Có ngay 5 mẫu nhà đẹp 2 tầng rộng 7m đẹp hoàn hảo để bạn chọn lựa TIN326049

Tư vấn mẫu nhà đẹp 2 tầng rộng 7m được nhiều chủ đầu tư quan tâm và yêu cầu hợp tác thiết kế, trong đó bao gồm cả kiểu nhà ống, nhà phố và những mẫu biệt thự đẹp sân vườn. Với sự đa dạng trong yêu cầu thiết kế và phong cách kiến trúc, chúng tôi tổng hợp một bộ sưu tập gồm những mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 7m đẹp nhất sau đây sẽ giới thiệu đến quý khách hàng để tham khảo.

Được xây dựng ở nhiều địa phương khác nhau, các mẫu nhà đẹp 2 tầng rộng 7m đều là những công trình được đánh giá cao về tính thẩm mĩ, tính tiện nghi cao và chắc chắn về kỹ thuật. Đây là những công trình đã được thi công và tất nhiên không hề xảy ra sai sót về mặt kỹ thuật trong quá trình thiết kế, điều này được chắc chắn sau khi thi công hoàn thiện suôn sẻ. Mặt tiền 7m cũng tương đối rộng rãi đủ để có được mẫu nhà 2 tầng đẹp, thoáng và thể hiện sự sang trọng, tiện nghi.


MỤC LỤC

 1   Mẫu nhà đẹp 2 tầng rộng 7m dài 17m diện tích 100m2 ở Đông Anh

 2   Mẫu nhà đẹp 2 tầng rộng 7m dài 11m hình chữ L diện tích 65m2 ở Thanh Hóa

 3   Mẫu nhà đẹp 2 tầng rộng 7m dài 14 hình chữ L diện tích 105m2 ở Quảng Ninh

 4   Mẫu nhà đẹp 2 tầng rộng 7m dài 11m diện tích 70m2 ở Mường Lay - Điện Biên

 5   Mẫu nhà đẹp 2 tầng rộng 7m dài 19m diện tích 120m2 ở Tiên Lãng - Hải Phòng

1. Phương án thiết kế mẫu nhà đẹp 2 tầng rộng 7m, dài 17m diện tích 100m2 mái thái ở Đông Anh – Hà Nội

Nằm trong bộ sưu tập các mẫu nhà biệt thự 2 tầng mini mặt tiền 7m, đây là công trình nhà hiện đại được thiết kế và xây dựng trên lô hình ống đất rộng 7.5x24m ở Đông Anh với chi phí xây dựng được dự tính khoảng từ 1.4 – 1.5 tỷ đồng.

mẫu nhà đẹp 2 tầng rộng 7m

Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà đẹp 2 tầng rộng 7m được thiết kế theo kiến trúc nhà vườn mái thái đơn giản 4 phòng ngủ

Được thiết kế theo phong cách hiện đại và sử dụng kết mái thái chéo ấn tượng, mẫu nhà đẹp 2 tầng rộng 7m dài 17m mặc dù đơn giản nhưng độc đáo và không hề “đụng hàng” với lối kiến trúc ghi dấu ấn của angcovat. Với kích thước ngôi nhà là 7x17m, chủ đầu tư đã có chủ ý sẽ chừa ra khoảng sân phía trước nhà diện tích 7x6m để làm chỗ để xe đi lại rộng rãi, có thể nói đây là công trình nhà ống có sân trước được thiết kế hài hòa, tiện nghi và hết sức mới mẻ.

thiết kế nhà đẹp 2 tầng rộng 7m

Kiến trúc sư thiết kế mẫu nhà 2 tầng rộng 7m mái chéo trên lô đất khoảng 200m2

Mẫu nhà 2 tầng nổi bật với cách sử dụng chất liệu mái thái để thiết kế kiểu vát chéo tạo nên sự sinh động cho kiến trúc nhà, mặc dù ngôi nhà không phải kiểu vuông về kích thước nhưng với mặt tiền 7m vẫn tạo hình khối khá cân xứng, hài hòa. Bởi vì chiều rộng của lô đất chỉ có hơn 7m nên phần mái không thiết kế đua nhiều tránh sang phần đất nhà hàng xóm. Thiết kế theo kiểu hiện đại, đơn giản về hình khối kiến trúc nhưng phải thừa nhận rằng mẫu nhà đẹp 2 tầng rộng 7m duyên dáng và gần gũi với không gian sân vườn chứ không mang cái đẹp hiện đại khô khan và trần trụi như những mẫu nhà ống liền kề. Kiến trúc mái thái vừa mới mẻ lại vừa có hồn, nhã nhặn nét quê mang lại cảm giác yên bình và dung dị. Vẻ đẹp sang trọng của ngôi nhà là sự khang trang và lịch lãm phù hợp với không gian vùng ngoại thành hoặc nông thôn, nếu như ở những đô thị chật chội thì mẫu nhà này khó mà thiết kế và xây dựng được, cùng không phù hợp với kiến trúc hạ tầng chung. Với khí hậu nhiệt đới như ở nước ta thì kiến trúc mái thái là phù hợp vì nó tạo nên không gian mát mẻ, giảm nhiệt, giảm tiếng ồn khi có mưa.

Đặc điểm công năng của mẫu nhà đẹp 2 tầng rộng 7m:

Mặt bằng tổng thể: Quy hoạch tổng thể miễn phí gồm cả thiết kế cổng, hàng rào

Với diện tích 100m2/sàn, không khó để thiết kế một ngôi nhà có công năng đầy đủ, tiện nghi và phù hợp với yêu cầu của chủ đầu tư là thiết kế 4 phòng ngủ có diện tích trung bình không lớn mà cũng không nhỏ, trung bình khoảng 15m2/phòng trong đó có 1 phòng ngủ khép kín đặt wc ở trong dành cho vợ chồng. Ngoài ra có đầy đủ phòng khách, phòng bếp ăn, phòng thờ, 2 wc chung, 1 phòng sinh hoạt chung để giải trí, hát karaoke. Không cần đẳng cấp hay đầu tư quá tốn kém, mẫu nhà đẹp 2 tầng rộng 7m được đánh giá là có không gian sống thoải mái, sang trọng khiến ai sở hữu nó cũng tấm tắc hài lòng.

nhà đẹp 2 tầng rộng 7m hiện đại

Bản vẽ mặt bằng bố trí công năng cho nhà biệt thự 2 tầng đẹp rộng 7m hình ống

Tầng 1: Sảnh chính 5.8m2, Phòng khách 13.6m2, Phòng thờ: 9.5m2, Phòng bếp ăn: 15.3m2, Phòng ngủ 1: 13.2m2, WC1: 5m2

mặt bằng nhà đẹp 2 tầng rộng 7m

Thiết kế công năng 4 phòng ngủ tiện nghi cho mẫu nhà đẹp 2 tầng rộng 7m diện tích 100m2

Tầng 2:  Phòng SHC: 16m2, Phòng ngủ 2: 16m2, Ban công phòng ngủ 2: 2.7m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Phòng ngủ 4: 16.1m2 ( bao gồm WC trong 4m2), WC ngoài:6.5m2, Ban công WC: 4.5m2

Với một mẫu nhà đẹp từ bên ngoài vào trong và đầy đủ chức năng, rộng rãi, thoải mái không bí bách, chật hẹp thì chắc chắn khi sử dụng sẽ thích hơn nhiều so với nhà lô phố 1 mặt tiền ở những vùng nội đô đông đúc.

2. Thiết kế mẫu nhà đẹp 2 tầng rộng 7x11m diện tích 65m2 mái thái hình chữ L sang trọng ở Thanh Hóa

hình ảnh nhà đẹp 2 tầng rộng 7m

Nếu ai yêu thích vẻ đẹp tươi sáng bình dị kiểu đồng quê thì mẫu nhà đẹp 2 tầng rộng 7m màu xanh là lựa chọn đúng đắn

Là một mẫu nhà được xây dựng ở mảnh đất miền Trung Thanh Hóa với kích thước nhà 7x11m với chi phí đầu tư khoảng 900 triệu đồng. Những mẫu nhà nhỏ khoảng 60 m2 đến 70m2 như thế này được nhiều gia đình ưu ái lựa chọn nhất là các gia đình có từ 1- 2 thế hệ sinh sống vì số lượng thành viên ít cũng như quy mô gia đình nhỏ. Những cặp vợ chồng trẻ cũng có thể tham khảo thêm các mẫu nhà biệt thự 2 tầng ở nông thôn nhỏ xinh như thế này để có thêm phương án, ý tưởng xây nhà cho gia đình mình.

phối cảnh nhà đẹp 2 tầng rộng 7m

Xây dựng nhà đẹp 2 tầng hình chữ L mặt tiền 7m 65m2 với chi phí khoảng 800 đến 900 triệu đồng

Bản vẽ phối cảnh đưa chúng ta hiểu hơn kiến trúc mẫu nhà đẹp 2 tầng rộng 7m dài 11m được thể hiện trong khối kiến trúc đơn giản, tầng 1, tầng 2 theo kiểu đối xứng đồng đều, không quá nhiều chi tiết trang trí rườm rà mà tập trung mô tả về hình khối kiến trúc và vật liệu hoàn thiện. Màu sắc nhã nhặn màu trắng xanh kết hợp mang lại cảm giác gần gũi tự nhiên, tươi sáng, nhã nhặn, một vẻ đẹp nhẹ nhàng mang phong cách đồng quê.

Kiểu dáng nhà hình chữ L không có nghĩa là mất đi sự cân xứng hài hòa mà còn thêm phần duyên dáng được thể hiện ở mẫu thiết kế, cũng không thể phủ nhận hệ mái thái góp phần tạo nên vẻ đẹp bề thế, khang trang cho ngôi nhà, sự chắc chắn, kiên cố có thể nhìn ra ngay trong bản vẽ phối cảnh chứ chưa cần nhắc tới những bản vẽ chi tiết. Với chi phí xây dựng khoảng từ 800 đến 900 triệu, đây là mẫu nhà đẹp 2 tầng rộng 7m phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình nên được lựa chọn rất nhiều.

công năng nhà đẹp 2 tầng rộng 7m

Với tổng diện tích sàn khoảng 130m2, có thể bố trí 3 phòng ngủ đẹp tiện nghi cho mẫu nhà đẹp 2 tầng rộng 7m hình chữ L

bố trí nhà đẹp 2 tầng rộng 7m

Cách thiết kế mặt bằng công năng khoa học cho mẫu nhà 2 tầng đẹp rộng 7m diện tích 65m2

Đặc điểm công năng của ngôi nhà gồm các chức năng cơ bản phù hợp với gia đình 1 đến 2 thế hệ : 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng thờ, 2wc chung được bố trí hợp lý, khoa học và tối ưu nhất. Tầng 1 chủ yếu là không gian chung gồm phòng khách, phòng bếp ăn và 1 phòng ngủ. Đương nhiên tầng 2 sẽ gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ và 1 vệ sinh chung. Với lô đất vườn rộng hơn 100m2 thì việc quy hoạch nhà đất trở nên thoải mái và dễ dàng tạo nên mẫu nhà vườn không gian thoáng rộng mát mẻ như ý.

3. Vẻ đẹp yên bình mà sang trọng từ mẫu nhà đẹp 2 tầng rộng 7m dài 18m hình chữ L diện tích 105m2 ở Quảng Ninh

Diện tích lô đất là khoảng 150m2, chủ đầu tư ở Quảng Ninh có yêu cầu thiết kế và xây dựng mẫu nhà 2 tầng 7x18m diện tích khoảng hơn 100m2 theo kiểu nông thôn kết hợp dấu ấn tân cổ điển nhẹ nhàng tạo nên vẻ đẹp yên bình, lãng mạn , nhã nhặn cho mẫu nhà được thiết kế đơn giản ở vùng ngoại thành mà chắc chắn ai nhìn cũng phải xuýt xoa khen ngợi:

nhà đẹp 2 tầng rộng 7m hình chữ l

Chỉ cần sở hữu ngôi nhà đẹp 2 tầng mặt tiền 7m diện tích 100m2 mái ngói đỏi tươi này là đã quá đủ cho sự tiện nghi, sang trọng

Mặc dù phần cổng hàng rào là yếu tố thiết kế miễn phí cho khách hàng nhưng chúng ta có thể thấy mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 7m được thiết kế sang trọng từ cổng đến hàng rào bao quanh với sự đầu tư và cẩn trọng của các kts angcovat. Tổng thể công trình nhà hình chữ L quy mô 100m2 2 tầng không lớn nhưng có thể nói là quy mô “quốc dân” vừa đủ và cần thiết cho các gia đình có không gian sống đầy đủ thoải mái mà vẫn đảm bảo giá tị thẩm mĩ, sự sang trọng. Với chất liệu tân cổ điển, hàng rào và cổng được thiết kế bằng sắt uốn mĩ thuật hoa văn đẹp mắt mang đến vẻ đẹp lãng mạn hơn và sinh động hơn cho ngôi nhà.

xây nhà đẹp 2 tầng rộng 7m

Chất đẹp bình dị có hồn thể hiện trong mẫu nhà đẹp 2 tầng rộng 7m ở nông thôn khiến ai cũng mê mẩn

Hình thể nhà chữ L được cho là khối nhà đẹp, thân thuộc mà duyên dáng hiện nay được sử dụng nhiều vì nó dễ dàng bố trí công năng, dễ tạo sự phân chia không gian mà, nâng cao hiệu quả sử dụng công năng. Mái ngói kiểu truyền thống cho mẫu nhà đẹp 2 tầng rộng 7m tạo nên không gian thân thuộc và gần gũi phù hợp với sự yên bình mộc mạc của thôn quê và vùng ngoại thành. Không cần trang trí rườm rà hay lộng lẫy xa hoa, chỉ cần sử dụng những màu sắc tươi sáng bình dị, những hoa văn nhã nhẵn đã mang đến sự mới mẻ và cuốn hút cho ngôi nhà vừa không tốn kém chi phí xây dựng vừa có ấn tượng sâu đậm.

các mẫu nhà đẹp 2 tầng rộng 7m

Thiết kế mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 7m với cổng hàng rào sắt đẹp, kiên cố 

Bố trí công năng cho nhà hình chữ L khá đơn giản mà rất khoa học, đây là ưu điểm của nhà chữ L mà ai cũng phải công nhận. Ngôi nhà với tổng diện tích sử dụng khoảng 210m2 trừ đi diện tích tường bao và các không gian sảnh, khu cầu thang thì vẫn khá thoải mái trong việc bố trí quy mô các phòng chức năng.

nhà đẹp 2 tầng mặt tiền 7m

Yêu cầu thiết kế công năng của chủ đầu tư ở Quảng Ninh được thể hiện đầy đủ trong bản vẽ mặt bằng mẫu nhà đẹp 2 tầng rộng 7m diện tích 105m2

nhà đẹp 2 tầng rộng 7m đơn giản

Xác định quy mô các phòng chức năng thông qua bản vẽ mặt bằng cho nhà 2 tầng đẹp 3 phòng ngủ

Theo yêu cầu của chủ đầu tư, mẫu nhà đẹp 2 tầng rộng 7m được bố trí 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh chung và 1 phòng thờ ở tầng 2, nhìn chung hầu như mẫu nhà nào cũng sẽ đáp ứng được yêu cầu cơ bản này nhưng với từng mẫu nhà sẽ có cách bố trí nội thất khác nhau và quy mô từng phòng khách nhau.

4. Mẫu nhà đẹp 2 tầng rộng 7m dài 11m diện tích 70m2 nhỏ xinh được xây dựng ở Mường Lay – Điện Biên

nhà đẹp 2 tầng rộng 7m mái thái

Đặc điểm kiến trúc mẫu nhà đẹp 2 tầng rộng 7m nhỏ gọn với chi phí xây dựng khoảng 900 triệu đồng

Ngôi nhà nhỏ gọn 7x11m mái thái được thiết kế chỉ với diện tích 70m2 là yêu cầu của nhiều gia đình muốn xây dựng nhà tiết kiệm chi phí. Giá xây dựng của ngôi nhà ở thị xã Mường Lay chỉ khoảng 800 – 900 triệu đồng nhưng nếu xây dựng theo phương án chắc chắn hơn thì khoảng 900 triệu – 1 tỷ đồng. Đừng nghĩ rằng ngôi nhà biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ nhỏ là không tiện nghi và chật chội, cách xử lý kiến trúc của các kts đã giúp cho ngôi nhà nhỏ tiện nghi, sang trọng không kém những biệt thự vườn.

mặt tiền nhà đẹp 2 tầng rộng 7m

Mặt tiền đơn giản, hài hòa từ mẫu biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m diện tích 70m2

Kiến trúc mái thái đơn giản của mẫu nhà đẹp 2 tầng rộng 7m bình dị nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn đã trở thành “vũ khí” lợi hại giúp cho ngôi nhà nhỏ kiêu hãnh hơn giữa những công trình thông thường xung quanh. Sự đơn giản trong mẫu nhà kiến trúc mái thái hiện nông thôn phù hợp với môi trường sống thân thuộc vùng quê. Mặc dù hạn chế về diện tích nhưng với quy mô 2 tầng vẫn mang đến vẻ đẹp nổi bật sang trọng.

Sử dụng gam màu ghi trung tính kết hợp màu gỗ đều là những màu trung tính trầm ổn cho ngoại thất ngôi nhà, chủ đầu tư là người lịch thiệp không thích sự phô trương, thích sự trầm mặc nên chọn tone màu có vẻ cũ kỹ nhưng toát lên vẻ sang trọng và khí chất trong đó. Bên cạnh đó theo phong thủy, đây là màu phù hợp với mệnh của gia chủ sẽ mang đến nhiều tài lộc, may mắn, sức khỏe.

Mẫu nhà đẹp 2 tầng rộng 7m diện tích 70m2 mang phong cách hiện đại mang từ cách thiết kế hình khối, kiến trúc, đặc biệt là cách xử lý kết cấu mái nhà được kiến trúc sư Nguyễn Thu Phương Thảo thiết kế từ đỉnh mái lớn kéo dài xuống phần mái nhỏ của phần ban công tầng 2. Tạo được cảm giác đều đặn đẹp mắt. 2 mái nhỏ như tạo kiến trúc đẹp mắt cho người nhìn.

Hai mái sảnh nhỏ xếp chồng song song đều nhau tạo cảm giác rất dày dặn, chắc chắn  và duyên dáng. Với cách thiết kế cách điệu tạo sự thu hút và đem sự chú ý cho người nhìn, mang đến một phong cách mới mẻ hòa hợp với cảnh vật núi rừng nơi đây nó chân chất đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng.

kiến trúc nhà đẹp 2 tầng rộng 7m

Mặt bằng cân đối vuông vắn được bố trí tối ưu trong phương án mặt bằng mẫu thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 7x11m

Mặc dù diện tích sử dụng không lớn nhưng phù hợp với yêu cầu sử dụng của chủ đầu tư, đơn giản mà đầy đủ tiện nghi, là ngôi nhà mà các gia đình ở nông thôn ai cũng mơ ước:

Mẫu nhà 2 tầng đẹp rộng 7m đẹp thiết kế không gian tầng 1: Phòng khách: (15m2), phòng bếp ăn: (15m2), phòng ngủ nhỏ: (9m2), Phòng vệ sinh: (3.5m2), sân gia công (3.5m2).

thi công nhà đẹp 2 tầng rộng 7m

Mẫu nhà đẹp 2 tầng rộng 7m diện tích nhỏ gọn được bố trí công năng tiện nghi

Không gian tầng 2: Phòng thờ: 5.5m2, Sảnh tầng: 6m2, Ban công (6m2), Phòng ngủ 2: (13.6m2), Phòng ngủ 3: (14m2), WC 2: (4.4m2), phòng giặt : (4.3m2).

5. Vẻ đẹp lạ thanh lịch, mởi mẻ từ mẫu nhà đẹp 2 tầng rộng 7m diện tích 120m2 kiến trúc tân cổ điển ở Tiên Lãng – Hải Phòng

nhà đẹp 2 tầng rộng 7m 120m2

Vẻ đẹp tân cổ điển mới mẻ cảm nhận từ mẫu nhà đẹp 2 tầng rộng 7m kiểu nhà vườn hình ống

Sở hữu lô đất vườn rộng khoảng 800m2, chú đầu tư ở Tiên Lãng – Hải Phòng đã tìm đến chúng tôi hợp tác thiết kế mẫu nhà 2 tầng kích thước 7x19m diện tích khoảng 120m2 vứi kiến trúc thanh lịch, tươi sáng mang dấu ấn tân cổ điển nhẹ nhàng chứ không đậm kiểu Châu Âu. Chi phí xây dựng khoảng 1.6 tỷ đồng, mẫu nhà đẹp 2 tầng rộng 7m sang trọng, lịch thiệp khiến ai cũng phải ao ước.

Với những người ở nông thôn thì kiến trúc tân cổ điển còn là một sự mới mẻ nhưng chỉ cần được nhìn ngắm là có thể cảm nhận được vẻ đẹp cuốn hút của nó ngay từ cái nhìn đầu tiên, một vẻ đẹp không phô trương, không lộng lẫy nhưng vẫn có sự lãng mạn, thanh thoát và chút hoa lệ của Châu Âu. Với những đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển như là những cột trụ tròn, phào chỉ, mái sảnh cong mềm mại thì chúng ta đã thấy nó khác biệt hơn, duyên dáng hơn những kiểu nhà vườn hiện đại thông thường. Mặc dù ngôi nhà có hình ống nhưng với kiến trúc mái thái đăng đối và không gian sân vườn rộng nên vẫn đảm bảo được giá trị thẩm mĩ sự duyên dáng , vuông vắn cho ngôi nhà.

nhà đẹp 2 tầng rộng 7m tân cổ điển

Phối cảnh 3d mẫu nhà 2 tầng kích thước 7x19m tân cổ điển thanh lịch

Sở dĩ mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 7m diện tích 120m2 được chọn màu vàng là tone màu chủ đạo. Từ phần chân tường là màu vàng sáng của gạch đá ốp chân tường, điểm thêm màu mộc của phần cửa rất chắc chắn, xuyên suốt ngôi biệt thự là tone màu của sự vương giả, hưng thịnh, và màu của sự ấm cúng.

Nhà 2 tầng mặt tiền 7m diện tích 120m2 phong cách tân cổ điển được quy hoạch tổng thể với tỷ lệ cân đối, hài hòa được thiết kế bao gồm sân vườn tiểu cảnh trên tổng diện tích 120m2. Hệ thống cây xanh được thiết kế ở sân trước, sân sau giúp cho không gian sống luôn đc mát mẻ.  Quy mô 2 tầng diện tích 120m2 đủ để thiết kế không gian nội thất tiện nghi và thoải mái gồm 5 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng thờ và 2 wc chung. Với số lượng 5 phòng ngủ đủ gia đình đông đúc sinh sống thoải mái, đầy đủ và đẳng cấp.

nhà đẹp 2 tầng rộng 7m sang trọng

Phương án thiết kế mặt bằng phù hợp nhất cho mẫu nhà đẹp 2 tầng rộng 7m dài 19 diện tích 120m2

tư vấn xây nhà đẹp 2 tầng rộng 7m

Bố trí công năng cho nhà biệt thự tân cổ điển 2 tầng 7x19m đẹp 5 phòng ngủ 

Nhìn ngắm 5 phương án thiết kế mẫu nhà đẹp 2 tầng rộng 7m với sự đa dạng trong kiểu dáng và phong cách thiết kế giúp cho các khách hàng lựa chọn dễ dàng hơn một phương án mà mình yêu thích. Với chi phí xây dựng không chênh lệch nhau quá nhiều, gia chủ có thể cân nhắc nhiều hơn về mặt kiến trúc và công năng để lựa chọn, hơn nữa nếu như gia chủ muốn tiết kiệm chi phí xây dựng ở mức thấp nhất, chúng tôi cũng sẽ thiết kế phương án phù hợp với tài chính của khách hàng mà vẫn đảm bảo về mặt kiến trúc. Đến với angcovat là cơ hội để quý khách trải nghiệm hàng nghìn mẫu nhà với kiến trúc khác nhau, đó là bước đệm đầu tiên để có được không gian sống tương lai lý tưởng.

Xem thêm: 6 điều chủ đầu tư cần lưu ý khi thuê kiến trúc sư tư vấn thiết kế nhà

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận