Điểm tên 07 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m không thể không xây TIN929019

Nhà là không chỉ là nơi ở mà nó còn được coi như bến đỗ an toàn của con người. Chính bởi vậy, sở hữu một ngôi nhà đẹp là nhu cầu của rất nhiều người. Mà, để có được một không gian sống vừa ý, ta không thể bỏ qua giai đoạn thiết kế. Tại đây, chúng tôi mang đến bí quyết giúp bạn sở hữu một ngôi nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m hoàn mỹ.

Bí quyết sở hữu mẫu nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m hợp ý nhất

Bí quyết sở hữu mẫu nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m hợp ý nhất

Nhà được coi là cơ ngơi của cả cuộc đời. Chính bởi vậy công việc lựa chọn một hình thức, một phương án thiết kế phù hợp là điều vô cùng cần thiết. Đối với nhà ở dân dụng, người ta thường lựa chọn một số loại hình thiết kế như biệt thự 1 tầng (nhà trệt), 2 tầng (1 trệt 1 lầu), 3 tầng (1 trệt 2 lầu)... Trong đó, những mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ( nhà 2 tầng) là được ưa chuộng hơn cả. Cùng tìm hiểu nguyên nhân tại sao loại hình nhà ở này lại được yêu thích như vậy.Một số thông tin ta nên biết về nhà 1 trệt 1 lầu

Trước hết, ta cần hiểu nhà 1 trệt 1 lầu là gì?

Nhà 1 trệt 1 lầu là nhà ở dân dụng dưới dạng thấp tầng. Loại hình nhà này thường có 2 mặt sàn là trệt và lầu. Trong một số trường hợp, những ngôi nhà 1 trệt 1 lầu này còn được bố trí thêm khu vực hầm, lửng hay là tum. Trong nhiều trường hợp, do nhu cầu về công năng, các gia chủ sẽ đưa ra quyết định thiết kế và xây dựng mẫu nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu đẹp.

Đó là khái niệm và cũng là đặc điểm nhận dạng tiêu biểu nhất của nhà 1 trệt 1 lầu. Kế đến, ta cùng đễn với nguyên nhân tại sao loại hình nhà ở này khiến nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn thông qua một số những ưu điểm vượt trội.

Ưu điểm đầu tiên ta có thể nhận thấy được là tính thẩm mỹ cao. Nhà 1 trệt 1 lầu được thiết kế và xây dựng với hình thức rất ưa nhìn, vô cùng hợp mắt. Nó không quá cao nhưng cũng không quá thấp nên dễ dàng trong việc thiết kế và trang trí.

Thứ hai, nhà 1 trệt 1 lầu có thể phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc. Phong cách hiện đại đơn giản, trẻ trung; phong cách tân cổ điển thanh tạo, trang trọng; phong cách cổ điển xa hoa, mỹ lệ... đều vô cùng phù hợp đối với loại hình nhà ở này.

Thứ ba, dễ dàng bố trí không gian sinh hoạt. Thật rõ ràng, những ngôi nhà có 2 mặt bằng có thể bố trí công năng sử dụng, không gian sinh hoạt dễ dàng hơn so với nhà có 1 mặt bằng. Những không gian tại đây sẽ được sắp xếp thoáng đãng và thoải mái và dễ dàng hơn so với nhà 1 trệt.

Thứ tư, chi phí xây dựng không quá cao. Điều ta dễ dàng nhận thấy chính là việc xây dựng nhà 1 trệt 1 lầu sẽ có mức chi phí thấp hơn so với nhà biệt thự 1 trệt 2 lầu( biệt thự 3 tầng). Thậm chí, nếu so sánh với nhà trệt, chi phí xậy dựng cũng có thể nói là thấp hơn ( bởi diện tích nhà trệt sẽ lớn hơn nhưng không gian, mặt bằng sử dụng lại không lớn bằng nhà 1 trệt 1 lầu).

Đó là những thông tin ta cần biết về mẫu nhà 1 trệt 1 lầu. Từ những cơ sở này, chúng ta cùng nghiên cứu và tìm hiểu về một hình thức cụ thể hơn, đó là nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m. Ngay sau đây, ta cùng đến với những đặc điểm kiến trúc có liên quan.

Tư vấn thiết kế mẫu nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m

Sau khi quyết định được loại hình phù hợp cho mái ấm của gia đình là mẫu nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m, gia chủ không thể bỏ qua vấn đề lựa chọn những nội dung, những chi tiết, bộ phận sẽ có trong bản hồ sơ thiết kế. Tại đây, chúng tôi gọi tên một số nội dung thiết kế kiến trúc cụ thể như sau:

  • Thứ nhất, ta tiến hành lựa chọn phong cách kiến trúc cho mẫu nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m.

Lựa chọn phong cách kiến trúc là nội dung quan trọng nhất trong quy trình thiết kế và xây dựng mẫu biệt thự đẹp. Nó chính là “ kim chỉ nam” cho toàn bộ hướng phát triển của toàn bộ quá trình thiết kế. Đây là điều mà không chỉ ở mẫu nhà 1 trệt 1 lầu ( nhà biệt thự 2 tầng) mà tất cả những mẫu thiết kế nhà đẹp khác cần phải lưu ý.

Như đã nói ở trên, nhà 1 trệt 1 lầu có thể phù hợp với cả 3 phong cách kiến trúc là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Tuy nhiên, để phù hợp với điều kiện thực tế của nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m ( kích thước mặt tiền tương đối hẹp) thì không nên lựa chọn phong cách tân cổ điển. Sở dĩ nói như vậy là bởi những công trình được thiết kế theo phong cách cổ điển thường có quy mô rất lớn nên đối với một ngôi nhà có mặt tiền 7m sẽ không phù hợp. Bởi vậy cho nên hai phong cách là tân cổ điển và hiện đại sẽ phù hợp hơn cả với những ngôi nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m.

  • Thứ hai, tư vấn diện tích và công năng sử dụng phù hợp cho nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m.

Nhà 1 trệt 1 lầu ngang 8m là nhà có mặt tiền ( chiều rộng 7m). Kích thước này không quá nhỏ nhưng cũng không quá lớn nên việc thiết kế cần phải khá thận trọng. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi giới thiệu một số trường hợp thiết kế nhà có diện tích cụ thể với công năng phù hợp.

Diện tích nhà ở (m2)

Phòng khách

Phòng bếp + ăn

Phòng ngủ

Phòng vệ sinh

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

50- 70m2

1

15-18

1

10- 15

2- 3

12- 14m2

2

3- 4

70- 90m2

1

17- 20

1

15- 20

3- 4

13- 16m2

2- 3

3- 5

90- 120m2

1

20-25

1

20- 25

3- 4

15- 18m2

2- 3

3- 6

 

Trên đây là một số gợi ý mà chúng tôi đưa ra. Hãy xem xét và cân nhắc đề chọn ra phương án phù hợp nhất với gia đình bạn.

  • Cuối cùng, ta tiến hành lựa chọn hình thái cùng vật liệu làm mái cho ngôi nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m.

Một yếu tố mà gia chủ cũng như kiến trúc sư không thể bỏ qua chính là lựa chọn kiểu mái phù hợp. Kiểu mái ở đây phải được quyết định dựa trên những cơ sở nhất định như kiểu kiến trúc, khả năng kinh tế cũng như sở thích của gia chủ. Tại đây, chúng tôi đề cập đến một số phương án mái tiêu biểu nhất, đó là mái bằng bê tông cốt thép, mái dốc lợp tôn và mái dốc lợp ngói. Mỗi kiểu mái đều có tính ưu việt khác nhau. Cùng xem xét để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Trước tiên, ta nói về hệ thống mái được đổ bằng với bê tông – cốt thép. Loại mái này được thiết kế và thi công đơn giản. Nhưng dù vậy, chức năng chống nóng và chống thấm vẫn cần phải đảm bảo. Loại hình mái này thích hợp với những thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m phong cách hiện đại. Một điểm đáng lưu ý ở đây là chi phí xây dựng nhà có hệ thống mái bằng là khoảng 5- 5.5 triệu/m2.

Sau mái bằng, chúng ta đề cập đến mái tôn. Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều loại tôn, trong đó có tôn giả ngói. Loại tôn này có hình thức khá giống ngói nhưng chi phí rẻ và khối lượng nhỏ hơn ngói thường nên khá được ưa chuộng. Đối với nhà có hệ thống mái lợp bằng tôn này, chi phí xây dựng nằm trong khoảng 4- 4.2 triệu/m2. Đây là mức chi phí xây dựng thấp nhất khi xét về khía cạnh hình thức và vật liệu làm mái. Chính bởi vậy, các gia chủ có dự định xây nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m với mức phí không quá cao thì hoàn toàn có thể sử dụng phương án làm mái này.

Kế đến là loại mái nhà lợp ngói. Với hình thức này, hiện nay có một số phương án thi công như sau: làm vì kèo, lợp ngói và đóng trần thạch cao; đổ mái bằng rồi làm vì kèo lợp ngói, đổ mái bằng, mái dốc sau đó dán ngói lên trên bề mặt mái dốc. Mỗi hình thức mái đều có những ưu và nhược điểm khác nhau.

+ Đối với việc làm vì kèo lợp ngói: đây là phương pháp thi công đơn giản và cũng có chi phí thấp nhất trong tất cả những hình thức lợp mái nhà bằng ngói. Ưu điểm của phương án thi công này là khối lượng mái nhỏ, thi công đơn giản, chi phí thấp. Chi phí xây dựng của nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m áp dụng hình thái mái này là 5- 5.5 triệu/m2.

+ Đối với hình thức thi công đổ mái bằng sau đó làm vì kèo lợp ngói: hình thức thi công này phức tạp hơn so với phương thức trên. Ưu điểm của hình thức mái này là độ bền cao, khả năng chống nóng, chống thấm và chống ồn tốt. Chi phí xây dựng nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m áp dụng hệ thống mái này là 5.5- 6 triệu/m2.

+ Đối với nhà đổ bê tông mái bằng và mái dốc rồi dán ngói: Đây là hình thức đòi hỏi kỹ thuật và chi phí cao hơn so với tất cả những hình thức trên. Ưu điểm vượt trội của hình thức thi công này là độ bền, khả năng chống nóng, chống ồn, chống thấm ở mức tốt nhất. Chi phí xây dựng đối với nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m này là 6- 6.5 triệu/m2.

Lưu ý: đây chỉ là khoảng giá gợi ý. Mức chi phí này có thể sẽ thay đổi tùy theo khu vực hoặc phong cách kiến trúc.

Nói tóm lại, việc xem xét và quyết định hình thức mái cần phải được tiến hành cẩn trọng, Gia chủ cần cân nhắc và xem xét trên đầy đủ các yếu tố hoặc dựa theo tư vấn của người thiết kế để đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Dự tính chi phí xây dựng nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m

Dự tính chi phí trước khi xây nhà là điều vô cùng quan trọng. Việc dự tính chi phí xây dựng chính xác sẽ khiến bạn không quá áp lực và khó khăn trong quá trình làm nhà. Hiểu được điều này, chúng tôi cung cấp công thức tính toán chi phí xây dựng cho các gia chủ:

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình 1m2

Tại đây, có 2 yếu tố chúng ta cần làm rõ là Tổng diện tích xây dựng và Đơn giá xây dựng trung bình 1m2. Những yếu tố này được cụ thể như sau:

Tổng diện tích xây dựng nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m là Diện tích mặt sàn tầng trệt + Diện tích mặt sàn lầu 1 x 1.4 hoặc 1.5; 1.4 và 1.5 ở đây chính là hệ số mái dốc và sảnh, tùy vào từng công trình để quyết định hệ số này.

Ví dụ cho một trường hợp cụ thể như sau: Nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m có diện tích 100m2, hệ số mái dốc là 1.4. Như vậy, diện tích xây dựng sẽ được tính như sau: 100 + 100 x 1.4 = 240 (m2).

Đơn giá xây dựng trung bình trên 1m2 ở đây chính là tổng chi phí xây dựng (nguyên vật liệu, nhân công...) trên 1m2 xây dựng. Mức phí xây dựng này ở vào khoảng nào, cao hay thấp phụ thuộc nhiều vào phong cách kiến trúc, địa điểm xây dựng và kiểu mái.

Địa điểm xây dựng là một yếu tố quan trọng trong việc quyết định chi phí xây dựng. Chi phí xây dựng ở thành thị sẽ khác ở nông thôn, ở đồng bằng sẽ khác miền núi và hải đảo,...

Kiểu mái là nhân tố quyết định quan trọng đối với chi xây dựng nhà ở nói chung và nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m nói riêng. Mái lợp tôn sẽ có mức phí xây dựng thấp nhất, cao hơn sẽ là mái bằng. Nhà có hệ thống mái lợp ngói sẽ cao hơn so với hai hình thức trên. Trong đó, nhà thi công theo phương thức làm vì kèo lợp ngói sẽ có mức phí thấp nhất (thấp hơn khoảng 10% so với đổ mái bằng, làm vì kèo lợp ngói); nhà đổ bê tông mái bằng sẽ có chi phí xây dựng cao nhất (cao hơn khoảng 10% so với nhà được đổ mái bằng sau đó làm vì kèo lợp ngói).

Những yếu tố đó có ảnh hưởng lớn đến chi phí xây nhà nhưng yếu tố quyết định mức phí xây dựng nhà ở chính là phong cách kiến trúc. Trong xây thiết kế và xây dựng dân dụng, hiện nay có 3 phong cách là phổ biến nhất. Nhưng, như đã nói ở trên, phong cách phù hợp nhất với loại hình nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m là hiện đại và tân cổ điển. Nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại sẽ có chi phí xây dựng nằm trong khoảng 5- 6 triệu/m2; nhà được thiết kế theo phong cách tân cổ sẽ có chi phí xây dựng nằm trong khoảng 6- 7 triệu/m2.

Lưu ý

+ Thông số khối lượng tính toán trên chỉ mang tính tham khảo

+ Đơn giá vật tư ở mức hoàn thiện trung bình

+ Đơn giá trên là đơn giá chủ đầu tư trực tiếp thi công

+ Chi phí khác: đào móng, lấp móng, ép cọc, phát sinh thi công,... tính bằng 10-15% chi phí tổng

Đó là phương khái lược cách tính chi phí xây dựng nhà ở. Để hiểu cặn kẽ, chi tiết hơn về vấn đề tính toán chi phí này, hãy tham khảo bài viết về chi phí xây nhà cấp 4 3 phòng ngủ của chúng tôi.

Những mẫu thiết kế nhà 2 trệt 1 lầu ngang 7m

Đó là những vấn đề có liên quan đến nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m. Kế đến, chúng tôi giới thiệu một số mẫu nhà đẹp được thiết kế theo lối này.

Mẫu 1: Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m diện tích 100m2 có 4 phòng ngủ

  • Mẫu biệt thự

 BT212067

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư

 Anh Tuyển

  • Địa chỉ

 Tỉnh Hải Dương

  • Mặt tiền

 7m

  • Chiều sâu

 16m 

  • Kích thước khu đất

 400m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2017

  • Chi phí dự kiến

 Khoảng 1.3 tỷ 

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 100m2/sàn

Công năng sử dụng: 

- Tầng 1: Tiền sảnh: 7.5m2, Phòng khách 21m2, Phòng bếp ăn 20m2, Phòng ngủ 1 15m2, WC1 4.9m2. Số bậc cầu thang: 25 bậc

- Tầng 2: Ban công: 4.5m2, Sân chơi: 4.5m2, Phòng thờ: 7.5m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng ngủ 4: 15m2, WC2: 4m2

 

Phối cảnh thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m 100m2 4 phòng ngủ

Phối cảnh thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m 100m2 4 phòng ngủ

Ngôi nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m diện tích 100m2 này được thiết kế theo phong cách hiện đại. Sự đơn giản trong lối thiết kế làm nên nét thanh thoát, độc đáo và xinh đẹp của ngôi nhà. Thêm vào đó, việc lựa chọn hình thức mái thái dật cấp kết hợp với màu xanh ghi của ngói càng làm cho ngôi nhà trở nên ấn tượng và nổi trội hơn.

Mặt bằng trệt thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m 100m2 4 phòng ngủ

Mặt bằng trệt thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m 100m2 4 phòng ngủ

Mặt bằng lầu 1 thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m 100m2 4 phòng ngủ

Mặt bằng lầu 1 thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m 100m2 4 phòng ngủ

Mẫu 2: Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m diện tích 70m2 ở Thị xã Mường Lay - Điện Biên

  • Mẫu biệt thự

 BT330067

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư

Bà Lò Thị Nhung

  • Địa chỉ

Thị xã Mường Lay - Điện Biên

  • Mặt tiền

 7m

  • Chiều sâu

11m 

  • Kích thước khu đất

 100m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2017

  • Chi phí dự kiến

 Khoảng 900 triệu đồng 

  • Thông số công năng, diện tích

-         Tổng diện tích: 70m2/sàn

-         Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: Phòng khách: (15m2), phòng bếp ăn: (15m2), phòng ngủ nhỏ: (9m2), Phòng vệ sinh: (3.5m2), sân gia công (3.5m2).

+) Tầng 2: Phòng thờ: 5.5m2, Sảnh tầng: 6m2, Ban công (6m2), Phòng ngủ 2: (13.6m2), Phòng ngủ 3: (14m2), WC 2: (4.4m2), phòng giặt : (4.3m2).

 

Phối cảnh thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m diện tích 70m2

Phối cảnh thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m diện tích 70m2

Dù diện tích nhỏ nhưng ngôi nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m này vẫn khiến ta phải yêu thích không thôi. Phong cách hiện đại đơn giản kết hợp với màu sắc tươi sáng giúp cải thiện đáng kể hạn chế về không gian và diện tích cho ngôi nhà. Thêm vào đó, việc lựa chọn hệ thống mái chéo với độ dốc lớn của kiến trúc sư càng làm cho ngôi nhà thêm bộn phần hấp dẫn. Hệ thống cửa gỗ - kính kết hợp với đầu hồi được sơn giả gỗ được sử dụng tại đây đã làm cho công trình vừa xinh đẹp vừa sang trọng.

Mặt bằng trệt thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m diện tích 70m2

Mặt bằng trệt thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m diện tích 70m2

Mặt bằng lầu 1 thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m diện tích 70m2

Mặt bằng lầu 1 thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m diện tích 70m2

Mẫu 3: Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m diện tích 90m2 3 phòng ngủ tại Xã Cẩm Sơn- Huyện Cẩm Thủy- Tỉnh Thanh Hóa

  • Mẫu biệt thự

BT315087

  • Số tầng

02

  • Chủ đầu tư

Anh Lê Đức Minh

  • Địa Chỉ

Xã Cẩm Sơn- Huyện Cẩm Thủy- Tỉnh Thanh Hóa

  • Mặt tiền

6.8m

  • Chiều sâu

12.4m

  • Kích thước ô đất

400m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.1 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 90m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng hầm: Tầng hầm để xe, gara ô tô.

+) Tầng 1: Phòng khách 16m2, Sảnh 9.2m2, Phòng ngủ 12m2, WC 3m2, Phòng bếp ăn 21m2, WC 3.2m2, Ban công 6.6m2

+) Tầng 2: Sảnh chung 6m2, Phòng ngủ 2 17.4m2, Phòng ngủ 3 12m2, Ban công 6.6m2, WC 2.8m2, Phòng thờ 16m2, Sân chơi 6.2m2, Ban công 6.2m2.

 

Phối cảnh thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m diện tích 90m2

Phối cảnh thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m diện tích 90m2

Tiếp tục lại là một mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m phong cách hiện đại. Dù đây không phải là hình thức quá mới mẻ nhưng người thiết kế đã làm nên sự độc đáo, mới lạ cho công trình thông qua việc sử dụng những vật liệu cùng chi tiết ấn tượng. Khu vực chân cột được tạo hình vững chắc kết hợp với ốp đá làm cho công trình vừa bền chắc vừa uy nghi. Hệ thống của được làm từ kính và gỗ vừa mang đến sự xinh đẹp và hiện đại cho công trình.

 Mặt bằng trệt thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m diện tích 90m2

Mặt bằng trệt thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m diện tích 90m2

Mặt bằng lầu 1 thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m diện tích 90m2

Mặt bằng lầu 1 thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m diện tích 90m2

Mẫu 4: Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m sâu 15m tại Tỉnh Điện Biên

  • Mẫu biệt thự

BT105107

  • Số tầng

02

  • Chủ đầu tư

Anh Đỗ Minh Nhâm

  • Địa Chỉ

Tỉnh Điện Biên

  • Mặt tiền

7m

  • Chiều sâu

15m

  • Kích thước ô đất

200m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

KTS Angcovat

  • Năm thi công

2017

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 900 triệu đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Tầng 1: 88m2, Tầng 2: 60m2

- Thông số:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 4.5m2, Phòng khách 21m2, Sảnh chính 17.5m2, Phòng bếp ăn 24.5m2, WC 2.5m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 8.6m2, Phòng ngủ 1: 12m2, Phòng ngủ 2: 12m2, WC 5.5m2, Sân phơi 5.5m2, Kho 14.8m2.

 

Phối cảnh thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m ở Điện Biên

Phối cảnh thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m ở Điện Biên

Ta cùng đến với một mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m ấn tượng. Tại phương án thiết kế này, kiến trúc sư đã sử dụng hệ thống những màu sắc cùng vật liệu vô cùng đặc sắc để xây dựng cũng như trang trí, làm đẹp cho ngôi nhà. Tường bao được sơn những màu thiên về tone lạnh làm công trình vô cùng hiện đại. Thêm vào đó, việc sử dụng đá để ốp chân tường, chân cột cùng gạch thẻ ốp tường càng làm cho ngôi nhà trở nên hoa mỹ và độc đáo hơn. Hệ thống mái thái dật cấp đỏ tươi kết hợp với đầu hồi sơn giả gỗ khiến cho công trình nhà ở trở nên nổi bật và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Mặt bằng trệt thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m ở Điện Biên

Mặt bằng trệt thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m ở Điện Biên

Mặt bằng lầu 1 thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m ở Điện Biên

Mặt bằng lầu 1 thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m ở Điện Biên

Mẫu 5: Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m có tầng hầm tiện lợi tại Thọ Môn- Nam Cát - Nam Đàn - Nghệ An

  • Mẫu biệt thự

 BT410018

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư

 Anh Đoàn Văn Thành

  • Địa điểm công trình

 Thọ Môn- Nam Cát - Nam Đàn - Nghệ An

  • Mặt tiền

 7m ( 6.7m)

  • Chiều sâu

 18m

  • Kích thước ô đất

 7x25m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.4 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 120m2/sàn

- Thông số công năng:

+ Tầng hầm: gara ô tô

+) Tầng 1:Sảnh chính 5.5m2, Phòng khách 27m2, sảnh trung tâm 4m2, Phòng bếp 12m2, Phòng ăn 14.5m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng tắm 1: 4.5m2, WC1: 2m2.

+) Tầng 2: Sảnh 4m2, Phòng SHC: 14m2, Phòng tắm 4m2, WC 2: 2m2, Sân phơi 17m2, Phòng ngủ 3: 14.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Kho 3.2m2, Phòng làm việc 8m2, Phòng thờ 8m2, Ban công 4.5m2 

 

Phối cảnh thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m có tầng hầm

Phối cảnh thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m có tầng hầm

Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m có tầng hầm này vô cùng tiện nghi. Không gian tầng hầm có thể được sử dụng làm nơi sinh hoạt cũng có thể được tận dụng làm gara để xe cho gia đình. Thiết kế này đặc biệt với những gia đình sống tại nơi phố thị. Sự tiện nghi trong không gian sinh hoạt kết hợp với thiết kế ngoại thất hoàn mỹ làm cho giá trị của công trình này được nâng cao gấp bội.

Mặt bằng trệt thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m có tầng hầm

Mặt bằng trệt thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m có tầng hầm

Mặt bằng lầu 1 thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m có tầng hầm

Mặt bằng lầu 1 thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m có tầng hầm

Mẫu 6: Thiết kế mẫu nhà ngang 7m diện tích 110m2 3 phòng ngủ có gara ô tô

  • Mẫu biệt thự

 BT111018

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư

 Anh Dương Thành Hưng

  • Địa điểm công trình

 Vụ Bản - Nam Định

  • Mặt tiền

 7.3m

  • Chiều sâu

 15m

  • Kích thước ô đất

 560m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.3 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 110m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Đại sảnh 4m2, Phòng khách 20.4m2, Phòng ngủ 1: 15m2, Phòng bếp 12m2, Phòng ăn: 13.5m2, WC1: 3.5m2, Phòng kỹ thuật: 2.6m2, Gara: 18.2m2

+) Tầng 2: Phòng kho: 10m2, Phòng ngủ 2: 12m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 3.7m2, WC3: 3.7m2, Sân chơi: 18.2m2, phòng thờ.

 

Phối cảnh thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m diện tích 110m2

Phối cảnh thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m diện tích 110m2

Một ngôi nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m được thiết kế vô cùng hấp dẫn. Sự hấp dẫn ở đây chính là nét thanh thoát và trẻ trung. Để làm nên điều đó, kiến trúc sư đã sử dụng trắng thuần làm màu sơn chủ đạo cho ngôi nhà. Thêm vào đó là việc sử dụng những vật liệu vô cùng tiên tiến để làm cửa và lan can. Chính những chi tiết này cùng với hệ thống mái xa hoa đã làm cho ngôi nhà thêm phần xinh đẹp và hấp dẫn.

Mặt bằng trệt thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m diện tích 110m2

Mặt bằng trệt thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m diện tích 110m2

Mặt bằng lầu 1 thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m diện tích 110m2

Mặt bằng lầu 1 thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m diện tích 110m2

Mẫu 7: Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m 4 phòng ngủ mái thái xa hoa

  • Mẫu biệt thự

 BT219108

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư

 Ông Hoàng Hữu Thắng

  • Địa điểm công trình

 Đông Anh - Hà Nội

  • Mặt tiền

 6.7m

  • Chiều sâu

 17m

  • Diện tích ô đất

 7.5mx24m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.3 tỷ

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
- Thông số diện tích, công năng sử dụng:

+ Tầng 1: Sảnh chính 5.8m2, Phòng khách 13.6m2, Phòng thờ: 9.5m2, Phòng bếp ăn: 15.3m2, Phòng ngủ 1: 13.2m2, WC1: 5m2

+ Tầng 2: Phòng SHC: 16m2, Phòng ngủ 2: 16m2, Ban công phòng ngủ 2: 2.7m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Phòng ngủ 4: 16.1m2 ( bao gồm WC trong 4m2), WC ngoài:6.5m2, Ban công WC: 4.5m2

 

Phối cảnh thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m mái thái xa hoa

Phối cảnh thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m mái thái xa hoa

Cuối cùng là một mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m mái thái vô cùng hấp dẫn. tường bao màu trắng kết hợp với hệ thống gạch thẻ màu ghi xám ốp tường làm nên một ngôi nhà mang đậm nét trẻ trung, xinh đẹp. Hệ thống mái có độ dốc lớn màu xanh ghi được đặt tại ngôi nhà này cũng nhờ đó mà thêm phần nổi trội. Đặc biệt tại đây, việc sử dụng kính làm vật liệu chính cho cửa và lan can ban công đã một lần nữa làm cho không gian sống của gia chủ thêm phần đáng ngưỡng mộ hơn.

Mặt bằng trệt thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m mái thái xa hoa

Mặt bằng trệt thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m mái thái xa hoa

Mặt bằng lầu 1 thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m mái thái xa hoa

Mặt bằng lầu 1 thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m mái thái xa hoa

Trên đây là tất cả những gì ta cần để có được một ngôi nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m ưng ý. Cùng tham khảo và khi có nhu cầu sở hữu một phương án hoàn mỹ cho không gian sống của mình thì hãy lựa chọn Kiến trúc ANG chúng tôi làm đơn vị tư vấn. Chúng tôi cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để được tư vấn miễn phí.

Đó là những yếu tố giúp bạn sở hữu một ngôi nhà 1 trệt 1 lầu ngang 7m đẹp. Kế đến, chúng tôi giới thiệu đến người đọc bí quyết sở hữu một mẫu nhà vuông mái thái đẹp.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận