25 bản vẽ phối cảnh mẫu nhà trệt đẹp mái ngói truyền thống ở nông thôn TIN109088

Các mẫu nhà trệt đẹp mái ngói truyền thống là một trong những loại hình kiến trúc phổ biến nhất ở nông thôn. Sử dụng kiến trúc hiện đại kết hợp mái ngói truyền thống tạo nên những ngôi nhà tiện nghi rất phù hợp với điều kiện phát triển hiện nay. Ai nói các mẫu biệt thự đẹp trệt mái ngói là không sang trọng, hãy cùng ngắm các bản vẽ phối cảnh sau đây của angcovat bạn sẽ thay đổi quan điểm ngay tức khắc. 

Những mẫu nhà cấp 4 mái ngói đỏ tươi từ lâu đã đi vào tiềm thức chúng ta về tuổi thơ về quê hương về những gì thân thuộc xóm làng…Mặc dù hiện nay có nhiều loại ngói ra đời là những vật liệu hiện đại tốt được ưa chuộng như ngói Thái, ngói màu…nhưng nhà mái ngói đỏ truyền thống vẫn mang lại vẻ đẹp bình dị và là lựa chọn số 1 ở các vùng quê nông thôn, ai nói mái ngói truyền thống không sang trọng khi angcovat đã và đang thiết kế các mẫu nhà trệt đẹp mái ngói truyền thống theo kiến trúc hiện đại đơn giản nhưng sang trọng và đẳng cấp vô cùng. Các khách hàng đến với chúng tôi khi yêu cầu làm nhà mái ngói cũng rất hài lòng vì nó vừa tạo nên không gian vườn đậm chất thôn dã vừa rẻ và cũng khang trang, tiện nghi. Sau đây là những mẫu nhà trệt mái ngói có bản vẽ phối cảnh được yêu thích nhất.

Mẫu 1: Thiết kế mẫu nhà trệt đẹp mái ngói truyền thống diện tích 120m2 3 phòng ngủ hiện đại

mẫu nhà trệt đẹp mái ngói

Tư vấn thiết kế các mẫu nhà trệt đẹp mái ngói hiện đại có sân vườn sang trọng

Thiết kế mẫu nhà trệt đẹp mái ngói hiện đại mặt tiền 10,6m diện tích 120m2 lấy tinh thần là sự đơn giản. Đơn giản từ cách chọn hình khối, trang trí mặt đứng cho tới việc sử dụng vật liệu xây dựng mới. Tuy nhiên yếu tố đơn giản không làm cho mẫu nhà mái ngói truyền thống 3 phòng ngủ trở nên nhàm chán, đơn điệu mà ngược lại còn khiến ngôi nhà trở nên tinh tế, phong cách, đẳng cấp hơn bao giờ hết. Một nghiên cứu tâm lý đã chỉ ra rằng đơn giản đồng nghĩa với sự dễ chịu, an toàn, thông minh- những điều mà mọi công trình hiện đại luôn hướng tới. Mái ngói truyền thống nổi bật trên nền xanh mát bình dị của san vườn nay trở nên ấn tượng hơn nhờ vào cách thiết kế cửa sổ trên mái vô cùng duyên dáng. 

các mẫu nhà trệt đẹp mái ngói

Cách thiết kế các mẫu nhà trệt đẹp mái ngói truyền thống đơn giản 

Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà trệt đẹp mái ngói đỏ 3 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại, nổi bật với những khối kết cấu vuông vắn, góc cạnh sắc nét, mang tới ấn tượng về sự vững chãi, khỏe khoắn. Yếu tố đơn giản được thể hiện trong cách tổ chức bố cục hình khối trong không gian, tổ chức mặt bằng tự do phi đối xứng. Đây chính là điểm cách tân mới mẻ giúp các kiến trúc sư có thể thoải mái thể hiện ý tưởng của mình trong không gian mà không phải theo bất cứ một khuôn mẫu, nguyên tắc gò bó nào như trường phái kiến trúc cổ điển. Từng đường nét kiến trúc đều góp phần thể hiện chất mạnh mẽ, tự do, phóng khoáng, dễ dàng tạo sự khác biệt cho thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ.

Mẫu 2: Kết hợp vẻ đẹp hiện đại và tân cổ điển trong mẫu nhà trệt đẹp mái ngói hình vuông kích thước 12x12m 3 phòng ngủ

mẫu nhà trệt đẹp mái ngói đỏ

Xây dựng mẫu nhà trệt đẹp mái ngói tân cổ điển kích thước 12x12m 3 phòng ngủ

Có thể nói những mẫu nhà trước đây thường rất ưa chuộng màu mái đỏ bởi màu đỏ là màu mang lại sự may mắn, trẻ trung và tươi tắn. Hơn nữa màu mái đỏ còn là màu mái xuất hiện gần như toàn bộ trên những mái nhà của người Việt Nam những năm trước đây. Vì vậy sử dụng màu đỏ mang thêm một vẻ đẹp truyền thống, một vẻ đẹp mà bất cứ ai nhìn vào cũng cảm thấy yêu, cảm thấy nhớ. Hình ảnh mẫu nhà trệt đẹp mái ngói 12x12m tiếp tục lựa chọn màu đỏ là màu mái với những điều tuyệt vời mà nó mang lại. 

Để không gian mái không nhàm chán, các kiến trúc sư đã thiết kế những phần mái nối với nhau rất tinh tế cùng với bố trí mái phụ nhỏ xinh với cửa sổ kính tạo không gian thoáng mát cho khu vực dưới mái, cũng là tạo điểm nhấn độc đáo cho hình ảnh nhà cấp 4 mái ngói.

mẫu nhà trệt đẹp mái ngói tân cổ điển

Vẻ đẹp thanh bình, sang trọng từ mẫu nhà trệt đẹp mái ngói có hồ bơi gia đình

Hình ảnh nhà cấp 4 mái ngói với mặt tiền 12m là một không gian đủ để các kiến trúc sư thể hiện tài năng thiết kế của mình. Vẫn là những thiết kế mặt tiền trước đây, nghĩa là  cửa chính sẽ được bố trí ở trung tâm mặt tiền và hai bên là hai cửa sổ. Phần mái hiên của mẫu nhà trệt đẹp mái ngói được 6 trụ cột tròn chống đỡ và được bố trí đối xứng nhau để tạo sự cân đối cho nhà cấp 4 mái ngói đẹp. Sự đối xứng này còn được áp dụng cho cả thiết kế mái của hình ảnh nhà cấp 4 mái ngói: mái chính ở trung tâm, 2 mái phụ ở 2 bên. Tất cả những cách thiết kế tạo nên một tổng thể cân đối, dễ nhìn.

Phần mái hiên mặt tiền của hình ảnh phối cảnh mẫu nhà trệt đẹp mái ngói 12x12m được các kiến trúc sư thiết kế tạo thành hình vòng cung, cách thiết kế này mang thêm hơi hướng cổ điển trong đó giúp chúng ta có cái nhìn về sư sang trọng, về điểm nhấn vô cùng cuốn hút. 

Mẫu 3: Tham khảo bản vẽ mẫu nhà trệt đẹp mái ngói truyền thống hình chữ L diện tích 130m2 ở nông thôn

Thiết kế và xây dựng trên lô đất 250m2, mẫu nhà trệt đẹp mái ngói truyền thống đơn giản diện tích 130m2 là một sản phẩm nhà cấp 4 kiến trúc hiện đại ở nông thôn giá rẻ nhưng tiện nghi và sang trọng được chủ đầu tư rất hài lòng.

mẫu nhà trệt đẹp mái ngói hình chữ l

Vẻ đẹp đơn giản hiện đại từ mẫu nhà trệt đẹp mái ngói 130m2 hình chữ L

Xây dựng mẫu nhà trệt đẹp mái ngói truyền thống hình chữ L 10x13m nổi bật với hệ thống tường nhà được ốp đá màu ghi không chỉ mang đến cho thiết kế nhà cấp 4 cảm giác sang trọng mà còn góp phần tạo điểm hút mắt người nhìn. Trong khi đó, hệ thống đá rối tự nhiên được ốp ở phía chân tường tạo nên lối thiết kế độc đáo giúp cho hình ảnh nhà chữ L thêm đẹp mắt. Đặc biệt, chi tiết chỉ lõm sơn màu ghi ở mặt tiền mẫu nhà 1 tầng hình chữ L được xem là điểm nhấn mang đến không gian độc đáo khác biệt khi nhìn vào mẫu biệt thự hiện đại.

mẫu nhà trệt đẹp mái ngói hình chữ l đơn giản

Thiết kế mẫu nhà trệt đẹp mái ngói 130m2 mộc mạc 3 phòng ngủ hình chữ L

Mẫu nhà trệt đẹp mái ngói hình chữ L được thiết kế hệ thống cửa chính và cửa sổ bằng chất liệu gỗ cao cấp. Sở dĩ các KTS sử dụng gỗ làm chất liệu chủ đạo bởi đây là vật liệu đẹp dễ kết hợp với các vật liệu khác, các cửa gỗ không chỉ mang lại vẻ sang trọng mà còn góp phần tạo cảm giác ấm áp cho không gian.

Thiết kế nhà 1 tầng chữ L được sửu dụng mái ngói truyền thống cao cấp. Mái ngói với tone màu đỏ tươi làm chủ đạo không chỉ giúp bảo vệ ngôi nhà tránh khỏi những ảnh hưởng xấu của mưa, nắng, gió, bão mà còn mang lại sự năng động, tươi trẻ và tràn đầy năng lượng cho không gian mẫu nhà mái ngói.

Mẫu 4: Tham khảo mẫu nhà trệt đẹp mái ngói truyền thống đỏ tươi diện tích 120m2 3 phòng ngủ hiện đại đơn giản

Nổi bật với lối thiết kế mang đậm phong cách nhà ở nông thôn, mẫu nhà trệt đẹp mái ngói 3 phòng ngủ diện tích 120m2 ở Quảng Bình luôn khiến khách hàng mê mẩn bởi tính thông dụng cùng sự liên kết đặc biệt với cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời.

thiết kế mẫu nhà trệt đẹp mái ngói

Tham khảo hình ảnh mẫu nhà trệt đẹp mái ngói 120m2 vuông có 3 phòng ngủ

Thiết kế mẫu nhà trệt đẹp mái ngói 3 phòng ngủ ở Quảng Bình nổi bật với hệ thống mái ngói truyền thống đẹp và hút mắt. Với kết cấu mái vững chắc, hoành tráng màu giả gỗ, hệ thống mái thái không chỉ giúp che chắn, bảo vệ mẫu nhà đẹp tránh khỏi những ảnh hưởng xấu của thời tiết mà còn tôn lên được vẻ hùng dũng, phóng khoáng của không gian tổng thể thiết kế nhà cấp 4.

Chúng ta thấy rõ ngôi nhà 10x12m này được bao trọn trong hệ thống hàng rào vững chắc "kín cổng cao tường ". Trong khi mẫu biệt thự đẹp được thiết kế trên mặt bằng cao hơn hẳn bề mặt sân nhà 1,5m tạo nên sự bề thế và an toàn cho toàn bộ tổng thể công trình sân vườn. 

mẫu nhà trệt đẹp mái ngói truyền thống

Ý tưởng thiết kế mẫu nhà trệt đẹp mái ngói 120m2 đơn giản hiện đại

Mẫu nhà trệt đẹp mái ngói truyền thống 120m2 mang đậm vẻ đẹp thanh bình của nông thôn với kiến trúc ngoại thất hiện đại đơn giản, cân đối, hình khối vuông vắn và đặc biệt là sự thoáng mát, không gian quê được thể hiện khi kết hợp với hồ nước trong xanh thả cá trồng hoa trước nhà. Một không gian yên bình, thư thái như thế này ai mà không muốn sở hữu cơ chứ. Lô đất diện tích 740m2 giúp cho gia chủ còn rất khoảng không gian vườn để trang trí tiểu cảnh, chăn nuôi, trồng cây xanh...giúp cho không gian ngôi nhà 120m2 thoáng mát và sạch đẹp hơn. 

Mẫu 5: Vẻ đẹp truyền thống kết hợp hiện đại trong mẫu nhà trệt đẹp mái ngói đỏ diện tích 150m2 2 phòng ngủ

thật ngạc nhiên khi chúng tôi nhận được lời mời tư vấn của anh Thế ở Vĩnh Phúc và anh đề đạt mong muốn là thiết kế một ngôi nhà 2 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 150m2 với chiều ngang là 20m kết hợp với nhà bếp liền vuông góc với nhà chính. Với ngôi nhà cấp 4 3 gian chúng tôi rất vui mừng vì bản thiết kế khiến gia chủ rất hài lòng và với mẫu nhà này chúng tôi mang đến một không gian thôn quê khoáng đạt, yên bình, mộc mạc như đưa ta trở về với tuổi thơ tắm ao câu cá, với vườn rau non xanh mướt ngọc ngà, với mái đình, gốc đa.

mẫu nhà trệt đẹp mái ngói hiện đại

Bản vẽ phối cảnh ấn tượng về không gian quê yên bình trong mẫu nhà trệt đẹp mái ngói truyền thống 150m2

Sở hữu lô đất hơn 1000m2, anh Thế đã cùng chúng tôi lên phương án thiết kế mẫu thiết kế mẫu nhà trệt đẹp mái ngói 2 phòng ngủ 1 phòng khách với ngoại thất đậm chất thôn quê bình dị mộc mạc khiến chúng tôi khá ngạc nhiên nhưng lại cảm thấy rất thú vị khi anh nói muốn tạo nên một mẫu nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ 1 phòng khách với hàng cau, với vườn rau ao cá và mái ngói đỏ tươi. Tránh xa phố xá thị thành, khói bụi ồn ào, chúng ta hãy cảm nhận cuộc sống với thú vui tao nhã ngày ngày.

mẫu nhà trệt đẹp mái ngói đơn giản

Thiết kế mẫu nhà trệt đẹp mái ngói truyền thống 150m2 kết hợp không gian bếp ăn

Mái ngói đỏ tươi là vật liệu truyền thống của những ngôi nhà cấp 4, ngày nay người ta ưa chuộng mái thái hay mái tôn hơn vì những tính năng vượt trội của các loại mái này. Tuy nhiên, mẫu nhà trệt đẹp mái ngói được gia chủ chọn lựa mái ngói đỏ truyền thống khiến ta có cảm giác gần gũi và bình dị như thời thơ ấu vậy. Mái ngói đỏ từ bao đời nay tượng trưng cho sự may mắn và hưng thịnh, phát tài phát lộc của gia đình.

Hệ thống cửa được bố trí rất cân đối ở cả mặt tiền và mặt bên của ngôi nhà cấp 4 2 phòng ngủ đẹp có 1 phòng khách, cả cửa chính, cửa ra vào và cửa sổ đều là loại cửa kính khung gỗ 2 cánh, đây cũng là nét hiện đại của ngôi nhà truyền thống. Bên cạnh đó là hệ thống cột vuông với khoảng cách đều nhau ở tiền sảnh làm cho ngôi nhà thêm màu sắc uy nghiêm, trang trọng như những ngôi nhà thời xưa.

mẫu nhà trệt đẹp mái ngói 3 gian

Vẻ đẹp thanh bình giản dị chỉ có trong mẫu nhà trệt đẹp mái ngói truyền thống 150m2 sang trọng

Ngoại cảnh mẫu nhà trệt đẹp mái ngói mặt tiền 20m chia rõ ràng thành 2 quần thể hòa quyện với nhau đó là ngoại nhà và ngoại cảnh vườn. Trong đó quần nhà có hai khu nối liền vuông góc với nhà mà theo như quan niệm thời xưa các cụ thường gọi là nhà chính và nhà bếp. Nhà chính 3 gian trải dài có diện tích lớn hơn khu nhà bếp. Bên cạnh mặt bên của khu nhà chính là nhà để xe đối diện và song song với cổng nhà, tiện lợi cho việc di chuyển từ bên ngoài vào chỗ để xe.

Mẫu 6: Vẻ đẹp hiện đại từ mẫu nhà trệt đẹp mái ngói mặt tiền 10m diện tích 120m2 hình chữ L

Với thiết kế kiến trúc hiện đại, bề thế, thể hiện sự uy nghi, chắc chắn, mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng chữ L được sự hài lòng tuyệt đối của chủ đâu tư. Thêm vào đó, mẫu nhà trệt đẹp mái ngói truyền thống có mặt tiền 10m với diện tích xây dựng 120m2 phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của rất nhiều gia đình ở nông thôn. 

mẫu nhà trệt đẹp mái ngói đỏ truyền thống

Vẻ đẹp ấn tượng độc đáo từ mẫu nhà trệt đẹp mái ngói chữ L diện tích 120m2

Với kích thước lô đất hơn 600m2, mẫu nhà hình chữ L 120m2 được đặt ở vị trí cân đối phù hợp tạo nên một tổng thể sân vườn bình dị gồm tiểu cảnh và ao nuôi cá sau nhau đậm chất thôn dã nhưng vẫn đẹp sang trọng nhờ kiến trúc hiện đại được thiết kế độc đáo với hình dáng chữ L và hình khối, màu sắc ấn tượng. Mái ngói đỏ tươi giúp ngôi nhà nổi bật giữa không gian xanh trầm lặng, tươi mát. Ngày nay mái ngói truyền thống không còn cũ kỹ nhàm chán nhuốm màu rêu phong như trước mà thay vào đó là cách thiết kế mới mẻ gồm những cửa sổ phụ trên mái vô cùng tinh tế và duyên dáng. 

mẫu nhà trệt đẹp mái ngói hiện đại đơn giản

Không gian vườn thư thái thể hiện trong mẫu nhà trệt đẹp mái ngói hình chữ L 3 phòng ngủ

Ngắm nhìn tổng thể công trình mẫu nhà trệt đẹp mái ngói hình chữ L diện tích 120m2 chúng ta như được chìm đắm trong không gian vườn rau ao cá của quê hương xóm làng vậy, chắc hẳn sẽ thích thú hơn nhiều so với những ngôi nhà phố nhà ống nhuốm màu khói bụi. Chất liệu hiện đại giúp ngôi nhà khang trang, ấn tượng và bề thế hơn rất nhiều nổi bật trong khuộn viên xanh mát.

Mẫu 7: Thiết kế và xây dựng mẫu nhà trệt đẹp mái ngói truyền thống đơn giản diện tích 100m2 3 phòng ngủ

Sở hữu lô đất diện tích nhỏ khoảng 160m2, chủ đầu tư ở Yên Bái đã yêu cầu tư vấn thiết kế nhà cấp 4 mái ngói đỏ diện tích 100m2 đơn giản và mộc mạc theo kiến trúc hiện đại, và chúng tôi đã đáp ứng được yêu cầu đó một cách dễ dàng với các bản vẽ hoàn thiện. 

xây dựng mẫu nhà trệt đẹp mái ngói

Thiết kế mẫu nhà trệt đẹp mái ngói đơn giản hiện đại 120m2

Thiết kế mẫu nhà trệt đẹp mái ngói truyền thống diện tích 100m2 3 phòng ngủ là sản phẩm của sự kết hợp tài tình giữa yếu tố truyền thống và phong cách hiện đại. Xu hướng kết hợp mới này đang được đội ngũ kiến trúc sư trẻ của ANG phát triển nhằm tìm ra những giải pháp tốt nhất về thẩm mỹ, phong thủy, công năng cũng như kinh tế cho mỗi công trình. Mẫu nhà mặt tiền 12m diện tích 100m2 sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, sâu lắng đến từ chất truyền thống nhưng cũng kém phần trẻ trung, tươi mới bởi các nét chấm phá hiện đại. Chính sự kết hợp tài tình này đã khiến cho ngôi nhà mang một diện mạo độc đáo, thuyết phục chủ đầu tư ngay từ giai đoạn phối cảnh đầu tiên.

chi phí xây nhà trệt đẹp mái ngói

Bản vẽ phối cảnh tổng thể không gian ngoại thất mẫu nhà trệt đẹp mái ngói 120m2 đơn giản

Việc lược bỏ các chi tiết trang trí rườm rà, không cần thiết, tối giản mặt đứng, bố trí mặt bằng công năng gọn gàng, cân đối, vừa tiết kiệm diện tích lại vừa thông thoáng, sáng sủa chính là những cách mà kiến trúc sư đã giúp gia chủ đảm bảo kinh tế trong quá trình xây mẫu nhà trệt đẹp mái ngói 800 triệu diện tích 100m2. Mặc dù đơn giản không trang trí phù phiếm hay hình khối độc đáo nhưng mẫu nhà mái ngói được sử dụng các vật liệu hiện đại sang trọng tạo nên sự bền vững và khang trang. 

Mẫu 8: Sự đơn giản, tiện nghi trong mẫu nhà trệt đẹp mái ngói diện tích 120m2 4 phòng ngủ kết hợp khối 2 tầng 

biệt thự trệt đẹp mái ngói

Tư vấn xây dựng mẫu nhà trệt đẹp mái ngói đơn giản ở nông thôn 120m2 4 phòng ngủ tiện nghi

Sở hữu lô đất 300m2, chủ đầu tư yêu cầu tư vấn thiết kế mẫu nhà trệt đẹp mái ngói 4 phòng ngủ diện tích 120m2 kết hợp một khối 2 tầng tiện nghi mở rộng công năng cho gia đình. Với yêu cầu đó, kts đã lên phương án mẫu nhà đơn giản mái ngói hiện đại không có những trang trí phù hiếm hay hình khối đặc biệt để tiết kiệm chi phí xây dựng nhưng vẻ đẹp sang trọng, khang trang của vẫn được thể hiện rất rõ ràng không ai có thể phủ nhận. 

Phần nhà cấp 4 được thiết kế theo phong cách truyền thống, đơn giản vô cùng. Bạn sẽ nhận thấy sự đơn giản trong cách phân chia mặt tiền nhà thành 2 khối rõ ràng. Vị trí cửa chính nằm ở trung tâm của ngôi nhà, kích thước cửa chính, cửa ra vào rộng rãi, phù hợp với không gian sử dụng của gia đình. Khối nhà 2 tầng gồm nhà bếp ăn và tầng 2 được mở rộng công năng gồm 2 phòng ngủ tiện nghi, đầy đủ. 

chia sẻ mẫu nhà trệt đẹp mái ngói

Không gian bình dị, khang trang của mẫu nhà trệt đẹp mái ngói chi phí khoảng 1.3 tỷ đồng

Chi phí xây mẫu nhà trệt đẹp mái ngói có gác lửng 4 phòng ngủ dược dự tính khoảng 1.1- 1.2 tỷ đồng. Đây là mức độ hoàn thiện vật tư ở mức khá với đầy đủ các loại vật tư hoàn thiện mức khá vô cùng đẹp và hoàn thiện phù hợp với mong muốn sử dụng của chủ đầu tư. Tuy nhiên, nếu bạn muốn giảm chi phí xây dựng mẫu nhà gác lửng 4 phòng ngủ này thì có thể sử dụng vật tư hoàn thiện mức trung bình hoặc trung bình khá để tiết kiệm chi phí hoàn thiện cho ngôi nhà của mình.

Mẫu 9: Mẫu nhà trệt đẹp mái ngói kiểu biệt thự sân vườn hiện đại diện tích 220m2 4 phòng ngủ nổi bật trong không gian sân vườn

Sở hữu lô đất diện tích 1000m2 rộng rãi, mẫu nhà trệt đẹp mái ngói 220m2 được thiết kế và xây dựng trong không gian sân vườn thoáng rộng, thanh bình và trong lành khiến chủ đầu tư và nhiều người yêu thích. Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ hiện đại có chi phí đầu tư dự kiến khoảng 1.5 tỷ đồng.

bản vẽ mẫu nhà trệt đẹp mái ngói

Vẻ đẹp mẫu nhà trệt đẹp mái ngói hiện đại diện tích 220m2 kiểu nhà vườn chữ u

Chiều cao của ngôi nhà 4.1m, với bậc ngũ cấp thể hiện được sự sang trọng và bề thế, tạo bệ đỡ vững chắc cho toàn bộ bệ đỡ phía sau của công trình. Còn lại khối chân đế của mẫu nhà trệt đẹp mái ngói 220m2 được ốp hoàn toàn bằng đá. Đá màu ấm tạo nên sự đồng nhất về mặt màu sắc, thống nhất với kiến trúc của ngôi nhà. Khối chân đế của công trình thiết kế nhà biệt thự 220m2 này cũng được tôn cao, với 2 tầng đá đen ở dưới, đá màu đỏ ốp ở trên tạo cho ngôi nhà sự mới mẻ và khác biệt. Việc ốp đá chân tường ngôi nhà sẽ giúp bạn bảo vệ được khoảng diện tích chân nhà thường xuyên chịu tác dụng xấu từ thời tiết. Việc ốp đá sẽ đem lại cảm giác của sự tươi mới, chắc chắn và khỏe khoắn đối với mắt nhìn. Đồng thời tăng thời gian sử dụng và độ bền cho chân công trình, tránh được sự rêu mốc gây mất thẩm mỹ cho kiến trúc của ngôi nhà. 

hình ảnh mẫu nhà trệt đẹp mái ngói

Xây dựng mẫu nhà trệt đẹp mái ngói 220m2 có sân vườn sang trọng

Phân chia mặt tiền mẫu thiết kế mẫu nhà trệt đẹp mái ngói 220m2 thành 3 khối kiến trúc chính. 3 phần của không gian mặt tiền ngôi nhà được chia ra một cách rõ ràng. 2 khối bên ngoài đua ra tạo kiến trúc. Khối chính giữa thụt vào trong tạo nên khoảng sảnh lùi vào đầy ấn tượng và sang trọng. Đây thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chủ đầu tư có mong muốn sở hữu không gian mặt tiền sang trọng, muốn khoảng tiền sảnh thoáng để sử dụng cho phòng khách.

Mẫu 10: Khám phá vẻ đẹp bề thế mẫu nhà trệt đẹp mái ngói có tầng áp mái tiện nghi hiện đại 120m2 4 phòng ngủ

Mẫu nhà 1 tầng rưỡi đẹp diện tích 120m2 4 phòng ngủ do nữ kiến trúc sư  Angcovat thiết kế cho lô đất có kích thước 14x26m của chủ đầu tư ở Bắc Ninh với kiến trúc hiện đại sử dụng hệ thống mái ngói đỏ truyền thống đơn giản, sang trọng. 

phối cảnh mẫu nhà trệt đẹp mái ngói

Xây dựng mẫu nhà trệt đẹp mái ngói 120m2 có sử dụng tầng áp mái

Mẫu nhà trệt đẹp mái ngói truyền thống mang vẻ đẹp tự nhiên, bình dị không trang trí phù phiếm, xa hoa cũng không tạo hình khối lồi lõm phức tạp, tỉ mỉ nhưng vẫn sang trọng và bề thế nhờ vào cách thể hiện hệ thống mái ngói đỏ nổi bật kiểu mái chéo ấn tượng và sử dụng thêm tầng áp mái để mở rộng công năng nên không phủ nhận sự tiện nghi của nó trong không gian sống. 

mẫu nhà trệt đẹp mái ngói có tầng áp mái

Thiết kế mẫu nhà trệt đẹp mái ngói 120m2 vuông 3 phòng ngủ có tầng áp mái

Trong mẫu nhà trệt đẹp mái ngói mặt tiền 11m một tầng rưỡi, để tránh gây cảm giác đơn giản đến mức nhàm chán, ngoài khối mái chính, chúng tôi thiết kế cửa sổ mái và mái sảnh là mái phụ làm điểm nhấn cho khu vực tiền sảnh. Thiết kế nhà một tầng rưỡi hình vuông được phối màu theo phong cách ấm áp. Gam màu chủ đạo là màu vàng kem. Màu vàng kem đi liền với cảm giác hạnh phúc, ấm áp, là giải pháp tốt nhất mang lại sinh khí, sự an cư cho gia chủ. Như ánh mặt trời rực rỡ, sắc vàng đem lại nguồn năng lượng tốt đẹp, thắp sáng những nơi u tối bằng không khí tươi vui, tràn đầy sự sống.

Mẫu 11: Không gian sang trọng ấm áp từ phối cảnh mẫu nhà trệt đẹp mái ngói diện tích 190m2 thiết kế trên lô đất 2000m2

Bản thiết kế nhà cấp 4 dưới đây là sản phẩm sáng tạo, tâm huyết của chúng tôi dành cho gia đình anh Cường ở Phú Thọ. Anh sở hữu một mảnh đất vườn vô cùng rộng khoảng hơn 2000m2 , anh muốn xây dựng một ngôi nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp diện tích 190m2 sử dụng mái ngói truyền thống , thể hiện được sự bề thế, sang trọng.

mẫu nhà trệt đẹp mái ngói sang trọng

Phương án phối cảnh mẫu nhà trệt đẹp mái ngói diện tích 190m2 3 phòng ngủ hiện đại

Mẫu nhà trệt đẹp mái ngói thiết kế phần chân đế cao kết hợp với bậc tam cấp và hệ thống lan can, con tiện bê tông xung quanh nhà mang đến cho ngôi biệt thự vẻ đẹp của sự bề thế và hoành tráng, nổi bật trong không gian xây dựng. Ngôi nhà với thiết kế chiều cao 8m thể hiện được tối đa sự sang trọng , đẳng cấp mà bất cứ người chủ gia đình nào cũng mong muốn. Bên cạnh đó mái ngói truyền thống tô đậm cho không gian vườn thêm yên bình và nhẹ nhàng, sử dụng mái ngói cũng là để tiết kiệm chi phí khi xây dựng cho chủ đầu tư. 

mẫu nhà trệt đẹp mái ngói ở nông thôn

Ý tưởng thiết kế mẫu nhà trệt đẹp mái ngói 190m2 3 phòng ngủ lãng mạn và yên bình

Tường nhà được sơn màu vàng nhạt, tại các chi tiết trụ , cột được chúng tôi sử dụng đá marble chất lượng tốt nhất ốp mang đến vẻ đẹp hiện đại, tạo điểm nhấn trang trí cho ngôi nhà. Đó là những yếu tố mang hơi hướng tân cổ điển trong mẫu nhà trệt đẹp mái ngói có sân vườn rộng. Toàn bộ hệ thống cửa kính khung gỗ giúp tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên. Cửa chính được sử dụng chất liệu gỗ lim nhập khẩu theo nguyện vọng của gia đình anh và được chúng tôi design theo phong cách mới mẻ, mang tính nghệ thuật hơn.

Mẫu 12: Cảm nhận vẻ đẹp từ mẫu nhà trệt đẹp mái ngói truyền thống diện tích 120m2 3 phòng ngủ mặt tiền 12m

Sở hữu lô đất diện tích 500m2, chủ đầu tư ở Thái Bình đã liên hệ với chúng tôi yêu cầu thiết kế mẫu nhà trệt đẹp mái ngói truyền thống với diện tích 120m2 3 phòng 1 phòng thờ và kích thước mặt tiền là 12m, ngôi nhà mang không gian thanh bình và thoáng mát, yên ả. 

mẫu nhà trệt đẹp mái ngói hình vuông

Kiến trúc hiện đại khỏe khoắn từ mẫu nhà trệt đẹp mái ngói mặt tiền 12m diện tích 120m2

Nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 120m2 có sân vườn tiểu cảnh giúp gia chủ mỗi ngày ra vào nhìn ngắm cảm thấy thư thái, dễ chịu thì không cần phải bàn. Còn ngược lại, do thấy nhà khác làm hay hay nên muốn làm theo thì… chưa chắc đã phù hợp về ánh sáng, kết cấu, sinh hoạt của nhà mình.

mẫu nhà trệt đẹp mái ngói có sân vườn

Tổng thể công trình mẫu nhà trệt đẹp mái ngói 120m2 mặt tiền 12m

Cách thiết kế sân vườn trong tổng thể công trình tạo nên một không gian thôn dã vô cùng thư thái gồm các yếu tố như thảm cỏ xanh, cây cối, bàn trà, đặc biệt là hồ nước bên cạnh nhà vừa điều hòa không khí mát mẻ xung quanh ngôi nhà vừa tạo nên sự thuận lợi về phong thủy cho mẫu nhà trệt đẹp mái ngói sang trọng. Bậc tam cấp khá cao kết hợp mái ngói độ dốc lớn tạo nên sự bề thế cho mẫu biệt thự cấp sân vườn cấp 4. 

Xây dựng các mẫu nhà trệt đẹp mái ngói là sự lựa chọn thông minh cho những lô đất có sân vườn rộng để vừa phù hợp cảnh quan vừa tiết kiệm được chi phí xây dựng, lại vừa đảm bảo sự tiện nghi, sang trọng cần thiết. Nhà mái ngói mang lại cảm giác yên bình và thoáng mát, là không gian sống nhiều người mơ ước, bên cạnh đó kiến trúc hiện đại sẽ giúp ngôi nhà khang trang, vững chãi hơn.

Xem thêm: Bật mí 17 cách trang trí mặt tiền nhà trệt cuốn hút người nhìn bạn nên tham khảo

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận