Bạn sẽ yêu các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại này từ cái nhìn đầu tiên! TIN222028

Tạm rời xa nơi thành thị ồn ào, náo nhiệt, hiện nay, xu hướng tìm về với không gian ngoại thành, nông thôn, xây dựng những mẫu nhà vườn 1 tầng đơn giản được nhiều chủ đầu tư ưu ái lựa chọn. Đặc biệt, các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại với vẻ đẹp thẩm mỹ, tính hiện đại, tiện nghi trong cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng dành được nhiều sự quan tâm hơn cả.

  •  
Chia sẻ các mẫu thiết kế nhà cấp 4 100m2 đẹp 2018
  •  
Các mẫu thiết kế nhà 1 tầng 120m2 đẹp
  •  
Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

Chúng tôi sẽ nói đến những vấn đề thường xuyên được khách hàng của mình quan tâm trong quá trình tư vấn thiết kế. Như những vấn đề về vật liệu xây dựng, chi phí, kinh nghiệm thi công,... và các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại này cũng là một trong số những vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm bao gồm:


Yêu cầu tư vấn các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại từ khách hàng trên cả nước đến Kiến trúc Angcovat

* Yêu cầu 1: Chị Huyền Thanh ( Hà Đông - Hà Nội)

"Chào kiến trúc Angcovat! Tôi là Lê Huyền Thanh ( ở Hà Đông- Hà Nội). Hiện nay, tôi có mảnh đất ở ngoại thành kích thước 20x16m. Tôi dự định sẽ xây dựng một ngôi nhà cấp 4 nghỉ dưỡng để cuối tuần gia đình có thể di chuyển về nghỉ ngơi. Tôi cần nhà có 3 phòng ngủ, bếp, ăn, khách, 2WC. Diện tích khoảng từ 120- 150m2. Tôi rất thích nhà theo phong cách hiện đại. Nhờ kiến trúc sư bố trí giúp công năng sử dụng và gợi ý cho tôi phương án thiết kế! Trân trọng cảm ơn quý công ty!"

* Yêu cầu 2: Anh Hoàng Anh Tài ( Thanh Hóa)

"Tôi có mảnh đất rộng 500m2, tôi dự định sẽ xây nhà cấp 4 hiện đại ở quê theo kiểu mái thái. Tôi rất thích những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái mà các bạn thực hiện theo phong cách hiện đại, đơn giản. Vì thế, tôi muốn nhờ công ty tư vấn và thiết kế giúp gia đình tôi"

* Yêu cầu 3: Anh Nguyễn Văn Hà ( Hưng Yên)

"Dự định của tôi trong năm 2018 sẽ làm nhà cấp 4 hiện đại. Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại như các bạn thiết kế tôi rất thích. Dự định của tôi là xây nhà khoảng 100m2, làm mái thái. Không biết chi phí xây dựng ngôi nhà khoảng bao nhiêu, mong được bạn tư vấn và giải đáp"


Kiến trúc hiện đại được thể hiện như thế nào trong các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại

Phong cách kiến trúc hiện đại (Modernism) là một khái niệm sống động dùng để miêu tả các công trình khác nhau có những đặc điểm tương đồng về kiến trúc bao gồm:

- Sự đơn giản trong bố cục hình khối không gian

- Cách thức tổ chức, bố cục mặt bằng công năng tự do, phi đối xứng

- Mặt đứng, mặt tiền của công trình loại bỏ bớt các chi tiết trang trí rườm rà của trường phái cổ điển, hay tân cổ điển trước đó 

- Sử dụng những loại vật liệu xây dựng mới, hiện đại như kính, thép,...

Phong cách kiến trúc hiện đại được sử dụng phổ biến trong rất nhiều công trình kiến trúc, nhà ở dân dụng hiện nay, không chỉ có các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại mà cả các mẫu nhà 2 tầng, nhà 3 tầng.... rất nhiều hiện nay cũng mang phong cách hiện đại này! 

Ngoài ra, một vài đặc điểm nữa mà bạn có thể nhận thấy trong các công trình mang phong cách này thường tập trung chủ yếu và công năng sử dụng và các phụ kiện rườm rà được loại bỏ. Khi thiết kế, cần được lên kế hoạch thiết kế một cách chặt chẽ và hợp lý để tạo nên sự đơn giản và bình yên cho ngôi nhà của bạn!

Về mặt màu sắc: Những mẫu thiết kế nhà mang phong cách hiện đại, hay ở các mẫu thiết kế kế nhà cấp 4 hiện đại này thường sử dụng các gam màu trung tính, gam màu trắng, màu be,.. Phối hợp theo tông màu thống nhất từ ngoại thất cho đến nội thất bên trong để đem lại được sự thống nhất và phong cách nhất quán cho ngôi nhà. Gam màu trắng, sáng thường được sử dụng, cũng là sự lựa chọn tuyệt vời để đem đến không gian sử dụng tuyệt vời nhất, hiệu quả về mặt thẩm mỹ, kiến trúc cũng được đảm bảo một cách tối ưu

Về mặt ánh sáng: Ánh sáng được xem là rất quan trọng, đặc biệt là đối với các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại. Ánh sáng có thể được sử dụng bằng cách kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Ánh sáng tự nhiên có thể được tận dụng bằng cách tận dụng hệ thống cửa sổ, cửa ra vào, ô thoáng, sử dụng các vật liệu lấy sáng cho công trình. Còn lại, vận dụng với ánh sáng nhân tạo, đặc biệt là không gian nội thất bên trong để đem lại hiệu quả sử dụng và tác động thẩm mỹ một cách tối ưu nhất.

Có thể thấy, các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại này đều có được đầy đủ các đặc trưng nêu trên. Đây thực sự đều là những sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn nếu như đang có nhu cầu về ngôi nhà tuyệt vời như thế này!


Tư vấn chi phí các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại giá bao nhiêu tiền

Về cơ bản, chi phí xây dựng các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại phụ thuộc vào diện tích sử dụng của từng công trình. Hiện nay, bạn có thể tạm tính chi phí xây dựng ngôi nhà theo đơn giá như sau:

- Mức độ đầu tư trung bình: Khoảng 5.000.000đ/m2

- Mức độ đầu tư khá: Khoảng 6.000.000đ/m2

- Mức độ đầu tư cao cấp: Khoảng 7.000.000đ/m2

Khi tính diện tích xây dựng, bạn cần phải nhân thêm hệ số mái dốc ( nếu có) để việc tính toán chi phí trở nên chính xác và hợp lý với ngôi nhà hơn cả. 

Bạn nên chuẩn bị trước kinh phí trong khoảng bao nhiêu, từ đó đưa ra yêu cầu tư vấn thiết kế sao cho hợp lý và có tính xác thực cao nhất trong trường hợp này. Nếu bạn tự thi công, hoặc tìm kiếm các đơn vị thi công nhà trọn gói để chuẩn bị xây dựng cho ngôi nhà của mình. 


Chia sẻ các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại đẹp

Mẫu 1: Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại 1 tầng màu trắng vô cùng tinh tế

  • Mẫu biệt thự

BT129117

  • Mặt tiền

17.4m

  • Chiều sâu

12.6m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.1 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 150m2/sàn

- Thông số:

Phòng khách 21.5m2, Phòng ăn 21.4m2, Hành lang 15m2, Phòng ngủ 1: 18.5m2, WC1: 4m2, Phòng ngủ 2: 15.2m2, WC2: 4.4m2, Phòng ngủ 3: 14.8m2, WC3: 4m2, Phòng ngủ 4: 14.8m2, WC4: 4m2, Phòng kho 2.2m2, sân chơi 34m2.

các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại

Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại diện tích 150m2

Ngôi nhà mang phong cách hiện đại, được thiết kế theo kiểu biệt thự nhà vườn nghỉ dưỡng, ngoài kiến trúc của ngôi nhà, nội thất bên trong, thì không gian sân vườn bên ngoài cũng đặc biệt được lưu ý thiết kế và quy hoạch. Có thể thấy được rằng không gian sử dụng hiện đại của mẫu nhà cấp 4 thể hiện ở màu sắc sơn tường toàn bộ màu trắng, kết hợp với hệ thống giàn hoa trang trí làm giả gỗ bên ngoài tạo nên cảm giác thân thuộc vô cùng. 

các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại

Cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng cho các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại có gì đặc biệt

Ngôi nhà được dành lại 4 phòng ngủ, cộng với không gian của khách, phòng ăn, bếp, phòng vệ sinh đêu khá rộng rãi và thuận tiện. Phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng của chủ đầu tư. Thêm nữa. việc bố trí không gian cũng tuân thủ theo yêu cầu thoáng, rộng, các phòng đều rộng rãi, tiếp giáp với thiên nhiên khá hợp lý với mong muốn sử dụng của nhiều gia đình hiện nay.

Chi tiết mẫu thiết kế bạn có thể tham khảo thêm tại: Nhà cấp 4 đơn giản hiện đại


Mẫu 2: Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 hiện đại đẹp diện tích 160m2

  • Mẫu biệt thự

 BT208018

  • Mặt tiền

 13.1m

  • Chiều sâu

 14.9m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.1 tỷ đồng ( Xem bảng dự toán vật tư chi tiết bên dưới)
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 160m2/sàn

- Thông số công năng:

Sảnh chính 13.5m2, Phòng khách 36.4m2, Phòng thờ 3.5m2, Phòng bếp ăn 15.7m2, Phòng ngủ 1 15.7m2, WC: 2.3m2, Phòng ngủ 2: 14m2, WC2: 4.0m2, WC3: 3.8m2, Phòng ngủ 3: 14m2. 

các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại

Đây là một trong số các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại độc đáo. Từ hình dạng chữ U của công trình cũng nhận được sự ưu ái của nhiều khách hàng. Bạn sẽ thích khoảng không gian sảnh của ngôi nhà. Được lùi vào tận dụng khoảng trống của chữ U ngôi nhà, kiến trúc sư đã khéo léo design lam gỗ trang trí ở đây để tạo nên được sự thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên và khiến cho ngôi nhà trở nên mềm mại, ấn tượng hơn bao giờ hết. Đây cũng là khoảng không gian thực sự lãng mạn, ấn tượng dành cho những ai yêu thích kiến trúc hiện đại như thế này!

Chi tiết mẫu thiết kế xem thêm tại: Nhà hiện đại 160m2

các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại

Bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 hiện đại đẹp có 3 phòng ngủ vô cùng sang trọng và ấn tượng


Mẫu số 3: Tư vấn các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại đẹp mái thái ấn tượng

Mẫu biệt thự

BT104087

Mặt tiền

13m

Chiều sâu

13m

Kinh phí đầu tư dự kiến

1- 1.1 tỷ

Thông số công năng, diện tích

-          Diện tích: 140m2

-          Công năng sử dụng:

Sảnh chính(13m2), Phòng ngủ 1( 14m2), WC(5m2), Phòng ngủ 2(15m2), Phòng ngủ 3 (16m2), WC (4m2), Phòng bếp ăn (20m2), Sảnh phụ( 3.6m2), Phòng khách (18m2)

các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại

Hình ảnh phối cảnh: Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại mái thái sang trọng có 3 phòng ngủ. Ngôi nhà được thiết kế đặc biệt với hệ thống mái thái giật cấp ấn tượng, mái chồng mái tạo nên cảm giác xếp chồng đặc biệt cho công trình. Đây cũng là không gian thực sự ấn tượng với màu sắc hiện đại, vẻ đẹp cuốn hút từ sơn, vật liệu, màu trắng sáng, tươi tắn là lựa chọn tuyệt vời nếu như bạn muốn sở hữu một ngôi nhà đơn giản mà sang trọng như thế này

các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại

Mặt bằng nội thất tầng 1 của mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại đẹp với 3 phòng ngủ được bố trí gọn gàng. Các khối nhà giật cấp sẽ đem lại vẻ đẹp cho kiến trúc, tạo" đất diễn" cho việc trang trí kiến trúc trở nên đơn giản và dễ dàng hơn

Xem thêm: Nhà 1 tầng có gác lửng


Mẫu 4: Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại diện tích 160m2 đẹp vô cùng

  • Mẫu biệt thự
 BT121077
  • Mặt tiền
 17m
  • Chiều sâu
 13m
  • Chi phí dự kiến
 Khoảng 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

 Diện tích: 160m2/sàn

 Công năng sử dụng: 

 Phòng khách 31m2, Phòng bếp ăn 16m2, Phòng thờ 12m2, Phòng ngủ 1 16.7m2, WC1 7m2, Phòng ngủ 2 16.7m2, Kho 6.7m2

các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại

Hình ảnh phối cảnh của các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại mái thái vô cùng ấn tượng và sang trọng được nhiều người yêu thích và lựa chọn xây dựng. Ngắm nhìn ngôi nhà đem lại cho bạn cảm giác của sự đủ đầy, vừa vặn và khá tròn trịa, từ màu sắc, cho đến sự kết hợp các không gian, vật liệu.

Mặt bằng các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại

Cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng của các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại đẹp có 2 phòng ngủ sang trọng


Mẫu số 5: Tư vấn các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại đẹp diện tích 160m2

  • Mẫu biệt thự
 BT118077
  • Mặt tiền
 17m
  • Chiều sâu
 13m
  • Chi phí dự kiến
 Khoảng 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

 Diện tích: 160m2/sàn

 Công năng sử dụng: 

 Phòng khách 31m2, Phòng bếp ăn 16m2, Phòng thờ 12m2, Phòng ngủ 1 16.7m2, WC1 7m2, Phòng ngủ 2 16.7m2, Kho 6.7m2

các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại

Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại đẹp mái thái

Mặt bằng các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại

Mặt bằng bố trí công năng sử dụng của mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái đẹp


Mẫu số 6: Vẻ đẹp từ các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại đơn giản

  • Mẫu biệt thự
BT106077
  • Mặt tiền
18m
  • Chiều sâu
14m 
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 1.7 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

-         Tổng diện tích: 220m2

-         Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: tiền sảnh (17.5m2), phòng khách (25.5m2), phòng ngủ 1 (17.6m2), phòng ngủ 2 (17.6m2), phòng thờ (13m2), phòng bếp + phòng ăn (22m2), kho: (5.2m2).phòng ngủ 3: (18.5m2), phòng ngủ 4: (13m2), WC 1: (4.7m2), WC2:( 5m2), WC3: (4.7m2), WC 4: (7.4m2).

các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại

Thường thấy, các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại thường được đặt trong không gian sân vườn rộng rãi. Không gian vườn càng rộng rãi, yếu tố cảnh quan cũng đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện được vẻ đẹp của mỗi mẫu thiết kế. Do đó, nếu có điều kiện thì bạn nên quy hoạch sân vườn, trồng cây để tạo cho ngôi nhà cảnh quan đẹp nhất, phù hợp với kiến trúc biệt thự vườn đồng quê như trong mẫu biệt thự phong cách đồng quê như thế này!

các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại

Bản vẽ thiết kế mặt bằng: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại đẹp có 4 phòng ngủ ở quê


Mẫu số 7: Ngắm các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại đẹp diện tích 180m2

  • Mẫu biệt thự
BT323067
  • Mặt tiền
24m
  • Chiều sâu
12m 
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 1.3 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

-         Tổng diện tích: 180m2

-         Công năng sử dụng: 

Tiền sảnh: 11.3m2, Phòng khách: 50m2, Sảnh phụ: 9m2, Phòng ăn:26.5m2, Phòng thờ: 11.5m2, Phòng ngủ 1: 21m2, Phòng ngủ 2: 16.5m2, Phòng ngủ 3: 20m2, WC1: 5.3m2, WC2: 5.4m2, WC3: 5.1m2, WC4: 4.1m2.

Hình ảnh các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại diện tích 220m2 mái ngói sang trọng.

Mặt bằng các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại

Bố trí mặt bằng công năng sử dụng cho mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại sao cho hợp lý


Mẫu 8: Tư vấn các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại

  • Mẫu biệt thự
BT101067
  • Mặt tiền
10m
  • Chiều sâu
14m
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 1.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

-         Tổng diện tích: 140m2

-         Công năng sử dụng: 

Phòng ngủ 1 (16m2), phòng ngủ 2(13m2), phòng ngủ 3 (18m2), phòng khách, phòng bếp + ăn(25m2), WC 1(4.5m2), WC 2 (4.5m2) 

các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại này được sử dụng vật liệu bằng kính vô cùng ấn tượng và đẹp mắt. Khoảng không gian kiến trúc của ngôi nhà kết hợp với bể bơi bên ngoài, với hệ thống cửa kính bên trong thực sự tạo được sức hút mạnh mẽ, là một trong số những giải pháp tuyệt vời cho việc thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng hiện nay. Có thể thấy rằng vật liệu kính được sử dụng rất thông minh trong việc tạo ra vẻ đẹp của ngôi nhà. Ánh sáng, màu sắc trong thiết kế cũng được tận dụng và sử dụng để phát huy một cách tối ưu nhất

Mặt bằng các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại

Bản vẽ tổng mặt bằng: Tư vấn mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại đẹp có 3 phòng ngủ


Mẫu 9: Ngắm mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại 8x12m

  • Mẫu biệt thự
BT106076
  • Mặt tiền
8m
  • Chiều sâu
12m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
750 triệu
  • Thông số công năng, diện tích

Tầng 1: 1 phòng khách 25m2, tiền sảnh 6m, 1 phòng thờ 13,6m2, 1 phòng bếp 12m2, phòng vệ sinh 7.4m2, phòng ngủ 1 10m2, phòng ngủ 2 13,6m2.

các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại đẹp mái lệch độc đáo cũng là một trong số các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại thú vị bạn nên tham khảo xây dựng và sử dụng cho gia đình mình. 

Mặt bằng các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại

Hình ảnh mặt bằng mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại đẹp kích thước 8x12m

Xem thêm: Mặt tiền nhà không có ban công


Mẫu 10: Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 hiện đại diện tích 70m2

  • Mẫu biệt thự

BT130117

  • Mặt tiền

- Mặt tiền nhà ở: 15.5m

  • Chiều sâu

- Chiều sâu nhà ở: 5.2m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

- Nhà ở kết hợp nhà ăn: 500 triệu

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích nhà ở: 70m2/sàn

Bao gồm: 1 phòng bếp, 1 phòng ăn, Phòng ngủ giúp việc, 2 WC

Phòng khách 21.5m2, Phòng ăn 21.4m2, Hành lang 15m2, Phòng ngủ 1: 18.5m2, WC1: 4m2, Phòng ngủ 2: 15.2m2, WC2: 4.4m2, Phòng ngủ 3: 14.8m2, WC3: 4m2, Phòng ngủ 4: 14.8m2, WC4: 4m2, Phòng kho 2.2m2, sân chơi 34m2.

các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại

Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại với không gian, cảnh quan thiên nhiên thu hút với vẻ đẹp đơn giản, gần gũi

các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại

Mặt bằng nội thất tầng 1 của mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại đẹp

Xem thêm: Cách đơn giản để sở hữu các mẫu thiết kế nhà có mặt tiền rộng


Mẫu 12: Tư vấn các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại đẹp diện tích 150m2

  • Mẫu biệt thự

 BT104127

  • Mặt tiền

 9.5m

  • Chiều sâu

 19m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1 tỷ đồng (Xem bảng dự toán chi tiết bên dưới)

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 150m2/sàn

- Thông số:

Sảnh chính: 5.5m2, Phòng khách 31m2, Phòng thờ: 8.5m2, Phòng bếp ăn 20m2, Sảnh trung tâm 9.5m2, Sảnh phụ 5.7m2, Phòng ngủ 1: 10.5m2, Phòng ngủ 2: 13m2, Phòng ngủ 3: 11.5m2, WC1: 4.2m2, WC2: 4.1m2

các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại

Mẫu nhà hình chữ nhật mái thái đơn giản như thế này cũng sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình hiện nay 

mặt bằng các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại

Hình ảnh mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại vô cùng đẹp 


Mẫu 13: Ngắm mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại mái bằng

  • Mẫu biệt thự
BT217027
  • Mặt tiền
12.5m
  • Chiều sâu
16m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 160m2. 

Tầng 1: 1 Phòng khách: 35m2. Phòng ngủ 1: 18m2. Phòng ngủ 2: 16m2. Phòng ngủ 3: 12m2. Phòng ngủ 4 : 14m2. Phòng bếp + ăn: 23m2. WC1: 5.8m2. WC2: 5m2

Hình ảnh Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại đẹp mái bằng

Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại

Tư vấn thiết kế mẫu nhà cấp 4 hiện đại đẹp


Tổng quan: Về việc thiết kế các mẫu nhà cấp 4 hiện đại

Để sở hữu các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại như trên, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến hồ sơ thiết kế cũng như các quy trình làm việc trực tiếp liên quan đến thiết kế, xây dựng và thi công các công trình này!

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: thiết kế cầu thang cho biệt thự

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận