Không thể bỏ qua 108 mẫu cổng biệt thự lâu đài độc nhất vô nhị TIN306078

Kiến trúc lâu đài là sự hoàn mĩ về mặt tổng thể, vì thế các mẫu thiết kế lâu đài đòi hỏi cả sự lộng lẫy, xa hoa đối với chi tiết cổng, hàng rào. Vậy làm sao để sở hữu mẫu cổng biệt thự lâu đài xứng tầm và toát lên được tinh thần của kiến trúc cổ điển? Hãy cũng kiến trúc angcovat “săn lùng” tất cả những mẫu thiết kế cổng lâu đài cổ điển ấn tượng nhất trên thế giới.

Có nhiều người khi xây dựng lâu đài nghĩ rằng chỉ cần đầu tư chi phí cho công trình chính làm sao đẹp là được chứ không chú trọng vào việc thiết kế cổng biệt thự lâu đài làm sao cho phù hợp với mẫu lâu đài đó. Vì thế có rất nhiều công trình lâu đài “dở khóc dở cười” vì chủ đầu tư chỉ ưu tiên vào phần nhà vô cùng tráng lệ, nguy nga mà để phần cổng hàng rào thì rất là “tạm bợ”. Lại có những chủ đầu tư khó tính loay hoay muốn tìm một mẫu cổng lâu đài phải thật ấn tượng và độc đáo, xứng đáng với tòa lâu đài của mình để sở hữu một công trình hoàn hảo. Chúng tôi giới thiệu 108 mẫu cổng biệt thự lâu đài cổ điển độc lạ khắp nơi trên thế giới chỉ bằng những vật liệu quen thuộc.

Những mẫu cổng lâu biệt thự lâu đài chế tạo bằng nhôm đúc nghệ thuật cao cấp

Cổng là nơi đầu tiên thu hút ánh nhìn, là điểm nhấn đầu tiên để người xem cảm nhận về không gian sống cũng như tính cách gia chủ. Vì thế, nhiều đại gia không suy nghĩ mà chi tiền tỉ để có thể sở hữu bộ cổng đẹp, độc thể hiện phong cách, gia thế của bản thân. Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu cổng biệt thự lâu đài đẹp để đáp ứng mục đích trên, và cổng thiết kế theo phong cách cổ điển là mẫu đang dần lan toả rộng.

Nói về thiết kế của cổng nhôm đúc thì đây là sản phẩm đa dạng về kiểu dáng và thiết kế. Dù chỉ được làm bằng nhôm mà không phải chất liệu khác nhưng cổng nhôm đúc có thể thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau phù hợp với kiến trúc khuôn viên ngôi nhà, nhưng để phù hợp với kiến trúc lâu đài thì có lẽ cổng nhôm đúc cổ điển vẫn được yêu thích hơn.

cổng biệt thự lâu đài

Mẫu 1: Cổng biệt thự lâu đài được chế tạo từ nhôm đúc chất lượng cao

Nghĩ đến kiến trúc cổ điển phương Tây là ta nghĩ ngay tới một châu lục có sự phát triển bậc nhất, châu lục của giới thượng lưu. Chính vì thế với các mẫu cổng biệt thự lâu đài thiết kế theo phong cách cổ điển tự nó một phần nào đó đã toát lên nét cuốn hút riêng. Các thiết kế theo phong cách cổ điển thường lấy cảm hứng từ những hình kỷ hà, hoa cỏ tự nhiên mang tính nghệ thuật cao và đồng bộ về phong cách. Hơn nữa một trong những đặc điểm dễ nhận thấy của thiết kế cổ điển phương Tây đó là những chi tiết trang trí tỉ mỉ, và phần lớn được làm thủ công. Vì thế những thiết kế cổng cũng rất cầu kỳ, có nhiều hoạ tiết khác nhau, đường nét tinh xảo tạo điểm nhấn mạnh giúp không gian sống của bạn thêm nổi bật, khác biệt

mẫu cổng biệt thự lâu đài

Mẫu 2: Thiết kế cổng biệt thự lâu đài phong cách Hoàng gia bằng nhôm đúc sang trọng

Với phong cách cổ điển thì sự lựa chọn đáng giá nhất chính là cổng làm bằng nhôm đúc. Do hợp kim nhôm đúc không chỉ đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ mà còn đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian, nhờ tính oxy hóa giúp chống ăn mòn để chống chọi lại sự khắc nghiệt của thời tiết. Hơn thế nữa, nhôm đúc có tính đúc rất tốt, dễ uốn dẻo, dễ nhiệt luyện nên có thể đúc các mẫu cổng biệt thự lâu đài hình dạng phức tạp, hay gia công các khuôn hình 3D. Không thể phủ nhận rằng cổng nhôm đúc theo phong cách cổ điển châu Âu đang được các đại gia lựa chọn cho thiết kế lâu đài, biệt thự của mình.

thiết kế cổng biệt thự lâu đài

Mẫu 3: Cách thiết kế cổng biệt thự lâu đài bằng nhôm đúc theo phong cách cổ điển

Thiết kế cổng biệt thự lâu đài nguyên khối kết hợp hoàn hảo bởi kim loại và kính cao cấp với viền đố hình siêu mỏng cùng mặt lưng kính uốn cong hai cạnh quyến rũ. Kính chịu lực nằm gọn trong lòng đố cho trải nghiệm hoàng gia thoải mái trên phối kiến trúc rộng luôn sẵn sàng cho công việc đóng mở thường xuyên.

tư vấn thiết kế cổng biệt thự lâu đài

Mẫu 4: Hình ảnh mẫu cổng biệt thự lâu đài đẹp bằng nhôm đúc giá rẻ

Đúc chân không điều tạo nên sự khác biệt cho dòng cổng biệt thự lâu đài lớn đặt biệt không phải đơn vị nào cũng làm được. Hợp kim đúc chân không, khuôn cát loại đặc biệt không bao giờ làm được, không chỉ đem lại trải nghiệm mượt hơn cả cả 1 sự tỉ mỉ trong chi tiết sản phẩm. Mà còn là công cụ hỗ trợ đắt lực giúp bạn bảo vệ ngôi nhà, giải quyết mặt tiền với điểm nhấn, nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết khi gắn tự động. Bạn sẽ không bao giờ phải xuống xe lùi vào nhà khi cửa gắn bản lề âm sàn.

cổng biệt thự lâu đài nhôm đúc

Mẫu 5: Vẻ đẹp trang nhã tỉ mỉ của mẫu cổng biệt thự lâu đài bằng nhôm đúc sơn tĩnh điện màu trắng

Màu sắc hoa văn trẻ trung, hiện đại rất phù hợp để sử dụng cho những mẫu biệt thự kiểu Châu Âu trang nhã, tươi tắn. Cổng nhôm do đúc từ các khuôn mẫu có sẳn cấu thành nên các chi tiết, nó có khả chống va đập mạnh, không sức, nức từ các chi tiết sản phẩm cổng biệt thự lâu đài nhôm đúc ghép nối với nhau, bề mặt sản phẩm láng mịn giúp dễ dàng vệ sinh, trong quá trình sản xuất các vật liệu có thể tái chế sử dụng lại do đó tiết kiệm được chi phi sản xuất.

các mẫu cổng biệt thự lâu đài đẹp

Mẫu 6: Những mẫu cổng biệt thự lâu đài thường phủ sơn tĩnh điện có màu đồng sang trọng

Màu sơn tĩnh điện và màu sơn phủ cách khối màu khiến sản phẩm cửa đi nhà bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Với phong cách Châu Âu cổ điển tập trung vào các chi tiết, đường nét hoa văn cầu kỳ, tinh xảo được bố trí đối xứng, cổng biệt thự lâu đài bằng nhôm đúc lấy cảm hứng từ những cung điện cổ.

 giới thiệu mẫu cổng biệt thự lâu đài

Mẫu 7: Cổng biệt thự lâu đài ngày càng đa dạng hơn và đẳng cấp hơn

Cổng biệt thự lâu đài bằng nhôm đúc ngày càng chiếm được ưu thế trên thị trường nội – ngoại thất và được nhiều khách hàng ưa chuộng, lựa chọn lắp đặt cho ngôi nhà của mình. Không chỉ đẹp và bền vững, công nhôm đúc đã mang đến sự an toàn cho chính ngôi nhà, bạn và những người thân yêu.

 chi phí xây cổng biệt thự lâu đài

Mẫu 8: Sử dụng vật liệu nhôm đúc để chế tạo cổng biệt thự lâu đài là lựa chọn hợp lý 

Cổng nhôm đúc là loại cổng được đúc từ hợp kim nhôm. Nếu như trước kia để sản xuất một chiếc cổng nhôm đúc thì người ta sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức vì phải đúc cổng bằng phương pháp thủ công. Nhưng bây giờ với công nghệ hiện đại thì cổng biệt thự lâu đài được sản xuất bằng phương pháp đúc công nghiệp có thể là đúc khuôn cát hay đúc thạch cao đều nhanh chóng và không cần đến nhiều công sức của con người. Mà chất lượng cổng vẫn đảm bảo, có khi còn mang đến chất lượng tuyệt vời hơn và tính thẩm mĩ cao hơn.

 lựa chọn cổng biệt thự lâu đài

Mẫu 9: Thiết kế cổng biệt thự lâu đài hợp phong thủy là yếu tố cần thiết

Khi bắt đầu thiết kế xây dựng ngôi nhà việc quan tâm hàng đầu của gia chủ là vị trí lắp đặt cửa cổng vì khi bố trí cửa cổng phù hợp thì ngoài việc mang lại vẻ đẹp kiến trúc nó còn mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.

Với người mệnh Kim: đặt cửa theo hướng Tây và Tây Bắc là tốt nhất.
Với người mệnh Mộc: đặt cửa theo hướng Đông hoặc Đông Nam là tốt nhất
Với người mệnh Thủy: đặt cửa theo hướng Bắc, Đông và Đông Nam là phù hợp nhất
Với người mệnh Hỏa: đặt cửa theo hướng Nam và các hoa văn nên có hình tam giác sẽ mang lại nhiều may mắn
Với người mệnh Thổ: Đặt cửa theo hướng Đông Bắc và Tây Nam và thiết kế hoa văn có hình ô vuông

cổng biệt thự lâu đài bằng nhôm đúc

Mẫu 10: Những mẫu cổng biệt thự lâu đài có thể thiết kế theo phong cách châu âu cũng có thể là mẫu cổng truyền thống

Với màu đồng của mẫu cổng biệt thự lâu đài sẽ tạo nên sự cổ điển trong thiết kế kết hợp cùng các chi tiết hoa văn trên cổng sẽ phù hợp với những khuôn viên nhà kiểu biệt thự phong cách châu Âu cổ điển.

mẫu cổng biệt thự lâu đài cổ điển

Mẫu 11: Thiết kế cổng biệt thự lâu đài kiểu Châu Âu đơn giản nhưng tinh tế

Một khi lắp đặt cổng biệt thự lâu đài nhôm đúc, thẩm mĩ của ngôi nhà sẽ được nâng cao hơn vừa thể hiện phong cách tinh tế nhẹ nhàng của ngôi nhà, lại vừa giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng hơn, thu hút ánh nhìn của mọi người.

 cổng biệt thự lâu đài độc đáo

Mẫu 12: Thiết kế cổng biệt thự lâu đài bằng nhôm đúc với màu sắc đa dạng và kiểu dáng phong phú

Cổng nhôm đúc đã được sử dụng từ rất lâu, đặc biệt thịnh hành ở các nước châu Âu và khi được du nhập vào Việt Nam thì được mọi người rất hưởng ứng. Dù có ở thời kì nào hay xu hướng nào thì cổng biệt thự lâu đài nhôm đúc đều phù hợp và là lựa chọn hàng đầu mang đến tính thẩm mĩ cho căn nhà.

 cổng biệt thự lâu đài kiểu châu âu

Mẫu 13: Mẫu cổng biệt thự lâu đài đơn giản theo phong cách Châu Âu

Với tính năng là được phủ sơn tĩnh điện, không bám bụi bẩn. Khi vệ sinh bạn sẽ không mất quá nhiều sức lực, chỉ cần dùng một miếng vải mềm thấm nước lau sạch. Cổng nhôm đúc nhà bạn sẽ lại như mới và bóng sáng hơn trước.

cổng biệt thự lâu đài đơn giản

Mẫu 14: Thiết kế cổng biệt thự lâu đài bằng hợp kim nhôm đúc vừa nhẹ vừa có chất lượng tốt

Theo khoa học đã chứng minh cũng như việc chứng thực trong thực thế thì hợp kim nhôm là một vật liệu có độ bền rất cao khi được gia công thành các sản phẩm, vật dụng. Nhôm sẽ không bị han gỉ, oxy hóa. Dù có để ở ngoài trời trong thời gian dài thì sản phẩm bằng nhôm vẫn có những tính năng như cũ, không bị ảnh hưởng gì của thời tiết.

 cách thiết kế cổng biệt thự lâu đài

Mẫu 15: Những kiểu cổng biệt thự lâu đài cổ điển đơn giản bằng nhôm đúc

Mẫu cổng biệt thự lâu đài được sản xuất bằng công nghệ đúc chân không cao cấp, ứng dụng các công nghệ kĩ thuật cao, cổng được sản xuất với chất lượng cao, tinh tế đến từng chi tiết, họa tiết nhỏ trên cổng.

Các họa tiết trên cổng được thiết kế và kết hợp hài hòa mang đến nét tinh tế, sang trọng cho mọi không gian, là điểm nhấn trong tổng thể ngôi nhà.

thiết kế cổng biệt thự lâu đài nhôm đúc

Mẫu 16: Những mẫu cổng biệt thự lâu đài màu đồng đậm chất Á Đông

Họa tiết trống đồng, hoa văn cách điệu rồng mây và hoa mai thực sự đem lại vẻ đẹp không thể chê vào đâu được. Cảm quan rất gần gũi thân thiện lại phù hợp với môi trường nữa. Chắc chắn người thiết kế phải rất tinh tế và gia chủ cũng là người kỹ tính.

cổng biệt thự lâu đài bằng nhôm đúc cao cấp

Mẫu 17: Hiện nay xu hướng sử dụng cổng biệt thự lâu đài bằng nhôm đúc ngày càng tăng

Chiếc cổng được coi là mặt tiền của một ngôi nhà, vậy nên khi chọn mua, thiết kế cổng cũng đòi hỏi khá nhiều vấn đề để có một hệ thống cổng đẹp và chất lượng. Với cổng biệt thự lâu đài nhôm đúc cần được thiết kế tương ứng về cả kiểu dáng lẫn hình thể của ngôi nhà làm sao để góp phần hoàn thiện vẻ đẹp cũng như sự thống nhất về tổng thể của kiến trúc nhà vườn.

Ở Việt Nam, thiết kế cổng phải vừa có cái nhìn thông thoáng, đảm bảo được yếu tố truyền thống lại hài hòa với vẻ hiện đại trong thiết kế nhà biệt thự như bây giờ

 cổng biệt thự lâu đài sang trọng

Mẫu 18: Thiết kế cổng biệt thự lâu đài bằng nhôm đúc thể hiện vẻ đẹp cổ điển cầu kỳ tinh tế

Bạn sẽ rất dễ nhận thấy những hoa văn đậm chất kiến trúc Châu Âu, nổi bật với cửa cánh lớn, cao và trụ khuôn cửa cũng sừng sững hai bên. Trông nó chẳng khác nào một lâu đài thời Trung cổ.

cổng biệt thự lâu đài 3 tầng

Mẫu 19: Mẫu cổng biệt thự lâu đài cổ điển góp phần nâng tầm của công trình nhà

Mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng kiểu Pháp cổ do kiến trúc Angcovat thiết kế là một trong những sản phẩm có các chi tiết trang trí không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hoài cổ lãng mạn, cổ kính, kết hợp với cổng biệt thự lâu đài nhôm đúc và hàng rào bằng đá rối thì tổng thể công trình nhà trở nên hoàn mĩ hơn.

cổng biệt thự lâu đài kiểu châu á

Mẫu 20: Mẫu cổng biệt thự lâu đài bằng nhôm đúc có giá trị khoảng 10 triệu đồng

So với cổng gang vật tư đầu vào nhôm đắt hơn, nhưng giá thành sau khi đúc ( hoàn thiện, gia công cơ khí bề mặt, vận chuyển và lắp đặt...) của bộ cổng nhôm giảm hơn rất nhiều lần so với bộ cổng gang đúc cùng loại diện tích và hoa văn. Trọng lượng trên 1 diện tích cánh cổng nhẹ, dễ vận hàng trong lắp đặt và sử dụng, không bị rỉ sét, không bị oxi hóa, bề mặt sản phẩm láng mịn, hoa văn tính sảo sắc nét. Nhôm đúc vẫn là ưu thế được nhà sản xuất đưa vào làm vật tư chính để đúc hoàn thiện bộ cổng. Giá của bộ cổng biệt thự lâu đài chế tạo từ nhôm đúc này lên tới 10 triệu đồng. 

những mẫu cổng biệt thự lâu đài đẹp

Mẫu 21: Cổng biệt thự lâu đài phong cách Châu Âu là lối thiết kế mang tính thẩm mĩ cao, thể hiện quyền uy của gia chủ

Họa tiết hình tròn được sắp xếp cân đối giữa hai cánh cổng. Hoa văn dây lượn sóng mềm mại mang lại cho người nhìn cảm giác nhẹ nhàng. Cổng biệt thự lâu đài nhôm đúc chắc chắn, an toàn tinh tế hơn khi được điểm xuyết hình hoa may mắn, tài lộc góc trên cùng của cửa. Hình hoa tượng trưng cho tiền tài ở trên tượng trưng cho tài lộc sẽ “rơi” vào nhà, luân chuyển quanh gia đình giống như dây hoa leo quanh cổng biệt thự lâu đài.

cổng biệt thự lâu đài kiểu hoàng gia

Mẫu 22: Cách thiết kế cổng biệt thự lâu đài cổ điển thường lấy cảm hứng từ thiên nhiên mang tính nghệ thuật cao

Cổng biệt thự lâu đài nhôm đúc là sản phẩm cao cấp vừa xuất hiện ở thị trường Việt Nam trong một vài năm trở lại đây. Sản phẩm cổng nhôm đúc đã nhanh chóng thu hút được nhiều người dùng và đã khẳng định vị trí của mình trên thị trường cửa cổng Việt Nam. Sản phẩm sở hữu nét thẩm mỹ tinh tế với độ bền rất cao giúp thích nghi với mọi hoàn cảnh khí hậu khắc nghiệt và tác động mạnh của lực.

cổng biệt thự lâu đài kiểu truyền thống

Mẫu 23: Mẫu cổng biệt thự lâu đài kiểu truyền thống sẽ lấy cảm hứng từ văn hóa dân tộc

Cổng nhôm đúc sơn tĩnh điện được thiết kế theo phong cách Hoàng Gia có giá trị từ 12 đến 16 triệu đồng, tuy nhiên giá của cổng biệt thự lâu đài bằng nhôm đúc còn phụ thuộc vào độ phức tạp của các chi tiết hoa văn, bề mặt mỏng hay dày. Với nét đẹp Á Đông thể hiện ở họa tiết chiếc trống đồng, chúng ta hoàn toàn có thể kết hợp với kiến trúc lâu đài phương Tây để tạo nên sự khác biệt, ấn tượng.

Mang phong cách của quý tộc, vua chúa, các thiết kế cổ điển luôn là lựa chọn hàng đầu của những kiến trúc lâu đài, biệt thự. Trong thiết kế cổ điển, kiến trúc sư rất quan tâm đến tỷ lệ ngăn chia các ô, các mảng. Đây là chìa khóa tạo nên nét đẹp quyến rũ và nét nghệ thuật, từ đó cuốn hút người xem một cách tự nhiên vào từng thiết kế. Một yếu tố tiêu biểu của phong cách này là chịu ảnh hưởng của nền văn hóa tại đất nước nó xuất hiện. Vì thế ta thường bắt gặp các mẫu cổng nhôm đúc mang họa tiết trống đồng, hoa sen, cành tre lá trúc,...

 các mẫu cổng biệt thự lâu đài nhôm đúc đẹp

Mẫu 24: Các mẫu cổng biệt thự lâu đài thường thiết kế đồng bộ về phong cách

Nếu cổng gỗ dễ bị ăn mòn, cổng sắt hay bị gỉ sét thì cổng nhôm đúc bù đắp được tất cả những nhược điểm đó. Cổng biệt thự lâu đài nhôm đúc chống gỉ sét, ăn mòn dù chịu tác động khắc nghiệt của thời tiết vẫn luôn như mới. Với chất liệu là hợp kim nhôm, cổng nhôm đúc hoàn toàn thân thiện với môi trường, không tạo chất nguy hại, không gây mùi khó chịu, … và hoàn toàn có thể tái chế để sử dụng lại.

mẫu cổng lâu đài đẹp đẹp

Mẫu 25: Những kiểu cổng biệt thự lâu đài cổ điển thường lấy hình kỷ hà, hoa cỏ tự nhiên để thể hiện

Cổng nhôm đúc có thể tạo rất nhiều hoa văn đẹp mắt, tinh xảo phù hợp với kiến trúc ngôi nhà và sở thích của gia chủ. Hơn thế nữa, không như những cổng biệt thự lâu đài nhôm sắt bình thường, cổng nhôm đúc rất láng mịn, là một thể thống nhất, không hề có vết hàn nối mang tính thẩm mỹ cao.

 cổng biệt thự lâu đài cổ điển kiểu hoàng gia

Mẫu 26: Màu sắc của những mẫu cổng biệt thự lâu đài nhôm đúc rất đa dạng

Ngoài ra, cổng biệt thự lâu đài nhôm đúc còn được thiết kế để tạo thành yếu tố phong thủy thông qua màu sắc, kiểu dáng, giúp lưu thông, điều hòa phong thủy mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ khi kết hợp với tổng thể phong thủy của ngôi nhà hay khu đất.

cổng biệt thự lâu đài kiểu resort

Mẫu 27: Những mẫu cổng biệt thự lâu đài cũng có thể theo phong cách hiện đại

Không những thế các chi tiết trang trí còn rất tỉ mỉ, hoa văn cầu kỳ, chủ yếu được làm thủ công. Vì thế những thiết kế cổng nhôm đúc phong cách châu âu cũng khá tinh xảo, tạo điểm nhấn mạnh thu hút sự chú ý.

Những mẫu cổng lâu đài thiết kế bằng sắt nghệ thuật

 cổng biệt thự lâu đài bằng sắt

Mẫu 28: Thiết kế cổng biệt thự lâu đài cổ điển bằng sắt với những tạo hình uốn lượn hoa lá cành, cầu kỳ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cửa cổng biệt thự lâu đài làm từ những vật liệu khác nhau nhưng cửa cổng bằng sắt mỹ thuật và cửa cổng hợp kim nhôm đúc là 2 loại cửa được nhiều biệt thự sử dụng nhất vì ngoài vẻ đẹp lộng lẫy nó còn bảo vệ cho ngôi nhà tốt hơn các loại cửa khác. 

Xem thêm: Thiết kế biệt thự 6 phòng ngủ kiểu lâu đài cổ điển mini 

mẫu cổng biệt thự lâu đài sắt

Mẫu 29: Loại cổng biệt thự lâu đài bằng sắt 2 cánh tạo nên sự tinh tế và đẹp mắt

Bộ cổng biệt thự lâu đài này vừa mang màu sắc cổ điển vừa hiện đại nhưng đều toát lên sự tinh tế của chủ nhà. Để xây dựng chiếc cổng này, ước tính chủ nhà phải bỏ ra hàng trăm triệu đồng. Mẫu cổng kiểu cổ điển có phần cầu kỳ hơn các mẫu khác, tuy nhiên những cánh cửa cổng này được thiết kế khá tinh tế với những hoa văn uốn lượn, chạm khắc tinh xảo không gây rối mắt người nhìn và tạo vẻ đẹp đầy cuốn hút cho ngôi nhà.

thiết kế cổng biệt thự lâu đài bằng sắt

Mẫu 30: Thiết kế cổng biệt thự lâu đài bằng sắt mang tính nghệ thuật giúp tạo nên vẻ cổ kính, đẳng cấp và thanh lịch cho ngôi nhà.

Mang đến một bộ mặt sang trọng cũng như tạo ra một nét đẹp lãng mạn cho ngôi nhà, những chiếc cổng biệt thự lâu đài cửa sắt mỹ thuật sẽ vượt qua mọi rào cản về không gian và thời gian, mang đến một giải pháp khá thú vị cho ngôi nhà.

cổng biệt thự lâu đài nghệ thuật bằng sắt

Mẫu 31: Cổng biệt thự lâu đài bằng sắt nghệ thuật thường mang âm hưởng Châu Âu cổ điển

Cổng sắt mỹ thuật đang ngày càng hiện hữu tại nhiều những công trình nhà ở bởi chúng mang đến được vẻ đẹp bền bỉ và chắc chắn của chất liệu sắt mỹ thuật và độ bền cao do chịu được những thay đổi của môi trường xung quanh. Bên cạnh cổng biệt thự lâu đài sắt thì sắt mỹ thuật thành phẩm có thể xuất hiện ở bất cứ đâu trong ngôi nhà bạn, từ những giỏ hoa, kệ nến xinh xắn, cho đến hàng rào vững chắc hay những chiếc cầu thang sắt mang nét đặc trưng riêng của sắt mỹ thuật.

Xem thêm: giới thiệu mẫu biệt thự vườn cổ điển 1 tầng đẹp như lâu đài

cổng biệt thự lâu đài sắt đơn giản

Mẫu 32: Thiết kế cổng biệt thự lâu đài với màu sắc đặc trưng thường là vàng đồng, đỏ kim, đen nhánh...

Cổng biệt thự lâu đài bằng sắt mỹ thuật ẩn chứa một sức hấp dẫn cổ điển của phương Tây và nó lại rất sang trọng và quý phái theo một cách riêng của những sản phẩm được làm từ sắt mỹ thuật. Chỉ cần kết hợp những phụ kiện đầu chông, chấn song, cụm chi tiết,… sẽ tạo ra được những chiếc cổng sắt mỹ thuật đa dạng trong kiểu dáng và mang dáng vẻ riêng biệt cho mỗi ngôi nhà.

cổng biệt thự lâu đài bằng sắt sang trọng

Mẫu 33: Các mẫu cổng biệt thự lâu đài chi tiết cầu kì nhưng rất tỉ mỉ, uốn lượn với kiểu trang trí mặt tiền tinh xảo, các hoạ tiết, màu sắc hài hoà

Vừa có tính thẩm mỹ cao mà lại có độ bền thuộc loại tốt nhất trong các loại cửa cổng, giá thành lại hợp lý hơn những mẫu cổng biệt thự lâu đài nhôm đúc hay cổng gỗ, cổng kính khác nên không khó hiểu rằng tại sao cửa cổng sắt mỹ thuật lại luôn nhận được mức độ quan tâm lớn đến như vậy.

cổng biệt thự lâu đài bằng sắt mĩ thuật

Mẫu 34: Cổng sắt biệt thự lâu đài kiểu mĩ thuật cổ điển luôn thanh lịch và quý phải

Ưu điểm đầu tiên mà phải kể đến của cổng biệt thự lâu đài bằng sắt là nó rất dễ dàng để uốn hay gia công. Do đó chi phí đầu tư cho một sản phẩm gia công sắt mỹ thuật sẽ ít hơn và dẫn đến giá thành của nó cũng sẽ thấp hơn so với inox, nhôm đúc hay các vật liệu khác. Và do tính chất mềm mại của mình mà hình dáng của những chiếc cổng sắt cũng sẽ đa dạng hơn.

cổng biệt thự lâu đài sắt kiên cố

Mẫu 35: Những mẫu cổng biệt thự lâu đài tăng thêm sự sang trọng về bề thế cho tòa nhà

Bạn đừng nghĩ là những sản phẩm cửa sắt có giá thành rẻ hơn so với các loại cửa khác mà nghi ngờ về chất lượng của chúng. Bởi vì sắt có hàm lượng rất lớn trong tự nhiên nên việc sản xuất ra nó có thể dễ dàng và tiện ích hơn nhiều so với các loại khác. Do đó, giá thành của cổng biệt thự lâu đài sắt phải chăng hơn để bạn mua sắm và sử dụng.

các mẫu cổng biệt thự lâu đài sắt

Mẫu 36: Thiết kế mẫu cổng biệt thự lâu đài tạo nên nét duyên dáng và mềm mại cho ngôi nhà

Như các bạn đã biết sắt có khả năng uốn dẻo tốt cho nên nó có thể được gia công thành nhiều hình dạng bắt mắt, có khả năng sáng tạo thành những hình dáng mang tính nghệ thuật. Những mẫu thiết kế lâu đài Châu Âu cổ điển sẽ trở nên ấn tượng và tráng lệ hơn nếu sử dụng cổng sắt mỹ thuật được thiết kế công phu, độc đáo.

 cổng biệt thự lâu đài cổ điển bằng sắt

Mẫu 37: Mẫu cổng biệt thự lâu đài cổ điển bằng sắt mang vẻ đẹp của những thập niên trước

Với những cửa cổng bằng gỗ và innox giờ đây ít được sử dụng trong các ngôi biệt thự cổ điển, cửa cổng sắt mỹ thuật với những đường nét tinh xảo và với sắt thì cửa cổng biệt thự cổ điển có thể hiện thực tất cả các mẫu thiết kế của nhà thiết kế vì vậy nó luôn đem lại một vẻ đẹp riêng biệt cho từng ngôi biệt thự mang đến vẻ đẹp hoài cổ lãng mạn.

cổng biệt thự lâu đài đơn giản bằng sắt

Mẫu 38: Vẻ đẹp tinh tế và uy nghiêm từ các mẫu cổng biệt thự lâu đài bằng sắt cổ điển

Sắt thuộc vào nhóm vật liệu kim loại, được biết đến với độ bền rất cao và cứng cáp. Cổng sắt cũng chịu được áp lực của môi trường như nhiệt độ và độ ẩm, nó khắc phục những bất lợi của các loại cổng khác. Cổng biệt thự lâu đài cổ điển sắt có độ bền cao hơn các cửa làm từ gỗ, sợi thủy tinh, nhôm, hoặc bất hay bất kỳ vật liệu gì khác.

 cổng biệt thự lâu đài bằng sắt cổ điển

Mẫu 39: Với tính dẻo cao, những cổng biệt thự lâu đài bằng sắt dễ dàng được thiết kế như những tác phẩm nghệ thuật điêu luyện

Thông thường, màu sắc mà những cổng sắt mỹ thuật được chọn đều là màu sang trọng, quý phải, thể hiện sự hoành tráng, nguy nga, tráng lệ, nâng tầm của biệt thự. Ví dụ màu vàng đồng, màu trắng, màu xanh lục…. Những hoa văn quý phái thường được ưa chuộng nhất hiện nay như: trống đồng, chim lạc, phượng hoàng, hoa lá tinh xảo, họa tiết trang trí phong cách cổ xưa…

 cổng biệt thự lâu đài sang trọng bằng sắt

Mẫu 40: Hệ thống cổng biệt thự lâu đài bề thế bằng sắt thiết kế với phong cách Châu Âu cổ điển

Căn biệt thự của một đại gia ở Hà Đông được hoàn thành năm 2008 mang đặc trưng phong cách châu Âu cổ điển, với những mái vòm tròn và cột đá. Đặc biệt, ngôi biệt thự tách biệt với thế giới bên ngoài nhờ hệ thống cổng sắt bề thế.

cổng biệt thự lâu đài cổ điển lãng mạn

Mẫu 41: Thiết kế cổng biệt thự lâu đài kiểu cổ điển với những chi tiết hoa văn uốn lượn bằng sắt tạo nên sự hòa hợp thiên nhiên và tính nghệ thuật cao

Đặc tính đa dạng của sắt có thể tạo nên những mẫu cửa cổng sắt mang nét cổ điển xa xưa, cổ kính hoặc chứa đựng hơi hướng của thời đại với những mẫu cổng biệt thự lâu đài mang thiết kế đơn giản nhưng trẻ trung và đầy cá tính, hoặc cũng có thể pha trộn, kết hợp hài hòa để tạo nên những phong cách mới lạ, đầy độc đáo và ấn tượng.

cổng biệt thự lâu đài bằng sắt tinh tế

Mẫu 42: Hình ảnh mẫu cổng sắt biệt thự lâu đài bằng sắt vô cùng công phu được trạm trổ công phu, tinh tế

Khác với Cổng sắt rèn nghệ thuật được đúc rèn bằng tay, cổng biệt thự lâu đài bằng sắt mỹ thuật được tạo hình bằng kỹ thuật máy móc hiện đại. Chính vì thế Cổng sắt mỹ thuật có họa tiết hoa văn đặc sắc hơn, đạt độ thẩm mỹ cao hơn và sang trọng cho từng mẫu thiết kế. Nhìn từ xa, mỗi Cổng sắt mỹ thuật sống động tựa như một tác phẩm nghệ thuật.

tư vấn thiết kế cổng biệt thự lâu đài sắt

Mẫu 43: Mẫu cổng sắt biệt thự lâu đài bằng sắt mang vẻ đẹp hoải cổ Châu Âu đầy quyền uy 

Cổng sắt mỹ thuật phù hợp với những công trình kiến trúc cổ điển, bất kể là cổ điển phương Tây hay phương Đông, sử dụng chất liệu sắt để chế tạo cổng biệt thự lâu đài mang đến vẻ đẹp hoài cổ, nhưng mỗi hoa văn và kiểu dáng tạo hình của cổng sắt sẽ toát lên tinh thần và đặc trưng của văn hóa địa phương.

 cổng biệt thự lâu đài kiểu thành trì

Mẫu 44: Như một cổng thành kiên cố, mẫu cổng biệt thự lâu đài bằng sắt được thiết kế kiểu cổ điển kết hợp cột đá, hàng rào đá

Kiến trúc lâu đài được bắt nguồn từ mục đích quân sự nên cổng sắt thời xưa cũng mang tính chất như vậy, đơn giản, kiên cố, vứng chắc. Trong mẫu cổng biệt thự lâu đài sắt này, nghệ nhân đã áp dụng mô hình đó toát lên sức mạnh, quyền lực của công trình lâu đài biệt thự. Cổng sắt có hình dáng uốn cong kết hợp nét thẳng và chi tiết đơn giản, đường thẳng dọc tạo nên khí thế, uy nghiêm.

cổng biệt thự lâu đài mỹ thuật đơn giản

Mẫu 45: Những mẫu cổng sắt biệt thự lâu đài cầu kỳ bằng sắt vừa bền vừa có giá rẻ

Cổng biệt thự lâu đài sắt nghệ thuật với tính mềm dẻo tuyệt đối, mềm như nước trong suốt quá trình ép sắt, có thể tự uốn cong, phù hợp với nghệ thuật và thiết kế, những đặc điểm của loại vật liệu này thật sự là cái quý hiếm mà tạo hóa đã ban cho. Được tận dụng từ xa xưa, cổng sắt cũng được thiết kế thành nhiều loại và thay đổi theo thời gian. Từ sự kiên cố vững chắc. đơn giản làm chủ đạo thì ngày nay cổng biệt thự lâu đài bằng sắt mang một vẻ đẹp lãng mạn tinh tế làm chủ đạo.

cổng biệt thự lâu đài sắt bao nhiêu tiền

Mẫu 46: Cổng biệt thự cổ điển sắt cổ điển có sơn tĩnh điện bảo vệ

Từng họa tiết hình hoa lá hay hình phù điêu đều được chăm chút cẩn thận, thể hiện từng đường nét tinh xảo, tự nhiên. Các thanh sắt thô cứng được uốn cong mềm mại càng tăng thêm vẻ đẹp tinh tế và rất có hồn cho cổng biệt thự lâu đài, không màu mè phô trương mf tập trung vào sự tinh tế, sắc nét.

cổng biệt thự lâu đài cổ điển sắt bao nhiêu tiền

Mẫu 47: Với đặc tính dễ uốn, mẫu cổng sắt biệt thự lâu đài bằng sắt có kiểu dáng đa dạng và hoa văn đa dạng

Sắt mỹ thuật là sự kết hợp giữa yếu tố kỹ thuật và nghệ thuật sắp đặt để biến những vật liệu thô cứng thành những sản phẩm hữu ích và có giá trị thẩm mỹ. Chọn lựa các tổ hợp đường thẳng và đường cong, các vật tư to hay nhỏ, dày hay mỏng, tròn hay vuông … cũng giống như phối một bản nhạc, đều cần có bối cảnh và cảm hứng sáng tạo!

chi phí làm cổng biệt thự lâu đài bằng sắt

Mẫu 48: Được thiết kế như cổng thành kiên cố, đồ sộ, mẫu cổng sắt biệt thự lâu đài bằng sắt đảm bảo sự an toàn và tính thẩm mĩ

Mẫu cổng biệt thự lâu đài này sử dụng đường nét hoa văn uốn lượn, được sắp xếp theo một quy tắc nhất định để đảo bảo tính thống nhất cho toàn bộ thiết kế. Kết hợp với đó là ở giữa được làm nổi bật nên với thiết kế hai nửa vòng cung chập vào với đường nét hoa văn đậm hơn tạo điển nhấn cho toàn bộ cổng.

hình ảnh cổng biệt thự lâu đài

Mẫu 49: Màu sắc mẫu cổng biệt thự lâu đài bằng sắt cũng khá đa dạng, phục thuộc vào kiến trúc công trông trình

Bạn có thể chọn lựa màu sắc phù hợp với sở thích cá nhân và kiến trúc ngôi nhà. Hơn nữa, bạn cũng có thể phun màu sơn trên những họa tiết, tạo điểm nhấn cho cổng biệt thự lâu đài sắt mỹ thuật mà vẫn đảm bảo độ bền cho sản phẩm khi để ngoài trời.

hình ảnh cổng biệt thự lâu đài bằng sắt

Mẫu 50: Kết hợp với hàng rào bằng gạch không trát, mẫu cổng biệt thự lâu đài 2 cánh bằng sắt trở nên cổ điển hơn

Kết hợp cổng biệt thự lâu đài sắt và hàng rào bằng gạch không trát là một ý tưởng thú vị cho mẫu cổng biệt thự lâu đài. Vẻ đẹo cổ điển kiên cố vững chắc và lãng mạn, mộc mạc sẽ tạo nên sự ấn tượng cho công trình nhà của bạn. Những hoa văn uốn lượn đối xứng đẹp mắt thể hiền quyền năng của thiên nhiên.

cổng biệt thự lâu đài sắt ấn tượng

Mẫu 51: Mẫu cổng biệt thự lâu đài bằng sắt mĩ thuật kết hợp cột và hàng rào gạch tạo cảm giác kiên cố và mộc mạc

Bên cạnh màu sắc thì họa tiết, hoa văn chính là điểm nhấn thể hiện  phong cách độc đáo, riêng biệt của mỗi chủ nhân. Tùy vào cấu trúc biệt thự, lâu đài mà bạn nên chọn hoa văn cầu kỳ, đơn giản, sang trọng hay quý phái, mỹ lệ.

mẫu cổng biệt thự lâu đài sang trọng bằng sắt

Mẫu 52: Thiết kế mẫu cổng biệt thự lâu đài bằng sắt đầy quyền uy và sự sang trọng

Nhìn chung thì cổng biệt thự lâu đài sắt mỹ thuật là phương án thông minh vừa làm đẹp không gian sống, thổi hồn cảm hứng vào ngôi nhà của bạn lại mang tính kinh tế. Làm đẹp không gian sống với những hoa văn tinh xảo, phong cách đa dạng, phù hợp với mọi yêu cầu của không gian.

chất liệu làm cổng biệt thự lâu đài

Mẫu 53: Mẫu cổng biệt thự lâu đài bằng sắt mĩ thuật đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn

cổng biệt thự lâu đài bằng sắt kết hợp gỗ

Mẫu 54: Thiết kế cổng biệt thự lâu đài bằng gỗ kết hợp sắt hài hòa, tinh tế

Mẫu cổng biệt thự lâu đài bằng sắt mỹ thuật mang chủ đề thiên nhiên vô cùng ấn tượng. Cổng sắt mỹ thuật hơn cả một sản phẩm ngoại thất thông thường, nó mang lại cho không gian sống sự mềm mại, tinh tế. Bất kỳ một hoa văn nào dù yêu cầu kỹ thuật khó tới mấy thì sắt mỹ thuật đều có thể đáp ứng được.

cổng biệt thự lâu đài bằng sắt cao cấp

Mẫu 55: Ý tưởng thiết kế cổng biệt thự lâu đài bằng sắt kiểu Châu Âu như thứ binh khí bảo vệ

Tuy dễ gia công nhưng không vì thế mà cổng biệt thự lâu đài sắt mỹ thuật kém bền bỉ. Chất liệu này rất dễ để bảo hành, sửa chữa chứ không cứng, giòn, dễ gãy như vật liệu khác. Sản phẩm lại được sơn tĩnh điện cao cấp, hạn chế tối đa những tác động từ thời tiết.

mẫu cổng lâu đài đẹp bằng sắt

Mẫu 56: Những hình thù trang trí trên mẫu cổng biệt thự lâu đài bằng sắt vô cùng tinh xảo

Chỉ riêng việc sắt mỹ thuật có tuổi thọ cao đã giúp gia chủ tiết kiệm rất nhiều tiền trong dài hạn. Thêm nữa, giá gia công sắt mỹ thuật cũng rất rẻ, có thêm sự hỗ trợ từ máy móc giúp thu ngắn công đoạn, giảm thiểu chi phí.

cổng biệt thự lâu đài bằng sắt tinh xảo

Mẫu 57: Vẻ đẹp cổ điển trang nghiêm từ mẫu cổng biệt thự lâu đài bằng sắt với các hoa văn tỉ mỉ

 Những mẫu cổng biệt thự lâu đài kiểu tượng hình vô cùng độc đáo, mới lạ

mẫu cổng biệt thự lâu đài tượng hình

Mẫu 58: Ý tưởng thiết kế mẫu cổng biệt thự lâu đài tượng hình ngựa sắt ấn tượng nhất thế giới

Lấy ý tưởng từ những con bạch mã quả cảm, một nhà thiết kế nào đó đã tạo nên chiếc cổng biệt thự lâu đài vô cùng thú vị như thế này. Chiếc cổng biệt thự với hoa văn họa tiết lãng mạn đã quá quen thuộc, vì thế mẫu cổng đầu ngựa tạo nên cảm giác mới mẻ, cuốn hút và hiếu kì. Hai đầu ngựa trở thành 2 cánh cổng vững chắc, nếu nhìn tổng thể khi đóng cổng lại, 2 đầu ngựa ghép lại thành chiếc đầu sư tử toát lên quyền uy và sự thần dung. Qủa là một tuyệt tác trên thế giới..

mẫu cổng lâu đài biệt thự tượng hình cổ điển

Mẫu 59: Hình ảnh cổng biệt thự lâu đài hình cây cổ thụ độc đáo hòa hợp không gian vườn

cổng lâu đài biệt thự hình cây độc đáo

Mẫu 60: Với ý tưởng hình cây, mẫu cổng biệt thự lâu đài 2 cánh được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, công phu bằng sắt 

cổng lâu đài biệt thự kiểu tường thành

Mẫu 61: Xây dựng mẫu cổng biệt thự lâu đài theo kiến trúc cổ Trung Hoa ở ngoại thành Hà Nội

Cổng to đẹp như cổng một khu hoàng thành. Cao hàng chục mét, xây gạch đỏ và đá chạm trổ tinh vi, cổng có mái cao nhiều tầng bằng gỗ lợp ngói. Cổng biệt thự lâu đài thiết kế cao 3 tầng, ngoài tầng 1 là nơi ra vào và có chỗ cho 'lính canh', tầng 2 rộng gần 100m2 là sàn gỗ dành cho khách nghỉ chân và ngắm cảnh. Tầng trên cùng áp mái có lầu quan sát. được chủ nhân của nó xây dựng theo phong cách cổ Trung Hoa. Cổng đượng xây dựng như một tòa thành kiên cố, cao 15m, rộng khoảng 25m, sâu 5m, thành tường xây dựng theo hình răng cưa. Nhìn toàn bộ chiếc cổng giống tựa các tòa thành trong bộ phim Tam Quốc Diễn Nghĩa.

hình ảnh cổng lâu đài biệt thự độc đáo

Mẫu 62: Giới thiệu mẫu cổng biệt thự lâu đài theo phong cách cung điện, thành trì cổ vô cùng sang trọng

thiết kế cổng lâu đài biệt thự kiểu tượng hình

Mẫu 63: Thiết kế mẫu cổng biệt thự lâu đài 2 cánh rộng lớn với ý tưởng 2 quả đồi mấp mô thú vị 

Hệ thống cổng biệt thự lâu đài của bạn nên được thiết kế phản ánh phong cách và cá tính của bạn. Khi ấy, bởi vì khi khách đến thăm nhà bạn sẽ có được ấn tượng đầu tiên khi trông thấy cánh cổng và họ sẽ biết sự thú vị trong con người bạn như thế, họ sẽ cảm thấy hào hứng hơn. 

cổng lâu đài biệt thự gần gũi thiên nhiên

Mẫu 64: Mẫu cổng biệt thự lâu đài ấn tượng từ hình ảnh cây cổ thụ tạo thành 2 cánh cổng kích thước lớn 

cổng lâu đài biệt thự tượng hình độc lạ

Mẫu 65: Gợi ý cách thiết kế mẫu cổng biệt thự lâu đài phong cách hoang dã ấn tượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một ý tưởng nào đó sáng tạo hơn khi thiết kế hệ thống cổng cho công trình nhà vườn của mình thì có thể tham khảo những ý tưởng sáng tạo của chúng tôi về một phong cách hoang dã, nó có thể giúp bạn có nhiều ý tưởng mới mẻ hơn, hấp dẫn hơn. Không cần sơn son thiếp vàng cũng vô cùng độc đáo. 

mẫu cổng lâu đài biệt thự đặc biệt

Mẫu 66: Kết hợp giữa gỗ và sắt, mẫu cổng biệt thự lâu đài hình cây sẽ khiến bạn bất ngờ

ý tưởng thiết kế cổng lâu đài biệt thự

Mẫu 67: Bất ngờ trước mẫu cổng biệt thự lâu đài độc lạ hình mũi tên cung có một không hai

cổng lâu đài biệt thự nghệ thuật lãng mạn

Mẫu 68: Vẻ đẹp cổ điển lãng mạn, trang nhã thể hiện trong mẫu cổng biệt thự lâu đài uốn hình các nhánh hoa mềm mại

Kiêu sa, lãng mạn và độc đáo là những ưu điểm mà tôi muốn nhấn mạnh trong mẫu cổng biệt thự lâu đài được gia công vo cùng khéo leo và tỉ mỉ này. Những nhánh hoa mềm mại sẽ giúp tâm hồn bạn thêm phong phú, thoải mái, thư giãn hơn. 

cổng lâu đài biệt thự kiểu dáng lạ

Mẫu 69: Mẫu cổng biệt thự lâu đài rèn bằng sắt vô cùng điêu luyện với khối hình cuộn vào nhau đẹp mắt

cổng lâu đài biệt thự ấn tượng nhất

Mẫu 70: Mẫu thiết kế cổng biệt thự lâu đài hình đàn ngựa là 1 ý tưởng độc đáo 

Thật tuyệt với nếu các bạn xây dựng một mẫu cổng biệt thự lâu đài 2 cánh hình đàn ngựa bạch mã trên một bãi cỏ thay vì những chiếc cổng kim loại sơn long lanh bình thường. Mẫu cổng thú vị này sẽ giúp cho bạn bè, khách khứa của bạn phải ngạc nhiên và yêu thích về ngôi nhà và sân vườn của bạn hơn. 

cổng lâu đài biệt thự kiểu tượng hình sang trọng nhất

Mẫu 71: Choảng ngợp với hệ thống cổng biệt thự lâu đài 2 cánh tượng hình khóm sen đẹp lung linh

cổng lâu đài biệt thự không gian xanh

Mẫu 72: Bắt gặp cánh cổng biệt thự lâu đài hình cây dừa thú vị là đặc sản của vườn quê

cổng lâu đài biệt thự bằng gỗ

Mẫu 73: Chi tiết cổng phụ 2 cánh của mẫu biệt thự lâu đài cổ điển

thiết kế cổng lâu đài biệt thự hình cây ấn tượng nhất

Mẫu 74: Cổng biệt thự lâu đài hình cây 2 cánh ấn tượng mang vẻ đẹp của thiên nhiên

mẫu cổng lâu đài biệt thự kiểu thành trì

Mẫu 75: Cổng biệt thự lâu đài được rèn kiểu nghệ thuật kiểu cung đình

Thiết kế cổ điển là điển hình của chủ đầu tư với sở thích và có cái nhìn tinh tế, nhưng đổi mới hiện đại, trước hết, theo đuổi sự tiến bộ và sự thoải mái. Vì vậy, kết hợp sở thích tinh tế và công nghệ hiện đại vào một sản phẩm, chúng tôi có được sản phẩm lý tưởng. Trong những ngày xưa, các cửa và cổng biệt thự lâu đài được rèn hoàn toàn bằng tay, ngày nay quá trình này có thể hoàn toàn tự động. Ưu điểm chính của loại cổng này là sự đơn giản và tốc độ lắp đặt. 

cổng lâu đài biệt thự độc đáo kiểu tượng hình

Mẫu 76: Mẫu cổng biệt thự lâu đài thiết kế từ sắt rèn nghệ thuật vô cùng tinh tế, mềm mại

Sắt rèn đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ - tháp Eiffel là một trong những số mũ nổi tiếng nhất - với nhiều mục đích khác nhau như tay vịn, cổng, hàng rào, tất cả các loại vật trang trí ... Ngày nay hầu hết các mặt hàng đều được sản xuất từ ​​thép nhẹ nhưng vẫn khẳng định vị trí của sắt rèn mặc dù không được sản xuất bằng tay nữa. Một số loại cổng sắt được rèn có thể nâng cao vẻ đẹp một ngôi nhà một cách rất tinh vi.

cổng lâu đài biệt thự bằng sắt cổ điển kết hợp gỗ

Mẫu 77: Kết hợp giữa sắt rèn và gỗ, mẫu cổng biệt thự lâu đài mang vẻ đẹp cổ điển nhưng tiến bộ hơn 

Mảng vẻ đẹp của nhiều thế kỷ trước nhưng ngày nay cách chế tạo cổng biệt thự lâu đài đã dựa vào những tiến bộ khoa học để làm ra sản phẩm chất lượng hơn, vững chắc hơn và tốc độ nhanh hơn. Vẻ đẹp cổ điển luôn trường tồn và được yêu thích vì nó đã ngày càng đa dạng hơn. 

cổng lâu đài biệt thự bằng sắt mĩ thuật kết hợp hàng rào đá

Mẫu 78: Thiết kế cổng biệt thự lâu đài bằng sắt rèn kiểu nghệ thuật được bảo vệ bằng lớp sơn tĩnh điện

Sắt rèn là vật liệu phổ biến cho những người tự làm để xây dựng hàng rào, đồ đạc, bến cảng, cửa an ninh và đồ trang trí. Sắt rèn dễ cắt, tạo hình và hàn nhưng nó có một khía cạnh tiêu cực: nó dễ dàng và nhanh chóng. Do ăn mòn, sắt rèn phải được hoàn thiện với một số loại sản phẩm chống ăn mòn. Tin tốt là có nhiều lựa chọn hoàn thiện tồn tại cho sắt rèn.

cổng lâu đài biệt thự tượng hình thiên nhiên đặc sắc nhất

Mẫu 79: Ngắm nhìn mẫu thiết kế cổng biệt thự lâu đài phong cách miệt vườn hài hòa thiên nhiên

Chắc chắn chúng ta sẽ phải ngơ ngẩn khi trông thấy một cánh cổng biệt thự lâu đài được thiết kế công phu như thế này, mang lại cảm giác tươi mát, thú vị và thoải mái. Bộ cổng hình khóm hoa chuối cảnh là ý tưởng hay cho những công trình biệt thự, resort, khu nghỉ dưỡng hay những biệt thự lâu đài mini có sân vườn rộng lớn. Được chế tạo từ nhôm đúc và phủ sơn tĩnh điện sặc sỡ, bộ cổng như là một tiểu cảnh hấp dẫn. 

mẫu cổng lâu đài biệt thự đẹp

Mẫu 80: Mẫu cổng biệt thự  lâu đài cổ điển bằng nhôm đúc được thiết kế tỉ mỉ công phu kiểu nghệ thuật

cổng lâu đài biệt thự 1 cánh hình cây

Mẫu 81: Thiết kế mẫu cổng biệt thự lâu đài 1 cánh kiểu cổ điển bằng sắt rèn hình cây độc đáo

cổng lâu đài biệt thự cổ điển đơn giản

Mẫu 82: Cách thiết kế cổng biệt thự lâu đài 2 cánh bằng sắt cổ điển hình dáng cao sang

cổng lâu đài biệt thự độc lạ nhất thế giới

Mẫu 83: Thiết kế cổng biệt thự lâu đài hình rồng đầy ma mị và quyền uy

Được chế tạo theo hình khối con rồng màu bạc, mẫu cổng biệt thự lâu đài tạo ấn tượng mạnh với người nhìn bởi vẻ đẹp uy nghi, và độc lạ của nó. Đường nét tinh tế uốn lượn tạo hình rồng không phải ai cũng thiết kế và xây dựng được.  Có thể xem đây là một tác phẩm nghệ thuật thể hiện địa vị, sức mạnh, uy quyền của chủ sở hữu nó. Tòa lâu đài sẽ mang một vẻ đẹp được nâng tầm hơn nhiều. 

cổng lâu đài biệt thự thú vị nhất

Mẫu 84: Cổng rèn bằng sắt đơn giản có thể sử dụng để làm cổng biệt thự lâu đài mini 

Mẫu cổng biệt thự lâu đài được thiết kế kiểu tượng hình cây xanh có các cành rủ không có lá được rèn bằng sắt và sơn tĩnh điện bảo vệ. Mặc dù đơn giản và không có những chi tiết tỉ mỉ, công phu hay những hoa văn đẹp mắt nhưng hình khối cổng mang đến cảm giác thoải mái, thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên và không nhàm chán.

cổng lâu đài biệt thự kiểu đồng quê

Mẫu 85: Ý tưởng độc đáo cho mẫu cổng biệt thự lâu đài phong cách đồng quê đầy ấn tượng

Mô tả cuộc sống sinh hoạt bình yên của làng quê Việt Nam, mẫu cổng biệt thự lâu đài ra đời mang đến hình ảnh sống động gợi nhớ về kỉ niệm tuổi thơ ở nơi gọi là "gốc đa - giếng nước - sân đình". Chỉ với bộ cổng gỗ 2 cánh nhưng nó thật ấn tượng và khác lạ, phù hợp với không gian vườn thoáng đãng. Nó đối lập với hình ảnh những mẫu cổng sơn son thiếp vàng lung linh, rực rỡ hay cổng kiểu cung điện.

cổng lâu đài biệt thự hoang dã

Mẫu 86: Đến từ đấy nước xa xôi, mẫu thiết kế cổng biệt thự lâu đài phong cách hoang mạc khiến bạn bất ngờ

cổng lâu đài biệt thự cổ điển ấn tượng nhất

Mẫu 87: Tái hiện khung cảnh đường xá nhiều thập kỷ về trước, mẫu biệt thự lâu đài 2 cánh được xây dựng kiểu 3d ấn tượng, mang nét đẹp hoài cổ

Một lựa chọn hoàn thiện sắt rèn phổ biến cho cả cá nhân và công nghiệp là sơn tĩnh điện. Quá trình này sử dụng hỗn hợp các chất màu nền và nhựa. Một sản phẩm sắt rèn, chẳng hạn như một bảng điều khiển hàng rào, được gắn vào một vật cố định điện. Máy phun cung cấp hỗn hợp cho các bề mặt tính phí của sắt rèn, đồng đều phủ bề mặt. Nhiệt nung chảy lớp phủ lên sắt, mang đến độ bền cao và thẩm mỹ. Sơn tĩnh điện là kinh tế và chống sứt mẻ, trầy xước và mờ dần.

cổng lâu đài biệt thự bằng sắt giả gỗ

Mẫu 88: Mẫu cổng biệt thự lâu đài được thiết kế phù hợp phong thủy mang đến thịnh vượng

cổng lâu đài biệt thự tính nghệ thuật

Mẫu 89: Lấy cảm hứng từ những con ngựa sắt, mẫu cổng biệt thự lâu đài tượng hình ra đời 

Đây là một cổng biệt thự lâu đài vào trong một trang trại rộng 100 mẫu Anh ở DeFuniak Springs trên Quốc lộ 2. Nó được chế tạo từ một khối một kim loại sắt rồi rèn bằng máy thành hình tượng 2 con ngựa ở 2 cánh cổng được chạm khắc cao 15m. Với ý tưởng này chúng ta có thể chỉnh sửa và áp dụng cho những mẫu biệt thự lâu đài hiện đại. 

ấn tượng mẫu cổng lâu đài biệt thự

Mẫu 90: Một cánh cổng biệt thự lâu đài nghệ thuật bằng kim loại thành hình khối những con bạch mã

cổng lâu đài biệt thự bằng gỗ kết hợp sắt

Mẫu 91: Sự kết hợp ăn ý giữa chất liệu gỗ và kim loại kiến tạo nên mẫu cổng biệt thự lâu đài độc đáo, hút mắt 

cổng lâu đài biệt thự kiểu hoang dã ấn tượng

Mẫu 92: Khám phá ý tưởng nghệ thuật vườn trong mẫu cổng phụ biệt thự lâu đài hình mạng nhện đầy thú vị

cổng lâu đài biệt thự siêu đáng yêu

Mẫu 93: Mô hình rừng thu nhỏ trong mẫu cổng biệt thự lâu đài có sân vườn vô cùng hấp dẫn

cổng lâu đài biệt thự cổ điển mộc mạc

Mẫu 94: Mẫu cổng biệt thự lâu đài kiểu cổ điển kết hợp cột đá rối mang vẻ đẹp của hoài niệm

cổng lâu đài biệt thự hình con công

Mẫu 95: Mẫu cổng biệt thự lâu đài hình con công được yêu thích bởi vẻ đẹp mềm mại và đáng yêu

Chúng ta đang thưởng thức mẫu cổng biệt thự lâu đài của Colin Chetwood, người đã chế tạo nó bằng kỹ thuật Blacksmith truyền thống. Kiểu cổng tượng hình hoa lá, cây cối, con vật được ưa chuộng ở các quốc gia phương Tây cho những biệt thự hiện đại hay cho những trang trại, tuy nhiên chúng ta có thể cải tiến nó để sử dụng cho những mẫu biệt thự lâu đài đẹp. 

xây cổng lâu đài biệt thự tượng hình

Mẫu 96: Cổng biệt thự lâu đài 2 cánh được sáng tạo trở nên hiện đại hơn, độc đáo hơn

cổng lâu đài biệt thự cổ điển hoang dã

Mẫu 97: Cảm giác cổ điển ma mị trong mẫu cổng biệt thự lâu đài kiểu hoang sơ

cổng lâu đài biệt thự kích thước lớn

Mẫu 98: Cảnh cổng biệt thự lâu đài kích thước lớn hình đàn ngựa được thiết kế bằng sắt

cổng lâu đài biệt thự tự nhiên ấn tượng nhất

Mẫu 99: Mẫu cổng biệt thự lâu đài cổ điển phong cách sân vườn rất độc đáo và mới mẻ

cổng lâu đài biệt thự nghệ thuật đẹp mắt

Mẫu 100: Cảm nhận vẻ đẹp mẫu cổng biệt thự lâu đài đơn giản được thiết kế gần gũi thiên nhiên 

thiết kế cổng biệt thự lâu đài đẹp bằng sắt

Mẫu 101: Vẻ đẹp lãng mạn trong mẫu cổng biệt thự lâu đài cổ điển kiểu cung đình

cổng biệt thự lâu đài hợp kim nhôm đúc

Mẫu 102: Khám phá mẫu cổng cổ điển kiểu cung đình sử dụng cho các mẫu biệt thự lâu đài đẹp

mẫu cổng biệt thự lâu đài 2 cánh đẹp

Mẫu 103: Vẻ đẹp tinh tế và sắc sảo trong mẫu cổng biệt thự lâu đài bằng sắt

cổng biệt thự lâu đài mĩ thuật bằng sắt

Mẫu 104: Cảm nhận nét đẹp cổ điển hoa mĩ trong mẫu cổng biệt thự lâu đài bằng sắt mĩ thuật

chế tạo cổng biệt thự lâu đài bằng sắt cổ điển

Mẫu 105: Xu hướng sử dụng sắt mỹ thuật để thiết kế cổng biệt thự lâu đài

sáng tạo cổng biệt thự lâu đài kiểu châu âu

Mẫu 106: Thưởng thức tác phẩm cổng biệt thự lâu đài kiểu Châu Âu đầy sáng tạo 

lắp đặt cổng biệt thự lâu đài bằng sắt nghệ thuật

Mẫu 107: Vẻ đẹp bay bổng,lãng mạn của mẫu cổng biệt thự lâu đài 2 cánh bằng sắt nghệ thuật

vẻ đẹp cổ điển trong mẫu cổng biệt thự lâu đài

Mẫu 108: Sự sáng tạo trong mẫu cổng biệt thự lâu đài 2 cánh tinh tế

Được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, vật liệu cũng như phong cách, danh sách các mẫu cổng biệt thự lâu đài trên đây xứng đáng trở thành lựa chọn đáng giá cho các công trình biệt thự, lâu đài của quý vị. Tùy theo sở thích cá nhân và phong cách kiến trúc của công trình mà quý vị lựa chọn mẫu cổng sao cho phù hợp. Bên cạnh đó mỗi mẫu cổng được thiết kế sẽ có giá cả cao thấp tùy theo tính chất của nó, quý vị dựa vào vốn đầu tư để xem xét. Có những mẫu cổng đẹp nhưng giá giá thành khá rẻ và vừa tầm. Chọn được một mẫu cổng ưng ý và xứng tầm với ngôi nhà của mình không phải điều dễ dàng nên chúng ta có thể tham khảo nhiều mẫu cổng khác. Chúc các bạn may mắn.

Xem thêm: Danh sách những bản vẽ nhà 1 trệt 2 lầu đang "hot" nhất năm 2018

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận