Tham khảo các bản vẽ nhà ống có giếng trời mang lại không gian sống hoàn mĩ TIN329088

Thiết kế các bản vẽ nhà ống có giếng trời là nhu cầu của rất nhiều gia đình bởi khoảng thông tầng là một giải pháp kiến trúc hiệu quả và đơn giản được sử dụng khi xây các mẫu biệt thự đẹp kiểu nhà ống chật hẹp, và đương nhiên ở khu vực đô thị, những mẫu nhà có giếng trời rất phổ biến. Vậy giếng trời được thiết kế như thế nào trong nhà ống, angcovat xin được chia sẻ các bản vẽ vô cùng hữu ích sau đây.

Giếng trời là gì? Cấu tạo của giếng trời

bản vẽ nhà ống có giếng trời

Bản vẽ nhà ống có giếng trời thể hiện đặc điểm và cấu tạo của chi tiết giếng trời

- Giếng trời là một khoảng không gian từ mái thông xuống tầng trệt theo phương thẳng đứng, thường sử dụng cho nhà ống hoặc nhà phố hơn, có thể có hoặc không trong một ngôi nhà..

- Giếng trời là một hình ảnh, một bộ phận quen thuộc trong kiến trúc các mẫu biệt thự đẹp. Đặc biệt là những căn nhà phố bị vây kín không có nhiều mặt thoáng. Bản vẽ nhà ống có giếng trời có chức năng như một tiêu chuẩn thiết kế, một giải pháp kiến trúc tối ưu mang lại sức sống cho những ngôi nhà ống, đặc biệt cần thiết với những căn nhà 3 bên đều giáp nhà hàng xóm và đồng thời cũng là xu hướng xây dựng nhà ở mới đang phát triển mạnh hiện nay.

- Cấu tạo của giếng trời: gồm 3 bộ phận được thể hiện trong bản vẽ nhà ống có giếng trời như sau:

+ Đáy giếng: ở tầng dưới cùng, được sử dụng để trang trí, làm tiểu cảnh, bố trí cây hoa, hòn non bộ… kết hợp với không gian tiếp khách, làm phòng ăn.

+ Thân giếng: chiếu sáng cho các tầng bên trên

+ Phần đỉnh giếng: để chiếu sáng và thông gió, có mái kính và hệ khung mái. Trên đỉnh giếng có thể trang trí bằng hệ khung mái, hoa sắt. Giếng trời có thể có mái hoặc không có mái. Nếu xây nhà ống có giếng trời trong nhà thì cần có mái che, nếu ở sau nhà thì có thể không cần mái.

Những ưu điểm của việc thiết kế bản vẽ nhà ống có giếng trời

giếng trời cho nhà ống

Các bản vẽ nhà ống có giếng trời có chức năng định vị vị trí giếng trời trong nhà

Tác dụng lấy sáng: Trong những ngôi nhà ống mặt tiền nhỏ hẹp, kích thước chiều sâu lớn và đặc biệt là 3 mặt tiền giáp các công trình khác thì việc mang lại sức sống, ánh sáng tự nhiên cho không gian nội thất được cho rằng cần thiết sử dụng biện pháp thiết kế bản vẽ nhà ống có giếng trời với kích thước phù hợp không gian kiến trúc.Giếng trời là một giải pháp kỹ thuật tối ưu nhằm cung cấp ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà bằng quá trình chiếu sáng từ phần mái giếng trời xuống chân giếng trời giúp ánh sáng lan tỏa toàn bộ không gian nội thất.

- Tác dụng thông gió tự nhiên, điều hòa không khí: Lấy gió tự nhiên cũng là một trong những chức năng quan trọng của giếng trời, theo đó, giếng trời giúp quá trình lưu thông trao đổi không khí môi trường bên trong và bên ngoài ngôi nhà diễn ra đều đặn, giúp ngôi nhà thoáng mát hơn, trong lành và dễ chịu hơn.

- Tiết kiệm điện năng: Nhờ có giếng trời, không gian nội thất trở nên sáng sủa và mát mẻ hơn, nhờ đó chúng ta tiết kiệm được năng lượng điện cho các hệ thống làm mát và đèn chiếu sáng, mang lại hiệu quả kinh tế.

- Tác dụng tạo vẻ đẹp thẩm mĩ:

Thiết kế bản vẽ nhà ống có giấng trời để trang trí ? Giếng trời là một giải pháp kiến trúc mang tính kỹ thuật nhằm lấy sáng và thông thoáng tự nhiên, giải pháp của môi trường vi khí hậu; nhưng thực tế, giếng trời trở thành một không gian đặc biệt, một điểm nhấn của ngôi nhà. Thông thường, để khai thác tối đa hiệu quả, giếng trời thường được đặt ở khoảng giữa nhà. tại vị trí đó, có thể khai thác giếng trời tới ba mặt (một mặt thường giáp tường biên), cho các không gian phòng ngủ, phòng vệ sinh, cầu thang, hành lang… hay các phòng chức năng khác.

- Các bản vẽ nhà ống có giếng trời cân nhắc tác dụng phong thủy: Theo những nghiên cứu về phong thủy nhà ở, giếng trời không chỉ giúp lấy sáng, lấy gió tự nhiên mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc của các thành viên trong gia đình vì nó vận chuyển và trao đổi dòng năng lượng ở bên ngoài và bên trong ngôi nhà. Như vây nếu giếng trời được thiết kế đúng cách, đặt ở vị trí phù hợp phong thủy sẽ mang lại tài lộc, phúc khí cho gia đình vì nó giúp cân bằng về trường khí nội thất.

Nên thiết kế giếng trời như thế nào ? Kích thước và vị trí đặt giếng trời

Kích thước giếng trời trong nhà ống 

bố trí giếng trời trong nhà ống

Kích thước giếng trời trong nhà ống cũng được thể hiện trong bản vẽ nhà ống có giếng trời

Theo quy định của kiến trúc thì diện tích tối thiểu của giếng trời sẽ là 450x450, đủ để cơ thể một người lên xuống. Tuy nhiên, trong quá trình thiết kế bản vẽ nhà ống có giếng trời thì kiến trúc sư sẽ trình bày tận dụng tối đa kích thước giúp mức độ thông thoáng của ngôi nhà đạt sự tối ưu nhất.

Ví dụ như đối với ngôi nhà có chiều dài từ 10m trở lên mới có thể lắp đặt giếng trời có độ rộng khoảng 1-2m và còn tùy thuộc vào độ cao của trần nhà để điều chỉnh kích thước (trần nhà càng cao thì kích thước giếng trời có thể điều chỉnh càng rộng. Với những ngôi nhà ống thông thường sẽ được thiết kế với diện tích không quá lớn, chỉ khoảng từ 4 – 6m2 để tránh ảnh hưởng đến diện tích tổng quan căn nhà.

Theo đó, mức độ ánh sáng và nhiệt độ của không gian của ngôi nhà sẽ chịu nhiều ảnh hưởng đến từ giếng trời. Kích thước giếng trời hợp lý theo quy luật sẽ phải nhỏ hơn 5% diện tích sàn (đối với phòng có nhiều cửa sổ) và nhỏ hơn 15% tổng diện tích mặt sàn (phòng có ít hoặc không có cửa sổ).

Vị trí đặt giếng trời khi thiết kế bản vẽ nhà ống có giếng trời:

Với những ngôi nhà ống ngắn thì dùng một giếng trời và giếng đó chỉ giải quyết lối thoát khí nóng trong nhà. Còn lấy gió vào phải lấy theo phương ngang (tốt nhất là hướng có gió). Ví dụ, tầng trệt trống, cửa không bít bùng để đón gió và đẩy không khí hầm trong nhà ra theo giếng trời. Nếu nhà có nhiều tầng, lấy thêm gió ngang ở tầng trên bằng phòng trống không vách ngăn hoặc sân.

Đối với nhà ống có chiều sâu lớn thì phương án thiết kế bản vẽ nhà ống có giếng trời nên dùng 2 giếng trời, một ở khoảng giữa và một ở cuối nhà. Khi đó lối thông gió theo đường Parabol, một giếng đảm nhiệm vai trò đưa gió ra và một giếng đón gió vào theo nguyên tắc cân bằng áp suất tự nhiên trong không khí.

vị trí giếng trời trong nhà ống

Các bản vẽ nhà ống có giếng trời đã được tính toán vị trí giếng trời phù hợp nhất

Cho gió thoát tự nhiên trên những dàn thông gió ở các cửa. Khi không khí lùa ra sẽ có dòng đối lưu lùa trở vào. Tạo áp suất từ các phía khác để gió lưu động chính trong giếng trời thông tầng nằm ở khu vực giữa ngôi nhà. Giếng trời có thể thiết kế tiếp xúc trực tiếp hay gián tiếp với môi trường bên ngoài để lấy sáng và đối lưu không khí. Nhưng giếng chưa đủ, phải tạo áp lực bằng việc mở những cửa thông thoáng ở mặt tiền, sau nhà hoặc bên hông - nếu có thể. Tác động không nhỏ là thiết kế các cửa thông gió cố định và chính nó cũng là những ô trang trí căn nhà.

thiết kế giếng trời trong nhà ống nhỏ

Sơ đồ thể hiện vị trí đúng đắn của giếng trời khi bố trí khi thiết kế bản vẽ nhà ống có giếng trời

Ðưa ra một ví dụ nhà phố sâu 14 mét, dù không có sân, có thể tạo ba giếng thông tầng. Hai vị trí chính: một ở trung tâm nhà (buồng cầu thang) và một ở cuối nhà. Vị trí phụ là kề nhà vệ sinh. Diện tích thông thoáng này tối thiểu chiếm 10% trên tổng diện tích đất xây dựng. Tuy nhiên việc thiết kế bản vẽ nhà ống có giếng trời còn phụ thuộc vào nhu cầu của chủ đầu tư.

Giới thiệu các bản vẽ nhà ống có giếng trời được thiết kế bởi kiến trúc angcovat

Mẫu 1: Tham khảo bản vẽ nhà ống có giếng trời kích thước 9x16m 4 tầng hiện đại

thiết kế bản vẽ nhà ống có giếng trời

Hình ảnh phối cảnh trong bản vẽ nhà ống có giếng trời 4 tầng hiện đại 9x16m

Hình ảnh phối cảnh nhà phố mặt tiền 9m sâu 16m 4 tầng phong cách hiện đại là một công trình nhà phố do angcovat thiết kế với cách xử lý kiến trúc cũng như mặt bằng công năng khéo léo, khoa học. Đặc điểm của phong cách hiện đại chính là đơn giản ngoại thất và tập trung phần nội thất, vì thế chúng tôi đưa ra phương án thiết kế ngoại thất đơn giản tập trung vào hình khối và các mảng miếng lồi lõm. Ngôi nhà phố 3 tầng với diện tích rộng rãi 180m2 nên chắc chắn việc xử lý cách lấy sáng lấy gió là cần thiết. 

bản vẽ nhà ống có giếng trời dẹp

Bản vẽ nhà ống có giếng trời 9x16m thể hiện chi tiết trong bản vẽ mặt bằng

Khoảng thông tầng cho nhà phố là giải pháp phổ biến và thông minh khi chúng ta có thể tận dụng nó để trang trí không gian xanh cho ngôi nhà. Tầng 1 của mẫu nhà 9x16m được bố trí tiểu cảnh ở một số khoảng không gian khác nhau tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên. Tiểu cảnh được thiết kế ở đối diện phòng khách và cạnh cầu thang, đồng thời ở giếng trời cuối nhà là một vườn tiểu cảnh nhỏ gồm mô hình đường dải sỏi và cây xanh mát. 

các bản vẽ nhà ống có giếng trời

Bản vẽ nhà ống có giếng trời thể hiện chi tiết thông tầng ở mặt bằng nội thất

Nhìn vào mặt bằng công năng thấy được 2 khoảng thông tầng rõ rệt được thiết kế nhằm mang lại sự tươi sáng và sức sống cho các tầng của ngôi nhà, vì diện tích mặt bằng khá rộng nên cần được bố trí 2 giếng trời, 1 ở đầu nhà, 1 ở cuối nhà, nếu diện tích nhỏ hơn, chúng ta có thể bố trí luôn giếng trời ở cầu thang để tiết kiệm diện tích. 

mẫu giếng trời trong nhà ống

Thiết kế nhà ống có giếng trời thể hiện vị trí khoảng thông tầng ở mặt bằng công năng

mẫu nhà ống có giếng trời

Phương án mặt bằng công năng cho bản vẽ nhà ống có giếng trời 180m2 4 tầng

Mặt bằng tầng thượng được đầu tư để cải tạo thành các không gian chức năng vô cùng công phu và tỉ mỉ gồm bể bơi mini, tiểu cảnh, phòng tập thể dục, phòng hát karaoke, phòng thờ...Với diện tích 180m2 chúng ta hoàn toàn có thể làm được điều đó. 

Mẫu 2: Gợi ý các bản vẽ thiết kế nhà ống có giếng trời 3 tầng kích thước 5x18m kiến trúc tân cổ điển sang trọng

xây dựng nhà ống có giếng trời

Thưởng thức vẻ đẹp tân cổ điển từ bản vẽ nhà ống có giếng trời 5x18m 3 tầng

Mẫu nhà phố tân cổ điển được yêu thích này được thiết kế với kích thước 5x18m 3 tầng, điều đó nghĩa là ngôi nhà hẹp và có chiều sâu rất lớn, vì vậy việc duy trì ánh sáng và lưu thông gió tự nhiên cho ngôi nhà có mặt bằng dài là hết sức cần thiết. Mẫu nhà 3 tầng 5x18m có ngoại thất được thiết kế theo phong cách tân cổ điển mềm mại và nhã nhặn, tuy 3 mặt đều giáp các công trình khác nhưng mặt tiền vẫn thể hiện được vẻ đẹp kiến trúc, còn về không gian nội thất sẽ có cách xử lý khoa học, thuyết phục. 

kiến trúc nhà ống có giếng trời

Mẫu nhà ống có giếng trời 3 tầng mặt tiền 5m tân cổ điển sang trọng

Về cách đặt vị trí giếng trời và cầu thang chúng ta có thể đặt ở giữa nhà, ở cuối nhà và bên hông nhà tùy theo phong thủy ngôi nhà sao cho mang lại vượng khí, tuy nhiên theo như tính khoa học của kiến trúc thì người ta thường thiết kế giếng trời kết hợp với cầu thang trong ngôi nhà. Đối với những ngôi nhà phố, nhà ống nhỏ hẹp thường thiết kế cầu thang ở trung cung hoặc cuối nhà, và không gian cầu thang cần được chiếu sáng để đảm bảo an toàn khi di chuyển lên xuống, vì thế nếu đặt giếng trời cạnh cầu thang sẽ tạo ra năng lượng ánh sáng cho tất cả các tầng trong ngôi nhà. Nếu cả cầu thang và giếng trời đặt ở giữa nhà thì ánh sáng hay gió sẽ lưu thông đều đặn cho các không gian nội thất, đó là một cách xử lý phổ biến mà mang lại hiệu quả cao.

phương án thiết kế nhà ống có giếng trời

Kiến trúc mặt bằng tầng áp mái được xử lý bằng cách thiết kế mái che giếng trời

Với mẫu nhà 3 tầng 5x18m vì có phần sân và gara ở tầng 1 nên không đủ diện tích để thiết kế 2 giấng trời, tuy nhiên với cách bố trí thông tầng ở giữa kết hợp cầu thang cũng đủ duy trì ánh sáng tự nhiên, phần ở trước nhà có khoảng ánh sáng từ sân vào nên không lo nhà bị tối. Quan sát mặt bằng tầng áp mái ta thấy có mái che giếng trời, bảo vệ khỏi các tác nhân thời tiết với nội thất. 

Mẫu 3: Bản vẽ nhà ống có giếng trời 3 tầng mái thái diện tích 150m2 5 phòng ngủ hiện đại

giải pháp thiết kế nhà ống có giếng trời

Với diện tích 150m2, bản vẽ nhà ống có giếng trời 3 tầng hiện đại được nhiều người yêu thích

Thiết kế nhà mặt tiền 9m 3 tầng theo kiểu biệt thự phố là mẫu nhà phố có mặt tiền hướng ra mặt phố nhưng được phân cách một khoảng không gian lưu không để làm sân vườn hoặc trang trí tiểu cảnh. Những ngôi nhà phố thường có kích thước mặt tiền khá rộng 9m nhưng chiều sâu cũng tương đối lớn 16m nên có ít không gian tiếp xúc trực tiếp với thiên nhiên nên việc lấy sáng và lấy gió của căn nhà này bị hạn chế, ngoài ra nó sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều bởi ô nhiễm tiếng ồn và bụi. 

mẫu nhà ống nhỏ hẹp có giếng trời

Mẫu nhà ống có giếng trời thể hiện bởi bản vẽ mặt bằng xác định vị trí giếng trời

Giếng trời có thể đặt ở nhiều vị trí trong nhà, thường ở trung tâm ngôi nhà, cạnh cầu thang, phòng bếp và phòng ăn. Phổ biến hơn cả là nằm trên khu vực cầu thang, đây là vị trí thích hợp bởi cầu thang thường đặt ở giữa nhà và kề với bếp. Ở quanh khu vực cầu thang, thường có các phòng chức năng như phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung và phòng làm việc.

Mẫu 4: Bản vẽ phối cảnh, mặt bằng nhà ống có giếng trời 3 tầng tân cổ điển diện tích 5x16m

thiết kế giếng trời cho nhà ống như thế nào

Với kích thước 5x16m, bản vẽ nhà ống có giếng trời là mẫu thiết kế phù hợp với nhiều gia đình

Hiện nay, phong cách tân cổ điển đã và đang chiếm một vị trí quan trọng trong làng kiến trúc xây dựng. Không nằm ngoài xu thế đó, công trình kiến trúc nhà thông tầng 80m2 của gia đình ông Đông cũng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với nhiều điểm nhấn kiến trúc ấn tượng. Với kích thước khá nhỏ hẹp ở mặt tiền 5x16m, mẫu nhà 3 tầng được đề ra xử lý kiến trúc là mang ánh sáng và gió tự nhiên vào trong nhà qua con đường thông tầng. Đối với những mẫu nhà phố như thế này, khoảng thông tầng cực kì quan trọng. 

cách làm giếng trời cho nhà ống

Kiến trúc mặt bằng nội thất của mẫu nhà ống có giếng trời rất chi tiết và tỉ mỉ

Mẫu thiết kế nhà thông tầng đẹp 3 tầng 80m2 tọa lạc trên khu đất 125m2, trong đó mặt tiền khu đất rộng 5m, chiều dài đạt 25m2 - tính cả sân. Ô đất có dạng hình ống dài đặc trưng của khu vực đô thị Hà Nội. Đúng như tên gọi, mẫu nhà thông tầng 80m2 có khoảng thông tầng liên kết với cầu thang tạo nên sự thông thoáng và ánh sáng cao. Ngay từ phòng khách, khoảng thông tầng cao với các cửa kính giúp đưa ánh sáng vào mọi ngõ ngách của ngôi nhà.

Tại khu tầng 1 thông tầng, kiến trúc sư bố trí giếng trời với hệ sinh thái tự nhiên gồm cây, nước, đất, đá...nhằm tăng cường không gian sống cho nội thất.

bản vẽ mặt bằng nhà ống có giếng trời

Thiết kế kiến trúc bản vẽ nhà ống có giếng trời 80m2 thể hiện cách bố trí khoảng thông tầng khoa học

mặt bằng nhà ống có giếng trời

Bản vẽ nhà ống có giếng trời được thiết kế đúng với nhu cầu của chủ đầu tư

Mẫu 5: Thiết kế bản vẽ nhà ống có giếng trời mặt tiền 5.5m 3 tầng tân cổ điển

nhà ống tân cổ điển có giếng trời

Kiến trúc bản vẽ nhà ống có giếng trời ấn tượng bởi vẻ đẹp tân cổ điển

Mẫu nhà 4 tầng tân cổ điển thiết kế trên kích thước khá đẹp 5.5x16m có thể nói đây là kích thước rất phù hợp với các thiết kế nhà phố hiện nay. Bởi diện tích đất ngày càng thu hẹp và mặt tiền cũng như chiều sâu phù hợp sẽ tạo nên mái ấm sang trọng mà kinh phí lại không quá tốn kém. Tuy nhiên với đặc trưng nhà ống dài hẹp chúng ta cần bố trí khoảng giếng trời để lưu thông không khí, ánh sáng cho ngôi nhà cũng như mang năng lượng trao đổi trong ngoài tạo nên thế cân bằng phù hợp phong thủy. 

xây nhà ống nhỏ hẹp có giếng trời

Phương án thiết kế bản vẽ nhà ống có giếng trời giúp mặt bằng hoàn mĩ hơn

Với diện tích sân trước khá rộng rãi thì chiều dài của ngôi nhà cũng không còn là nỗi lo để cần đến cách xử lý dùng 2 giếng trời để lấy sáng và gió tự nhiên, thay vào đó kts đã đưa ra giải pháp kết hợp cầu thang với khoảng thông tầng ở giữa nhà mặt tiền 5.5m, đó là một giải pháp đúng đắn trong trường hợp này. giáp với giếng trời là phòng khách và phòng bếp ăn, nếu trang trí tiểu cảnh hoặc đặt một vật dụng tạo điểm nhấn ở đó sẽ giúp cho không gian nội thất thêm sinh động hơn. 

mẫu nhà ống có giếng trời nhỏ hẹp

Thể hiện chi tiết thông tầng trong bản vẽ nhà ống có giếng trời đẹp

Các bộ phận của giếng trời chúng ta đều có thể trang trí, đặc biệt là phần thân giếng và đáy giếng trời có rất nhiều cách để trang trí. Một trong những cách phổ biến nhất là tạo nên không gian xanh gần gũi thiên nhiên cho khu vực cầu thang giếng trời để tạo cảm giác thư thái, mát mẻ cho ngôi nhà. Chúng ta có thể nghĩ tới các vật liệu để tạo không gian xanh và tiểu cảnh khác mang tính nghệ thuật như đặt bể cá, hòn non bộ, đặt bể cá, tạo hồ nuôi cá mini…

 

các kiểu nhà ống có giếng trời

Bản vẽ nhà ống óc giếng trời diện tích 5x16m thể hiện mặt bằng tối ưu

Với mẫu nhà 3 tầng 5x16m, chúng ta có thể sử dụng đá ốp, sơn tường để trang trí kho các vách giếng trời cầu thang đồng thời có thể dùng những chiếc đèn thả đơn giản, những chậu hoa treo hoặc các khung ảnh, tranh gắn tường đều được…Bên cạnh đó có các vật liệu trang trí vách tường rất hiệu quả như thảm có nhân tạo, giấy dán tường 3d…có thể tạo nên những hiệu ứng rất bắt mắt và ấn tượng.

Mẫu 6: Xây dựng bản vẽ nhà ống có giếng trời 4 tầng kích thước 6x15m tân cổ điển

nhà ống có giếng trời tân cổ điển

Ngất ngây với vẻ đẹp cổ điển thể hiện trong bản vẽ nhà ống có giếng trời 4 tầng mặt tiền 6m

Phương án chiều cao tầng 3.6m của mẫu biệt thự đẹp cổ điển 4 tầng mặt tiền 6m mang lại cho ngôi nhà vẻ đẹp vô cùng ấn tượng và hiện đại. Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng với gam màu trắng chủ đạo cộng với các chi tiết kiến trúc đơn giản nhưng cũng vô cùng ấn tượng và sang trọng chính là những điểm thu hút mà thiết kế nhà phố mặt tiền 6m mang lại cho người xem. Kích thước chiều sâu là 15m tạo nên kiểu nhà ống có 1 mặt tiền cần có giải pháp thông tầng để lấy sáng và lưu thông không khí trong ngôi nhà. 

mặt bằng nhà ống nhỏ hẹp có giếng trời

Cách bố trí giếng trời hợp lý trong bản vẽ nhà ống có giếng trời thể hiện ở mặt bằng công năng

Có thể thấy ngôi nhà được bố trí mặt bằng công năng rất tiện nghi và có tính thẩm mĩ cao. 2 khoảng thông tầng được áp dụng để mang lại không gian sáng sủa, thoáng mát cho không gian phòng khách và phòng ăn. Tiểu cảnh thiết kế thành không gian xanh kết hợp cầu thang đẹp hơn khi có giếng trời mang ánh sáng từ trên xuống, ở tại phòng ăn cũng được thiết kế khoảng thông tầng, tuy nhiên ở đây không được bố trí tiểu cảnh do không gian hạn hẹp. Như vậy có thể thấy vai trò tiết kiệm điện năng của giếng trời cho cả phòng ăn và phòng khách. 

bản thiết kế nhà ống có giếng trời

Sử dụng giải pháp giếng trời cho nhà ống 4 tầng mặt tiền 6m

Không gian ở giữa nhà không được bố trí cửa sổ chắc chắn sẽ rất bí bách và bị tối, tuy nhiên ở đây đã có 2 khoảng thông tầng giúp cho không gian nội thất các tầng không còn lo ngại thiếu ánh sáng và không khí nữa. 

giếng trời cho nhà cao tầng

Các bản vẽ nhà ống có giếng trời đẹp thể hiện trong bản vẽ mặt bằng công năng

Thiết kế nhà ống chật hẹp thường rất chú trọng đến các giải pháp kiến trúc để lấy sáng và thông gió bên cạnh đó là tính thẩm mĩ của ngôi nhà, chính vì thế các bản vẽ nhà ống có giếng trời được tạo ra nhằm mang tính tham khảo và gợi ý cho các bạn. Nếu có nhu cầu xây dựng nhà ống có giếng trời, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn bởi các kiến trúc sư có kinh nghiệm, nhiệt tình. Angcovat tự hào mang đến cho quý khách hàng không gian sống Đẹp. 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận