Tổng hợp các kiểu nhà 3 tầng mái chéo hiện đại sang trọng bậc nhất TIN224078

Các mẫu nhà 3 tầng mái chéo được yêu thích bởi hình khối ấn tượng của nó khác với các kiểu mái bằng hay mái dốc truyền thống. Vẻ đẹp duyên dáng và sang trọng của kết cấu mái chéo không mang lại sự nhàm chán cho kiến trúc hiện đại, kể cả các mẫu nhà phố hay các mẫu biệt thự đẹp sân vườn. Mời quý khách hàng tham khảo các mẫu nhà biệt thự mái chéo 3 tầng hiện đại được thiết kế bởi kiến trúc angcovat.

Ngày nay xu hướng thiết kế các mẫu nhà phố, biệt thự mái chéo độc đáo phá vỡ sự nhàm chán của thiết kế truyền thống với không gian rất thoáng đãng đẹp mắt luôn là sự chọn lựa hàng đầu của những chủ đầu tư yêu thích sự trẻ trung, cá tính theo lối sống phong khoáng của mình. Các mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái chéo của kiến trúc angcovat sẽ đem lại vẻ đẹp thẩm mĩ, giá trị kiến trúc cho không gian sống. Dựa vào sự ấn tượng, bề thế, duyên dáng, các kiểu nhà mái chéo được ưa chuộng hơn trong các thiết kế biệt thự hiện đại.

Ưu nhược điểm của các mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái chéo ?

- So với mái bằng hay mái dốc truyền thống, mái chéo mang những nét thẩm mỹ nổi bật hơn. Mái chéo mang vẻ đẹp trang nhã về kiến trúc, góp phần tạo hình kiến trúc cho công trình, vì nó độc đáo và mới lạ hơn, bên cạnh đó mái chéo còn góp phần cho ngôi nhà duyên dáng hơn phù hợp để treo nhưng chậu hoa hay hoa leo trên mái.

- Mái chéo giúp cho nước không đọng trên mái, tăng khả năng chống thấm và chống dột.

- Các mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái chéo có thể tạo ra sự liên kết giữa không gian ngoại thất các tầng tạo nên một khối thống nhất không đơn điệu và có sức sống, có sự trẻ trung, duyên dáng.

- Những căn nhà 3 tầng mái lệch chéo thường tạo ra khoảng trống trên mái mang tới không gian thoáng đãng, mát mẻ và thoáng khí, không giúp điều hòa không khí giữa nội thất và ngoại thất. Nhờ đó dễ dàng lấy ánh sáng và không khí tự nhiên vào nhà.

- Kiếm trúc mái chéo được ứng dụng linh hoạt trên mọi diện tích đất, từ những căn nhà đơn giản cho tới những căn biệt thự nguy nga, tráng lệ.

Nhược điểm: Đối với những mẫu nhà phố nếu sử dụng mái chéo thì sẽ không được tận dụng diện tích như mái bằng và không có sân phơi tiện ích. Bên cạnh đó di chuyển và thi công mái chéo khó hơn mái bằng cũng như việc vận chuyển ngói lên mái mất khá nhiều công sức.

Giới thiệu các mẫu nhà 3 tầng mái chéo lệch sang trọng, mới lạ 

Trong trường hợp này mái chéo người ta thường gọi là kiến trúc mái lệch với kết cấu đẹp mắt được tạo bởi 2 mảng mái dốc đặt lệch nhau, tuy nhiên độ dốc mái lệch tương đối thấp, vì đặt lệch nhau dốc sang 2 phía nên nó là một loại mái chéo. Mái lệch có độ dốc 2 bên mái khác nhau mang đến hiệu ứng lệch tầng lạ mắt. Nhà mái lệch với các mặt cắt không cân xứng nhưng đầy tính gợi mở về môi trường sống giàu nét tự nhiên, phóng khoáng đầy phong cách cho gia chủ. 

Mẫu 1: Thiết kế nhà 3 tầng mái chéo lệch sang trọng mặt tiền 9m diện tích 90m2

Với bản vẽ phối cảnh lấy nền là màn đêm tạo nên hiệu ứng rất đẹp mắt và ấn tượng cho mâu nhà 3 tầng 90m2 mặt tiền 9m kiến trúc hiện đại sang trọng, chi phí đầu tư dự kiến là khoảng 1.5 đến 1.6 tỷ đồng.

nhà 3 tầng mái chéo

Hình ảnh phối cảnh nhà 3 tầng mái chéo diện tích 90m2 mặt tiền 9m hiện đại

Sử dụng mái lệch cho mẫu nhà 3 tầng hiện đại 90m2 vừa làm tăng sự thoáng đãng, phóng khoáng cho kiến trúc hiện đại vừa mang đến sự độc đáo, lạ mắt. Toàn bộ phần mái được đổ bê tông, sau đó dán ngói phẳng lên trên tạo nên sự mới mẻ, ấn tượng và khác biệt cho ngoại thất ngôi nhà đẹp. Do đó, phương án làm trần nhà cần phải được thay đổi thành trần thạch cao để phù hợp với kết cấu mái đang được sử dụng cho ngoại thất ngôi nhà 3 tầng mái chéo hiện đại.

nhà 3 tầng mái chéo lệch

Tư vấn thiết kế nhà 3 tầng mái chéo hiện đại 90m2 sang trọng

Phối cảnh ban đêm kết hợp với hiệu ứng đèn điện ánh sáng ở ngôi nhà làm nổi bật vẻ đẹp lãng mạn được toát ra hoàn toàn bằng các chất liệu hiện đại tự nhiên như kính, mái lệch duyên dáng, màu sắc nhã nhặn của ngôi nhà, đặc biệt là không gian xanh của sân vườn, của những chậu cảnh... Tất cả các yếu tố đơn giản đó hòa quyện với nhau mang đến nét đẹp thanh lịch, nhã nhặn, trẻ trung và tinh tế cho mẫu nhà 3 tầng mái chéo 90m2 hiện đại. 

Mẫu 2: Phương án thiết kế nhà 3 tầng mái chéo sang trọng mặt tiền 10m2 diện tích 160m2

Sự phát triển của những công trình nhà hiện đại đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng của kiến trúc sư để có những sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu thẩm mĩ của khách hàng, vì thế mẫu nhà 3 tầng mái chéo lệch ra đời với diện tích 160m2, mặt tiền 10m2 thiết kế theo phong cách hiện đại. 

các mẫu nhà 3 tầng mái chéo

Tư vấn xây dựng nhà 3 tầng mái chéo ở mặt phố diện tích 160m2 mặt tiền 10m hiện đại

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái chéo lệch 160m2 kích thước 10x16m với chi phí xây dựng dự kiến là từ 2.5 đến 2.6 tỷ đồng xây dựng ở mặt phố. Với quỹ đất hạn hẹp nhưng cũng đủ để thiết kế mẫu nhà hiện đại sử dụng mái lệch đẹp mắt và có sân trước làm giàn hoa kết hợp không gian để phương tiện giao thông. Nhà 3 tầng mặt phố hiện đại với hình khối kiến trúc đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng và lịch sự. Các vật liệu hiện đại được tận dụng để toát lên vẻ đẹp bề thế, thanh lịch, nhã nhặn hút hồn. Mái lệch đơn giản nhưng góp phần tạo nên hình khối độc đáo, đẹp mắt, gọn gàng và thông thoáng cho ngôi nhà hiện đại. 

thiết kế nhà 3 tầng mái chéo

Vẻ đẹp hiện đại từ mẫu nhà 3 tầng mái chéo 160m2 ở mặt phố

Mẫu nhà 3 tầng mái chéo lệch được thiết kế cách điệu mặt tiền bằng những lam trang trí hiện đại ở cả 3 tầng mang đến sức hấp dẫn , sự mới mẻ khi tiếp xúc với ngôi nhà. Những vật liệu trang trí hiện đại này cộng với kính cường lực mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên lớn cho ngôi nhà . Bên cạnh đó mẫu biệt thự hiện đại 160m2 chú trọng về mặt thiết kế hình khối, được trang trí bằng các lam sắt đặc và sắt hộp, sơn màu đen tô điểm vào những mảng kiến trúc lớn làm cho khối kiến trúc lớn thêm mềm mại. Sẽ ấn tượng ngay khi đứng trước cổng và hàng rào mẫu biệt thự này bởi sự đơn giản của nó nhưng kết hợp với ngôi nhà lại tạo lên tính tổng thể ấn tượng. 

Phối cảnh mặt tiền nhà ban đêm nổi bật ánh sáng đèn điện toát lên vẻ đẹp đơn giản mà lung linh của ngôi nhà, thanh lịch và đầy tinh tế. Cách trang trí đơn giản mang tính mở tạo nên sự thoáng đãng, mát mẻ cho không gian ngôi nhà phố. 

Mẫu 3: Kiến trúc sư thiết kế nhà 3 tầng mái chéo lệch mặt tiền 8m diện tích 70m2 hiện đại

Diện tích nhỏ hẹp 70m2 cũng không thể làm mất đi vẻ đẹp của mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái chéo lệch mặt tiền 8m. Thiết kế theo kiến trúc nhà phố hiện đại, mẫu nhà 3 tầng 1 tum vẫn vô cùng sinh động và ấn tượng bởi hình khối độc đáo và sử dụng mái lệch ngói thái gọn gàng, sang trọng. 

nhà biệt thự 3 tầng mái chéo

Xây biệt thự phố, nhà 3 tầng mái chéo diện tích 70m2 mặt tiền 8m hiện đại

Thông thường, mặt tiền của kiến trúc nhà phố sẽ được thiết kế theo kiểu thành một mặt phẳng thống nhất không tách rời, tuy nhiên đối với mẫu nhà phố này lại có sự phá cách vô cùng ngoạn mục và tinh tế, đẹp mắt. Mặt tiền mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 8m có bố cục khá rõ ràng, chia thành 2 phần, phần chính đuổi về phía trước nổi bật tạo điểm nhấn cho mặt tiền, giúp tránh được sự nhàm chán, đơn điệu. Phần khối thụt về phía sau làm nền cho phần nổi lên trên với sự hài hòa cả về màu sắc và các chi tiết như hệ thống cửa, lan can, ban công, mái tầng… làm nên một tổng thể cân đối, mới mẻ, hiện đại. Điểm nhấn của mặt tiền khiến người ta chú ý nhất trong mẫu thiết kế biệt thự đẹp này là hình hộp vuông giả gỗ bao lấy cửa ra vào ở tầng 2 cùng ban công. Hình hộp có màu vàng cam với độ dày vừa tầm khiến cho khung cảnh bên trong thêm phần huyền bí với ánh sáng đèn điện mờ ảo ban đêm, màu sơn giả gỗ vừa tiết kiệm chi phí vừa mang lại sự gần gũi, kết hợp giữa hiện đại và cổ điển. Hộp vuông vừa có chức năng làm mái cho ban công tầng 2 vừa tạo nên tính thẩm mĩ cao cho mặt tiền ngôi nhà. Chính điểm nhấn đó đã khắc phục được sự tối giản đơn điệu của kiến trúc hiện đại. 

nhà 3 tầng mái chéo hiện đại

Thiết kế nhà ống 3 tầng mái chéo hiện đại kiểu nhà phố 70m2 mặt tiền 8m

Nếu như cảm thấy nhàm chán với kiểu mái thái thuần túy hay mái bằng thông dụng hiện nay, chúng ta có thể lựa chọn kiểu mái lệch rất độc đáo, mang phong cách hiện đại, có tính thẩm mĩ rất cao. Điều đó làm cho mái lệch ngày càng được nhiều gia chủ lựa chọn. Nhờ vào đặc tính gọn gàng, độ dốc, độ đua nhỏ của mái lệch mà ngay cả các mẫu nhà phố nhỏ hẹp cũng có thể sử dụng để làm tăng tính thẩm mĩ cho công trình nhà. Nhà 3 tầng mái chéo màu đỏ giúp ngôi nhà hiện đại 70m2 nổi bật hơn và phù hợp với phong thủy, hợp mệnh của gia chủ. 

Mẫu 4: Giải pháp thiết kế nhà 3 tầng mái chéo lệch diện tích 150m2 hiện đại

Với diện tích sân vườn gần 600m2, chủ đầu tư ở Nam Định đã yêu cầu chúng tôi thiết kế một mẫu nhà 3 tầng mái chéo lệch hiện đại diện tích 150m2. Chi phí xây dựng dự kiến từ 2.2 đến 2.3 tỷ đồng. 

chi phí xây nhà 3 tầng mái chéo

Kiến trúc mẫu nhà 3 tầng mái chéo lệch hiện đại diện tích 150m2

Tập trung vào thể hiện hình khối kiến trúc, mẫu nhà 3 tầng mái chéo lệch khiến người ta phải chú ý bởi sự sang trọng và vẻ đẹp hiện đại bề thế nhưng gọn gàng, đơn giản của công trình nhà 150m2. Những mảng khối lồi lõm mang đậm tính chất sự mô tả hình học giúp cho ngôi nhà hiện đại toát lên tinh thần và bản chất của phong cách kiến trúc. Bên cạnh đó việc sử dụng các chất liệu hiện đại cũng góp phần vào sự khỏe khoắn, mạnh mẽ và kiên cố của ngôi nhà. Diện tích 50m2, thiết kế nhà 3 tầng hiện đại như một tòa biệt thự sang trọng, đẳng cấp khiến ai cũng mơ ước. Diện tích sân vườn rộng lớn có thể bố trí cảnh quan cũng như giúp cho không gian sống thêm mát mẻ, thoáng đãng. 

các mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái chéo

Vẻ đẹp sang trọng từ mẫu nhà 3 tầng mái chéo 150m2 hiện đại

Được thiết kế theo lối không gian mở, mẫu nhà 3 tầng mái chéo tạo ra nhiều khoảng trống cũng như nhiều giải pháp để ngôi nhà có được sự thoáng mát nhất và dễ dàng lấy sáng, lấy gió tự nhiên cho không gian nội thất. Các mảng khối mạnh mẽ, lồi lõm kết hợp với các thanh lam sắt đặc sẽ mang lại sự thông thoáng cũng như giá trị thẩm mĩ. Hệ mái lệch màu ghi tạo ra sự đồng điệu về màu sắc ngoại thất vô cùng sang trọng, lịch lãm đồng thời phù hợp về mặt phong thủy. 

Mẫu 5: Thiết kế nhà 3 tầng mái chéo hiện đại kích thước 7x14m 5 phòng ngủ

Với chi phí xây dựng dự kiến là từ 1.5 đến 1.6 tỷ đồng, chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng mẫu nhà 3 tầng mái chéo lệch ngói thái diện tích 90m2 kích thước 8x14m kiến trúc hiện đại xây trên lô đất 230m2 ở Thanh Sơn - Phú Thọ. 

nhà 3 tầng mái chéo sang trọng

Phương án thiết kế nhà 3 tầng mái chéo hiện đại 8x14m với 5 phòng ngủ

Theo đúng như mong muốn của gia chủ, thì không gian kiến trúc của ngôi nhà được thực hiện mang đặc trưng của phong cách kiến trúc hiện đại, không sử dụng các chi tiết trang trí cầu kì, công phu như phào chỉ, phù điêu, hoa văn nghệ thuật,.... mà thay vào đó là các mảng miếng, hình khối trang trí kiến trúc phẳng, trơn.

Kiến trúc hiện đại sử dụng trong mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái chéo hiện đại không phải là sự phô trương về cách thiết kế, mà đơn giản hơn là sự nổi bật, mạnh mẽ trong hình khối kiến trúc, các mảng miếng được phô trương như thế nào trong kiến trúc, cũng như ở mặt tiền thiết kế nhà mái lệch hiện đại, bố cục đơn giản trong không gian. Thiết kế kiến trúc hiện đại phổ biến trong cuộc sống ngày nay với sự góp mặt của nhiều loại vậ liệu xây dựng mới, cũng như mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động, hiện đại cho công trình. Cũng chính vì thế mà có ngày càng có chỗ đứng vững chãi trong lòng người yêu thích kiến trúc hiện nay.

xây nhà 3 tầng mái chéo hiện đại

Không gian đẳng cấp trong mẫu nhà 3 tầng mái chéo hiện đại 8x14m ở Phú Thọ

Không gian sử dụng mặt tiền của mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái chéo hiện đai được tạo ra khá nhiều khoảng trống trong không gian mang đến cho không gian nhiều ánh sáng tự nhiên hơn, sự gần gũi, tiếp nối với các không gian nội thất, phòng ốc mà ngôi nhà mang lại. Hệ thống cửa kính rộng rãi, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cho không gian trong nhà cũng là một trong những đặc trưng thường thấy cho khôn gian nhà ở.

Tham khảo các mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái chéo với chức năng kết nối không gian

Khác với kiến trúc mái lệch, các mẫu nhà mái chéo ngói thái với chức năng kết nối không gian có đặc trưng là độc dốc và hệ số đua rất lớn thường sử dụng cho những biệt thự nhà vườn chứ không cho những mẫu nhà phố chật hẹp. Nhà mái thái vát chéo tạo nên sự sinh động cho hình khối nhà hiện đại đồng thời tạo nên sự sang trọng, bề thế cho ngôi nhà. Dĩ nhiên, nhà mái thái vát chéo có chi phí xây dựng cao hơn so với nhà mái lệch nếu dùng diện tích, cùng vật liệu và cùng phong cách kiến trúc. 

Mẫu 6: Cách thiết kế nhà 3 tầng mái chéo hiện đại 9x12m có sân vườn diện tích 100m2

Phương án thiết kế nhà 3 tầng mái chéo diện tích 100m2 hiện đại với kích thước 9x12m được xây dựng với chi phí đầu tư dự kiến là khoảng 1.7 đến 1.8 tỷ đồng. Mẫu nhà vườn 3 tầng được xây dựng trong không gian xanh mát và thoáng rộng thu hút sự chú ý. 

nhà 3 tầng mái chéo kiểu thái

Không gian thoáng đãng, trẻ trung trong mẫu nhà 3 tầng mái chéo hiện đại 9x12m diện tích 100m2

Với diện tích lô đất rộng 450m2, mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái chéo 9x12m là một trong những công trình kiến trúc nhà ở vô cùng sáng tạo và được đánh giá rất cao bởi sự độc đáo và tinh tế trong kiến trúc ngoại thất của nó. Vẻ đẹp trang nhã, hiện đại cùng những chi tiết phá cách khiến cho ngôi nhà không bị nhàm chán, đơn điệu, khô cứng như nhiều ngôi nhà phố hiện đại mà ngược lại đem đến cảm giác thú vị, thu hút sự chú ý vì sự mới mẻ của kiến trúc ấy.

kiến trúc nhà 3 tầng mái chéo

Hình ảnh mặt tiền nhà 3 tầng mái chéo 100m2 hiện đại có sân vườn

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái chéo 9x12m mái thái đẹp cũng tương tự như nhiều mẫu nhà 3 tầng mái thái khác được ưa chuộng với những nét vẽ hiện đại, chắc bền, hình dáng gọn gàng, vuống vắn, tuy ngôi nhà không được thiết kế với tính chất là biệt thự vườn nhưng nó cũng mang đến một không gian vô cùng tươi tắn, trẻ trung, khoáng đạt, gần gũi với thiên nhiên, đất trời vì bản thân ngoại thất của nó đã được thiết kế những chi tiết rất duyên dáng, mềm mại, nên có sự kết hợp giữa đường nét bền chắc với mềm mại tạo nên một tổng thể ngoại thất vừa sang trọng hiện đại. Kiến trúc mái phá cách sẽ tạo nên phong cách hiện đại và sự duyên dáng, mềm mại cho ngôi nhà. Tuy nhiên kiến trúc mái này sẽ phù hợp hơn với những ngôi nhà tầng cao, vì nó sẽ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Mẫu 7: Thưởng thức vẻ đẹp hiện đại của mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái chéo mặt tiền 1m diện tích 190m2

Các bạn sẽ phải bấn loạn vì vẻ đẹp lãng mạn của tòa biệt thự 3 tầng mái chéo này khi nó được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng sinh động ảnh hưởng từ kiến trúc Mĩ. Ngôi nhà 3 tầng mái chéo diện tích 190m2 hiện đại có chi phí đầu tư dự kiến là khoảng 3 đến 3.1 tỷ đồng. 

thiết kế nhà biệt thự mái chéo

Thưởng thức vẻ đẹp lãng mạn hiện đại trong mẫu nhà 3 tầng mái chéo diện tích 190m2

Tòa biệt thự 3 tầng 190m2 hiện đại là công trình nhà vườn mang vẻ đẹp lãng mạn của phong cách kiến trúc nước Mĩ nhưng có hình khối đơn giản hơn. Các khối đua lồi lõm theo cấu trúc công năng của nhà nhưng vẫn đảm bảo tỉ lệ hình khối kiến trúc tương đối ổn. Các khối chính, khối phụ đan xen nhau thành từng lớp. Khối chân đế cao, thoáng mát, sơn sẫm màu cho bạn cảm giác vững trãi . Khối thân với sắc màu trắng sữa nhẹ nhàng, được tô điểm bằng những kẻ chỉ lõm sơn sẫm màu giúp bạn cảm giác đỡ nhàm chán khi nhìn vào những khối lớn. Mái Chia làm nhiều tầng lớp kéo từ tầng 3 xuống, mỗi khối đua theo phương đứng đều có những mái che riêng với màu đen sẫm nổi bật trên nền trắng của màu tường.

Mẫu 8: Tư vấn thiết kế nhà 3 tầng mái chéo có sân vườn diện tích 120m2

Kiến trúc Angcovat sẽ giới thiệu với quý khách mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 1 sân thượng mái thái diện tích 120m2 4 phòng ngủ của gia đình anh Bính ở Đông Anh, Hà Nội với chi phí xây dựng dự kiến khoảng từ 2 đến 2.1 tỷ đồng. 

nhà 3 tầng mái chéo hiện đại sang trọng

Hình khối khỏe khoắn, vững chắc trong mẫu nhà 3 tầng mái chéo 120m2 hiện đại

Với một công trình nhà vườn 3 tầng 120m2, chắc chắn chúng tôi sẽ giúp nó trở nên sang trọng và đặc sắc hơn dựa vào các đặc trưng của phong cách hiện đại kết hợp sự sáng tạo của kiến trúc sư. Mẫu nhà 3 tầng mái chéo đề cao sự thông thoáng và công năng ngôi nhà, vì thế ngoại thất chỉ tập trung vào hình khối khỏe khoắn vững chãi kết hợp mái thái kiểu vát chéo rất sinh động và gắn kết liền mạch còn lại ưu tiên cho mật độ hệ thống cửa sổ mang đến sự thoải mái, mát mẻ cho không gian nội thất. 

tư vấn thiết kế nhà 3 tầng mái chéo

Kiến trúc nhà 2 tầng 1 tum đơn giản, sang trọng từ mẫu nhà 3 tầng mái chéo diện tích 120m2

Hình ảnh mặt tiền ngôi nhà 3 tầng mái chéo hiện đại toát lên được vẻ khỏe khoắn nhưng không kém phần sang trọng. Vẻ đẹp đó toát lên từ màu sắc của biệt thự 2 tầng 1 tum màu sơn tường trắng sữa. Trong kiến trúc màu trắng được coi là gam màu kinh điển vì nó có thể ứng dụng được vào trong nhiều mẫu nhà, từ hiện đại cho tới cổ điển đều phù hợp. Phía đầu hồi được thiết kế giống các nan quạt đan vào nhau chắc chắn. Các nan quạt ơ phần chữ A này được làm bằng bê tông và sơn màu nâu giả gỗ rất bắt mắt và nổi bật trên nền sơn tường màu trắng. Trên tầng lầu và tầng tum những phần đầu hồi được trang trí thêm một ô kính tròn như hình bát quái trong phong thủy. Hình tròn tượng trưng cho sự tròn đầy sẽ mang lại nhiều điều may mắn cho gia chủ và xua đuổi tà khí, mang lại vượng khí cho ngôi nhà.

Mẫu 9: Thiết kế nhà 3 tầng mái chéo hình chữ l diện tích 110m2

Với chi phí xây dựng dự kiến là khoảng từ 1.9 đến 2.0 tỷ đồng, mẫu nhà chữ l 3 tầng hiện đại diện tích 110m2 kích thước 12x12 là một mẫu thiết kế sang trọng và đẳng cấp. 

mẫu nhà 3 tầng mái chéo sang trọng

Kiến trúc nhà phố hình chữ l 3 tầng mái chéo sang trọng diện tích 110m2

Tường tầng 1 của mẫu nhà 3 tầng mái chéo lại được làm hoàn toàn bằng đáp ốp ngoại thất. Vởi ưu điểm là bóng, mới, ngôi nhà sẽ vẫn mãi luôn giữ được những vẻ đẹp vốn có trong suốt thời gian dài. Bạn cũng không phải lo lắng đến ẩm mốc hay rêu phong. Gam màu chủ đạo được ứng dụng trong mẫu thiết kế nhà chữ l 3 tầng hiện đại là màu gỗ nâu kết hợp với tone màu ngoại thất trắng. Màu nâu gỗ dược sử dụng trong các chi tiết tạo khối cứng như cột, tường đầu hồi mái, chân tường. Còn gam màu trắng thì được sử dụng trên các mảng tường lớn ngoại thất. Các mảng tường tạo khối kiến trúc và tạo độ sáng cho toàn bộ công trình nhà 3 tầng mái thái hiện đại. Các loại gạch ốp tạo nên tính giá trị thẩm mĩ cao, bên cạnh đó hệ thống mái chéo chia thành 2 lớp rõ ràng tạo nên vẻ đẹp trẻ trung, mới lạ cho công trình nhà.

Các mẫu nhà 3 tầng mái chéo hiện đại cũng không còn quá mới lạ nhưng đó là các phương án thiết kế rất hiệu quả gợi ý cho quý khách hàng. Dựa vào kinh nghiệm thiết kế hàng nghìn mẫu nhà trên cả nước, chúng tôi khẳng định tính thẩm mĩ, tính bền chắc, tính hiệu quả cho các mẫu nhà mái chéo. Nếu như còn băn khoăn điều gì, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn kỹ lưỡng hơn. Rất mong được hợp tác với quý khách hàng.

Xem thêm: Giới thiệu một số mẫu thiết kế nhà tại Thái Nguyên tiêu biểu của kiến trúc angcovat

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận