt bằng thiết kế nhà ở thể hiện được những đặc trưng riêng biệt.

Ý nghĩa từ việc thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản

Kết cấu và cách thức bố trí mặt bằng công năng sử dụng của mỗi ngôi nhà có ý nghĩa vô cùng quan trọng, điều này quyết định đến khoảng 80% sự thành công của một ngôi nhà đẹp. Bao gồm cả việc thiết kế công năng sao cho kiến trúc ngôi nhà đẹp nhất. Một bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản mà đẹp, hợp lý sẽ tạo được sự cân bằng giữa các không gian chính- phụ, tận dụng tối đa những "góc chết" để biến chúng trở nên hữu ích trong ngôi nhà sử dụng của gia đình mình. Mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản đẹp nếu được bố trí tốt, khoa học sẽ mang đến sự tiện lợi, và một không gian sống thông thoáng, cởi mở cho hoạt động sống của các thành viên trong gia đình. Đối với những mẫu thiết kế nhà ở 2 tầng, do đặc trưng về diện tích, nhu cầu sử dụng thường bao gồm từ 3- 5 phòng ngủ, phòng khách, phòng thờ, phòng bếp ăn,... chính vì số lượng các phòng chức năng khá lớn, do đó yêu cầu về vị trí, kích thước các phòng, sao cho bố cục hài hòa, hợp lý nhất lại càng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. 

Nếu bạn đang tìm kiếm những gợi ý cho gia đình mình về cách thức bố trí mặt bằng công năng sử dụng cho nhà 2 tầng đơn giản thì không nên bỏ qua bài viết này, những thông tin dưới đây của chúng tôi thực sự sẽ hữu ích rất nhiều đều việc xây dựng nhà ở 2 tầng của gia đình bạn. 

Bạn nên hiểu rõ rằng: để tạo ra một ngôi nhà hài hòa, thống nhất thì việc bố trí công năng, vị trí các phòng sao cho hài hòa, thống nhất giữa các phòng chức năng, đồng thời là phải tạo ra được sự gắn kết hài hòa giữa các không gian kiến trúc trong ngôi nhà ở. Sự gắn kết đó có thể được hiểu là:

+) Lựa chọn hình dạng nhà ở hợp lý: Nhà hình chữ L, hình chữ nhật, hình vuông, hình chữ U,... sao cho phù hợp với mảnh đất và nhu cầu sử dụng thực tế từ mỗi gia đình.

+) Các phòng trong mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản được thực hiện với diện tích sử dụng rộng rãi, thoáng đẹp. Sự kết nối các không gian chức năng trong ngôi nhà đảm bảo được sự thoải mái, rộng rãi.

+) Không gian sinh hoạt chung của các phòng được đặt ở tầng trệt, bảo đảm việc sử dụng chung, dễ dàng cho các thành viên trong gia đình. Không gian sinh hoạt riêng như phòng ngủ, bếp,... được đặt ở vị trí đảm bảo các yếu tố riêng tư cho việc sử dụng. 


Những mẫu mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản hiện đại đẹp có 3 phòng ngủ

Dưới đây là những bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản có 3 phòng ngủ, được bố trí tiện nghi và thoải mái phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình.

Mẫu số 1: Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản cho anh Quân - Hà nội

Ở mỗi mẫu thiết kế, sẽ có 2 bản vẽ thiết kế thể hiện mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản thể hiện công năng sử dụng của tầng 1 và tầng 2 của công trình. 

Mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản

Mẫu 1- Mặt bằng tầng 1: Thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản đẹp

Công năng sử dụng của mẫu mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản được thể hiện như sau: 

+) Tầng 1: sảnh thang: (3.5m2), Phòng khách (21m2), Phòng bếp ăn: (12m2), Phòng ngủ 1: (14m2), WC1: (2m2).

+) Tầng 2: Phòng thờ: 6m2, Sảnh chung 6m2, Ban công (6m2), Phòng ngủ 2: (14m2), Phòng ngủ 3: (14m2), WC 2: (4m2), phòng giặt : (4m2),  WC 2: (5.7m2). ban công: (3.8m2).

Tổng diện tích sử dụng của ngôi nhà là 70m2. Hình dạng ngôi nhà chữ L, kích thước 10x9m, mặt bằng có 1 phòng ngủ ở dưới và 2 phòng ngủ ở trên. Phong cách kiến trúc hiện đại của mẫu thiết kế được thực hiện với vẻ đẹp ngoại thất tiện nghi, hình dạng nhà ở hình chữ L đặc biệt phù hợp với thực tế đất và mong muốn sử dụng của nhiều gia đình hiện nay. 

Mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản mà đẹp

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 của ngôi nhà bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ. Vị trí của cầu thang trong ngôi nhà được đặt bên trong công trình giúp tiết kiệm được không gian sử dụng tiện nghi và thoải mái. Đồng thời, mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản cũng có ban công khá rộng rãi, thuận lợi cho việc di chuyển và đi lại của các thành viên trong gia đình. 

Hình dạng chữ L của ngôi nhà 2 tầng đơn giản được thực hiện với phương án thiết kế với các phòng chức năng hiện đại, tiện nghi, đồng thời thể hiện được sự sang trọng, thoải mái của kiến trúc hiện đại làm nên sức hấp dẫn cho thiết kế kiến trúc ngoại thất ngôi nhà. Bạn có thể tham khảo thêm hình dạng ngôi nhà ở đẹp tương tự tại: Thiết kế nhà 2 tầng hình chữ L


Mẫu 2: Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản hiện đại

Mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản hiện đại được thực hiện với công năng sử dụng tiện nghi, hiện đại. Ngôi nhà biệt thự 2 tầng đơn giản này được thiết kế cho chủ đầu tư là ông Tài ở Thanh Hóa. Với diện tích sử dụng của ngôi nhà là 80m2/sàn. Kích thước nhà ở 8x10m cho phép thể hiện được sự sang trọng, mới mẻ trong mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng này

Mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản

Mặt bằng tầng 1: mẫu mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản đẹp

Công năng sử dụng bao gồm: 

Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung - diện tích 80m2 ( chưa tính ban công )

Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung, 1 sân chơi + phơi.

Ở mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản này, 1 phòng ngủ được đặt ở tầng 1, gần với không gian của phòng khách và phòng vệ sinh, tiện cho việc đi lại và di chuyển giữa các phòng chức năng. Đồng thời, mẫu thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản này còn được bố trí 2 sảnh, 1 sảnh chính ở khu vực phòng khách và 1 sảnh phụ khu vực bếp ăn, giúp cho không gian sống của ngôi nhà trở nên đẹp và thoải mái vô cùng. Sự thoáng đãng, sang trọng được thực hiện đầy đủ trên mặt bằng ngôi nhà 2 tầng đơn giản này.

Mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản

Mặt bằng tầng 2: Mẫu mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản có 3 phòng ngủ diện tích 80m2

Mẫu 3: Bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản hiện đại đẹp ở nông thôn

Mặt bằng thiết kế nhà 2 tầng đơn giản hiện đại được triển khai trên diện tích đất 70m2, kích thước nhà 7x10m với 1 mặt tiền 7m. Sự thoải mái trong bố cục kiến trúc, công năng sử dụng của ngôi nhà 2 tầng đơn giản thể hiện ở sự vuông vắn, hợp lý trong sự sắp xếp công năng. 1 phòng ngủ được đặt gần với phòng khách, không gian của cầu thang thông tầng đặt gọn gàng trong góc trong cùng của ngôi nhà mang lại cho mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản vẻ đẹp tiện nghi, sang trọng và hiện đại vô cùng. 

Mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản

Mặt bằng tầng 1: Mẫu mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản hiện đại

bản thiết kế nhà 2 tầng đơn giản

Mặt bằng tầng 2: Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng đẹp sang trọng


Mẫu số 4: Tư vấn mặt bằng mẫu nhà 2 tầng đơn giản đẹp ở nông thôn

Đây là một trong những thiết kế mặt bằng công năng sử dụng đặc biệt khác nữa của các ngôi nhà 2 tầng đơn giản, bạn có thể sử dụng công năng sử dụng tầng 1 của ngôi nhà này nhằm mục đích kinh doanh, buôn bán. Đồng thời, kiến trúc hiện đại của mẫu thiết kế bạn có thể áp dụng thực hiện cho ngôi nhà đẹp. 

Về mặt bằng công năng sử dụng của mẫu nhà này, bao gồm: 

+) Tầng 1: Khu bán hàng: 35m2, Bếp ăn 25m2, WC 5.5m2, Phòng ngủ 17m2, Khu giặt phơi: 7.7m2

+) Tầng 2: Phòng khách 25m2, Ban công 10m2, Phòng ngủ 1: 19.5m2, WC2: 5.5m2, WC3: 5.3m2, Phòng thờ: 10m2, Phòng ngủ 2: 19m2.

bản thiết kế nhà 2 tầng đơn giản

Mặt bằng tầng 1: Mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng đơn giản

Không gian sử dụng của tầng 1 phục vụ chủ yếu cho mục đích kinh doanh, buôn bán của gia đình. Bạn có thể tham khảo chi tiết kiến trúc cũng như phương án thiết kế cho ngôi nhà này tại bài viết sản phẩm: Thiết kế nhà vừa ở vừa buôn bán

bản thiết kế nhà 2 tầng đơn giản

Mặt bằng mẫu nhà 2 tầng đơn giản đẹp hiện đại

Với mặt bằng công năng sử dụng của tầng 2 như trên, chúng tôi hi vọng rằng, sẽ giúp chủ đầu tư có được phương án bố trí mặt bằng công năng sử dụng phù hợp nhất. Những hình ảnh thi công của công trình nhà dựa trên mặt bằng công năng sử dụng này đã được chúng tôi cập nhật, bạn có thể theo dõi tại bài viết dưới đây để tham khảo xây dựng cho gia đình mình: Nhà ở kết hợp bán hàng


Mẫu số 5: Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản đẹp

bản thiết kế nhà 2 tầng đơn giản

Mặt bằng nhà 2 tầng hình chữ L đẹp

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 1 của ngôi nhà biệt thự 2 tầng hình chữ L bao gồm các phòng chức năng như sau: 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn. 

Khu vực bếp của mẫu thiết kế có sảnh phụ ra ngoài, không gian phòng khách của mẫu thiết kế được thực hiện với chi phí đẹp, hiện đại. Không gian phòng ngủ bên trong được thực hiện với kích thước nhỏ, phù hợp với không gian nội thất các phòng, sử dụng hiệu quả những mong muốn của các thành viên trong gia đình. 

bản thiết kế nhà 2 tầng đơn giản

Mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản hình chữ L đẹp 

Nhà có 2 phòng ngủ trên tầng 2, được bố cục hợp lý với công năng sử dụng của ngôi nhà. Không gian của cầu thang được đặt ở giữa trung tâm, mang lại cho mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản sự thoải mái và tiện nghi nhất, không gian giao thông đi lại cũng được phân chia hợp lý. Từ khu vực cầu thang, không gian các phòng trong nhà được đảm bảo sự thoáng rộng, tiện nghi và tinh tế. Không gian của phòng thờ cũng được đặt ở vị trí đúng với hướng của ngôi nhà 2 tầng đơn giản này. 


Mẫu 6: Tư vấn mẫu nhà 2 tầng đơn giản đẹp ở nông thôn

bản thiết kế nhà 2 tầng đơn giản

Mặt bằng mẫu nhà 2 tầng đơn giản 

bản thiết kế nhà 2 tầng đơn giản

Bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản hiện đại đẹp


Mẫu số 7: Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng đơn giản mà đẹp

Mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản đẹp ở nông thôn với diện tích sàn 70m2/sàn. Các phòng chức năng của ngôi nhà bao gồm: 

Tầng 1: 1 phòng khách 20m2, 1 bếp ăn 15,5m2, 1 phòng ngủ 11,5m2, 1 vệ sinh, 1 tiền sảnh

Tầng 2: 1 phòng thờ 8m2 , phòng ngủ 2 14,5m2, phòng ngủ 3 12m2, vệ sinh chung.

mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản

Mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản đẹp

Ngoài vị trí các phòng diện tích và kích thước các phòng chức năng, bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản còn thể hiện được sự thoải mái, tiện nghi trong cách thức bố cục mặt bằng công năng sử dụng, cộng với định vị hướng, bố cục cổng và hàng rào cho ngôi nhà đẹp.

mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản

Mặt bằng tầng 2: Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản đẹp hiện đại 


Mẫu số 8: Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản đẹp

mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản

Mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản mặt tiền 12m đẹp

Vẻ đẹp ngoại thất mẫu tư vấn thiết kế nhà 2 tầng đơn giản mặt tiền 12m vô cùng hiện đại. Không gian kiến trúc, nội thất của ngôi nhà 2 tầng đơn giản này thể hiện được sự thoải mái, tiện nghi, khi mặt tiền nhà rộng, nên việc bố trí mặt bằng công năng cũng cách thức triển khai kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà cũng có nhiều ưu điểm hơn. 

Xem thêm: Các mẫu nhà 2 tầng đẹp

mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản mặt tiền 12m đẹp


Mẫu số 9: Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng đơn giản đẹp mặt tiền 12m hiện đại

mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản

Mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản với không gian tầng 1 tiện nghi, hiện đại

Mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản của gia đình anh Toàn bao gồm: 

+) Tầng 1: Phòng khách 35.5m2, Sảnh 6.5m2, WC1 5.1m2, Phòng ngủ 1: 16m2, Sảnh đón tiếp 7.6m2

+) Tầng 2: Sảnh 6.5m2, Phòng thờ 19m2, Phòng ngủ 2: 16m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Ban công 7.6m2, WC2: 5.1m2.

Diện tích sử dụng của ngôi là 90m2/sàn. Kiến trúc hiện đại mái thái cho phép thể hiện được sự tươi mới, khác biệt cho ngoại thất ngôi nhà đẹp này. 

mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản

Mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản đẹp


Mẫu số 10: Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản đẹp

mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 2 tầng đơn giản mà đẹp ở nông thôn

mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản

Mặt bằng tầng 2: Gợi ý cách bố trí mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ tiện nghi sang trọng


Những mẫu mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản 4 phòng ngủ đẹp

Cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng cho nhà 2 tầng đơn giản 4 phòng ngủ được triển khai với cách sắp xếp mặt bằng công năng như 1 phòng ngủ ở dưới, 3 phòng ngủ ở trên, hoặc là 2 trên 2 dưới tùy thuộc theo diện tích và mong muốn nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Với số lượng 4 phòng ngủ như thế này, không gian nội thất tầng 1 và tầng 2 của ngôi nhà 2 tầng đơn giản cũng có các không gian sống phù hợp, diện tích sử dụng tiện nghi phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên, có thể phù hơp với quy  mô gia đình nhiều nơi.

Bạn có thể tham khảo kĩ hơn về kiến trúc cũng như cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng của những mẫu nhà này tại: Thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ

Mẫu 11: Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản có 4 phòng ngủ đẹp

mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản

Mặt bằng tầng 1: Mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản đẹp

Mặt bằng tầng 1 của mẫu nhà 2 tầng đơn giản với số lượng phòng chức năng bao gồm: 1 phòng khách, 1 WC, 2 phòng ngủ. Không gian ngôi nhà với các khối đua ra, thụt vào tạo nên vẻ đẹp kiến trúc đẹp, hiện đại cho mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng tiện nghi này. Đồng thời với đó, hệ thống ban công, cây xanh bao quanh ngôi nhà cũng đêm đến sự ấn tượng đặc biệt cho công trình. Ngôi nhà không có phòng bếp ở đây nên có thể bố trí được 2 phòng ngủ ở tầng 1. Tuy nhiên, nếu bạn muốn, có thể thay thế vị trí của phòng bếp với phòng ngủ để thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình thì cũng có thể áp dụng thực hiện được.

mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản

Mặt bằng tầng 2 nhà 2 tầng đơn giản đẹp

Không gian tầng 2 được bố trí cũng rất khoa học. Tầng 2 của ngôi nhà rộng, có 1 phòng thờ hiện đại, sang trọng, phù hợp với những gì mà chủ đầu tư yêu thích. Phòng thờ có diện tích lớn nhất, thoáng và hướng đặt bàn thờ phù hợp với phong thủy, tuổi của chủ nhà. 


Mẫu 12: Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản đẹp

Mẫu mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản 1 phòng ngủ ở dưới, 3 phòng ngủ ở trên. Không gian của phòng ngủ ngôi nhà biệt thự 2 tầng có diện tích sử dụng khoảng từ 15 đến 20m2. 

Từ sảnh chính, không gian phòng khách mở rộng, đón lấy sự thịnh vượng, bình an cho chủ nhà. Đồng thời, sâu bên trong là không gian của bếp ăn, thoáng rộng và 1 phòng ngủ tiện nghi. Không gian của phòng ăn có sảnh phụ hướng ra bên ngoài. Sảnh phụ của công trình khá rộng, thoáng và phù hợp với nhu cầu sử dụng chung của nhiều gia đình. Cách bố trí của các mẫu nhà 2 tầng đơn giản đẹp này thực sự tạo sự thoải mái cho quá trinh sử dụng và sinh hoạt của các thành viên trong gia đình bạn!

bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản

Mặt bằng tầng 1: Tư vấn thiết kế măt bằng nhà 2 tầng đơn giản đẹp 

bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản

Mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản: Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng 2 đẹp


13: Bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản tiện nghi

Mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản đẹp hiện đại

Mẫu bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng này được lên ý tưởng và triển khai hồ sơ tư vấn thiết kế cho gia đình ông Tuấn- ở Hải Phòng. Ngôi nhà với mặt tiền 7m, chiều sâu rộng 20m. Không gian tương tự như những mẫu thiết kế nhà ống với chiều rộng hẹp, chiều dài sâu. Do đó, cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng cũng được bố trí hep dài theo hình dạng ngôi nhà sao cho vừa đủ diện tích sinh hoạt, di chuyển mà không làm lãng phí bất cứ một khoảng không gian kiến trúc nào trong ngôi nhà đẹp 2 tầng đơn giản này. 

Khu vực cầu thang di chuyển đối diện với sảnh phụ của công trình, dễ dàng di chuyển, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Do chiều sâu 20m2, để lấy sáng, tạo sự thoáng đãng cho ngôi nhà, việc thiết kế nhiều cửa sổ, sảnh phụ để tạo ra khoảng không gian sống hiện đại, rộng lớn dành cho việc sử dụng của ngôi nhà. 


Mẫu 14: Tư vấn tham khảo mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản có 4 phòng ngủ đẹp

bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản

Mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản hình chữ L đẹp

bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản

Mặt bằng mẫu nhà 2 tầng đơn giản hình chữ L đẹp


Mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản đẹp: Mẫu số 15

Cách bố trí mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản bao gồm sảnh chính 9m2, phòng khách kết hợp phòng thờ rộng 45m2, Phòng bếp ăn rộng 15.5m2, 1 phòng ngủ rộng 13m2 ở dưới tầng 1.

bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng đơn giản

Gợi ý cách bố trí mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản hiện đại đẹp

Không gian phòng khách rộng rãi, thoáng mát luôn được ưu tiên sử dụng trong mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản hiện đại đẹp này. Với nhiều công trình nhà ở nông thôn, phòng khách với diện tích sử dụng rộng rãi sẽ thích hợp với nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng đơn giản

Mặt bằng tầng 2 nhà 2 tầng đơn giản để sắp xếp các phòng


Mẫu số 16: Tư vấn bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản đẹp hiện đại có 5 phòng ngủ

bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản

Mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản có gì đặc biệt?

Nếu bạn đang tìm kiếm không gian làm việc rộng rãi, phù hợp với cuộc sống hiên đại của gia đình mình. Thiết kế nhà ở kết hợp với không gian làm việc hiện đại như thế này đang được rất nhiều gia đình hiện nay tìm kiếm. Mang công việc về nhà làm, cũng là một thói quen mới của những người hiện đại. Chính vì thế mà không gian phòng làm việc không chỉ cần sự khác biệt, tinh tế, mà còn cần cả sự thoải mái để cho chủ nhà quá trình làm việc hiệu quả và thoải mái nhất. Ở mẫu thiết kế măt bằng nhà 2 tầng đơn giản này, không gian phòng làm việc được đặt ở tầng 1, gần với phòng khách, diện tích phòng làm việc lớn. Không gian bếp được bố trí ra phía trong của ngôi nhà. Được ngăn cách với phòng khách bằng vách ngăn trang trí, không gian vừa thoáng, vừa rộng thuận tiện cho quá trình sinh hoạt, nấu nướng của gia đình bạn.

bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản

Mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản có 5 phòng ngủ

Không gian của 4 phòng ngủ được đặt ở tầng 2. Đồng thời, 1 phòng thờ được đặt ở trung tâm của ngôi nhà thể hiện được sự thoải mái, tiện nghi cho việc bố cục kiến trúc, hay công năng sử dụng. 

Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu nhà 2 tầng 5 phòng ngủ để xem cách chúng tôi bố trí các phòng và kiến trúc ngoại thất của mỗi công trình!


Mẫu 17: Mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản đẹp có 5 phòng ngủ tiện nghi

bản thiết kế nhà 2 tầng đơn giản

Mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản đẹp

bản thiết kế nhà 2 tầng đơn giản

Mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản đẹp hiện đại

Mẫu nhà 2 tầng này cùng với cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng như trên được chúng tôi thực hiện cho chủ đầu tư là gia đình chị Vũ thị Hồng phượng xây dựng ở Hưng Yên. Đây là phương án thiết kế được nhiều khách hàng yêu thích và áp dụng cho mặt bằng công năng sử dụng của gia đình mình. Ngoài 5 phòng ngủ thì mẫu thiết kế nhà 2 tầng này còn được bố trí không gian cho sân chơi, rộng và thoáng thực sự tạo được cảm tình của rất nhiều khách hàng. 


Mẫu số 18: Mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản đẹp hiện nay

mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản

Mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản đẹp hiện đại

mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản

Mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản đẹp


Mẫu 19: Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn

mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản

Mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng đơn giản đẹp

bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản

 Mặt bằng nội thất tầng 2 của mẫu nhà 2 tầng đơn giản đẹp


Mặt bằng những mẫu nhà 2 tầng đơn giản đẹp được chúng tôi thực hiện với công năng sử dụng tiện nghi, hiện đại, cách bố trí khoa học, thoải mái diện tích sử dụng, phục vụ đa dạng mục đích, nhu cầu của cuộc sống hiện đại. 

Mời bạn tham khảo những mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản được chúng tôi thực hiện, không chỉ có mặt bằng công năng mà còn cả vẻ đẹp ngoại thất tiện nghi, sang trọng sẽ phù hợp với công của nhiều gia đình. Mọi thắc mắc hay yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự mời bạn liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để nhận được những sự tư vấn thoải mái, tiện nghi nhất,

Liên hệ: 0988 030 680

Xem thêm: Mặt bằng nhà cấp 4 đơn giản

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận