Thiết kế và xây nhà cấp 4 sang trọng kiến trúc tân cổ điển ai cũng mơ ước TT120038

Nhiều người cho rằng chỉ có nhà cao tầng, biệt thự đẹp, lâu đài mới hoành tráng, sang trọng, quan niệm đó hoàn toàn là sai lầm nhé. Xây nhà cấp 4 sang trọng tân cổ điển mái thái hiện nay đang trở thành xu thế được yêu thích với những gia đình có lô đất tương đối rộng rãi. Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm cũng như sự tài hoa, Angcovat tự hào đã thiết kế rất nhiều mẫu nhà cấp 4 đẳng cấp trên cả nước với những vẻ đẹp lãng mạn, hài hòa nhất đặc trưng của kiến trúc tân cổ.

1. Xây nhà cấp 4 sang trọng tân cổ điển có đặc trưng gì ?

Nếu như các mẫu nhà cấp 4 truyền thống 3 gian, 5 gian mang vẻ đẹp cổ xưa gợi lên vẻ đẹp yên bình về cánh đồng, gốc đa thì hiện nay ở những vùng nông thôn phát triển, người dân đã đầu tư để xây nhà cấp 4 sang trọng với một phong cách kiến trúc tạo nên vẻ đẹp mềm mại, quyến rũ đầy sức hút, đó là kiến trúc tân cổ điển bắt nguồn từ Châu Âu, trải qua bao nhiêu năm thay đổi phát triển, kiến trúc tân cổ điển du nhập vào Châu Á và đã lan tỏa rộng rãi trong thời gian qua. Không chỉ có những biệt thự, nhà phố mới phù hợp với phong cách tân cổ ấy mà trong những mẫu nhà cấp 4 cũng được thiết kế phá cách một cách hoàn hảo với nét đẹp ấy.

Xây nhà cấp 4 sang trọng tân cổ điển có sự kết hợp hài hòa giữa những đặc trưng của kiểu nhà cấp 4 và những đặc trưng của phong cách tân cổ điển. Mặc dù chỉ có 1 tầng nhưng với những chi tiết trang trí đẹp mắt như phào chỉ, chạm khắc hình thù, con tiện, và các đường nét mềm mại uốn lượn, cột trụ tròndài thẳng tắp, mái vòm, cửa vòm thì mẫu nhà cấp 4 trở nên sang trọng, sinh động, cuốn hút hơn bao giớ hết, bên cạnh đó còn toát lên sự uy nghi, vững chãi, quyền lực. Với đặc điểm đó, rất nhiều chủ đầu tư đã tìm đến Angcovat để hợp tác tạo nên những mẫu nhà cấp 4 ấn tượng, độc đáo, nổi bật hơn so với những mẫu nhà bình thường ở nông thôn.

Chủ yếu nhấn mạnh vào hình khối và đường nét, xây nhà cấp 4 sang trọng tân cổ điển sẽ phức tạp và đỏi hòi nhiều công sức hơn, đòi hỏi trình độ cao hơn so với xây các mẫu nhà bình thường.

2. Giới thiệu các mẫu thiết kế và xây nhà cấp 4 sang trọng mái thái kiến trúc tân cổ điển

Mẫu 1: Thiết kế nhà cấp 4 phong cách Châu Âu tân cổ điển có tầng áp mái diện tích 200m2 

xây nhà cấp 4 sang trọng Chúng ta có thể dễ dàng nhận đây là mẫu nhà cấp 4 có tầng áp mái được thiết kế vô cùng công phu với kiến trúc tân cổ điển đặc trưng của Châu Âu. Không chỉ có sự tiếp thu từ phong cách kiến trúc mà mẫu nhà còn dựa vào đặc trưng của công năng để tạo nên một mẫu nhà đúng kiểu châu âu vì việc ưa chuộng tầng áp mái bắt nguồn từ châu âu. 

Xây nhà cấp 4 sang trọng tân cổ, việc sử dụng nhiều chi tiết phào, cột, ở ngoại thất ngôi nhà biệt thự 1 tầng đẹp được thực hiện khá công phu. Hầu hết, vẻ đẹp của kiến trúc Châu âu cổ điển, tân cổ được thể hiện thông qua những chi tiết hoa văn, phào chỉ trang trí cột, tường nhẹ nhàng, tinh tế để định hình kiến trúc một cách rõ ràng. Thường thì được sử dụng nhiều chi tiết phù điêu trang trí, tạo hình nghệ thuật cầu kì, tỷ mỉ thì mỗi công trình nhà ở sẽ dễ dàng gây được thiện cảm hơn đối với nhiều người. Còn lại, việc thực hiện thiết kế kiến trúc cộng với các chi tiết hiện nay cũng được tối giản một cách tinh tế hơn để phù hợp đối với điều kiện xây dựng của từng gia đình.

xây nhà cấp 4 sang trọng đẹp

Sự cân đối cũng là một đặc trưng rất rõ ràng của kiến trúc tân cổ điển để tạo nên vẻ đẹp hài hòa. Mặt tiền mẫu nhà cấp 4 sang trọng được bố trí đối xứng qua các hệ thống cột trụ, cửa sổ cửa chính và cửa mái, cột ống khói. 

Hệ mái thái màu xanh ghi cũng phối hợp rất ăn ý và hòa quyện vào màu trắng và vàng chủ đạo của ngoại thất. Mái thái là kiểu mái đang được ưa chuộng hiện nay và có thể tạo nên hình khối độc đáo, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. 

Với kích thước lô đất gần 400m2, mẫu nhà cấp 4 sang trọng 200m2 được thiết kế theo hình chữ nhật vuông vức quy hoạch hợp lý, rõ ràng, tiện lợi để lấy sáng lấy gió tự nhiên. 

Mẫu 2: Xây nhà cấp 4 sang trọng 130m2 3 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển đẹp 

Thiết kế nhà 130m2 1 tầng có kích thước 10x14m được xây dựng trên ô đất 2000m2 với kinh phí đầu tư dự kiến 1 tỷ VND do bà Hân ở Hòa Bình làm chủ đầu tư. 

xây nhà cấp 4 sang trọng tân cổ

Mẫu thiết kế nhà 130m2 1 tầng được chúng tôi thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển nổi bật thông qua khối kiến trúc khỏe khoắn, bền vững. Các chi tiết phào chỉ trang trí kết hợp cùng mái thái và các khối trụ tròn góp phần tạo nên vẻ đẹp bền vững và lịch lãm cho không gian sống của bạn. 

Xây nhà cấp 4 sang trọng kiểu cổ điển, Kết cấu mái thái được đổ bê tông sau đó dán ngói thái. Phần tường mặt trong của mái được sơn tone màu trắng kem sang tọng. Trong khi đó hệ mái thái được cấu thành từ hàng ngàn viên ngói thái màu đen sẫm chất lượng cao, đảm bảo bao che bảo vệ không gian nội thất của mẫu biệt thự cổ điển 1 tầng 130m2. Nắm bắt được tầm quan trọng của tone màu ngoại thất, chúng tôi đã sử dụng màu vàng sữa để phủ lên các mặt tường ngoại thất chủ đảo của mẫu thiết kế nhà 130m2 1 tầng ở Hòa Bình. Màu vàng sữa của mẫu thiết kế nhà 10x14 m là tone màu ấm áp, tạo cảm giác gần gũi với con người. Đồng thời chúng tôi sử dụng màu vàng sữa với mục đích làm nổi bật lên vẻ bề thế của khối kiến trúc thiết kế nhà 130m2 1 tầng giữa không gian thiên nhiên tràn ngập màu xanh mát.

xây nhà cấp 4 sang trọng 130m2

Mẫu thiết kế nhà 130m2 1 tầng ở Hòa Bình tọa lạc trên ô đất rộng 2000m2. Bao quanh khối kiến trúc bề thế của mẫu thiết kế nhà tân cổ điển 1 tầng 130m2 là khu vườn rộng có nhiều thảm cỏ xanh mát, xung quanh chân nhà là hệ thống bồn hoa dài được trồng các loại hoa đẹp đáp ứng sở thích của các thành viên trong gia đình. 

Đặc biệt chúng tôi cũng bố trí những lối đi bằng đá tự nhiên xen kẽ các thảm cỏ xanh mát nhằm tạo lối đi vui chơi ngắm cảnh cho các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, nếu quý vị là người quan tâm đến phong thủy, chúng tôi khuyên quý vị nên trồng các loài hoa có màu đỏ hoặc màu hồng. Đây là màu hoa có tác dụng hút dương khí, vượng khí vào nhà, tạo phong thủy Vượng cho gia chủ.

 Mẫu 3: Thiết kế và xây nhà cấp 4 sang trọng diện tích 200m2 theo phong cách Châu Âu 

xây nhà cấp 4 sang trọng kiểu tân cổ điển

Khi sở hữu mảnh đất khá rộng lên đến 800m2 diện tích đất vườn, Chị Nga và gia đình tìm kiếm những mẫu thiết kế nhà ở theo phong cách Châu Âu diện tích 200m2 , giải pháp thiết kế và khai thác tối đa hiệu quả sử dụng của mảnh đất rộng trong việc quy hoạch tạo cảnh quan, sân vườn thoáng mát cho không gian sống của ngôi nhà để ở. 

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy được sự rõ ràng trong cách bố cục hình khối và đường nét kiến trúc khi xây nhà cấp 4 sang trọng tân cổ điển. Tính chất hình học được thể hiện rõ trong cách tạo khối kiến trúc cho ngôi nhà. Dựng khối kiến trúc của ngôi nhà dựa trên mặt bằng công năng, ý tưởng thiết kế về một ngôi nhà vuông vắn, với khối hình chữ nhật rộng lớn, toàn vẹn được tạo nên, xung quanh được trang trí và đắp phào chỉ làm bật lên khối kiến trúc với tỉ lệ kiến trúc cân đối và gọn gàng

xây nhà cấp 4 sang trọng kiểu châu âu

Màu sắc kiến trúc ngoại thất của mẫu thiết kế nhà ở phong cách Châu Âu đẹp được thực hiện được đặc trưng kiến trúc châu âu tân cổ. Màu sắc trắng hiện đại, sử dụng các đường kẻ chỉ, chi tiết mái vòm cong tinh tế. Khác với những màu sắc khác, màu trắng được sử dụng trong ngoại thất tân cổ, cổ điển với mong muốn mang đến cho ngôi nhà sự trang nhã, sang trọng. Khi sơn nhà, sơn lót, sơn màu kết hợp cho ngôi nhà thêm ấn tượng. Sử dụng màu sắc ngoại thất làm cho công trình dễ dàng nhận diện và có chiều sâu về mặt phong cách với vị trí, chỗ đứng ngày càng vững chắc theo thời gian.

Mẫu 4: Xây nhà cấp 4 sang trọng 180m2 3 phòng ngủ phong cách tân cổ điển 

Mẫu nhà 1 tầng 180m2 mái thái do kiến trúc sư trẻ Nguyễn Thu Phương Thảo thiết kế dành riêng cho mảnh đất của gia đình ông Nguyễn Xuân Đỉnh ở Hải Dương. Ô đất có diện tích khá lớn với 1000m2. Theo đuổi phong cách nhà vườn, ông Đỉnh chỉ dành ra một khoảng đất nhỏ khoảng 200m2 để xây nhà, toàn bộ diện tích còn lại được tận dụng trồng vườn cây ăn quả, thiết kế hàng rào, cổng, tiểu cảnh hồ nước.

xây nhà cấp 4 sang trọng phong cách tân cổ điển Xây nhà cấp 4 sang trọng 180m2 mái thái lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc tân cổ điển, kết hợp với giải pháp kiến trúc vùng nhiệt đới tạo nên dấu ấn đặc sắc. Kiến trúc tân cổ điển tập trung nhấn mạnh các mảng tưởng và phẩm chất phẳng của nó, chứ không theo đuổi khối lượng các chi tiết phù điêu rườm rà, kì công như trong các mẫu biệt thự cổ điển. Giải pháp kiến trúc nhiệt đới là cách giúp công trình thích nghi tốt nhất trong điểu kiện khí hậu địa phương, đảm bảo công năng, tính thẩm mỹ và phong thủy trong suốt quá trình sinh hoạt lâu dài.

xây nhà cấp 4 sang trọng phong cách châu âu tân cổ

Sự kết hợp, góp nhặt những yếu tố của hai phong cách kiến trúc khác nhau chưa bao giờ là điều đơn giản. Trong mẫu nhà 1 tầng 180m2 mặt tiền 14m, để thực hiện công việc này, đòi hỏi người kiến trúc sư phải có sự hiểu biết sâu rộng về 2 phong cách, từ đó chắt lọc, lựa chọn những đặc tính nổi bật, phù hợp, lược bỏ các chi tiết phụ, không cần thiết với yêu cầu về thẩm mỹ, công năng, phong thủy lẫn kinh tế của chủ đầu tư. 

Mẫu 5: Thiết kế biệt thự 250m2 1 tầng phong cách tân cổ điển sang trọng ấn tượng

Thiết kế biệt thự 250m2 kinh phí 1.9 tỷ lựa chọn hệ thống mái thái ưu việt nhằm làm nổi bật lên sự bề thế mà gia chủ đang kiếm tìm. So với mái bằng, mái thái được đánh giá cao hơn về cả công năng, phong thủy, thầm mỹ lẫn kinh tế.

xây nhà cấp 4 sang trọng mái thái Thiết kế và xây nhà cấp 4 sang trọng 250m2 có lợi thế về diện tích đất xây dựng bởi vậy không khó hiểu khi nó sở hữu khu cảnh quan sân vườn khá khang trang, đẹp mắt. Phía trước nhà là khoảng sân rộng rãi được lát gạch sạch sẽ. Khoảng sân thông thoáng kết hợp bố trí cây xanh gọn gàng, ngăn nắp có tác dụng như lớp vỏ bọc, bảo vệ dòng khí vượng. Ngoài ra, gia chủ cũng có thể tận dụng khoảng sân vườn này làm nơi tổ chức lý tưởng cho các bữa tiệc ngoài trời bên gia đình và bạn bè. 

xây nhà cấp 4 sang trọng tân cổ đẹp Thiết kế nhà đẹp 250m2 được phối màu khá đơn giản với gam màu chủ đạo là màu trắng đặc trưng kết hợp với màu vàng đậm tạo nên vẻ đẹp lôi cuốn đầy quý tộc. Có thể nói chỉ với quy mô công trình và cách phối màu cũng tạo nên vẻ đẹp quý tộc cho mẫu nhà tân cổ điển 250m2. 

Mẫu 6: Tư vấn thiết kế và xây nhà cấp 4 sang trọng diện tích 250m2 4 phòng ngủ 

Kiến trúc pháp là sự kết hợp giữa vẻ đẹp và sức mạnh. Vẻ đẹp là của sự mềm mại và tỷ mỉ trong chi tiết kiến trúc, còn sức mạnh thể hiện trong tỷ lệ kiến trúc cân đối, sang trọng, vững chắc, tất cả thể hiện trong mẫu thiết kế nhà vườn 250m2 tân cổ điển 4 phòng ngủ. 

thiết kế và xây nhà cấp 4 sang trọngSở hữu mảnh đất khá rộng, kích thước khoảng 22x39m, là điều kiện lý tưởng để xây dựng ngôi nhà theo phong cách kiến trúc Pháp kiểu biệt thự sang trọng, bề thế như thế này. Cùng chúng tôi điểm danh lại những đặc trưng kiến trúc Pháp

xây nhà cấp 4 sang trọng ở nông thôn

Thiết kế và xây nhà cấp 4 sang trọng Kết hợp với những chi tiết trang trí dạng hình vòm, các đường cong mềm mại của kiến trúc Pháp cổ, song vẫn không quên được những chi tiết cách tân hiện đại, và cả nét đặc trưng trong kiến trúc của người Việt được kết hợp. Hội tụ trong mái thái của ngôi nhà. Phần mái của công trình có nhiều công trình có thêm các chi tiết trang trí, từ cửa sổ mái, cộng với các phụ kiện ngói đi kèm tăng thêm sự lung linh cho kiến trúc của ngôi nhà. 

Mẫu 7: Thiết kế biệt thự 1 tầng tân cổ điển kích thước 8x13m 

Mẫu nhà biệt thự phong cách cổ điển diện tích 120m2 là sự lựa chọn phù hợp dành cho những gia đình yêu thích sự tao nhã, đơn giản. Ngoại thất mẫu nhà đẹp này khá đơn giản, các chi tiết phào chỉ trang trí tinh tế, nhẹ nhàng chủ yếu được sử dụng trên các chi tiết cột, cửa sổ, mái..

cách xây nhà cấp 4 sang trọng

Mẫu biệt thự 1 tầng cổ điển trên tổng diện tích 300m2 chú trọng sử dụng mái thái màu xanh ghi để làm nổi bật sự sang trọng. Khác với những màu sắc thường thấy trong truyền thống khi xây dựng, mái thái màu xanh ghi mang đến sự khác biệt, mới mẻ. Mặt khác cũng tạo ấn tượng về màu sắc cho người chiêm ngưỡng mẫu nhà cấp 4 của bạn. 

xây nhà cấp 4 sang trọng kiểu pháp tân cổHệ thống cửa sổ và cửa chính bằng kính hiện đại là nét cách tân mới mẻ trong mẫu biệt thự cổ điển Pháp này. Việc sử dụng chất liệu cửa như trên cũng có tác dụng lớn trong việc hấp thụ ánh sáng tự nhiên , mang lại nguồn không khí trong lành cho mẫu biệt thự kiểu Pháp. 

Mẫu 8: Xây nhà cấp 4 sang trọng diện tích 190m2 với giá 1,8 tỷ đồng

Không chỉ với kiến trúc tân cổ, sang trọng, xa hoa mà những mẫu biệt thự vườn phong cách châu âu đem lại, con người ta còn bị thu hút bởi sự rộng rãi, thoáng mát, và cực kì thông thoáng, tự nhiên bởi không gian sân vườn rộng, cảnh quan xung quanh bao trùm lấy sự bình yên của ngôi nhà.

xây nhà cấp 4 sang trọng bao nhiêu tiền

Pha một chút dấu ấn của kiến trúc tân cổ điển vào chất liệu hiện đại, mẫu nhà diện tích 190m2 được thiết kế với hình khối vô cùng độc đáo, ấn tượng và chúng tôi cũng khẳng định rằng đây là kiểu dáng được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích và muốn được thiết kế giống như vậy phù hợp với công năng. 

Bên cạnh những chi tiết, đường nét hiện đại, mẫu nhà nổi bật với những mái vòm, cột tròn và cửa chính hình vòm, như vậy xây nhà cấp 4 sang trọng vừa có sự vững chắc quyền uy vừa mềm mại, uyển chuyển tạo nên một mẫu nhà đẹp. 

Mẫu 9: Xây nhà cấp 4 sang trọng kiểu Pháp diện tích 150m2  

Biệt thự tân cổ điển mang đến những cảm nhận mới mẻ về phong cách kiến trúc Pháp. Sự cầu kì trong từng chi tiết trang trí, tỉ mỉ trong cách lựa chọn màu sắc, vững vàng trong kết cấu là nhứng ưu điểm vượt trội khiến mẫu biệt thự kiến trúc kiểu Pháp nổi bật với vẻ đẹp làm say lòng người.

xây nhà cấp 4 sang trọng đẳng cấpNgoại thất mẫu biệt thự kiểu Pháp nổi bật với những chi tiết kiến trúc vô cùng độc đáo và có sức hấp dẫn lớn. Màu vàng nhẹ nhàng và thu hút, màu vàng quyền lực và sang trọng, màu vàng quý phái và lộng lẫy …. là tất cả những gì mà bạn thấy được qua ngoại thất mẫu biệt thự kiểu pháp 1 tầng đẹp này. Những chi tiết phào chỉ đầu và chân cột được thiết kế công phu, yêu cầu độ chính xác và tỉ mỉ cao khi xây dựng cũng được sử dụng một cách thông minh và khéo léo. Đặc biệt, các trụ cột đứng vững chắc, kiên cố và bố cục hợp lí vừa có tác dụng nâng đỡ tổng thể thiết kế nhà cấp 4 vừa làm nổi bật lên vẻ đẹp tráng lệ, bề thế làm say lòng người.

Mẫu 10:  Mẫu biệt thự 240m2 phong cách Châu Âu sang trọng đầy ấn tượng

Đến ngày nay, ở Việt Nam, kiến trúc tân cổ thực sự trở thành xu hướng được ưa chuộng và yêu thích, anh Phạm Văn Đức ở Mỹ Đức cũng là một trong những khách hàng đó, tìm đến chúng tôi và nhờ thiết kế biệt thự 240m2 3 phòng ngủ với kiểu tân cổ điển, đó là niềm vui và vinh hạnh của chúng tôi khi được thỏa sức sáng tạo, thỏa sức đam mê dựa trên những yêu cầu đặt ra từ phía khách hàng

 nhà cấp 4 sang trọng tân cổ  

Kiến trúc sư thiết kế mái bằng hình vòm che chắn, bảo vệ không gian tiền sảnh, nhưng đặt trên đó là một vòng tròn nhỏ hơn hình bán nguyệt bảo vệ lớp trong cùng là chiếc tum nhỏ nhắn có gắn cửa kính chết trang trí, mái tum cân đối giống như chiếc nắp cốc tinh tế, đáng yêu. Như vậy, nếu như nhìn theo phương ngang thì phần mái sảnh xen giữa hệ mái dốc giống như “chiếc cốc đậy nắp đặt trên đĩa” vô cùng độc đáo.

Tạo hình của mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ độc đáo, thú vị hấp dẫn với việc tạo ra những góc cạnh không vuông vắn, tạo ra đường cong xen kẽ những cạnh thẳng của các mặt ngôi nhà chứ không đồng nhất thành một khối vuông vức.

Mẫu 11: Mẫu nhà cấp 4 sang trọng 4 phòng ngủ diện tích 200m2 phong cách Châu Âu 

Mẫu nhà cấp 4 tân cổ điển được xây dựng trong khuôn viên đất vườn rộng hơn 1000m2 của gia đình anh Hưng tại Thanh Hóa. Có sân vườn rộng, có cây cối, có ao cá, tất cả những hình ảnh quen thuộc gắn với tuổi thơ của biết bao nhiêu thế hệ. Không gian nhà vườn, cây cối, sân vườn, hòa quyện với nhau tạo nên một khuôn viên nhà ở xanh mát, thoáng đãng, bình yên và gần gũi với nhiều người. 

xây nhà cấp 4 sang trọng 200m2

Kiến trúc khi xây nhà cấp 4 sang trọng có 4 phòng ngủ nhấn mạnh vào thiết kế 2 mặt tiền nhà đẹp, Design kiến trúc 2 mặt tiền tương đương nhau, thống nhất theo một chỉnh thể form kiến trúc đã nói. Việc vận dụng những đường nét cong đơn giản, cùng các chi tiết cột, phào chỉ tối giản tân cổ điển mang đến vẻ đẹp hoàn thiện cho ngôi nhà biệt thự 1 tầng 180m2 1 tầng 4 phòng ngủ. Phần cột tường ngoại thất được tạo khối vững chắc cho kiến trúc nhà ở đẹp. Kết hợp với chi tiết mái vòm cong tân cổ điển khiến ngôi nhà trở nên cao, thoáng và rộng hơn. Đây cũng là chi tiết giúp cho mặt tiền ngôi nhà biệt thự tạo nên sự bề thế, hoành tráng cho mặt tiền ngôi nhà.

xây nhà cấp 4 sang trọng 200m2 tân cổ

Từ tiền sảnh, Phòng khách với thiết kế đẹp mắt mang đến cho không gian kiến trúc ngôi biệt thự sự gần gũi, sang trọng. Phòng khách tận dụng được khoảng không gian cong ấn tượng của ngôi nhà để tận dụng được tầm view đẹp khi ngồi bên trong.

Mẫu 12: Xây nhà cấp 4 sang trọng diện tích 180m2 kích thước 11x18m 3 phòng ngủ 

Diện tích 180m2 do kiến trúc sư tài năng Vương Văn Quân làm chủ trì dành cho lô đất rộng 1000m2 của gia đình ông Thống ở Nghệ An. biệt thự 180m2 1 tầng mái thái dự kiến sẽ được khởi công xây dựng vào đầu năm 2017 với mức kinh phí dự trù khoảng 900- 1 tỷ đồng, hứa hẹn sẽ mang tới cho gia chủ một không gian sống lý tưởng, một công trình kiến trúc nổi bật, bền bỉ theo năm tháng.

xây nhà cấp 4 sang trọng phong cách Pháp

Trang trí mặt đứng theo thiết kế nhà biệt thự kiểu pháp diện tích 180m2 cũng là một trong những đặc trưng cơ bản của phong cách kiến trúc tân cổ. Không quá rườm rà, phức tạp, các mảng tường chính được giữ trơn nguyên sơn màu trắng sáng. Điểm nhấn được tạo ra bằng cách trau chuốt phần tường chữ A dưới mái, không lòe loẹt mà vẫn mang lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. 

Dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư, biệt thự 1 tầng kiểu pháp mang tới cho mọi người nhiều trải nghiệm thú vị khác nhau khi chiêm ngưỡng ở các góc độ khác nhau. Nếu như quan sát ngôi biệt thự 180m2 1 tầng 3 phòng ngủ ở phía trước, bạn sẽ thực sự bị choáng ngợp trước sự bề thế, sang trọng do các khối hình vuông vức, vững chãi mang lại.

3. Chi phí thiết kế và xây nhà cấp 4 sang trọng tân cổ điển bao nhiêu tiền ?

Chi phí xây nhà cấp 4 sang trọng tất nhiên sẽ đắt hơn nhiều lần so với giá xây dựng nhà cấp 4 truyền thống hay nhà hiện đại bởi kiến trúc tân cổ điển luôn tốn kém hơn và thi công vô cùng công phu. Chỉ với 400 - 500 triệu, thậm chí hơn 200 triệu chúng ta đã có thể xây một mẫu nhà cấp 4 đơn giản kiểu hiện đại. Tuy nhiên với các mẫu nhà cấp 4 tân cổ điển, số tiền đầu tư để xây có thể lên tới 1 tỷ đồng tùy theo quy mô công trình và nhu cầu của gia chủ. 

Đầu tư với số tiền lớn để sở hữu mẫu nhà cấp 4 sang trọng là hoàn toàn xứng đáng vì kiến trúc tân cổ điển mang đến vẻ đẹp độc đáo và bên cạnh đó, công năng tiện nghi, đầy đủ, hiệu quả sẽ khiến bạn không thất vọng. 

Đơn giá thiết kế của kiến trúc Angcovat đã được niêm yết như sau: 

- Đơn giá thiết kế hiện đại: 100.000đ/m2 và gói nhỏ nhất là 16 triệu đồng/1 bộ hồ sơ kỹ thuật thi công 

- Đơn giá thiết kế tân cổ điển: 120.000đ/m2 

- Đơn giá thiết kế cổ điển: 150.000đ/m2

Kiến trúc Angcovat mặc dù không phải là đơn vị thiết kế lớn duy nhất nhưng đảm bảo sự uy tín và chất lượng công trình với tất cả tâm huyết và khả năng sáng tạo . Khi xây nhà cấp 4 sang trọng phong cách tân cổ điển chúng ta nên chú ý cần phải có các bản vẽ thiết kế để thể hiện chuẩn xác nhất tinh thần của kiến trúc tân cổ điển bởi những chi tiết của nó khá phức tạp và cầu kỳ. Những mẫu nhà vườn cấp 4 tân cổ luôn là lựa chọn của nhiều khách hàng và thể hiện đẳng cấp của chủ đầu tư. 

Xem thêm: giải đáp thắc mắc "Có nên làm mái cổng không ?"

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận