Một cho tất cả để có được gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp TIN909108

Làm sao để có được một không gian sống hoàn mỹ nhất?
Để có đạt được điều đó, mọi chi tiết, bộ phận của ngôi nhà  đều phải thật hoàn mỹ. Mà, trong không gian của ngôi nhà, ta không thể bỏ qua khu vực nhà vệ sinh. Vậy phải làm sao để có được một không gian nhà vệ sinh tốt nhất, đẹp nhất? Tại đây, ta đi sâu vào tìm hiểu những vấn để xung quanh gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp.

Lựa chọn phương án phù hợp cho gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp

Lựa chọn phương án phù hợp cho gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp

  •  

TOP HOT: Tổng hợp những mẫu thiết kế nhà trệt đẹp hiện đại bậc nhất

  •  

Danh sách mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp nhất

  •  

Tuyển tập những phương án thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ ấn tượng

Không gian, khu vực nào không thể thiếu trong một ngôi nhà? Đó không phải là phòng ngủ riêng tư, phòng làm việc yên tĩnh, phòng khách rộng rãi, cũng không phải phòng giải trí xa hoa, càng không phải là phòng chiếu phim hiện đại... Đó chính là phòng vệ sinh. Đây là khu vực con người dùng để giải tỏa cùng thư giãn. Bởi đó mà người ta ngày càng đề cao chất lượng của không gian này. Mà, để nâng cao chất lượng của khu vực này, người ta hướng đến việc trang hoàng, bài trí phòng vệ sinh một cách độc đáo mà đầy cá tính. Để làm nên điều đó, một phần không thể thiếu chính là chọn gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp.

Vậy, làm sao để có thể đưa ra phương án tốt nhất cho gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp?

Để trả lời câu hỏi này, chúng tôi đưa ra một số tiêu chí cụ thể. Những tiêu chí này sẽ phần nào giúp cho công việc chọn gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp bớt đi sự khó khăn.

Hiểu thêm về gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp

Tại sao cần lát nền nhà vệ sinh?

Để trả lời câu hỏi này, ta cùng so sánh một thiết kế nhà vệ sinh với nội thất đầy đủ cùng gạch lát nền và một nhà vệ sinh không lát gạch nền. Bằng việc so sánh này, ta dễ dàng nhận ra thiết kế nhà vệ sinh có gạch lát nền mang theo vẻ đẹp sang trọng cùng xinh đẹp hơn. Không chỉ dừng lại ở đó, việc sử dụng gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp sẽ khiến khu vực vệ sinh nhà bạn trở nên sạch sẽ hơn. Sạch sẽ ở đây trước hết là về mặt mỹ quan. Những thiết kế nhà vệ sinh có lát nền bằng gạch chuyên dụng sẽ tạo cho người nhìn, người sử dụng cảm giác sáng sủa, sạc sẽ và xinh đẹp. Đó là về mặt hình thức, tiếp theo, ta nói đến bản chất của sự việc. Một điều chắc chắn là một thiết kế có sử dụng gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp sẽ dễ dàng lau, chùi, cọ, rửa hơn. Mà, điều đó hiển nhiên sẽ làm cho nhà vệ sinh thêm phần “vệ sinh” hơn.

Những loại hình gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay?

Đối với gạch lát nền nhà vệ sinh, trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã, chủng loại. Nhưng, ta có thể thu gọn lại ở một số chủng loại như sau:

- Thứ nhất là gạch giả sỏi

Đây là loại gạch khá thông dụng hiện nay. Nó thường được sử dụng trong trường hợp lát vỉa hè, lát đường đi tại khu vực sân vườn. Nhưng hiện nay, ta lại dễ dàng bắt gặp hình ảnh những mẫu thiết kế nhà tắm, nhà vệ sinh có sử dụng gạch giả sỏi để làm gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp.

- Thứ hai là gạch có hoa văn dạng vân đá

Gạch vân đá là loại gạch được làm bằng cách ép các vật liệu với nhau ở nhiệt độ cao. Chính bởi lẽ đó mà loại gạch này có độ cứng và độ bền cao. Loại gạch này được sử dụng rất rộng rãi, ở cả những công trình công cộng và dân dụng, ở mọi khu vực như phòng ăn, phòng khách, phòng ngủ, phòng vệ sinh... Chính bởi tính ưu việt về thẩm mỹ và độ bền, loại gạch này được sử dụng trong việc làm gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp.

- Thứ ba là gạch 3D

Lựa chọn gạch 3D cho không gian nội thất của gia đình

Lựa chọn gạch 3D cho không gian nội thất của gia đình

Gạch 3D là loại gạch gồm 3 lớp cấu tạo lần lượt là xương gạch, lớp hình ảnh và lớp phủ bề mặt. Loại gạch này có hình ảnh vô cùng độc đáo và sống động. Do đó, gạch 3D ngày càng được nhiều gia chủ lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Gạch 3D được sử dụng cho hầu hết mọi không gian trong ngôi nhà. Vậy nên, ta không hề thấy ngạc nhiên khi loại gạch này được sử dụng làm gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp.

Dùng gạch 3D để làm gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp

Dùng gạch 3D để làm gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp

>>> Xem thêm: Những mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng hiện đại đẹp

Thứ nhất, ta tiền hành chọn gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp theo phong cách

Chọn gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp theo phong cách! Vậy, phong các ở đây là gì?

Phong cách ở đây, trước hết chính là phong cách tổng thể mà người thiết kế cũng như chủ đầu tư theo đuổi. Hãy cân nhắc xem mẫu thiết kế nhà đẹp của bạn được định hướng theo phong cách nào, phong cách hiện đại hay phong cách hoài cổ. Nếu ngôi nhà thân yêu của bạn được thiết kế theo phong cách hiện đại thì hiển nhiên, phòng vệ sinh của gia đình cũng cần phải đi theo cái tổng thể đó để tránh sự lạc lõng, bất nhất. Ngược lại, nếu ngôi nhà được định hướng theo phong cách hoài cổ (cổ điển và tân cổ điển) thì không gian nhà vệ sinh cũng cần phải tuân thủ điều đó.

Lựa chọn phương án phù hợp cho gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp phong cách tân cổ điển

Lựa chọn phương án phù hợp cho gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp phong cách tân cổ điển

Đó là phong cách của tổng thể kiến trúc. Cùng xem xét, cân nhắc nội dung đó để đưa ra lựa chọn phù hợp cho việc định hướng lối thiết kế nhà vệ sinh. Sau khi đã có được định hướng cơ bản về phong cách ấy, gia chủ cùng người thiết kế sẽ có cơ sở vững chắc cho vấn đề quyết định đồ dùng, vật liệu nội thất. Nếu là phong cách hiện đại, phòng vệ sinh của ngôi nhà có thể sẽ phù hợp hơn cả với những màu sắc nổi bật cùng cách phối màu cá tính. Ngược lại, nếu là phong cách hoài cổ, gia chủ nên suy nghĩ đến những phương án sử dụng những vật dụng cũng màu đơn sắc nhưng cao quý, sang trọng như trắng hay nâu. Với những cơ sở này, hẳn vấn đề chọn màu gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp không còn quá gian nan.

Dùng phương án phù hợp cho gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp phong cách hoài cổ

Dùng phương án phù hợp cho gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp phong cách hoài cổ

Cân nhắc việc lựa chọn gạch lát nền nhà vệ sinh trong từng trường hợp là điều vô cùng cần thiết. Trong trường hợp nhà tắm được thiết kế theo phong cách hiện đại, ta nên sử dụng những mẫu gạch lát nền có màu sắc cùng hoa văn đơn giản. Sở dĩ như vậy là bởi những ngôi nhà hiện đại thường mang theo nét đơn giản cùng trẻ trung. Chính bởi đó mà nếu hệ thống gạch lát nền được thiết kế quá phức tạp thì có thể sẽ làm nên sự bất đồng phong cách.

Lựa chọn phương án phù hợp cho gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp phong cách hiện đại

Lựa chọn phương án phù hợp cho gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp phong cách hiện đại

Nói như vậy không có nghĩa là ta giản lược, xem nhẹ vấn đề lựa chọn gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp sẽ. Phong cách của nhà vệ sinh được thể hiện tương đối nhiều thông qua gạch lát nền. Bởi vậy, để tăng thêm sự độc đáo, mới lạ cùng cá tính của khu vực, bạn có thể xem xét đên phương án phối – kết hợp gạch lát nền. Với phương các này, chắc chắn không gian phòng vệ sinh sẽ trở nên đặc sắc, mới mẻ hơn rất nhiều.

>>> Xem thêm: Danh sách thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu

Thứ 2, sử dụng gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp theo đặc tính của gạch

Tại đây, ta nói đến vấn đề sử dụng gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp dựa theo đặc tính của nó. Đặc tính mà chúng tôi muốn nói tới là gạch chống trơn, hút ẩm tốt hay chống xước. Dựa theo nhu cầu của gia đình, gia chủ có thể lựa chọn cho khu vực phòng tắm của mình mẫu gạch với đặc tính phù hợp. Vì khu vực nhà tắm là nơi thường xuyên có nước nên rất dễ dàng bị trơn trượt. Chính bởi đó mà để tránh rủi ro trơn trượt, gia chủ có thể lựa chọn gạch lát có lớp chống trượt.

Lựa chọn gạch chống trơn trượt cho gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp

Lựa chọn gạch chống trơn trượt cho gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp

Cũng do nguyên nhân nhà vệ sinh thường xuyên có nước. Do đó, một yêu cầu đặt ra đối với gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp đó là phải có độ hút ẩm tốt. Tại sao lại vậy? Sở dĩ đặt ra vấn đề này là bởi nếu nước luôn bị ứ đọng trên bề mặt gạch hay nói các kacs là nền nhà vệ sinh thì có thể sẽ dẫn tới việc con người bị trượt, ngã, gây ảnh hưởng rất không tốt đến sức khỏe con người.

Lựa chọn gạch thấm hút nước tốt cho gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp

Lựa chọn gạch thấm hút nước tốt cho gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp

Nhà vệ sinh là nơi có nhiều người đi lại cùng với đó là rất nhiều vật dụng. Chính bởi đó mà gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp cũng rất dễ dàng bị xước. Bởi vậy, khi tiến hành lựa chọn mẫu gạch lát sàn khu vực vệ sinh, vấn đề chống xước cũng cần được lưu ý.

Thứ 3, chọn gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp theo kích thước

Ta đến với tiêu chí lựa chọn gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp – lựa chọn theo kích thước. Kích thước ở đây là diện tích của nhà vệ sinh và cũng là kích thước của gạch. Chọn gạch lát nền sao cho phù hợp với không gian nhà vệ sinh cùng là điều không phải ai cungc có thể làm được. Tại đây, chúng ta hãy cùng chia sẻ một số thông tin về điều này.

Lựa chọn gạch với kích thước phù hợp cho gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp

Lựa chọn gạch với kích thước phù hợp cho gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp

Trước hết, ta nói về nhà vệ sinh có diện tích nhỏ (dưới 3m2), khi lựa chọn gạch lát nền, ta nên lưu ý đến những loại gạch có kích thước không quá lớn như 30x30cm hay 40x40cm. Những loại gạch sáng màu có kích thước không quá lớn sẽ rất phù hợp với không gian nhà vệ sinh hạn hẹp. Sở dĩ như vậy là bởi màu sáng sẽ giúp tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn cho không gian. Thêm vào đó là kích thước của gạch không quá lớn khi được đặt trong không gian hẹp sẽ không gây áp lực, tạo cảm giác chật chội mà phù hợp đến vô cùng.

Cân nhắc diện tích của không gian để lựa chọn gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp

Cân nhắc diện tích của không gian để lựa chọn gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp

Đối với phòng vệ sinh có diện tích lớn (trên 10m2), ta có thể thoải mái hơn trong vấn đề lựa chọn gạch lát nền. Tại đây, ta không còn phải cân nhắc quá kỹ lưỡng về việc lựa chọn màu sắc hay kích thước của gạch. Nhà vệ sinh rộng, gia chủ có thể tùy chọn phong cách thanh nhã, nhẹ nhàng hay độc đáo, hiện đại mà không sợ không gian trở nên tù túng, chật hẹp. Đối với vấn đề sử dụng gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp thì đây là một điều vô cùng thuận lợi.

>>> Tuyển tập những mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng kiểu Pháp xa hoa

Tham khảo một số phương án thiết kế gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp và ấn tượng

Sau khi đã hiểu hơn về gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp, ta đi quan sát hình ảnh những phương án thiết kế phòng vệ sinh ấn tượng.

Sử dụng màu trắng và đen làm gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp

Sử dụng màu trắng và đen làm gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp

Đây là một phương án thiết kế nhà vệ sinhh vô cùng ấn tượng. Gian phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại. Để làm bật lên phong cách này, người thiết kế sử dụng hệ thống gạch lát nền nhà vệ sinh vô cùng độc đáo. Hai màu trắng, đen được phối hợp hoàn mỹ của gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp đồng bộ với màu sắc cùng phong cách thiết kế.

Gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp kết hợp với đồ nội thất làm nên sự hoàn mỹ của không gian

Gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp kết hợp với đồ nội thất làm nên sự hoàn mỹ của không gian

Khu vực nhà vệ sinh được trang hoàng đơn giản nhưng sang trọng. Những vật dụng được bố trí tại đâykết hợp với hệ thống gạch thẻ ốp tường cùng màu sắc chính là điều làm nên thành công của gian phòng này. Không chỉ có vậy, gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp được lựa chọn đồng bộ cùng với nội thất đã làm nên một không rất phù hợp cho việc thư giãn.

Gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp kết hợp với đồ nội thất làm nên sự hoàn mỹ của không gian

Gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp cùng với đồ nội thất làm nên không gian đơn giản

Không gian phòng khách được thiết kế vô cùng đơn giản. Tuy nhiên, chính sự đơn giản ấy đã làm nên nét ấn tượng cùng hiện đại. Vật dụng giản dị cùng độc đáo được đặt tại không gian không mấy rộng rãi lại hợp lý cùng mỹ lệ đến bất ngờ. Đặc biệt, tại đây, người thiết kế đã lựa chọn hệ thống gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp tuy không quá xa hoa nhưng lại khiến ai cũng phải yêu thích.

Gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp cùng với đồ nội thất làm nên không gian đơn giản

Gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp cùng với đồ nội thất làm nên không gian độc đáo

Lại là một không gian nhà vệ sinh độc đáo và ấn tượng. Tại đây, những vật dụng hiện đại vệ sinh hiện đại được lựa chọn tỷ mỷ nhưng thực xa hoa. Những vật dụng này kết hợp với hệ thống gạch ốp tường cùng gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp đã làm nên một không gian thư giãn lý tưởng mà bao người mơ ước.

Gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp cùng với đồ nội thất làm nên không gian độc đáo

Gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp cùng với đồ nội thất làm nên không gian ấn tượng

Một gian phòng vệ sinh quá ư ấn tượng. Tại đây, người thiết kế đã áp dụng phong các hiện đại cho gian phòng. Vật dụng hiện đại kết hợp với những chi tiết trang trí đã làm nên một không gian đầy ấn tượng. Hệ thống tường được ốp gạch giả đá màu ghi thực sự vô cùng mới lạ. Cùng với đó là gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp có vân gỗ tự nhiên. Những chi tiết này khi được đặt chung một chỗ đã làm nên phong cách hiện đại và đầy cá tính của gian phòng.

Gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp cùng với đồ nội thất làm nên không gian ấn tượng

Gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp cùng với đồ nội thất làm nên không gian thư giãn

Gian vệ sinh được bài bố vô cùng đơn giản nhưng độc đáo. Tại đây, màu sắc sang trọng kết hợp với những vật dụng hiện đại đã thành công làm nên một khu vực vệ sinh đẹp.

Gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp cùng với đồ nội thất làm nên không gian hoàn mỹ

Gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp cùng với đồ nội thất làm nên không gian hoàn mỹ

Thực sự không có gì để “soi xét” mẫu thiết kế nhà vệ sinh này. Những vật dụng hiện đại nhưng độc đáo đã với màu sắc mới lạ được đặt tại đây thực sự vô cùng đẹp. Tại đây, không gian càng trở nên ấn tượng thêm nhờ có hệ thống gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp.

>>> Xem thêm: Những điều bạn chưa biết về sàn nhà lát gạch giả gỗ

Như vậy, chúng ta đã hiểu hơn về gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp. Những phương án thiết kế nhà vệ sinh độc đáo được giới thiệu tại đây hẳn sẽ làm bạn ưng ý. Hãy chọn cho bản thân một phương án phù hợp nhất. Nếu muốn sở hữu một thiết kế nhà đẹp với không gian thư giãn cùng gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp thì hãy lựa chọn Kiến trúc ANG chúng tôi.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để biết thêm thông tin chi tiết.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận