55 mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ 1, 2, 3 tầng đáng xem nhất TIN812078

"Dù cuộc sống có nhiều bộn bề, lo âu đến đâu, dù người có trưởng thành, hay mạnh mẽ đến đâu, thì ai rồi cũng cần có một điểm tựa để dựa vào những khi mệt nhoài. Khi đó, điều mà mỗi chúng ta nghĩ đến có lẽ là gia đình, là những người yêu thương. Mà ngôi nhà- chính là biểu hiện cao nhất cho tình yêu và những chân thành mỗi người có được"

Hiểu được những giá trị cao quý và đáng trân trọng như vậy, công việc của những người làm nghề kiến trúc sư như anh em tôi lại càng ý thức hơn nữa. Không chỉ là tài năng, tâm huyết, tình yêu... mà còn là sự cố gắng để tạo nên những sản phẩm có giá trị tốt nhất dành cho mỗi gia đình. Ở nội dung dưới đây, chúng tôi sẽ gửi đến quý khách hàng những mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ từ 1, 2, 3 tầng đẹp nhất để tham khảo xây dựng cho ngôi nhà tương lai của mình! Đây đều là những công trình đã được thiết kế, có hồ sơ thiết kế gốc, và đã, đang được xây dựng thực tế trên cả nước!

  •  
Không thể bỏ qua 108 mẫu cổng biệt thự lâu đài độc nhất vô nhị
  •  
Giới thiệu 30 bản vẽ thiết kế nhà tại Lạng Sơn đẹp nhất, uy tín nhất, chất lượng nhất
  •  
Tổng hợp 16 mẫu thiết kế nhà có phòng thờ với công năng sử dụng hợp lý

Lợi ích từ việc thuê thiết kế nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế có thời gian, kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc- nội thất nhà ở dân dụng rất lâu trên thị trườn, hơn ai hết, Kiến trúc Angcovat hiểu được những lo lắng và nhu cầu từ những khách hàng của mình trên cả nước. Hiện nay, nhu cầu thiết kế và thi công các mẫu nhà ở, biệt thự ngày càng lớn. Càng ngày, người ta càng ý thức nhiều hơn nữa về giá trị của việc chuẩn bị hồ sơ thiết kế quan trọng như thế nào? Và việc chuẩn bị hồ sơ mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ ra sao thực sự quan trọng và cần thiết đối với nhiều gia đình hiện nay. Những lợi ích từ việc thuê thiết kế nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ dễ dàng nhận thấy được là: 

+ Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ, làm việc với kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi. Bạn sẽ có được những lời khuyên, tư vấn về phương án thiết ké nhà ở biệt thự của gia đình mình tốt nhất. Cả 2 bên có thể trao đổi và đưa ra những giải pháp thiết kế tối ưu nhất phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bản thân về không gian nhà ở. Và kiến trúc sư cũng là người giúp bạn hoàn thiện những mong muốn, đưa ra và thực hiện ý tưởng thiết kế kiến trúc, bố cục công năng sử dụng của ngôi nhà sao cho hơp lý nhất.

+ Kiến trúc sư sẽ là người thực hiện theo yêu cầu tư vấn thiết kế của bạn. Nếu bạn đã có ý tưởng sơ bộ hay cụ thể cho ngôi nhà của mình, bạn sẽ là người đưa ra đề bài cụ thể và yêu cầu kiến trúc sư giải quyết, trả lời đúng như mong muốn của gia đính mình về ngôi nhà dự kiến xây dựng. Còn trong trường hợp bạn chưa có ý tưởng hay dự kiến xây dựng như thế nào thì kiến trúc sư sẽ là người gợi ý cho bạn phương án xây dựng phù hợp với nhu cầu cũng như mong muốn của bản thân về việc xây dựng ngôi nhà như ý muốn! 

+ Ngôi nhà sẽ được đảm bảo từ các yêu cầu kĩ thuật, thẩm mỹ, cho đến các yếu tố kĩ thuật, kết cấu cũng được đảm bảo trong quá trình thi công sau này. Bạn cũng sẽ không cần phải lo lắng đến những yêu cầu về mặt kĩ thuật của ngôi nhà. Cũng trở nên an tâm hơn khi thiết kế cũng như thi công nhà trọn gói ở sau này. 

+ Tiết kiệm thời gian và công sức: Điều này là việc dễ dàng nhìn thấy. Bạn có thể mất khoảng thời gian đầu để thuê thiết kế, tìm kiếm đơn vị tư vấn thiết kế và làm việc với chủ đầu tư. Tuy nhiên, sau đó, khoảng thời gian bạn sẽ tiết kiêm được đó sẽ là bớt đi sự âu lo, mệt mỏi khi suốt ngày phải nghĩ đến việc tính toán công năng ra sao, làm nhà như thế nào cho đẹp.... Nếu nhờ một đơn vị tư vấn thiết kế, bạn sẽ được làm việc cùng với những kiến trúc sư tài năng và có kinh nghiệm để giúp bạn có thể hoàn thiện được không gian nhà ở của mình theo như mong muốn.

Quy trình thiết kế mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ và các công trình nhà ở dân dụng được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Khi chúng tôi nhận được thông tin có nhu cầu thiết kế nhà đẹp của khách hàng, chúng tôi tư vấn sơ bộ cho khách hàng qua điện thoại về nhu cầu công năng, phong cách kiến trúc, quy trình thiết kế nhà dân dụng.
  • Bước 2: Khi khách hàng thống nhất sử dụng dịch vụ của chúng tôi, Chúng tôi sẽ gửi khách hàng hợp đồng thiết kế với số tiền tạm ứng là 3.000.000đ- đến 5.000.000đ (đối với các công trình nhà ở dân dụng diện tích nhỏ) để làm cơ sở thiết kế sơ bộ (Thiết kế sơ bộ bao gồm mặt bằng công năng các tầng).
  • Bước 3: Khi khách hàng thống nhất với phương án thiết kế sơ bộ, 2 bên tiến hành Ký hợp đồng thiết kế tại vị trí xây dựng, Khách hàng tạm ứng 30% giá trị hợp đồng, đã bao gồm phần tạm ứng theo hợp đồng nguyên tắc.
  • Bước 4: Khi hồ sơ kỹ thuật thi công hoàn thành 100% khối lượng, Khách hàng thanh toán 100% giá trị hợp đồng( Đã bao gồm chi phí tạm ứng), Chúng tôi sẽ gửi khách hàng hồ sơ bản vẽ thi công qua đường chuyển fax nhanh, hoặc khách hàng có thể nhận hồ sơ tại văn phòng kiến trúc angcovat. Hồ sơ bao gồm.

Quy trình làm việc áp dụng với các công trình nhà ở dân dụng, quy trình thiết kế các mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ, tạo điều kiện thuận lợi và rõ ràng nhất cho những khách hàng có mong muốn thiết kế nhà ở hiện nay từ gần cho đến xa đều có thể thực hiện được thiết kế nhà đơn giản và dễ dàng nhất. 

Tư vấn các mẫu thiết kế nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ được xây dựng trên khắp cả nước hiện nay

Nhu cầu xây dựng và thiết kế các mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ hiện nay rất lớn. Yêu cầu thiết kế có thể là nhà 1 tầng, 2 tầng, hoặc 3 tầng tùy ý. Tùy thuộc vào điều kiện và mong muốn của chủ đầu tư mà thiết kế kiến trúc, cũng như bố cục công năng sử dụng sẽ khác nhau. Dưới đây là 55 bản vẽ mẫu thiết kế nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ từ 1 tầng cho đến 2, 3 tầng phù hợp với nhu cầu thực tế và mong muốn của nhiều gia đình. 

Mẫu 1: Mẫu thiết kế nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ 8x15m diện tích 120m2

  • Mẫu biệt thự
BT530058
  • Mặt tiền
8m
  • Chiều sâu
15m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
900 triệu đồng (chi tiết xem tại bảng khái toán)
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích sử dụng: 120m2

tiền sảnh, phòng khách 30m2, phòng thở 8m2, phòng ngủ 1 16m2, phòng ngủ 3 17m2, wc 4.5m2

 

mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ 1 tầng mái thái diện tích 8x15m hiện đại

Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách nhà 1 tầng mái thái, với công năng sử dụng tiện nghi, và vẻ đẹp kiến trúc hiện đại, tinh tế. Không gian kiến trúc hiện đại của ngôi nhà được thể hiện ở các chi tiết mái, sơn tường ngoại thất,... mang lại vẻ đẹp tinh tế, hiện đại cho công trình. Kiến trúc nhà ở mái thái, giật cấp với các tầng mái xếp chồng ấn tượng lên nhau khiến cho ngoại thất của ngôi nhà trở nên ấn tượng và độc đáo hơn cả. 

mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Mặt bằng công năng sử dụng: Mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ hiện đại

Mẫu nhà 1 tầng 1 phòng khách 3 phòng ngủ này được xây dựng ở Lai Châu. Cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng theo chiều dọc. Các không gian sống phù hợp với mong muốn sử dụng của các thành viên trong gia đình. Ngôi nhà không có phòng bếp ăn, rộng rãi vô cùng. Không gian bếp được thiết kế thành 1 không gian ăn uống tách biệt của nhà dưới. Thiết kế như thế này phù hợp với những công trình nhà ở quê. Diện tích của phòng khách và 3 phòng ngủ cũng đủ rộng rãi, vừa vặn với nhu cầu sử dụng hiện nay của gia đình. 

Mẫu số 2: Ngắm mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ đẹp diện tích 200m2

 

  • Mẫu biệt thự

 BT111078

  • Mặt tiền

 18.2m ( Bao gồm cả chiều dài nhà ăn)

  • Chiều sâu

 16.2m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.5 -1.6 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 200m2/sàn

- Thông số công năng:

 Sảnh trung tâm 24m2, Phòng khách 29m2, Phòng thờ 11.5m2, Nhà ăn: 17.3m2, Phòng ngủ 1: 19m2, WC1: 4.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 14.5m2

 

mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Thiết kế mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ đẹp

Không gian kiến trúc của mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ gây chú ý bởi hình dạng nhà ở vuông vắn. Kiến trúc nhà biệt thự 1 tầng mái thái vuông vắn, thu hút khiến cho mẫu biệt thự vuông này thực sự tạo ấn tượng. Không gian kiến trúc mới mẻ, độc đáo với hệ thống cột sảnh, mái thái sang trọng, trang nghiêm mang lại sự tinh tế, ấn tượng cho ngoại thất của công trình. 

mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Mặt bằng: Mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ đẹp

Bố cục công năng sử dụng của mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ được bố trí vừa vặn. Hình dạng vuông vắn của kiến trúc ngôi nhà cũng giúp cho công năng sử dụng trong ngôi nhà trở nên hấp dẫn, tròn trịa hơn hẳn. Từ sảnh ngoài cho đến sảnh trung tâm, phòng thờ bên trong tạo nên điểm nhấn thu hút rõ ràng cho ngôi nhà. Các phòng chức năng tạo nên sự kết nối, rõ ràng trong di chuyển, đi lại bên trong công trình. 

Mẫu số 3: Ngắm mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ đẹp hình chữ L

  • Mẫu biệt thự
BT117096
  • Mặt tiền
4,5m
  • Chiều sâu
15m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.1 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 150m2/sàn

3 phòng ngủ con 12,7m2, phòng ngủ con 2 12,8m2, phòng ngủ bố mẹ 20,8m2, 1 phòng khách 26m2, 1 phòng thờ, 1 phòng bếp ăn 26m2, 1 phòng vệ sinh khép kín 5,1m2, vệ sinh chung 5m2.

Chiều cao tầng: 3,6m

Chiều cao mái: 3,2m

Tổng chiều cao: 6,8m


mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ 1 tầng hình chữ L đẹp

Với điều kiện đất xây dựng thực tế của gia đình, thì mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ hình chữ L này được thiết kế khéo léo để tận dụng những khoảng không gian, đất trống. Ngôi nhà được xây lựa theo hình dạng đất của gia đình, phần gấp khúc hình chữ L với phòng khách và không gian sảnh rộng rãi vô cùng. 

mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 1: Mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ đẹp

Không gian của phòng khách được bố trí ở ngay mặt tiền nhà, có 2 sảnh: sảnh chính và sảnh phụ mang lại sự thuận tiện, dễ dàng đi lại, di chuyển trong ngôi nhà. Thêm nữa, 3 phòng ngủ được đặt dọc theo khu vực hành lang của mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ. Điều này cũng thực sự phù hợp với cách bố cục công năng, thuận tiện với thói quen sinh hoạt và di chuyển của nhiều gia đình. Không gian này bạn không hề sợ tối tăm hay chật chội vì đã mở cửa phụ- coi như khoảng không gian của sảnh phụ cho không gian nhà ở thêm rộng rãi, ấn tượng hơn cả.

Mẫu 4: Ngắm mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ đẹp 18x10m

  • Mẫu biệt thự
BT112057
  • Mặt tiền
10m
  • Chiều sâu
20m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 140m2

Công năng tầng 1: Tiền sảnh (6m2), phòng khách (36m2), phòng thờ (11m2), phòng ngủ 1 (13.7m2), phòng ngủ 2 (13m2), phòng ngủ 3 (14m2), phòng bếp (19m2),  WC1 (4m2), sảnh phụ (8m2).

 

mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ mái thái

Ngôi nhà được thực hiện với vẻ đẹp đơn giản, hiện đại, mang phong cách kiến trúc rõ ràng. Đối với các mẫu thiết kế nhà 1 tầng, bạn có thể thấy được kiến trúc mái thái luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Dễ dàng nhận thấy, những ưu điểm về mặt không gian của các mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ này. Đó là sự kết nối, gần gũi với không gian thiên nhiên, hệ thống cửa kính, cửa sổ,... nhằm lấy sáng tự nhiên. Yếu tố sân vườn, tiểu cảnh xung quanh cũng sẽ góp phần tạo nên hiệu quả thẩm mỹ cho công trình.

mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ đẹp 1 tầng

Mẫu số 5: Ngắm mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ đẹp

  • Mẫu biệt thự

 BT208018

  • Mặt tiền

 13.1m

  • Chiều sâu

 14.9m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.1 tỷ đồng ( Xem bảng dự toán vật tư chi tiết bên dưới)
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 160m2/sàn

- Thông số công năng:

Sảnh chính 13.5m2, Phòng khách 36.4m2, Phòng thờ 3.5m2, Phòng bếp ăn 15.7m2, Phòng ngủ 1 15.7m2, WC: 2.3m2, Phòng ngủ 2: 14m2, WC2: 4.0m2, WC3: 3.8m2, Phòng ngủ 3: 14m2. 


mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ hiện đại đẹp

Không gian kiến trúc của mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ được thực hiện theo kiến trúc nhà vườn nông thôn kết hợp với vẻ đẹp hiện đại, đầy màu sắc. Bạn có thể dễ dàng cảm nhận được tính chất đối xứng thể hiện rõ ràng trong kiến trúc của công trình mẫu nhà 1 tầng này. Đối xứng qua sảnh chính- trung tâm của ngôi nhà mang lại cảm giác rộng rãi và bề thế cho công trình. 

mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ diện tích 160m2

Vị trí của phòng khách được đặt ở trung tâm của ngôi nhà, 3 phòng ngủ được đặt đối xứng qua trung tâm của mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ này. Không gian khép kín, các khu vực phòng vệ sinh chung- riêng được sắp xếp phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình hiện nay. 

Mẫu 6: Ngắm mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ 1 tầng hiện đại

  • Mẫu biệt thự

 BT301068

  • Mặt tiền

 21m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.5- 1.6 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 200m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Sảnh chính: 6m2, Phòng khách: 24m2, Phòng ăn: 21m2, Phòng bếp: 10m2, Sân chơi: 18m2, Phòng thờ: 18m2, Phòng ngủ 1: 15m2, Phòng ngủ 2: 24m2, WC2: 5.3m2, Phòng ngủ 3: 18.7m2, WC2: 4m2, Hành lang rộng 1.2m2. 


mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ 1 tầng mái thái đẹp

Mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ 1 tầng mái thái được thực hiện với vẻ đẹp đơn giản, tinh tế vô cùng. Ngôi nhà có diện tích 200m2, rộng rãi, sử dụng gam màu xanh- trắng làm màu sắc chủ đạo cho thiết kế kiến trúc cũng như mang lại không gian vừa văn, thoải mái cho mắt nhìn. Cảm giác ngôi nhà trở nên mát mẻ, dịu dàng hơn cho người nhìn. 

mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ đẹp

Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ được thực hiện với công năng bố cục theo đúng như mong muốn của chủ đầu tư. 3 phòng ngủ trong ngôi nhà được đặt ở bên trong, theo hành lang giao thông bên trong của ngôi nhà. Phòng khách trang trọng được ưu tiên vị trí trung tâm.

Mẫu 7: Ngắm mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ đẹp diện tích 300m2

  • Mẫu biệt thự

 BT122058

  • Mặt tiền

 25m

  • Chiều sâu

 17m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 4 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

 

- Diện tích: 300m2/sàn (Tổng diện tích: 400m2 - gồm cả mái)

- Thông số công năng:

 Phòng khách 33m2, phòng ngủ 1 18m2, phòng ngủ 2 19,7m2, phòng ngủ 3 19,7m2, , gara 23m2, phòng thờ 23m2, sân chơi 30m2, phòng bếp + ăn 26,8m2, WC 1 5,1m2, WC2 4,5m2, phòng giặt 1,5m2.

 

nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ 1 tầng cổ điển

Chủ đầu tư của công trình này tại Hạ Long. Không gian kiến trúc cổ điển mang lại sự đồ sộ, bề thế và xa hoa cho công trình. Đồng thời với đó, diện tích sử dụng của ngôi nhà vô cùng rộng, xây dựng trên khuôn viên đất rộng, vì thế, bố cục không gian nhà ở, sân vườn rộng rãi. Diện tích nhà ở rộng lớn, diện tích hơn 300m2, mà kiến trúc cổ điển thể hiện được một cách rõ ràng và ấn tượng nhất. Ngoài ra, các chi tiết phào chỉ, cột, tường ngoại thất mang lại cho công trình sự sang trọng và tinh tế đến vô cùng.

mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ 1 tầng phong cách cổ điển đẹp

Kiến trúc cổ điển được thiết kế theo kiểu đối xứng, hệ trục cột trong nhà được bố trí ngăn ngắn, vừa vặn với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình hiện nay. 3 phòng ngủ đều có diện tích sử dụng tương tự nhau. Ngoài ra, không gian của các khu vực gara ô tô, sân chơi, sân phơi rộng rãi, cũng mang lại cho ngôi nhà sự tiện lợi, rõ ràng và đẳng cấp nhất. Bố cục công năng sử dụng của ngôi nhà được bố cục theo chiều ngang, khiến nhà ở trở nên rộng rãi và bố cục ngang sang trọng vô cùng. 

Mẫu số 8: Tư vấn mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ 1 tầng đẹp

  • Mẫu biệt thự

 BT305078

  • Mặt tiền

 16.5m

  • Chiều sâu

 15.3m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.4- 1.5 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 200m2/sàn

- Thông số công năng:

 Tiền sảnh: 25m2, Phòng khách 42m2, Phòng thờ 14.8m2, Phòng bếp ăn: 34.5m2, Sân phơi 10m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng ngủ 2( phòng ngủ con): 14.5m2, Phòng ngủ 3: 15.8m2, WC1: 3.8m2, WC2: 4.3m2.


mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh: mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ 1 tầng 

Tư vấn mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ diện tích 200m2 theo kiểu biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái. Không gian kiến trúc tương tự như kiểu nhà ở 3 gian truyền thống. Ấn tượng với vẻ đẹp, không gian của sảnh chính, gợi nhớ đến những mái hiên nhà ở xưa cũ, nơi cả gia đình có thể ngồi nghỉ ngơi, trò chuyện những buổi tối hè mát mẻ cùng với những thành viên trong gia đình. 

Mặt bằng mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ 1 tầng đẹp

Mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ được sắp xếp như bản vẽ thiết kế trên. Mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ được đặt gọn gàng về 1 phía, tạo nên sự thuận tiện và dễ dàng trong cách bố cục tiện nghi và hiện đại cho cả gia đình. Thêm nữa, phòng thờ được đặt ở vị trí trung tâm, phía trong mẫu nhà để tạo nên sự thuận tiện, sang trọng cho ngoại thất của ngôi nhà. 

Mẫu 9: Ngắm mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ 8x14m diện tích 100m2 có tầng hầm

  • Mẫu biệt thự
BT214027
  • Mặt tiền
8m
  • Chiều sâu
14m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
750 triệu đồng
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 100m2. 

Tầng 1: phòng khách: 24.5m2, phòng bếp+ăn: 32m2, Phòng thờ: 18.2m, WC 2: 4.1m2, Phòng ngủ 1: 22m2, Phòng ngủ 2: 16.5m2, Phòng ngủ 3: 15.2m2. Gara oto: 20m2. Sảnh: 6m2


Phối cảnh mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh: mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ 1 tầng có tầng hầm hiện đại

Mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ 1 tầng có tầng hầm mang hình dạng chữ nhật. Không gian kiến trúc nhà đơn giản, mà sang trọng. 

Mặt bằng mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng hầm: mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ 1 tầng có hầm

Mặt bằng mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Măt bằng tầng 1: Mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ đẹp

Mẫu 10: Ngắm mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ đẹp có gác lửng

  • Mẫu biệt thự
BT109096
  • Mặt tiền
7m 
  • Chiều sâu
18m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
750 triệu đồng
  • Thông số công năng, diện tích

- Tầng 1: Tiền sảnh, Phong khách, bếp ăn, gara, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh

- Tầng lửng: 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, ban công.


Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ có gác lửng đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ có gác lửng đẹp được thực hiện cho chủ đầu tư ở điện Biên, Với không gian của tầng gác lửng sang trọng, rộng rãi, thì ngoại thất của ngôi nhà dễ dàng thể hiện được vẻ đẹp tiện nghi, sang trọng vốn có. Không gian mái giật cấp, cùng với các chi tiết, gara ô tô hiện đại phù hợp với mong muốn sử dụng hiện đại của nhiều gia đình hiện nay. 

mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Mặt bằng mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Ngắm mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ 1 tầng có gác lửng

Đối với các mẫu nhà 1 tầng có gác lửng như thế này, không gian sử dụng của gác lửng thường được bố trí thêm từ 1- 2 phòng ngủ để tăng thêm hiệu quả không gian, diện tích sử dụng cho toàn bộ ngôi nhà. Bạn cũng có thể dễ dàng nhìn thấy được điều này khi nhìn bản vẽ mặt bằng tầng 2 của mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ 1 tầng có gác lửng này. 

Mẫu 11: Ngắm mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ 2 tầng đẹp

  • Mẫu biệt thự
 BT228067
  • Mặt tiền
 10m
  • Chiều sâu
 9.3m 
  • Chi phí dự kiến
 Khoảng 700 - 800 triệu
  • Thông số công năng, diện tích

-         Tổng diện tích: 70m2/sàn

-         Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: sảnh thang: (3.5m2), Phòng khách (21m2), Phòng bếp ăn: (12m2), Phòng ngủ 1: (14m2), WC1: (2m2).

+) Tầng 2: Phòng thờ: 6m2, Sảnh chung 6m2, Ban công (6m2), Phòng ngủ 2: (14m2), Phòng ngủ 3: (14m2), WC 2: (4m2), phòng giặt : (4m2),  WC 2: (5.7m2). ban công: (3.8m2).


mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Phối cảnh: mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ 2 tầng hình chữ L đẹp

Hình dạng của mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ chữ L khiến ngôi nhà có thêm nhiều không gian sử dụng hơn cả. Hệ thống của sổ kính sang trọng màu trắng phù hợp với mong muốn sử dụng của gia đình. Không gian của hàng rào, cổng, sân vườn cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp cho mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp này. 

mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ đẹp

mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ đẹp

1 phòng khách được đặt ở tầng 1, 1 phòng ngủ dưới, 2 phòng ngủ trên là cách bố trí thường thấy trong các mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Mẫu 12: Ngắm mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ đẹp diện tích 90m2

  • Mẫu biệt thự

 BT112127

  • Mặt tiền

 8.4m ( chưa kể sảnh)- 9m ( bao gồm cả sảnh)

  • Chiều sâu

 12m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1 - 1.2 tỷ đồng (Xem bảng dự toán chi tiết bên dưới)

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 90m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 5m2, Phòng khách 23.7m2, Phòng ăn: 15m2, Phòng bếp 9m2, WC1: 4.8m2, Phòng ngủ 1: 15.5m2. 

+) Tầng 2: Phòng giải trí: 7m2, Phòng thờ: 12.1m2, Ban công 1: 4.5m2, Phòng ngủ 2: 15.5m2, Ban công 2: 2.5m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Sân phơi 6.2m2, WC2: 4.8m2.


mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ mái ngói đẹp

mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ hiện đại đẹp

mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ đẹp

Mẫu 13: Ngắm mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ 2 tầng đơn giản

  • Mẫu biệt thự

 BT123048

  • Mặt tiền

 8m

  • Chiều sâu

 13m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1- 1.1 tỷ đồng ( Xem bảng dự toán vật tư chi tiết bên dưới)
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 80m2/sàn

- Thông số công năng:

+ Tầng 1: Phòng khách: 17.7m2, Sảnh trung tâm: 6.5m2, Phòng bếp ăn: 13.5m2, Phòng ngủ: 11.5m2, WC1: 4.5m2, Sảnh phụ 3.2m2

+ Tầng 2: Sảnh trung tâm: 6.5m2, Phòng kho 6.5m2, Phòng thờ: 6.5m2, Phòng ngủ 2: 12.9m2, Phòng ngủ 3: 10.7m2,Ban công chung: 7.4m2, WC2: 3.75m2, Ban công 2.9m2.


mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh: mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ hình chữ L đẹp

mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ 2 tầng chữ L đẹp

mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Ngắm mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Mẫu 14: Tư vấn thiết kế mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ 2 tầng 8x13m đẹp vô cùng ấn tượng

  • Mẫu biệt thự
BT317096
  • Mặt tiền
8m
  • Chiều sâu
13m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
900 triệu đồng
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 70m2. 

Tầng 1: 1 phòng khách 20m2, 1 bếp ăn 15,5m2, 1 phòng ngủ 11,5m2, 1 vệ sinh, 1 tiền sảnh

Tầng 2: 1 phòng thờ 8m2 , phòng ngủ 2 14,5m2, phòng ngủ 3 12m2, vệ sinh chung.


mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ hình chữ L đẹp

Bản vẽ mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1; Mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ 2 tầng chữ L

mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ đẹp 2 tầng hình chữ L

Mẫu số 15: Tư vấn thiết kế nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ đơn giản đẹp

  • Mẫu biệt thự

 BT612068

  • Mặt tiền

 10m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.5- 1.6 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 110m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 7.3m2, Phòng khách 36.6m2, Phòng bếp ăn: 14.5m2, WC1: 3.9m2, Phòng ngủ 1: 14m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng: 12.1m2, Phòng thờ: 11.5m2, Ban công 7.5m2, Phòng ngủ 2: 15.8m2, WC3: 3.9m2, Phòng ngủ 3: 19m2, WC2: 5m2, Sân phơi: 10.5m2


Mặt bằng mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ 2 tầng bán cổ điển

Kiến trúc nhà 2 tầng bán cổ điển luôn ấn tượng và tạo sức hút với người xem bởi vẻ đẹp tinh tế và sự tỷ mỉ trong từng chi tiết kiến trúc. Bạn có lẽ sẽ dễ dàng bị mê hoặc bởi gam màu trắng tinh tế, việc sử dụng đá ốp tường ngoại thất sáng, phù hợp với kiến trúc tổng quan của toàn bộ công trình nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ 2 tầng mái thái đẹp vô cùng như vậy!

mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ tân cổ điển có gì hấp dẫn

mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ 32 tầng đẹp

Mẫu 16: Ngắm mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ 2 tầng mái thái đẹp

  • Mẫu biệt thự

 BT707078

  • Mặt tiền

 12.3m

  • Chiều sâu

 18.3m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.9- 2 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 150m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 11.2m2, Sảnh trung tâm: 18m2, Sảnh phụ: 11.3m2, WC1: 4.2m2, Phòng bếp ăn: 23.1m2, Phòng ngủ 1: 17m2, WC2: 4.4m2, Sân ướt: 5.5m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 7.7m2, Phòng SHC: 18.5m2, Ban công: 4.8m2, Phòng làm việc: 18.7m2, Phòng thờ: 23.6m2, Ban công: 7.6m2, Phòng ngủ 2: 21m2, Phòng ngủ 3: 20.7m2, WC3: 4.2m2


mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ hiện đại vô cùng ấn tượng

mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ 2 tầng sang trọng với cách bố trí công năng sử dụng tiện nghi, hiện đại

mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ mái thái

Mẫu số 17: Tư vấn mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ diện tích 100m2 hiện đại

  • Mẫu biệt thự

BT110087

  • Mặt tiền

11m

  • Chiều sâu

12m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.3 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 100m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Sảnh tầng 1: 12.5m2, Phòng khách 28m2, Phòng bếp: 18m2, Phòng ngủ 1 13.8m2, WC1: 4.8m2

+) Tầng 2: WC2: 4.8m2, WC3: 5.5m2, Phòng ngủ 2: 21.5m2, Phòng ngủ 3: 13.8m2, Phòng thờ 10.5m2, Phòng đọc: 9m2, Ban công 9m2.


mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh của mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ hiện đại

Kiến trúc ngoại thất của mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ được thực hiên mang phong cách hiện đại, với mái bằng tinh tế và phù hợp với sở thích của gia đình. Kiến trúc hiện đại, các mảng miếng, hình khối nhà ở đặc biệt, do đó, cách bố cục mặt bằng công năng sử dụng cũng có nhiều điểm khác biệt. 

mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ 2 tầng hiện đại đẹp

Các phòng chức năng của mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ với form kiến trúc hiện đại, ưu tiên các không gian mở rộng, kết nối với thiên nhiên để tạo ra vẻ đẹp thoải mái và rõ ràng cho không gian. Đồng thời, công năng sử dụng hạn chế tối đa các bức tường phần chia làm tối không gian, mà sử dụng các vách ngăn trang trí để không gian nhà ở luôn có cảm giác rộng rãi và gần gũi vô cùng. 

Mặt bằng mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Ngắm mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ 

Mẫu số 18: Tư vấn thiết kế mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ 3 tầng tân cổ điển

  • Mẫu biệt thự

 BT305068

  • Mặt tiền

 12m

  • Chiều sâu

 11.5m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.9 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 95m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 10m2, Phòng khách 18m2, Phòng bếp ăn: 19m2, WC1: 4m2, Phòng ngủ: 14m2, WC1: 4m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 13.5m2, Ban công 3.4m2, Phòng ngủ 4: 14m2, WC3: 3m2, WC4: 4m2

+) Tầng 3: Sảnh tầng 7m2, Phòng thờ: 15.5m2, phòng giặt phơi: 10m2, Sân chơi: 13.5m2


Hình ảnh mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Phối cảnh; mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ 3 tầng phong cách tân cổ điển

Không gian kiến trúc của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển thể hiện một cách rõ ràng và đầy cảm xúc. Bạn sẽ yêu thích các chi tiết phào chỉ, mái,.. cách sử dụng màu sắc, vật liệu để làm nên tính mới mẻ, sang trọng cho ngoại thất của ngôi nhà. 

mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ 3 tầng tân cổ

mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: mẫu thiết kế nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ sang trọng

Mặt bằng mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 3: Tư vấn thiết kế nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ đẹp

Mẫu số 20: Ngắm mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ 9x10m đẹp

  • Mẫu biệt thự

 BT231058

  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 10m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.6 -1.7 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 140m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 32m2, Gara ô tô: 27.5m2, Phòng bếp ăn: 20m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 1: 19.5m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 7.5m2, WC3: 8m2, Phòng ngủ 2: 19.5m2, Phòng ngủ 3: 19m2, Ban công 6m2, Phòng ngủ 4: 23.5m2, Ban công 5m2, Phòng thay đồ 20m2, WC2: 5m2.

+) Tầng 3: Sảnh tầng 7.5m2, Phòng kho 8m2, Phòng ngủ 5: 29m2, Phòng thờ: 20m2, Sân phơi 18m2, Sân chơi: 20m2, WC4: 5m2. 


mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Thiết kế nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ 3 tầng hiện đại

Kiến trúc hiện đại của ngôi nhà phù hợp với những không gian nhà phố, biệt thự phố hiện đại. Với vẻ đẹp kiến trúc tiện nghi, sang trọng, thì ngôi nhà với kiến trúc đẹp như thế này thực sự là sự lựa chọn phù hợp với nhiều gia đình hiện nay. 

Xem thêm: thiết kế biệt thự

mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Tổng mặt bằng: Mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ đẹp 3 tầng

mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ đẹp

mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 3: mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ đẹp

Mẫu 21: Tư vấn mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

  • Mẫu biệt thự

 BT212058

  • Mặt tiền

 7.3m

  • Chiều sâu

 12.6m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.7- 1.8 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 70m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 6m2, phòng khách 29m2, Phòng ăn 11m2, Phòng bếp 10m2, WC 3m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 2: 9m2, Phòng ngủ 1: 11.55m2, Phòng ngủ 2: 18m2, WC2: 3m2, WC3: 4.5m2

+) Tầng 3: Sảnh tần 7m2, Phòng ngủ 3: 13.6m2, Phòng thờ: 13.5m2, Phòng giặt phơi: 4.5m2, WC4: 4.5m2


Hình ảnh mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ phong cách tân cổ điển 1 mặt tiền

mặt bằng mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ đẹp

mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Tư vấn thiết kế mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ 3 tầng 

mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ

 Mặt bằng tầng 3: Tư vấn thiết kế mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ 


Kết luận: Về các mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ đẹp

Như vậy, tùy thuộc vào mong muốn, cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình bạn mà sẽ đưa ra những yêu cầu tư vấn thiết kế khác nhau. Kiến trúc sư sẽ là người đưa ra cho bạn những ý tưởng thiết kế, bố cục công năng sử dụng hợp lý nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. 

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế các mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ và những yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự mời bạn liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giả đáp!

Hotline: 0988 030 680

 Xem thêm: nhà 2 tầng đơn giản

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận