Say lòng trước sự quyến rũ của những mẫu mặt tiền nhà phố mái ngói đầy hoa mỹ TIN930108

Nhà phố là những ngôi nhà tọa lạc tại khu vực mặt đường. Đây là nơi thuận lợi cho việc giao thương nên giá trị thường rất cao. Chính bởi vậy mà vấn đề thiết kế nhà, nhất là mặt tiền rất được coi trọng. Mặt tiền được coi là bộ mặt của mỗi ngôi nhà, đặc biệt là trong trường hợp nó nằm ngay tại vị trí bắt mắt như mặt đường. Tại đây, chúng ta cùng tìm kiếm những thiết kế mặt tiền nhà phố mái ngói tiêu biểu của kiến trúc ANG.

  •  

Danh sách 10 phương án bố trí mặt bằng nhà 200m2 hữu ích nhất

  •  
Những mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu xa hoa bạn không thể bỏ qua
  •  

Không thể hờ hưỡng trước những phương án thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp tuyệt mỹ

Nếu ngày xưa, nơi “đầu đường xó chợ” bị coi là khu vực chỉ dành cho những người nghèo, khó. Bởi vậy mà con người sống tại khu vực này bị xa lánh, miệt thị và xem thường. Nhưng ngày nay, định kiến này đã không còn mà lại hoàn toàn đổi khác. Những khu vực gần với chợ và đường giao thông là nơi vô cùng thuận lợi cho việc giao thương. Bởi lẽ đó mà nơi ấy rất phát triển, đặc biệt là phát triển về kinh tế và văn hóa. Cũng do nguyên nhân này mà “bất động sản” tại đây có giá rất cao. Với giá cả này, những ngôi nhà được xây dựng tại đây cũng cần phải có giá trị tương đương. Vì vậy, việc thiết kế nhà nói chung và thiết kế mặt tiền nhà phố rất được các gia chủ coi trọng.

Nói đến nhà phố, ta nói đến hai loại là nhà phố mái bằng và nhà phố mái ngói. Mỗi loại hình nhà này đều có những nét ưu việt khác nhau. Nhà phố mái bằng thường có chi phí xây dựng cũng như thiết kế thấp hơn đáng kể so với nhà phố mái ngói.  Đồng thời, loại hình nhà này cũng thể hiện sự ưu việt trong phong cách và thẩm mỹ. Nhà phố mái bằng thường được thiết kế rất phong cách, độc đáo và trẻ trung.

Đối với nhà phố mái ngói, ta có thể nhận thấy một số điển khác biệt so với loại hình nhà phố mái bằng. Thứ nhất, nhà phố mái ngói có chi phí cao hơn so với nhà phố mái bằng. Phần chi phí đội lên này nằm ngay tại khu vực mái ngói. Nếu như nhà mái bằng chỉ cần đổ mái bằng bê tông thì thiết kế mái ngói nhà có phần cầu kỳ, phức tạp hơn nhiều. Có 3 phương án cho việc thiết kế và thi công mái ngói. Phương án có mức chi phí cao nhất nhưng cũng bền chắc nhất là đổ mái bằng, sau đó đổ mái dốc rồi dán ngói lên bề mặt mái dốc đó; Phương án thứ hai là đổ mái bằng sau đó làm vì kèo, lợp ngói. Cách làm này có mức chi phí thấp hơn so với phương án trên. Dù mức chi phí thấp hơn nhưng khi thi công theo phương pháp này, vẻ đẹp cùng sự vững chắc của nóc nhà vẫn được đảm bảo; Phương án làm mái ngói thứ ba là đổ mái dốc sau đó tiến hành lợp ngói mà bỏ qua bước đổ trần bê tông. Nhưng, để đảm bảo thẩm mỹ cho không gian nộ thất của ngôi nhà thì gia chủ cần phải làm trần thạch cao. Dù vậy, đây vẫn là phương án có chi phí thấp nhất trong những cách thi công mái ngói cho ngôi nhà.

Dù chi phí đầu tư cho việc làm mái ngói cao hơn so với làm mái bằng nhưng vẫn rất nhiều gia chủ lựa chọn phương án này. Sở dĩ như vậy là bởi mái ngói khiến cho ngôi nhà trở nên sang trọng, xa hoa hơn rất nhiều. Đồng thời, nhà mái ngói có khả năng chống nóng, chống thấm tốt hơn so với nhà mái bằng.

Bởi tính ưu việt đó mà rất nhiều thiết kế nhà phố đã sử dụng hệ thống mái ngói. Hãy cùng chiêm ngưỡng nét sang trọng, kiêu sa của những mẫu thiết kế này thông qua hình ảnh mặt tiền nhà phố mái ngói đẹp.

Thiết kế mặt tiền nhà phố mái ngói kích thước 5x18m 3 tầng diện tích 90m2 tại Hưng Yên

Mở đầu bài viết, ta đến với Trung Hưng - Yên Mỹ - Hưng Yên để tìm hiểu về một phương án thiết kế nhà phố vô cùng ấn tượng.

  • Mẫu biệt thự

BT118057

  • Số tầng

03

  • Chủ đầu tư

 Nguyễn Văn Viện

  • Địa chỉ

Trung Hưng - Yên Mỹ - Hưng Yên

  • Mặt tiền

5m

  • Chiều sâu

18m

  • Kích thước khu đất

140m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Nguyễn Thu Phương Thảo

  • Năm thi công

2017

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1.8 tỷ đồng

  • Diện tích xây dựng

90m2/sàn

 

Phối cảnh mặt tiền nhà phố mái ngói 3 tầng kích thước 5x18m

Phối cảnh mặt tiền nhà phố mái ngói 3 tầng kích thước 5x18m

Không như những mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng, mặt tiền nhà phố mái ngói thường có kích thước khá hẹp. Bởi vậy nên khi thiết kế khu vực này, các kiến trúc sư cần phải rất lưu tâm. Khu vực mặt tiền này thường được trang trí khá đơn giản với màu sắc và vật liệu thanh lịch để khắc phục hạn chế về mặt kích thước. Và, tại mẫu thiết kế này, ta có thể cảm nhận được rõ ràng điều này.

Tại mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố mái ngói này, ta ấn tượng bởi cách tạo hình kiến trúc. Cho dù mặt kích thước mặt tiền không quá lớn nhưng dưới bàn tay tài tình của kiến trúc sư, ta vẫn có thể cảm nhận được sự xa hoa và hoành tráng của công trình. Trước hết, ta nói đến cách sử dụng màu sắc của người thiết kế. Tường bao của ngôi nhà được sơn trắng. Màu sắc tinh khôi này khiến cho mẫu thiết kế trở nên thanh lịch và quý khí hơn rất nhiều. Đồng thời, chính màu sắc này cũng tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng cho mẫu thiết kế. Chính màu trắng của tường bao đã làm nổi bật nên hệ thống lan can ban công màu đen sang quý và mái ngói đỏ tươi. Sự kết hợp của 3 màu sắc này trong cùng một thiết kế đã khiến cho người nhìn không thể rời mắt.

Tại phương án thiết kế mặt tiền nhà phố mái ngói này, khiến trúc sư đã sử dụng hệ thột cột trụ tròn. Hệ thống cột được đặt tại tầng 2 và tầng 3. Ngoài chức năng đảm bảo sự bền chắc cho công trình, thức cột còn có vai trò quan trọng trong vấn đề làm đẹp cho ngôi nhà. Và ở đây, kiến trúc sư đã thành công trong lĩnh vực đó. Hệ thống cột trụ tròn mang một vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển nhưng vô cùng vững chắc, kiên cố tạo cho ta cảm giác tin tưởng vào sự bền bỉ của ngôi nhà.

 Mặt bằng tầng 1 cho mặt tiền nhà phố mái ngói 3 tầng kích thước 5x18m

 Mặt bằng tầng 1 cho mặt tiền nhà phố mái ngói 3 tầng kích thước 5x18m

Không gian 90m2 của tầng 1 được kiến trúc sư bố trí với công năng cần thiết cho cuộc sống của gia đình. Cụ thể, nơi đây bao gồm những khu vực như sau: Tiền sảnh (8m2), phòng khách + làm việc (34m2), phòng bếp + ăn (21m2), sân + gara (27m2).

 Mặt bằng tầng 2 cho mặt tiền nhà phố mái ngói 3 tầng kích thước 5x18m

 Mặt bằng tầng 2 cho mặt tiền nhà phố mái ngói 3 tầng kích thước 5x18m

Đây là phương án bố trí nội thất khu vực tầng 2 của kiến trúc sư. Tại đây, diện tích 90m2 mặt sàn được kiến trúc sư sử dụng cho những công năng như sau: Hành lang (5m), sảnh tầng (3.7m2), phòng ngủ (19m2), phòng ngủ 2 (20m2), phòng ngủ 3 (17m2), thay đồ (6m2), WC 1 (11m2), WC 2 (5.6m2).

 Mặt bằng tầng 3 cho mặt tiền nhà phố mái ngói 3 tầng kích thước 5x18m

 Mặt bằng tầng 3 cho mặt tiền nhà phố mái ngói 3 tầng kích thước 5x18m

Và, đây là hình ảnh bố trí nội thất của khu vực tầng 3. Quan sát hình ảnh này, ta thấy rằng kiến trúc sư đã sử dụng 90m2 để sắp xếp những công năng phù hợp nhất với yêu cầu của gia chủ, cụ thể: Hành lang (5.5m2), phòng ngủ bố mẹ (19m2), phòng ngủ khách (17m2), khu giặt (7m2), phòng thờ (20m2), WC 3 (11m2), WC 4 (5.6m2)  ban công (4m2), phòng thay đồ (6m2).

Tham khảo thiết kế mặt tiền nhà phố mái ngói 4 tầng kích thước 7x9m có 4 phòng ngủ

Phương án thứ 3 chúng ta tìm hiểu là một mẫu thiết kế nhà 4 tầng kích thước 7x9m2 và có 4 phòng ngủ rất tiện nghi.

  • Mẫu nhà phố

 NP122077

  • Số tầng

 04

  • Chủ đầu tư

 Anh Trịnh Thanh Lâm

  • Địa chỉ

 Thành phố Lạng Sơn

  • Mặt tiền

 7m

  • Chiều sâu

 9m

  • Kích thước ô đất

 7x10m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat- Nguyễn Thanh Hương

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 1.3- 1.4 tỷ

  • Diện tích xây dựng

 63m2/sàn

 

Phối cảnh thiết kế mặt tiền nhà phố mái ngói 4 tầng kích thước 7x9m

Phối cảnh thiết kế mặt tiền nhà phố mái ngói 4 tầng kích thước 7x9m

Trước mắt ta là hình ảnh phối cảnh mặt tiền nhà phố mái ngói diện tích 65m2. Khu vực mặt tiền rộng 7m được kiến trúc sư thiết kế rất tỷ mỷ và tinh tế. Tầng 1 được ốp đá hoa cương tối màu đơn giản mà độc đáo. Không chỉ vậy, hệ thống đá ốp này còn khiến cho không gian nó hiện hữu trở nên sang trọng và xa hoa hơn rất nhiều. Đồng thời, nó còn góp phần không nhỏ vào việc bảo vệ hệ thống tường bao của ngôi nhà nói chung và của tầng 1 nói riêng. Hệ thống cửa kính được tạo hình đơn giản mà thanh nhã khiến cho ngôi nhà trở nên sáng sủa và tinh tế hơn.

Không chỉ có khu vực tầng 1 được kiến trúc sư quan tâm thiết kế, không gian ngoại thất những tầng trên cũng được đặc biệt quan tâm. Tầng 2, 3 và 4 của ngôi nhà được sơn màu ghi xám. Màu đơn giản này làm cho ngôi nhà không bao giờ trở nên “lỗi mốt”, “lạc hậu”. Sở dĩ nói như vậy là bởi màu sắc này khá trung tính, trong bất kỳ một trường hợp nào, một thời đại nào cũng có thể sử dụng được. Nói vậy không có nghĩa là nó không đẹp. Không thể không nói rằng, màu sơn này đã khiến khu vực mặt tiền nhà phố mái ngói diện tích 63m2 này trở nên sang trọng và độc đáo hơn nhiều.

Tại mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố mái ngói 7x9m này, ta còn ấn tượng hơn cả với cách tạo hình cột, lan can và mái ngói. Cột nhà được thiết kế kéo dài từ ban công tầng 2 lên đến tầng 3. Thiết kế độc đáo này đã tạo cho người nhìn ấn tượng mạnh mẽ và sâu sắc. Hệ thống ban lan can ban công của ngôi nhà cũng làm ta phải yêu thích không thôi. Tại đây, kiến trúc sư không chỉ sử dụng 1 loại hình lan can mà đã có sự kết hợp giữa lan can sắt và lan can bê tông. Lan can sắt màu đen sang trọng, lan can bê tông màu trắng thanh lịch. Hai hình thái và màu sắc này tưởng chừng như đối lập, tương phản nhưng khi được đặt tại mẫu thiết kế này lại trở nên hòa hợp đến bất ngờ.

Kế đến, ta đi sâu vào bên trong của ngôi nhà 4 tầng 4 phòng ngủ này để khám phá cách bố trí nội thất công trình. Không như những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ có mọi công năng được bố trí trên cùng một mặt sàn, tại đây, công năng cần thiết trong sinh hoạt của gia đình được đặt trên 4 mặt sàn sao cho thật hợp lý. Và, đây là phương án phù hợp nhất đã được kiến trúc sư sử dụng cho tác phẩm của mình.

 Thiết kế mặt bằng tầng 1 cho mặt tiền nhà phố mái ngói 4 tầng kích thước 7x9m

 Thiết kế mặt bằng tầng 1 cho mặt tiền nhà phố mái ngói 4 tầng kích thước 7x9m

Khu vực tầng 1 của ngôi nhà được kiến trúc sư sử dụng để bố trí những không gian sinh hoạt chung của gia đình. Đó là: Phòng khách 16.5m2, Tiền sảnh 7.5m2, Phòng bếp ăn 13m2, WC1 5m2.

 Thiết kế mặt bằng tầng 2 cho mặt tiền nhà phố mái ngói 4 tầng kích thước 7x9m

 Thiết kế mặt bằng tầng 2 cho mặt tiền nhà phố mái ngói 4 tầng kích thước 7x9m

Không gian tầng 2 được bố trí thành khu vực dùng để nghỉ ngơi. Bởi vậy khá đơn giản. Theo đó, những công năng được sắp xếp bao gồm: Phòng ngủ 1 16.5m2, Phòng ngủ 2 13m2, WC2 4m2, WC3 5m2, Ban công 5m2, Ban công2 3.5m2.

 Bố trí mặt bằng tầng 1 cho mặt tiền nhà phố mái ngói 4 tầng kích thước 7x9m

 Bố trí mặt bằng tầng 1 cho mặt tiền nhà phố mái ngói 4 tầng kích thước 7x9m

Kế đến là không gian tầng 3 của ngôi nhà. Cũng giống như tầng 2, đây là nơi gia chủ sử dụng để sắp xếp khu vực nghỉ ngơi cho gia đình. Những công năng được bố trí tại đây bao gồm: Phòng ngủ 3 16.5m2, Phòng ngủ 4 13m2, WC4 4m2, WC5 5m2.

 Phương án bố trí mặt bằng tầng 1 cho mặt tiền nhà phố mái ngói 4 tầng kích thước 7x9m

 Phương án bố trí mặt bằng tầng 1 cho mặt tiền nhà phố mái ngói 4 tầng kích thước 7x9m

Cuối cùng là tầng 4. Không gian nơi đây được kiến trúc sư bài trí thoáng đãng và tinh tế với: Phòng thờ 13.5m, Ban công, Sân chơi.

Thiết kế mặt tiền nhà phố mái ngói 4 tầng rộng 6m, sâu 15m phong cách hiện đại tại thành phố Lào Cai

Bảng tóm tắt một số thông tin về mẫu thiết kế nhà phố mái ngói tại Lào Cai.

  • Mẫu nhà phố

NP14855

  • Số tầng

04

  • Mặt tiền

6m

  • Chiều sâu

15m

  • Kích thước ô đất

6x15=90m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Lê Văn Việt+ Lê Văn Nhung

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1.5 tỷ

  • Chủ đầu tư

Ông Nguyễn Văn Thuận

  • Địa chỉ

TP Lào cai - Tỉnh Lào cai

  • Diện tích xây dựng

90m2/sàn

 

Phối cảnh 3D thiết kế mặt tiền nhà phố mái ngói 4 tầng kích thước 6x15m

Phối cảnh 3D thiết kế mặt tiền nhà phố mái ngói 4 tầng kích thước 6x15m

Nói về sự xa hoa và độc đáo, hẳn hiếm có một mẫu thiết kế nào có thể vượt qua ngôi nhà này. Mặt tiền nhà phố mái ngói kích thước 6x15m tại Lào Cai này cho ta tận hưởng cảm giác xa hoa, quyến rũ của sự trẻ trung nhưng vẫn thanh lịch và kín đáo. Tại đây, kiến trúc sư đã sử dụng những gam màu sáng để điểm tô cho thiết kế ngoại thất. Màu sắc này dễ dàng làm bật lên vẻ đẹp cùng sự thanh thoát của ngôi nhà. Đồng thời, nó cũng thể hiện sự xa hoa cùng cao quý.

Không chỉ có màu sắc, những chi tiết được kiến trúc sư tạo hình tại công trình này cũng khiến cho ta phải rung động. Ban công tầng 3 và 4 được thiết kế kết hợp với hình thức công vòm xa hoa. Chi tiết này cho ta ấn tượng sâu đậm bởi nó gợi nhớ về kiến trúc của một thờ đã xa. Cách thiết kế và sử dụng màu sắc tại mái nhà của kiến trúc sư cũng làm ta không thể không yêu thích.

Thiết kế mặt bằng tầng 1 cho mặt tiền nhà phố mái ngói 4 tầng kích thước 6x15m

Thiết kế mặt bằng tầng 1 cho mặt tiền nhà phố mái ngói 4 tầng kích thước 6x15m

Đây là hình ảnh thiết kế mặt bằng nội thât của ngôi nhà. Tại đây, kiến trúc sư đã bố trí những công năng như sau: 1 vệ sinh chung, 1 gara ôtô.

Mặt bằng nội thất tầng 2 cho mặt tiền nhà phố mái ngói 4 tầng kích thước 6x15m

Mặt bằng nội thất tầng 2 cho mặt tiền nhà phố mái ngói 4 tầng kích thước 6x15m

Không gian nội thất tầng 2 bao gồm: 1 Phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp + ăn.

Bố trí không gian nội thất tầng 3 cho mặt tiền nhà phố mái ngói 4 tầng kích thước 6x15m

Bố trí không gian nội thất tầng 3 cho mặt tiền nhà phố mái ngói 4 tầng kích thước 6x15m

Khu vực tầng 3 được thiết kế với những ông năng như sau: 2 Phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung.

Thiết kế mặt bằng tầng 4 cho mặt tiền nhà phố mái ngói 4 tầng kích thước 6x15m

Thiết kế mặt bằng tầng 4 cho mặt tiền nhà phố mái ngói 4 tầng kích thước 6x15m

Cuối cùng là khu vực tầng 4. Nơi đây được kiến trúc sư sử dụng cho những không gian như sau: 1 Phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 sân chơi, 1 sân phơi.

Thiết kế mặt tiền nhà phố mái ngói diện tích 40m2 tại Cổ Nhuế - Từ Liêm – TP Hà Nội

Ta cùng tiếp tục với một mẫu thiết kế nhà đẹp của ông Hoàng Kim Thấu tại Cổ Nhuế - Từ Liêm – TP Hà Nội.

  • Mẫu nhà phố

NP129057

  • Số tầng

04

  • Chủ đầu tư

Ông Hoàng Kim Thấu

  • Địa chỉ

Cổ Nhuế - Từ Liêm – TP Hà Nội

  • Mặt tiền

4m

  • Chiều sâu

12m

  • Kích thước ô đất

40m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kim Anh Quang

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1- 1.1 tỷ

  • Diện tích xây dựng

40m2/sàn

 

Hình ảnh phối cảnh mặt tiền nhà phố mái ngói 5 tầng diện tích 40m2

Hình ảnh phối cảnh mặt tiền nhà phố mái ngói 5 tầng diện tích 40m2

Thủ đô Hà Nội là nơi tấc đất tấc vàng, bởi đó mà những ngôi nhà, nhất là những ngôi nhà phố được xây dựng tại đây thường theo kiến trúc cao tầng. Và, đây chính là minh chứng điển hình cho điều đó. Từ hình ảnh mặt tiền nhà phố mái ngói diện tích 40m2 này, ta thấy được kiến trúc sư đã sử dụng hai màu là nâu và trắng để làm chủ đạo trong trang trí ngoại thất. Khi hai màu sắc này kết hợp với nhau đã tạo nên một sản phẩm kiến trúc rất tinh tế và khéo léo. Đồng thời, cách sử dụng hệ thống cửa kính cùng lan can kính của kiến trúc sư khiến cho công trình trở nên hiện đại và xinh đẹp hơn rất nhiều.

 Thiết kế mặt bằng tầng 1 cho mặt tiền nhà phố mái ngói 5 tầng diện tích 40m2

 Thiết kế mặt bằng tầng 1 cho mặt tiền nhà phố mái ngói 5 tầng diện tích 40m2

Trên đây là hình ảnh mặt bằng nội thất khu vực tầng 1 của ngôi nhà diện tích 40m2 tại Từ Liêm – Hà Nội. Tại đây, những công năng được kiến trúc sư bố trí bao gồm: Sân trước (10,5m2), sảnh thang (4,5m2), phòng bếp + ăn (15,5m2).

 Phương án bố trí nội thất tầng 2 cho mặt tiền nhà phố mái ngói 5 tầng diện tích 40m2

 Phương án bố trí nội thất tầng 2 cho mặt tiền nhà phố mái ngói 5 tầng diện tích 40m2

Không gian khu vực tầng 2 bao gồm: Phòng khách 15,5 m2, phòng ngủ 1 (13m2).

 Thiết kế mặt bằng công năng tầng 3 cho mặt tiền nhà phố mái ngói 5 tầng diện tích 40m2

 Thiết kế mặt bằng công năng tầng 3 cho mặt tiền nhà phố mái ngói 5 tầng diện tích 40m2

Kiến trúc sư bố trí không gian khu vực tầng 3 bao gồm: Phòng ngủ 2 (13m2), phòng ngủ 3 (11,6m2).

 Thiết kế mặt bằng tầng 4 cho mặt tiền nhà phố mái ngói 5 tầng diện tích 40m2

 Thiết kế mặt bằng tầng 4 cho mặt tiền nhà phố mái ngói 5 tầng diện tích 40m2

Kiến trúc sư bài trí không gian khu vực tầng 4 với những công năng như sau: phòng ngủ 4 ( 14,6m2), phòng thờ 13m2.

 Hình ảnh mặt bằng công năng tầng 5 cho mặt tiền nhà phố mái ngói 5 tầng diện tích 40m2

 Hình ảnh mặt bằng công năng tầng 5 cho mặt tiền nhà phố mái ngói 5 tầng diện tích 40m2

Tại tầng 5 của ngôi nhà được bố trí những không gian như sau: sân chơi (13m2), sân phơi (11,6m2).

Phương án thiết kế mặt tiền nhà phố 3 tầng mái ngói có 3 phòng ngủ vừa ở vừa kinh doanh diện tích 100m2

Mở đầu danh sách, ta cùng đến với một mẫu nhà phố mái ngói được thiết kế theo phương án 3 tầng độc đáo.

  • Mẫu biệt thự

 NP405078

  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư

 Anh Nguyễn Lai Bình

  • Địa điểm công trình

 Thành phố Điện Biên

  • Mặt tiền

 7m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kích thước ô đất

 7x14m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.6 - 1.8 tỷ đồng

  • Diện tích xây dựng

 100m2/sàn

 

Phối cảnh 3D mặt tiền nhà phố mái ngói 3 phòng ngủ diện tích 100m2

Phối cảnh 3D mặt tiền nhà phố mái ngói 3 phòng ngủ diện tích 100m2

Tại đây, kiến trúc sư đã sử dụng những vật liệu cùng màu sắc theo tone sáng để làm khu vực mặt tiền nhà phố mái ngói này có cảm giác sáng sủa và rộng rãi hơn. Khu vực tầng 1 được ốp đá tại 100% diện tích tường bao. Đá tự nhiên màu nâu sáng tạo cảm giác sang trọng, thanh lịch. Không chỉ vậy, việc ốp đá tại tường bao còn giúp cho con người dễ dàng vệ sinh, làm sạch nó. Đồng thời, nó cũng có thể tránh cho hệ thống tường bao tránh khỏi sự xâm nhập của nấm mốc.

Đó là thiết kế ngoại thất khu vực tầng 1, tại thiết kế mặt tiền nhà phố mái ngói này, kiến trúc sư sử dụng trắng làm màu sơn chủ đạp cho tường tầng 2 và 3. Màu trắng của tường bao kết hợp với lan can ban công kính tạo vẻ đẹp thanh lịch và trang nhã cho ngôi nhà. Đồng thời, Hệ thống cửa kính được đặt tại thiết kế này cũng được lựa chọn đồng bộ và phù hợp với phong cách của ngôi công trình.

Ta cùng đến với cách bố trí không gian nội thất của kiến trúc sư tại ngôi nhà có 3 phòng ngủ này. Khác với những mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ, công năng của ngôi nhà được phân chia thật phù hợp cho các tầng.

 Thiết kế mặt bằng tầng 1 cho mặt tiền nhà phố mái ngói 3 phòng ngủ diện tích 100m2

 Thiết kế mặt bằng tầng 1 cho mặt tiền nhà phố mái ngói 3 phòng ngủ diện tích 100m2

Không gian nội thất tầng 1 của ngôi nhà được bố trí thành khu vục kinh doanh. Chính bởi vậy mà nơi đây ngoài WC1 diện tích 4.5m2 thì đều được để trống.

 Phương án bố trí nội thất tầng 2 cho mặt tiền nhà phố mái ngói 3 phòng ngủ diện tích 100m2

 Phương án bố trí nội thất tầng 2 cho mặt tiền nhà phố mái ngói 3 phòng ngủ diện tích 100m2

Trên đây là hình ảnh mặt bằng nội thất khu vực tầng 2. Tại đây, kiến trúc sư đã sử dụng diện tích 100m2 để sắp xếp những công năng như sau: phòng khách (28,5m2), sảnh tầng (4,5m2), WC2 (2,5m2), phòng ngủ 1 (15m2), phòng bếp ăn (17m2).

 Phương sắp xếp khu vực tầng 3 cho mặt tiền nhà phố mái ngói 3 phòng ngủ diện tích 100m2

 Phương sắp xếp khu vực tầng 3 cho mặt tiền nhà phố mái ngói 3 phòng ngủ diện tích 100m2

Đối với khu vực tầng 3, kiến trúc sư đã sắp xếp những công năng vô cùng tiện tích. Cụ thể, không gian được phân chia thành: phòng khách (28,5m2), sảnh tầng (4,5m2), WC2 (2,5m2), phòng ngủ 1 (15m2), phòng bếp ăn (17m2).

Như vậy chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu những mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố mái ngói đẹp. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một phương án thiết kế nhà đẹp thì hãy lựa chọn cho mình một đơn vị thiết uy tín và chất lượng. Và, kiến trúc ANG là đơn vị thiết kế như vậy. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được sự hài lòng tuyệt đối.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để được kiến trúc sư tư vấn trực tiếp.

>>> Bài viết tham khảo: Tổng hợp 9 mẫu thiết kế nhà trệt đẹp 100m2 bạn không thể bỏ lỡ

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận