Tổng hợp các mẫu nhà 1 trệt 1 lầu chữ L ấn tượng nhất hiện nay TIN525068

Hình dáng một mẫu thiết kế biệt thự đẹp cũng được xem là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định tới giá trị thẩm mỹ và công năng của một ngôi nhà. Nhà 1 trệt 1 lầu chữ L là một trong những hình dạng phổ biến và đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Bởi lẽ các thiết kế nhà biệt thự 2 tầng chữ L dễ dàng cho việc sắp xếp bố cục, bài trí các chi tiết ngoại thất và đặc biệt là không gian bố trí mặt bằng công năng cũng trở nên đơn giản và vô cùng tiện nghi. Vì vậy mà hôm nay kiến trúc Angcovat chia sẻ với quý vị bộ sưu tập các mẫu nhà 1 trệt 1 lầu chữ L đẹp độc đáo nhất hiện nay và là những mẫu nhà Hot của công ty chúng tôi.

Mẫu 1: bản vẽ nhà 1 trệt 1 lầu chữ L 1 tum diện tích 140m2 hiện đại ở Đà Nẵng

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu chữ L đầu tiên chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đó là bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng 1 tum của gia đình ông Nguyễn Súng ở Đà Nẵng. Đây là một trong số khách hàng lựa chọn hình thức thiết kế nhà tư xa của công ty chúng tôi. Thiết kế nhà từ xa được hiểu là kiến trúc sư và khách hàng không gặp mặt trực tiếp, mọi quá trình trao đổi, tư vấn, thống nhất phương án đều qua các phương tiện thông tin như điện thoại, email, zalo,...Hồ sơ hoàn thành sẽ bao gồm đầy đủ các phần kiến trúc, kết cấu, điện, nước đầy đủ chi tiết, các bản vẽ được trình bày khoa học, logic giúp người đọc dễ hiểu và thợ thi công dễ dàng bắt tay vào triển khai xây dựng. Chính điều này đã giúp cho công ty chúng tôi có được tình cảm yêu mến của quý khách hàng trong khắp moi miền đất nước. Hiện nay ngoài trụ sở ở miên bắc, công ty kiến trúc Angcovat đã mở thêm chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn hình thức tới trực tiếp văn phòng hoặc thiết kế từ xa của chúng tôi. Dưới đây là một trong những mẫu nhà được khách hàng tin tưởng và lựa chọn thiết kế từ xa.

  • Mẫu biệt thự
 BT116067
  • Mặt tiền
 14m
  • Chiều sâu
 14m 
  • Kích thước khu đất
 21x24m
  • Chi phí dự kiến
 Khoảng 1.7 tỷ


mẫu nhà 1 trệt 1 lầu chữ L diện tích 140m2

 Phối cảnh không gian nhà 1 trệt 1 lầu chữ L 1 tum đẹp diện tích 140m2

Kiến trúc ngoại thất đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp tổng thể cho một công trình nhà ở, nói cách khác chính giá trị thẩm mỹ sẽ làm nên sự khác biệt độc đáo so với các công trình khác. Với chúng tôi một ngôi nhà không chỉ là nơi để ở để che mưa che nắng mà còn là nơi để cả gia đình quây quần sum họp bên nhau, cùng nhau sẻ chia những cung bậc cảm xúc niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Hình dáng bên ngoài của ngôi nhà còn thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ, điều kiện kinh tế gia đình và phần nào sở thích, tính cách của người chủ nhà. Mặc dù không được gặp gỡ trực tiếp anh Súng nhưng qua quá trình trò chuyện điện thoại, trao đổi qua email chúng tôi hiểu anh mong muốn được sở hữu một công trình biệt thự 2,5 tầng đẹp, đánh dấu một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của bản thân mình và chúng tôi biết anh là người trẻ trung, hòa nhã và rất năng động. Vì lẽ đó kiến trúc sư Angcovat định hướng phong cách kiến trúc công trình nhà 1 trệt 1 lầu chữ L theo hơi hướng đương đại, không bị lỗi mốt theo thời gian.

Nhà 1 trệt 1 lầu chữ L có tum 140m2

Không gian ngoại thất mẫu nhà 1 trệt 1 lầu chữ L kích thước 14x14m ở Đà Nẵng

Điểm nổi bật của công trình không chỉ ở hình dáng công trình được thiết kế theo hình chữ L tạo không gian thông thoáng, tận dụng được nhiều không gian sân vườn để hòa quyện với thiên nhiên. Ngoài ra về phần màu sắc của mẫu nhà 1 trệt 1 lầu chữ L được phối theo tone màu trắng và mái xanh hiện đại. Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới giá trị thẩm mỹ của toàn bộ công trình. Người kiến trúc sư cũng như một người nghệ sỹ phải biết cách chơi màu, phối màu sao cho tác phẩm của mình trở nên sinh động, hoàn hảo hơn. Màu trắng được xem là màu kinh điển trong kiến trúc và nghệ thuật bởi đây là tone màu trung tính, dễ kết hợp với các màu khác và có thể sử dụng được trong nhiều trường phải kiến trúc từ cổ điển tới tân cổ và hiện đại. Một mẫu nhà 2 tầng chữ L với cách bố trí quy hoạch khuôn viên sân vườn hợp lý tạo thêm nhiều không gian để vui chơi, đặt chậu cây cảnh và làm thêm cổng, hàng rào xung quanh.

 Xem thêm: Chi tiết bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 1 tum 140m2 ở Đà Nẵng

 Mẫu 2: Cảm nhận vẻ đẹp nhà 1 trệt 1 lầu chữ L kích thước 8x13m mái ngói đỏ

Công việc của kiến trúc sư chúng tôi đòi hỏi gặp gỡ tiếp xúc với rất nhiều khách hàng, với mỗi một người sẽ yêu cầu khác nhau đòi hỏi người kiến trúc sư cần phải tinh tế, hiểu biết được tâm tư nguyện vọng của mỗi gia chủ. Cô Thảo là một trong những khách hàng nhiệt tình, năng động mà chúng tôi đã từng tiếp xúc. Cô là người yêu cái đẹp hoàn hảo, mong muốn ngôi nhà trong tương lai phải đáp ứng được các yêu cầu về thẩm mỹ, công năng, kinh tế, phong thủy. Hiểu được tâm lý đó, chúng tôi luôn đưa ra nhiều phương án, phân tích các mặt có lợi, tốt xấu để cô có sự lựa chọn chính xác phù hợp với mong muốn của gia đình.

  • Mẫu biệt thự

 BT123048

  • Mặt tiền

 8m

  • Chiều sâu

 13m

  • Kích thước ô đất

 400m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1- 1.1 tỷ đồng 


vẻ đẹp nhà 1 trệt 1 lầu chữ L kích thước 8x13m

Phối cảnh mẫu nhà 1 trệt 1 lầu chữ L kích thước 8x13m mái ngói đỏ 

Ngôi nhà được triển khai theo hình dạng chữ L độc đáo thay vì hình chữ nhật hay hình chữ U thông thường. Điều này giúp không gian thông thoáng hơn rất nhiều do các phòng đều tiếp xúc với thiên nhiên qua hệ thống cửa sổ và cửa chính. Đây cũng là một trong những ưu điểm của các mẫu nhà hiện đại chữ L, không gian rộng mở, hòa quyện với thiên nhiên nên trong căn nhà sẽ ngập tràn ánh nắng và gió. Đó cũng chính là mong ước của cô Thảo khi tâm sự với chúng tôi, cô muốn xây dựng một ngôi nhà ở quê là nơi cả gia đình sinh sống, nghỉ dưỡng, là nơi các con cô công tác trở về nhà sum vầy bên bố mẹ và những người thân yêu. Chính vì thế thiết kế không gian sống phải thật tiện nghi, phù hợp với chức năng của một mẫu thiết kế biệt thự 8x13m theo kiểu sân vườn.  

mặt tiền mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái ngói đỏ tươi

 Mặt tiền 8m của mẫu nhà 1 trệt 1 lầu chữ L đơn giản

Thực sự mà nói với kích thước mặt tiền 8m cũng rất khó để kiến trúc sư có thể thể hiện tài hoa, sự bay bổng trong từng nét vẽ. Tuy nhiên với kinh nghiệm xử lý hàng nghìn mẫu nhà trong những năm qua, đôi ngũ kiến trúc sư Angcovat luôn mong muốn tìm ra phương án tối ưu nhất đảm bảo vả mặt công năng lẫn thẩm mỹ. Chình vì thế chúng tôi lựa chọn sự đơn giản trong hình khối kiến trúc, không cần phải hoa văn phào chỉ mới là đẹp, chỉ cần những hình khối phẳng, các cột kèo vuông vức toát lên sự mạnh mẽ, khỏe khoắn, ngôi nhà trở nên bề thế và sang trọng hơn rất nhiều. Phần chân cột được ốp đá màu vàng nâu tạo điểm nhấn cho công trình. Riêng về công năng của ngôi nhà gồm phòng khách, phòng bếp ăn, 3 phòng ngủ, phòng thờ, ban công và phòng kho. Khoảng khuyết góc chữ L và không gian trước sân tận dụng để làm chỗ để xe hoặc sân chơi là điều hoàn toàn hợp lý, đó là phương án tiết kiệm diện tích nhất mà chúng tôi đã gợi ý và lên ý tưởng cho cô Thảo. Phương án phối cảnh và bản vẽ công năng được hoàn thành qua một khoảng thời gian làm việc tích cực và phối hợp ăn ý giữa chủ đầu tư và kiến trúc sư. Hy vọng ngôi nhà 1 trệt 1 lầu chữ L sẽ mang tới nhiều tài lộc, may mắn và một không gian sống ý nghĩa bên người thân dành cho cô Thảo và gia đình.

Mẫu 3: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu chữ L 100m2 4 phòng ngủ đẹp đến xao lòng

 Các khách hàng biết tới công ty kiến trúc Angcovat qua rất nhiều phương tiện như trên mạng internet, do người thân và bạn bè đã sử dụng dịch vụ thiết kế nhà ở của chúng tôi giới thiệu,... Và đôi khi cuộc gặp gỡ tình cờ trên những chuyến công tác hay du lịch nghỉ dưỡng của công ty cũng gặp những khách hàng thiết kế. Đó là chuyến du lịch năm 2016 của cả công ty Angcovat và chúng tôi đã gặp anh Tuyển ở đó. Anh đặt yêu cầu tư vấn thiết kế ngôi nhà 1 trệt 1 lầu chữ L với những thông tin ban đầu như sau:

  • Mẫu biệt thự
 BT212067
  • Mặt tiền
 7m
  • Chiều sâu
 16m 
  • Kích thước khu đất

 400m2

  • Chi phí dự kiến
 Khoảng 1.3 tỷ 


nhà 1 trệt 1 lầu chữ L diện tích 100m2

 Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà 1 trệt 1 lầu chữ L 100m2 đẹp mê hồn ở Hải Dương

Ngôi nhà được lựa chọn màu sơn trắng làm chủ đạo, đó là gam màu phù hợp với mệnh và tuổi của gia chủ theo phong thủy, đó cũng là gam màu của sự khởi đầu, sự may mắn và tinh khiết. Gam màu trắng thể hiện sự sang trọng lịch lãm. dễ kết hợp với những tone màu khác với mục đích tạo sử nổi bật, tương phản đầy ấn tượng. Mái thái được lựa chọn màu xanh ghi tương đối nổi bật. Đây là gam màu thể hiện sự cao sang quyền quý toát lên vẻ đẹp hoàn hảo của công trình nhà 1 trệt 1 lầu chữ L 100m2 của gia đình anh Tuyển. 

nhà 1 trệt 1 lầu chữ L mái ngói xanh ghi hiện đại

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu chữ L diện tích 100m2 đẹp mê hồn 

Về mặt cơ bản thì mẫu nhà 1 trệt 1 lầu chữ L mái thái đẹp thể hiện ở trong cả hình dạng kiến trúc, hình chữ L được thực hiện vuông vắn, tỷ lệ 2 cạnh của chữ L không quá khác biệt về số đo, tạo được hình khối cuốn hút người nhìn. Mang đến cho người nhìn cảm giác bình yên, tao nhã, không vội vàng xô bồ như những ngôi nhà phố. Phần khuyết góc chũ L được gia chủ tận dụng làm sảnh và đặt các chậu cây hoa nhỏ tăng sức hấp dẫn cho ngôi nhà, không gian hòa quyện với thiên nhiên là chủ đích mà kiến trúc sư muốn mang tới cho gia chủ.

>>> Xem thêm: nhà 2 tầng 100m2

 Mẫu 4: Nhà 1 trệt 1 lầu chữ L ở nông thôn 4 phòng ngủ đẹp

Mẫu nhà tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu với bạn là hình ảnh phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu chữ L ở nông thôn với 4 phòng ngủ, diện tích 100m2 dành cho gia đình anh Quang ở Thạch Thất - Hà Nội. 

  • Mẫu biệt thự
BT120096
  • Mặt tiền
8m
  • Chiều sâu
15m
  • Kích thước ô đất
19x26m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.3 - 1.4 tỷ đồng

nhà 1 trệt 1 lầu chữu L ở nông thôn 4 phòng ngủ đẹp mê ly

 Nhà 1 trệt 1 lầu chữ L mái ngói đẹp ở nông thôn 

Có nên làm nhà chữ L hay không? là câu hỏi được không chỉ anh Quang mà cũng là thắc mắc của rất nhiều khách hàng trong cả nước. Nhà chữ L theo quan niệm phong thủy Trung Quốc thì giống như hình một chiếc dao phay nên sẽ mang tới những điều không tốt trong cuộc sống gia đình, hơn nữa ngôi nhà không đầy đặn mà khuyêt thiếu nên quan niệm sẽ không mang tới những điều may mắn cho gia chủ. Hiểu được tâm lý đó chúng tôi hiểu rằng cách hóa giải tốt nhất và đơn giản nhất đó là treo những vật dụng hình tròn ở trước sảnh như bóng đèn tròn, các chậu cây nhỏ. Nhất là phần sắp xếp mặt bằng công năng sao cho hợp lý và hợp phong thủy là yếu tố quan trọng. Phòng ngủ của người già và trẻ nhỏ không nên đặt ở phần được coi là "lưỡi dao" để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe. Ngoài ra với cách bố trí công năng, hóa giải trong phong thủy của kiến trúc sư lâu năm trong nghề gia chủ hoàn toàn yên tâm sống trong những ngôi nhà 1 trệt 1 lầu chữ L.

Nhà 1 trệt 1 lầu chữ L kích thước 8x15m

 Cách bố trí công năng hài hòa trong mẫu nhà 1 trệt 1 lầu chữ L ở quê

Ngôi nhà được đặt trong một tổng thể sân vườn quy hoạch gọn gàng có sân rộng để xe ô tô, xung quanh hàng rào bao quanh và trồng thêm cây cảnh để thỏa thú vui của gia chủ cũng như mang lại sự điều hòa không khí. Tổng diện tích sử dụng là 100m2, kiến trúc sư khéo léo bố trí công năng như sau:

- Tầng 1: 1 Phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ, 1 WC

- Tầng 2: 3 phòng ngủ, 1 WC

- Tầng tum: 1 phòng thờ, sân thượng

>>> Xem thêm: nhà 2 tầng ở nông thôn

 Mẫu 5: Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu chữ L 80m2 nhỏ xinh

Bật mí với bạn mẫu nhà 1 trệt 1 lầu chữ L diện tích 80m2 nhỏ xinh của gia đình bà Dần ở Nam Định là một trong những mẫu nhà Hot nhất của Angcovat. Rất nhiều người chia sẻ quan tâm và mong muốn sở hữu mẫu nhà đẹp như này.

  • Mẫu biệt thự
BT125046
  • Mặt tiền
9m
  • Chiều sâu
12.5m
  • Kích thước ô đất
12x14m=180m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1 tỷ

nhà 1 trệt 1 lầu chữ L diện tích 80m2 ở Nam Định

 Hình ảnh nhà 1 trệt 1 lầu chữ L đơn giản mặt tiền 9m

Nếu có ai đó hỏi cảm nhận gì khi nhìn hình ảnh mẫu nhà 1 trệt 1 lầu chữ L của gia đình bà Dần thì có lễ đó chính là tính đơn giản, mộc mạc nhưng vấn rất hiện đại và lịch lãm. Chiêm ngưỡng hình ảnh biệt thự 2 tầng mái thái đẹp, bạn sẽ ấn tượng trước những khối hình vuông vắn, bề thế. Bố cục không gian, cách sắp xếp tổ chức rõ ràng, hợp lý mang cảm giác thân thiện, gần gũi.

nhà 1 trệt 1 lầu chữ L mặt tiền 9m hiện đại đơn giản

 Hình ảnh nhà 1 trệt 1 lầu chữ L mái thái đơn giản

Trong kiến trúc nói riêng và nghệ thuật nói chung, sự đơn giản chính là đỉnh cao của sự tạo hình, đơn giản nhưng không đơn điệu, đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp thanh tao, khỏe khoắn và không kém phần sang trọng. Về bố trí công năng gồm các phòng sau:

- Tổng diện tích: 80m2- Chiều cao tầng1: 3.6m- Chiều cao tầng 2: 3.6m- Chiều cao mái: 2.9m- Tổng chiều cao: 10m

- Tầng 1: 1 phòng khách 16,5m2, phòng ngủ 1 12m2, bếp ăn 18m2, sảnh 10m2.

- Tầng 2: phòng ngủ 2 12m2, phòng ngủ 3 18m2, sân chơi 10m2

Chi tiết mẫu thiết kế nhà 2 tầng hình chữ L 80m2 nhỏ xinh ở Nam Định

Mẫu 6: Tư vấn thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu chữ L 800 triệu đơn giản mái ngói đẹp

  • Mẫu biệt thự

 BT111077

  • Mặt tiền

 7m

  • Chiều sâu

 11.5m

  • Kích thước khu đất

 10x12.5= 125m2

  • Chi phí dự kiến

 800 triệu

nhà 1 trệt 1 lầu chữ L mái ngói đẹp khoảng 800 triệu đồng

Ngắm nhìn hình dáng biệt thự nhà 1 trệt 1 lầu chữ L 800 triệu đẹp

Đây là mẫu biệt thự 2 tầng chi phí 800 triệu của gia đình anh Hải ở thành phố Thanh Hóa. Trên thực tế các mảnh đất rộng lớn thì khá dễ dàng cho chúng tôi triển khai ý tưởng thiết kế nhà với đa dạng phong cách và hình dạng như nhà hình chữ nhật, hình vuông, hình chữ U,... riêng đối với những lô đất có diện tích khiêm tốn thì việc thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu chữ L là điều hoàn toàn hợp lý bởi đây là phương án tiết kiệm diện tích nhất, thông thoáng, có khoảng không để làm sân vườn, chỗ để xe. 

nhà 1 trệt 1 lầu chữ L kích thước mặt tiền 7m

 Phong cách đồng quê truyền thống kết hợp với hiện đại trong mẫu nhà 1 trệt 1 lầu chữ L

Kiến trúc đồng quê truyền thống được thực hiện trong mẫu nhà 1 trệt 1 lầu chữ L 800 triệu đồng 3 phòng ngủ qua màu sắc và kết cấu mái nhà. Tone màu ấm nóng được sử dụng triệt để trong cách phối màu của kiến trúc sư. Màu cam đỏ ở phần mái nhà làm tô điểm thêm sức sống, sự ấm cúng cho ngôi nhà của gia đình anh Hải. Riêng phần tường được sơn bằng màu trắng là gam màu trung tính kết hợp được với các tone màu nóng lạnh khác nhau làm tôn thêm vẻ đẹp của sắc màu kia lên. Riêng về công năng sử dụng của ngôi nhà gồm có: 

 - Tầng 1: 1 Phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 vệ sinh chung - Diện tích tầng 1: 65m2
- Tầng 2: 1 Phòng thờ, 2 phòng ngủ - Diện tích tầng 2: 65m2

Mẫu 7: Tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lầu chữ L 100m2 4 phòng ngủ đẹp mê ly

Xây nhà 1 trệt 1 lầu 100m2 không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, công năng hình khối kiến trúc mà chi phí cũng vô cùng hợp lỳ, phù hợp với kinh tế của nhiều hộ gia đình. Chính vì thế mà chúng tôi muốn gửi tới bạn hình ảnh ngôi nhà 2 tầng 100m2 ở Thanh Hóa được nhiều người yêu thích.

  • Mẫu biệt thự

BT524058

  • Mặt tiền

8m

  • Chiều sâu

15m

  • Kích thước ô đất

8.5x19.5m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1,2 tỷ đồng

nhà 1 trệt 1 lầu chữ L đẹp ở Thanh Hóa

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu chữ L phong cách kiến trúc đơn giản hiện đại 100m2

Không gian kiến trúc của mẫu nhà 1 trệt 1 lầu chữ L ở thanh hóa vô cùng đơn giản nhưng đầy tinh tế. Có lẽ bởi cách tạo hình độc đáo trong kiến trúc mái nhiều tầng nhiều lớp giật cấp làm cho tỷ lệ cân đối, hài hòa giữa chiều rộng, chiều cao. Mái thái ngày nay được rất nhiều người ưa chuộng bởi những đặc tính ưu việt mà nó mang tới. Với đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, phổ biến trên thị trường nên dễ dàng cho gia chủ lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích, phong thủy của từng người. Ngoài ra mái thái còn được biết tới với công dụng mát mẻ vào mùa hè, khả năng chống ẩm, chống dột cao và rất bền theo thời gian. Do có độ dốc lớn nên mái thái không lo bị đọng nước gây dột ẩm vảo phía trong căn nhà.

>>> Xem thêm: Nhà biệt thự 2 tầng 140m2

màu sắc hòa quyện trong mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 100m2 kích thước 8x15m

 Cách phối màu hài hòa tinh tế trong mẫu nhà 1 trệt 1 lầu chữ L 100m2 ở Thanh Hóa

Sử dụng màu sắc ngoại thất là một trong những cách thức hiệu quả để nâng cao giá trị thẩm mỹ của công trình. Người kiến trúc sư có kinh nghiệm sẽ biết cách xử lý màu sắc, sao cho khi kết hợp các màu với nhau mang tới cảm giác dễ chịu cho người nhìn. Tone màu trắng thuộc vào gam màu trung tính khi kết hợp với gam màu xanh ghi sẽ mang tới sự đối lập, tương phản, cuốn hút người xem, tạo thành khối thống nhất không thể tách rời. Mặt khác chúng tôi luôn cân nhắc tới yếu tố phong thủy khi thiết kế một ngôi nhà. Ngôi nhà đẹp hoàn hảo là khi người ở cảm thấy được bình yên, tiện nghi và hài lòng với không gian sống đó. Chính vì thế chúng tôi cần biết năm sinh của gia chủ để định hướng về màu sắc ngay từ đầu, sao cho tone màu chủ đạo phải hợp với mệnh của chủ nhà. Biết được rằng khi nhận được bộ hồ sơ thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu chữ L anh Hòa đã có những phản hồi tích cực và bắt tay vào triển khai thi công ngay để có thể sớm được sống trong ngôi nhà mơ ước của cả gia đình.

Mẫu 8: Hồ sơ thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu chữ L 3 phòng ngủ diện tích 100m2 ở Hà Nội

Công ty chúng tôi có rất nhiều khách hàng là những người đã từng sử dụng dịch vụ thiết kế của Angcovat và quay lại thiết kế thêm hoặc có thể giới thiệu bạn bè, người thân, hàng xóm tới thiết kế nhà tại công ty. Đó thực sự là niềm vui, niềm tự hào và là động lực để anh em kiến trúc sư chúng tôi cố gắng trau dồi kiến thức, không ngừng học tập và sáng tạo các mẫu biệt thự đẹp mang tới không gian sống đầm ấm, yên bình cho gia chủ. Mẫu thiết kế nhà chữ L 3 phòng ngủ 2 tầng của gai đình ông Tuấn ở Hào Nam - Hà Nội là một trong những công trình được nhiều người yêu thích và ưng ý ở vẻ đẹp cũng như tính tiện nghi ở không gian bên trong.

  • Mẫu biệt thự

BT107107

  • Chiều sâu

15.2m

  • Kích thước ô đất

13x19m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.2 tỷ đồng


nhà 1 trệt 1 lầu chữ L 3 phòng ngủ 100m2

 Phối cảnh mẫu nhà 1 trệt 1 lầu chữ L mái ngói thái ở nông thôn

Hình ảnh ngôi nhà 1 trệt 1 lầu chữ L của gia đình anh Tuấn dựa trên ý tưởng xây dựng ngôi nhà vườn 2 tầng ở nông thôn kiểu đơn giản. Bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra được cách sử dụng màu sắc, vật liệu đều toát lên vẻ hiện đại giản đơn trong từng chi tiết. Cách hình khối chắc khỏe, vuông vắn tạo cho người nhìn cảm giác đầy sức sống, vững chãi. 

sức cuốn hút của mẫu nhà 1 trệt 1 lầu chữ L mái thái đẹp

Phối cảnh thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu chữ L 3 phòng ngủ đẹp

 Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu chữ L 3 phòng ngủ 100m2 được thực hiện theo phương án mái ngói thái bằng cách xây tường thu hồi sau đó lợp vì kèo sắt hộp. Phần kết cấu mái khá đơn giản, giúp tiết kiệm được chi phí xây dựng và hoàn thiện. Diện tích mái thái đua ra bên ngoài được đổ bê tông sau đó tạo khối kiến trúc cho ngoại thất của ngôi nhà. 

Kết luận: Trên đây là bộ sưu tập các mẫu nhà 1 trệt 1 lầu chữ L đẹp mê ly do kiến trúc sư Angcovat thiết kế. Hy vọng đây sẽ là những thông tin bổ ích giúp các bạn dễ dàng định hướng vẻ đẹp kiến trúc cho ngôi nhà của mình trong tương lai.

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline để được trao đổi chi tiết và rõ ràng nhất!

Số Hotline: 0988 030 680

Xem tiếp: Top 10 mẫu nhà 1 trệt 2 lầu đơn giản mang vẻ đẹp hiện đại

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận