Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự vườn phong cách châu âu 1 tầng đẹp nhất TIN119097

Biệt thự vườn là một loại hình nhà phổ biến hiện nay, phù hợp với diện tích đất vườn rộng, những khu vực có khuôn viên vườn xanh mát, thoáng đẹp. Những mẫu thiết kế biệt thự vườn phong cách châu âu 1 tầng hiện nay với chi phí đầu tư xây dựng khá cao, song hiệu quả không gian sống lại được nhiều chủ đầu tư lựa chọn xây dựng. 

Không chỉ với kiến trúc hiện đại, sang trọng, xa hoa mà những mẫu biệt thự vườn châu âu đem lại, con người ta còn bị thu hút bởi sự rộng rãi, thoáng mát, và cực kì thông thoáng, tự nhiên bởi không gian sân vườn rộng, cảnh quan xung quanh bao trùm lấy sự bình yên của ngôi nhà.

  •  
Tổng hợp 50+ những mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2
  •  
Tham khảo 9 mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ hot nhất hiện nay

Một vài đặc trưng của thiết kế biệt thự vườn phong cách châu âu được khách hàng yêu thích

Cũng giống như những loại hình nhà ở khác, ngôi nhà ngoài những chức năng phục vụ nhu cầu để ở, để sinh hoạt, học tập, vui chơi, giải trí của con người thì các mẫu thiết kế nhà biệt thự vườn phong cách Châu Âu còn thể hiện được một số đặc trưng khác biệt mà không hề dễ dàng tìm kiếm ở những không gian nhà ở khác. 

+) Gần gũi với không gian thiên nhiên: Đây có lẽ là đặc trưng dễ dàng nhận thấy nhất của các mẫu nhà biệt thự vườn phong cách châu âu này. Sự gần gũi với thiên nhiên được thể hiện trong bố cục không gian, cách thức kiến trúc sư quy hoạch tổng mặt bằng, định vị công trình và các khu vực xung quanh ngôi nhà có thể bao gồm: sân, vườn, ao cá, bể bơi, tiểu cảnh, .... 

Còn tùy thuộc vào mảnh đất xây dựng thực tế và kích thước, hình dạng cũng như những nhu cầu khác nhau của chủ đầu tư mà việc sắp xếp hay bố cục thiết kế, sắp xếp không gian thiên nhiên khác nhau sẽ đưa ra những ngôi nhà với không gian kiến trúc khác nhau. Vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi, cuốn hút của sân vườn, cây cảnh xung quanh sẽ khiến con người cảm thấy bình yên, trong trẻo và nhận được những giá trị đẹp của cuộc sống. Việc đưa ra một thiết kế nhà ở với không gian kiến trúc như thế này sẽ tạo được cảm giác nhẹ nhàng, thoáng đãng dành cho những khách hàng với mong muốn sở hữu những thiết kế nhà ấn tượng như thế này.

Không giống với những ngôi biệt thự mang phong cách thôn quê khác, biệt thự vườn châu âu có gì đó kiêu sa pha chút mộc mạc của cỏ cây hoa lá, không khí trong lành, thoáng đãng của một vùng quê kết hợp với nội thất sang trọng, tiện nghi khiến cuộc sống của con người giống như trên thiên đường.

+) Ngoài sự khác nhau về cách thể hiện, biệt thự vườn phong cách châu âu cũng có cách bài trí, bố cục hoàn toàn khác so với biệt thự vườn thông thường. Cụ thể từ những chi tiết đơn giản như màu sắc, chất liệu sử dụng, nội thất, cách trang trí và đường nét kiến trúc. Thông thường với kiểu biệt thự này KTS lựa chọn tông màu trắng ghi ở phòng khách nhằm tôn lên vẻ thạnh lịch cho không gian nội thất. Các gam màu tươi sặc sỡ ít được sự dụng bởi ngôi nhà đã nằm giữa khoảng không xanh ngát, muôn màu muôn vẻ của thiên nhiên.

+) Tiếp đến là sự hoàn hảo trong việc sử dụng các chi tiết kiến trúc ngoại thất: Sự tỉ mỉ, công phu trong các lựa chọn ngoại thất của mỗi công trình được chú ý trong mẫu thiết kế, không quá bận rộn phô trương, nhưng đủ mạnh mẽ cuốn hút để có được sự hoàn mĩ tối ưu nhất. 

+) Tạo điểm nhấn ở các ô cửa, lan can ban công: Đây là những chi tiết không thể thiếu được trong bất cứ một mẫu nhà 1 tầng đẹp nào. Thường thì kiến trúc sư sẽ là người tạo điểm nhấn, gây ấn tượng cho không gian ngoại thất biệt thự thêm ấn tượng và đặc biệt hơn cả. 

Tư vấn chi phí xây dựng nhà biệt thự vườn phong cách châu âu hiện nay

So với những ngôi nhà biệt thự vườn 1 tầng thông thường, hay những mẫu nhà cấp 4 truyền thống thì chi phí xây dựng nhà biệt thự vườn phong cách châu âu 1 tầng thường cao hơn. Điều này cũng dễ dàng cảm nhận được bởi vẻ đẹp của những ngôi nhà này thường được làm nên bởi sự cầu kỳ, công phu, và các vật liệu hoàn thiện cao cấp. Chi phí cao thường là do chi phí cho phần nhân công rất lớn và chi phí cho các vật liệu hoàn thiện công trình ở mức cao cấp hơn so với những công trình nhà ở thông thường. 

Thêm vào đó, để hoàn thiện ngôi nhà vườn, không gian sân vườn xung quanh cũng cần được chú ý để đồng bộ với kiến trúc của ngôi nhà. Chính vì thế mà bạn nên đầu tư chi phí cho sân vườn để ngôi nhà thể hiện được toàn bộ vẻ đẹp cho ngôi nhà. Chi phí xây nhà vườn theo phong cách châu âu bạn có thể tính sơ bộ khoảng 7.000.000đ/m2 hoàn thiện mức cơ bản. Nếu như ngôi nhà rộng khoảng 100m2 thì chi phí hoàn thiện khoảng 840 triệu đồng ( bao gồm tính cả hệ số mái dốc). 

Như vậy, với cách tính cơ bản như trên, chúng tôi hi vọng rằng bạn sẽ có được phương án thiết kế hài hòa, phù hợp nhất đối với gia đình mình. 

Dưới đây là những mẫu thiết kế nhà biệt thự vườn 1 tầng phong cách châu âu đẹp nhất mà chúng tôi đã thực hiện trong thời gian qua. Hồ sơ thiết kế bản vẽ bao gồm hình ảnh phối cảnh 3D công trình, mặt bằng công năng sử dụng và những thông số cơ bản về các mẫu thiết kế nhà đẹp này. Mời bạn cùng theo dõi những gợi ý dưới đây của chúng tôi. 


Những mẫu biệt thự vườn phong cách châu âu 1 tầng đẹp nhất hiện nay

Là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế uy tín trong việc xử lý và thiết kế các mẫu nhà biệt thự vườn, nhà ở, khách sạn, nhà hàng,... kiến trúc Angcovat tự hào là đơn vị tư vấn thiết kế được nhiều khách hàng trên cả nước yêu thích và tin tưởng lựa chọn xây dựng. Đây đều là những sản phẩm tâm huyết, trí tuệ, có tính ứng dụng thực tế cao được áp dụng phổ biến phù hợp với cuộc sống hiện đại.

Mẫu số 1: Thiết kế biệt thự vườn phong cách châu âu đẹp diện tích 190m2

  • Mẫu biệt thự
 BT228077
  • Mặt tiền
 13m
  • Chiều sâu
 17m
  • Chi phí dự kiến
 Khoảng 1.7 -1 .8 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

 Diện tích: 186m2/sàn

 Công năng sử dụng: 

 Phòng khách + thờ 36m2, Phòng bếp ăn 35m2, Gara ô tô 19.2m2, Tiền sảnh 10m2, Phòng  ngủ 1 14.5m2, Phòng ngủ 2 16m2, Phòng ngủ 3 14m2, Phòng ngủ 4 13m2, WC 3.5m2, WC  4.2m2.

biệt thự vườn phong cách châu âu

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế biệt thự vườn phong cách châu âu đẹp 1 tầng

biệt thự nhà vườn phong cách châu âu

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế biệt thự vườn phong cách châu âu đẹp

biệt thự nhà vườn phong cách châu âu

Mặt bằng: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự vườn phong cách châu âu đẹp


Mẫu 2: Tư vấn thiết kế biệt thự vườn phong cách châu âu hiện đại đẹp

  • Mẫu biệt thự

BT118097

  • Mặt tiền

13m

  • Chiều sâu

17m

  • Kích thước ô đất

17x23m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 160m2/sàn

- Thông số:

Sảnh chính 7.5m2, Phòng khách 19.5m2, Phòng SHC 14.2m2, Sảnh phụ 7.5m2, Phòng  bếp ăn 17m2, Phòng ngủ 1:  14.7m2, Phòng ngủ 2:  15m2, WC 3.8m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 4.8m2.

biệt thự nhà vườn phong cách châu âu

Phối cảnh 3D: Mẫu thiết kế nhà biệt thự vườn 1 tầng phong cách châu âu đẹp

Mẫu nhà biệt thự vườn phong cách châu âu được kiến trúc sư thiết kế với ngôn ngữ phóng khoáng, hòa nhập với không gian thiên nhiên, hệ thống mái dốc và cao, tường bao che dày và chất liệu sử dụng hoàn toàn bền đẹp lâu dài, không làm ảnh hưởng đến môi trường tự nhiên xung quanh. Ngôi nhà vườn 1 tầng châu âu tạo thành một chỉnh thể thống nhất về mặt kiến trúc nhờ thiết kế nhà 2 mặt tiền, khoảng tiếp nối bằng kính tạo sự liền mạch,mềm mại trong cách thức sử dụng không gian ngoại thất của công trình nhà ở. Mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng phong cách châu âu tạo nên sự kết nối với không gian thiên nhiên xung quanh nhờ sử dụng hệ thống cửa kính hiện đại, nối tiếp với bên ngoài mang lại sự đơn giản, dễ dàng trong bố cục kiến trúc. 

Khối chân đế công trình được ốp bằng đá rối sẫm màu mang lại vẻ đẹp hiện đại, tinh tế và đẳng cấp khác biệt cho kiến trúc ngoại thất ngôi nhà. Đồng thời với đó, bạn cũng sẽ dễ dàng cảm nhận được sự thoải mái, đơn giản trong bố cục kiến trúc công trình nhà ở 1 tầng. 

Xem thêm: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ

biệt thự nhà vườn phong cách châu âu

Mặt bằng: Mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng phong cách châu âu đẹp


Mẫu 3: Thiết kế nhà biệt thự vườn phong cách châu âu diện tích 180m2

  • Mẫu biệt thự
BT129066
  • Mặt tiền
10.5m, sảnh+ tam cấp: 12.5m
  • Chiều sâu
Chưa sảnh: 18.2m. cả sảnh+ tam cấp: 20m.
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
900- 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 180m2

Tầng 1: phòng khách: 25m2, bếp 23m2, ngủ 1 : 17.6m2

ngủ 2: 20.6 ngủ 3:  17.5m2 . sảnh tầng 15m2, gara 20m2, diện tích mái: 220m2

biệt thự vườn phong cách châu âu

Hình ảnh 3D: Thiết kế nhà biệt thự vườn phong cách châu âu đẹp

biệt thự nhà vườn phong cách châu âu

Mặt bằng: Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn phong cách châu âu đẹp


Mẫu 4: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự vườn mang phong cách châu âu vô cùng ấn tượng

  • Mẫu biệt thự

BT109097

  • Mặt tiền

20m

  • Chiều sâu

13m

  • Kích thước ô đất
20x18.9m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.5- 1.6 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 200m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Sảnh chính 26m2, Sảnh phụ 16m2, Phòng khách + thờ 35m2, Phòng bếp ăn 31m2, WC1 3.8m2, WC2 5.5m2, Phòng ngủ 1 16m2, Phòng ngủ 2: 22m2

+) Tầng áp mái: Phòng ngủ 3: 27m2, Phòng ngủ 4 34m2, WC 7m2

nhà vườn phong cách châu âu

Hình ảnh 3D: Mẫu biệt thự vườn phong cách châu âu đẹp

Đây là một trong những kiểu thiết kế biệt thự vườn phong cách châu âu đặc trưng bởi hệ mái cao và rộng. Ở mẫu thiết kế này, tầng áp mái được tận dụng một cách hiệu quả giống như những thiết kế nhà có tầng áp mái theo kiến trúc châu âu thông thường. Ở đây, không gian tầng áp mái cho phép việc bố trí thêm công năng sử dụng hiệu quả cho các phòng nghỉ ngơi. Đồng thời, tầng áp mái tạo cho kiến trúc mái có độ dốc lớn, mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

Chi tiết về mẫu thiết kế và công năng sử dụng các tầng bạn có thể tham khảo thêm tại: Thiết kế nhà có tầng áp mái

biệt thự vườn phong cách châu âu

Mặt bằng: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự vườn phong cách châu âu đẹp


Mẫu 5: Thiết kế nhà vườn 1 tầng phong cách châu âu đẹp

  • Mẫu biệt thự

BT124087

  • Mặt tiền

15m

  • Chiều sâu

18m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.4 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 200m2/sàn

- Thông số:

Sảnh chính 36m2, Phòng khách 22m2, Phòng thờ 20m2, Phòng bếp ăn 26m2, Sảnh phụ 3.8m2, WC 4.5m2, Phòng ngủ 1 22m2, WC 5m2, Phòng ngủ 2 18m2, Phòng ngủ 3 14.5m2.

biệt thự nhà vườn phong cách châu âu

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng phong cách châu âu đẹp

biệt thự nhà vườn phong cách châu âu

Mặt bằng: Mẫu nhà biệt thự vườn 1 tầng phong cách châu âu đẹp


Mẫu 6: Biệt thự nhà vườn phong cách châu âu 2 mặt tiền

Mẫu biệt thự

BT201087

Mặt tiền

17m

Chiều sâu

16m

Kinh phí đầu tư dự kiến

1.6 tỷ - 1.9 tỷ

Thông số công năng, diện tích

-          Diện tích: 240m2

-          Công năng sử dụng:

Phòng ngủ 1(16m2), phòng ngủ 2(28m2), phòng ngủ 3(16m2), phòng bếp (27m2), WC 1(6m2), sảnh chung (25m2), WC 2(5m2), phòng thờ (6m2), phòng khách (28m2), phòng SHC (16.5m2), gara (22m2)

biệt thự nhà vườn châu âu

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà biệt thự vườn phong cách châu âu

biệt thự nhà vườn châu âu

Mặt bằng: Nhà biệt thự vườn 1 tầng phong cách châu âu đẹp


Mẫu 7: Hình ảnh mẫu nhà biệt thự vườn 1 tầng phong cách châu âu đẹp

  • Mẫu biệt thự
BT217116
  • Mặt tiền
14m
  • Chiều sâu
12.5m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.2- 1.3 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích:180m2. 

Tầng 1: khách+thờ 45m2, phòng bếp ăn: 30m2, phòng ngủ 1: 14.6m2 ngủ 2 14.6m2 ngủ 3 14.6m2

biệt thự nhà vườn phong cách châu âu

Mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng châu âu 4 mặt tiền đẹp

biệt thự vườn phong cách châu âu

Mặt bằng: Mẫu thiết kế nhà biệt thự vườn phong cách châu âu 1 tầng đẹp

Không gian mặt bằng công năng sử dụng bên trong được thiết kế khá linh động. Có thể dễ dàng nhận thấy trong cách thức bố cục không gian của nhà biệt thự vườn châu âu, sảnh chính luôn là không gian được ưu ái diện tích nhất trong toàn bộ ngôi nhà. Không gian của sảnh chính rộng rãi, thoáng đãng, cảm giác tầm cao cho ngôi nhà. 

Các không gian sử dụng trong ngôi nhà biệt thự vườn châu âu không quá tách biệt nhiều tạo cảm giác dàn trải. Đặc biệt, không gian của phòng bếp và phòng ăn thường được kết nối với nhau, khiến không gian như được mở rộng và liên thông. Hoàn toàn giữa 2 không gian này không sử dụng tường xây bao che bởi dễ gây ra cảm giác tù túng, chật chội mà còn đem lại sự thoải mái, tiện nghi trong bố cục kiến trúc của ngôi nhà. 

Phòng ngủ trong mỗi mẫu thiết kế nhà biệt thự vườn phong cách châu âu được coi là không gian riêng tư vô cùng kín đáo song lại thoáng mát gần gũi với thiên nhiên bởi hệ thống cửa sổ, kính lớn kết nối với không gian bên ngoài dễ dàng hơn. Việc sử dụng chất liệu kính với góc view rộng cũng là một ưu điểm rất lớn của mẫu thiết kế nhà biệt thự vườn mang phong cách châu âu 1 tầng đẹp này so với nhiều công trình nhà ở thông thường khác.

Tham khảo thêm: Thiết kế nhà 1 tầng đơn giản


Mẫu 8: Tư vấn thiết kế biệt thự vườn phong cách châu âu đẹp 1 tầng

  • Mẫu biệt thự
 BT1130736
  • Mặt tiền
 20m
  • Chiều sâu
 18m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 2.5 tỷ
  • Thông số công năng
 1 sảnh chính, 1 phòng khách, 1 bếp ăn, phòng ngủ 1, phòng ngủ 2, phòng ngủ 3, phòng ngủ 4, vệ sinh chung, 1 vệ sinh khép kín, gara 

biệt thự vườn phong cách châu âu

Phối cảnh 3d: Mẫu thiết kế biệt thự vườn phong cách châu âu đẹp

Yếu tố sân vườn, tiểu cảnh, không gian bể bơi, cây xanh xung quanh mỗi thiết kế nhà vườn phong cách châu âu cũng rất được coi trọng. Không phải bởi rằng không có mà đơn giản hơn, với diện tích sử dụng rộng rãi, việc quy hoạch sân vườn bao quanh giúp cho ngôi nhà trở nên thống nhất, đẳng cấp và rõ ràng hơn về bố cục kiến trúc nhà ở.

biệt thự vườn phong cách châu âu

Mặt bằng mẫu nhà vườn 1 tầng phong cách châu âu 200m2


Mẫu 9: Tư vấn thiết kế biệt thự vườn phong cách châu âu đẹp

  • Mẫu biệt thự
BT122056
  • Mặt tiền
18m
  • Chiều sâu
14m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.2 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 200m2

1 phòng khách, 1 phòng thờ, 4 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 4 phòng vệ sinh, 1 gara ô tô.

biệt thự vườn phong cách châu âu

Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn phong cách châu âu 200m2 4 phòng ngủ

Nhiều không gian chức năng mới cũng được hình thành trong quá trình xây dựng và thiết kế nhà biệt thự vườn ngày nay, một số không gian sử dụng mới được tạo thành bao gồm không gian của gara ô tô, phòng đọc, hay phòng giải trí.... cũng được kết hợp trong không gian kiến trúc ngoại thất của mỗi mẫu thiết kế nhà biệt thự vườn mang phong cách châu âu vô cùng ấn tượng như thế này. 

biệt thự vườn phong cách châu âu

Mặt bằng: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự vườn 1 tầng 200m2 phong cách châu âu đẹp


Mẫu số 10: Tham khảo thiết kế nhà vườn phong cách châu âu 1 tầng hiện đại đẹp

  • Mẫu biệt thự
BT105047
  • Mặt tiền
18m
  • Chiều sâu
12.6m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.5 tỷ VND
  • Thông số công năng, diện tích

Diện tích sàn: 190m2

- Công năng: 1 phòng khách 37.5m2, phòng bếp ăn 23m2, phòng ngủ 1: 15.7m2, phòng ngủ 2: 15.2m2, phòng ngủ 3: 17.2m2, wc 1: 4.7m2, wc 2: 4m2

biệt thự nhà vườn phong cách châu âu

Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà biệt thự vườn châu âu 1 tầng phong cách hiện đại đẹp

 

biệt thự vườn phong cách châu âu

Mặt bằng: Biệt thự nhà vườn phong cách châu âu đẹp


Mẫu 11: Tư vấn thiết kế biệt thự nhà vườn phong cách châu âu đẹp

  • Mẫu biệt thự

 BT321096

  • Mặt tiền

 19.5m

  • Chiều sâu

 13m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.3- 1.4 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

Tầng 1: 1 sảnh chính, 1 phòng khách+ thờ 27m2, phòng ăn 28m2, bếp 11m, phòng ngủ 1: 20m2, phòng ngủ 2: 17m2, phòng ngủ 3: 15m2, vệ sinh 1, vệ sinh 2, sảnh phụ 11m, 1 phòng thay đồ, hành lang 20m2, Diện tích mái 250m2. chiều cao tầng 1: 3.9m, chiều cao mái: 2.7m. Tổng chiều cao: 6.6m. Diện tích: 200m2/sàn

biệt thự nhà vườn phong cách châu âu

Phối cảnh: Biệt thự vườn phong cách châu âu

biệt thự nhà vườn phong cách châu âu

 Mặt bằng: Mẫu thiết kế biệt thự vườn phong cách châu âu đẹp


Kết luận về những mẫu biệt thự vườn phong cách châu âu

Những mẫu thiết kế nhà 1 tầng phong cách châu âu này thực sự  mang vẻ đẹp hoàn thiện từ kiến trúc cho đến cách thức bố trí mặt bằng công năng, cách sắp xếp phòng ốc trong ngôi nhà cũng rất đa dạng, linh hoạt, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng riêng của khách hàng và nhiều gia đình hiện đại ngày nay. 

Với những ý nghĩa đó, chúng tôi hi vọng rằng bạn sẽ có được những ý tưởng thiết kế phù hợp dành cho không gian nhà ở của gia đình mình từ thiết kế kiến trúc, cho đến cách thức bố cục không gian, mặt bằng công năng. Ngoài những mẫu thiết kế biệt thự vườn phong cách châu âu này, bạn có thể cùng chúng tôi tham khảo thêm những mẫu thiết kế nhà ở, biệt thự được cập nhật thường xuyên tại website.

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế kiến trúc, nhà ở, biệt thự bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và giải đáp mọi thắc mắc.

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Hình ảnh xây thô thực tế

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận