Bộ sưu tập 16 mẫu nhà trệt kiểu châu âu đẹp không thể chối từ TIN519068

Khi nhắc tới Châu Âu người ta thường nghĩ tới những đất nước có nền kinh tế phát triển vượt bậc. Riêng về kiến trúc khi nói tới biệt thự nhà trệt kiểu châu âu thường sẽ liên tưởng tới sự sang trọng, đẳng cấp và lịch lãm.

Đặc trưng của các mẫu biệt thự trệt kiểu châu âu là gì? 

Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển, đời sống con người càng được nâng cao thì nhu cầu thiết kế nhà biệt thự phong cách châu âu của người dân càng tăng cao. Việc thiết kế xây dựng một ngôi nhà là điều rất quan trọng đối với cuộc đời mỗi con người và đó là tài sản lớn của cả gia đình. Vì thế việc lựa chọn mẫu nhà biệt thự đẹp ưng ý không phải là điều đơn giản. Xu hướng thiết kế xây dựng nhà trệt kiểu châu âu đẹp hiện đại đang được nhiều gia chủ tìm kiếm bởi vẻ đẹp lịch lãm sang trọng và thể hiện sự tinh tế so với những ngôi nhà cấp 4 hay biệt thự nhà vườn 1 tầng truyền thống.

Thiết kế nhà trệt kiểu Châu âu du nhập vào Việt Nam từ nhiều thế kỷ trước nhưng phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây phù hợp với thẩm mỹ và văn hóa của người Việt. Nắm bắt được xu hướng đó kiến trúc Angcovat đã cho rời đời hàng trăm mẫu nhà theo phong cách kiến trúc Châu Âu với các hệ thống phào chỉ phù điêu tỉ mỉ, mềm mại cho tới những cây cột nhà hình tròn, cao và hệ mái đặc trưng tất cả đều toát lên vẻ đẹp đầy tinh tế của kiểu biệt thự châu âu.

Các mẫu nhà trệt kiểu Châu Âu mặc dù chỉ có 1 tầng nhưng hầu như đều có diện tích rộng sẽ là điều kiện thuận lợi để kiến trúc sư thể hiện sự tài hoa của mình qua từng nét vẽ. Đặc trưng của những ngôi nhà kiểu châu âu đó là khối kiến trúc cao lớn, tường dày và vuông vức, ngoài ra thường được thiết kế hình vòm cung nhẹ tại các đầu tường trước nhà tạo cảm giác quyến rũ, lãng mạn và mềm mại hơn.

Riêng về màu sắc, phong cách kiến trúc Châu Âu trong các mẫu nhà cấp 4 kiểu châu âu thường thiên về sắc màu sáng, trang trọng như màu trắng kem, màu vàng, hoặc có thể điểm thêm các màu nâu socola hiện đại ở một số chi tiết để tăng tính hấp dẫn cho công trình. Riêng về kiểu mái dành cho biệt thự nhà trệt kiểu châu âu không chỉ có mái mansard mà còn có mái thái đẹp đồ sộ. 

Các công trình nhà cấp 4 kiểu Châu Âu trong đời sống hiện nay rất được chú trọng. Nắm bắt được tình hình đó chúng tôi muốn gửi tới bạn bộ sưu tập 16 mẫu nhà trệt kiểu Châu Âu đẹp do kiến trúc sư Angcovat thiết kế. Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn hình ảnh phối cảnh của các mẫu nhà đẹp nhé. 

Mẫu 1: Thiết kế mẫu nhà trệt kiểu Châu Âu 200m2 có 4 phòng ngủ đầy đủ

Nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi để yêu thương, đùm bọc và chia sẻ niềm vui nỗi buồn lưu giữ nhiều kỷ niệm của cả gia đình. Do đó không gian sống tiện nghi đầy đủ, thoải mái sẽ mang tới cho gia chủ cảm giác bình yên và là nơi để mỗi người con đi xa đều muốn trở về. Dưới đây là mẫu nhà trệt kiểu Châu Âu mà chị Đinh Hồng Mây muốn dành tặng cho bố mẹ ở Ba Vì - Hà Nội.

  • Mẫu biệt thự

 BT118048

  • Mặt tiền

 19.4m

  • Chiều sâu

 14.6m

  • Kích thước ô đất

 Khoảng 1000m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.7- 1.8 tỷ đồng 
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 200m2/sàn

- Thông số công năng:

Phòng khách: 32m2, Phòng ăn: 20m2, Hành lang: 6.5m2, Sảnh phụ 6.5m2, Phòng thờ 16m2, Phòng ngủ 1: 22m2, WC2: 5m2, Phòng ăn: 20m2, khu bếp: 10m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 14m2. 

nhà trệt kiểu châu âu diện tích 200m2

 Nhà trệt kiểu Châu Âu 200m2 phong cách tân cổ điển

Lô đất rộng gần 1000m2 thoáng mát ở Ba Vì Hà Nội sẽ là niềm ao ước của rất nhiều hộ gia đình nhất là trong thời buổi đất chật người đông như hiện nay. Với diện tích lô đất tương đối rộng lớn chúng tôi định hướng cho chị Mây nên chọn các kiểu nhà 1 tầng kiểu biệt thự tân cổ điển mang chút hoài niệm nhưng vẫn rất đương đại và không bao giờ bị lỗi mốt. Mỗi một gia chủ yêu thích cái đẹp khác nhau, mỗi một ngôi nhà sẽ phảng phất và thể hiện phần nào tính cách, sở thích của người chủ gia đình. Sau khi nghe chúng tôi phân tích về những ưu điểm của nhà trệt 1 tầng so với biệt thự 2 tầng đó là sự tiện nghi khi các phòng chức năng đều được sắp đặt trên một sàn do đó rất thuận tiện cho việc di chuyển, đi lại nhất là nhà có người cao tuổi.

Lại nói về phong cách nhà tân cổ điển ra đời từ các nước châu âu vào đầu thế kỷ 19, thể hiện sự đan xen hòa hợp giữa Hiện đại và Cổ điển, thể hiện sự xa hoa lộng lẫy của một mẫu nhà cổ điển và lại có phần cá tính, tiện nghi, hợp lý của một mẫu nhà hiện đại. Nét đặc trưng của mẫu biệt thự nhà trệt kiểu Châu Âu 200m2 1 tầng này chính là tính đối xứng của từng hình khối, cột kèo, chi tiết. Các hàng cột chắc khỏe, bề thế của tổng thể công trình và đã lượt bớt các chi tiết hoa văn rườm rà của những mẫu biệt thự cổ điển mà thay vào đó là những mảng tường được ốp gạch trang trí làm cho phần ngoại thất toát lên vẻ sang trọng, tinh tế. 

Mẫu 2: Biệt thự nhà kiểu Châu Âu 190m2 có màu sơn ngoại thất bắt mắt, tinh tế

Biệt thự vườn phong cách châu âu hiện đại luôn nhận được những tình cảm yêu mến của khách hàng bởi sự trẻ trung, năng động, cá tính. Dưới đây là hình ảnh nhà trệt kiểu châu âu diện tích 190m2 chúng tôi thực hiện cho chủ đầu tư là anh Hải ở Quảng Ninh.

  • Mẫu biệt thự
 BT228077
  • Mặt tiền
 13m
  • Chiều sâu
 17m
  • Diện tích khu đất
 600m2
  • Chi phí dự kiến
 Khoảng 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

 Diện tích: 190m2/sàn

 Công năng sử dụng: 

 Phòng khách + thờ 36m2, Phòng bếp ăn 35m2, Gara ô tô 19.2m2, Tiền sảnh 10m2, Phòng  ngủ 1 14.5m2, Phòng ngủ 2 16m2, Phòng ngủ 3 14m2, Phòng ngủ 4 13m2, WC 3.5m2, WC  4.2m2.

nhà trệt kiểu châu âu diện tích 190m2

 Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà trệt kiểu châu âu hiện đại diện tích 190m2

Đặc trưng của những mẫu nhà trệt kiểu châu âu hiện đại có thiết kế nhẹ nhàng, giản lược bớt các chi tiết rườm rà, những chi tiết trang trí đắp phào chỉ mà thay vào đó là các mảng tường phẳng, phào chỉ đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ hấp dẫn nhờ cách bố trí đường nét và phối màu tinh tế. Màu vàng nhạt kết hợp màu trắng xưa nay vẫn được biết tới như những gam màu kinh điển trong kiến trúc nhà phong cách Châu Âu. Màu vàng và màu trắng khi kết hợp với nhau tạo sự lan chuyền về màu sắc, không có cảm giác tách rời mà thể hiện thành một tổng thể thống nhất. Các mảng tường chìm được sơn bằng màu vàng kem còn các chi tiết cột, hệ thống cửa, chi tiết phào chỉ cột được sơn màu trắng sữa mang tới cho người nhìn sự hài hòa, dễ chịu, không quá chói sáng nhưng vẫn rất lôi cuốn ánh mắt người nhìn.

Chi tiết mẫu biệt thự vườn phong cách châu âu đẹp

Mẫu 3: Biệt thự nhà trệt kiểu châu âu diện tích 100m2 3 phòng ngủ 

Thiết kế nhà trệt 1 tầng mang đậm đặc trưng của phong cách kiến trúc châu âu hiện đại diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ khá phù hợp với đại đa số với gia đinh nhỏ Việt Nam hiện nay. Rất nhiều gia đình mong muốn sở hữu một ngôi nhà biệt thự 1 tầng mini phù hợp với nhu cầu sử dụng và mảnh đất của gia đình. Chúng tôi muốn gửi tới bạn hình ảnh mẫu nhà trệt kiểu châu âu 100m2 hiện đại để các bạn tham khảo.

  • Mẫu biệt thự
BT22975
  • Mặt tiền
9m
  • Chiều sâu
11m
  • Kích thước ô đất
15x13.5 = 202.5m2
  • Thông số công năng, diện tích
1 Phòng khách, 1 Phòng bếp + Phòng ăn, 3 Phòng ngủ , 2 phòng vệ sinh - Diện tích 100m2


nhà trệt kiểu châu âu diện tích 100m2 3 phòng ngủ mái thái đẹp

 Phối cảnh biệt thự nhà trệt kiểu châu âu 100m2 3 phòng ngủ

Màu sắc của mẫu biệt thự nhà trệt kiểu châu âu 100m2 hiện đại sang trọng lôi cuốn người nhìn. Khối chân đế của ngôi nhà được chúng tôi tạo màu nâu cafe tạo điểm nhấn cũng như tăng sự bề thế vững chãi. Cộng với hệ thống trụ cột vuông vắn tạo sự khỏe khoắn chống đỡ cho toàn bộ công trình cũng được ốp bằng lớp gạch nâu cafe cùng tone màu trầm. 

Toàn bộ phần tường chìm được kiến trúc sư lựa chọn tone màu trắng sáng đối lập với tone màu cafe tạo điểm nhấn nổi bật. Hệ thống mái thái được chọn cùng gam màu nâu sẽ tạo một tổng thể thống nhất từ dưới lên trên, tránh sự pha trộn nhiều màu trong một ngôi nhà diện tích vừa phải sẽ tạo sự rối mắt và thừa thãi không đáng có. Người kiến trúc sư chuyên nghiệp là người biết cách chơi màu, sử dụng phối hợp các màu nhuần nhuyễn, hợp lý tạo cho người nhìn sự dễ chịu, hài hòa.

Xem thêm: Biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ phong cách châu âu 

Mẫu 4: Biệt thự nhà trệt kiểu châu âu 200m2 trẻ trung lãng mạn ở Nam Định

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu nhà trệt kiểu châu âu lãng mạn, nên thơ thì hãy dừng chân một chút và ghé thăm ngôi nhà của gia đình ông Yên ở Nam Định do kiến trúc sư Angcovat thiết kế năm 2017.

  • Mẫu biệt thự
BT107116
  • Mặt tiền
18m
  • Chiều sâu
11.8m
  • Kích thước ô đất
800m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.5 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích:200m2. 

Tầng 1: phòng khách: 25m2, phòng bếp+ăn 25m2, sảnh chơi 9.5m2, sảnh chính 17m2, thờ 14m2, ngủ 1 18.8m2, ngủ 2 14.6m2, ngủ 3 14.6m2 ngủ 4 17.3m2. 


nhà trệt kiểu châu âu phong cách lãng mạn

 Hình ảnh nhà trệt kiểu châu âu 4 phòng ngủ mặt tiền 18m lãng mạn nên thơ

Vào chiều cuối đông năm 2017 vừa qua chúng tôi tiếp đón ông Yên tới văn phòng kiến trúc để nhờ kiến trúc sư chúng tôi tư vấn thiết kế nhà biệt thự 1 tầng trên mảnh đất ở quê kích thước rộng 800m2. Dựa theo mong muốn và nhu cầu sử dụng của gia đình chúng tôi tư vấn mặt bằng công năng gồm phòng khách, phòng bếp ăn, phòng thờ, 4 phòng ngủ sắp xếp trên cùng một sàn nhà trệt. Sau đó chúng tôi dựng phối cảnh concept với ý tưởng là một mẫu nhà trệt kiểu châu âu phong cách lãng mạn, nhẹ nhàng. Ngôi nhà được lợp bằng lớp mái ngói thái màu nâu cafe nhẹ nhàng tinh tế. Riêng phần tường tường ở phần ngoại thất cũng như phần đầu hồi chữ A được sơn màu vàng chanh nhẹ và tô điểm phần tường nổi và các hệ thống cột, kèo bằng lớp sơn màu trắng. Các cột ở phần tiền sảnh được thiết kế dạng chóp tức là to ở phần chân đế và nhỏ dần phía trên cao, tạo sự thanh toát, đỡ bị cứng nhắc sắc cạnh như những cột hình chữ nhật vuông vức. Mặc dù nhà 1 trệt nhưng chúng tôi tính toán để để cốt nền lên cao nhờ vào các bậc tam cấp lên xuống phần tiền sảnh cộng với hệ mái thái hình chóp cao sẽ làm cho tỷ lệ ngôi nhà sẽ cân đối giữa chiều rộng mặt tiền và chiều cao, cho người nhìn cảm giác thanh toát, không bị thấp, bức bí. Để tạo sự đồng bộ cho tổng thể công trình, chúng tôi lựa chọn lớp tường rào phần sảnh màu trắng toát, có các thanh đan xen với nhau như những hàng rào bảo vệ phía trong ngôi nhà. Thêm vào đó là hệ thống cửa kính khung gỗ đều được sơn màu trắng cho người nhìn cảm giác rộng mở, hòa quyện với thiên nhiên, có thể đón nhận nhiều ánh sáng tự nhiên vào trong các phòng của ngôi nhà nhờ lớp cửa kính trong suốt. Không gian sống trở nên ý nghĩa và nên thơ hơn bao giờ hết! gia chủ có thể cảm nhận cuộc sống bình yên ngồi ngắm nhìn khung cảnh sân vườn bên ngoài qua ô cửa kính nhỏ mà không lo bị ảnh hưởng bởi các tia cực tím có hại của ánh nắng mặt trời.

Xem chi tiết: Biệt thự 1 tầng phong cách châu âu 200m2 

Mẫu 5: Nhà trệt kiểu châu âu kích thước 10x12m 3 phòng ngủ kinh phí 750 triệu

 Công việc lựa chọn một mẫu nhà ưng ý là điều hết sức khó khăn và khiến nhiều gia chủ phải đau đầu. Xu hướng thiết kế nhà trệt kiểu châu âu ngày càng được ưa chuộng nhất là những gia đình ở quê với quỹ đất còn rộng lớn có thể tận dụng để xây dựng các công trình biệt thự nhà vườn 1 tầng bề thế sang trọng với chi phí vừa phải. Dưới đây là một trong những mẫu nhà như vậy với chi phí dự kiến khoảng 750 triệu đồng.

  • Mẫu biệt thự
BT12975
  • Mặt tiền
10m
  • Chiều sâu
12m
  • Kích thước ô đất
30x30= 900m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
750 triệu
  • Thông số công năng, diện tích
- 1 Phòng khách, 1 Phòng khách, Phòng bếp + phòng ăn , 3 Phòng ngủ, gara ô tô. Diện tích 120m2

 nhà trệt kiểu châu âu 3 phòng ngủ kích thước 10x12m

Thiết kế nhà trệt kiểu châu âu kích thước 10x12m hiện đại với chi phí 750 triệu ở quê

Chi phí xây dựng cũng luôn là đề tài nóng hổi mà bất cứ gia chủ nào cũng quan tâm trước khi xây dựng. Việc dự trù kinh phí gần đúng sẽ tránh trường hợp bị dư thừa gây lãng phí hoặc thiếu vật tư gây gián đoạn công trình. Tuy nhiên việc dự toán chi phí xây nhà còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như vị trí, địa điểm, diện tích lô đất, phong cách kiến trúc, giá vật tư và nhân công tùy từng vùng miền và thời điểm khan hiếm. Ngoài ra mức độ đầu tư của từng gia chủ cũng khác nhau, với việc sử dụng vật liệu hoàn thiện tốt đắt tiền đương nhiên chi phí sẽ bị đẩy lên nhiều so với những ngôi nhà có mức hoàn thiện cơ bản trung bình. 

Trở lại với mẫu nhà trệt kiểu châu âu kích thước mặt tiền 10m, chiều sâu 12m được xây dựng theo phong cách hiện đại, đơn giản và chi phí dự kiến khoảng 750 triệu là hoàn toàn phù hợp với điều kiện của nhiều hộ gia đình. Ngoại thất của ngôi nhà cũng được hoàn thiện và trang trí bằng những vật tư phổ biến, hiện đại, dễ tìm kiếm trên thị trường và tương đối đơn giản nên mức đầu tư không quá lớn. Nhất là ngôi nhà được xây dựng ở quê thì đương nhiên chi phí nhân công và xây dựng không tốn kém so với những công trình được xây dựng ở nơi đô thị lớn, phố xá đông đúc.

Mẫu 6: Ấn tượng với mẫu Biệt thự nhà trệt kiểu châu âu 3 phòng ngủ kích thước 10x20m 

Biệt thự nhà vườn 1 tầng kiểu châu âu được chúng tôi thiết kế nhằm đáp ứng nguyện vọng của những gia chủ yêu thích sự bề thế, sang trọng. Không chỉ thu hút bởi vẻ đẹp ngoại thất ấn tượng cầu kỳ mà còn tạo sự thoải mái dễ chịu ở phần công năng sử dụng của ngôi nhà.

  • Mẫu biệt thự
BT18155
  • Mặt tiền
10m
  • Chiều sâu
20m
  • Kích thước ô đất
30x30= 900m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1,5 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 200m2

1 Phòng khách , 3 phòng ngủ, Phòng bếp + Phòng ăn


nhà trệt kiểu châu âu 3 phòng ngủ kích thước 10x20m

Phối cảnh ngoại thất nhà trệt kiểu châu âu với hệ mái thái đồ sộ lôi cuốn người nhìn

Đa số các gia đình khi yêu cầu thiết kế thường mong muốn được sở hữu mẫu nhà mái thái đẳng cấp sang trọng như trên bởi các tính năng ưu việt mà nó mang lại. Sở dĩ mẫu nhà mái thái được ưa chuộng như ngày nay bởi rất nhiều ưu điểm như khả năng chống nóng tuyệt vời, khả năng chống thấm, chống dột, mái thái có độ dốc lớn nên thoát nước mưa nhanh, không lo bị nấm mốc phát triển ảnh hưởng tới thẩm mỹ và độ bền của công trình. Vì thế mà mái thái rất phù hợp với điều kiện thời tiết nắng lắm mưa nhiều như ở nước ta. Ngoài ra hệ mái thái mang tới cho người nhìn tính thẩm mỹ cao, mái thái tạo hình chữ A dạng chóp rất cao ráo thoáng mát mà hơn nữa theo phong thủy điều này sẽ tránh sự tà khí, xua đuổi các hung khí nên sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.

Mái Thái đa dạng về màu sắc và kích thước do đó dễ dàng lựa chọn phù hợp với phong thủy và sở thích của từng gia chủ. Thay vì các ngôi nhà cấp 4 mái ngói đỏ tươi truyền thống thì là những căn biệt thự trệt 1 tầng mái thái đồ sộ, hấp dẫn người nhìn. Ở đây chúng tôi chọn tone màu nâu đỏ cho hệ mái thái giật cấp của mẫu nhà trệt kiểu châu âu 2 mặt tiền này. Màu mái rất bắt mắt, tạo điểm nhấn và sự độc đáo khác biệt so với những công trình xung quanh.

Mẫu 7: Tư vấn thiết kế biệt thự nhà trệt kiểu châu âu sang trọng kiêu sa ở Tiền Giang

Bảng tóm tắt thông tin về mẫu thiết kế biệt thư 250m2 đẹp bao gồm các thông số về diện tích, kích thước, công năng, địa điểm công trình:

  • Mẫu biệt thự

 BT819018

  • Mặt tiền

 27.2m

  • Chiều sâu

 13.9m

  • Kích thước ô đất

 46x21m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 2.1 - 2.2 tỷ đồng 
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 250m2/sàn

- Thông số công năng:

Tiền sảnh 18m2, Phòng khách 30m2, Sảnh trung trung tâm 17m2, Phòng ngủ 1: 32m2, WC1: 7.6m2, WC2: 4.5m2, Phòng thờ: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC3: 4.1m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng ngủ 4: 15m2, Phòng bếp ăn: 32m2. 


nhà trệt kiểu châu âu 250m2 kiêu sa sang trọng

 Mẫu nhà trệt kiểu châu âu diện tích 250m2 ở Tiền Giang đẹp kiêu sa

Giới thiệu với bạn đây là mẫu nhà của gia đình anh Thi ở Tiền Giang đã lựa chọn dịch vụ thiết kế nhà từ xa của công ty kiến trúc Angcovat. Thiết kế nhà từ xa có nghĩa là gia chủ và kiến trúc sư không gặp mặt nhau trực tiếp, quá trình làm việc trao đổi thống nhất các phương án đều qua các kênh truyền thông như email, điện thoại, zalo,... Và anh Thi là một trong những khách hàng đó của chúng tôi, anh tìm kiếm các mẫu biệt thự trệt đẹp và rất yêu thích các sản phẩm thiết kế của kiến trúc Angcovat nên đá đặt niềm tin và mong muốn được hợp tác làm việc với chúng tôi.

Biệt thự nhà trệt kiểu châu âu theo phong cách tân cổ điển chính là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và kiến trúc cổ điển. Tính cân đối, đối xứng là điều dễ dàng nhận thấy trong từng hình khối kiến trúc của ngôi nhà. Kiến trúc vòm cũng được tận dụng trong mẫu thiết kế tân cổ điển này. Màu sắc sử dụng các gam màu trung tính như màu trắng kết hợp với vàng, với sắc độ khác nhau mang ý nghĩa và biểu tượng của sự kiêu sa, sang trọng. Nổi bật là hệ mái thái màu xanh ghi bắt mắt hiện đại độc đáo giữa vùng làng quê sông nước xung quanh.

Mẫu 8: Thiết kế nhà trệt kiểu Châu Âu 3 phòng ngủ diện tích 160m2 đẹp hiện đại

Tiếp theo cũng là mẫu thiết kế nhà từ xa của gia đình anh Hân ở tỉnh Đắk Nông với kích thước nhà mặt tiền 13m, chiều sâu 17m theo phong cách châu âu hiện đại.

  • Mẫu biệt thự

BT118097

  • Mặt tiền

13m

  • Chiều sâu

17m

  • Kích thước ô đất

17x23m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.2 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 160m2/sàn

- Thông số:

Sảnh chính 7.5m2, Phòng khách 19.5m2, Phòng SHC 14.2m2, Sảnh phụ 7.5m2, Phòng  bếp ăn 17m2, Phòng ngủ 1:  14.7m2, Phòng ngủ 2:  15m2, WC 3.8m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 4.8m2.

nhà trệt kiểu châu âu 3 phòng ngủ 160m2 bằng kính

 Biệt thự nhà trệt kiểu châu âu với hệ thống cửa kính hiện đại sang trọng

Nổi bật với mặt tiền mẫu nhà trệt kiểu châu âu 160m2 đẹp ở Đắc Nông đó là hệ thống cột đối xứng, cân đối hình tròn sơn màu trắng và đặc biệt là hệ thống của kính rộng bao trùm phần vòm của ngôi nhà. Kính là vật liệu hiện đại được sử dụng phổ biến và ưa chuộng bởi ưu điểm mang tính thẩm mỹ cao, sạch sẽ, tiết kiệm diện tích, rất dễ vệ sinh lau rửa mà lại không lo bị nấm mốc ảnh hưởng bởi thời tiết mưa nắng. Chính vì thế mà nhiều gia chủ lựa chọn các mẫu nhà có hệ thống kính với không gian rộng mở, đón nhận được nhiều ánh sáng hơn so với việc xây một lớp tường bí bách không thông thoáng.

Mẫu 9:  Thiết kế biệt thự nhà trệt kiểu châu âu đẹp 140m2 2 phòng ngủ hiện đại lôi cuốn người nhìn

Các mẫu nhà biệt thự 1 tầng hay các mẫu nhà cấp 4 luôn là những không gian sống tối ưu và hòa nhập với thiên nhiên nhất. Vì thế phải là những gia đình sở hữu những mảnh đất rộng lớn mới xây dựng được ngôi nhà tiện nghi với các phòng chức năng được bố trí trên cùng một sàn. 

  • Mẫu biệt thự

BT531058

  • Mặt tiền

14m

  • Chiều sâu

14m

  • Kích thước ô đất

18x24m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1-1.1 tỷ đồng 

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 140m2/sàn

- Thông số:

Sảnh chính 7.5m2, Phòng khách + thờ 32m2, Phòng gym 16.5m2, Phòng  bếp ăn 20m2, Phòng ngủ 1:  17m2, Phòng ngủ 2:  13m2, WC1 4m2, WC2: 5.8m2.

nhà trệt kiểu châu âu 2 phòng ngủ diện tích 140m2

 Mẫu biệt thự nhà trệt kiểu châu âu 2 phòng ngủ 140m2 ở Khánh Hòa

Anh Phúc và gia đình có dự định xây nhà trong năm nay (năm 2018) nên đã lên ý tưởng và tham khảo ý kiến bạn bè, người thân,... để thiết kế biệt thự trệt đẹp 140m2. Sau đó bằng cách tìm kiếm trên mạng internet anh đã ưng ý các mẫu nhà đẹp của công ty kiến trúc Angcovat chúng tôi. Sau khi biết văn phòng tại Hà Nội và Sài Gòn, biết về khoảng cách tương đối xa nên anh đã quyết định lựa chọn phương án thiết kế nhà từ xa. 

Mái Thái ngày càng chiếm được nhiều tình cảm của những gia chủ tinh tế và mong muốn sở hữu một ngôi nhà hài hòa ấn tượng. Nhà mái thái được triển khai bằng cách xây tường thu hồi sau đó lợp vì kèo sắt hộp. Phần mái đua ra ngoài được đổ bê tông đem lại cảm giác sang trọng bề thế. Để công trình thêm mềm mại ấn tượng bằng cách làm phần mặt tiền theo kiến trúc vòm và trang trí bằng lớp kính cường lực an toàn, độc đáo. Ngồi từ trong phòng khách có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh bên ngoài qua ô cửa kính mà không lo bị ảnh hưởng bởi các tia cực tím có hại do bức xạ mặt trời chiếu vào. Nếu cần gia chủ có thể lắp đặt thêm lớp rèm để che bớt ánh sáng chói vào. Không gian sống của ngôi nhà trệt kiểu Châu Âu với diện tích rộng 140m2 nhưng chỉ thiết kế 2 phòng ngủ nên tương đối rộng rãi, thoáng mát phù hợp với số lượng thành viên và yêu cầu của gia chủ.

Mẫu 10: Nhà trệt kiểu châu âu 180m2 kích thước 11x18m 3 phòng ngủ

  • Mẫu biệt thự
BT129066
  • Mặt tiền
10.5m, sảnh+ tam cấp: 12.5m
  • Chiều sâu
Chưa sảnh: 18.2m. cả sảnh+ tam cấp: 20m.
  • Kích thước ô đất
1000m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 180m2

Tầng 1: phòng khách: 25m2, bếp 23m2, ngủ 1 : 17.6m2

ngủ 2: 20.6 ngủ 3:  17.5m2 . sảnh tầng 15m2, gara 20m2, diện tích mái: 220m2

 nhà trệt kiểu châu âu kích thước 11x18m có 3 phòng ngủ

 Chiêm ngưỡng ngoại thất mẫu nhà trệt kiểu châu âu mặt tiền 11m ở Nghệ An

Mẫu nhà trệt kiểu châu âu diện tích 180m2 được kiến trúc sư lên ý tưởng định hình theo phong cách tân cổ điển. Tuy nhiên các chi tiết điểm nhấn được tạo ra bởi các vật liệu hiện đại và kết hợp với các đường nét hoa văn tân cổ tinh tế. Cách sử dụng hình vòm góp phần tạo nên sự mềm mại cùng với 2 cột tròn bề thế đứng ở mặt tiền ngôi nhà.

Điểm nổi bật nhất chính là hệ mái thái màu đỏ sẫm giật cấp ấn tượng bề thế. Mái Thái với đa dạng kích thước, màu sắc nên rất dễ lựa chọn phù hợp với yêu cầu sở thích, phong thủy cùng từng gia chủ. Nhờ có độ dốc cao, tạo hình chóp chữ A nên rất dễ thoát nước trong ngày mưa, ngoài ra mái thái lại có tác dụng chống nóng tốt nên ở nhà mái thái rất mát vào mùa hè. Chính những yêu điểm này mà nhiều gia chủ yêu mến lựa chọn các mẫu thiết kế biệt thự trệt mái thái kiểu châu âu.

Mẫu 11: Thiết kế nhà trệt kiểu châu âu có tầng áp mái diện tích 200m2

  • Mẫu biệt thự

BT109097

  • Mặt tiền

20m

  • Chiều sâu

13m

  • Kích thước ô đất
20x18.9m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.5- 1.6 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 200m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Sảnh chính 26m2, Sảnh phụ 16m2, Phòng khách + thờ 35m2, Phòng bếp ăn 31m2, WC1 3.8m2, WC2 5.5m2, Phòng ngủ 1 16m2, Phòng ngủ 2: 22m2

+) Tầng áp mái: Phòng ngủ 3: 27m2, Phòng ngủ 4 34m2, WC 7m2

nhà trệt kiểu châu âu sang trọng diện tích 200m2

 Mẫu nhà trệt kiểu châu âu có tầng áp mái diện tích 200m2

Các mẫu nhà có tầng áp mái thường xuất hiện ở các nước châu âu do đó mà ngôi nhà trệt mang đậm phong cách châu âu của gia đình anh Hiệp ở Bắc Ninh. Hiện nay các ngôi nhà có tầng áp mái được nhiều gia chủ yêu thích bởi vẻ đẹp thẩm mỹ cân đối tỷ lể đường nét và đặc biệt chi phí xây dựng không cao như những ngôi nhà biệt thự 2 tầng mà không gian sống lại được mở rộng thêm một tầng áp mái nữa. Không gian sống của mẫu nhà trệt kiểu châu âu có tầng áp mái tạo ra một nơi đầm ấm, ấm cúng và thoải mái phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Mẫu 12: Bản vẽ phối cảnh nhà trệt kiểu châu âu 120m2 3 phòng ngủ giữa núi rừng Thái Nguyên

  • Mẫu biệt thự
BT126047
  • Mặt tiền
11m
  • Chiều sâu
14m
  • Kích thước khu đất
630m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
900 triệu đồng
  • Thông số công năng, diện tích

Diện tích nhà: 120m2/sàn

- Công năng: phòng khách: 19.5m2, sảnh chính: 7.5m2, phòng ngủ 1: 16m2, phòng ngủ 2: 13.5m2, phòng ngủ 3: 21m2, WC 1: 3.5m2, WC 2: 7.5m2, phòng thờ: 14m2.


nhà trệt kiểu châu âu 3 phòng ngủ diện tích 120m2

 Không gian mẫu nhà trệt kiểu châu âu hòa hợp với thiên nhiên khung cảnh xung quanh

Một mẫu nhà đẹp phải được đặt trong một tổng thể hài hòa, quy hoạch gọn gàng xung quanh là không gian sân vườn, hàng rào tiểu cảnh. Và mẫu nhà trệt kiểu châu âu của gia đình anh Hòe ở Sông Công - Thái Nguyên là một ví dụ điển hình. Ngôi nhà được sắp xếp gọn gàng trong lô đất rộng hơn 600m2, phần còn lại là sân vườn đươc kiến trúc sư tư vấn lát gạch sẫm màu làm tôn lên nét sang trọng, quyền quý. Phần phía trước để các chậu cây cảnh tăng sự gần gũi thiên nhiên và phù hợp với sở thích của gia chủ. 

Mẫu 13: Chia sẻ hình ảnh mẫu nhà trệt kiểu châu âu 160m2 2 phòng ngủ bề thế sang trọng

Xa rời chốn thành thị đông đúc, trở về với không gian sống êm đềm, chốn quê hương là điều mong mỏi của không ít chủ đầu tư hiện nay. Và ông Hàn là một trong số khách hàng đó của chúng tôi. Mong muốn xây dựng một ngôi nhà trệt kiểu châu âu sang trọng ấn tượng với diện tích tương đối lớn 160m2 ở Nam Định.

  • Mẫu biệt thự
 BT118077
  • Mặt tiền
 17m
  • Chiều sâu
 13m
  • Kích thước khu đất
 26x45m
  • Chi phí dự kiến
 Khoảng 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

 Diện tích: 160m2/sàn

 Công năng sử dụng: 

 Phòng khách 31m2, Phòng bếp ăn 16m2, Phòng thờ 12m2, Phòng ngủ 1 16.7m2, WC1 7m2, Phòng ngủ 2 16.7m2, Kho 6.7m2


hiết kế nhà trệt kiểu châu âu 160m2 2 phòng ngủ bề thế sang trọng

Hình ảnh phối cảnh: nhà trệt kiểu châu âu 160m2 2 phòng ngủ 1 phòng thờ

Phong cách kiến trúc châu âu cổ điển được sử dụng trong mẫu nhà 160m2 đẹp của gia đình anh Hàn do kiến trúc sư Angcovat thể hiện. Tỷ lệ kiến trúc đăng đối là điều dễ nhận biết nhất trong mẫu nhà trệt kiểu châu âu, họa tiết trang trí không quá cầu kỳ, tỉ mỉ như các mẫu nhà cổ điển mà đã lược bỏ bớt các chi tiết hoa văn phào chỉ mà vẫn thể hiện được sự thoải mái, tinh tế và không kém phần trang trọng.

Xem thêm: Các mẫu biệt thự kiểu Pháp

Mẫu 14: Tham khảo mẫu thiết kế nhà trệt kiểu châu âu sang trọng 200m2

  • Mẫu biệt thự

BT124087

  • Mặt tiền

15m

  • Chiều sâu

18m

  • Kích thước ô đất

800m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.5 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 200m2/sàn

- Thông số:

Sảnh chính 36m2, Phòng khách 22m2, Phòng thờ 20m2, Phòng bếp ăn 26m2, Sảnh phụ 3.8m2, WC 4.5m2, Phòng ngủ 1 22m2, WC 5m2, Phòng ngủ 2 18m2, Phòng ngủ 3 14.5m2.

nhà trệt kiểu châu âu sang trọng đẳng cấp kích thước 15x18m

 Mẫu thiết kế nhà trệt kiểu châu âu diện tích 200m2 sang trọng quý phái

Sở hữu mảnh đát rộng khoảng 800m2 diện tích đất vườn, chị Nga và gia đình muốn tìm kiếm mẫu nhà trệt kiểu Châu Âu để lựa chọn cho ngôi nhà tương lai của gia đình mình. Mảnh đất rộng, sân vườn thông thoáng nên có thể dễ dàng quy hoạch tổng thể gồm cả cảnh quan sân vườn, cổng hàng rào đồng bộ thống nhất. Kiến trúc của những ngôi nhà vườn 1 tầng phong cách châu âu thường được phổ biến bởi tính đa dạng, đa màu sắc và phù hợp với công năng diện tích của từng mảnh đất. Kiến trúc châu âu ngoài phần nhấn mạnh tới ngoại thất còn rất chú trọng tới phần nội thất, không gian sân cỏ, vườn hoa bên ngoài đem lại không gian sống đầy đủ, khoa học nhất, hòa quyện với thiên nhiên.

Mẫu 15: Tư vấn thiết kế nhà trệt kiểu châu âu 250m2 có 4 phòng ngủ sang trọng

  • Mẫu biệt thự

 BT105018

  • Mặt tiền

 13m

  • Chiều sâu

 20m

  • Kích thước ô đất

 22x39m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.8 - 1.9 tỷ đồng 
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 250m2/sàn

- Thông số công năng:

Tiền sảnh: 7.5m2, Phòng khách 34.8m2, Phòng thờ: 23m2, Phòng bếp ăn 22m2, Phòng ngủ 1: 18.3m2, Phòng ngủ 2: 15.8m2, Phòng ngủ 3: 17.4m2, Phòng ngủ 4: 17.4m2, sân phơi 16m2


nhà trệt kiểu châu âu 4 phòng ngủ diện tích 250m2

 Nhà trệt kiểu châu âu diện tích 250m2 ở Nam Định

Mẫu nhà trệt kiểu châu âu diện tích 250m2 được chúng tôi thực hiện cho khách hàng ở Nam Định với số phòng ngủ là 4 phòng rộng rãi. Sở hữu mảnh đất khá rộng, kích thước 22x39m là điều kiện lý tưởng để triển khai lên ý tưởng mẫu nhà đẹp theo phong cách châu âu sang trọng, bề thế. Nền kiến trúc Châu Âu luôn được nhắc nhiều trên thế giới và ở cả Việt Nam, các công trình được kiến trúc sư vận dụng sáng tạo để phù hợp với nhu cầu ở, sinh sống và văn hóa của người dân Việt Nam.

Mẫu 16: Vẻ đẹp mẫu nhà trệt kiểu châu âu diện tích 240m2 sang trọng hoành tráng

Mẫu biệt thự

BT103087

Mặt tiền

17m

Chiều sâu

16m

Kích thước ô đất

 1000m2

Kinh phí đầu tư dự kiến

1.8 tỷ

Thông số công năng, diện tích

-          Diện tích: 240m2

-          Công năng sử dụng:

Phòng ngủ 1(16m2), phòng ngủ 2(28m2), phòng ngủ 3(16m2), phòng bếp (27m2), WC 1(6m2), sảnh chung (25m2), WC 2(5m2), phòng thờ (6m2), phòng khách (28m2), phòng SHC (16.5m2), gara (22m2)

nhà trệt kiểu châu âu diện tích 240m2 uy nghi lịch lãm

 Hình ảnh biệt thự nhà trệt kiểu châu âu 240m2 sang trọng

Mức độ hoành tráng, bề thế của mẫu biệt thự trệt kiểu châu âu ở quy mô diện tích rộng, chúng tôi thiết kế mẫu nhà cho anh Đức ở Mỹ Đức Hà Nội với mong muốn có không gian sống tiện nghi và thoải mái, đầy đủ. Những gia dình có người già hay trẻ nhỏ thì kiểu nhà vườn 1 tầng luôn là sự lựa chọn lý tưởng vì thuận tiện cho việc di chuyển, đia lại giữa các không gian rộng rãi thay vì phải lên xuống cầu thang gây cản trở và không có cảm giác bị bức bí, tù túng như những mẫu nhà diện tích nhỏ cao tầng. Đây thực sự là một không gian sống sang chảnh, tiện nghi và vô cùng bề thé dành cho những gia đình có điều kiện.

Kết luận: Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về bộ sưu tập 16 mẫu nhà trệt kiểu châu âu do kiến trúc sư Angcovat thiết kế được rất nhiều người yêu mến. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp ích cho sự lựa chọn mẫu nhà đẹp của gia đình bạn.

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự vui lòng gọi điện vào số Hotline để trao đổi cụ thể chi tiết với kiến trúc sư Angcovat.

Số Hotline: 0988 030 680

 Đọc tiếp: Chia sẻ 15 mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu đẹp năm 2018

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận