10 mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản nhưng quyến rũ nhất TIN921029

Đối với nhà ở ngày nay, người ta không quá đề cao sự cầu kỳ, kiểu cách mà hướng nhiều đến sự đơn giản, tiện nghi. Đây chính là lý do tại sao những mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản lại được ưa chuộng nhiều đến vậy. Nắm bắt được xu hướng này, chúng tôi tiến hành tìm hiểu, nghiên cứu để có thể mang đến cho mọi người những mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản đẹp nhất, ấn tượng nhất.

Sở hữu mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản đẹp và ấn tượng nhất

Sở hữu mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản đẹp và ấn tượng nhất

Ưu điểm của nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản

Sở dĩ thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản trở nên hấp dẫn đối với nhiều gia chủ là bởi nó mang đầy tính ưu việt. Cùng liệt kê một số ưu điểm vượt trội của mẫu thiết kế nhà đẹp này.

  • Thứ nhất, thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản dễ dàng mà không quá cầu kỳ kiểu cách. Vì những ngôi nhà được thiết kế theo lối này không quá đề cao sự cầu kỳ, kiểu cách trong từng chi tiết nên việc thiết kế trở nên đơn giản, dễ dàng. Do đó, thời gian thiết kế cũng được rút ngắn đáng kể.
  • Thứ hai, quá trình công thi công nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản không quá phức tạp. Sở dĩ như vậy là bởi nó bắt nguồn từ chính quá trình thiết kế. Loại hình nhà này được thiết kế không quá cầu kỳ, kiểu cách nên khi thi công, ta không cần mất quá nhiều thời gian vào việc thể hiện chi tiết. Do vậy, vấn đề đưa thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản vào thi công không quá phức tạp và cũng không mất quá nhiều thời gian.
  • Thứ ba, chi phí thiết kế và thi công nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản không quá cao. Nguyên nhân của ưu điểm này cũng xuất phát từ chính sự đơn giản. Chính thiết kế đơn giản của loại hình nhà này đã làm cho quá trình thi công trở nên dễ dàng hơn, thời gian thi công cũng rút ngắn. Chính nhờ đó mà chi phí dùng để thi công nhà cũng không quá cao.

Những mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu rất phù hợp với diện tích nhỏ. Hãy cùng tham khảo những mẫu thiết kế nhà nhỏ 80m2 để lựa chọn được phương án phù hợp nhất.

Tư vấn thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản

Kế đến, chúng tôi tiến hành tư vấn để giúp các gia chủ có thể sở hữu được một mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản.

  • Đầu tiên, lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp cho thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản.

Đây là nội dung vô cùng quan trọng và không thể bỏ qua trong quá trình tư vấn. Đối với nhà ở dân dụng, ba phong cách kiến trúc được lựa chọn nhiều nhất chính là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại.

Phong cách kiến trúc cổ điển ra đời từ thời Hy Lạp, La Mã cổ đại. Nó thường được áp dụng tại những công trình lâu đài, dinh thự với sự quy mô, uy nghi và hoa mỹ đạt đến đỉnh cao. Những công trình được thiết kế theo phong cách cổ điển này thường đi sâu vào việc thể hiện chi tiết. Từng chi tiết kiến trúc dù là lớn nhất hay nhỏ nhất đều được tạo hình và bố trí vô cùng dụng công. Chính bởi nội dung này mà có lẽ thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản sẽ không phù hợp với phong cách cổ điển.

Ngược lại với phong cách cổ điển là phong cách hiện đại. Phong cách này xuất hiện muộn hơn rất nhiều so với phong cách cổ điển. Không chỉ có thời điểm ra đời khác biệt, những công trình được thiết kế theo phong cách này cũng được tạo hình, thể hiện theo lối riêng biệt. Kiến trúc hiện đại không quá chú trọng đến vấn đề tạo hình, thể hiện chi tiết mà quan tâm nhiều hơn đến cái tổng thể lớn. Nhà ở hiện đại được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, các hình khối, mảng miếng kiến trúc gần như không đăng đối, cân xứng. Nhưng, chính điều đó đã làm nên sự độc đáo, mới lạ và hấp dẫn của phong cách này. Và, khi tìm kiếm một phong cách kiến trúc phù hợp cho thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản thì đây có lẽ chính là một phương án tối ưu.

Tiếp tục là phong cách tân cổ điển. Đây là một phương án có thể dung hòa được đặc điểm thiết kế của hai lối kiến trúc cổ điển và hiện đại. Phong cách này không quá đi sâu vào việc thể hiện chi tiết nhưng cũng không quá giản lược, bất quy tắc như phong phong cách hiện đại. Nhưng, tại những công trình được thiết kế theo phong cách tân cổ điển này, ta vẫn ấn tượng bởi sự sang trọng xen lẫn trẻ trung, hấp dẫn. Đây cũng có thể sẽ trở thành một phong cách phù hợp với những mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản.

  • Lựa chọn diện tích và công năng sử dụng phù hợp cho thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản

Đây chính là nội dung quan trọng nhất khi thiết kế nhà ở. Sở dĩ nói như vậy là bởi nhà chính là nơi con người dùng để sinh sống, nghỉ ngơi và bồi đắp tình cảm. Do đó, mọi không gian, mọi công năng tại đây đều phải đáp ứng nhu cầu của gia chủ cùng gia đình. Cũng bởi tầm quan trọng và ý nghĩa đó, chúng tôi đưa ra một số ý kiến tư vấn về diện tích và công năng sử dụng cho thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản:

Diện tích nhà ở

Phòng khách

Phòng bếp

Phòng ngủ

Phòng vệ sinh

Phòng thờ

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

50 - 70m2

1

15 – 20m2

1

14 – 18m2

3

13 – 15m2

2

3m2

0

0

70 – 90m2

1

18 – 22m2

1

15 – 20m2

3 - 4

13 – 16m2

2 - 3

3 – 4m2

1

10 – 15m2

90 – 110m2

1

20 – 25m2

1

18- 25m2

3 - 4

14 – 18m2

2 - 3

3 – 5m2

1

10 – 15m2

110 - 130m2

1

22 – 30m2

1

22 – 30m2

3 - 4

14 – 19m2

2 - 4

3 – 5m2

1

12 – 17m2

130 – 150m2

1

35 – 35m2

1

25 – 35m2

4 - 5

15 – 20m2

3 - 4

4 – 6m2

1

15 – 20m2

 

Đó là một số gợi ý của chúng tôi về số lượng cùng kích thước cách công năng cơ bản tại thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản. Hãy tham khảo để có được không gian sống tiện nghi cùng khoa học nhất. Để làm rõ hơn về vấn đề này, gia chủ có thể tham khảo những bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng.

  • Một số lưu ý về vấn đề phong thủy cần lưu ý khi thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản.

Phong thủy là một trong những yếu tố không thể bỏ qua khi thiết kế nhà. Thuận phong thủy, gia chủ cùng gia đình sẽ có sức khỏe dồi dào, tài vận tốt. Phong thủy nghịch, sức khỏe cùng tài vận của gia chủ sẽ bị ảnh hưởng không tốt. Tại đây, chúng tôi muốn nói đến một số vấn đề cơ bản về việc bố trí, sắp xếp nhà ở nói chung và thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản theo phong thủy:

+ Lựa chọn hướng nhà, hướng cửa theo phong thủy:

Hướng nhà, hướng cửa của ngôi nhà cần phải được lựa chọn cẩn thận. Để đưa ra được phương án phù hợp, chúng ta cần phải dựa theo cung trạch của gia chủ. Cung trạch ở đây được xác định theo năm sinh của gia chủ. Những cung trạch được xác định là Càn, Khảm, Cấn, Chấn, Tốn, Ly, Khôn, Đoài và được phân thành hai nhóm là Đông Tứ Mệnh và Tây Tứ Mệnh. Nhóm Đông Tứ Mệnh bao gồm Khảm, Chấn, Tốn, Ly; Nhóm Tây Tứ Mệnh bao gồm Càn, Cấn, Khôn, Đoài. Những gia chủ thuộc Đông Tứ Mệnh hợp với kiểu nhà Đông Tứ Trạch tức 4 hướng chính Đông, Đông Nam, chính Bắc và chính Nam; tương tự, gia chủ thuộc Tây Tứ Mệnh sẽ hợp với những hướng Tây Tứ Trạch là Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc và chính Tây.

Khi lựa chọn hướng cho nhà, co cửa, cho cổng thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản, gia chủ nên căn cứ vào nguyên tắc này. Khi đặt nhà theo những hướng này, gia chủ có thể dễ dàng tiếp nhận được những nguồn sinh khí, nguồn tài lộc. Điều đó vô cùng có lợi vào cho tài vận cùng sức khỏe của gia chủ.

+ Thiết kế và bố trí cầu thang hợp phong thủy:

Cầu thang không chỉ là phương tiện, là không gian lưu thông mà nó còn được coi là “ khúc ruột” của ngôi nhà. Sinh khí từ trệt sẽ đi lên không gian lầu 1. Chính bởi điều đó mà ta cần phải bố trí, thiết kế cầu thang một cách cẩn thận và chi tiết. Số bậc cầu thang nên là khía cạnh được quan tâm trước hết. Số bậc cầu thang cần được tính theo công thức 4n + 1 ( n là số tự nhiên: 1, 2, 3, 4...) để được đặt vào vòng Sinh ( Sinh, Lão, Bệnh, Tử).

Không chỉ có số bậc, hướng và vị trí đặt cầu thang cũng cần phải đặc biệt quan tâm trong thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản. Cầu thang không nên hướng thẳng ra cửa, đối diện với phòng ngủ, phòng vệ sinh... Đồng thời, khi thiết kế cầu thang, ta nên bố trí những khoảng nghỉ để không bị xảy ra hiện tượng trường khí, sinh khí dễ đứt đoạn.

+ Vị trí các phòng cần phải được bố trí theo phong thủy:

Bố trí các gian phòng , những không gian bên trong ngôi nhà cũng là một nội dung rất cần được quan tâm. Điển hình cho công việc sắp xếp này chính là phòng khách nên được đặt tại nơi thịnh dương, ánh sáng chan hòa; phòng ngủ đặt tại nơi thịnh âm, yên tĩnh và kín đáo; phòng thờ nên đặt tại nơi ít người qua lại, không ồn ào và có khoảng không gian mở, gần gũi với thiên nhiên. Phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ, phòng vệ sinh không nên được đặt gần nhau. Cửa ra vào các gian phòng trong thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản không nên đối diện nhau...

+ Màu sắc các không gian bên trong ngôi nhà cần được lựa chọn theo phong thủy:

Màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng trong việc làm nên vẻ đẹp, sự thành công của ngôi nhà. Từ tường bao ngoại thất, tường nội thất, đồ dùng nội thất, cửa, cổng hàng rào đều cần lựa chọn những màu sắc hợp lý nhất.

Màu sắc ở đây được xác định dựa theo bản mệnh của gia chủ hoặc các thành viên trong gia đình. Theo phong thủy Ngũ hành, mỗi con người sinh ra đều sẽ ứng với một cung mệnh là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi mệnh sẽ có những màu sắc cùng chất liệu phù hợp khác nhau. Khi xác định màu sắc phù hợp hoặc tối kỵ cho bản mệnh, ta căn cứ vào quy luật tương sinh cùng tương khắc: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc; Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc. Theo đó, gia chủ mệnh Kim sẽ hợp với những màu là trắng, ghi xám, bạc, nâu, cam, vàng...; gia chủ mệnh Mộc hợp với màu xanh ( của lá và của nước); gia chủ mệnh Thủy hợp với màu xanh ( của nước), trắng, xám, bạc...; gia chủ mệnh Hỏa hợp với màu đỏ, hồng, tím... và xanh ( của lá); gia chủ mệnh Thổ hợp với màu nâu, cam, vàng, đỏ, hồng, tím... Khi lựa chọn màu sắc để điểm tô cho thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản, gia chủ nên căn cứ vào những nội dung này.

Đó là một số vấn đề cơ bản về phong thủy nhà ở. Các gia chủ có thể tham khảo những nội dung này trong quá trình thiết kế và bố trí không gian sống. Đối với nội dung này, tất cả những công trình nhà ở từ biệt thự 1 tầng, 2 tầng cho đến kiến trúc cao tầng đều cần phải lưu tâm.

  • Lựa chọn kiểu mái phù hợp cho thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản

Xem xét và lựa chọn kiểu mái phù hợp là một nội dung vô cùng quan trong trong quá trĩnh thiết kế và xây dựng nhà ở. Kiểu mái, kết cấu mái ảnh hưởng trực tiếp đến hình thái kiến trúc, thẩm mỹ và cả chi phí xây dựng nhà. Do vậy, ta cần đặc biệt lưu tâm đến vấn đề này.

Đối với mái nhà dân dụng, ta có 2 kiểu cơ bản là mái bằng và mái dốc. Mái bằng được làm từ bê tông cốt thép, mái dốc được lợp bằng mái hoăc tôn với độ dốc lớn. Mái bằng thường được áp dụng cho nhà được định hướng theo phong cách hiện đại, do vậy nó rất phù hợp với thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản. Chi phí cho việc thi công nhà mái bằng thấp hơn so với nhà mái dốc lợp ngói. Chi phí thi công nhà mái dốc lợp tôn cũng thấp hơn so với nhà mái dốc lợp ngói.

  • Tính toán chi phí xây dựng cho thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản

Để công việc xây dựng nhà ở trở nên thuận lợi nhất, gia chủ không thể bỏ qua công đoạn dự tính chi phí. Công việc này giúp gia chủ cân đối được mọi khoản chi để từ đó có được một ngôi nhà vừa ý mà không phải “ mang nợ”.

Tại đây, chúng tôi cung cấp công thức tính toán chi phí xây dựng cho thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản cơ bản và cũng chính xác nhất:

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình cho 1m2

Tổng diện tích xây dựng: Tổng diện tích xây dựng ở đây được tính bằng tổng diện tích mặt sàn trệt với diện tích mặt sàn lầu 1 có nhân với hệ số mái dốc ( trong trường hợp là nhà sử dụng hệ thống mái dốc lợp ngói). Thông thường, hệ số mái dốc được quy định là 1.4 hoặc 1.5. Ví dụ, diện tích xây dựng của một mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản đơn giản 120m2 có mái chéo lợp ngói và hệ số mái dốc là 1.4. Như vậy, ta tính toán như sau: 120 + 120x1.4 = 288 (m2).

Đơn giá xây dựng trung bình thường được xác định theo phong cách kiến trúc:
+ Đối với phong cách cổ điển, đơn giá xây dựng là khoảng 7 – 10 triệu/m2;

+ Đối với phong cách tân cổ điển, đơn giá xây dựng là khoảng 6 – 7 triệu/m2;

+ Đối với nhà phong cách hiện đại, đơn giá xây dựng là khoảng 5 – 6 triệu/m2.

Lưu ý:

+ Chi phí xây dựng nhà sử dụng mái tôn có chi phí xây dựng là khoảng 4- 4.5 triệu/m2;

+ Chi phí trên chỉ áp dụng cho trường hợp gia chủ sử dụng những vật liệu trung bình, thông dụng và có mức giá phổ thông cho việc xây dựng và hoàn thiện nhà;

+ Đơn giá trên là đơn giá chủ đầu tư trực tiếp thi công xây dựng;

+ Chi phí khác: Đào móng, lấp cọc, ép cọc, phát sinh công,…=10-15% chi phí tổng.

Gợi ý một số tiêu chí giúp gia chủ lựa chọn đơn vị thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản phù hợp

  • Trước hết là kinh nghiệm thiết kế. “ Trăm hay không bằng tay quen”, đơn vị thiết kế càng nhiều năm kinh nghiệm thì càng có khả năng thiết kế, xử lý không gian sống của bạn một cách hoàn mỹ nhất.
  • Thứ hai là ý tưởng thiết kế phải phong phú, đa dạng. Sáng tạo, đổi mới là điều vô cùng cần thiết trong thiết kế kiến trúc. Những ý tưởng mới, lạ của kiến trúc sư sẽ mang lại cho bạn một mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản độc đáo, hấp dẫn.
  • Thứ ba, dịch vụ đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Những đơn vị có đầy đủ các dịch vụ như thiết kế, thi công từ ngoại thất đến ngoại thất sẽ rất đáng để cho các gia chủ lựa chọn. Sở dĩ như vậy là bởi khi một đơn vị có thể đảm đương được những công việc đó thì chứng minh, năng lực hoạt động của họ rất mạnh. Đồng thời, khi giao cho một đơn vị thực hiện tất cả những công đoạn dùng để hoàn thành một ngôi nhà thì không gian sống của bạn sẽ trở nên đồng bộ và hoàn mỹ nhất.
  • Thứ tư là sự đánh giá, phản hồi từ khách hành. Đây là một căn cứ vô cùng quan trọng khi lựa chọn một đơn vị tư vấn thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản. Sở dĩ như vậy là bởi mỗi sản phâm kiến trúc đều hướng tới đối tượng là khách hàng. Những đơn vị làm ra những sản phẩm tốt thì sẽ nhận được đánh giá tốt từ khách hàng và ngược lại. Như vậy, gia chủ nên lụa chọn những đơn vị thiết kế có nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Danh sách 10 mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản hấp dẫn nhất

Đó là một số nội dung có liên quan đến công việc thiết kế nhà đẹp nói chung và nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản nói riêng. Kế đến, chúng tôi giới thiệu 10 mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản mà đẹp nhất, ấn tượng nhất của Kiến trúc ANG.

Mẫu 1: Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản mà hấp dẫn với sắc trắng thanh nhã

Đầu tiên là một mẫu thết kế biệt thự 2 tầng đơn giản, thanh lịch nhung vô cùng hấp dẫn.

  • Mẫu biệt thự

 BT225058

  • Chủ đầu tư

 Anh Mẫn

  • Địa điểm công trình

 Vĩnh Phúc

  • Mặt tiền

 8.7m

  • Chiều sâu

 14.8m

  • Kích thước ô đất

 14x26m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2- 1.3 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 100m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 7.5m2, Phòng khách + phòng thờ: 25m2, Phòng bếp ăn: 19.5m2, Sảnh phụ 14m2, Phòng ngủ 1: 17m2, Wc: 5.5m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5.5m2, Sân chơi: 11m2, Phòng ngủ 2: 19m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 17m2, Ban công 9.5m2.

 

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản sắc trắng thanh lịch

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản sắc trắng thanh lịch

Mặt bằng nội thất trệt thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản sắc trắng thanh lịch

Mặt bằng nội thất trệt thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản sắc trắng thanh lịch

Mặt bằng nội thất lầu 1 thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản sắc trắng thanh lịch

Mặt bằng nội thất lầu 1 thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản sắc trắng thanh lịch

Mẫu 2: Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản và nhẹ nhàng diện tích 110m2 tại Nam Định

  • Mẫu biệt thự

 BT111018

  • Chủ đầu tư

 Anh Dương Thành Hưng

  • Địa điểm công trình

 Vụ Bản - Nam Định

  • Mặt tiền

 7.3m

  • Chiều sâu

 15m

  • Kích thước ô đất

 560m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.3 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 110m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Đại sảnh 4m2, Phòng khách 20.4m2, Phòng ngủ 1: 15m2, Phòng bếp 12m2, Phòng ăn: 13.5m2, WC1: 3.5m2, Phòng kỹ thuật: 2.6m2, Gara: 18.2m2

+) Tầng 2: Phòng kho: 10m2, Phòng ngủ 2: 12m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 3.7m2, WC3: 3.7m2, Sân chơi: 18.2m2, phòng thờ.

 

Phối cảnh 3D mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản diện tích 110m2

Phối cảnh 3D mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản diện tích 110m2

Mặt bằng nội thất trệt thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản diện tích 110m2

Mặt bằng nội thất trệt thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản diện tích 110m2

Mặt bằng nội thất lầu 1 thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản diện tích 110m2

Mặt bằng nội thất lầu 1 thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản diện tích 110m2

Mẫu 3: Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản có 4 phòng ngủ tại Phú Thọ

  • Mẫu biệt thự

 BT116018

  • Chủ đầu tư

 Anh Tùng

  • Địa Chỉ

 Việt Trì – Phú Thọ

  • Mặt tiền

 10.6m

  • Chiều sâu

 14.8m

  • Kích thước ô đất

 19x25.5m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.4 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 114 m2/sàn

- Thông số:

+ Tầng 1: Tiền sảnh: 12m2, Phòng khách 30m2, Phòng ăn 30m2, Phòng bếp 18m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 01 19m2

+ Tầng 2: Sảnh tầng 6m2, Phòng thờ 9m2, sân chơi 14m2, Phòng ngủ 2: 19m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 27m2, WC2: 5m2.

 

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản có 4 phòng ngủ tại Phú Thọ

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản có 4 phòng ngủ tại Phú Thọ

Mặt bằng nội thất trệt thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản có 4 phòng ngủ tại Phú Thọ

Mặt bằng nội thất trệt thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản có 4 phòng ngủ tại Phú Thọ

Mặt bằng nội thất lầu 1 thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản có 4 phòng ngủ tại Phú Thọ

Mặt bằng nội thất lầu 1 thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản có 4 phòng ngủ tại Phú Thọ

Mẫu 4: Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản diện tích 100m2 có phòng thờ ở trệt

  • Mẫu biệt thự

 BT808058

  • Chủ đầu tư

 Ông Lê Duy Túy

  • Địa điểm công trình

 Gia Lộc- Hải Dương

  • Mặt tiền

 8.5m

  • Chiều sâu

 15m

  • Kích thước ô đất

 14x25m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2 - 1.3 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 100m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách: 21m2, Phòng thờ 8m2, Phòng ngủ 2: 11m2, WC1: 4.2m2, Phòng ngủ 1: 16.8m2

+) Tầng 2: Phòng SHC: 17.5m2, Phòng ngủ 2: 13m2, WC2: 3.5m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Phòng ngủ 4: 21m2.

 

Phối cảnh thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản diện tích 100m2 có phòng thờ tại trệt

Phối cảnh thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản diện tích 100m2 có phòng thờ tại trệt

Mặt bằng trệt thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản diện tích 100m2 có phòng thờ tại trệt

Mặt bằng trệt thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản diện tích 100m2 có phòng thờ tại trệt

Mặt bằng lầu 1 thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản diện tích 100m2 có phòng thờ tại trệt

Mặt bằng lầu 1 thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản diện tích 100m2 có phòng thờ tại trệt

Mẫu 5: Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản  hình chữ L diện tích 120m2 tại Bắc Ninh

Kế đến là một mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn.

  • Mẫu biệt thự

BT522058

  • Chủ đầu tư

Anh Nguyễn Quang Quảng

  • Địa chỉ

Bắc Ninh

  • Mặt tiền

15m

  • Chiều sâu

12m

  • Kích thước ô đất

18x16m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.4-1.5 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 120m2/sàn. 

Tầng trệt: sảnh chính 15m2, 1 Phòng khách 26.5m2, phòng bếp 22.3m2, phòng ngủ 1 18,5m2, 1 phòng vệ sinh 4.5m2.

Tầng lầu: phòng ngủ 2 16.5m2, phòng ngủ 3 15m2, phòng ngủ 4 19m2, phòng thờ 13m2, ban công 1 5m2, ban công 2 4,3m2, phòng vệ sinh 2 5m2 và phòng vệ sinh 3 5.5m2

 

Phối cảnh 3D thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản diện tích 120m2 tại Bắc Ninh

Phối cảnh 3D thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản diện tích 120m2 tại Bắc Ninh

Mặt bằng nội thất trệt thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản diện tích 120m2 tại Bắc Ninh

Mặt bằng nội thất trệt thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản diện tích 120m2 tại Bắc Ninh

Mặt bằng nội thất lầu 1 thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản diện tích 120m2 tại Bắc Ninh

Mặt bằng nội thất lầu 1 thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản diện tích 120m2 tại Bắc Ninh

Mẫu 6: Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản mái bằng hiện đại tại  Thị Trấn An Châu - Sơn Động - Bắc Giang

  • Mẫu biệt thự

 BT707068

  • Chủ đầu tư

 Ông Vũ Đức Đoàn

  • Địa điểm công trình

 Thị Trấn An Châu - Sơn Động - Bắc Giang

  • Mặt tiền

 10m

  • Chiều sâu

 15m

  • Kích thước ô đất

 800m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.3- 1.4 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 120m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách: 37m2, Phòng bếp ăn: 22.5m2, Phòng ngủ 1: 19m2, WC1: 3.8m2, WC2: 3.8m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 19m2, Hành lang: 3.5m2, Phòng ngủ 4: 12m2,Ban công 3m2,  Phòng SHC: 21m2, Phòng ngủ 3: 15.5m2, Phòng thờ: 10m2, Ban công 5.5m2, WC3: 3.8m2, Wv4: 3.8m2

 

Phối cảnh 3D mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản mái bằng hiện đại

Phối cảnh 3D mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản mái bằng hiện đại

Mặt bằng nội thất trệt thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản mái bằng hiện đại

Mặt bằng nội thất trệt thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản mái bằng hiện đại

Mặt bằng nội thất lầu 1 thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản mái bằng hiện đại

Mặt bằng nội thất lầu 1 thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản mái bằng hiện đại

Mẫu 7: Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản phong nhẹ nhàng, quyến rũ diện tích 95m2 tại Thường Tín - Hà Nội

  • Mẫu biệt thự

 BT229088

  • Chủ đầu tư

 Ông Lương Xuân Hiếu

  • Địa điểm công trình

 Thường Tín - Hà Nội

  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kích thước ô đất

 9x21m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.3 -1.4 tỷ

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 95m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 6m2, Phòng khách + thờ: 27m2, Phòng bếp ăn: 22m2, WC1: 4.4m2, Phòng ngủ 1: 14.6m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 14.6m2, WC2: 4.4m2, Phòng ngủ 3: 16.9m2, Phòng ngủ 4: 26m2, Ban công 5m2. 

 

Phối cảnh 3D thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản nhẹ nhàng, quyến rũ

Phối cảnh 3D thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản nhẹ nhàng, quyến rũ

 Mặt bằng nội thất trệt thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản nhẹ nhàng, quyến rũ

Mặt bằng nội thất trệt thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản nhẹ nhàng, quyến rũ

Mặt bằng nội thất lầu 1 thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản nhẹ nhàng, quyến rũ

Mặt bằng nội thất lầu 1 thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản nhẹ nhàng, quyến rũ

Mẫu 8: Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản kích thước 8x12m tại Hà Đông - Hà Nội

  • Mẫu biệt thự

BT505029

  • Chủ đầu tư

anh Sơn

  • Địa chỉ

Hà Đông - Hà Nội

  • Mặt tiền

8m

  • Chiều sâu

12m

  • Kích thước ô đất

110m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.2 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 90m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Sảnh chính 4m2, Phòng khách 30m2, WC1: 3.5m2, Phòng ngủ 1: 16m2; Phòng bếp và ăn: 15m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 16m2; Phòng ngủ 3: 15m2; Phòng ngủ 4: 16m2; ban công1: 5m2; ban công 2:4m2; WC2: 5m2; WC3: 5m2; sảnh tầng: 8m2.

 

Hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản kích thước 8x12m

Hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản kích thước 8x12m

Mặt bằng nội thất trệt thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản kích thước 8x12m

Mặt bằng nội thất trệt thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản kích thước 8x12m

Mặt bằng nội thất lầu 1 thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản kích thước 8x12m

Mặt bằng nội thất lầu 1 thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản kích thước 8x12m

Mẫu 9: Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản mái thái hiện đại kích thước 10x24m

  • Mẫu biệt thự

 BT404128

  • Chủ đầu tư

 Ông Vũ Hồng Khánh

  • Địa điểm công trình

 Tiền Hải – Thái Bình

  • Mặt tiền

 10m

  • Chiều sâu

 24m

  • Kích thước ô đất

 11x26m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.7 - 1.8 tỷ

  • Thông số diện tích, Công năng

 - Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
- Thông số diện tích, công năng sử dụng:

+ Tầng 1: Sảnh chính 7.5m2, phòng khách 24m2, phòng ngủ 1 14m2, phòng ăn 19m2, wc1 6m2, phòng bếp 12m2, bếp phụ 25m2, wc2 4m2.

+ Tầng 2: Sảnh tầng 18m2, phòng ngủ 2 14m2, phòng ngủ 3 11m2, phòng ngủ 4 12m2, phòng thờ 13m2, ban công 4m2, ban công 7m2, wc 4.5m2,

 

Hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản kích thước 10x24m

Hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản kích thước 10x24m

Mặt bằng nội thất trệt thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản kích thước 10x24m

Mặt bằng nội thất trệt thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản kích thước 10x24m

Mặt bằng nội thất lầu 1 thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản kích thước 10x24m

Mặt bằng nội thất lầu 1 thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản kích thước 10x24m

Mẫu 10: Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản mặt tiền 9m mái bằng trẻ trung

  • Mẫu biệt thự

 BT202098

  • Chủ đầu tư

 Ông Nguyễn Đức Hậu

  • Địa điểm công trình

 Tổ dân phố 6 - Thị trấn Sông Mã - Tỉnh Sơn La

  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 13m

  • Kích thước ô đất

 200m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2 -1.3 tỷ

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 100m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng trệt: phòng khách 28m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 1: 16m2, WC1: 2.8m2, Phòng bếp 15.6m2.

+) Tầng lầu: Sảnh tầng: 7m2, Phòng ngủ 2: 16m2, ( WC phòng ngủ 2: 3.8m2), Phòng ngủ 3: 17m2, WC3: 3.8m2, Sân phơi: 8.3m2, Phòng ngủ 4: 12.2m2, Phòng thờ: 8m2

 

Hình ảnh phối cảnh 3D mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản mặt tiền 9m

Hình ảnh phối cảnh 3D mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản mặt tiền 9m

Mặt bằng nội thất trệt thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản mặt tiền 9m

Mặt bằng nội thất trệt thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản mặt tiền 9m

Mặt bằng nội thất lầu 1 thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản mặt tiền 9m

Mặt bằng nội thất lầu 1 thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản mặt tiền 9m

Trên đây là tất cả những bí quyết giúp bạn sở hữu một mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản đẹp. Nếu bạn muốn trở thành chủ nhân của một ngôi nhà ấn tượng và hấp dẫn, hãy lựa chọn Kiến trúc ANG. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư làm việc chuyên nghiệp và nghiêm túc, chúng tôi cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để được tư vấn miễn phí.

>>> Có thể bạn quan tâm: “ Lật tẩy” 30 kiểu kiến trúc nhà mái lệch dự đoán nổi như cồn năm 2019

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận