Tổng hợp 15 mẫu thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới đẹp nhất TIN215127

Hôn nhân là minh chứng cho là thành quả của hạnh phúc của một tình yêu thực sự nhưng nhiều người lại băn khoăn lo lắng cũng như không biết nên thiết kế phòng ngủ như thế nào để vừa đẹp mắt hợp lý cũng như cho gia đình sớm sinh quý tử. Trong bài viết dưới đây tôi sẽ tổng hợp 20 mẫu thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới để mọi người cùng tham khảo và thực hiện nhé!

  •  
Những mẫu nhà 2 tầng có gác lửng đẹp nhất hiện nay
  •  
Tổng hợp các mẫu nhà 2 tầng đơn giản mà đẹp 2017-2018
  •  
Các mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ sang trọng bậc nhất

Mẫu 1 thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới với phòng lãng mạn

Một căn phòng cưới ngọt ngào lãng mạn sẽ là lựa chọn số 1 cho những đôi vợ chồng mới cưới, một không gian một phòng ngủ với sắc tím nhẹ nhàng ngọt ngào trong phòng ngủ kết hợp với nến và hoa hòa quyện, tất cả không gian sẽ trở nên vô cùng thoải mái và thư giãn cho cả hai vợ chồng. Một không gian lãng mạn trong căn phòng ngủ của những cặp đôi mới cưới có lẽ là điều vun vén hạnh phúc và giữ gìn hạnh phúc lâu dài nhất.

thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới lãng mạn

 Thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới với không gian lãng mạn

Đây là mẫu thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới hơi cầu kì và lãng mạn một chút với những họa tiết nhỏ dễ thương, đáng yêu, với những họa tiết mang đầy yêu thương và ngọt ngào, tất cà không gian đang hướng tới cho người sử dụng sự vui vẻ tự nhiên thoải mái nhất.

Xem thêm: biệt thự 3 tầng mái thái

Mẫu 2 mẫu thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới- phòng ngủ phong cách cổ điển

Với những đôi vợ chồng có kinh tế  khá giả và kiểu cách hơi cầu kì thì căn phòng ngủ ngủ cổ điển phong cách châu Âu này sẵn sàng đáp ứng được tất cả những ai có woo thẩm mỹ khó tính nhất, hướng đến những đường viền họa tiết nhỏ, hướng tới những gì cầu kì tinh tế sang trọng quý tộc nhất. Không gian kết hợp với những chùm đèn ánh sáng lung linh ngọt ngào chắc chắn sẽ phải khiến bạn vô cùng hài lòng. Đây là phòng ngủ thường thấy của các mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển bởi sự pha trộn giữa các phong cách kiến trúc châu Âu.

thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới phong cách cổ điển

Thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới phong cách cổ điển

Mẫu 3 thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới liền kề bàn

Đây là mẫu thiết kế được tích hợp cũng như tiện lợi tiện dụng trong căn phòng nhất, với không gian phòng ngủ đồ dùng nội thất tân cổ điển cổ điển sang trọng, kết hợp sử dụng gam sắc trang nhã nhẹ nhàng, toàn bộ mẫu thiết kế giống như được hòa quyện hài hòa nhất. Ngoài những công năng vốn có là mang lại không gian êm đềm thoải mái nhất cho những cặp vợ chồng mưới cưới thì những tính năng kết hợp có bàn ăn, bàn rượu vang trong phòng cũng là điểm cộng cho mẫu thiết kế này rất nhiều với người sử dụng.

thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới không gian mở

 Thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới với không gian liền bàn

 Một không gian mở bạn vừa có thể trò truyện hay nhâm nhi ly rượu vang vơi người bạn đời của mình  trong một căn phòng vừa ấm cúng vừa ngọt ngào, đây là không gian lãng mạn thường thấy của người Pháp, nếu bạn ưa thích sự tiện dụng và không gian mở lãng mạn thì đây là chọn mẫu thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới đáng lưu tâm nhất.

Mẫu 4 thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới phong cách hiện đại

Trong thời điểm hiện tại những mẫu thiết kế phòng ngủ giường ngủ theo phong cách hiện đại, đang rất được ưa chuộng tại một bộ phận giới trẻ hiện nay, phù hợp với những vợ chồng có tích cách năng động trẻ trung thích sự hiện địa và khoa học, ở các mẫu nhà các mẫu biệt thự nhà 3 tầng hiện đại rất phổ biến các mẫu phòng ngủ này, bởi nó được bố trí khoa học và theo những đường nét bố cục rõ ràng.

thiết kế phòng ngủ không cần giường với phòng ngủ hiện đại

Thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới phong cách hiện đại

Xem thêm: nhà 2 tầng 2 phòng ngủ

Mẫu 5 thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới- sắc màu biển

Thoạt nhìn có vẻ đây là mẫu thiết kế hơi trẻ con bởi những sắc màu sắc thái thiên nhiên con vật hiện diện rõ nét, tuy nhiên đây là thiết kế phong cách sắc màu của biển êm đềm mát mẻ không thích hợp với phòng vợ chồng. Nhưng thực tế hoàn toàn không phải vậy bới rất nhiều gia đình đều rất ưa chuộng nó, bởi sức sống của trẻ thơ mà nó mang lại, hơn thế nữa với thiết kê căn phòng như vậy cũng là phong thủy giúp nhanh mang con cái đến với các cặp vợ chồng.

thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới sắc thái biển

Mẫu thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới mang phong cách sắc thái biển

Mẫu 6 thiết kế phòng ngủ- đơn giản với sắc trắng tinh khôi

Màu trắng là biểu hiện ủa sự thuần khiết trong sáng và nhẹ nhàng không quá khó hiểu khi mẫu thiết kế phòng đơn giản với sắc trắng và gam màu sơn tường dễ chịu, đôi khi chỉ cần là sự dễ chịu và thoải mái thì thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới cũng đã thành công.

thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới với sắc trắng

Thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng mưới cưới với sắc trắng và hạ tiết đơn giản

Mẫu 7 thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới với sắc xanh trang hòa

Một căn phòng ngủ đơn giản nhẹ nhàng và mang lại cảm giác thư thái cho vợ chồng bạn mỗi khi bước về nhà sẽ góp phần tạo một làn sóng tích cực tinh thần của vợ chồng bạn, yêu cầu đôi khi không cần quá màu mè, yêu cầu không cần quá rộng rãi, không gian đôi khi chỉ cần một điểm tựa ấm cúng hòa hợp của đôi vợ chồng trẻ mà thôi

thiêt kế phòng ngủ cho vợ chồng mưới cưới đẹp mắt

Thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới đơn giản nhẹ nhàng ấm cúng

Mẫu 8 thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới với sắc cam nổi bật

Đây là một phong cách khá nổi bật vơi màu cam nóng kèm theo một tinh thần tươi mới tươi trẻ, khi bước vào căn phòng nguồn năng lượng tích cực cũng sẽ được tích hợp và phát triển thành những nguồn năng lượng vui tươi dồi dao trên cả hai vợ chồng, màu cam cũng cho thấy một khởi sắc tốt đẹp cho gia đình của bạn.

thiết kế phòng ngủ không cần giường với sắc cam nổi bật

Thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới với sắc cam nổi bật

Cùng những nội thất đơn giản trong căn phòng, sự tươi mới và nhẹ nhàng khiến vợ chồng luôn vui vẻ va gắn bó, cũng là mục đích mà những kiến trúc sư thiết kế ra nó mong muốn.

Xem thêm: biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ

Mẫu 9 thiết kế phòng ngủ với sắc tím thủy chung

Bao đời nay cha ông ta luôn lấy biểu tượng của tình cảm, của sự gìn giữ sắc thái thủy chung qua màu tím, màu tím của hoa cà, tím của oải hương, của những loài hoa đẹp, lấy ý tường từ điều đó thiết kế sắc tím ngập tràn đã có trong thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới ngay tại đây.

 

thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới sắc tím đẹp

Thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới với sắc tím thủy chung

Sắc tím kết hợp với không gian bày trí thiết kế đẹp mắt, kèm theo giấy dán tường và họa tiết vô cùng êm dịu đơn giản, có lẽ đây là lựa chọn mẫu phòng ngủ khá thủ vị vầ êm đềm.

Mẫu 10 thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới sử dụng nội thất hoa văn họa tiết

Rất nhiều cặp vợ chồng mới cưới đều thích một không gian đa sắc màu và họa tiết, nếu vợ chồng bạn cũng vậy hãy lựa chọn mẫu thiết kế này nhé! bao gồm dấy gián tường, chăn gối toàn bộ những nội thất trong nahf đều được tô điểm màu sắc hoa văn tươi mới dễ chịu.

thiết kế phòng ngủ cho vợ chông mới cưới với hoa văn họa tiết

Thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới với hoa văn họa tiết nội thất đẹp

Mẫu 11 thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới với sắc vàng quen thuộc

Đây là mẫu phòng ngủ kinh điển nhất và được sử dụng nhiều nhất trong hàng loạt những thiết kế phòng ngủ cho các cặp đôi, không quá đặc biệt bởi sự đơn giản đến mức tối đa, nhưng màu vàng nhạt của ánh đèn cũng như màu sơn truyền thống là điểm nhấn mà thiết kế chưa bao giờ hết hot

thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới với sắc vàng cổ điển

Thiết kế phòng ngủ đơn giản với sắc vàng bao trùm

Mẫu 12 thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới bằng họa tiết hoa và ảnh

Điều tạo điểm nhấn cho mẫu thiết kế này không còn là màu sơn không còn là kết cấu phòng mà điểm nhấn mạnh nhất khiến người ta nhớ đến nó mạnh nhất chính là những bức tranh và họa tiết hình hoa của phòng ngủ, tuy chỉ là những bưc tranh hay họa tiết hoa nhưng nó đã khiến cho căn phòng không những hài hòa đơn giản mà còn ngào ngạt ngọt ngào tràn ngập tình yêu và hạnh phúc, đây cũng là một dự đoán cho một tương lai hạnh phúc trọn đời của hôn nhân. Những mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp là không gian phù hợp nhất cho bạn thiết kế phòng ngủ theo cấu trúc này.

thiết kế phòng ngủ không cần giường với hình hoa

Thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới với hình ảnh và các loài hoa tràn đầy sức sống

Mẫu 13 thiết kế phòng ngủ cho vơ chồng mưới cưới trang trí với các hình trái tim

Mẫu thiết kế được tiến hành trang trí bởi các hình trái tim lãng mnaj khắp căn phòng, đồng thời mẫu thiết kế cho thấy một sự đầu tư cũng như giành tình cảm cho tình yêu của cả cặp đôi, tất cả đã tạo nên một không gian vô cùng ngọt ngào và ấm cúng, đây sẽ là nơi xây dựng vun đắp tình cảm của các cặp đôi mới cưới vô cùng hiệu quả.

thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới trang trí trái tim

Thiết kế phòng ngủ cho cặp đôi mới cưới trang trí hình trái tim

Mẫu 14 thiết kế phòng ngủ đơn điệu cho những đôi vợ chồng sống tình cảm

Khác với những mẫu thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới bên trên đây là mẫu thiết kế phòng ngủ khiến tôi ưng ý và hài lòng nhất, từ đường nét hoa văn tỉ mỉ, đến cách sắp xếp đồ vật màu sắc trang hòa, ánh đèn đơn điệu dễ chịu tất cả như hòa quyện trong một tổng thể đồng nhất. Tất cả đã tạo nên một căn phòng không chỉ có không gian đúng nghĩa cho những đôi vợ chồng mới cưới.

thiết kế phòng ngủ không cần giường mẫu đẹp nhất

Thiết kế phòng ngủ không cần giường đẹp mắt hài hòa

Mẫu 15 thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới với sắc caro hồng đậm

thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới

Thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới với nền caro bắt mắt

Thiết kế phòng ngủ với một chiếc đèn phong cách Âu một chiếc giường, ghế và nội thất phong cách Âu đậm nét chính là điều tạo nên cho mẫu thiết kế này những nét riêng biệt độc đáo, với thiết kế này không cần căn phòng của bạn quá rộng rãi hay quá nhiều không gian đơn giản chỉ là sự yêu kiều và hấp dẫn cuốn hút của căn phòng mà thôi. Căn phòng là sự độc đáo bắt mắt, gam màu hồng đậm và hồng tím được mĩ với nhau theo những quầng tối sáng hết sức ngọt ngào và hài hòa.

Trên đây tôi đã cố gắng tổng hợp 15 mẫu thiêt kế phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới đẹp nhất chất lượng nhất cho các cặp đôi có những lựa chọn khác nhau, mong rằng có thể giúp các bạn tìm hiểu thao khảo và thiết kế được những căn phòng hợp với cá tính hợp của vợ chồng bạn. Chúc các bạn may mắn và thành công với những thiết kế phòng ngủ đẹp mắt này nhé!

Xem thêm: thiết kế phòng ngủ không cần giường

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận