Giới thiệu một số mẫu thiết kế nhà tại Thái Nguyên tiêu biểu của kiến trúc Angcovat TIN324078

Nhu cầu thiết kế nhà tại Thái Nguyên và các tỉnh thành trên cả nước hiện nay rất lớn. Đặc biệt, khi thiết kế kiến trúc không phải là một công việc dễ dàng bởi nó liên quan trực tiếp đến các vấn đề thẩm mỹ, kiến trúc, công năng sử dụng,... và cả các vấn đề phong thủy. Vì thế, việc thiết kế nhà đẹp tại Thái Nguyên cũng được Kiến trúc Angcovat quan tâm triển khai và nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng.

  •  
Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà tại Hải Phòng đẹp
  •  
30 bản vẽ thiết kế nhà tại Lạng Sơn đẹp nhất hiện nay
  •  
Tổng hợp 16 mẫu thiết kế nhà có phòng thờ 1, 2, 3 tầng


Những lợi ích khi thuê dịch vụ thiết kế nhà tại Thái Nguyên mà khách hàng nhận được

- Khi sử dụng dịch vụ thiết kế nhà tại Thái Nguyên, bạn sẽ được làm việc với một đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở uy tín ( ở tại Thái Nguyên- hoặc ở các thành phố lớn như Hà Nội). Bạn có thể lựa chọn các đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở Thái Nguyên nhưng có trụ sở, văn phòng làm việc tại Hà Nội để thực hiện triển khai thiết kế cho gia đình mình. Lưu ý nên lựa chọn những đơn vị thiết kế lớn, uy tín, chuyên nghiệp và có môi trường làm việc cạnh tranh, chuyên nghiệp. Như vậy, bạn mới có thể sở hữu được các sản phẩm thiết kế kiến trúc đẹp và ấn tượng nhất. Các kiến trúc sư của Kiến trúc Angcovat với kinh nghiệm thực hiện thiết kế rất nhiều công trình kiến trúc trên cả nước, có khả năng và kinh nghiệm thiết kế rất nhiều công trình lớn, nhỏ. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với những giải pháp kĩ thuật, kiến trúc khi được kiến trúc sư tư vấn cho gia đình của mình. 

- Đối với các khách hàng thiết kế nhà tại Thái Nguyên nói riêng và khách hàng trên cả nước nói chung. Khi thực hiện thiết kế và làm việc với kiến trúc sư, bạn sẽ được tư vấn, trao đổi những kinh nghiệm xây nhà cần thiết trước khi xây dựng công trình nhà ở của mình. Sau rất nhiều công trình nhà ở, biệt thự được thực hiện, gặp khá nhiều trường hợp thực tế thi công cũng như giải pháp kiến trúc khó cần được xử lý, khách hàng đều rất tin tưởng và giao phó trách nhiệm, đây thực sự là một trong những lợi thế vô cùng lớn khi bạn sử dụng dịch vụ thiết kế nhà tại Thái nguyên của chúng tôi. 

- Những yêu cầu tư vấn thiết kế kiến trúc, công năng sử dụng của khách hàng sẽ được kiến trúc sư của chúng tôi đưa ra tư vấn, và tính toán giải pháp thiết kế kiến trúc hợp lý nhất. Đặc biệt, khách hàng cũng được tham gia, theo dõi, và giám sát toàn bộ quá trình thiết kế nhà tại Thái Nguyên để đảm bảo các yêu cầu về mặt kĩ thuật cũng như các giải pháp phù hợp và mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu nhất cho ngôi nhà của bạn.

Giới thiệu dịch vụ thiết kế nhà tại Thái nguyên

Dịch vụ thiết kế nhà tại Thái Nguyên cùng nhiều tỉnh thành trên cả nước được nhiều cá nhân, đơn vị, công ty thiết kế trên cả nước thực hiện. Chính vì thế, để đưa ra quyết định lựa chọn đơn vị thiết kế biệt thự như thế nào cũng là một quyết định khá khó khăn đối với nhiều khách hàng ở đây. Nên chọn đơn vị thiết kế nhà tại Thái nguyên ( vì ưu điểm ở gần, thuận tiện cho việc đi lại, làm việc và giám sát) hay lựa chọn môt đơn vị tư vấn thiết kế nhà tại Thái nguyên, nhưng có trụ sở làm việc tại Hà Nội ( ưu điểm là sự uy tín của đơn vị thiết kế, và độ lớn và sức cạnh tranh của các doanh nghiệp thiêt kế kiến trúc tại Hà Nội cao hơn hẳn). Về cơ bản, khách hàng tại thái nguyên muốn có nhu cầu thiết kế nhà ở tại đây sẽ sử dụng dịch vụ với các đặc trưng sau: 

+ Tư vấn sơ bộ phương án bố trí mặt bằng công năng, kiến trúc qua email, điện thoại... hoặc các phương tiện khác.

+ Ký hợp đồng thiết kế: Khách hàng tại thái nguyên có thể xuống trực tiếp văn phòng thiết kế của chúng tôi tại Hà Nội để kí hợp đồng, hoặc sau khi thống nhất đơn giá, cách thức làm việc và điều khoản hợp đồng thiết kế, công ty sẽ cử người xuống trực tiếp địa điểm xây dựng, lấy thông tin, ý kiến khách hàng và triển khai thiết kế sau này theo đúng hợp đồng và tiến độ đã bàn giao

+ Hồ sơ thiết kế kiến trúc được hoàn thiện là hồ sơ thiết kế chi tiết bao gồm đầy đủ hình ảnh phối cảnh, mặt bằng công năng sử dụng, bản vẽ kết cấu, kiến trúc, điện, nước... đầy đủ cho bạn thi công và thiết kế. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ thiết kế nhà tại thái nguyên của chúng tôi. Hồ sơ thiết kế sẽ được thực hiện rất chi tiết, đầy đủ các biện pháp thi công để bạn có thể thực hiện được mà không vướng phải bất cứ khó khăn nào. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng hồ sơ thiết kế cũng như tính trách nhiệm, pháp lý khi sử dụng dịch vụ thiết kế nhà tại Thái Nguyên của chúng tôi. 

Với quy trình làm việc và chất lượng hồ sơ thiết kế đạt tiêu chuẩn,chi tiết,đầy đủ để khách hàng tham khảo xây dựng, hy vọng rằng, bạn sẽ hiểu rõ hơn về quy trình thiết kế cũng như mong muốn của gia đình mình về không gian kiến trúc nhà ở đẹp nhất, hoàn thiện nhất trước chi chuẩn bị xây dựng


Giới thiệu một số mẫu thiết kế nhà tại Thái Nguyên tiêu biểu

Mẫu thiết kế nhà tại Thái Nguyên đẹp 1 tầng diện tích 120m2 mang vẻ đẹp lãng mạn vô cùng

  • Mẫu biệt thự
BT126047
  • Chủ đầu tư
bà Đinh Thị Hòe
  • Địa chỉ
Vĩnh Sơn - Sông Công - Thái Nguyên
  • Mặt tiền
11m
  • Chiều sâu
14m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
900 triệu đồng
  • Thông số công năng, diện tích

Diện tích nhà: 120m2/sàn

- Công năng: phòng khách: 19.5m2, sảnh chính: 7.5m2, phòng ngủ 1: 16m2, phòng ngủ 2: 13.5m2, phòng ngủ 3: 21m2, WC 1: 3.5m2, WC 2: 7.5m2, phòng thờ: 14m2.

 

thiết kế nhà đẹp tại thái nguyên

Mẫu số 1: Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà tại thái nguyên 1 tầng tân cổ điển

Mang phong cách kiến trúc tân cổ điển, mẫu thiết kế nhà tại Thái nguyên 1 tầng mang phong cách tân cổ điển thể hiện được vẻ đẹp xa hoa, sang trọng ki hòa quyện với không gian trời đất rộng lớn của ngôi nhà. Để đưa ra ý tưởng thiết kế nhà 1 tầng này, sau khi cô Hòe liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi và đưa ra yêu cầu tư vấn thiết kế một ngôi nhà đẹp mang phong cách tân cổ điển nằm êm đềm giữa quả đồi thơ mộng của gia đình. Sau khi nhận hợp đồng tư vấn, cô và gia đình đá hiểu và đồng ý với cách thức làm việc của chúng tôi, sau đó, anh em chúng tôi đã có dịp đến trực tiếp hiện trạng công trình, và tư vấn, lấy yêu cầu đề bài để thực hiện thiết kế cho công trình. Đến thăm gia đình cô, thực sự chúng tôi cảm thấy rất thích thú bởi không gian sân vườn rộng rãi, đầy ấn tượng và sang trọng mà kiến trúc nhà vườn 1 tầng mang lại. 

thiết kế nhà đẹp tại thái nguyên

Hình ảnh 2: Mẫu thiết kế nhà tại Thái Nguyên 1 tầng mái ngói đẹp

thiết kế nhà đẹp tại thái nguyên

Mặt bằng bố trí công năng sử dụng của mẫu thiết kế nhà tại Thái nguyên 1 tầng

Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng mẫu thiết kế nhà tại Thái Nguyên 1 tầng bao gồm 3 phòng ngủ, các phòng chức năng trong ngôi nhà được bố trí với diện tích sử dụng vừa vặn, hợp lý với nhu cầu công năng sử dụng, cũng như cách thức tổ chức không gian, kiến trúc của toàn bộ ngôi nhà. Đây thực sự là lựa chọn phù hợp đối với nhiều gia đình hiện nay. Phần mặt tiền của mẫu thiết kế nhà tại Thái Nguyên với hình dạng mái vòm cong mềm mại, sử dụng chất liệu cửa kính mềm mại tạo nên điểm nhấn cho kiến trúc của ngôi nhà.

Mẫu số 2: Ngắm mẫu thiết kế nhà tại Thái Nguyên

  • Mẫu biệt thự
BT217027
  • Chủ đầu tư
anh Tân 
  • Địa chỉ
Phổ Yên- Thái Nguyên 
  • Mặt tiền
12.5m
  • Chiều sâu
16m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 160m2. 

Tầng 1: 1 Phòng khách: 35m2. Phòng ngủ 1: 18m2. Phòng ngủ 2: 16m2. Phòng ngủ 3: 12m2. Phòng ngủ 4 : 14m2. Phòng bếp + ăn: 23m2. WC1: 5.8m2. WC2: 5m2


thiết kế nhà đẹp tại thái nguyên

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà tại Thái Nguyên 1 tầng phong cách hiện đại

Kiến trúc hiện đại trong mẫu thiết kế nhà tại Thái nguyên 1 tầng khá độc đáo. Bạn có thể sử dụng các chi tiết kiến trúc đơn giản, ghép các khối hình chữ nhật, tạo thành sự kết nối không gian đầy khoa học cho ngôi nhà. Kiểu nhà 1 tầng đơn giản như thế này được xây dựng cho gia đình anh Tân ở Thái Nguyên, với các vật liệu xây dựng hiện đại như bê tông cốt thép, gạch, đá, kính... mang lại vẻ đẹp đơn giản, tinh tế cho ngoại thất của mẫu thiết kế nhà 1 tầng đẹp này. Thêm vào đó, không gian xanh mát của trời, đất tại đây cũng góp phần làm nên vẻ đẹp hiện đại, tinh tế cho ngoại thất của ngôi nhà. 

thiết kế nhà đẹp tại thái nguyên

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà 1 tầng đơn giản hiện đại

Ngôi nhà được bố trí công năng sử dụng theo nguyên tắc đối xứng, không gian các phòng chức năng đầy đủ với diện tích sử dụng hợp lý và thoải mái. Tổng cộng nhà có 4 phòng ngủ, 1 phòng ăn và không gian các phòng được mở rộng về các hướng, tận dụng việc tiếp xúc tối đa với các không gian thiên nhiên, sân vườn để mang lại không gian sống thoáng đãng, đẳng cấp cho cả gia đình. Đồng thời với đó, không gian phòng khách với diện tích rộng rãi, kích thước nhà đẹp và ấn tượng vô cùng!

Mẫu số 3: Mẫu thiết kế nhà 1 tầng đơn giản 8x18m

  • Mẫu biệt thự

 BT814048

  • Chủ đầu tư
 Ông Phan Bằng Việt
  • Địa điểm công trình
 Thái Nguyên
  • Mặt tiền

 8m

  • Chiều sâu

 18m

  • Kích thước ô đất

 220m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.2 tỷ đồng ( Xem bảng dự toán vật tư chi tiết bên dưới)
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 120m2/sàn tầng 1. 80m2 sàn tầng 2

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách: 26.5m2, Phòng ăn: 29.5m2, Phòng ngủ: 16.6m2, Phòng bếp: 15.1m2, WC1: 5.8m2

+) Tầng 2: Kho: 21m2, Phòng thờ 11.4m2, Ban công 6.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 4.17m2 


tư vấn thiết kế nhà tại thái nguyên

Hình ảnh mẫu thiết kế nhà tại Thái nguyên tiêu biểu 1 tầng 1 gác lửng

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết nhà tại Thái Nguyên 1 tầng có gác lửng đẹp kích thước 8x18m. Kinh phí đầu tư dự kiến của ngôi nhà khoảng 1.2 tỷ đồng, với diện tích 120m2/sàn được thiết kế theo đạc trưng phong cách hiện đại. Không gian mặt tiền kiến trúc của mẫu thiết kế khá tại thái nguyên được giật cấp ấn tượng. Khối sảnh chính đua ra ngoài, kết hợp cùng với khối sảnh phụ phía trong rộng rãi và vô cùng bề thế làm nên sức hấp dẫn cho kiến trúc cũng như công năng sử dụng của ngôi nhà. Thêm vào đó, phần mái sảnh của được tạo thành mái ngói giật cấp, mái ngói hình dạng chữ A truyền thống, kết hợp với màu sắc mái ghi đậm tạo nên sự nổi bật cho toàn bộ không gian mái của mẫu thiết kế nhà tại Thái Nguyên 1 tầng đẹp vô cùng. 

tư vấn thiết kế nhà tại thái nguyên

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà tại Thái nguyên 1 tầng mái ngói đẹp

tư vấn thiết kế nhà tại thái nguyên

Tư vấn mặt bằng tổng thể mẫu thiết kế nhà tại Thái nguyên đẹp

Vị trí của ngôi nhà được nằm trên mảnh đất nở hậu vì thế khối nhà phía sau cũng được thiết kế với chiều rộng dài hơn so với chiều rộng của mặt tiền nhà phía trước. Điều này để phù hợp với hình dạng và địa thế đất  của gia đình. Khi khảo sát và đưa ra phương án thiết kế, kiến trúc sư sẽ thực hiện đúng với thực tế mong muốn của gia đình cũng như đặc trưng các không gian sống, đặc trưn của mảnh đất xây dựng ra sao. Xung quanh nhà và phía sau được trồng rất nhiều cây xanh, sân vườn,... thể hiện được sự gần gũi, thân thiện với thiên nhiên của các mẫu nhà vườn truyền thống. 

tư vấn thiết kế nhà tại thái nguyên

Chi tiết cách bố trí công năng sử dụng mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế nhà tại Thái Nguyên 1 tầng

tư vấn thiết kế nhà tại thái nguyên

Mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế nhà tại Thái nguyên 2 tầng có phòng thờ sang trọng

Mẫu số 4: Thiết kế nhà tại Thái Nguyên đẹp diện tích 120m2 2 tầng mái thái

  • Mẫu biệt thự
 BT128067
  • Chủ đầu tư
 Anh Trần Văn Đại
  • Địa chỉ
 Đại Từ- Thái Nguyên
  • Mặt tiền
 14m
  • Chiều sâu
 11m 
  • Kích thước khu đất
 500m2
  • Chi phí dự kiến
 Khoảng 1.5 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

-         Tổng diện tích: 120m2/sàn

-         Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: tiền sảnh chính (10m2), phòng khách (17m2), phòng bếp + ăn (17m2), phòng ngủ 1 (15m2), phòng ngủ 2 (14m2), WC 1(3m2), sảnh (10m2), WC 2(3.5m2).

+) Tầng 2: Ban công (11m2), phòng thờ (6m2), sảnh tầng (12m2), phòng ngủ 1 (13.5m2), phòng ngủ 2 (14m2), sân chơi (16m2), sân phơi (16m2), WC 3 (3m2), WC 4 (3.5m2)


tư vấn thiết kế nhà tại thái nguyên

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà tại Thái Nguyên 2 tầng 1 mặt tiền

Thiết kế nhà 2 tầng tại Thái Nguyên mang vẻ đẹp đơn giản, gần gũi, với không gian kiến trúc mặt tiền đơn giản, sử dụng màu sắc và vật liệu hiện đại: kính, gạch ốp tường giúp ngôi nhà mang vẻ đẹp bề thế và chắc chắn vô cùng. 

tư vấn thiết kế nhà tại thái nguyên

Cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng của mẫu thiết kế nhà tại Thái nguyên 2 tầng đẹp

thiết kế nhà đẹp tại thái nguyên

Mặt bằng tầng 2: Tư vấn thiết kế nhà tại Thái Nguyên 2 tầng đẹp

thiết kế nhà tại Thái nguyên

Mặt đứng: Mẫu thiết kế nhà tại Thái Nguyên 2 tầng mái thái đẹp

Mẫu 5: Ngắm nhìn mẫu thiết kế nhà tại Thái Nguyên 4 tầng ở phố phong cách tân cổ điển

  • Mẫu nhà phố
NP13125
  • Mặt tiền
6m
  • Chiều sâu
15m
  • Kích thước ô đất
6x19m = 114m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1,8-2 tỷ
  • Chủ đầu tư
Bà Nguyễn Thị Thu Hiền
  • Địa chỉ
Số 1 - phố Văn Cao - đường Lương Ngọc Quyến - Đồng Quang - Thái Nguyên
  • Năm thi công
2015
  • Thông số diện tích, công năng

- Tầng 1: 1Gara otô, 1 phòng ngủ giúp việc, 1 sân sau, 1 vệ sinh- Diện tích tầng 1: 90m2
- Tầng 2: 1 Phòng khách, 1 phòng ăn, 1 phòng thờ - Diện tích tầng 2: 90m2
- Tầng 3: 2 Phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung - Diện tích tầng 3: 90m2
- Tầng 4: 1 Phòng ngủ, 1 sân chơi, 1 sảnh tầng - Diện tích tầng 4: 90m2

 

thiết kế nhà tại thái nguyên

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà tại Thái Nguyên 4 tầng phong cách tân cổ điển đẹp

Kiến trúc cổ điển của mẫu thiết kế nhà tại Thái Nguyên ở phố 4 tầng mái ngói với các chi tiết kiến trúc tinh tế, nhiều chi tiết phào chỉ đẹp, mang màu sắc nhẹ nhàng, ấn tượng và nổi bật trong không gian xây dựng ở phố. 

thiết kế nhà tại thái nguyên

Phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà tại Thái nguyên đẹp 4 tầng

Mẫu số 6: Ngắm mẫu thiết kế nhà tại Thái nguyên 4 tầng mang phong cách hiện đại 6x15m

  • Mẫu nhà phố
NP22125
  • Chủ đầu tư
Bà Nguyễn Thị Thu Hiền
  • Địa chỉ
Số 1 - phố Văn Cao - đường Lương Ngọc Quyến - Đồng Quang - Thái Nguyên
  • Mặt tiền
6m
  • Chiều sâu
15m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1,8-2 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

- Tầng 1: 1Gara otô, 1 phòng ngủ giúp việc, 1 sân sau, 1 vệ sinh- Diện tích tầng 1: 90m2

- Tầng 2: 1 Phòng khách, 1 phòng ăn, 1 phòng thờ - Diện tích tầng 2: 90m2

- Tầng 3: 2 Phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung - Diện tích tầng 3: 90m2

- Tầng 4: 1 Phòng ngủ, 1 sân chơi, 1 sảnh tầng - Diện tích tầng 4: 90m2

 

thiết kế nhà tại thái nguyên

Hình ảnh phối cảnh của mẫu thiết kế nhà tại Thái Nguyên 4 tầng mang phong cách hiện đại

Kiến trúc mặt tiền của mẫu thiết kế nhà tại Thái Nguyên mang phong cách hiện đại, các hình khối, mảng miếng kiến trúc kết hợp với nhau đầy tinh tế mang đến vẻ đẹp đặc trưng của các công trình mang phong cách này. 

thiết kế nhà tại thái nguyên

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà tại Thái Nguyên 4 tầng hiện đại

thiết kế nhà ở thái nguyên

Mặt bằng tầng 2: Tư vấn thiết kế nhà tại Thái nguyên 4 tầng hiện đại đẹp

thiết kế nhà đẹp tại thái nguyên'

Mặt bằng tầng 3: Ngắm mẫu thiết kế nhà tại Thái nguyên 4 tầng mang phong cách hiện đại đẹp

thiết kế nhà đẹp tại thái nguyên

 Mặt bằng tầng thượng: Tư vấn thiết kế nhà tại Thái nguyên chuyên nghiệp


Kết luận: Về các mẫu thiết kế nhà tại thái nguyên đẹp

Như vậy, để có được mẫu thiết kế nhà tại Thái nguyên đẹp với vẻ đẹp kiến trúc sang trọng, và bề thế, bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn thiết kế của chúng tôi, cũng như có thể đến trực tiếp các công trình đang và đã thi công hoàn thiện để tham khảo những hình ảnh thực tế xây dựng của các mẫu thiết kế nhà tại Thái nguyên mà chúng tôi giới thiệu trên đây. Hy vọng rằng, với những gợi ý tiêu biểu trên đây, bạn sẽ tìm được ý tưởng xây nhà như ý muốn và đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở chuyên nghiệp, uy tín!

Liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư để được tư vấn và báo giá thiết kế:

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: nhà 3 tầng mái chéo

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận