Bộ sưu tập những mẫu thiết kế lâu đài bạn không thể bỏ qua TIN127058

Lâu đài được coi là biểu tượng của sự uy nghi, cao quý, sang trọng. Sở dĩ như vậy là bởi nó là nơi tầng lớp quý tộc và giới vương quyền phương Tây hay Trung Đông thời phong kiến sống. Nói vậy không có nghĩa là đây là lối kiến trúc chỉ được sử dụng trong quá khứ. Ngày nay, rất nhiều người đã lựa chọn thiết kế lâu đài cho gia đình mình.

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một tòa dinh thự hoành tráng nhất, xinh đẹp nhất thì đừng do dự và hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi.

  •  
Chia sẻ miễn phí các mẫu bản vẽ nhà 1 tầng đẹp và tiện nghi nhất hiện nay
  •  
Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đơn giản đẹp
  •  
Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng đẹp


thiết kế lâu đài đẹp nhất hiện nay

Phương án thiết kế lâu đài tốt nhất cho bạn

Lâu đài là loại hình kiến trúc thể hiện sự đẳng cấp trong phong cách sống. Không chỉ xuất hiện trong quá khứ, ngày nay, lâu đài là dạng kiến trúc khá được ưa chuộng. Hãy cùng chiêm ngưỡng những thiết kế lâu đài đáng nể do các kiến trúc sư Angcovat sáng tạo.

Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng mẫu thiết kế lâu đài mang đầy hơi hướng cổ điển với diện tích 200m2. Trước hết, hãy cùng nhìn ngắm hình ảnh phối cảnh 3D của kiệt tác này.

Mẫu 1: Thiết kế lâu đài cổ điển diện tích 200m2

hình ảnh thiết kế lâu đài 200m2 số 1

Phối cảnh số 1 thiết kế lâu đài cổ điển diện tích 200m2

Không cần phải quá rộng lớn, 200m2 là đủ cho mộ cơ ngơi trở nên “đẳng cấp”. Và đây chính là một minh chứng cho điều đó.

200m2 đối với một ngôi nhà không phải là một diện tích nhỏ nhưng cũng không quá lớn, nhất là đối với kiến trúc lâu đài. Lâu đài là dạng kiến trúc thể hiện sự quy mô, hoành tráng. Cũng bởi lẽ đó mà thông thường, những tòa lâu đài có diện tích khá lớn. Nhưng ở đây, gia chủ đã đưa ra một “đề bài” để kiến trúc sư Angcovat lý giải, đó là thiết kế lâu đài với diện tích 200m2. Tuy khó nhưng tại đây, các kiến trúc sư đã xử lý câu hỏi đó một cách hoàn mỹ.

hình ảnh thiết kế lâu đài 200m2 số 2

Phối cảnh số 2 thiết kế lâu đài 200m2

Hình ảnh hiện ra trước mắt chúng ta là một tòa lâu đài bề thế, nguy nga. Nhờ màu sắc trầm ấm, thiết kế đã trở nên vô cùng sang trọng nhưng lại không mất đi sự gần gũi, ấm áp của một công trình dân dụng. Từng đường nét, từng chi tiết của thiết kế đều thể hiện cái tâm của người làm ra nó. Những hoa văn trên từng bộ phận của ngôi nhà đều bộc lộ sự sắc xảo, khéo léo, tỉ mỉ.

Một điều mà ta không thể không nhắc tới ở đây chính là hệ thống cửa gỗ trong thiết kế này. Gỗ là loại vật liệu rất thông dụng trong xây dựng, nó tạo nên sự sang quý cho các công trình. Chính bởi vậy mà việc sử dụng vật liệu gỗ ở đây đã bổ trợ và phần nảo làm tăng sự cổ kính, cao sang của thiết kế lậu đài này.

Kiến trúc sư đã vô cùng xem trọng mẫu thiết kế này. Từng chi tiết, họa tiết nhỏ trong thiết kế này đều được thể hiện rõ ràng. Bên cạnh đó, người thiết kế ra nó còn chú trọng đến việc thể hiện sự “đẳng cấp” của gia chủ thông qua ý tưởng dùng đá tự nhiên để ốp cho hệ thống cột.

 hình ảnh thiết kế lâu đài 200m2 số 3

Phối cảnh số 3 thiết kế lâu đài 200m2

Góp phần trong “công cuộc” thể hiện sự bề thế, hoành tráng của lâu đài này, ta không thể không kể đến bộ phận mái. Hệ thống mái ngói màu đỏ vô cùng lộng lẫy. Cũng giống như gỗ, ngói là loại vật liệu không hề xa lạ trong xây dựng. Nhiều công trình kiến trúc mang đậm nét cổ kính, trang nghiêm đều có xử dụng ngói cho phần mái. Và ở đây, ngói cũng đã được áp dụng cho thiết kế lâu đài này.

Nghiên cứu kỹ càng hơn mẫu thiết kế nhà kiểu lâu đài 200m2 cổ điển Pháp lộng lẫy mới nhất do kiến trúc sư giỏi nhất tạo ra.

Mẫu 2: Mẫu thiết kế lâu đài 3 tầng kiểu Pháp cổ điển

Tiếp theo, chúng ta cùng ngắm nhìn mẫu lâu đài 3 tầng kiểu Pháp mang đậm hơi hướm cổ điển phương Tây.

hình ảnh thiết kế lâu đài kiểu Pháp 3 tầng số 1

Phối cảnh 1 thiết kế lâu đài kiểu Pháp 3 tầng cổ điển

Pháp là một đất nước khiến con người ta ấn tượng bởi sự nhẹ nhàng, lãng mạn. Con người lãng mạn, ngôn ngữ lãng mạn và kiến trúc cũng lãng mạn. Nói đến đất nước ấy, ta không thể không nhắc tới những tòa lâu đài vừa mang tín tri thẩm mỹ lại vừa chứa đựng đầy những giá trị văn hóa như Lâu đài Chambord ở thung lũng Loire, Lâu đài Castelnaud trên thung lũng Dordogne hay Lâu đài Vaux-le-Vicomte nằm tại Maincy, gần Melun, cách Paris khoảng hơn 50 km... đây là những công trình kiến trúc điển hình cho thiết kế lâu đài tại Pháp. Kế thừa và phát huy những nét tinh hoa ấy, kiến trúc sư Angcovat đã tiến hành bắt tay vào công việc sáng tác của mình. Và tác phẩm được làm ra đã không phụ người có lòng.

Giữa không gian đô thị tấp nập, hình ảnh một tòa dinh thự nguy nga, lộng lẫy hiện ra khiến ai cũng phải “ngước nhìn”. Đường nét sắc xảo, chi tiết tinh tế là những gì mà chúng ta có thể cảm nhận được khi ngắm nhìn mẫu thiết kế này.

 hình ảnh thiết kế lâu đài kiểu pháp 3 tầng số 2

Phối cảnh 2 thiết kế lâu đài kiểu Pháp 3 tầng cổ điển

Có lẽ, để hình dung và mô tả được mẫu thiết kế này chỉ có duy nhất một từ, đó là ĐẸP. Hệ thống cột chống của thiết kế vô cùng đẹp và chắc chắn. Thiết kế cửa ra vào và cửa sổ vô cùng đẹp và sang trọng với kính và gỗ. Bộ phận mái màu đen vô cùng sang trọng và độc đáo. Cách bố trí từng đường nét, từng chi tiết từ đơn giản đến phức tạp đều đẹp.

Cùng ngắm nhìn mẫu thiết kế biệt thự lâu đài cổ điển 3 tầng kiểu Pháp mỹ miều, sang trọng nhất hiện nay

Mẫu 3: Thiết kế lâu đài trắng tinh khôi phong cách châu Âu

Tiếp theo là một thiết kế lâu đài với phong cách châu Âu điển hình.

thiết kế lâu đài mô phỏng phong cách châu Âu

Thiết kế lâu đài phong cách châu Âu

Trắng là một màu sắc “kinh điển”. Sở dĩ nói vậy là bởi màu trắng không bao giờ trở nên lỗi thời. Nó luôn thể hiện sự sang trọng, quý phái. Và nhất là đặt trong trường hợp áp dụng cho mẫu thiết kế lâu đài này. Sự kiêu sa, quý phái của cơ ngơi này được bộc lộ rõ nét thông qua màu sắc tinh khôi nhưng “lạnh lùng” này.

Những đường cong, vòm ở phần mái hay cửa mang đậm phong cách châu Âu vô vùng hút mắt người nhìn. Cùng với đó là khu vực tam cấp rộng mở càng làm tô đậm hơn nét quyền quý của thiết kế lâu đài này.

Lâu đài xinh đẹp màu trắng được thiết kế trên một khu đất rộng xung quanh là cây xanh. Không chỉ được bố trí ở xung quanh, ngay tại thiết kế ban công tầng 3 của lâu đài, người thiết kế cũng không quên bố trí những chậu cảnh xanh tốt. Điều này đã làm cho thiết kế dinh thự này tuy xa hoa, hoành tráng nhưng lại không quá xa vời đối với cuộc sống con người.

Mẫu 4: Thiết kế lâu đài phong cách châu Âu diện tích 600m2

Tiếp theo, ta đi tham quan khuôn viên vô cùng rộng lớn của thiết kế lâu đài phong cách châu Âu diện tích 600m2.

thiết kế lâu đài lớn diện tích 600m2

Thiết kế lâu đài diện tích 600m2

Đến đây, ta như bị choáng ngợp trước sự hoành tráng, xa hoa của thiết kế. Đây quả là một đỉnh cao trong thiết kế.

Nhìn vào thiết kế lâu đài này, gây ấn tượng với ta không chỉ có tòa dinh thự rộng lớn mà còn là cả tổng thể không gian kiến trúc. Không gian ngập sắc xanh của cây cối làm cho người ta khi nhìn vào luôn cảm thấy vô cùng mát mắt. Cùng với đó là thiết kế bể bơi hiện đại mà xinh đẹp càng khiến ta khó “cầm lòng” trước vẻ đẹp ấy. Giữa không gian xanh tươi, mát lành của cây và nước, hình ảnh một tòa lâu đài hiện ra khiến ta phải ngỡ ngàng khi ngắm nhìn.

Nếu thực sự quan tâm đến thiết kế này thì bạn không thể bỏ qua mẫu dinh thự đẹp diện tích 600m2 phong cách Châu Âu lớn nhất Việt Nam hiện nay

Mẫu 5: Thiết kế lâu đài kiểu Pháp đẹp đến từng chi tiết

Kiến trúc theo phong cách lâu đài luôn thể hiện phong cách thời thượng, sự sang trọng. Chính bởi vậy, để xây dựng thành công một tòa dinh thự bề thế thì các yếu tố về diện tích, vốn đầu tư và thiết kế cần phải được đảm bảo.

Với diện tích xây dựng là 300m2/sàn, chi phí đầu tư khoảng 7 tỷ, các kiến trúc sư Angcovat đã tiến hành nghiên cứu và cho ra đời mẫu thiết kế đẹp không góc chết này.

thiết kế lâu đài hoàn mỹ đến từng chi tiết

Thiết kế lâu đài đẹp đến từng chi tiết

Thiết kế lâu đài vô cùng hoành tráng này được định hướng theo lối cổ điển. Với mặt tiền 35m, tất cả sự bề thế của nó đã được thể hiện ngay trước mắt chúng ta.

Thiết kế lấy màu vàng sáng – màu sắc tượng trưng cho tầng lớp quý tộc – làm chủ đạo góp phần làm tăng sự sang trọng, mỹ miều của tòa dinh thự nguy nga này.

Không chỉ là màu sắc, từng chi tiết tại từng bộ phận của thiết kế cũng được vô cùng quan tâm và chú trọng.

Và ở đây, một bộ phận của thiết kế lâu đài mà ta khó lòng bỏ qua chính là phần mái. Phỏng theo phong cách mái của các công trình kiến trúc cổ phương Tây, bộ phận mái của lâu đài này thực sự đã làm cho ta phải ấn tượng. Ấn tượng bởi sự xinh đẹp của nó, ấn tượng bởi sự sang trọng của nó và cũng ấn tượng bởi sự độc đáo của nó. Nói tóm lại, bộ phận mái này đã góp một phần không nhỏ vào sự thành công của tổng thể kiến trúc tòa lâu đài nguy nga ấy.

Gây ấn tượng cho người nhìn tại thiết kế này chính là hệ thống đài phun nước trước nhà. Đây là một tiểu cảnh vô cùng bắt mắt. Nó làm điểm tô thêm vẻ đẹp cho tòa lâu đài cổ điển ấy. Cùng với đó, không gian tổng thể cũng trở nên hài hòa, mát dịu hơn khi có sự xuất hiện của hệ thống phun nước tự động đó.

Mẫu 6: Thiết kế lâu đài kiểu Pháp đơn giản mà vô cùng xinh đẹp

Thêm một thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp lãng mạn. Hãy cũng ngắm nhìn và tìm ra những điểm đặc biệt của thiết kế này.

thiết kế lâu đài kiểu pháp đẹp vô tận

Thiết kế lâu đài kiểu Pháp đẹp vô cùng

Một tòa lâu đài bề thế 3 tầng đẹp không tỳ vết, đó là sự miêu tả ngắn gọn và đúng đắn nhất về mẫu thiết kế này. Lối mái vòm thông dụng trong lâu đài không còn được áp dụng trong lối kiến trúc này. Tại đây, hệ thống mái hoàn toàn được áp dụng theo lối mái chéo với màu sắc truyền thống của ngói. Nhờ vậy mà nét cổ kính của thiết kế không những được giữ nguyên mà còn thêm phần xinh đẹp, lộng lẫy hơn.

Đó là hệ thống mái. Tiếp theo, ta nói đến phong cách kiến trúc của thiết kế lâu đài này. Lại một thiết kế lấy màu trắng làm chủ đạo. Điều này đủ cho ta thấy trắng luôn là lựa chọn hàng đầu cho những tòa lâu đài cổ điển. Tuy nhiên, không vì vậy mà tòa lâu đài này bị lu mờ hay tẻ nhạt mà lại vô cùng độc đáo nhờ sự kết hợp hài hòa của màu sắc và hình khối.

Thiết kế lâu đài sử dụng những đường nét mang đậm hơi hướm cổ điển khiến người ta không khỏi ngưỡng vọng. Một dụng ý mà ta không thể bỏ qua ở thiết kế này chính là đó là hệ thống đá ốp tường tại tầng 1. Thiết kế này mang lại cho cơ tòa dinh thự của gia đình đẹp hơn, gần gũi với thiên nhiên hơn.

Cùng nhau chia sẻ bản vẽ thiết kế lâu đài kiểu Pháp đẹp và sang quý nhất 2018.

Mẫu 7: Thiết kế lâu đài phong cách tân cổ điển kiểu Pháp 350m2

Thêm một mẫu thiết kế lâu đài kiểu Pháp tân cổ điển vào danh sách này.

thiết kế lâu đài phong cách tân cổ điển

Thiết kế lâu đài tân cổ điển

Thiết kế trước mắt chúng ta như một tác phẩm nghệ thuật thực thụ. Nó hoàn hảo từ đường nét, hình khối đến tỷ lệ. Nhờ sự kết hợp hài hòa của những yếu tố ấy mà những người sống tại ngôi nhà này sẽ luôn có cảm giác thật ưu việt. Thiết kế ấy đồng thời cũng sẽ tạo cho người nhìn cảm thấy ấn tượng bởi sự thanh tao, cao quý. Thật hạnh phúc và đáng ngưỡng mộ khi được sở hữu mẫu nhà này!

Gây ấn tượng cho ta không chỉ bởi kiến trúc của thiết kế lâu đài mà còn do quang cảnh xung quanh lâu đài. Một không gian xanh rất được trú trọng trong thiết kế. Để có một cuộc sống chất lượng với sức khỏe tốt, con người khôn thể tách rời thiên nhiên. Chính bởi vậy, trong kiến trúc, cây xanh là yếu tố không thể bỏ qua. Với thiết kế này, khuôn viên rộng lớn của lâu đài này không ề bị trống trải bởi hệ thống cây xanh tươi tốt, xinh đẹp.

Mẫu 8: Thiết kế lâu đài kiểu Pháp vô cùng bắt mắt

Trong thiết kế lâu đài, phong cách lãng mạn của Pháp là điều không khó gặp. Tại đây, chúng tôi tiếp tục giới thiệu thêm với các bạn một mẫu lâu đài kiểu Pháp vô cùng đẹp.

thiết kế lâu đài vô cùng hút mắt người nhìn

Thiết kế lâu đài vô cùng bắt mắt

Sự xa hoa, lộng lẫy được tái hiện trọn vẹn thông qua thiết kế này.

Một tòa dinh thự với màu trắng vô cùng xinh đẹp và sang trọng. Kết hợp với trắng tinh khôi là đỏ nóng bỏng (của mái ngói). Những màu sắc tưởng chừng như đối lập này khi phối – kết hợp với nhau lại tạo nên sự hoàn mỹ.

Ở đây, ta thực sự ấn tượng với thiết kế tam cấp nối liền từ sân lên đến không gian chính của ngôi nhà. Những chi tiết hoa văn được thiết kế tại đây vô cùng tinh xảo.

Không chỉ ấn tượng bởi chi tiết hoa văn tinh mỹ mà ở tam cấp này, những chiếc cột hay lan can cũng đều là những chi tiết đẹp không thể bỏ qua.

Không gian xung quanh thiết kế lâu đài này cũng rất được chú trọng trong thiết kế. Việc hòa mình, sống gần gũi với thiên nhiên có thể khiến tâm hồn con người thanh thản, yên bình hơn và đồng thời vấn đề sức khỏe cũng được nâng cao hơn. Chính bởi vậy, tại đây, việc bố trí, thiết kế cây cối, tiểu cảnh “xanh” đã được kiến trúc sư vô cùng quan tâm và lưu ý.

Nói đến những chi tiết làm nên sự sang trọng, quý phái của mẫu lâu đài này, ta không thể không kể đến thiết kế đài phun nước. Đài phun nước này góp phần không nhỏ vào việc thể hiện sự xa hoa, đẳng cấp của cơ ngơi lộng lẫy này.

Hãy cùng chúng tôi chia sẻ kiến trúc, công năng sử dụng của những mẫu nhà gác lửng 3 phòng ngủ đẹp đến mê mẩn tâm hồn.

Kết luận: Đó là những mẫu thiết kế lâu đai tiêu biểu do kiến trúc sư Angcovat sáng tạo ra. Khi bạn có nhu cầu sở hữu một thiết kế hoàn mỹ về một lâu đài xa hoa nhất, lộng lẫy nhất thì có thể tham khảo những thiết kế trên của chúng tôi!

Đừng chần chừ mà hãy nhấc điện thoại và gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0988030680.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận