Danh sách những mẫu thiết kế nhà 2 tầng mini được yêu thích nhất năm 2018 TIN931058

Những thứ nhỏ nhắn, xinh xắn dễ gợi lên sự yêu thích của con người. Đối với nhà ở cũng vậy. Ta luôn dễ dàng rung động trước những ngôi nhà nhỏ xinh. Theo đó, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với mọi người những mẫu nhà 2 tầng mini đẹp nhất, mới lạ nhất do kiến trúc sư Angcovat thiết kế.

 

tổng hợp mẫu nhà 2 tầng mini đẹp

Danh sách nhà 2 tầng mini đẹp nhất năm 2018

 

  •  
Tham khảo những mẫu nhà biệt thự 2 tầng mini đẹp nhất mọi thời đại
  •  
Nhà biệt thự 2 tầng 1 tum đẹp khó lòng bỏ qua
Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đơn giản đẹp được thiết kế bởi các kiến trúc sư giỏi nhất

Xây nhà 2 tầng hiện đang là lựa chọn của số đông trong xã hội. Được nhiều người lựa chọn là bởi lối kiến trúc 2 tầng của các công trình nhà ở dân dụng có khá nhiều ưu điểm vượt trội, cụ thể: đầu tiên đó là vấn đề chi phí đầu tư. Việc xây dựng nhà 2 tầng chắc chắn sẽ có chi phí thấp hơn so với các lối nhà cao tầng khác như 3 tầng, 4 tầng...; tiếp theo, ta nói đến vấn đề diện tích và không gian sử dụng của nhà 2 tầng. Đối với nhà 2 tầng, diện tích và không gian mà con người có thể sử dụng được có thể nói là lớn hơn so với nhà 1 tầng; cuối cùng, ta nói về tính thẩm mĩ. Những thiết kế nhà 2 tầng mang một nét đẹp nhẹ nhàng, uyển chuyển, dễ tạo cảm tình cho người nhìn.

Không phải ai cũng có khả năng sở hữu một ngôi nhà với diện tích lớn. Vậy, để khắc phục vấn đề diện tích, chúng tôi sẽ cung cấp những phương án thiết kế nhà 2 tầng mini nhưng vô cùng xinh đẹp để mọi người tham khảo và lựa chọn.

Mẫu 1: Nhà 2 tầng mini mái Thái diện tích 90m2

Làm nhà mái Thái là phương án được rất nhiều người yêu thích. Mẫu thiết kế nhà đẹp đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu chính là ngôi nhà nổi bật với thiết kế mái Thái.

thiết kế nhà 2 tầng mini mái Thái số 1

Mẫu nhà 2 tầng mini mái Thái diện tích 90m2 hình ảnh số 1

Nhà mái Thái luôn là lối kiến trúc khiến ta phải choáng ngợp về sự sang trọng, xinh đẹp và đồ sộ của nó.

Ngôi nhà hiện ra trước mắt chúng ta thật vô cùng ấn tượng. Bộ phận mái Thái được thiết kế vô cùng hoành tráng cùng màu sắc sang trọng. Màu xanh dương của ngói khiến căn nhà trở nên nổi bật và phù hợp với khí hậu. Nói hợp với khí hậu là bởi nước ta là nằm trong khu vực nhiệt đới ẩm gió mùa, số giờ nắng và lượng nhiệt nhận được từ mặt trời rất lớn. Trong khi đó, mái là bộ phận bị tác động trực tiếp bởi mặt trời. Chính bởi vậy, để bầu không khí trong nhà được trong lành, ôn hòa thì mái ngói nên được thiết kế với những màu sắc nhẹ nhàng, thường là nghiêng về những màu “lạnh”. Và tại ngôi nhà 2 tầng mini này, vấn đề này đã được áp dụng triệt để.

Nếu đã yêu thích những mẫu thiết kế nhà nhỏ nhắn thì hãy cùng nghiên cứu bộ sưu tập những mẫu thiết kế nhà 70m2 đẹp do kiến trúc sư Angcovat thiết kế

Thiết kế ấy thật vô cùng hoàn mĩ. Những hình khối được tạo thật ấn tượng. Sự góc cạnh, rõ nét đến từng chi tiết khiến ngôi nhà trông thật rắn rỏi, mạnh mẽ. Cách thiết kế ấy kết hơp với màu sơn ngoại thất trung tính càng làm tăng lên nét độc đáo của thiết kế.

thiết kế nhà 2 tầng mini mái Thái số 2

Mẫu nhà 2 tầng mini mái Thái diện tích 90m2 hình ảnh số 2

Không chỉ vậy, hệ thống cột chống của ngôi nhà được bố trí vô cùng kiên cố, chắc chắn và hợp lý. Điều này làm cho ngôi nhà trở nên vững chắc về cả trực quan và bản chất. Chi tiết đá được ốp ở tường càng làm tăng thêm sự bền bỉ cùng sang trọng của thiết kế.

Làm nên sự sang quý của thiết kế không chỉ bởi những chi tiết, vật liệu trên mà còn bởi gỗ. Từ các công trìn kiến trúc xa xưa, cổ nhân đã vô cùng thuần thục trong việc sử dụng gỗ trong xây dựng. Đây cũng là một lý do khiến gỗ trở thành một trong những vật liệu xây dựng sang và quý nhất hiện nay. Vậy nên, việc ấp dụng gỗ vào làm hệ thống cửa trong mẫu thiết kế nhà 2 tầng mini này là vô cùng hợp lý và đúng đắn.

thiết kế nhà 2 tầng mini mái thái số 3

Mẫu nhà 2 tầng mini mái Thái diện tích 90m2 hình ảnh số 3

 Hình ảnh tổng thể của thiết kế này được tái hiện rõ nét đến từng chi tiết. Một cuộc sống chất lượng chính là cuộc sống không tách rời khỏi thế giới tự nhiên mà cụ thể ở đây chính là sự tươi mát, tự nhiên của cây cối. Hiểu được điều ấy nên người thiết kế lên mẫu nhà 2 tầng mini này đã vô cùng chú trọng đến việc bố trí cây xanh quanh khu vực không gian sống. Cây xanh được thiết kế xung quanh ngôi nhà.

Mẫu 2: Nhà 2 tầng mini 90m2 tại Điện Biên

Điện Biên là một tỉnh nằm ở vùng núi phía Bắc của nước ta. Nơi đây cách thủ đô Hà Nội – nơi đặt trụ sở chính của Angcovat – khoảng 500km. Nhưng khoảng cách đó không thể ngăn cản tình yêu đối với cái đẹp của chủ nhà và tinh thần nhiệt huyết của các kiến trúc sư. Sau những lần làm việc vô cùng nghiêm túc với gia chủ, kiến trúc sư Angcovat đã cho ra đời phương án thiết kế nhà 2 tầng mini đẹp  này.

thiết kế nhà 2 tầng mini tại điện biên số 1

Mẫu nhà 2 tầng mini tại Điện Biên hình ảnh số 1

Giữa không gian hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc, một ngôi nhà với mái ngói đỏ tươi xuất hiện một cách vô cùng ấn tượng và nổi bật.

Hệ thống mái ngói đỏ tươi và hoành tráng chính là bộ phận mà ta không thể không nhắc đến đối với thiết kế này. Nhưng không chỉ ấn tượng bởi hệ thống mái, các chi tiết, bộ phận khác của mẫu thiết kế biệt thự này cũng khiến ta phải cúi đầu trước sự hoàn mĩ của nó. Hệ thống cột được bố trí vô cùng hợp lý và vững chắc. Điều này tạo cảm giác an toàn và sự an tâm cho những người sống trong ngôi nhà 2 tầng mini này.

thiết kế nhà 2 tầng mini tại điện biên số 2

Mẫu nhà 2 tầng mini tại Điện Biên hình ảnh số 2

Không chỉ vậy, thiết kế đá ốp tường của ngôi nhà cũng gây ấn tượng với người nhìn. Màu sắc trung tính của đá tự nhiên kết hợp với sự ấm ấm áp của sơn ngoại thất và hệ thống gạch ốp bên ngoài kết hợp vô vùng hài hòa và nhuần nhuyễn với nhau tạo nên “siêu phẩm” xinh đẹp này.

Khi yêu thích lối kiến trúc mang phong cách hiện đại độc đáo bạn đừng bỏ lỡ phương án về mẫu thiết kế nhà diện tích 4x14m mới nhất do kiến trúc Angcovat tạo ra.

Mẫu 3: Nhà 2 tầng mini 9x12m tại Thường Tín - Hà Nội

Tạm biệt núi rừng xa xôi, ta quay trở lại với cuộc sống đô thị. Thường Tín là một địa phương thuộc địa phận thủ đô Hà Nội. Chính bởi vậy, giá thành đất thổ cư cũng như các chi phí cho xây rất cao. Vì nguyên nhân này mà việc xây dựng nhà ở đối với đại bộ phận người dân không phải là vấn đề đơn giản. Để đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cuộc sống – vấn đề chỗ ở - giải pháp khá hữu hiệu chính là thiết kế và xây dựng nhà 2 tầng mini.

thiết kế nhà 2 tầng mini tại thường tín số 1

Mẫu nhà 2 tầng mini kích thước 9x12m tại Thường Tín – Hà Nội số 1

Trước mắt chúng ta chính là mẫu thiết kế nhà 2 tầng vô cùng bắt mắt. Ngôi nhà màu sắc an toàn – trắng – làm màu sơn ngoại thất chủ đạo. Sự tinh khôi, trang nhã của màu trắng luôn dễ dàng kết hợp với những màu sắc hay chi tiết của các thiết kế. Và tại đây, ta ta thấy điều này được thể hiện khá rõ. Mọi bộ phận trong tổng thể kiến trúc được bố trí với những tạo hình và màu sắc vô cùng hài hòa.

thiết kế nhà 2 tầng mini tại thường tín số 2

Mẫu nhà 2 tầng mini kích thước 9x12m tại Thường Tín – Hà Nội số 2

Mái ngói, cửa gỗ cùng đá ốp tường là những bộ phận không thể bỏ qua khi nói đến sự sang quý của một ngôi nhà. Và ở đây, tại mẫu thiết kế nhà 2 tầng mini này cũng vậy. Những điều tưởng chừng như đã quá quyen thuộc nhưng lại được vận dụng rất nhuần nhuyễn và vô cùng sáng tạo. Những chi tiết này đã góp phần không nhỏ vào việc thể hiện vẻ đẹp của ngôi nhà này.

Mẫu 4: Nhà 2 tầng mini mái ngói 8x13m hiện đại tại Quốc Oai – Hà Nội

Tiếp theo lại là một thiết kế nhà tại Hà Nội. Tại khu vực đất chật người đông, việc sở hữu một ngôi nhà với diện tích lớn là điều khá khó khăn. Chính bởi vậy, xây dựng nhà 2 tầng mini là một lựa chọn rất đáng xem xét cho các gia chủ.

thiết kế nhà 2 tầng mini tại quốc oai số 1

Mẫu nhà 2 tầng mini kích thước 8x13m tại Quốc Oai – Hà Nội số 1

Đây là một mẫu thiết kế hiện đại với thiết kế vô cùng tinh tế có gara. Tại ngôi nhà này, chúng ta thất ấn tượng vô cùng với hệ thống cửa gỗ. Sự xa hoa, mĩ lệ của ngôi nhà được thể hiện rõ nét thông qua nguyên liệu gỗ quý giá.

 thiết kế nhà 2 tầng mini tại quốc oai số 2

Mẫu nhà 2 tầng mini kích thước 8x13m tại Quốc Oai – Hà Nội số 2

Không chỉ ấn tượng bởi vật liệu gỗ, chúng ta còn ấn tượng bởi lối kiến trúc hiện đại độc đáo, xinh đẹp. Ngôi nhà 2 tầng mini được thiết kế với hệ thống mái ngói màu đỏ hoành tráng và vô cùng xinh đẹp. Sự rực rỡ của màu sắc mái ngói kết hợp với sự trầm ấm của màu sơn luôn tạo cho con người cảm giác ấm áp của gia đình.

Mẫu 5: Nhà chữ L diện tích 90m2 tại Thanh Oai – Hà Nội

Tiếp tục đến với một mẫu thiết kế nhà thật xinh đẹp tại Hà Nội. Dù là nơi “tấc đất tấc vàng”, diện tích xây dựng nhà ở bị hạn chế nhưng vấn đề sở hữu một ngôi nhà xinh đẹp là điều không khó. Thiết kế sau đây chính là minh chứng cho điều đó.

thiết kế nhà 2 tầng mini tại thanh oai số 1

Mẫu nhà 2 tầng mini diện tích 90m2 tại Thanh Oai – Hà Nội số 1

Ngôi nhà 2 tầng mini với diện tích 90m2 được thiết kế theo dạng chữ L sang trọng hiện ra ngay trước mắt ta. Kiến trúc nhà 2 tầng chữ L luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia chủ.

Thiết kế ngôi nhà xinh đẹp với màu sắc nhẹ nhàng tạo cho ta cảm giác ấm áp của gia đình. Nhưng không phải chỉ mang lại cảm giác gần gũi, thân thương, thiết kế trên còn làm ta yêu thích bởi sự độc đáo trong từng chi tiết. Những khối kiến trúc được tạo hình độc lập nhưng không tách rời tổng thể. Hệ thống cột trụ vừa mang lại sự vững vàng lại vừa góp phần làm đẹp cho ngôi nhà.

thiết kế nhà 2 tầng mini tại thanh oai số 2

Mẫu nhà 2 tầng mini diện tích 90m2 tại Thanh Oai – Hà Nội số 2

Tạo hình chữ L không thể chê bai. Hệ thống tam cấp vừa giữ vai trò tách rời lại vừa có công dụng kết nối ngôi nhà với sân được lát đá tỉ mỉ vô cùng xinh đẹp và sang trọng. Thiết kế ban công quý phái tại tầng 2 vô cùng ấn tượng đã thành công trong việc “làm đẹp” cho thiết kế nhà 2 tầng mini xinhh đẹp này.

Đã yêu thích lối kiến trúc nhà ở dân dụng dạng chữ L thì đừng bỏ lỡ bộ sưu tập về những mẫu nhà 3 tầng chữ L đẹp nhất này.

Mẫu 6: Mẫu nhà 2 tầng mini mái dốc ở Yên Khánh - Ninh Bình

Ninh Bình nổi tiếng cả nước với những địa điểm du lịch đẹp. Nơi đây nổi tiếng với Chùa Bái Đính, Tràng An, nhà thờ Đá... Nhưng đối với Angcovat, không chỉ có những địa điểm du lịch nổi tiếng ấy, khi nhắc đến Ninh Bình, chúng tôi sẽ ấn tượng bởi một thiết kế biệt thự vô cùng xinh đẹp và độc đáo tại đây.

thiết kế nhà 2 tầng mini tại ninh bình

Mẫu nhà 2 tầng mini mái dốc tại Yên Khánh – Ninh Bình

Ngôi biệt thự được thiết kế vô cùng xinh đẹp được đặt trong một khuôn viên rộng lớn. Qua hình ảnh, ta có thể thấy được sự bề thế của ngôi nhà. Dù chỉ được thiết kế và xây dựng với diện tích 100m2/sàn nhưng thiết kế sáng tạo, phóng khoáng này đã khiến người nhìn phải choáng ngợp bởi quy mô, bởi sự hoành tráng của nó.

Thiết kế nhà 2 tầng mini này tạo cho ta cảm giác nó rất rộng lớn. Sở dĩ chúng ta có cảm giác đó là bởi những chi tiết vô cùng đắt giá và sáng tạo trong thiết kế. Ngôi nhà được sự tinh khôi, thanh khiết của trắng bao phủ. Trên bức nền ấy, người nghệ sĩ của nghệ thuật kiến trúc đã điểm tô lên những đường nét, những màu sắc vô cùng nổi bật. Đó là mái ngói màu đen ấn tượng. Đó là hệ thống sân rộng trên tầng 2. Và đó cũng là hệ thống cột trụ vững chắc của ngôi nhà. Đồng thời, đó còn là thiết kế đá sang trọng, tự nhiên được ốp tỉ mẩn xung quanh ngôi nhà.

Mẫu 7: Mẫu nhà 2 tầng mini chữ L 90m2 tại Vĩnh Phúc

Vĩnh Phúc là một tỉnh thuộc khu vực Đồng bằng sông Hồng. Khi xưa, Vĩnh Phúc là một khu vực thuần nông nhưng ngày nay, xã hội phát triển, nơi đây là nơi đã trở thành một vùng kinh tế trọng điểm và tập trung của các khu công nghiệp lớn nhất miền Bắc. Theo đó đời sống vật chất và tinh thần của người dân cũng được nâng cao. Chính bởi vậy, việc thiết kế và xây dựng những ngôi nhà xinh đẹp và tiện dụng là nhu cầu thiết yếu của con người nơi đây. Và mẫu thiết kế nhà 2 tầng mini sau đây chính là minh chứng cho nhu cầu đó.

thiết kế nhà 2 tầng mini tại vĩnh phúc

Mẫu nhà 2 tầng mini tại Vĩnh Phúc

Hình ảnh phối cảnh 3D thể hiện hoàn chỉnh vẻ đẹp và phong cách của ngôi nhà. Để nói về kiến trúc của thiết kế này, hẳn chỉ cần một từ duy nhất có thể nói hết, đó là “hoàn mĩ”. Ngôi nhà đẹp không góc chết, ta khó lòng tìm ra một nhược điểm, một chi tiết không hoàn mĩ nào của ngôi nhà.

Ngôi nhà được xây dựng trên lô đất khá rộng với diện tích 300m2 và có diện tích 90m2/sàn. Không gian thoáng đãng góp phần làm nên sự hoành tráng, xa hoa của mẫu nhà 2 tầng mini này.

Màu kem trắng sang trọng mà xin đẹp được chọn làm sơn ngoại thất cho ngôi nhà. Nổi bật trên bức nền dịu dàng đó là thiết kế mái ngói màu ghi xám vô cùng hiện đại và tinh tế. Không chỉ vậy, những cánh cửa tại ngôi nhà này được thiết kế với gỗ và kính đã tạo điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà.

Đó là phần kiến trúc của ngôi nhà 2 tầng mini. Thiết kế này còn khiến ta ấn tượng bởi hệ thống tiểu cảnh được thiết kế trước nhà. Khu vực hòn non bộ được thiết kế vô cùng tinh tế và xinh đẹp. Tại đây, chúng ta còn quan sát được sự xuất hiện của một chiếc xích đu nhỏ làm tăng hiệu quả giải trí của các thành viên trong gia đình.

Mẫu 8: Nhà 2 tầng mini mặt tiền 12m tại Nghệ An

Nghệ An là địa phương đầy nắng và gió. Điều kiện thời tiết nơi đây không mấy thuận lợi cho cuộc sống của con người. Bởi vậy, việc xây dựng nhà cửa để ổn định cuộc sống là điều cần được coi trọng.

thiết kế nhà 2 tầng mini tại nghệ an

Mẫu nhà 2 tầng mini mặt tiền 12m tại Nghệ An

Hình ảnh trên là thiết kế ngôi nhà 2 tầng rất đẹp. Sự thoáng đãng của thiết kế vô cùng phù hợp với điều kiện khí hậu của khu vực. Ngôi nhà được bố trí hệ thống cửa ra vào và cửa sổ rất đa dạng. điều này làm không khí trong nhà được lưu chuyển rất tốt.

Ngôi nhà được thiết kế với bộ phận mái vô cùng quy mô. Mái ngói của mẫu thiết kế nhà 2 tầng mini này có màu rám nắng độc đáo vô cùng hút mắt người nhìn. Thể hiện sự sang trọng, tiện nghi của ngôi nhà còn có hệ thống gara tương đối rộng. thiết kế này thể hiện phong các sống xa hoa của gia chủ.

Sở hữu một chiếc ô tô riêng là điều không khó thấy ở các gia đình Việt Nam hiện nay. Hãy cùng tham khảo những mẫu thiết kế nhà có gara để có thể bảo vệ tốt nhất cho ô tô nhà bạn.

Kết luận: Nếu yêu thích lối kiến trúc nhà 2 tầng mini thì hẳn danh sách này sẽ thật hữu ích đối với bạn. Khi có nhu cầu sở hữu phương án thiết kế hoàn mĩ nhất cho mái ấm gia đình mình thì đừng suy nghĩ gì và hãy nhấc điện thoại để liên hệ với Angcovat chúng tôi thông qua hotline 0988 030 680 để được tư vấn trực tiếp.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận