11 mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 bạn không được bỏ qua TIN926029

Có phải xây nhà cấp 4 mái thái diện tích 120m2 đang là nhu cầu của bạn? Vậy, bạn đã tìm được phương án thiết kế phù hợp nhất với nhu cầu của mình chưa? Nếu chưa, hãy cùng chúng tôi lựa chọn ra một bản vẽ thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 hợp ý nhất. Hãy cùng hành động để trở thành chủ nhân chân chính của một không gián sống hoàn mỹ.

Bí quyết sở hữu mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 hợp ý nhất

Bí quyết sở hữu mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 hợp ý nhất

Để có được một không gian sống vừa ý, gia chủ không thể bỏ qua công đoạn thiết kế nhà ở. Tại đây, gia chủ cần tìm kiếm một đơn vị thiết kế nhà uy tín và có năng lực vượt trội. Đơn vị tư vấn này sẽ đưa ra phương án thiết kế phù phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ nhưng đồng thời cũng có thể đáp ứng được tính khoa học trong không gian sống. Và, kiến trúc ANG của chúng tôi chính là một đơn vị thiết kế như vây. Để giúp các gia chủ sở hữu một mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2, chúng tôi tiến thực hiện tư vấn một số nội dung cơ bản và thiết yếu.

Tư vấn thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2

Tư vấn để lựa chọn và đưa ra phương án phù hợp công đoạn vô cùng quan trọng trong quá trình thiết kế nhà đẹp. Qúa trình này cần đến sự hợp tác của cả hai bên là chủ đầu tư – gia chủ và người thiết kế. Tại đây, người thiết kế cần lắng nghe những ý kiến, nhu cầu, của gia chủ về ngôi nhà rồi đưa ra những phương án thích hợp. Sau khi lựa chọn được những phương án thích hợp, người thiết kế sẽ áp dụng những nội dung đó vào mẫu biệt thự đẹp của gia chủ.

Chúng ta cùng đến với một số nội dung tư vấn thiết kế nhà ở tiêu biểu như sau:

  • Lựa chọn kiểu kiến trúc phù hợp cho mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2

Đây là bước đầu tiên cần thực hiện trong quy trình tư vấn thiết kế xây dựng nhà ở nói chung và biệt thự 1 tầng mái thái diện tích 120m2 nói chung. Sở dĩ như vậy là bởi những kiểu kiến trúc khác nhau sẽ có những đặc điểm thiết kế khác nhau. Đồng thời, phong cách kiến trúc cũng là một nhân tố quan trọng quyết định đến chi phí xây dựng nhà ở sau này. Do đó, khi tiến hành thực hiện công đoạn này, kiến trúc sư cần làm rõ để gia chủ hiểu được những nội dung đó để có thể lựa chọn được phong cách kiến trúc phù hợp nhất.

Thông thường, đối với thiết kế nhà ở dân dụng, người ta sử dụng 3 phong cách tiêu biểu và phổ biến nhất là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Cả 3 phong cách này khi được áp dụng vào không gian sống sẽ mang những đặc điểm khác nhau. Cụ thể:

+ Phong cách cổ điển: Đây là phong cách có sự đòi hỏi rất lớn về chi tiết. Từng chi tiết, bộ phận được bố trí tại công trình này đều được thiết kế, tạo hình vô cùng cần thận và tỷ mỷ. Tỷ lệ các chi tiết kiến trúc tại các công trình kiến trúc cổ điển luôn đạt đến mức hoàn mỹ. Chính bởi vậy, kinh phí cho việc xây dựng nhà ở phong cách cổ điển luôn ở mức cao. Một điều đáng lưu ý tại đây là thông thường, quy mô của những công trình kiến trúc cổ điển rất lớn. Sở dĩ như vậy là bởi quy mô lớn mới có thể giúp cho công trình thể hiện được sự hoành tráng, uy nghi, quyền thế. Do vậy, có lẽ phong cách này sẽ không thích hợp với mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2.

+ Phong cách hiện đại: Nếu phong cách cổ điển chú trọng vào việc thể hiện chi tiết thì phong cách hiện đại lại phát triển theo hướng ngược lại. Thay vì thể hiện chi tiết một cách cầu kỳ, biệt thự 1 tầng hiện đại hiện đại tập trung thể hiện những mảng lớn một cách nhẹ nhàng, giản đơn và đầy trẻ trung. Phong cách này đặc biệt phù hợp với những công trình có diện tích không lớn. Như vậy, có thể nói đây chính là phong cách kiến trúc phù hợp nhất với mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2.

+ Phong cách tân cổ điển: Nếu bạn không quá hài lòng về sự xa hoa, hoành tráng của phong cách cổ điển nhưng cũng không quá yêu thích sự đơn giản của phong cách hiện đại thì những ngôi nhà tân cổ điển sẽ làm bạn phải thực sự yêu thích. Phong cách này dung hòa được trọn vẹn những tinh hoa của hai phong cách cổ điển và hiện đại để đưa ra sản phẩm kiến trúc sang trọng, xinh đẹp nhưng cũng không kém phẩn uyển chuyển, hấp dẫn. Những công trình được thiết kế và thi công theo phong cách tân cổ điển này sẽ có mức phí cao hơn phong cách hiện đại nhưng thấp hơn nhiều so với phong cách cổ điển. Đây cũng là một nội dung mà gia chủ cần xem xét khi lựa chọn kiểu kiến trúc phù hợp cho mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 của gia đình.

  • Bố trí công năng phù hợp cho mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2

Bố trí công năng là công việc vô cùng quan trọng đối với công việc thiết kế một ngôi nhà. Ngôi nhà đó có thực sự là không gian sống thoải mái, tiện nghi hay không phụ thuộc rất nhiều vào công việc này. Chính bởi vậy, đối với việc tư vấn xây dựng nhà ở, người thiết kế và gia chủ không thể không bàn bạc để đưa ra phương án tối ưu cho vấn đề này.

Đối với mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2, ta có thể bố trí được từ 2 đến 3 phòng ngủ mà không phải là biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ tùy vào nhu cầu sử dụng của gia chủ. Bên cạnh phòng ngủ, những không gian khác như phòng khách, phòng ăn, phòng vệ sinh là không thể thiếu. Trong một số trường hợp, gia chủ có thể tách riêng một không gian nhỏ để làm phòng thờ. Một phương án khác giúp tiết kiệm diện tích hơn chính kết hợp phòng thờ và phòng khách trong cùng một không gian.

Tại đây, chúng tôi đưa ra một số gợi ý về cách bố trí công năng với diện tích phù hợp cho những trường hợp biệt thự 1 tầng mái thái diện tích 120m2 cụ thể:

Phòng ngủ

Phòng khách

Phòng bếp

Phòng vệ sinh

Phòng thờ

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

2

15- 18m2

1

20 – 25m2

1

18 – 20m2

1

4 – 7m2

1

10m2

3

14 – 17m2

1

22 – 27m2

1

15 – 17m2

1

3 – 5m2

0

0

 

Đó là một số gợi ý của chúng tôi về việc bố trí công năng sử dụng cho mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2. Trường hợp thứ nhất là bố trí 2 phòng ngủ và một số công năng phù hợp. Trường hợp này gia chủ có thể tách riêng không gian thờ cúng thành một phòng riêng; Trường hợp thứ hai là bố trí 3 phòng ngủ cùng một số công năng. Tại đây, phòng khách và phòng thờ sẽ được kết hợp và đặt trong cùng một không gian.

  • Lựa chọn kết cấu mái phù hợp với mẫu nhà cấp 4 mái thái

Đây là nội dung vô cùng quan trọng trong giai đoạn tư vấn thiết kế và xây dựng nhà ở. Sở dĩ nói như vậy là bởi kết cấu của mái có thể ảnh hưởng tới tuổi thọ và chi phí xây dựng của công trình. Tại đây, chúng ta cùng làm rõ nội dung này.

Đối với mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 nói riêng và nhà mái ngói nói chung, ta có 4 phương án thi công hệ thống mái này. Mỗi phương án sẽ có mức chi phí cùng ưu và nhược điểm khác nhau:

+ Thứ nhất, thi công mái nhà theo lối làm vì kèo lợp ngói rồi đóng trần thạch cao. Đây là phương án có mức phí thi công thấp nhất, việc tu sửa, bào trì cũng dễ dàng nhất. Nhưng, tuổi thọ của nó không được cao như những phương án khác.

+ Thứ hai, thi công mái nhà theo cách đổ bê tông mái dốc rồi làm vì kèo lợp ngói. Phương án này có mức phí cao hơn so với phương án trên nhưng độ bền, tuổi thọ cũng cao hơn. Đây là phương án được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Bởi vậy, đây cũng chính là kết cấu mái rất phù hợp với mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2.

+ Thứ ba, thi công mái bằng cách đổ bê tông mái dốc rồi dán ngói lên bề mặt đó, khu vực phía dưới đóng trần giả bằng thạch cao. Phương án thi công này có chi phí cao hơn so với cả hai cách làm trên. Tuy nhiên, độ bền, độ chống nóng, chống thấm cũng như thẩm mỹ của mẫu biệt thự 1 tầng sử dụng phương án này cũng ở mức cao.

+ Cuối cùng, thi công mái bằng phương pháp đổ bê tông mái bằng, mái dốc rồi dán ngói lên bề mặt bê tông mái dốc. Đây là phương pháp có độ bền, chống thấm dột, chống nóng cũng như tính thẩm mỹ tối ưu nhất. Cũng chính bởi vậy mà chi phí thi công ở mức cao nhất. Nếu mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 có hệ thống mái thi công theo phương pháp này thì chi phí sẽ chênh lệch từ 10 đến 15% so với những phương án mái khác. Nhưng đổi lại chính là sự ưu việt về mọi mặt của hệ thống mái.

Chi phí xây dựng mẫu nhà mái thái 120m2

Đó là một số nội dung có liên quan đến vấn đề tư vấn thiết kế xây dựng nhà ở. Gia chủ cần hết sức lưu tâm đến vấn đề này để có thể đạt được sự hài lòng, thỏa mãn nhất về không gian sống. Kế đến, chúng tôi đề cập đến một nội dung hiện đang được rất nhiều gia chủ quan tâm. Đó là tính toán, dự tính chi phí xây dựng.

Tại đây, chúng tôi cung cấp công thức tính chi phí xây dựng mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2. Từ công thức này, gia chủ hoàn toàn có thể áp dụng vào những trường hợp cụ thể khác nhau.

Chi phí xây nhà mái thái 120m2 = tổng diện tích xây dựng (120m2 nhân với Hệ số mái dốc) X Chi phí xây dựng trên 1m2

Hệ số mái dốc thường được ấn định là 1.4 hoặc 1.5 (tùy vào độ dốc và độ vẩy của công trình);

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định dựa trên phong cách kiến trúc, cụ thể:

+ Phong cách cổ điển có đơn giá xây dựng nằm trong khoảng 7 – 10 triệu/m2;

+ Phong cách tân cổ điển có đơn giá xây dựng nằm trong khoảng 6 – 10 triệu/m2;

+ Phong cách hiện đại có đơn giá xây dựng nằm trong khoảng 5 – 6 triệu/m2.

Ví dụ: Ta cần tính chi phí xây dựng cho mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 được thiết kế theo phong cách hiện đại. Chi phí xây dựng trung bình cho 1m2 trong trường hợp này được xác định là 5.5 triệu đồng; hệ số mái dốc được xác định tại đây là 1.4. Như vậy, chi phí xây dựng của công trình được dự tính như sau:

120x1.4x5.5 = 924 (triệu đồng)

Lưu ý:

Đơn giá trên là đơn giá chủ đầu tư trực tiếp thi công

Chi phí khác: đào móng, lấp móng, ép cọc, phát sinh thi công,... tính bằng 10-15% chi phí tổng

Một số mẫu nhà mái thái 120m2 ấn tượng

Đó là một số nội dung gia chủ cần lưu ý nếu muốn sở hữu một mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2. Kế đến, chúng tôi tiến hành giới thiệu những mẫu thiết kế nhà đẹp và ấn tượng. Cùng tham khảo để chọn ra được một phương án phù hợp nhất với bản thân và gia đình.

Thiết kế số 1: Mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 đơn giản mà hấp dẫn tại Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

  • Mẫu biệt thự

 BT514118

  • Chủ đầu tư

 anh Khóa

  • Địa điểm công trình

 Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

  • Mặt tiền

 12m

  • Chiều sâu

 11.5m

  • Kích thước ô đất

 200m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 800-900 triệu đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 125m2

- Thông số công năng: Sảnh chính: 15m2; Phòng khách : 60m2; Phòng ngủ 1: 18.3m2; Phòng ngủ 2: 18.3m2

 

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 tại Thanh Xuân – Hà Nội

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 tại Thanh Xuân – Hà Nội

Mặt bằng nội thất mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 tại Thanh Xuân – Hà Nội

Mặt bằng nội thất mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 tại Thanh Xuân – Hà Nội

Thiết kế số 2: Mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 có 3 phòng ngủ tại Thôn 6 - Xã Tân Lâm - Huyện Di Linh - Tỉnh Lâm Đồng

Phương án thứ 2 chúng tôi muốn giới thiệu là một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ. Đây là một không gian tiện nghi, đầy đủ cho cuộc sống sinh hoạt của gia đình ông Nguyễn Đình Nam tại Thôn 6 - Xã Tân Lâm - Huyện Di Linh - Tỉnh Lâm Đồng.

  • Mẫu biệt thự

 BT102078

  • Chủ đầu tư

 Ông Nguyễn Đình Nam

  • Địa điểm công trình

 Thôn 6 - Xã Tân Lâm - Huyện Di Linh - Tỉnh Lâm Đồng

  • Mặt tiền

 13.6m

  • Chiều sâu

 11.8m

  • Kích thước ô đất

 600m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 800 - 900 triệu đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 120m2/sàn

- Thông số công năng:

 Sảnh chính: 13m2, Phòng khách 27m2, Phòng bếp ăn: 19m2, Phòng ngủ 1: 12m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC1: 7m2, Phòng ngủ 3: 17m2.

 

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 tại Huyện Di Linh - Tỉnh Lâm Đồng

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 tại Huyện Di Linh - Tỉnh Lâm Đồng

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 tại Huyện Di Linh - Tỉnh Lâm Đồng

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 tại Huyện Di Linh - Tỉnh Lâm Đồng

Thiết kế số 3: Mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 thanh lịch trẻ trung tại Phong Thổ - Lai Châu

  • Mẫu biệt thự

BT530058

  • Chủ đầu tư

anh Bùi Trung Hải

  • Địa chỉ

Phong Thổ - Lai Châu

  • Mặt tiền

8m

  • Chiều sâu

15m

  • Kích thước ô đất

200m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

900 triệu đồng

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích sử dụng: 120m2

tiền sảnh, phòng khách 30m2, phòng thở 8m2, phòng ngủ 1 16m2, phòng ngủ 3 17m2, wc 4.5m2

 

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 thanh lịch, trẻ trung

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 thanh lịch, trẻ trung

Mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 thanh lịch, trẻ trung

Mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 thanh lịch, trẻ trung

Thiết kế số 4: Mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 có gác lửng vô cùng ấn tượng tại Thái Nguyên

  • Mẫu biệt thự

 BT814048

  • Số tầng

 1.5 tầng

  • Chủ đầu tư

 Ông Phan Bằng Việt

  • Địa điểm công trình

 Thái Nguyên

  • Mặt tiền

 8m

  • Chiều sâu

 18m

  • Kích thước ô đất

 220m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 120m2/sàn tầng 1. 80m2 sàn tầng 2

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách: 26.5m2, Phòng ăn: 29.5m2, Phòng ngủ: 16.6m2, Phòng bếp: 15.1m2, WC1: 5.8m2

+) Tầng 2: Kho: 21m2, Phòng thờ 11.4m2, Ban công 6.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 4.17m2 

 

Hình ảnh phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 có gác lửng tại Thái Nguyên

Hình ảnh phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 có gác lửng tại Thái Nguyên

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 có gác lửng tại Thái Nguyên

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 có gác lửng tại Thái Nguyên

Mặt bằng tầng lửng mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 có gác lửng tại Thái Nguyên

Mặt bằng tầng lửng mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 có gác lửng tại Thái Nguyên

Thiết kế số 5: Mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 có 2 phòng ngủ vô cùng tươi tắn tại Đồng Văn - Hà Nam

  • Mẫu biệt thự

 BT118038

  • Chủ đầu tư

 Ông Kiều Hữu Thiện

  • Địa điểm công trình

 Đồng Văn - Hà Nam

  • Mặt tiền

 13m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kích thước ô đất

 17x23m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 900 triệu đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 120m2/sàn

- Thông số công năng:

Tiền sảnh 7m2, Phòng khách 28m2, Phòng bếp ăn 24m2, WC1: 5m2, WC2: 5.7m2, Phòng ngủ 1: 16.4m2, Phòng ngủ 2: 14.8m2. 

 

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 có 2 phòng ngủ vô cùng tươi tắn

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 có 2 phòng ngủ vô cùng tươi tắn

Mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 có 2 phòng ngủ vô cùng tươi tắn

Mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 có 2 phòng ngủ vô cùng tươi tắn

Thiết kế số 6: Mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 phong cách châu Âu độc đáo tại Bắc Sơn- An Dương - Hải Phòng

Phương án thứ 6 chúng tôi muốn giới thiệu là một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu của ông Lê Văn Thưởng ngụ tại Bắc Sơn - An Dương - Hải Phòng. Cùng khám phá sự độc đáo và xa hoa của siêu phẩm kiến trúc này.

  • Mẫu biệt thự

 BT109127

  • Chủ đầu tư

 Ông Lê Văn Thưởng

  • Địa Chỉ

 Bắc Sơn- An Dương - Hải Phòng

  • Mặt tiền

 13.7m

  • Chiều sâu

 11.5m

  • Kích thước ô đất

 16x27m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 800 - 900 triệu đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 120m2/sàn

- Thông số:

Tiền sảnh 7.5m2, Phòng khách 18m2, Phòng bếp 15m2, Phòng thờ 14m2, Phòng ngủ 1: 14m2, Phòng ngủ 2: 12m2, Phòng ngủ 3: 18m2, WC1: 3.5m2, phòng tắm 1.6m2. 

 

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 phong cách châu Âu

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 phong cách châu Âu

Mặt bằng nội thất mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 phong cách châu Âu

Mặt bằng nội thất mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 phong cách châu Âu

Thiết kế số 7: Mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 hoành tráng và quy mô tại Khu 6B Nông Trang - TP. Việt Trì - Phú Thọ

  • Mẫu biệt thự

BT104057

  • Chủ đầu tư

Ông Trần Minh Khánh

  • Địa chỉ

 Khu 6B Nông Trang - TP. Việt Trì - Phú Thọ

  • Mặt tiền

11,67m

  • Chiều sâu

10,76m

  • Kích thước ô đất

760m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2017

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

900 - 1 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 130m2

Công năng sử dụng: phòng khách + phòng thờ (34m2), tiền sảnh (8,5m2), phòng ngủ 1 (14,5m2), phòng ngủ 2 (11,5m2), phòng ngủ 3 (12m), phòng bếp + ăn (14m2),  WC1 (2,6m2), WC 2 (5,8m2), sảnh phụ (8,2m2).

 

Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 quy mô và hoành tráng

Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 quy mô và hoành tráng

Mặt bằng nội thất mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 quy mô và hoành tráng

Mặt bằng nội thất mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 quy mô và hoành tráng

Thiết kế số 8: Mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 mặt tiền 15m tại Xã Thọ Lộc- Huyện Phúc Thọ- TP. Hà Nội

  • Mẫu biệt thự

BT102057

  • Chủ đầu tư

anh Khuất Thanh Chính

  • Địa chỉ

Xã Thọ Lộc- Huyện Phúc Thọ- TP. Hà Nội

  • Mặt tiền

15m

  • Chiều sâu

9m

  • Kích thước khu đất

434m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2017

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

900 triệu đồng

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 120m2

Tiền sảnh: 16m2, 1 phòng khách + thờ 35m2, 1 bếp ăn 14m2, phòng ngủ 1 12,5m2, phòng ngủ 2 14,5m2, phòng ngủ 3 16m, 1 vệ sinh chung 3,8m2.

Chiều cao tầng 3,9m (cả mái: 6,9m).

 

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 mặt tiền 15m rộng rãi

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 mặt tiền 15m rộng rãi

Mặt bằng nội thất mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 mặt tiền 15m rộng rãi

Mặt bằng nội thất mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 mặt tiền 15m rộng rãi

Thiết kế số 9: Mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 có sân vườn rộng rãi tại Hải Dương

  • Mẫu biệt thự

BT111076

  • Chủ đầu tư

anh Khánh

  • Địa chỉ

Hải Dương

  • Mặt tiền

8.7m (chưa tính sảnh), 10.6m (cả sảnh)

  • Chiều sâu

13,6m (chưa tính sảnh), 16m (cả sảnh + tam cấp)

  • Kích thước ô đất

hình thang (cạnh lớn 9m, cạnh nhỏ 7m , chiều dài hình thang 20m)

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kim Anh Quang

  • Năm thi công

2016

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

900 triệu

  • Thông số công năng, diện tích

Tầng 1: khách 25m2, tiền sảnh 8m2, bếp 25m2, ngủ 1 13,5m2. ngủ 2 14m2,ngủ 3 15m2, diện tích mái: 161m2

 

Phối cảnh view 1: mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 có sân vườn thông thoáng

Phối cảnh view 1: mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 có sân vườn thông thoáng

Phối cảnh view 2: mặt tiền mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 có sân vườn thông thoáng

Phối cảnh view 2: mặt tiền mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 có sân vườn thông thoáng

Mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 có sân vườn thông thoáng

Mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 có sân vườn thông thoáng

Thiết kế số 10: Mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 kích thước 12x10m có 3 phòng ngủ

  • Mẫu biệt thự

BT322056

  • Chủ đầu tư

Ông Lượng

  • Địa chỉ

Hải Dương

  • Mặt tiền

12m

  • Chiều sâu

10m

  • Kích thước ô đất

500m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2016

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

900 triệu

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 120m2

1 Phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng thờ, 2  phòng vệ sinh.

 

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 mới lạ kích thước 12x10m

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 mới lạ kích thước 12x10m

Mặt bằng nội thất mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 mới lạ kích thước 12x10m

Mặt bằng nội thất mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 mới lạ kích thước 12x10m

Thiết kế số 11: Mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 cuốn hút với 2 mặt tiền tại Hòa Bình

  • Mẫu biệt thự

BT425046

  • Chủ đầu tư

Bà Hân 

  • Địa chỉ

Hòa Bình

  • Mặt tiền

13m

  • Chiều sâu

11.5m

  • Kích thước ô đất

2000m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2016

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

800 triệu

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 120m2

1 phòng khách, 1 phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp.

 

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 2 mặt tiền vô cùng cuốn hút

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 2 mặt tiền vô cùng cuốn hút

Hình ảnh mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 2 mặt tiền vô cùng cuốn hút

Hình ảnh mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 2 mặt tiền vô cùng cuốn hút

Đó là tất cả những nội dung cần lưu ý để có được một mẫu nhà cấp 4 mái thái 120m2 hoàn mỹ. Khi có nhu cầu sở hữu một bản hồ sơ thiết kế nhà đẹp, gia chủ cần đến một đơn vị thiết kế uy tín và chuyên nghiệp. Và, Kiến trúc ANG chính là một đơn vị thiết kế như vậy.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để được kiến trúc sư vấn trực tiếp.

>>> Có thể bạn quan tâm: Xây nhà hình chữ l có tốt không ? Tuyển tập các mẫu nhà chữ L đẹp nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận