Chia sẻ các bản vẽ nhà thờ họ 3 gian chi tiết và đầy ấn tượng TIN320068

Nhà thờ họ (nhà từ đường) từ lâu đã trở thành một trong những công trình kiến trúc truyền thống của Việt Nam thể hiện sự biết ơn, tôn kính đối với ông bà, tổ tiên trong dòng họ. Nếu các bạn đang băn khoăn định xây một công trình nhà thờ họ, kiến trúc angcovat giới thiệu các bản vẽ nhà thờ họ 3 gian hiện đại kết hợp truyền thống phù hợp với không gian tâm linh ngày nay.

Cũng giống như các mẫu biệt thự đẹp khác, trải qua quá trình tồn tại, phát triển lâu dài, các mẫu nhà thờ họ cũng có sự thay đổi và phát triển đáng kể. Nếu như trước đây, nhà thờ họ được xây dựng không cần những bản vẽ kỹ thuật, chỉ dùng những vật liệu truyền thống như gỗ, đất, vôi, cát, thậm chí lợp lá, tranh…thì hiện nay kiểu dáng kiến trúc truyền thống được xây dựng dựa trên những vật liệu hiện đại như bê tông cốt thép, sơn, mái ngói không không nung….Mặc dù còn tồn tại một số nhà thờ họ cổ từ xưa để lại gìn giữ nét đẹp dân tộc nhưng chủ yếu các mẫu nhà thờ họ ngày nay được xây dựng dựa trên nhiều yếu tố hiện đại để tạo nên sự khang trang, long trọng vừa tiết kiệm được chi phí. Do đó các bản vẽ nhà thờ họ 3 gian là những sản phẩm kết hợp giữa vẻ đẹp truyền thống thống và hiện đại.

Một số đặc điểm kiến trúc nhà thờ thọ 3 gian truyền thống 

bản vẽ nhà thờ họ 3 gian

Kiến trúc nhà thờ họ 3 gian truyền thống đơn giản nhưng đầy tôn nghiêm

Kiến trúc nhà thờ họ xưa được lưu giữ và truyền lại qua nhều biến cố lịch sử trong mấy năm gần đây các công trình nhà thờ họ, từ đường, nhà gỗ kẻ truyền đang dần được phục dựng và xây mới. Điều đáng mừng là sự xuất hiện ngày càng nhiều các công trình nhà thờ họ và các ngôi nhà gỗ đã chứng minh rằng đó là một nét đẹp trong văn hóa và ngành kiến trúc Việt Nam.

Các nhà thờ họ truyền thống thường có 1 tầng 3 gian được lợp lá hoặc lợp ngói, có thể trang trí các hoa văn, trạm khắc khác nhau trên gỗ. Nhìn chung, bản vẽ nhà thờ họ 3 gian truyền thống thể hiện đặc điểm kiến trúc nhà thờ thọ thường khá đơn giản, điển hình là 1 ngôi nhà hình chữ Nhất nằm ngang với mái trước, mái sau có thể được lợp bằng ngõi mũi hài cổ, mái âm dương…thiết kế theo kiểu thu hồi bít đốc.

Nhà thờ họ 3 gian có lối kiến trúc khá giống với nhà ở dân gian ngày xưa. Sử dụng chất liệu gỗ, màu gỗ làm màu chủ đạo tạo nên nét cổ kính cho nhà thờ họ. Bên cạnh đó mẫu nhà thờ họ ngày nay còn kết hợp với các chất liệu, vật liệu xây dựng hiện đại như bê tông, cốt thép, đá băm, sơn…để ngối nhà gỗ kiên cố hơn.

Các bản vẽ nhà thờ họ 3 gian thường sử dụng chất liệu gỗ chủ yếu là khung kèo, hệ thống cột trụ tròn, xà ngang, xà thượng. Với nhà thờ họ 3 gian, cả 3 gian sẽ làm không gian thờ cúng và bố trí bàn tiếp khách ở 2 bên.

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu biệt thự sân vườn 1 tầng đẹp nhất hiện nay

Gợi ý các bản vẽ nhà thờ họ 3 gian truyền thống kết hợp hiện đại

Mẫu 1: Giới thiệu bản vẽ nhà thờ họ 3 gian diện tích 90m2 xây dựng trên lô đất 600m2 thiết kế hợp phong thủy

  • Mã số nhà thờ

BT130087

  • Số tầng

01

  • Chủ đầu tư
Chú Hà Ngọc Phi
  • Địa Chỉ
Trần Nhân Tông, Phường Thanh Sơn, Thành phố Phan Rang Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Mặt tiền

11m

  • Chiều sâu

9.7m

  • Kích thước ô đất

600m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat- Đặng Kim Chi

  • Năm thi công

2017

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 700 triệu đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 90m2/sàn

- Thông số:

Hậu cung ( Bàn thờ tổ), Bàn thờ vong, bàn thờ

thiết kế bản vẽ nhà thờ họ 3 gian

Gợi ý bản vẽ nhà thờ họ 3 gian với vẻ mộc mạc, linh thiêng từ phối cảnh

Nhà thờ họ là công trình mang tính cá nhân trong các họ, các chi, phái nên thường sẽ không thiết kế phô trương, hoành tráng với quy mô lớn mà chỉ xây vừa đủ phục vụ không gian thờ cúng. Vì nhà thờ họ còn phục vụ mục đích gắn kết các thành viên trong họ nên nếu số lượng thành viên trong họ lớn sẽ xây quy mô lớn hơn để tổ chức các bữa ăn hay những buổi họp được thoải mái, rộng rãi.

Với diện tích 90m2, bản vẽ nhà thờ họ 3 gian của chú Hà Ngọc Phi ở Ninh Thuận được thiết kế mặc dù đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt, sang trọng với những đặc trưng của kiến trúc thiết kế nhà thờ gia đình truyền thống.

 bản vẽ nhà thờ họ 3 gian 90m2

Hình ảnh bản vẽ nhà thờ họ 3 gian hình chữ Nhất truyền thống đẹp

Bản vẽ nhà thờ họ 3 gian xây dựng trong khuôn viên rộng rãi mát mẻ nhiều cây xanh khiến không gian thôn quê yên bình hơn, thoáng đãng hơn. Mẫu nhà thờ lợp mái ngói đỏ sử dụng gỗ cho hệ thống cửa và 2 hàng cột tròn ở mặt tiền, còn các mảng tường 2 đầu hồi sử dụng chủ yếu bê tông cốt thép sơn màu vàng phù hợp không gian thờ cúng. Bên cạnh đó là 2 cột vuông được trảm trổ điêu khắc đơn giản bằng những nét chữ nho, những hoa văn tinh tế, có hồn, mang đến không gian tôn nghiêm.

thiết kế bản vẽ nhà thờ họ 3 gian 90m2

Giới thiệu bản vẽ nhà thờ họ 3 gian 90m2 quy hoạch trên mặt bằng tổng thể

Khi nhìn vào bản vẽ nhà thờ họ 3 gian mặt bằng bố trí nội thất thiết kế, bạn dễ dàng nhìn thấy nhà thờ có 3 gian, diện tích cả hiên 90m2, xây 2 hồi bít đốc. 2 mái trước và sau. Thiết kế nhà thờ gia đình có hậu cung phía sau. Các không gian thờ cúng được đảm bảo đồ thờ, vị trí thờ cúng và sự thoáng đãng, trang nghiêm cho khu vực này.

bản vẽ nhà thờ họ 3 gian truyền thống 90m2

Hoàn thành hồ sơ mẫu thiết kế nhà thờ họ 90m2 hình chữ Nhất đơn giản

Hồ sơ thiết kế được hoàn thiện sau quá trình hợp tác gần 20 ngày giữa công ty và chú Phi. Nhận được hồ sơ chi tiết trên tay về bản vẽ nhà thờ họ 3 gian, chú Phi vui mừng vô cùng vì nó phù hợp với yêu cầu, mong muốn cá nhân và cả dòng họ.

Mẫu 2: Chi tiết bản vẽ nhà thờ họ 3 gian kết hợp nhà ở 2 tầng 9x10m hiện đại

Sở hữu lô đất gần 400m2, ông Nguyễn Bá Qúy ở Quốc Oai đã xây dựng công trình nhà thờ họ kết hợp với nhà ở 2 tầng cạnh nhau để phục vụ mục đích trông coi hương hỏa, ở quê lúc về già.

  • Mẫu biệt thự
BT116057
  • Số tầng
02
  • Chủ đầu tư
ông Nguyến Bá Qúy
  • Địa chỉ
Quốc Oai - Hà Nội
  • Mặt tiền nhà 2 tầng
9m
  • Chiều sâu nhà 2 tầng
10.4m
  • Kích thước khu đất
365m2
  • Kiến trúc sư thiết kế
Đặng Thị Kim Chi
  • Năm thi công
2017
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

 

- Nhà ở 2 tầng: 80m2/sàn

- Nhà thờ họ: 100m2

bản vẽ thiết kế nhà thờ họ 3 gian

Thiết kế nhà ở 2 tầng hiện đại kết hợp nhà thờ họ 3 gian bằng gỗ

Thông thường  bản vẽ nhà thờ họ 3 gian được quy hoạch trên lô đất biệt lập nhưng cũng có thể được xây trên đất của người trưởng họ để thuận tiện cho việc trông coi hương hỏa, dọn dẹp, thờ cúng hàng ngày.

Kiến trúc nhà thờ họ đơn giản nhưng thiêng liêng với những chi tiết hoa văn, trạm khắc tinh tế. Vật liệu sử dụng chủ yếu là gỗ kết hợp bê tông cốt thép hiện đại.

bản vẽ nhà thờ họ 3 gian bằng gỗ

Sử dụng kết cấu khung gỗ kết hợp bê tông cốt thép trong bản vẽ nhà thờ họ 3 gian

Toàn bộ hệ thống khung gỗ của nhà thờ họ được làm bằng gỗ xoan đào. Loại gỗ này cho chất lượng tốt, tuy nhẹ nhưng sau quá trình tẩm sấy kỹ thì gỗ có độ cứng cao, khả năng chịu nhiệt, chống thấm, chống mốc, mối mọt tốt… giá thành lại tương đối dễ chịu. 

Không chỉ hệ thống cột chính trong nhà được làm từ gỗ mà ngay cả các cột hiên đều được làm bằng gỗ, thể hiện sự đầu tư của gia chủ. Việc sử dụng chất liệu gỗ thay vì chất liệu bê tông cho hệ thống cột hiên nhà giúp cho mặt tiền của nhà thờ trông thêm phần sang trọng, nổi bật và có nét tự nhiên, mềm mại mà chỉ có gỗ mới có thể mang tới cho kiến trúc của mẫu xây nhà thờ họ này. Xây dựng bản vẽ nhà thờ họ 3 gian gồm 6 cột được tính từ phía bên ngoài vào. Chúng lần lượt là cột hiên, cột con, cột cái rồi tời cột cái, cột con và cuối cùng là cột hậu.

xây nhà thờ họ bằng gỗ

Chất liệu gỗ luôn là lựa chọn hàng đầu cho các mẫu nhà thờ họ 3 gian truyền thống

Trong các bản vẽ nhà thờ họ 3 gian sẽ không thấy được các họa tiết được trạm khắc ở các thanh vì kèo gỗ của mẫu xây dựng nhà thờ họ của nhà ông Quý là các họa tiết hoa lá, vân mây uốn lượn nhẹ nhàng. Các cột gỗ tròn kích thước lớn vô cùng vững chãi và sang trọng được thể hiện trong hình ảnh thực tế xây dựng.

Có thể thấy, ông Quý đã chuẩn bị và đầu tư rất kỹ càng tới từng chi tiết nhỏ cho mẫu thiết kế nhà thờ họ này. Ngay cả các chi tiết rui mè cũng được chặm khắc hoa văn để căn nhà thêm phần tỉ mỉ.

mẫu nhà thờ từ đường bằng gỗ

Xây dựng nhà thờ họ bằng gỗ thể hiện trong bản vẽ nhà thờ họ 3 gian

Theo như ông Quý chia sẻ, thiết kế nhà này chỉ là nhà thờ họ, do đó ông không muốn trạm trổ quá nhiều họa tiết rổng phượng, vì theo ông, họa tiết rồng phượng nên sử dụng cho đình chùa, nếu mình làm quá cho một thiết kế nhà thờ họ thì có thể mang tính bất kính với các bậc bề trên.

thiết kế nhà thờ họ 3 gian truyền thống

Quy hoạch mặt bằng cho bản vẽ nhà thờ họ 3 gian kết hợp nhà ở

Bản vẽ nhà thờ họ 3 gian quy hoạch tổng mặt bằng thể hiện khoảng không gian được thiết kế tách thành 2 phần, một phần để sử dụng sinh hoạt hàng ngày thiết kế nhà 2 tầng 9x10m còn phần nữa để xây nhà thờ họ ở phía trước nhà. Đây là sự kết hợp độc đáo giữa hiện đại và truyền thống của những hoa căn kiến trúc kiểu nhà thờ theo yếu tố tâm linh với sự hiện đại đến từ phong cách kiến trúc nhà ở 2 tầng 80m2.

Mẫu 3: Bản vẽ nhà thờ họ 3 gian 100m2 kết hợp nhà ở cấp 4 90m2 ở Thanh Hóa 

  • Mẫu biệt thự
 BT231037
  • Công trình
 Nhà thờ dòng họ kết hợp nhà ở cấp 4 3 gian
  • Chủ đầu tư

Ông Hanh và Dòng họ Lê - Đại diện chủ đầu tư: 

 - Ông: Lê Văn Chung

 - Ông: Lê Quang Huy

 - Ông: Lê Văn Chính

  • Địa chỉ
 Thôn Thọ Trung- Xã Quảng Thọ- Thị xã Sầm Sơn- TP Thanh Hóa
  • Mặt tiền

- Nhà thờ họ: 12m

- Nhà cấp 4 3 gian: 17.5m

  • Chiều sâu

- Nhà thờ họ: 8m

- Nhà cấp 4 3 gian: 7m

  • Kích thước lô đất
 22x25m
  • Kiến trúc sư thiết kế
 Kiến Trúc Sư Đặng Thị Kim Chi
  • Năm thi công
 2017
  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 - Nhà thờ họ: 700 triệu

 - Nhà cấp 4 3 gian: 700 triệu

  • Thông số công năng, diện tích

 Diện tích:

 - Diện tích nhà thờ họ tộc: 100m2

 Bao gồm: Hiên (14m2), Nhà thờ (48.5m2).

 - Diện tích nhà ở cấp 4 3 gian: 90m2

Xây dựng bản vẽ nhà thờ họ 3 gian kết hợp nhà ở phù hợp với nhu cầu của rất nhiều chủ đầu tư, sở hữu lô đất vườn hơn 500m2, chủ đầu tư thuộc dòng họ Lê ở Thanh Hóa đã bỏ nhiều công sức để xây nhà thờ và nhà ở cạnh nhau thành một khu công trình truyền thống kết hợp hiện đại mang đậm chất thôn quê, dân giã.

bản vẽ nhà thờ họ 3 gian kết hợp nhà ở

Thiết kế nhà thờ họ theo phong thủy kết hợp nhà ở: Với những bản vẽ nhà thờ họ 3 gian kết hợp nhà ở, việc thờ cúng tổ tiên được bố trí ở các gian giữa, chỗ để ở được bố trí 2 bên gian hồi. Tuy nhiên đúng theo truyền thống thì Nhà thờ họ thường được xây tách riêng khỏi nhà ở, có thể nằm trên một mảnh đất riêng biệt, có thể nằm trên khuôn viên đất ở của vị trưởng họ. Song dù thế nào đi nữa thì một nguyên tắc cơ bản luôn lôn phải tuân thủ trong bố cụ Nhà thờ họ là nguyên tắc đăng đối qua trục thần đạo (trục tưởng tượng điq ua chính giữa nhà thờ ).

bản vẽ nhà thờ họ 3 gian kết hợp nhà ở cấp 4

Hình ảnh bản vẽ nhà thờ họ 3 gian được kiến trúc sư thực hiện rất chi tiết về phối cảnh. Về mặt cấu trúc, kết cấu, nhà thờ họ có cấu trúc tương tự như nhà ở dân gian của người Việt. Kết cấu khung gỗ chắc chắn được áp dụng. Nhà thờ họ được thiết kế đơn giản với là một ngôi nhà hình chữ " Nhất" ( _ ) với hai mái trước và sau theo kiểu thu hồi bít đốc. Quy mô công trình rộng 3 gian. Tổng diện tích 100m2. 

Thay vì sử dụng mái ngói đỏ truyền thống, chúng tôi đã lợp ngói thái màu đỏ vừa đẹp hơn nhưng vẫn giữ được màu sắc phổ biến của mái nhà dân tộc.

mẫu thiết kế nhà thờ họ 3 gian

Kích thước đất ở quê của dòng họ rộng 22x25m2, mảnh đất khá rộng với 2 mặt tiền tiếp giáp với đường giao thông. Theo đó, hướng nhà thờ được xác định là hướng nam. Để thuận tiện cho giao thông đi lại của gia chủ và thuận tiện khi gia đình có công có việc, mẫu thiết kế nhà thờ họ theo phong thủy kết hợp với nhà ở 3 gian đẹp được thiết kế 2 cổng ra vào bao gồm 1 cổng chính và 1 cổng phụ. Từ cổng chính, nhà thờ nằm hiên ngang, và đối diện trước mắt chính là nhà 3 gian để ở.

bản vẽ nhà thờ họ 3 gian đơn giản

Mặt bằng công năng sử dụng thể hiện trong bản vẽ nhà thờ họ 3 gian hình chữ Nhất bao gồm: hiên, hậu cung, bàn thờ ông, bàn thờ bà, bàn thờ vong, nhà thờ, bộ tràng kỷ và sập gụ. Thiết kế nhà thờ có hậu cung sang trọng, kích thước nhà thờ rộng 12x8m. Tổng diện tích nhà thờ 100m2 được dành cho không gian kể trên.

Mẫu 4: Phân tích bản vẽ nhà thờ 3 gian hiện đại kết hợp nhà ở 2 tầng nổi bật, sang trọng

  • Mẫu biệt thự
BT127046
  • Số tầng
02
  • Chủ đầu tư
ông Phan Giang Long
  • Địa chỉ
Vĩnh Tường- Vĩnh Phúc
  • Mặt tiền
12.5m
  • Chiều sâu
9.2m
  • Kích thước ô đất
300m2
  • Kiến trúc sư thiết kế
Phan Thùy Thanh
  • Năm thi công
2016
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 85m2/sàn. 

Tầng 1: 1 nhà thờ, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh, 1 phòng bếp.

Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh.  

mẫu nhà thờ họ 3 gian kết hợp nhà ở 2 tầng

Mẫu thiết kế nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng hiện đại được thiết kế rất đẹp mắt với những phong cách mái hình thờ cúng.  Hiện diện một cụm kiến trúc đơn giản và trang nghiêm - nhà thờ kết hợp nhà ở thuộc Vĩnh Phúc, bản vẽ nhà thờ họ 3 gian mang một kiến trúc  mới lạ cách tân nhiều so với nhà thờ họ của ngày xưa mẫu nhà thờ kết hợp nhà ở được chia thành nhà thờ-gồm nhà cấp 4. Được thiết kế làm nhà làm  tầng trệt dành cho khu thờ cúng và hương khói, còn nhà 2 tầng để nghỉ ngơi. Ngôi nhà được xây 3 nóc chính giữa cao hơn hai nóc phụ có gắn phù điêu hình cây thánh giá lớn tạo nên một điểm nhấn nổi bật cho ngôi nhà, một lối kiến trúc khá ấn tượng. Mái ngói truyền thống với kết cấu đẹp mắt tạo ấn tượng mới mẻ cho công trình nhà.

bản vẽ mặt bằng nhà thờ họ 3 gian

Không gian nhà ở kết hợp nhà thờ 2 tầng được thiết kế theo hình chữ L với sự phân chia rõ ràng của 2 chức năng, chức năng nhà thờ bố trí chiếm 1 cạnh của chữ L và không gian nhà ở lên 2 tầng chiếm cạnh còn lại của chữ L. Điều đó có thể thấy sự tiến bộ trong cách xây dựng nhà thờ của gia chủ, bởi vì thông thường nhà thờ sẽ xây tách biệt so với không gian nhà ở. Bản vẽ nhà thờ họ 3 gian bố trí nhà ở kết hợp sẽ giúp cho việc quy hoạch gọn gàng hơn cho công trình trên lô đất mà vẫn đảm bảo không gian thờ cúng rộng rãi, không gian nhà ở tiện nghi.

Mẫu 5: Chia sẻ bản vẽ nhà thờ họ 3 gian 55m2 kết hợp nhà ở  cấp 4 mộc mạc nhưng sang trọng

Trên khuôn viên diện tích 870m2 đất rộng lớn, ông Phong là trưởng 1 dòng họ rất lớn ở Nghệ An ông đã yêu cầu các kiến trúc sư thiết kế mẫu nhà thờ vừa kết hợp nhà ở vừa tiết kiệm được chi phí vừa tạo được không gian linh thiêng và trang trọng vừa có thể dễ dàng thăm viếng. nên ông Phong đã đầu tư khá kỹ lưỡng cho công trình này khoảng 950 triệu đồng xây dựng khoảng tháng 6 năm 2016. 

  • Mẫu biệt thự
BT130036
  • Số tầng
01
  • Chủ đầu tư
ông Phong
  • Địa chỉ
Nghệ An
  • Mặt tiền
15m
  • Chiều sâu
12m
  • Kích thước ô đất
32x25m=870m2
  • Kiến trúc sư thiết kế
Vương Văn Quân
  • Năm thi công
2016
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
950 triệu
  • Thông số công năng, diện tích

 

Tổng diện tích: 155m2

 - Nhà thờ: diện tích 55m2

 - Công trình nhà ở: diện tích 100m2

1 Phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 3 vệ sinh , 1 phòng giặt đồ

các mẫu nhà thờ họ 3 gian kết hợp nhà ở

Không gian nhà thờ ở phía trước và nhà ở phía sau đều được thiết kế theo kiểu kiến trúc 3 gian truyền thống, riêng khu nhà thờ sử dụng hoàn toàn chất liệu gỗ ở mặt tiền và nội thất thể mang đến vẻ đẹp trang trọng mà yên bình vùng thôn quê “trước cau sau chuối”.

Bản vẽ nhà thờ họ 3 gian kết hợp nhà ở được xây đông bộ với hệ thống cửa bằng gỗ kích thước lớn mang nét đặc trưng của nhà thờ. Với những cột trụ tròn bằng gỗ làm cột để nâng đỡ phần mái của ngôi nhà thờ. phần mái được xây thu hồi và  được lợp bằng ngói đỏ Hạ Long.  Màu đỏ rất đẹp và nổi bật kết hợp cùng tone với màu gỗ tao cho ta cảm giác ấm cúng và màu đỏ rất rực rỡ và tươi tắn và màu đỏ được coi là màu tượng trưng đem lại sự may mắn cho gia chủ.

mặt bằng nhà thờ họ 3 gian kết hợp nhà ở đẹp

Mặt bằng tổng thể quy hoạch hoàn toàn miễn phí về mặt định hướng cho mẫu nhà thờ kết hợp nhà ở. Khu đất tuy không được vuông vắn nhưng vẫn được kiến trúc sư quy hoạch rất khoa học và đẹp mắt trong bề mặt sân vườn tiểu cảnh xung quanh.  Không gian nhà ở được coi như hậu cung có công năng tiện nghi gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng ăn và 1 phòng khách còn không gian thờ cũng được bố trí ngay gần mặt đường đề cao sự tôn kính của không gian thờ cúng.

Với kinh nghiệm thiết kế hàng nghìn mẫu nhà trên cả nước, chúng tôi tự tin có thể thiết kế tất cả các kiểu kiến trúc với những công trình đa dạng khác nhau, bất kể là công trình truyền thống hay hiện đại. Để đáp ứng yêu cầu của khách hàng, không chỉ có những bản vẽ nhà thờ họ 3 gian mà tất cả những bản vẽ kỹ thuật của chúng tôi đều được đầu tư vô cùng chi tiết, tỉ mỉ phục vụ cho quá trình thi công được dễ dàng, thuận lợi nhất.

Xem thêm: Bộ sưu tập 16 mẫu nhà trệt kiểu Châu Âu đẹp không thể chối từ

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận