17 mẫu thiết kế phòng khách ngồi bệt nhìn là muốn sở hữu ngay TIN519127

Trong thời gian vừa qua có thể nói chưa có thời điểm nào mà phong cách thiết kế phòng khách ngồi bệt lại bùng nổ trong một đến hai năm trở lại đây. Với nhu cầu của một xã hôi phát triển không quá khó hiểu khi mà thiết kế phòng khách ngồi bệt lại có con số tìm kiếm lại cao đến vậy. Bởi chúng tích hợp đủ các yếu tố, tiết kiệm không gian sống tiện nghi và sang trọng.

Nhưng có một điểu mọi luôn băn khoăn là tại nên chọn thiết kế phòng khách ngồi bệt như thế nào để căn phòng khách của bạn vừa ấm cúng vừa sang trọng phong cách mà vẫn đơn giản trang trọng. Thì trong bài viết này này tôi đã chọn lọc và diễn tả rõ ràng minh họa bằng hình ảnh rõ ràng nhất, nếu bạn đang tìm kiếm một căn phòng khách bệt đẹp hãy theo tôi tìm hiểu trong bài viết nhé!

  •  
Chia sẻ những thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp
  •  
Các mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp nhất hiện nay
  •  
Tổng hợp những mẫu thiết kế nhà 3 tầng có gara đẹp nhất

 

Mẫu 1 thiết kế phòng khách ngồi bệt nội thất châu Âu 100%

Trong lịch sử phát triển kiến trúc ai cũng biết rằng lịch sử phát triển của những nước Á Đông phát triển rất mạnh với kiểu phong cách thiết kế phòng khách ngồi bệt, với tư tưởng văn hóa từ lâu đời là tinh túy trà đạo. Và để thưởng thức trà đạo người ta thường chọn những chiếc bàn có thể ngồi ở vị trí thấp để tiện cho việc thoải mái thưởng thức trà mà những thiết kế phòng khách ngồi bệt đã ra đời, tuy nhiên phát triển ở thười gian hiện tại nó đã được hiện đại hóa phát triển kết hợp với sử dụng nội thất châu Âu hiện đại.

thiết kế phòng khách ngồi bệt nội thất châu Âu

Thiết kế phòng khách ngồi bệt với nội thất sang trọng khiến căn phòng trở nên tinh tế sang trọng

Có một điều chúng ta không thể phủ nhận đó là sự đơn giản của phong cách Á Đông nhẹ nhàng duyên dáng đơn giản kết hợp cùng sự sang trọng quý tộc châu Âu, kết hợp các gam màu hài hòa lấy ánh sáng và sự ngọt ngào cho ngôi nhà, những thiết kế nội thất vuông vắn khoa học, các hệ thống đèn led cổ điển tạo cho phòng khách không gian tinh tế và sang trọng chắc chắn sẽ khiến những khách hàng khó tính nhất phải hài lòng. Hạn chế của thiết kế sử dụng 100% nội thất châu Âu nhập khẩu nên giá cả cũng khá cao nên những gia đình với thu nhập không ổn định sẽ rất khó khăn để thiết kê được phòng khách ngồi bệt kiểu dáng này.

Mẫu 2 mẫu thiết kế phòng khách ngồi bệt phong cách cổ điển

Pha đôi chút lãng mạn, pha đôi chút cổ xưa đây là mẫu thiết kế thích hợp với những ai thích sự ấm cúng và thư giãn, kết hợp những mẫu bàn ghế ngồi bệt và màu sắc không gian là đủ để tạo nên một căn phòng khách trong căn biệt thự cổ điển trở nên ngọt ngào trở nên ấm áp đến lạ lùng.

thiết kế phòng khách ngồi bệt phong cách tân cổ điển

Thiết kế phòng khách ngồi bệt với không gian ấm cúng đơn giản

Hoa văn họa tiết trong thiết kế cũng là điểm nhấn cho những chiếc ghế bệt, là sự tươi mới bắt mắt, không gian với đèn và nến thơm với nhiều ô cửa thoáng, sử dụng gạch xây không trát đây chính là mẫu thiết kế phòng khách đón khách của nhiều gi đình thượng lưu hiện nay.

Xem thêm: thiết kế nhà 2 tầng 160m2

Mẫu 3 mẫu thiết kế phòng khách bệt cạnh bể bơi

Thoạt nhìn qua bạn có thể thấy chủ ngôi nhà này chắc chắn phải là một người thích sự dung hòa hài hòa không khí trong nhà, điều đó thể hiện qua cách thiết kế phòng ngủ bệt với bể bơi liền kề mang lại nguồn năng lượng tích cực cho không gian phòng khách nhà bạn. Ngoài sự lấy điểm khách hàng bởi nội thất phòng khách với gam màu sáng sủa đẹp mắt, đèn chiếu sáng tự nhiên cho căn phòng, cũng với hai chiếc bàn bệt ngồi thấp rất dễ ngồi nói chuyện và tiếp khách vô cùng trang nhã. Hoặc cũng có thể đơn giản là cả gia đình cùng quây quần ngồi uống trà ăn hoa quả sau mỗi bữa ăn.

Để thiết kế phòng khách ngồi bệt này bạn sẽ không tốn quá nhiều công sức cũng như kinh phí cho phòng khách này, điều quan trọng là bạn phải chú ý thiết kế căn phòng của mình hài hòa về đồ vật cũng như màu sắc của hình ảnh mà tôi vừa cung cấp. Mẫu phòng khách này thường được thiết kế cho những ngôi biệt thự nhà 3 tầng đơn giản giúp không gian ngôi nhà luôn được thoải mái nhất.

thiết kế phòng khách ngồi bệt với bể bơi

Mẫu thiết kê phòng khách ngồi bệt với bể bơi liền kề cấu trúc không gian mở

Mẫu 4 thiết kê phòng khách ngồi bệt đơn giản tối đa

nếu thoáng nhìn qua bạn có vẻ sẽ mơ hồ và hơi hoài nghi về mẫu thiết kế phòng khách này, vì nó quá đơn giản và đơn điệu. Trên thực tế đây là mẫu phòng khách thực sự là mẫu được đơn điệu và đơn giản đến tối đa, nó có nhiều tiện ích là tiện lợi cùng gam màu đơn giản cổ điển, đây là những mẫu thiết kế thích hợp cho những căn phòng trong khu tập thể hơi nhỏ hẹp, thiết kê này quá đơn giản nê những mẫu nhà rộng rãi hay biệt thự ít được sử dụng.

thiết kế phòng khách ngồi bệt khu tập thể

Thiết kế phòng khách ngồi bệt sử dụng phổ biến trong các khu tập thể

Mẫu 5 thiết kế phòng ngủ ngồi bệt kiểu hiện đại

Hiện tại chỉ cần những chiếc đèn với ánh áng phù hợp, màu sơn và rèm cửa, hay đơn giản chiếc kệ tivi với bàn tất cae mọi thứ đều hài hòa vuông vắn thì tôi tin rằng những mẫu thiết kê này chỉ với cái nhìn đầu tiên cũng có thể mê đắm và muốn có nó ngay lập tức, thực tế thiết kế nó khá đơn giản, chỉ cần bạn cố gắng trung hòa việc lựa hconj và thiết kế nó bạn chỉ mất thời gian một ngày là có mẫu phòng khách ngồi bệt đpẹ mắt này.

thiết kế phòng khách ngồi bệt hiện đại

Hình ảnh hiện đại sang trọng của căn phòng ngồi bệt hiện đại

Mẫu 6 thiết kế phòng ngủ và các sofa độc đáo.

Nhìn bức hình chắc chắn bạn sẽ tò mò vì câu nói của tôi sôfaở đâu nhỉ, thực tế tôi không giật tít hay lừa dối bạn đây được mệnh danh là mẫu thiết kế phòng khách ngồi bệt độc đáo nhất với những chiếc ghế sofa mini vô cùng ngộ nghĩnh đáng yêu và đẹp mắt, một không gian với cửa phòng những hình khối đường nét vuông vắn, cánh cửa thiết kê theo những chuẩn quy luật cửa ru Hàn Quốc và những bộ phận mành cửa và các cửa lân cận đều vô cùng đẹp mắt hài hòa.

 thiết kế phòng khách ngồi bệt với sofa độc đáo

Thiết kế phòng khách ngồi bệt với nhiều ghế sofa ngộ nghĩnh

Điểm nhấn tạo nên sức hút cho căn phòng chính là thiết kế bàn ghế ngồi bệt vô cùng thoải mái thư giã mặt ghế bàn là các sofa gỗ mini vô cùng nhẹ nhàng vô cùng dễ thương ấm cúng, một không gian mộc mạc giản dị dễ mang lại cảm giác cuộc sống của một chốn bồng lai tiên cảnh của các vị thần tiên.

Xem thêm: mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái đẹp

Mẫu 7 thiết kế phòng khách ngồi bệt với không gian hẹp

Nếu thực sự bạn gặp khó khăn về mẫu phòng khách với không gian quá hẹp thì hãy yên tâm ngay nhé, có giải pháp ngay cho bạn là mẫu thiết kế phòng khách ngồi bệt dưới đây, với chiếc bàn tiếp khách, hàng ghế ngồi bệt cùng kiểu cửa Nhật truền thống bàn trà và các ghế ngồi xung quanh tôi tin chắc rằng nhwungx ai đang lo lắng về diện tích căn phòng hoàn toàn có thể tự tin và lựa chọn nó ngay lập tức. Không chỉ tối ưu không gian cho nhà bạn nó còn tối ưu khả năng làm đẹp khiến căn phòng như một căn phòng của quan lại.

thiết kế phòng khách ngồi bệt với phòng nhỏ hẹp

Thiết kế phòng khách bệt với những ngôi nhà có phòng khách nhỏ hẹp

Mẫu 8 thiết kế phòng khách ngồi bệt trên nhà cao tầng

Với 7 mẫu thiết kế bê trên nếu bạn còn băn khoăn về tất cả những tính năng ấy thì hãy khoan và dừng lại chiêm ngưỡng mẫu thiết kế thứ tám này của tôi nhé, đảm bảo sẽ vô cùng bất ngờ và hài lòng đấy. Được thiết kế chuyên dụng cho các mẫu thiết kế nhà cao tầng nhà 3 tầng có gác lửng đảm bảo sẽ làm xiêu lòng bất cứ ai, nó hài hòa và tiện nghi, tiết kiệm tối đa cho không gian nhà bạn không những thế cáh bày trí bố trí không gian cũng vô cùng ngăn nắp khoa học, với kệ tường vừa là kệ đựng đồ vừa là kệ để sách và tivi, nổi bật nên giữa căn phòng là bộ bàn ghế ngồi bệt khá thư thái và thoải mái, trên một không gian như vậy lại nhìn ngăm thành phố từ phí xa thì tôi tin rằng không đơn giản đó là phong khách mà còn là không gian thư giãn sang trọng mà vị khách nào đến chắc chắn sẽ tấm tắc khen ngợi.

thiết kế phòng khách ngồi bệt với nhà cao tầng

Thiết kế phòng khách ngồi bệt trên những mẫu nhà cao tầng đẹp

Mẫu 9 thiết kế phòng khách ngồi bệt với biệt thự nghỉ dưỡng

Cũng là một thiết kế thú vị khi ta hướng tới một không gian tại những biệt thự nghỉ dưỡng, một cắn phòng khách với màu trắng sữa dơn giản cũng thiết kê bệt chắc chắn sẽ khiến bất cứ ai có một không gian thư thái, với góc nhà và hướng cửa hướng tới không gian mở của đồng quê dịu mát, bật mí một chút nếu bạn thích nghỉ dưỡng và một không gian lãng mạn thì hãy cùng bàn bè bàn ngồi nói chuyện và cùng bàn bạc về vấn đề thơ văn ngôn tình khá thú vị đấy.

thiết kế phòng khách ngồi bệt khu nghỉ dưỡng

Phòng khách bệt trong biệt thự nghỉ dưỡng thư thái và mát mẻ

Mẫu 10 phòng khách bệt cho những bạn teen ở một mình

Giới trẻ hiện nay thường thích những phòng khách nhỏ gọn và đơn giản, thích không gian của những  quán cafe ngồi bệt nhẹ nhàng, thì ngày hôm nay xin giới thiệu cùng các bạn trẻ những mẫu thiết kế phòng khách kiểu bệt không gian của những quán cafe, giờ thì bạn có thể mang không gian bạn yêu thích về nhà và cùng chào đón những vị khách đến nhà mình với không gian này.

thiết kế phòng khách ngồi bệt cho tuổi teen

Thiết kế phòng khách ngồi bệt thích hợp với những bạn tuổi teen

Mẫu 11 thiết kế phòng khách bệt đơn giản

Nếu căn nhà bạn không quá rộng rãi, phòng bếp liền kề phòng khách thì nên tránh những đồ vật cồng kềnh và vướng mắt vướng không gian, mẫu thiết kế phòng khách ngồi bệt tối giản dưới đây là lựa chọn hàng đầu cho bạn, bởi lẽ bạn sẽ nhìn thấy một không gian hoàn toàn thoáng đãng, hoàn toàn đơn điệu khiến không  gian vô cùng thoải mái.

thiết kế phòng khách ngồi bệt đơn giản

Không gian phòng khách đơn giản thoáng đãng với kiểu ngồi bệt

Tuy nhiên với những gia đình thường xuyên đón tiếp những vị khách hàng đến nhà mìn thì không nên lựa chọn phòng khách này, phòng khách này chỉ thích hợp với không gian để bạn và bạn bè ngồi quay quần trà sữa, trà chanh chém gió thôi nhé.

Mẫu 12 thiết kế phòng khách kiểu quý tộc

Bước qua những kiểu cách đơn giản của những mẫu thiết kế của những phòng khách hiện đại đơn giản tôi xin được giới thiệu cùng mọi người mẫu thiết kế phòng khách kiểu quý tộc thích hợp với hộ gia đình nhiều thế hệ. Với những gia đình nhiều thế hệ tri thức hoạc làm kinh doanh, thiết kế phòng khách ngồi bệt kết hợp với sofa đứng là lựa chọn phù hợp nhất.

 thiết kế phòng khách ngồi bệt quý tộc

Thiết kế phòng khách ngồi bệt kết hợp sofa đứng

Sẽ là không gian phù hợp với các lứa tuổi, với thế hệ mọi thứ đều được trang hòa với ánh đèn vàng quý tộc, cùng không gian đèn cổ điển và các cửa sổ vô cùng thoải mái.

Mẫu 13 thiết kế phòng khách ngồi bệt với biệt thự lớn

Đây là kiểu thiết kế giành riêng cho những mẫu biệt thự lớn, hay diễn ra các cuộc tiệc tùng party, bởi thiết kế khá trang trọng và rộng rãi không chỉ có không gian ngồi bệt mà xung quanh không gian còn thiết kê phù hợp cho trẻ nhỏ và nhiều người có thể đi lại.

Không gian vô cùng sang trọng pha lẫn phong cách Âu Á, mẫu thiết kê được đầu tư và chú trọng tỉ mỉ trên từng khuôn gạch, mảng sơn tường mọi thứ đều được hòa quyện và tạo nên một căn phòng thực sự đáng ngưỡng mộ.

 thiết kế phòng khách ngồi bệt biệt thự lớn

Thiết kế phòng khách ngồi bệt thường thấy ở một số biệt thự lớn và khách sạn

Mẫu 14 thiết kế phòng khách phong cách Nhật Bản

Nếu bạn từng được nghe nói về đất nước Nhật nghe về những nét văn hóa trong bản sắc văn hóa Nhật thì chắc chắn bạn đã nghe qua văn hóa trà đạo, nguồn gốc xuất phát bởi cách thưởng thức trà mà người Nhật luôn chọn những phòng khách kiểu ngồi bệt, để có không gian thoải mái nhất, người Nhật hầu hết đều sử dụng không gian trà đạo, không chỉ vậy phòng khách kiểu Nhật còn được thiết kế kết hợp với mộc(gỗ) để không gian hợp phong thủy và không gian.

thiết kế phòng khách ngồi bệt phong cách nhật bản

Thiết kế phòng khách bệt phong cách Nhật Bản

Điều đặc biệt tạo nên sức hút cho những căn phòng chính là sự đơn giản và ngọt ngào, sự tinh tế tỉ mỉ cần thận từng họa tiết hoa văn màu sắc trong thiết kế. Mẫu thiết kế vô cùng trang hoàng và đậm bản sắc Nhật Bản ung dung tự tại.

Xem thêm: mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng có tầng hầm

Mẫu 15 thiết kế phòng ngủ ngồi bệt với gia đình có người lớn tuổi

Với những người lớn tuổi sự bât tiện trong đi lại, đau nhức khi phải ngồi lâu xương khớp sẽ vô cùng mệt mỏi, tuy nhiên với phòng khách ngồi bệt này bạn có thể thấy tiện dụng vô cùng cho những gia đình có người lớn tuổi. Ngồi bệt và có thể tự ngồi thiền ngồi uống trà và cùng trò chuyện là không gian vô cùng tuyệt vời.

 thiết kế phòng khách ngồi bệt người lớn tuổi

Thiết kế phòng khách ngồi bệt cho những người lớn tuổi

Không đơn giàn chỉ là những mẫu ngồi bệt mà người sử dụng cũng sẽ vô cùng hài lòng khi thiết kế căn phòng với cách trang trí đơn giản truyền thống đẹp mắt, mẫu ghế bệt pha thêm chất liệu gỗ, sàn gỗ đẹp mắt, cùng bình bong với lau và cây đơn giản.

Mẫu 16 thiết kế phòng khách ngồi bệt tại chung cư

Đây là mẫu thiết kế phòng khách sử dụng thường thấy trong các tòa chung cư, nhiều tòa chung cư ở những vị trí rất cao, bạn có thể thấy được sự tiện lợi của mẫu phòng khách này, cùng ghế, cũng ngồi bệt với cáh trang trí đơ giản độc đáo, cùng những màu sơn tường trắng vàng ấn tượng , đây có lẽ cũng là sức hấp dẫn không thể thay thế trong các tòa chung cư.

thiết kế phòng khách ngồi bệt chung cư

Hình ảnh đơn giản đẹp của thiết kế phòng khách ngồi bệt đẹp với chung cư

Mẫu 17 thiết kế phòng khách ngồi bệt tách riêng biệt với phòng ăn

Thoạt nhìn qua bạn cũng có thể nhìn thấy đây là mẫu thiết kế phòng khách khá rộng rãi, với căn phòng khách này dù là ghế ngồi bệt hay sofa cao rộng rãi thì đều phù hợp với căn phòng này.

thiết kế phòng khách ngồi bệt riêng phòng ăn

Thiết kế phòng khách ngồi bêt với phòng ăn tách rời

Tách biệt giữa phòng ăn và phòng khách sẽ cho không gian căn phòng trở nên rộng rãi dễ chịu, với bàn rươu, kệ tivi, tranh ảnh cùng bàn rượu, đây là căn phòng khách thiết kế ghế bệt chỉ cần khách đến nhà là có thể khẳng định đẳng cấp cho ngôi nhà bạn.

Đi qua 17 căn phòng khách ngồi bệt tôi tin bạn đang vô cùng hoang mang và khó lựa chọn, vì phòng khách nào cũng đẹp, phòng khách nào tiện nghi sang trọng, cá tính và vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên bạn chỉ cần chú ý phù hợp với kinh tế hoàn cảnh và cá tính của bạn thì sẽ lựa chọn được kiểu thiết kế phòng khách ngồi bệt phù hợp nhất với gia đình bạn

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: thiết kế nhà sàn giả gỗ đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận