Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m đẹp, tiện nghi, sang trọng TIN123078

" Về quê anh đi, em à! Vùng ngoại ô cách rất xa. Ba mẹ anh ngày xưa cũng ở đấy. Đồi xanh thơm mát những lá trà, trong lành hát những khúc ca. Hương chiều quê, nghe lúa thơm tình ta. Anh sẽ xây ta một căn nhà, trước sân trồng thêm rau cà. Ở đằng sau mình nuôi thêm hồ cá...." Lời bài hát nhẹ nhàng vương vấn vẽ lên không gian sống thanh bình cùng những người thương yêu! 

Chẳng còn gì tuyệt vời hơn việc được cùng người mình yêu thương sống trọn đời bên nhau, cùng trải qua những khó khăn, vui vẻ, làm nên những dấu mốc quan trọng đáng nhớ trong cuộc đời! Ngôi nhà trong mỗi người thật sự mang những ý nghĩa vô cùng quan trọng và đáng trân trọng như thế! Để chuẩn bị xây dựng cho ngôi nhà của gia đình mình, bạn cần phải chuẩn bị thật kĩ, nếu như bạn đang muốn thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m mà chưa tìm được ý tưởng thiết kế, cũng như gợi ý cách bố trí công năng sử dụng sao cho phù hợp với nhu cầu của gia đình mình, thì những mẫu thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m dưới đây của chúng tôi sẽ là giải pháp thiết kế dành cho bạn tham khảo. 

  •  
Hơn 30 mẫu ban công cổ điển, ban công tân cổ điển đẹp bạn không thể bỏ qua
  •  
Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà tại Hải Phòng được thực hiện bởi kiến trúc sư Angcovat
  •  
55 mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ đẹp


Diện tích đất có thể thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m

Chúng tôi nhận được khá nhiều yêu cầu tư vấn thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m từ khách hàng trên khắp cả nước gửi về, yêu cầu tư vấn về kiến trúc, công năng sử dụng, và thiết ké kích thước nhà như thế nào để phù hợp với mảnh đất của gia đình. Các mẫu thiết kế nhà  1 tầng mặt tiền 7m cần tối thiêu diện tích đất mặt tiền khoảng 7m ( nếu tính phủ bì). Hoặc đối với các thiết kế nhà mái thái, có mái đua sang 2 bên thì cần thêm ít nhất 1m nữa để cho khoảng đua mái của ngôi nhà. Chính vì thế, lựa chọn các mẫu thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m, khu đất xây dựng tối thiểu của gia đình bạn cần có kích thước mặt tiền 7- 8m. 

Khi thiết kế, phụ thuộc vào thực tế mảnh đất xây dựng mà việc co kéo, sử dụng diện tích đất cũng như thiết kế hình dang, bố cục công năng sử dụng trong từng trường hợp sẽ có sự điều chỉnh khác nhau. Không ngôi nhà nào giống nhà nào. Vì thế, bạn cần chuẩn bị thật kĩ các yêu cầu của gia đình mình trước khi làm việc với kiến trúc để 2 bên có thể hiểu được mong muốn, ý tưởng của nhau khi bắt tay vào thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m.

Đặc trưng của các mẫu thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m là kích thước 1 mặt tiền chính diện của ngôi nhà rộng khoảng 7m. Đối với các thiết kế nhà 1 tầng ở quê, đặc biệt là các thiết kế biệt thự nhà vườn thì diện tích mặt tiền 7m được coi là tương đối ngắn so với các mẫu biệt thự vườn rộng kích thước mặt tiền trung bình khoảng từ 10- 20m. Do đó, việc thiết kế kiến trúc, bố cục công năng sử dụng của các công trình này cũng có một số điểm khác biệt. Trang trí mặt tiền kiến trúc cần mang lại cảm giác rộng rãi, thoáng đãng cho công trình. Vì thế mà các mẫu thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m được thực hiện với vẻ đẹp từ đơn giản, đến sang trọng, tinh tế dưới đây sẽ mang đến cho bạn những gợi ý tuyệt vời khi xây dựng nhà cửa. 

Chuẩn bị xây nhà, thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m cần những gì?

Cũng giống như việc xây dựng các mẫu biệt thự đẹp khác, trước khi xây dựng nhà cửa của gia đình mình, bạn cần phải là người chuẩn bị rất nhiều. Để quá trình xây dựng và hoàn thiện nhà ở được diễn ra một cách thuận lợi và suôn sẻ nhất, bạn cần phải chuẩn bị thật kĩ các yêu cầu sau:

+ Thứ nhất: Chuẩn bị chi phí xây dựng và chi phí thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m

Ngôi nhà là tài sản vô cùng lớn và giá trị đối với cuộc đời của mỗi người. Vì thế, cái đầu tiên để bạn có thể xây dựng  được ngôi nhà đó là phải chuẩn bị chi phí. Vì thế, nếu có kế hoạch xây nhà trong năm nào đó, bạn nên chuẩn bị chi phí ( tiền mặt) trước đó để có tiền sử dụng trong các công việc như thiết kế, mua nguyên vật tư...Đặc biệt, bạn cũng nên gạch ra những khoản chi tiêu cần thiết để tranh những chi phí phát sinh khi chuẩn bị xây nhà. 

+ Thứ hai: Chuẩn bị hồ sơ thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m

Chuẩn bị thiết kế nhà ở, thiết kế biệt thự là công việc cần thiết và rất quan trọng đối với dự định xây dựng nhà cửa của gia đình bạn. Dựa trên điều kiện đất xây dựng thực tế, dựa trên chi phí đầu tư, và mong muốn sử dụng của gia đình mà bạn sẽ yêu cầu kiến trúc sư thực hiện thiết kế cho gia đình mình. Đối với các yêu cầu thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m thì việc thiết kế thực sự cần thiết. Đương nhiên, khi tìm kiếm và nhờ đến một đơn vị tư vấn thiết kế, được làm việc và nghe tư vấn từ các kiến trúc sư, kĩ sư có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này thì bạn sẽ chẳng còn phải lo lắng đến các yếu tố kĩ thuật, công năng sử dụng, hay kiến trúc nữa... Bạn chỉ cần phải chi trả một khoản phí thiết kế, đổi lại, bạn sẽ nhận lại được hồ sơ thiết kế chi tiết nhà ở, từ đó có thể bàn giao cho đơn vị thi công nhà trọn gói để thực hiện theo đúng như hồ sơ thiết kế mà không cần phải lo lắng đến bất cứ yếu tố gì!

+ Thứ ba: Chuẩn bị thi công- nhân công+ Vật tư các thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m

Bạn có thể lựa chọn hình thức tự thi công để tiết kiệm chi phí hơn, tuy nhiên bạn cũng phải thường xuyên có mặt tại công trình, theo dõi và giám sát các hoạt động thi công của ngôi nhà để đảm bảo không xảy ra sai sót. Bạn nên chuẩn bị về thời gian xây dựng, nhân công, vật tư xây dựng thật chu đáo để hoàn thiện được ngôi nhà một cách tốt nhất. 

+ Thứ tư: Tiến hành xây dựng và giám sát, hoàn thiện công trình

Việc xây dựng và hoàn thiện mẫu thiết kế nhà 1 mặt tiền 7m là cả một quá trình dài và mất rất nhiều công sức. Chủ đầu tư cần phải giám sát kĩ đội thơ thi công khi làm việc trong ngôi nhà để tránh được bất cứ sai sót nào. Mọi vấn đề trong quá trình xây dựng bạn đều có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư để có thể nhận được sự tư vấn nhanh chóng và hỗ trợ chính xác về mặt kĩ thuật nhất để giải quyết được được các trường hợp, vấn đề đang xảy ra trong quá trình thi công. 

Như vậy, với các bước chuẩn bị xây dựng nhà ở như trên, chúng tôi tin hy vọng rằng bạn sẽ có được mẫu thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m như ý, đáp ứng được các yêu cầu về mặt kiến trúc, công năng sử dụng, kỹ thuật xây dựng...


Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m đẹp

Dưới đây là các mẫu thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m đẹp với đa dạng phong cách kiến trúc, tính thẩm mỹ khác nhau cũng như cách thức bố cục công năng sử dụng khác nhau. Bao gồm thông tin cơ bản về mẫu thiết kế, hình ảnh phối cảnh, và cách thức bố trí, tổ chức mặt bằng công năng sử dụng của mẫu thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m. 

Mẫu số 1: Mẫu thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m hiện đại

  • Mẫu biệt thự

 BT110058

  • Chủ đầu tư
 Bà Nguyễn Thị Hải Yến
  • Địa điểm công trình
 Xóm Miêu - Minh Trung - Thành phố Hòa Bình
  • Mặt tiền

 7m

  • Chiều sâu

 16.5m

  • Kích thước ô đất

 150m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 600- 700 triệu đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 100m2/sàn

- Thông số công năng:

 Tầng 1: Sảnh chính: 8.5m2, Sảnh phụ: 8.5m2, Phòng khách 17m2, Phòng bếp ăn: 22m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng ngủ 2: 17m2, Wc1: 4m2, WC2: 4m2


thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m phong cách hiện đại đẹp

Đây là một trong những mẫu thiết kế nhà 1 tầng măt tiền 7m mang phong cách hiện đại, mới vẻ và độc đáo vô cùng. Nếu bạn là người yêu thích sự hiện đại, mới mẻ, trẻ trung thì gợi ý thiết kế nhà mang phong cách như thế này bạn nên tham khảo. Kiến trúc hiện đại thể hiện ở ngoại thất, cách sắp đặt mảng miếng, hình dạng, phong cách, khối hình khác nhau mang đến vẻ đẹp hiện đại, mới mẻ cho tổng thể kiến trúc công trình. Các mảng miếng, hình khối có sự liên quan, tương đồng về mặt màu sắc, vật liệu mang đến cho không gian ngoại thất sự ấn tượng và sức hấp dẫn vô cùng. Đặc biệt, các vật liêu bằng kính kết hợp với nhau mang đến không gian sống hiện đại và không gian nội thất bên trong ấn tượng, thoải mái nhất.  

thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m

Mặt bằng: Mẫu thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m hình chữ nhật đẹp

Hình dạng ngôi nhà tương tự như hình hộp chữ nhât, kích thước nhà 7x16.5m, diện tích sử dụng khoảng 100m2/sàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Phần sảnh chính và sảnh phụ có diện tích rộng rãi, vừa phải. Không gian sảnh của ngôi nhà có 2 mặt tiền, sảnh rộng và thoáng thích hợp với xây dựng các công trình ở nông thôn cũng như mang lại giá trị thẩm mỹ, kiến trúc cho không gian sống hợp lý nhất. 

Mẫu số 2: Tư vấn thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m đơn giản, truyền thống
 

thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m mái ngói đẹp

Không gian kiến trúc của mẫu thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m được thực hiện với phong cách kiến trúc đơn giản, tinh tế, theo phong cách kiến trúc truyền thống, đơn giản. Kiểu thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m với kiến trúc mái thái. Mái ngói thái đua rộng sang 2 bên tạo nên sự sang trọng và bền chắc cho ngôi nhà. Đồng thời với đó, bạn cũng có thể cảm nhận được vẻ đẹp từ mái ngói đỏ tươi, các tầng mái xếp chồng với nhau ấn tượng, phù hợp với không gian kiến trúc ở quê với mái ngói đỏ đẹp, ấn tượng và tươi mới. Các chi tiết kiến trúc, sơn ngoại thất màu ghi sáng cũng mang lại sự hấp dẫn, khác biệt cho công trình nhà ở 1 tầng. 

thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m

Mặt bằng mẫu thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m mái thái hiện đại

Bản vẽ thiết kế mặt bằng công năng sử dụng của mẫu thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m bao gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, ăn. Không gian sống thoải mái, tiện nghi. Phù hợp với thói quen sử dụng của gia đình. Với mặt tiền nhà rộng 7, khối kiến trúc trong nhà được phân chia, với hệ trục cột 3 hàng được đặt song song trong ngoại thất của ngôi nhà. Phân chia không gian nội thất thành 2 phần bằng nhau, mang lại sức hấp dẫn cho ngôi nhà. Phòng vệ sinh của thiết kế nhà được đặt ở vị trí trong cùng của mặt bằng công năng, điều này phù hợp với mong muốn và thói quen sử dụng của nhiều gia đình hiện nay. 

thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m'Mặt đứng: Mẫu thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m đẹp

Bản vẽ mặt đứng mẫu thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m thể hiện được sự sang trọng và vẻ đẹp tinh tế cho kiến trúc mặt tiền của ngôi nhà. Sự phân chia kiến trúc mặt tiền thành 2 phần rõ ràng thể hiện được qua bản vẽ thiết kế mặt đứng. Với không gian sảnh, tường được trang trí phù hợp với mong muốn, yêu cầu sử dụng cũng như vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho mặt tiền của công trình. 

Mẫu số 3: Ngắm mẫu thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m đẹp

  • Mẫu biệt thự

BT120097

  • Chủ đầu tư

Anh Bùi Duy Hưng

  • Địa Chỉ
Phường Hồng Hà- TP Hạ Long- Tỉnh Quảng Ninh
  • Mặt tiền

7.6m

  • Chiều sâu

9.1m

  • Kích thước ô đất

18x20m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 500 triệu đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 65m2/sàn

- Thông số:

Sảnh chính 6m2, Phòng khách: 29m2, Phòng bếp ăn 29m2, Sảnh phụ


Hình ảnh thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà  1 tầng mặt tiền 7m đơn giản ở quê

Đây là kiểu kiến trúc nhà ngang truyền thống. Ngôi nhà vuông vắn, được xây dựng với không gian chỉ có 1 phòng khách và 1 phòng ăn. Không gian kiến trúc mái nhà đơn giản, không quá cầu kì, với hình khối nhà ở vuông vắn, mang vẻ đẹp của ngôi nhà truyền thống.

Xem thêm: nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m đơn giản

Mẫu 4: Mẫu thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m đẹp có gác lửng

  • Mẫu biệt thự
BT109096
  • Địa chỉ
Điện Biên 
  • Mặt tiền
7m 
  • Chiều sâu
18m
  • Kích thước ô đất
7x26m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
750 triệu đồng
  • Thông số công năng, diện tích

- Tầng 1: Tiền sảnh, Phong khách, bếp ăn, gara, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh

- Tầng lửng: 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, ban công.


Mặt bằng thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m có gác lửng hiện đại

Kiến trúc hiện đại, sang trọng của mẫu thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m có gác lửng mang phong cách hiện đại, ấn tượng và sang trọng vô cùng. Thiết kế mái giật cấp mang đến cho ngoại thất của ngôi nhà vẻ đẹp hiện đại và sang trọng vô cùng. Phần mái giật cấp ở khu vực tiền sảnh của mẫu thiết kế cũng mang lại cảm giác chắc chắn, bề thế hơn cho ngoại thất của ngôi nhà. Thêm nữa, thiết kế gara ô tô hiện đại, phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện đại ngày nay. Kiến trúc nhà 1 tầng có gác lửng sang trọng, mới mẻ, với đầy đủ các phòng chức năng cho việc sử dụng sẽ giúp tăng không gian sống hiện đại, thoải mái hơn cho các thành viên trong gia đình. 

thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m phong cách hiện đại

Mặt bằng thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m

Mặt bằng tầng lửng: Mẫu thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m mái ngói đơn giản

Mẫu số 5: Thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m có gác lửng đẹp diện tích 70m2

  • Mẫu biệt thự
 BT115077
  • Địa chỉ
 Thọ Xuân- Thanh Hóa
  • Mặt tiền
 Từ 6- 8m
  • Chiều sâu
 14m
  • Kích thước khu đất

 500m2

  • Chi phí dự kiến
 Khoảng 500 đến 600 triệu
  • Thông số công năng, diện tích

 Diện tích: 70m2/sàn

 Công năng sử dụng: 

  • Tầng 1: Phòng khách 22m2, Tiền sản 7m2, WC 5m2, Sảnh phụ 3m2, Phòng bếp ăn 16m2, Phòng ngủ 1 9m2, Sân chơi 8.7m2
  • Tầng tum: Sảnh 6m2, Phòng ngủ 2 9m2, Phòng ngủ 3 13m2, WC 5m2, Sinh hoạt chung 17m2.


Hình ảnh thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m phong cách mái thái sang trọng

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m mái ngói thái được thực hiện cho chủ đầu tư xây dựng công trình ở Thanh Hóa. Không gian sống hiện đại với các chi tiết trang trí, cửa sổ, cửa ra vào bằng gỗ kính,... tạo nên sức hấp dẫn, mềm mại cho ngoại thất của ngôi nhà. Phần mái của mẫu thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m cũng được thiết kế giật cấp với nhiều tầng mái ấn tượng, kết hợp với nhau mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. Đồng thời với đó, bạn cũng sẽ thấy được các chi tiết tường, mảng tường được ốp gạch, sử dụng cửa kính làm điểm nhấn cho 2 mặt tiền của ngôi nhà thêm sức hút! Gam màu đỏ - trắng chủ đạo ở ngoại thất tạo nên sức hấp dẫn cho kiến trúc của ngôi nhà. Đồng thời, thiết kế kiến trúc nhà có 1 tầng lửng với các phần không gian, chiều cao nhà hợp lý khiến ngôi nhà có vẻ đẹp vừa vặn, nhỏ xinh, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình hiện nay. Chỉ với diện tích 70m2/sàn mà công năng sử dụng của ngôi nhà có 3 phòng ngủ, bếp, ăn, khách, thờ. WC, phòng sinh hoạt chung đầy đủ.... Hãy xem cách bố trí đầy khoa học và hợp lý, tiết kiệm không gian, diện tích mà kiến trúc sư đã thực hiện dưới đây:

Mặt bằng thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà 1 tầng có gác lửng mặt tiền 7m đẹp

thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m

Mặt bằng tầng gác lửng: Mẫu thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m đẹp


Kết luận: Về các hồ sơ thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m 

Các mẫu thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m được chúng tôi thực hiện tư vấn thiết kế cho rất nhiều chủ đầu tư, khách hàng trên cả nước. Với kiến trúc đẹp, công năng sử dụng thuận lợi, phù hợp với đặc trưng nhu cầu của từng gia đình. Hơn nữa, đối với từng lô đất với kiến trúc mặt tiền, kích thước đất sử dụng khác nhau thì giải pháp mà kiến trúc sư đưa ra đối với từng công trình lại hoàn toàn khác nhau. Kích thước hay hình dạng nhà ở như thế nào không quan trọng, quan trọng là ý tưởng thiết kế, và cách xử lý khéo léo đưa ra sao cho vẫn tận dụng được tối đa diện tích đất sử dụng, mà vẫn thể hiện được sự tiện nghi, thuận lợi trong khi bố cục công năng sử dụng, các phòng ốc trong toàn bộ ngôi nhà. 

Với mẫu thiết kế nhà 1 tầng mặt tiền 7m này, cũng như rất nhiều các thiết kế nhà ở, biệt thự khác đã được kiến trúc Angcovat thực hiện và hoàn thiện trên khắp mọi miền tổ quốc! Bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp trực tiếp các vấn đề liên quan đến kiến trúc- xây dựng và thi công các công trình nhà ở, biệt thự này!

Mọi ý kiến thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp:

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Các thức cột cổ điển

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận