Giới thiệu 30 bản vẽ thiết kế nhà tại Lạng Sơn đẹp nhất, uy tín nhất, chất lượng nhất TIN626068

Từ Hà Nội muốn đi Lạng Sơn phải qua 2 tỉnh: Bắc Ninh ( Vùng Kinh Bắc xưa) và Bắc Giang, xứ lạng hiện ra rất mơ màng. Nơi đây là mảnh đất với bao nhiêu vẻ đẹp hội tụ của thiên nhiên, và của con người. Việc thiết kế nhà tại Lạng Sơn được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm, không chỉ là mục đích làm đẹp cho mình, mà còn làm hùng vĩ hơn vẻ đẹp của trời đất nơi đây!

  •  
Chọn lọc 20 mẫu thiết kế lâu đài kiểu châu âu xa hoa, tráng lệ
  •  
Tổng hợp 16 mẫu thiết kế nhà có phòng thờ 1, 2, 3 tầng có công năng hợp lý
  •  
35 bản vẽ thiết kế nhà tại quảng ninh đẹp dành cho bạn nếu muốn tham khảo xây dựng

Lạng Sơn là tỉnh thành có tiềm năng về mặt kinh tế, khoáng sản, nông lâm sản, tiềm năng về du lịch và thương mại. Lạng Sơn cũng là địa đầu của tổ quốc, có nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc, và nhiều địa điểm văn hóa- du lịch ấn tượng. Những công trình kiến trúc- xây dựng không chỉ có tác dụng làm đẹp hơn không gian kiến trúc nơi đây mà còn góp phần làm giàu mạnh hơn mảnh đất, con người xứ lạng. Tôi có dịp được đặt chân lên khá nhiều các vùng, huyện của tỉnh, được gặp gỡ và làm vệc trực tiếp với rất nhiều khách hàng của mình, hầu hết đều là các cá nhân, khách hàng có mong muốn thiết kế nhà ở, biệt thự gia đình. Những sản phẩm thiết kế nhà tại Lạng Sơn, các công trình này đều được chúng tôi thực hiện và hoàn thiện trong suốt hành trình làm đẹp cho đời. Phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, phù hợp với mong muốn, phù hợp với sở thích, phù hợp với thực tế xây dựng của lô đất, phù hợp với chi phí đầu tư bỏ ra,... đây đều là những công trình, thiết kế nhà tại Lạng Sơn đầy đủ công năng sử dụng cũng như yêu cầu thực tế của gia đình. 

thiết kế nhà tại Lạng Sơn

Bản đồ tỉnh Lạng Sơn

Các chủ đầu tư tại Lạng Sơn có nhu cầu thiết kế nhà ở, thiết kế biệt thự có thể lựa chọn các đơn vị tư vấn thiết kế trực tiếp tại Lạng Sơn, hoặc tìm kiếm các đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở Hà Nội, hoặc các tỉnh, thành phố lớn khác để tư vấn thiết kế nhà ở cho gia đình mình. Là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, hơn ai hết, chúng tôi là người hiểu rõ được những vấn đề mà những khách hàng muốn thiết kế nhà tại Lạng Sơn của mình gặp phải, điều đó bao gồm:

+ Thứ nhất: Lo lắng về chất lượng đơn vị thiết kế ( về uy tín, chuyên môn, trách nhiệm, kinh nghiệm...) 
+ Thứ hai: Lo lắng về chất lượng hồ sơ thiết kế ( Chất lượng hồ sơ thiết kế, quy trình làm việc, hình thức thanh toán...)
+ Thứ ba: Lo lắng đến quá trình thi công, giám sát để hoàn thiện được ngôi nhà theo thiết kế....

Công việc tư vấn thiết kế kiến trúc không hề đơn giản, gặp gỡ và làm việc với rất nhiều chủ đầu tư, hơn ai hết, tôi hiểu được nhu cầu và mong muốn của rất nhiều khách hàng. Họ luôn muốn sở hữu những thiết kế nhà đẹp, và hoàn hảo nhất bởi với họ, cả cuộc đời, xây nhà là điều quan trọng nhất. Thế nhưng, những đơn vị tư vấn thiết kế hầu hết chỉ tập trung ở các thành phố lớn, ở các tỉnh thành nhỏ trên cả nước như Lạng Sơn, có rất ít hoặc cũng là những đơn vị khá nhỏ lẻ, chưa uy tín. Chính vì thế, rất khó khăn cho những khách hàng ở xa Hà Nội muốn thuê một đơn vị tư vấn thiết kế chuyên nghiệp nhưng lại ngại ngùng trong khoản địa lý, cách thức làm việc.

Tại Lạng Sơn, có khá ít đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự, đặc biệt là các công ty lớn, chuyên nghiệp. Do đó, nhiều khách hàng không cảm thấy tin tưởng khi tìm đến các đơn vị nhỏ lẻ, hay các cá nhân để nhờ tư vấn, vì thế, giải pháp là tìm đến các đơn vị tư vấn thiết kế uy tín tại Hà Nội hoặc các tỉnh, thành phố lớn khác. 

Lựa chọn hình thức thiết kế nhà tại Lạng sơn của Kiến trúc Angcovat

Nếu bạn đang muốn thiết kế nhà tại Lạng Sơn, đang có nhu cầu tìm kiếm các đơn vị tư vấn thiết kế uy tín, chuyên nghiệp và trách nhiệm tại Hà Nội để thưc hiện cho mình thì Kiến trúc Angcovat là một gợi ý không nên bỏ qua. Khách hàng có nhu cầu thiết kế nhà tại Lạng Sơn có thể lựa chọn 2 hình thức làm việc như sau:

- Thứ nhất: Hình thức làm việc trực tiếp: Khách hàng tại Lạng Sơn hoặc các tỉnh thành khác đều có thể đến trực tiếp văn phòng thiết kế tại Hà Nội hoặc Văn phòng đai diện tại Thành phố Hồ Chí Minh để gặp gỡ trực tiếp kiến trúc sư, trao đổi, tư vấn trực tiếp từ kiến trúc sư từ đó đưa ra phương án bố cục công năng, ý tưởng thiết kế kiến trúc phù hợp nhất với gia đình mình. Sau đó, các giai đoạn thiết kế sẽ triển khai theo như hợp đồng thiết kế đã kí. 

- Thứ hai: Hình thức thiết kế nhà từ xa: Khách hàng tại Lạng Sơn hoặc các tỉnh thành khác có thể gửi yêu cầu tư vấn thiết kế qua Email, điện thoại, Zalo,... chủ đầu tư và kiến trúc sư sẽ không gặp mặt trực tiếp mà tư vấn thiết kế hoàn toàn từ xa, thông qua các phương tiện hỗ trợ như trên. Quá trình thiết kế vẫn được diễn ra online dưới sự giám sát và theo dõi của cả 2 bên để quá trình làm việc diễn ra được thuận lợi nhất. 

Quy trình làm việc trực tiếp- thiết kế nhà tại Lạng Sơn

Đối với hình thức làm việc trực tiếp như thế này, chủ đầu tư và kiến trúc sư có cơ hội gặp gỡ trực tiếp và trao đổi ý tưởng thiết kế, đương nhiên là bạn cần phải đáp ứng đủ các điều kiện sau:

+ Bước 1: Khách hàng gửi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà tại lạng sơn cho chúng tôi qua Email, hoặc gọi điện trực tiếp đến hotline tư vấn khách hàng của kiến trúc sư. Kiến trúc sư sẽ tư vấn sơ bộ cho khách hàng thông qua điện thoại về nhu cầu công năng, phong cách kiến trúc cũng như quy trình làm việc.

+ Bước 2: Khách hàng thống nhất sử dụng dịch vụ, đồng ý với đơn giá thiết kế. Chúng tôi sẽ gửi khách hàng hợp đồng thiết kế, và tạm ứng số tiền từ 3.000.000- 5.000.000đ ( Đối với các công trình nhà dân có diện tích nhỏ) để làm cơ sở thiết kế sơ bộ ( bao gồm mặt bằng các tầng). 

+ Bước 3: Khi khách hàng thống nhất với phương án thiết kế sơ bộ, 2 bên tiến hành Ký hợp đồng thiết kế tại vị trí xây dựng, Khách hàng tạm ứng 30% giá trị hợp đồng, đã bao gồm phần tạm ứng theo hợp đồng nguyên tắc. ( ở bước này, khi chủ đầu tư tại lạng sơn và đơn vị tư vấn thiết kế đồng ý với các điều khoản trong hợp đồng thiết kế, chúng tôi có thể cử kiến trúc sư xuống trực tiếp địa điểm xây dựng công trình để khảo sát, tư vấn và gặp trực tiếp chủ đầu tư tại Lạng Sơn để làm việc)

+ Bước 4: Khi hồ sơ kỹ thuật thi công hoàn thành 100% khối lượng, Khách hàng thanh toán 100% giá trị hợp đồng( Đã bao gồm chi phí tạm ứng), Chúng tôi sẽ gửi khách hàng hồ sơ bản vẽ thi công qua đường chuyển fax nhanh, hoặc khách hàng có thể nhận hồ sơ tại văn phòng kiến trúc angcovat.

Xem thêm: Thiết kế nhà tại Nam Định

Quy trình làm việc từ xa đối với những chủ đầu tư muốn thiết kế nhà tại Lạng Sơn

Bước 1: Chủ đầu tư và nhà thầu thiết kế thoả thuận đơn giá thiết kế. Đơn vị tư vấn báo giá thiết kế. 

Ở bước này, chủ đầu tư và nhà thầu thiết kế cần thống nhất với nhau về giá cả, cách thức làm việc và hiệu quả công việc cần đạt được. Rất nhiều hợp đồng thiết kế của chúng tôi được hoàn thành nhanh chóng chỉ sau 1 cuộc gọi từ phía khách hàng. 

Bước 2: Đơn vị tư vấn thiết kế nắm bắt ý tưởng, sở thích của khách hàng cũng như hiểu rõ đề bài thiết kế qua: diện tích , kích thước ô đất. Kích thước, hình dạng nhà mong muốn, nhu cầu sử dụng, các phòng.... Sau đó,về phía đơn vị tư vấn thiết kế- chúng tôi sẽ lên phương án sơ bộ mặt bằng công năng phù hợp với lô đất và gửi cho chủ đầu tư qua Email.

Nếu chủ đầu tư đồng ý- Tạm ứng 1/3 giá trị hợp đồng

Bước 3: Đơn vị tư vấn thiết kế lên phương án phối cảnh 3D. Chủ đầu tư duyệt phương án 3D .

Bước 4: Sau khi chủ đầu tư đồng ý với phương án phối cảnh, chủ đầu tư tiếp tục ứng 1/3 giá trị hợp đồng để đơn vị tư vấn thiết kế bắt đầu triển khai hồ sơ bản vẽ kĩ thuật.

Bước 5: Bàn giao hồ sơ thiết kế - chủ đầu tư thanh toán giá trị hơp đồng còn lại.

Chú ý: Toàn bộ quá trình làm việc trên được thực hiện qua Email hoặc điện thoại. Chủ đầu tư và kiến trúc sư sẽ trao đổi trực tiếp qua điện thoại và gửi bản vẽ, điều chỉnh hồ sơ sao cho phù hợp qua Email. 

Phương thức thanh toán: Khách hàng thanh toán phí thiết kế theo tiến độ công việc có ghi rõ trong hợp đồng bằng tiền chuyển qua tài khoản ngân hàng.

Xem thêm: nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Như vậy, đối với những khách hàng muốn thiết kế nhà tại Lạng Sơn, nếu bạn lo lắng đến khoảng cách là vấn đề trở ngại thì quy trình làm việc trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm! Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức làm việc như trên phù hợp nhất với điều kiện cũng như hoàn cảnh thực tế của gia đình mình để quá trình làm việc, thống nhất ý tưởng thiết kế với kiến trúc sư được diễn ra thuận tiện nhất dành cho gia đình mình. 

Các mẫu thiết kế nhà tại Lạng Sơn đẹp nhất hiện nay

Thiết kế 1: Mẫu thiết kế nhà tại Lạng Sơn 1 tầng có gác lửng đẹp

  • Mẫu biệt thự
 BT114067
  • Chủ đầu tư
 Anh Chu Tiến Thi
  • Địa chỉ
 Gia Cát- Cao Lộc- Lạng Sơn
  • Mặt tiền
 8m
  • Chiều sâu
 17m 
  • Chi phí dự kiến
 Khoảng 800 triệu 
  • Thông số công năng, diện tích

 Tổng diện tích: 100m2/sàn

 Công năng sử dụng: 

  • Tầng 1: Tiền sảnh: 7m2, Phòng khách: 21m2, Phòng ăn: 21m2, WC1: 2.8m2, WC2: 3.6m2, Phòng ngủ 1: 14m2, Phòng ngủ 2: 14m2
  • Tầng tum: Sảnh tầng: 11m2, WC3: 3.6m2, Phòng ngủ 3: 14m2, Phòng ngủ 4: 14m2, Phòng thờ: 7m2, Sân chơi

 

Thiết kế nhà tại Lạng Sơn

Hình ảnh phối cảnh: Tư vấn thiết kế nhà tại Lạng Sơn 1 tầng có gác lửng đẹp

Ngôi nhà mái ngói thái đơn giản, kết hợp với các vật liệu xây dựng hiện đại. Bạn có thể yêu cầu lựa chọn màu sơn ngoại thất chủ đạo cho công trình, gam màu đỏ của mái, màu sơn nhẹ ấm áp mang lại cảm giác ấm cúng, mới mẻ cho ngoại thất của mẫu thiết kế nhà tại Lạng Sơn. Mẫu thiết kế nhà 1 tầng mang vẻ đẹp kiến trúc đơn giản, với vật liệu ốp tường, chi tiết mái ngói thái, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình hiện nay. Thiết kế tầng gác lửng cũng tương tự như tầng 2 trong nhiều thiết kế nhà ở 2 tầng, tuy nhiên, có diện tích và chiều cao tầng nhỏ hơn. Và đương nhiên, tỷ lệ chiều cao, diện tích của toàn bộ ngôi nhà vẫn được giữ và tạo nên vẻ đẹp cho ngoại thất của ngôi nhà. 

Thiết kế nhà tại Lạng Sơn

Măt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà tai Lạng Sơn 1 tầng có gác lửng

Thiết kế nhà tại Lạng Sơn

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà tại Lạng Sơn 1 tầng 1 tum


Mẫu số 2: Tư vấn thiết kế nhà tại Lạng Sơn 1 tầng 7x15m

  • Mẫu biệt thự
 BT226115
  • Chủ đầu tư
 Ông Hùng
  • Địa chỉ
 Lạng Sơn
  • Mặt tiền
 7m
  • Chiều Sâu
 15m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 750 triệu đồng
  • Thông số công năng, diện tích

- Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung - diện tích tầng 1: 100m2

- Tầng gác lửng : 1 phòng thờ, 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung - diện tích tầng gác lửng : 70m2


Thiết kế nhà tại Lạng Sơn

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà tại Lạng Sơn 1 tầng 1 tum đẹp

Mẫu thiết kế nhà tại Lạng sơn của gia đình anh Hùng đã được xây dựng và hoàn thiện. Chúng tôi cũng có dịp trở lại thăm công trình của gia đình anh trong một chuyến công tác gần đây. Ngôi nhà được anh tuyệt đối tuân thủ thiết kế, vì thế, hình ảnh thực tế công trình sau khi hoàn thiện không khác phối cảnh là bao. Sau khi hoàn thiện thiết kế và thi công mẫu thiết kế nhà 1 tầng 1 tum, việc tuân thủ thiết kế, tôn trọng kiến trúc sư, hồ sơ thiết kế cần được chủ đầu tư đảm bảo, mọi thay đổi, sai sót trong quá trình thi công bạn nên chủ động hỏi ý kiến của kiến trúc sư để có phương án xử lý kịp thời, tránh làm thay đổi kiến trúc cũng như ảnh hưởng đến kết cấu, thẩm mỹ của toàn bộ công trình. 

Thiết kế nhà tại Lạng Sơn

Mặt bằng tổng thể: Tư vấn thiết kế nhà tại Lạng Sơn 1 tầng 1 tum đẹp

Mặt bằng thiết kế nhà tại Lạng Sơn

Mặt bằng tầng tum: Thiết kế nhà 1 tầng tại Lạng Sơn đẹp

Mẫu số 3: Ngắm mẫu thiết kế nhà tại Lạng Sơn kiểu nhà sàn

  • Mẫu biệt thự

 BT128058

  • Chủ đầu tư
 Ông Trịnh Văn Qúy
  • Địa điểm công trình
 628 – Lê Đại Hành – Đông Kinh – Lạng Sơn
  • Mặt tiền

 17m

  • Chiều sâu

 11m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 2 - 2,1 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

-         Diện tích sàn: 150m2/sàn

-         Tổng diện tích: 400m2 – tính cả mái

-         Thông số công năng:

+ Tầng 1: Phòng ngủ 1 (19m2), WC (4,5m2), Sân chơi giải trí (68m2).

+ Tầng 2: Phòng khách (37m2), Phòng ngủ 2(16m2), WC2 (4m2), phòng ngủ 3(19m2), WC3 (4,5m2), phòng thờ 18m2.


thiết kế nhà tại Lạng Sơn

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà tại Lạng Sơn vô cùng đẹp

Bạn có thể tham khảo mẫu thiết kế nhà tại Lạng Sơn theo kiểu nhà sàn bê tông được chúng tôi thiết kế cho gia đình anh Trịnh Văn Quý ở Đông Kinh. Đây là một trong số những thiết kế nhà độc đáo và khá lạ mắt kể cả về kiến trúc lẫn cách bố cục công năng sử dụng. Ngôi nhà mang đặc trưng của những thiết kế nhà sàn, phần tầng dưới thấp, tầng trên cao, có cầu thang di chuyển từ tầng 1 lên tầng 2 bên ngoài. Kiến trúc bên ngoài của công trình thể hiện được sự bề thế, sang trọng của những công trình nhà ở, biệt thự thông thường, nhờ hệ thống cột trụ, mái thái nâng tầm ngôi nhà thêm chắc chắn, bền vững. Mẫu thiết kế nhà tại Lạng Sơn đẹp 2 tầng này thực sự để lại ấn tượng sâu sắc khi có dịp ghé thăm. Màu sắc ngoại thất của ngôi nhà được sử dụng màu ghi xám, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình hiện nay. 

Mặt bằng mẫu thiết kế nhà tại Lạng Sơn

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà tại Lạng Sơn kiểu nhà sàn

Toàn bộ tầng 1 trong mẫu thiết kế nhà tại Lạng Sơn được sử dụng toàn bộ làm không gian ăn uống, bàn ăn phục vụ cho nhu cầu sử dụng cũng như kinh doanh của gia đình. 1 phòng ngủ đặt ở dưới tầng 1 được đặt ở vị trí thuận tiện cho việc nghỉ ngơi, trông nom toàn bộ ngôi nhà

Mẫu thiết kế nhà tại Lạng Sơn

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà tại Lạng Sơn 2 tầng 1 tum

Mẫu số 4: Ngắm mẫu thiết kế nhà tại Lạng Sơn 2 tầng đơn giản

  • Mẫu biệt thự

 BT111127

  • Chủ đầu tư
 Anh Nguyễn Văn Thủy
  • Địa Chỉ
 Trị trấn Cao Lộc- Tỉnh Lạng Sơn
  • Mặt tiền

 13m 

  • Chiều sâu

 11m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.4 tỷ đồng (Xem bảng dự toán chi tiết bên dưới)

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 120m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Sảnh chính 11m2, Phòng khách 26m2, Gara ô tô 19m2, Phòng ngủ 1: 12.5m2, Phòng bếp ăn 21m2, WC1: 6m2

+) Tầng 2: Sân phơi 5.5m2, Phòng thờ 27m2, Phòng ngủ 2: 12.5m2, Lô gia: 5.5m2, Phòng ngủ 3: 13m2, Ban công 15m2, Phòng ngủ 4: 15m2.


thiết kế nhà tại Lạng Sơn đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà tại Lạng Sơn 2 tầng 1 mặt tiền

Mẫu thiết kế nhà tại Lạng Sơn 2 tầng mái ngói được thiết kế khá đơn giản, với không gian kiến trúc nhà ở 1 mặt tiền, sử dụng vật liệu, màu sắc nâu đất trầm ấm, khiến cho mặt tiền ngôi nha trở nên thu hút. Khối kiến trúc mặt tiền nhà được phân chia làm 3 mảng không gian chính, theo đó, các phần không gian được bố cục hợp lý. 

thiết kế nhà tại Lạng Sơn đẹp

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà tại Lạng Sơn 2 tầng đẹp

Mặt bằng các mẫu thiết kế nhà tại Lạng Sơn

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà tại Lạng Sơn đẹp

Mẫu số 5: Ngắm mẫu thiết kế nhà tại Lạng Sơn đẹp 9x11m

  • Mẫu biệt thự

BT221107

  • Chủ đầu tư
Anh Lộc Nguyễn Quyền
  • Địa Chỉ
Phường Chi Lăng - Thành phố Lạng Sơn
  • Mặt tiền

9m

  • Chiều sâu

11m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.7 - 1.8 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 90m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Gara ô tô: 16m2, Phòng khách 23m2, WC1: 4m2, Phòng bếp ăn 21m2, Phòng ngủ 16m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 6m2, WC 6m2, Phòng SHC 7.3m2, Sân chơi 5.5m2, Phòng ngủ 15.5m2, Phòng ngủ 2: 16m2, Phòng ngủ 3: 19m2


thiết kế nhà tại Lạng Sơn đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà tại Lạng Sơn 2 tầng rưỡi

Mẫu thiết kế nhà tại lạng sơn 2 tầng với kiến trúc đơn giản, thiết kế mái ngói màu nâu sẫm, sơn ngoại thất cũng sử dụng gam màu tương tự mang lại cảm giác sang trọng, bề thế cho kiến trúc ngôi nhà. Không gian mái cũng như màu sắc ngoại thất của ngôi nhà trở nên gần gũi hơn nhờ. Nếu bạn muốn sở hữu không gian kiến trúc nhà ở đơn giản như ngoại thất mẫu thiết kế nhà này thì có thể tham khảo kiến trúc ngoại thấy của ngôi nhà. 

Mặt bằng thiết kế nhà tại Lạng Sơn đẹp

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế nhà tại Lạng Sơn 2 tầng mái ngói đơn giản

Mặt bằng thiết kế nhà tại Lạng Sơn đẹp

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà tại Lạng sơn 2 tầng diện tích 100m2

Mẫu 6: Thiết kế nhà tại Lạng Sơn 2 tầng mái thái

  • Mẫu biệt thự

BT110087

  • Chủ đầu tư
Chị Yến
  • Địa chỉ
Lạng Sơn
  • Mặt tiền

11m

  • Chiều sâu

12m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.5 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 100m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Sảnh tầng 1: 12.5m2, Phòng khách 28m2, Phòng bếp: 18m2, Phòng ngủ 1 13.8m2, WC1: 4.8m2

+) Tầng 2: WC2: 4.8m2, WC3: 5.5m2, Phòng ngủ 2: 21.5m2, Phòng ngủ 3: 13.8m2, Phòng thờ 10.5m2, Phòng đọc: 9m2, Ban công 9m2.


mẫu thiết kế nhà tại Lạng Sơn

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng tại Lạng Sơn mái ngói thái đẹp

Bạn có thể tham khảo kiến trúc mái thái 2 tầng của nhà chị Yến tại Lạng Sơn. Không gian kiến trúc nhà ở rộng rãi, đơn giản vơi màu sắc nâu đất trầm mặc, ngôi nhà nằm hài hòa, gần gũi với không gian xung quanh của toàn bộ công trình nhà ở. Với mái ngói giật cấp, bạn có thể lựa chọn kiểu không gian nhà ở đơn giản như vậy để hoàn thiện ngoại thất cho ngôi nhà. Sử dụng cửa kính kết hợp gỗ như cách để mang lại cho ngôi nhà cảm giác sang trọng và thoải mái hơn. 

mẫu thiết kế nhà tại Lạng Sơn

Mặt bằng tầng 1: Tư vấn mẫu thiết kế nhà tại Lạng Sơn 2 tầng mái ngói đơn giản

thiết kế nhà tại Lạng Sơn 2 tầng

Mặt bằng tầng 2: Ngắm mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đẹp

Mẫu 7: Ngắm mẫu thiết kế nhà tại Lạng Sơn đơn giản 1 mặt tiền

  • Mẫu biệt thự
BT206067
  • Chủ đầu tư
Anh Thọ - Phương án 2
  • Địa chỉ
Thành phố Lạng Sơn
  • Mặt tiền
10m
  • Chiều sâu
15m 
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 1.7 tỷ 
  • Thông số công năng, diện tích

-         Tổng diện tích: 135m2

-         Công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh (9m2), Phòng khách (28m2), phòng ngủ ông (12m2), phòng ngủ 1 (13m2), phòng ngủ 2 (15m2), WC 1 = WC 2 = 5,3m2 , Phòng bếp + ăn (30m2)

+) Tầng 2: 2 sân chơi (36m2/ sân), Sân phơi (7,5m2), phòng thờ (13m2), phòng ngủ 3 (18m2), phòng ngủ 4 (16m2), WC 3 (7,7m2), WC 4 (4,2m2), sảnh tầng (8,5m2)


thiết kế nhà tại Lạng Sơn 2 tầng

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 1 mặt tiền mái ngói tại Lạng Sơn

Thiết kế nhà 2 tầng 1 mặt tiền nằm trầm mặc giữa thành phố Lạng Sơn. Bạn sẽ dễ dàng bị lấy đi cảm giác ấn tượng, thu hút với gam màu trắng nhẹ nhàng kết hợp cùng với tông màu xanh đậm đà. Hệ thống cột sảnh hình vuông, kết hợp cùng với mái ngói thái, tạo nên sức hấp dẫn vô cùng ấn tượng cho ngoại thất của ngoi nhà trở nên thu hút hơn. Đồng thời, bạn cũng có thể thấy, ở khu vực mặt tiền phía trước, cửa chính, cửa sổ, bằng kính lớn, kết hợp với nhau một cách hài hòa và đầy ấn tượng, tạo nên những khoảng trống về mặt không gian, tận dụng ánh sáng và ánh sáng tự nhiên để ngôi nhà trở nên sáng, độc đáo hơn cả.

thiết kế nhà tại Lạng Sơn

Mặt bằng tầng 1: Tư vấn thiết kế nhà tại Lạng Sơn 2 tầng mái ngói thái đẹp

thiết kế nhà tại Lạng Sơn

Mặt bằng tầng 2: Ngắm mẫu thiết kế nhà tại Lạng Sơn 2 tầng mái ngói đơn giản

thiết kế nhà tại Lạng Sơn

Mặt bằng áp mái:Thiết kế nhà tại Lạng Sơn 2 tầng đơn giản

Mẫu số 8: Ngắm mẫu thiết kế nhà tại Lạng Sơn phong cách tân cổ điển vô cùng bề thế

  • Mẫu biệt thự
BT422056
  • Chủ đầu tư
ông Tuấn 
  • Địa chỉ
Lạng Sơn
  • Mặt tiền
8.5m
  • Chiều sâu
12.5m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.3 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 105m2. 

Tầng 1: 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh, 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn.

Tầng 2: 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng thờ, 1 phòng karaoke 


thiết kế nhà tại Lạng Sơn 2 tầng

Vẻ đẹp kiến trúc của mẫu thiết kế nhà tại Lạng sơn đơn giản mà sang trọng

thiết kế nhà tại Lạng Sơn

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà tại Lạng sơn 2 tầng mái ngói

thiết kế nhà tại Lạng Sơn

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà tại Lạng Sơn đơn giản mà đẹp

Mẫu 9: Ngắm mẫu thiết kế nhà tại Lạng Sơn 3 tầng có tiểu cảnh đẹp mắt

  • Mẫu biệt thự

BT114107

  • Chủ đầu tư
Ông Lộc Nguyễn Quyền
  • Địa Chỉ
Phường Chi Lăng- Thành phố Lạng Sơn
  • Mặt tiền

9

  • Chiều sâu

11m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 2.1- 2.2 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 90m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Gara ô tô: 16m2, Phòng khách 23m2, Phòng bếp ăn 21m2, WC1: 4m2, Phòng ngủ 16m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 6m2, Phòng ngủ 2: 16m2, Phòng ngủ 3: 19m2, Phòng ngủ 4: 15.5m2, WC: 6m2, Phòng SHC: 7.3m2, Sân chơi: 5.5m2.

+) Tầng 3: 1 phòng ngủ 


thiết kế nhà tại Lạng Sơn

Hình ảnh phối cảnh đẹp của mẫu thiết kế nhà tại Lạng Sơn 3 tầng mái ngói 

thiết kế nhà tại Lạng Sơn

Tiểu cảnh hồ nước mẫu thiết kế nhà tại Lạng sơn 3 tầng mái ngói đẹp

Đây là một trong những không gian trang trí đầy ấn tượng cho ngoại thất của mẫu thiết kế nhà 3 tầng tại Lạng Sơn. Ở đây, tận dụng một khoảng không gian nhỏ phía mặt tiền trước nhà mà kiến trúc sư đã design tiểu cảnh hồ nước đầy ấn tượng và mềm mại cho ngoại thất nhà ở trở nên ấn tượng và độc đáo hơn cả. Hồ nước nhỏ bên dưới, bên trên được thiết kế hệ thống giàn hoa trang trí bằng cột bê tông sơn giả gỗ, bạn có thể trồng các loại hoa leo tùy ý cho gia đình mình để khiến không gian nơi đây trở nên gần gũi và thân thiện hơn. Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên, thì không thể bỏ qua được một không gian nhà ở như thế này cho gia đình mình được. 

thiết kế nhà tại Lạng Sơn

Hình ảnh phối canrhcuar mẫu thiết kế nhà tại Lạng Sơn 3 tầng

Không gian tiểu cảnh ngay cạnh khu vực tiền sảnh bước lên bước xuống ngôi nhà sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và thú vị hơn nhiều. Nếu với một khoảng diện tích nhỏ như thế này, bạn có thể lựa chọn những không gian tiểu cảnh vừa vặn, xinh xắn để làm đẹp cho một khoảng không gian này. Với những khoảng không gian trang trí nhỏ nhắn đơn giản như thế này, chúng tôi tin rằng, bạn sẽ cảm nhận được sự gần gũi khi sống trong không gian nhà ở đẹp của mẫu thiết kế nhà tại Lạng sơn 3 tầng này. 

thiết kế nhà tại Lạng Sơn

Mặt bằng tổng thể: Mẫu thiết kế nhà tại Lạng Sơn 3 tầng hiện đại

thiết kế nhà tại Lạng Sơn

Bản vẽ tầng 2: Mẫu thiết kế nhà 3 tầng tại Lạng sơn đơn giản mà đẹp


Kết luận: Về các mẫu thiết kế nhà tại Lạng Sơn đẹp

Đây đều là các mẫu thiết kế nhà tại Lạng sơn đã được kiến trúc Angcovat tư vấn và hoàn thiện hồ sơ thiết kế cho các chủ đầu tư tại đây. Những công trình này đã và đang được triển khai xây dựng và hoàn thiện. Đội ngũ thi công nhà trọn gói của chúng tôi cũng đã tiếp nhận và thi công khá nhiều công trình để đáp ứng mong muốn cũng như nhu cầu của nhiều khách hàng trên cả nước về thi công, xây dựng công trình chuyên nghiệp. 

Nếu như khách hàng tự thi công, trong suốt quá trình xây dựng ngôi nhà, chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ và giải đáp thắc mắc, tư vấn kĩ thuật từ xa để giúp khách hàng của mình hoàn thiện được ngôi nhà một cách tốt nhất. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm về việc chăm sóc khách hàng sau khi bàn giao hồ sơ, hoàn toàn sẽ không có những trường hợp đơn vị tư vấn thiết kế không giải đáp cho thợ hay về phía chủ đầu tư nếu có vướng mắc trong khi thi công sau này. Các phòng chức năng trong ngôi nhà đều có diện tích sử dụng rộng rãi, công năng sử dụng khoa học... và đây thực sự là những ưu điểm mà thiết kế nhà tại Lạng Sơn mang đến cho quý khách hàng của mình!

Nếu có dịp đến với mảnh đất này, bạn có thể ghé thăm những công trình, biệt thự, nhà ở mà chúng tôi đã thực hiện. Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở mời bạn liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và báo giá!

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Nhà 1 trệt 1 lầu chữ L

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận