Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà tại Hải Phòng đẹp được thực hiện bởi kiến trúc sư Angcovat TIN114078

Thành phố cảng Hải Phòng với sự phát triển về cả văn hóa, kinh tế, xã hội... luôn là điểm đến hấp dẫn nhiều người. Nơi đây không chỉ có những con đường ngập tràn hoa phượng đỏ,... mà còn có những công trình kiến trúc, biệt thự ấn tượng và sang trọng giúp hoàn thiện vẻ đẹp của thành phố hiện đại bậc nhất cả nước!

Do đó, nhu cầu thiết kế nhà ở, biệt thự tại Hải Phòng ngày càng lớn. Chủ đầu tư tại đây ngày càng yêu cầu và đòi hỏi nhiều hơn ở đơn vị tư vấn thiết kế: Không chỉ là năng lực, kinh nghiệm, mà còn cả cái tâm mà họ đặt ở công việc của mình cũng cần được thể hiện. Là một đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc- nội thất chuyên nghiệp và có thời gian hoạt động lâu năm trong lĩnh vực, kiến trúc Angcovat đã thực hiện thiết kế và thi công khá nhiều công trình nhà ở, biệt thự tại Hải Phòng. Đây đều là những mẫu thiết kế nhà tại Hải Phòng đẹp được thiết kế tại đây. Nếu bạn đang có dự định thiết kế nhà tại đây, có thể tham khảo trực tiếp những công trình này để có thể tham khảo những ý tưởng thiết kế, hoàn thiện cho ngôi nhà mơ ước của mình!

  •  
55 mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ 1, 2, 3 tầng đáng xem nhất
  •  
Giới thiệu 30 bản vẽ thiết kế nhà tại Lạng Sơn đẹp nhất, chất lượng nhất, uy tín nhất
  •  
Ghé thăm những thiết kế nhà tại Nam Định đẹp 1, 2, 3 tầng vô cùng ấn tượng


Tôi sẽ kể cho bạn nghe về những khách hàng khi làm việc "online" mà chúng tôi thường xuyên gặp gỡ và giải đáp tư vấn. Rất nhiều câu hỏi liên quan trực tiếp đến hình ảnh thực tế của công trình. Nhiều người lo lắng rằng công trình sau khi xây dựng và hoàn thiện trên thực tế sẽ không giống như hình ảnh phối cảnh 3D khi thiết kế, và vì thế, họ đổ lỗi là do thiết kế không đẹp, không chính xác. Điều này không hoàn toàn đúng, bởi bạn là chủ đầu tư, bạn là chủ nhà,... là người có quyền quyết định thi công và thay đổi mọi thứ từ thiết kế so với thực tế, đương nhiên, đơn vị tư vấn thiết kế ( kiến trúc sư) chỉ có vai trò tư vấn và đưa ra lời khuyên, giải pháp cho bạn, còn việc quyết định làm theo hay không là hoàn toàn do bạn. Vì thế, thực tế xây dựng công trình có giống như thiết kế hay không còn phụ thuộc vào mức độ tuân thủ bản vẽ thiết kế, mức độ tôn trọng kiến trúc, công năng sử dụng... mà kiến trúc sư đã thực hiện trong hồ sơ thiết kế cho gia đình bạn. Vì thế, mà chủ đầu tư mới là người quyết định được ngôi nhà sau khi thi công thực tế có giống với phối cảnh thực hiện hay không. Chính vì thế, khi bạn đã làm việc với kiến trúc sư và thuê thiết kế, thì mọi thay đổi diễn ra trong quá trình thi công thì đều nên nhờ đến sự tư vấn của kiến trúc sư, họ sẽ cho bạn những lời khuyên, giải pháp hợp lý nhất trong từng trường hợp để phù hợp với thực tế thi công, mà vẫn không làm ảnh hưởng đến kiến trúc, hay công năng sử dụng của công trình đó. 

Thiết kế nhà tại Hải Phòng

Bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị tư vấn thiết kế nhà tại Hải Phòng có uy tín, kinh nghiệm và năng lực cao để hoàn thiện cho mình ý tưởng xây dựng, thiết kế nhà ở một cách tốt nhất. Hiện nay, tại Hải Phòng và hầu hết các tỉnh trên cả nước đều không khó để có thể tìm kiếm một đơn vị tư vấn thiết kế uy tín, hoặc các cá nhân có thể giúp bạn thực hiện được hồ sơ thiết kế nhà ở một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, để tìm được một đơn vị tư vấn thiết kế uy tín, chuyên nghiệp không phải là điều dễ dàng, bạn cũng có thể sẽ rơi vào trường hợp đặt niềm tin nhầm chỗ dẫn đến tình trạng số tiền bỏ ra nhiều mà lại nhận được chất lượng hồ sơ kém về chất lượng ( bao gồm cả tính thẩm mỹ, tính ứng dụng thực tế)... Và vì thế, đây là lý do mà nhiều chủ đầu tư muốn thiết kế nhà tại Hải Phòng, nhưng phải tìm đến các đơn vị, công ty thiết kế uy tín tại Hà Nội để có thể giúp mình hoàn thiện công trình nhà ở như ý muốn! 

Hiểu được tâm lý và mong muốn đó của nhiều chủ đầu tư, trong nhiều năm qua, mặc dù khoảng cách địa lý từ Hà Nội đến Hải Phòng khá xa, tuy nhiên, để hỗ trợ khách hàng tôt nhất, đội ngũ kiến trúc sư Angcovat trong nhiều năm qua luôn cố gắng hoàn thiện và mang đến cho những khách hàng tại đây những sản phẩm thiết kế hoàn thiện nhất. Rất nhiều các công trình nhà ở, biệt thự, thiết kế lâu đài,... được chúng tôi thực hiện cho chủ đầu tư ở đây. Dưới đây chỉ là một số công trình nhà ở tiêu biêu nhất. Bạn có thể tham khảo để thấy được những cố gắng, nỗ lực của chúng tôi trong suốt thời gian qua. 

Tại sao phải thuê thiết kế nhà tại Hải Phòng

Rất nhiều người thắc mắc rằng tại sao phải thuê thiết kế nhà tại Hải Phòng? Có nhất thiết phải thuê đơn vị thiết kế nhà tại Hải Phòng hay không?... rất nhiều những câu hỏi liên quan đến quá trình thiết kế nhà tại Hải Phòng như thế này, bởi rằng bạn cần phải bỏ ra một khoản chi phí đầu tư, thiết kế rất lớn để chuẩn bị hồ sơ, chuẩn bị xây ngôi nhà của mình. Do đó,đầu tư một khoản chi phí cho việc thiết kế là hoàn toàn hợp lý. Việc thuê thiết kế nhà tại Hải Phòng để quý khách hàng có được một bộ bản vẽ thiết kế đầy đủ và trọn vẹn nhất. Bạn cũng có thể hình dung được ngôi nhà tương lai của mình sẽ được xây dựng như thế nào: Hình dung về cách thức bố trí mặt bằng công năng, hình dung về vẻ đẹp kiến trúc... trong cách sắp xếp tổng thể công năng sử dụng của ngôi nhà đó. Chính vì vậy, bạn sẽ có được quá trình chuẩn bị, về chi phí, chuẩn bị nguyên vật liệu xây dựng... một cách hoàn thiện và nhanh chóng nhất.

Quy trình thiết kế nhà tại Hải Phòng của công ty kiến trúc Angcovat

Hiện nay, chúng tôi có văn phòng làm việc tại 2 thành phố trên cả nước là Hà Nội + Tp Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, để giúp khách hàng trên cả nước tiếp cận được gần hơn với dịch vụ tư vấn thiết kế nhà tại, thiết kế biệt thự, quy trình làm việc ngày càng mở, nhanh chóng và thuận tiện dành cho mọi đối tượng khách hàng ở xa tiếp cận để có được công trình nhà ở với hồ sơ thiết kế chất lượng nhất, ấn tượng nhất. Những khách hàng thiết kế nhà tại Hải Phòng hay các tỉnh khác có thể áp dụng các hình thức làm việc, quy trình thiết kế dưới đây:

+ Bước 1: Khi chúng tôi nhận được thông tin có nhu cầu thiết kế nhà tại Hải Phòng của khách hàng, chúng tôi tư vấn sơ bộ cho khách hàng qua điện thoại về nhu cầu công năng, phong cách kiến trúc, quy trình thiết kế nhà dân dụng.

+ Bước 2: Khi khách hàng thống nhất sử dụng dịch vụ của chúng tôi, Chúng tôi sẽ gửi khách hàng hợp đồng thiết kế với số tiền tạm ứng là 3.000.000đ - 5.000.000đ (đối với các công trình nhà ở dân dụng diện tích nhỏ) để làm cơ sở thiết kế sơ bộ (Thiết kế sơ bộ bao gồm mặt bằng công năng các tầng).

+ Bước 3: Khi khách hàng thống nhất với phương án thiết kế sơ bộ, 2 bên tiến hành Ký hợp đồng thiết kế tại vị trí xây dựng, Khách hàng tạm ứng 30% giá trị hợp đồng, đã bao gồm phần tạm ứng theo hợp đồng nguyên tắc.

+ Bước 4: Khi hồ sơ kỹ thuật thi công hoàn thành 100% khối lượng, Khách hàng thanh toán 100% giá trị hợp đồng( Đã bao gồm chi phí tạm ứng), Chúng tôi sẽ gửi khách hàng hồ sơ bản vẽ thi công qua đường chuyển fax nhanh, hoặc khách hàng có thể nhận hồ sơ tại văn phòng kiến trúc angcovat. 

Thực hiện quy trình làm việc như trên sẽ giúp khách hàng có thể theo dõi, giám sát được tiến độ công việc, cũng như quản lý được thời gian thực hiện hồ sơ, vì thế, 2 bên có thể dễ dàng làm việc, trao đổi và đưa ra được quy trình làm việc hợp lý nhất với điều kiện xây dựng thực tế. Những chủ đầu tư có nhu cầu thiết kế nhà tại Hải Phòng và các tỉnh thành khác trên cả nước có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để tỉm hiểu rõ hơn về quy trình làm việc, để sở hữu những mẫu thiết kế, những hồ sơ thiết kế nhà ở chất lượng nhất, uy tín nhất. 

Tham khảo các mẫu thiết kế nhà tại Hải Phòng tiêu biểu được thực hiện bởi kiến trúc sư Angcovat

Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 tại Hải Phòng đơn giản mà đẹp

Đây đều là các mẫu thiết kế nhà cấp 4 tại Hải Phòng đẹp được thực hiện và hoàn thiện do kiến trúc sư Angcovat! Các công trình đã, đang và sẽ được xây dựng tại mảnh đất nơi đây! Nếu có dịp ghé thăm Hải Phòng, bạn có thể tham khảo những thiết kế nhà đẹp tại đây để có thêm những ý tưởng thiết kế, xây dựng cho công trình nhà ở tương lai của gia đình mình!

Mẫu số 1: Thiết kế nhà cấp 4 tại Hải Phòng diện tích 200m2

  • Mẫu biệt thự

 BT111078

  • Địa điểm công trình
 Huyện An Dương - Hải Phòng
  • Mặt tiền

 18.2m ( Bao gồm cả chiều dài nhà ăn)

  • Chiều sâu

 16.2m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.5 -1.6 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 200m2/sàn

- Thông số công năng:

 Sảnh trung tâm 24m2, Phòng khách 29m2, Phòng thờ 11.5m2, Nhà ăn: 17.3m2, Phòng ngủ 1: 19m2, WC1: 4.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 14.5m2

 

thiết kế nhà tại hải phòng

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà tại Hải Phòng 1 tầng mái ngói thái đẹp

Mẫu thiết kế nhà tại Hải Phòng 1 tầng được thực hiện trong năm 2018. Công trình với diện tích sử dụng rộng 200m2, với hình dạng vuông vắn, ấn tượng và thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện nay của nhiều gia đình. Ngôi nhà với 1 phòng khách, 3 phòng ngủ,.. không gian của nhà ăn được đặt bên ngoài của ngôi nhà, nhưng vẫn có sự kết nối về mặt kiến trúc cho toàn bộ không gian nhà ở. Mẫu biệt thự vuông 1 tầng với 4 mặt tiếp giáp với thiên nhiên, mang lại không gian sử dụng rộng rãi, ấn tượng với xung quanh. Nếu bạn yêu thích những không gian nhà ở gần gũi với thiên nhiên như thế này, hoặc những công trình nhà ở với vẻ đẹp tinh tế, mang đậm phong cách đặc trưng của nhà ở biệt thự vườn thì đây là một gợi ý tuyệt vời bạn không thể bỏ qua cho dự định xây dựng nhà ở của gia đình mình. 

thiết kế nhà tại hải phòng

Bố trí mặt bằng công năng sử dụng của mẫu thiết kế nhà tại Hải Phòng 1 tầng

thiết kế nhà tại hải phòng

Hồ sơ thiết kế nhà tại Hải Phòng 1 tầng mái thái

Không gian kiến trúc của mẫu thiết kế nhà tại Hải Phòng được hoàn thiện vào tháng 6 năm 2018, công trình sau khi được hoàn thiện hồ sơ thiết kế sẽ được bàn giao cho chủ đầu tư thông qua đường chuyển phát nhanh. Đương nhiên, quá trình thi công sau này sẽ vẫn được kiến trúc sư, kĩ sư của chúng tôi giám sát thông qua email, điện thoại hỗ trợ khách hàng.

Mẫu số 2: Tư vấn thiết kế nhà tại Hải Phòng 1 tầng đẹp

  • Mẫu biệt thự

 BT109127

  • Địa Chỉ
 Bắc Sơn- An Dương - Hải Phòng
  • Mặt tiền

 13.7m

  • Chiều sâu

 11.5m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 800 - 900 triệu đồng (Xem bảng dự toán chi tiết bên dưới)

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 120m2/sàn

- Thông số:

Tiền sảnh 7.5m2, Phòng khách 18m2, Phòng bếp 15m2, Phòng thờ 14m2, Phòng ngủ 1: 14m2, Phòng ngủ 2: 12m2, Phòng ngủ 3: 18m2, WC1: 3.5m2, phòng tắm 1.6m2. 


thiết kế nhà tại hải phòng

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà tại Hải Phòng đẹp 1 tầng mái thái đơn giản

Mẫu thiết kế nhà tại Hải Phòng được thực hiện với phong cách kiến trúc đơn giản, nhẹ nhàng. Vẻ đẹp nhẹ nhàng mà đầy tinh tế được hoàn thiên bởi hình dạng nhà ở vuông vắn, được làm nên sự mềm mại nhờ hệ thống cửa kính đầy ấn tượng và hiện đại. Đây cũng là không gian kiến trúc tạo nên sự khác biệt và mới mẻ cho mẫu thiết kế nhà 1 tầng đẹp này. Thiết kế mái bê tông mềm mại kết hợp cùng với vật liệu mái ngói màu đầy ấn tượng cũng tạo nên sức hút mạnh mẽ cho công trình nhà ở, thiết kế nhà đẹp tại hải phòng này. 

thiết kế nhà tại hải phòng

Mặt bằng: Mẫu thiết kế nhà tại Hải Phòng 1 tầng tiện nghi 

Mẫu 3: Tư vấn mẫu thiết kế nhà tại Hải Phòng 1 tầng sang trọng

  • Mẫu biệt thự
BT101106
  • Địa chỉ
Hải Phòng
  • Mặt tiền
11m
  • Chiều sâu
14m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
850 triệu
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 110m2 (Chưa tính sảnh)

1 phòng thờ 12m2, 1 sảnh chính 6,5m2, 1 phòng khách 25m2, 1 bếp ăn 14m2, phòng ngủ 1 17m2, phòng ngủ 2 14,5m2, phòng ngủ 3, vệ sinh 1 6m2, vệ sinh 2 2,2m2, vệ sinh 3 3,4m2, 1 tiền sảnh, 1 hành lang phụ 19,7m2.

Chiều cao tầng: 3,6m

Chiều cao mái: 1,76m

Tổng chiều cao: 5,36m


thiết kế nhà tại hải phòng

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà tại Hải Phòng 1 tầng hiện đại

Không gian kiến trúc hiện đại của mẫu thiết kế nhà tại Hải Phòng đẹp được thiết kế với kiến trúc đơn giản, toàn bộ mặt tiền kiến trúc của mẫu thiết kế nhà tại Hải Phòng được sử dụng loại gạch đỏ ốp tường không chát. Điều này cũng mang lại vẻ đẹp ấn tượng cho mặt tiền kiến trúc của mẫu thiết kế nhà tại Hải Phòng 1 tầng đẹp này. Diện tích của ngôi nhà cũng không quá lớn, do đó, mặt tiền của nhà được sử dụng gạch ốp tường cũng không tốn kém quá nhiều chi tiết, loại gạch ốp tường hiện đại, sang trọng cho kiến trúc của ngôi nhà đẹp 1 tầng mái ngói thái này. 

thiết kế nhà tại hải phòng

Cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng mẫu thiết kế nhà tại Hải Phòng đẹp 1 tầng mái thái

Mẫu số 4: Ngắm mẫu thiết kế nhà tại Hải Phòng đẹp 1 tầng bề thế, sang trọng

  • Mẫu biệt thự
BT126115
  • Địa chỉ
 Thủy Nguyên - Hải Phòng
  • Mặt tiền
 12m
  • Chiều Sâu
 10m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 900 triệu
  • Thông số công năng, diện tích
1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng thờ, 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh - diện tích : 120m2


thiết kế nhà tại hải phòng

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà tại Hải Phòng 1 tầng đơn giản mà đẹp

Phong cách kiến trúc hiện đại thể hiện ở các chi tiết kiến trúc ngoại thất cho công trình nhà ở 1 tầng ở Hải Phòng đẹp. Hình khối kiến trúc vuông vắn, phù hợp với mong muốn sử dụng của gia đình. Đồng thời, hình dạng nhà ở cũng góp phần mang lại cho kiến trúc ngôi nhà sự vuông vắn, ấn tượng hơn cả. Hệ thống cột, sảnh nhà ở vô cùng bề thế, hoành tráng, tạo nên sức hút mạnh mẽ cho ngoại thất của công trình nhà ở 1 tầng mái thái này. 

thiết kế nhà tại hải phòng

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà tại Hải Phòng 1 tầng đơn giản

Bản vẽ thiết kế nhà tại Hải Phòng 1 tầng với 3 phòng ngủ sang trọng, phù hợp với công năng sử dụng của gia đình, đồng thời, thích hợp với kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà. 

Mẫu 5: Tư vấn thiết kế nhà tại Hải Phòng đơn giản

  • Mẫu biệt thự
BT11885
  • Địa chỉ
Hải Phòng
  • Mặt tiền
10m
  • Chiều sâu
15m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 150m2/sàn. 

1 Phòng khách + phòng thờ , 3 Phòng ngủ, Phòng bếp + Phòng ăn


thiết kế nhà tại hải phòng

Mẫu thiết kế nhà tại Hải Phòng 1 tầng đơn giản

Mang đậm phong cách nhà ở biệt thự vườn ở quê. Không gian kiến trúc của ngôi nhà được thực hiện với không gian kiến trúc đơn giản, toàn bộ vật liệu hoàn thiện, kiểu kiến trúc đều thể hiện vẻ đẹp đơn giản, mang đặc trưng kiến trúc nhà ở nông thôn truyền thống. Không gian nhà ở mái ngói đỏ đơn giản, hấp dẫn phù hợp với không gian nhà ở hiện nay, bạn cũng có thể tham khảo được các chi tiết kiến trúc, không gian này nếu như muốn một ngôi nhà đơn giản, đậm chất truyền thống như vậy!

thiết kế nhà tại hải phòng

Mặt bằng công năng sử dụng: Mẫu thiết kế nhà tại Hải Phòng 1 tầng mái thái đơn giản mà đẹp

Cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng trong mẫu thiết kế nhà tại Hải phòng được thực hiện khá khoa học, bạn có thể tìm thấy được mọi sự tiện nghi trong cách bố trí công năng sử dụng như vậy. Đây cũng là khoảng không gian sử dụng cần thiết, phù hợp với nhu cầu và sở thích của nhiều gia đình hiện nay. 3 phòng ngủ có diện tích sử dụng rộng rãi, tiện nghi trong cách đi lại và di chuyển sẽ là không gian nghỉ ngơi tuyệt vời dành cho gia đình bạn

Mẫu số 6: Ngắm mẫu thiết kế nhà tại Hải Phòng 1 tầng đẹp hình chữ L

thiết kế nhà tại hải phòng

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà tại Hải Phòng 1 tầng hình chữ L đẹp sang trọng

thiết kế nhà tại hải phòng

Mặt bằng công năng sử dụng mẫu thiết kế nhà tại Hải Phòng đơn giản hình chữ L

Cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng của mẫu thiết kế nhà tại Hải Phòng 1 tầng hình chữ L cũng rất hợp lý. Tùy thuộc vào diện tích, hình dạng lô đất xây dựng thực tế mà kiến trúc sư sẽ đưa ra phương án thiết kế, bố cục công năng hợp lý với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Hình dạng chữ L của ngôi nhà cho phép việc bố trí công năng sử dụng hợp lý, tiện nghi, 3 phòng ngủ được sắp xếp gọn gàng về 1 phía, để không gian cho phong khach, phòng ăn với diện tích sử dụng hợp lý và khoa học. Toàn bộ không gian thiết kế nhà tại Hải phòng là khép kín và hoàn toàn ấn tượng, đơn giản vô cùng.

Mẫu số 7: Tư vấn thiết kế nhà tại Hải Phòng 2 tầng đẹp

  • Mẫu biệt thự

 BT205048

  • Địa Chỉ
 Đại Bản - An Dương- Hải Phòng
  • Mặt tiền

 10m

  • Chiều sâu

 14.3m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.4- 1.5 tỷ đồng (Xem bảng dự toán chi tiết bên dưới)

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 110m2/sàn

- Thông số:

+ Tầng 1:Sảnh chính: 10m2, Phòng khách 30m2, Phòng ăn: 22m2, Phòng bếp: 10m2, Phòng ngủ 1: 17m2, WC1: 4m2.

+ Tầng 2: Phòng SHC: 21m2, Phòng ngủ 2: 12m2, WC2: 4m2, Phòng ngủ 3: 14m2, WC3: 4.5m2, Phòng ngủ 4: 15m2, Sân chơi: 6.2m2. 

Số bậc cầu thang: 21 bậc


thiết kế nhà tại hải phòng

Phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà tại Hải Phòng 2 tầng mái thái

Vẻ đẹp tinh tế từ kiến trúc mẫu thiết kế nhà 2 tầng tại Hải Phòng cũng được đánh giá cao. Từ màu sơn trắng ngoại thất, cho đến khi kết hợp với mái thái dốc, giật cấp với các vật liệu lợp ngói đầy ấn tượng và thu hút. Nếu bạn muốn sở hữu những không gian nhà ở mái thái đơn giản như thế này, với vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên, mang lại sức hấp dẫn vô cùng của thiết kế ngoại thất cũng như nội thất bên trong. Đây cũng là những không gian thiết kế tạo nên sức hút nhờ kiến trúc mặt tiền, hình khối đơn giản và tính kết nối thiên nhiên được đề cao. 

thiết kế nhà tại hải phòng

Hồ sơ thiết kế nhà tại Hải Phòng 2 tầng mái ngói

Hồ sơ thiết kế hoàn thiện của mẫu thiết kế nhà tại Hải Phòng 2 tầng này được chúng tôi thực hiện và hoàn thiên cho chủ đầu tư tại Huyện An Dương, tỉnh Hải Phòng. Không gian kiến trúc hiện đại, đầy sức hút, phù hợp với đa dang không gian xây dựng cũng được ứng dụng nhiều trên các mẫu thiết kế nhà ở, biệt thự đẹp hiện nay. Công trình hiên đang được thi công và xây dựng. 

thiết kế nhà tại hải phòng

Mặt bằng tầng 1 của mẫu thiết kế nhà tại Hải Phòng 1 tầng mái thái đẹp

thiết kế nhà tại hải phòng

Mặt bằng tầng 2: Ngắm mẫu thiết kế nhà tại Hải Phòng 2 tầng mái thái đẹp

Mẫu số 8: Ngắm mẫu thiết kế nhà tại Hải Phòng mặt tiền 7m phong cách tân cổ điển

  • Mẫu biệt thự
BT210106
  • Địa chỉ
Tiên Lãng- Hải Phòng
  • Mặt tiền
7m
  • Chiều sâu
19m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.5 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 120m2. 

Tầng 1: 1 sảnh chính, 1 phòng thờ, 1 bếp ăn, 1 phòng ngủ, 1 vệ sinh chung

Tầng 2: 4 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh


thiết kế nhà tại hải phòng

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà tại Hải Phòng 2 tầng phong cách tân cổ điển đẹp

thiết kế nhà tại hải phòng

Mặt bằng tầng 1; Cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng của mẫu thiết kế nhà tại Hải Phòng 2 tầng 

thiết kế nhà tại hải phòng

Mặt bằng tầng 2: Tư vấn thiết kế nhà tại Hải Phòng 2 tầng phong cách tân cổ điển đẹp vô cùng

Mẫu 9: Tư vấn thiết kế nhà tại Hải Phòng đẹp 3 tầng

  • Mẫu biệt thự
BT920096
  • Địa chỉ
Vĩnh Bảo- Hải Phòng
  • Mặt tiền
10m
  • Chiều sâu
16m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 2.6- 2.7 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 150m2/sàn

Tầng 1: 1 phòng ngủ, 1 gara, 1 vệ sinh, 1 phòng giặt, 1 sảnh tầng

Tầng 2: phòng ngủ 2, 1 phòng khách, 1 bếp ăn, 1 sảnh tầng, 1 sảnh phòng, vệ sinh 3, 1 tiền sảnh

Tầng 3: phòng ngủ 3, sảnh phòng ngủ 3, phòng ngủ 4, sảnh phòng ngủ 4, 1 phòng thờ, vệ sinh 3


thiết kế nhà tại hải phòng

Hình ảnh kiến trúc: Mẫu thiết kế nhà tại Hải Phòng đẹp 3 tầng phong cách tân cổ điển

thiết kế nhà tại hải phòng

Mặt bằng tầng hầm: Thiết kế nhà tại Hải Phòng 3 tầng tân cổ điển đẹp

thiết kế nhà tại hải phòng

Mặt bằng tầng 1: Tư vấn thiết kế nhà 3 tầng tại Hải Phòng đẹp vô cùng ấn tượng

thiết kế nhà tại hải phòng

Mặt bằng tầng 2: Ngắm mẫu thiết kế nhà tại Hải Phòng 3 tầng tân cổ điển

thiết kế nhà tại hải phòng

Mẫu số 3: Ngắm mẫu thiết kế nhà tại Hải Phòng 3 tầng tân cổ điển

Mẫu số 10: Ngắm mẫu thiết kế nhà tại Hải Phòng 3 tầng phong cách tân cổ điển

thiết kế nhà tại hải phòng

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà tại Hải Phòng 3 tầng có tầng hầm phong cách cổ điển sang trọng

thiết kế nhà tại hải phòng

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà tại Hải Phòng 3 tầng có tầng hầm phong cách tân cổ điển đẹp

Mẫu số 11: Thiết kế lâu đài đẹp, sang trọng, xa hoa tại Hải Phòng

thiết kế nhà tại hải phòng

 Hình ảnh phối cảnh: Thiết kế lâu đài đẳng cấp, xa hoa tại Hải Phòng đẹp vô cùng


Dịch vụ tư vấn thiết kế nhà tại Hải Phòng uy tín

Nhằm mang đến cho khách hàng những hồ sơ thiết kế chất lượng nhất, những sản phẩm thiết kế với kiến trúc đẹp mắt, công năng sử dụng tiện nghi nhất,... dù ở bất cứ đâu trên dải đất hình chữ S- chúng tôi cũng luôn cố gắng để hoàn thiện hơn, tâm huyết hơn với nghề nhằm mang lại cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. 

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà tại Hải Phòng- và tất cả các tỉnh thành trên cả nước mời bạn liên hệ trực tiế với kiến trúc sư của chúng tôi để đươc tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc!

Liên hệ hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Xây nhà 1 trệt 1 lửng giá bao nhiêu

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận