Giới thiệu 7 phương án thiết kế nhà phố chiều rộng 7m 3,4,5 tầng tiện nghi và sang trọng TT223078

Thiết kế nhà phố chiều rộng 7m là nhu cầu của rất nhiều chủ đầu tư khi đến với công ty kiến trúc Angcovat. Các khách hàng không chỉ mong muốn có một phương án kiến trúc mới mẻ, sang trọng mà đối với mặt bằng công năng cũng cần phải tiện nghi, hiệu quả, không chỉ đảm bảo tính thẩm mĩ mà cả tính kỹ thuật. Với kinh nghiệm thiết kế các mẫu biệt thự đẹp, chúng tôi giới thiệu các bản vẽ nhà phố 7m đẹp nhất.

Dựa vào phong cách kiến trúc và quy mô công trình chúng tôi có nhiều phương án thiết kế nhà phố chiều rộng 7m đáp ứng yêu cầu của các khách hàng, đó là các mẫu nhà phố ngang 7m hiện đại hoặc tân cổ điển, 3 tầng hoặc 4, 5 tầng được xây dựng trên các lô đất có hình dáng, kích thước khác nhau. Kiến trúc nhà phố không gian nhỏ hẹp chật chội đòi hỏi kiến trúc sư phải có giải pháp thiết kế sao cho phù hợp nhất mang lại sự nổi bật và khác lạ, độc đáo cho mẫu nhà, bên cạnh đó vẫn không ảnh hưởng đến không gian các công trình tiếp giáp. Với kinh phí đầu tư dự kiến vừa phải, các mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m sẽ mang đến không gian sống tuyệt vời nhất cho quý khách hàng.

Tư vấn thiết kế nhà phố chiều rộng 7m 3 tầng hiện đại sang trọng

Mẫu 1: Phương án thiết kế nhà phố chiều rộng 7m vừa ở vừa kinh doanh diện tích 100m2 hiện đại

Thời gian gần đây xu hướng thiết kế và xây dựng mẫu nhà ống vừa ở vừa kinh doanh ngày càng phổ biến, đặc biệt là ở các khu vực thành thị. Với nhu cầu xây nhà diện tích 100m2 kích thước 7x14m kết hợp kinh doanh, anh Nguyễn Lai Bình ở thành phố Điện Biên đã hợp tác với kiến trúc angcovat để hoàn thành bản thiết kế này trong 20 ngày làm việc.

thiết kế nhà phố 7m

Mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 7m kết hợp kinh doanh tầng 1 kiến trúc hiện đại

Sở hữu lô đất ở mặt phố kích thước 7x14m, anh Bình đã lên ý tưởng thiết kế nhà phố chiều rộng 7m kết hợp kinh doanh 3 tầng trong đó tầng 1 kinh doanh lĩnh vực xay sát và buôn bán lương thực kết hợp thức ăn chăn nuôi. Đó cũng là một ý tưởng rất hay góp phần tăng thu nhập cho gia đình, và là một hình thức kinh doanh không phải mới mẻ nhưng là thế mạnh với gia đình anh chị từ trước tới nay. Bỏ ra chi phí đầu tư xây dựng khoảng từ 1,6 đến 1,8 tỷ đồng là hoàn toàn đáng giá để sở hữu mặt bằng kinh doanh thuận lợi, thu nhập từ việc kinh doanh sẽ kéo lại số vốn đầu tư xây nhà mà gia đình đã bỏ ra.

thiết kế nhà phố chiều rộng 7m

Vẻ đẹp đơn giản hiện đại từ mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m vừa ở vừa kinh doanh

Kiến trúc hiện đại không sang trọng, mỹ lệ, kiêu sa bởi các chi tiết đối xứng tỉ mỉ như kiến trúc tân cổ mà tập trung vào sự sang trọng bởi hình khối chắc khỏe, rõ nét và sự thể hiện các chi tiết phá cách không cần tuân thủ nguyên tắc nào hết tạo ra nhiều khoảng trống và từ đó mang lại sự thông thoáng cho mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m diện tích 100m2. 

thiết kế nhà phố chiều rộng 7m hiện đại

Bản vẽ bố trí mặt bằng mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m vừa ở vừa kinh doanh

Không gian tầng 1 của mẫu nhà ống vừa ở vừa kinh doanh chủ yếu là khu kinh doanh và 1 WC chung diện tích 4,5m2. Dự tính của anh Bình là đặt máy xay sát và buôn bán lương thực, thức ăn chăn nuôi và phân bón

thiết kế nhà ống 3 tầng kết hợp kinh doanh mặt tiền 7m

Bố trí công năng tiện nghi cho mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m diện tích 100m2

Mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m gồm: phòng khách (28,5m2), sảnh tầng (4,5m2), WC2 (2,5m2), phòng ngủ 1 (15m2), phòng bếp ăn (17m2)

nhà ống mặt tiền 7m hiện đại

Cách thiết kế nhà phố chiều rộng 7m diện tích 100m2 kết hợp không gian kinh doanh

Dựa trên yêu cầu của chủ đầu tư, chúng tôi đã thiết kế công năng tầng 3 gồm: Phòng ngủ 2 (15m2), phòng ngủ 3 (15m2), WC3( 6m2), sảnh tầng (7m2), phòng thờ (14,5m2), sân chơi (12,m2)

Với diện tích sàn 100m2, kiến trúc sư thiết kế nhà phố chiều rộng 7m với không gian tầng 3 tiện nghi gồm 2 phòng ngủ và 1 phòng thờ, đó là không gian sống chủ yếu trong gia đình, ngoài ra có sân phơi và 1 phòng vệ sinh chung. Cầu thang chia không gian phòng thờ và các phòng ngủ ở 2 phía khác nhau nên không tác động, ảnh hưởng đến chức năng của cả 2 phòng.

Mẫu 2: Không gian mở hiện đại trong mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m diện tích 90m2 hình khối đẹp mắt

Thiết kế nhà 7x13m diện tích 90m2 theo nhu cầu của ông Ba ở Long Biên Hà Nội với chi phí xây dựng dự kiến là từ 1.3 đến 1.4 tỷ đồng. Nhà phố 3 tầng mặt tiền 7m với không gian mở thông thoáng cũng là sở thích của nhiều chủ đầu tư. 

phổi cảnh mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m diện tích 90m2 với không gian mở

Được thiết kế theo hướng mở, kiến trúc sư đã lên ý tưởng tạo dựng hình khối mẫu nhà phố vô cùng độc đáo, đó là sự nhấn mạnh vào các mảng tường lồi lõm và các khối vuông đặt lệch giữa các tầng. Kết hợp với các ô cửa sổ kính đẩy và không gian xanh tạo nên sự thoáng đãng mát mẻ cho mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m diện tích 90m2. Hình khối tập trung vào sự mô tả hình học để khắc phục sự nhàm chán của kiến trúc hiện đại. Tương tự như những hình hộp chữ nhật xếp chồng lên nhau, tổng thể khối kiến trúc của ngôi nhà 3 tầng đẹp được thực hiện là sự thống nhất kiến trúc cũng như công năng sử dụng của thiết kế. Hình khối tầng 1, tầng 2, tầng 3 của mẫu thiết kế nhà đẹp 7x13m  sử dụng toàn bộ là khối hình chữ nhật đua ra tạo kiến trúc.

bản vẽ thiết kế nhà phố chiều rộng 7m

Cách bố trí công năng cho mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m 3 tầng hiện đại 90m2

Với kích thước lô đất hơn 200m2, mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m 90m2 được quy hoạch hết sức hợp lý khi tận dụng các không gian còn trống để tạo nên không gian xanh và tiểu cảnh đẹp mắt cho ngôi nhà. Không gian tầng 1 bao gồm: Gara ô tô 25m2, Bể cá 4.3m2, WC 3.5m2, Phòng khách  40m2, Phòng bếp ăn 24m2. 

Theo yêu cầu của chủ đầu tư, phòng ngủ không được đặt ở tầng 1, thay vào đó là diện tích đặt gara ô tô và các không gian phòng khách, phòng bếp. Phần phía trước ngôi nhà được bớt lại khoảng đất rộng với kích thước 3.5x13m để chỗ cho gara ô tô. Đặt bể cá theo phong thủy để mang lại sự thịnh vượng, may mắn cho gia đình. 

Mẫu 3: Thiết kế nhà phố chiều rộng 7m diện tích 140m2 với 4 phòng ngủ hiện đại

Thiết kế nhà phố chiều rộng 7m 3 tầng được Angcovat thiết kế với phong cách hiện đại sẽ biến căn nhà tương lai của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Thiết kế nhà phố 7x20m 3 tầng 4 phòng ngủ hiện đại được xây dựng năm 2013 trên ô đất 150m2 với kinh phí đầu tư dự kiến 2.1 đến 2.2 tỷ VND ở Thái Bình.

hình ảnh mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m

Bản vẽ nhà phố mặt tiền 7m diện tích 140m2 hiện đại 3 tầng

Thiết kế nhà phố chiều rộng 7m diện tích 140m2 3 tầng nhìn vào tổng thể kiến trúc bạn có thể thấy mặt tiền của ngôi nhà là tập hợp các đường nét kiến trúc mạnh mẽ, dứt khoát. Các khối hình vuông vức được lồng ghép vào nhau tạo cho mẫu nhà ống 7m sự mới lạ trong kiến trúc. Các khối hình vuông vức sử dụng gam màu trung tính tạo cho mẫu nhà mặt tiền 7m 3 tầng cảm giác nhẹ nhàng thanh thoát giữa phố phường. Thiết kế nhà phố ngang 7m 3 tầng hiện đại có điểm riêng biệt đó là cầu thang được bố trí bên cạnh bên cạnh nhà thay vì bố trí ở giữa nhà như trước, điều này rất phù hợp phong thủy và cũng tạo cho không gian nội thất rộng rãi hơn. 

mẫu nhà phố ngang 7m

Đặc điểm công năng mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m 140m2 kết hợp kinh doanh ở tầng trệt

Mặt bằng tầng 1 của mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m được bố trí làm không gian kinh doanh và gara ô tô rất tiện lợi. Khu vực khinh doanh có khu vệ sinh và nhà kho chứa đồ phục vụ cho công việc kinh doanh của gia đình bạn. Bạn cũng có thể cho thuê không gian tầng 1 nếu như điều kiện về con người tại gia đình bạn không cho phép, đó cũng là 1 khoản thu không nhỏ đối với gia đình bạn.

Bạn có thể đi lên các không gian bên trên thông qua cầu thang tại gara ô tô, gara ô tô với sức chứa 1 ô tô và là không gian chính mà cả gia đình bạn thông qua đó để đi lên tầng trên để sinh hoạt.

thiết kế nhà phố mặt tiền 7m hiện đại

Mặt bằng công năng tiện nghi của mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m diện tích 140m2 hiện đại

Tầng 2 của mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m diện tích 140m2 được bố trí các chức năng sinh hoạt quan trọng như phòng khách sang trọng và 2 phòng ngủ khép kín, trong đó có 1 phòng ngủ vip lớn của vợ chồng và 1 phòng ngủ nhỏ hơn. Ngoài ra có 1 phòng vệ sinh chung và 1 không gian xanh tiểu cảnh tạo sự mát mẻ và tính thẩm mĩ cho nội thất tầng 2. 

Mẫu 4: Phương án thiết kế nhà phố chiều rộng 7m diện tích 120m2 với 4 phòng ngủ sang trọng

Sự đơn giản của kiến trúc hiện đại được áp dụng một cách triệt để trong các mẫu nhà phố, với mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m diện tích 120m2 4 phòng ngủ chúng ta thấy rõ được sự đơn giản đó nhưng không kém phần sang trọng. Chi phí xây dựng sự kiến khoảng 1.8 tỷ đồng. 

thiết kế nhà phố chiều rộng 7m 3 tầng

Phương án phối cảnh mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m diện tích 120m2 hiện đại

Với diện tích 120m2 kích thước 7x17m được thiết kế với hình khối đơn giản, mạnh mẽ đầy dứt khoát tạo cho ngôi nhà 3 tầng 4 phòng ngủ cảm giác về sự thanh thoát nhưng chắc chắn. Các hình khối kết hợp với đường nét tạo cho bản vẽ thiết kế nhà phố chiều rộng 7m 3 tầng hiện đại vẻ nhẹ nhàng mà vẫn đảm bảo công năng. Thiết kế nhà phố đẹp hiện đại có hệ thống cửa sổ và cửa chính làm bằng kính và có độ mở tối đa để bạn có thể cảm nhận được nhiều hơn ánh sáng tự nhiên, gió trời khi ở bên trong ngôi nhà. Hệ thống cửa kính kết hợp với tone màu chủ đạo đã làm tăng độ sáng cho thiết kế, bên cạnh đó cửa kính còn gợi lên vẻ mới mẻ, sự sang trọng cho ngôi nhà.

Gợi ý các giải pháp thiết kế nhà phố chiều rộng 7m 4 tầng đẳng cấp, ấn tượng

Mẫu 5: Vẻ đẹp sang trọng, bề thế của mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m diện tích 65m2 xây dựng trên lô đất 70m2

Sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và tân cổ điển thể hiện trong mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m là ý tưởng mang lại sự ấn tượng cho ngoại thất ngôi nhà diện tích 65m2 4 tầng ở tp. Lạng Sơn. Chi phí xây dựng được dự kiến là 1.5 đến 1.6 tỷ đồng. 

thiết kế nhà phố chiều rộng 7m 4 tầng

Vẻ đẹp hiện đại kết hợp tân cổ điển thể hiện trong mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m diện tích 65m2

Thiết kế nhà phố 7x9m 4 tầng được nhấn mạnh vào sự thể hiện hình khối khỏe khoắn, vững chắc và mạch lạc, trực quan nhưng không vì thế mà làm mất đi sự trang nhã, mềm mại khi pha trộn sự ảnh hưởng của hơi thở tân cổ điển trong đó. Thiết kế nhà phố chiều rộng 7m 65m2 với gam màu trắng và ghi toát lên sự sang trọng, nhã nhặn, thêm vào đó là điểm nhấn của đá ốp garanit ở mặt tiền tầng 1 ngôi nhà vừa bảo vệ ngoại thất vừa mang đến tính thẩm mĩ khi nó là loại vật liệu hiện đại nhiều người yêu thích và sử dụng. 

thiết kế nhà phố chiều rộng 7m 4 tầng tân cổ điển

Giải pháp kiến trúc cho mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m sang trọng diện tích 65m2

Các chi tiết tân cổ điển như cột trụ trơn bo tròn hay khung vòm cửa sổ đều toát lên sự nhẹ nhàng tinh tế mà không cần nhiều chi tiết trang trí rườm rà khắc phục được kiến trúc nhà phố cứng nhắc. Với hệ mái thái, mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m thêm sang trọng hơn và bề thế hơn. 

 

nhà ống rộng 7m

Phương án mặt bằng cho mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m 4 tầng diện tích 65m2

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà phố 7x9m 4 tầng bao gồm:  Phòng khách 16.5m2, Tiền sảnh 7.5m2, Phòng bếp ăn 13m2, WC1 5m2.

thiết kế nhà phố chiều rộng 7m tân cổ điển

Xử lý mặt bằng công năng cho mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m 65m2 4 tầng tân cổ điển

Mặt bằng tầng 2 của mẫu thiết kế nhà phố 7x9m 4 tầng 2 mặt tiền bao gồm các không gian sử dụng như sau: Phòng ngủ 1 16.5m2, Phòng ngủ 2 13m2, WC2 4m2, WC3 5m2, Ban công 5m2, Ban công2 3.5m2.

chi phí thiết kế nhà phố chiều rộng 7m

Lên ý tưởng cho cách bố trí mặt bằng công năng mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m diện tích 65m2

Mặt bằng tầng 3 của thiết kế nhà phố 7x9m 4 tầng được bao gồm các không gian sống tương tự như tầng 2: Phòng ngủ 3 16.5m2, Phòng ngủ 4 13m2, WC4 4m2, WC5 5m2.  

Có thể thấy, khu vực cầu thang được thiết kế với diện tích lớn, do đặc trưng nhà phố, ít có ánh sáng nên chủ đầu tư mong muốn không gian nhà ở của mình phải có thật nhiều ánh sáng, và biện pháp được đưa ra đó chính là khoảng thông tầng với kích thước, khoảng không lớn để sử dụng cho mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m 4 tầng sang trọng. Kiến trúc nhà phố đẹp với khoảng thông tầng quan trọng. 

cách thiết kế nhà phố chiều rộng 7m 4 tầng

Sự khoa học và tiện nghi trong mặt bằng mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m diện tích 65m2

Tầng 4 được dành cho toàn bộ không gian của sân phơi, phòng thờ, sân chơi và ban công. Có thể thấy, không gian của tầng 4 được chủ nhà rất ưu ái cho việc tạo nên sự thân thiện, gần gũi với thiên nhiên trong không gian sống sang trọng và thoải mái. Diện tích phòng thờ khá rộng, được đặt ở tầng 4, tầng cao nhất của ngôi nhà phù hợp với nhu cầu sử dụng và hướng, tuổi của chủ gia đình. 

Mẫu 6: Hình khối hiện đại đơn giản từ mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m diện tích 130m2 ở Bắc Ninh

Mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m sâu 18.5m 4 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại dành cho gia đình ông Cường với chi phí xây dựng dự kiến trong khoảng từ 2.5 đến 2.6 tỷ đồng. 

thiết kế nhà phố chiều rộng 7m hiện đại 4 tầng

Điểm nhấn hình khối khỏe khoắn sang trọng từ mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m 4 tầng 130m2

Điểm nhấn ấn tượng nhất của mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m có lẽ là hình khối mạnh mẽ, khỏe khoắn, tự do và phóng khoáng được tạo nên từ các khối hình học vững chắc hiện đại. Khi kết hợp với chất liệu kính cho hệ thống cửa sổ mở rộng tạo sự thong thoáng cũng như kết nối không gian giữa nội thất và ngoại thất. Chi tiết hệ lam gỗ ngang được thiết kế cách điệu tại hông bên trái tạo nên vẻ đẹp kiến trúc cũng như làm cho nội thất thoáng đãng hơn nữa. Sự phóng khoáng, đơn giản này rất phù hợp với kiến trúc nhà phố chật hẹp. 

thiết kế nhà phố chiều rộng 7m đẹp hiện đại

Ý tưởng phối cảnh 3D cho mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m hiện đại diện tích 130m2

Kết cấu mái thái bao gồm hệ bê tông chịu lực và lớp ngói dán bao phủ bên ngoài có tác dụng che chắn, bảo vệ mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m 4 tầng diện tích 130m2 tránh khỏi ảnh hưởng của nắng, mưa, gió bão...và tạo nên sự bề thế, sang trọng hơn cho vẻ đẹp ngoại thất. 

Kiến trúc phong cách hiện đại trong các ngôi nhà phố thường gọn gàng, nổi bật với các khối hình hộp vuông vắn xếp chồng lên nhau. Đặc trưng của kiến trúc nhà phố chính là sự hạn chế không gian sống, do đó kiến trúc sư đã cố gắng bố trí cửa kính và lan can kính cường lực trên tất cả các tầng của mẫu nhà phố mặt tiền 7m 4 tầng.

thiết kế nhà phố chiều rộng 7m sang trọng

Phương án mặt bằng được thiết kế cho mẫu nhà phố mặt tiền 7m hiện đại 130m2

Tại tầng 1 của mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m 4 tầng tại Bắc Ninh, kiến trúc sư bố trí 1 phòng khách 25m2, khu bếp ăn rộng 30m2, khu sân sau 6m2, sảnh phụ 13m2. Ngoài ra khu gara để xe rộng 25m2 cũng được bố trí gọn gàng tại phần bên phải của khu đất.

bố trí mặt bằng mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m

Đặc điểm vị trí công năng được bố trí trong mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m 4 tầng 130m2

Tầng 2 của mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m 4 tầng 130m2 có 3 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh chung và 1 phòng sinh hoạt chung diện tích 15m2 có chức năng kết nối tất cả các không gian trong một tầng. Các phòng ngủ có diện tích lần lượt theo thứ tự là 25.5m2, 22m2 và 18m2. Trong đó phòng ngủ có diện tích lớn nhất được thiết kế dành cho vợ chồng ông Cường, các phòng ngủ còn lại dành cho con cái trong gia đình. 

bản vẽ nhà mặt tiền 7m hiện đại

Bố trí công năng cho mặt bằng mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m 130m2 phù hợp nhất

Mặt bằng công năng của tầng 3 cũng được thiết kế tương tự như tầng 2 của mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m 4 tầng hiện đại. Trong các phòng ngủ, kiến trúc sư đã bố trí giường, tủ quần áo, bàn làm việc minh họa với kích thước đồ nội thất đầy đủ giúp chủ đầu tư và đơn vị thi công dễ dàng đọc hiểu bản vẽ.

thiết kế nhà phố chiều rộng 7m như thế nào

Gợi ý phương án mặt bằng cho mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m 130m2 hiện đại

Tầng 4 hay còn gọi là tầng áp mái của mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m, sâu 18.5m 4 tầng thuộc quyền sở hữu của gia đình ông Cường có 1 phòng thờ rộng 20m2 hướng ra mặt tiền trước nhà, không gian phòng thờ rộng rãi có nhiều cửa  sổ giúp giải thoát mùi nhanh khói. Khu sảnh rầng rộng 18m2, khu phơi đồ 27m2 và khu giặt phơi xông hơi rộng 18m2. Công năng các phòng đều được phân chia đầy đủ đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. 

Công ty kiến trúc angcovat thiết kế nhà phố chiều rộng 7m 5 tầng hiện đại kết hợp kinh doanh

Mẫu 7: Thiết kế nhà phố chiều rộng 7m kết hợp không gian kinh doanh 5 tầng hiện đại sử dụng mái lệch

Thiết kế nhà phố hiện nay nổi lên như một xu thế bởi có sự ưu việt về diện tích cũng như công năng mà lại phù hợp với cảnh quan cũng như diện tích ở các đô thị, phố phường. Nhìn vào phối cảnh của bản vẽ nhà phố 63m2 bạn có thể nhận thấy mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m 5 tầng này được thiết kế theo phong cách hiện đại với hình khối đơn giản lấy sự vuông vức, khỏe khoắn làm trọng tâm.

thiết kế nhà phố chiều rộng 7m kết hợp kinh doanh

Thiết kế nhà phố chiều rộng 7m hiện đại sang trọng kết hợp không gian kinh doanh

Với hình khối và vật liệu hiện đại, mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m sang trọng rất phù hợp với không gian kinh doanh có thể thu hút khách hàng. Đó cũng là yêu cầu thiết kế của chủ đầu tư về một tòa nhà cao tầng phục vụ mục đích vừa ở vừa kinh doanh. 

thiết kế nhà phố chiều rộng 7m 5 tầng hiện đại

Hình ảnh phối cảnh nhà cao tầng trong mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m 65m2 5 tầng hiện đại

Đặc biệt ngôi nhà phố 5 tầng 2 mặt tiền 65m2 còn sử dụng tone màu trang nhã khi có sự kết hợp giữa gam màu ghi và màu trắng để làm tone màu chủ đạo. Có thể nói tone màu chủ đạo đã gợi lên sự trẻ trung, sang trọng dành cho ngôi nhà phố khi mới nhìn vào. Bên cạnh đó mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m 5 tầng hiện đại còn có sự kết hợp của gam màu vàng nhạt của đá tự nhiên trên nền tone màu chủ đạo. Điều này không chỉ mang đến vẻ hài hòa mà còn thể hiện điểm nhấn kiến trúc, là điểm hút tầm nhìn của các vị khách khi tới nhà bạn.

thiết kế nhà phố mặt tiền 7m 5 tầng hiện đại

Ấn tượng bởi cách bố trí mặt bằng kinh doanh trong mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m 5 tầng 65m2

Nhìn vào bản vẽ nhà phố 7m , mặt bằng chi tiết tầng 1 bạn có thể thấy do có vị trí đắc địa là 2 mặt tiền nên bạn có thể bố trí tầng 1 làm nơi kinh doanh để tăng thêm thu nhập cho gia đình. Hơn nữa tầng 1 với diện tích 65m2 rất thuận tiện để bạn bố trí các sản phẩm giống như các siêu thị mini, điều này mang đến hướng phát triển mới cho gia đình bạn. 

nhà mặt tiền 7m hiện đại 5 tầng 60m2

Bản vẽ mặt bằng công năng được sử dụng cho mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m 5 tầng hiện đại

Qua lối cầu thang tầng 1 bạn sẽ lên tầng 2 của mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m này được bố trí 1 phòng ngủ để làm nơi nghỉ ngơi cho người giúp việc trong gai đình bạn, phòng được thiết kế khá rộng có khu vệ sinh khép kín, bên cạnh đó phòng còn có cửa sổ để tạo độ thoáng cho không gian tầng nói chung và phòng ngủ nói riêng.

Không gian còn lại của tầng 2 bạn có thể dùng làm nơi chứa đồ phục vụ công việc kinh doanh rất hợp lí mà vẫn đảm bảo diện tích cũng như công năng của các không gian khác.

Tầng 3 đến tầng 5 của mẫu nhà được sử dụng để bố trí các không gian chức năng phục vụ sinh hoạt hàng ngày của gia đình, gồm 1 phòng khách, 4 phòng ngủ, các nhà vệ sinh và phòng thờ. 

Đến với công ty kiến trúc Angcovat, các bạn sẽ không cần đau đầu tính toán để xây dựng nhà như thế nào cho đẹp và phù hợp, không chỉ có các mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m mà các bạn còn được chiêm ngưỡng hàng nghìn mẫu nhà đẹp khác đã được xây dựng và hoàn thành trên các nước. Thoải mái lựa chọn, tư vẫn miễn phí, các bạn sẽ vô cùng hài lòng với phong cách làm việc cũng như các mẫu nhà hết sức ấn tượng của chúng tôi. Được hợp tác với quý vị là động lực to lớn của Angcovat.

 Xem thêm: Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận