Không khó để biết xây nhà cấp 4 kiểu nào đẹp và phù hợp kinh phí đầu tư TIN522059

Khi bạn muốn xây một mẫu nhà cấp 4 đẹp và đã chuẩn bị được một khoản tiền để đầu tư để thi công thì điều đầu tiên bạn trăn trở chính là xây nhà cấp 4 kiểu nào đẹp và tiện nghi, hơn nữa còn phải phù hợp với tài chính đang có. Đó là khi bạn nên nghĩ tới việc tìm một đơn vị kiến trúc uy tín để hợp tác thiết kế, khi đó bạn sẽ dễ dàng để xây một ngôi nhà theo nhu cầu mà chắc chắn sẽ đảm bảo về chất lượng.

MỤC LỤC

1   Phân loại theo kiến trúc mái, xây nhà cấp 4 kiểu nào đẹp ?

     1.1. Xây nhà cấp 4 mái dốc mái lệch

     1.2. Xây nhà cấp 4 kiến trúc mái bằng

2   Xét về phong cách kiến trúc, nên xây nhà cấp 4 kiểu nào đẹp ?

     2.1. Xây nhà cấp 4 kiểu truyền thống đơn giản ở nông thôn

     2.2. Xây nhà cấp 4 phong cách hiện đại, đơn giản

     2.3. Xây nhà cấp 4 phong cách tân cổ điển Pháp thanh lịch, sang trọng

     2.4. Xây nhà cấp 4 phong cách biệt thự cổ điển lộng lẫy, xa hoa

     2.5. Xây nhà cấp 4 theo những phong cách mới lạ không phổ biến

3   Dựa vào hình khối kiến trúc, nên xây nhà cấp 4 kiểu nào đẹp ?

Ai nói rằng chỉ là một ngôi nhà nhà cấp 4 không thể tạo nên vẻ đẹp ấn tượng, độc đáo, đến với angcovat bạn sẽ sở hữu ngay một mẫu nhà đẹp hoàn hảo vừa đảm bảo tính thẩm mĩ vừa đảm bảo chất lượng và còn phù hợp với yêu cầu thiết kế của chủ đầu tư. Hiện nay có rất nhiều phong cách kiến trúc khác nhau, bao gồm cả kiến trúc truyền thống và kiến trúc du nhập nước ngoài, bên cạnh đó là sự phát triển, đa dạng về vật liệu…vì thế xây nhà cấp 4 kiểu nào đẹp là vấn đề ai cũng băn khoăn, ai cũng muốn ngôi nhà của mình tiện nghi, độc đáo và có vẻ đẹp ấn tượng, hãy tham khảo những cách thiết kế nhà cấp 4 dưới đây để có thêm nhiều lựa chọn nhé.

1. Phân loại theo kiến trúc mái, xây nhà cấp 4 kiểu nào đẹp ?

Đối với những mẫu nhà cấp 4 thì thường sử dụng 2 loại mái chủ yếu khi xét về hình thái, đó là kiểu má dốc và mái bằng. Với những ưu nhược điểm cũng như tính thẩm mĩ khác nhau, cả 2 loại mái đều phổ biến đồng đều:

1.1.  Xây nhà cấp 4 mái dốc, mái lệch

xây nhà cấp 4 đẹp

Giữa mái dốc và mái lệch thì chúng ta nên xây nhà cấp 4 kiểu nào đẹp hơn và chọn vật liệu lợp mái như thế nào

Nhà mái dốc là kiểu nhà ở thấp tầng có phần mái đưa ra khỏi thân nhà từ 60cm đến 150cm để làm nổi bật hình khối kiến trúc đặc trưng. Đây là kiểu mái nhà được sử dụng nhiều nhất trong kiến trúc nước ta.

- Mái được tạo với phương ngang một góc nhất định. Độ dốc lớn hay nhỏ phụ thuộc vào vật liệu cấu tạo mái, độ rộng diện tích che phủ, hình thức kiến trúc, hình thức kết cấu, khí hậu và phong tục tập quán, cũng như giá thành xây dựng.

- Mái nhà tranh, tre, nứa, lá có độ dốc từ 33 – 45 độ. Mái ngói có độ dốc từ 30 – 33 độ. Mái nhà Rông Tây Nguyên dốc tới 70 – 80 độ. Mái tole có độ dốc 12 – 15 độ. Xây nhà cấp 4 kiểu nào đẹp cũng cần đánh giá cả cách thi công đúng kỹ thuật nữa.

- Căn cứ vào hình thức mặt bằng và yêu cầu về độ dốc, mái dốc có rất nhiều hình thức như: mái một dốc, mái hai dốc, mái bốn dốc và mái bốn dốc kiểu hai trái, bên cạnh đó nếu sử dụng ngói thái thì các kts có thể sáng tạo những hình khối mái rất đa dạng, ấn tượng như là mái đa mặt, mái cụp…mái chéo, mái xếp chồng…tạo sự bề thế, độc đáo cho ngôi nhà.

- Đánh giá ưu điểm của nhà mái dốc để biết xây nhà cấp 4 kiểu nào đẹp:

+ So với nhà mái bằng, nhà mái dốc mang tính thẩm mĩ nổi bật hơn với vẻ đẹp trang nhã, bề thế. Mái dốc góp phần tạo hình kiến trúc đa dạng cho công trình. Hiện nay vật liệu ngói có nhiều màu sắc đẹp mắt, phối hợp màu sơn tưởng tạo hiệu ứng rất tốt về độ thẩm mĩ.

+ Nhà mái dốc giúp thoát nước mưa nhanh chóng, không đọng rác bẩn trên mái.

+ Nhà mái dốc mang đến không gian thoáng đãng, mát mẻ, gợi không gian mở với chức năng chống nóng cao.

+ Kiến trúc mái dốc được ứng dụng linh hoạt trên mọi diện tích đất, từ nhà ở đơn giản, bình dị đến những biệt thự hiện đại, áp dụng với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau.

+ Tuy nhiên, nhà mái dốc lại không tận dụng được diện tích mái để cải tạo thành nhiều chức năng như mái bằng.

- Nhà mái dốc chủ yếu dùng 3 loại vật liệu:

+ Mẫu nhà cấp 4 mái ngói truyền thống: xây nhà cấp 4 kiểu nào đẹp khi thiết kế mái dốc. Ngói truyền thống là loại ngói nung được làm từ đất sét có từ xa xưa và gắn liền với tuổi thơ, với cuộc sống của vùng nông thô Việt Nam, phù hợp với những kiểu nhà ngang mang kiểu dáng truyền thống và là những ngôi nhà đơn giản, giá rẻ. Nhà lợp ngói truyền thống thì hầu hết đều quen thuộc với mọi người, nó có một màu sắc duy nhất là màu đỏ cam chứ không đa dạng như mái thái hay tôn giả ngói.

xây nhà cấp 4 kiểu nào đẹp

Mái ngói truyền thống vẫn là kiểu kiến trúc giản đơn, mộc mạc được nhiều người yêu thích khi xâ nhà cấp 4 ở vùng nông thôn

+ Nhà cấp 4 mái thái: Ngói Thái là loại ngói được sản xuất bởi công nghệ Thái Lan thường sử dụng cho các mẫu biệt thự vườn sang trọng, phù hợp với cả kiến trúc cầu kỳ kiểu Pháp và cả kiến trúc đơn giản. Ngói Thái có tính chống nóng cách nhiệt rất cao và độ dốc lớn nên mang đến sự thoáng mát cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, mái thái dễ tạo hình khối kiến trúc tạo nhiều kiểu dáng mái mới lạ, đẹp, hơn hẳn mái truyền thống, vì thế các mẫu nhà vườn thường sử dụng mái thái. Hầu hết ai cũng lựa chọn mái thái khi được hỏi xây nhà cấp 4 kiểu nào đẹp. Hơn nữa, ngói Thái đa dạng về màu sắc như màu đỏ, màu xanh, màu đen, màu ghi… nên giúp chủ đầu tư thoải mái lựa chọn màu sắc yêu thích hay theo phong thủy. Về chi phí, mẫu nhà cấp 4 mái thái có chi phí cao hơn ngói truyền thống.

tư vấn cách xây nhà cấp 4 đẹp

Xây nhà cấp 4 kiến trúc mái thái vừa mang lại cảm giác gần gũi, bình dị vừa sang trọng và có chất lượng cao

+ Nhà cấp 4 mái tôn: Mái tôn cũng không còn xa lạ gì đối với mọi người, được ứng dụng rộng rãi trong cả nhà dân, nhà xưởng công nghiệp… tuy nhiên mái tôn có nhược điểm là dễ han gỉ dưới thời tiết, dễ bị tốc mái khi có bão, dễ bị dột và không tạo nên sự bề thế và sang trọng cho công trình nhà, hiện nay có loại tôn giải ngói rất đẹp nhưng chất lượng cũng không so sánh được với mái thái.

kinh nghiệm xây nhà cấp 4 đẹp

Xây nhà cấp 4 kiểu nào đẹp còn phụ thuộc vào cách tạo hình khối mái tuy nhiên mái tôn lại bị hạn chế

+ Nhà mái lệch: Nhà mái lệch là kiểu mới xuất hiện trong thời gian gần đây. Về cơ bản cũng khá giống với việc đổ mái bằng, tuy nhiên độ dốc hai bên khác nhau mang đến hiệu ứng lạ mắt. Cần hiểu mái lệch là gì để lựa chọn xây nhà cấp 4 kiểu nào đẹp:

xây nhà cấp 4 đẹp như thế nào

Kiến trúc nhà cấp 4 sử dụng mái lệch đơn giản nhưng ấn tượng và mới mẻ, thích hợp phong cách hiện đại

Nhà mái lệch là sự cách điệu kiểu mái dốc truyền thống. Ban đầu kiểu mái này được sử dụng trong các tòa nhà khác nhau, sau đó nó được dùng cho tòa nhà chính và tạo ấn tượng đặc biệt. Hơn nữa loại mái lệch với các mặt cắt không cân xứng nhưng lại gợi mở về một không gian kiến trúc với phong cách độc đáo. Ưu điểm của mái lệch chịu áp lực của gió bão, kết cấu bền chắc. Nhược điểm của loại mái này là dồn trọng lực không đều xuống phần móng nên cần tính toán kết cấu chịu lực hợp lý tránh bị lún, nghiêng.

1.2. Xây nhà cấp 4 mái bằng đẹp và tiện nghi

xây nhà cấp 4 kiểu gì đep

Xây nhà cấp 4 kiểu nào đẹp phụ thuộc vào sở thích của môi người, nhiều người lựa chọn mái bằng để tận dụng sân thượng

Nói về nhà mái bằng là nói về kiểu nhà của sự hiện đại nhưng hiện nay rất phổ biến kể cả ở nông thôn hay thành phố. Mái bằng có cấu tạo từ bê tông cốt thép đổ thành mái với độ dốc của mái rất nhỏ ( 5 – 8%) chỉ đủ để thoát nước mưa nhưng thoát khá chậm chứ không nhanh như mái dốc. Mẫu nhà cấp 4 mái bằng phù hợp với lối kiến trúc đơn giản, gọn gàng, tuy nó không mang lại vẻ đẹp bề thế, khang trang và sang trọng như nhà mái thái nhưng phải đánh giá các ưu điểm khác mới biết xây nhà cấp 4 kiểu nào đẹp:

- Khả năng chống cháy cao.

- Không bị dột hay bị thủng như mái tôn hay mái ngói.

- Mặt sàn của mái dễ dàng làm sân thượng, cải tạo sân thượng thành sân phơi, vườn xanh, thiết kế tiểu cảnh, góc thư giãn, tận dụng không gian sân thượng là nhu cầu cần thiết của nhà phố với những ý tưởng độc đáo khác. 

- Khi có ý định cải tạo nâng tầng thì rõ ràng nhà mái bằng rất phù hợp và dễ dàng hơn so với nhà mái dốc.

- Không gây ra tiếng ồn khi trời mưa như mái dốc.

- Chi phí xây dựng tiết kiệm hơn khi xây mái dốc với vật liệu ngói Thái

2. Xét về phong cách kiến trúc nên xây nhà cấp 4 kiểu nào đẹp ?

2.1. Xây nhà cấp 4 kiểu truyền thống ở nông thôn

nhà cấp 4 đẹp đơn giản ở nông thôn

Với những kiểu nhà cấp 4 truyền thống đơn giản này thì chi phí xây dựng chỉ khoảng gần 300 triệu đồng

Nhà cấp 4 kiểu truyền thống có lẽ đã đi sâu vào tiềm thức của mỗi người con Việt Nam từ xa xưa, đặc biệt là người dân nông thôn với những ngôi nhà đơn giản 3 gian 5 gian có bậc tam cấp và mái hiên đẹp đồng thời sử dụng mái ngói truyền thống mang lại vẻ đẹp mộc mạc và bình dị, tuy nhiên hiện nay để tiện chất lượng ngôi nhà cao hơn, tiện nghi hơn người ta không sử dụng vật liệu bằng gỗ, tre, mái tranh để xây nữa mà hoàn toàn bằng xi măng cốt thép, những vật liệu hiện đại. Những ngôi nhà truyền thống có mặt tiền rộng thường gọi là nhà ngang xây bằng vật liệu hiện đại đơn giản ở nông thôn chỉ khoảng 300, 400 triệu cũng có đến khoảng 700, 800 triệu khi dùng vật liệu cao cấp hơn. Xây nhà cấp 4 kiểu nào đẹp là câu hỏi thường được gắn liền với chi phí xây dựng.

Những kiểu nhà 3 gian, 5 gian như thế này thường có khu nhà bếp, khu nhà vệ sinh, nhà tắm tách riêng đặt bên ngoài giống như thời trước gọi là khu công trình phụ. Bố cục bên trong mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn truyền thống có gian giữa đặt bàn thờ và phản, sập, 1 gian bên là phòng khách, các gian còn lại là phòng ngủ sử dụng cửa nhôm kính để tiết kiệm chi phí. Những gia đình ở nông thôn hoặc những đôi vợ chồng trẻ chưa đủ điều kiện kinh tế vẫn thường lựa chọn kiểu nhà truyền thống mộc mạc này.

2.2. Mẫu nhà cấp 4 phong cách đơn giản, hiện đại, sang trọng

mẫu nhà cấp 4 hiện đại đẹp

Xây nhà cấp 4 kiểu nào đẹp phải dựa vào đặc điểm kiến trúc cũng như chất lượng của mẫu nhà đó

Nhà cấp 4 kiểu hiện đại có chi phí cao hơn nhà truyền thống đơn giản vì nó thường được xây với hình khối đẹp, vuông vức có ngăn phân chia các phòng chức năng gồm cả công trình phụ khép kín xây bên trong nhà và sử dụng mái thái cùng những chất liệu cao cấp hơn như gạch ốp lát, cửa gỗ… Với câu hỏi xây nhà cấp 4 kiểu nào đẹp mà lại tiết kiệm chi phí, hầu như ai cũng chọn phong cách kiến trúc này.

xây nhà cấp 4 kiểu nào đẹp nhất hiện nay

Xây nhà cấp 4 kiểu nào đẹp trong hàng nghìn mẫu nhà hiện đại mái thái cho angcovat thiết kế

Nhà hiện đại đề cao tính công năng nên không trang trí cầu kỳ, rườm rà, phù hợp với rất nhiều môi trường, có thể là kiểu nhà ống, nhà phố, nhà vườn, nhà phong cách đồng quê hay nhà để nghỉ dưỡng đều có thể xây bằng phong cách hiện đại. Tạo sự ấn tượng bởi hình khối và màu sắc, những ngôi nhà cấp 4 hiện đại được đánh giá cao và nhiều gia đình yêu thích vừa nó vừa đẹp, bề thế khi sử dụng mái thái, vừa tận dụng được công năng, chi phí cũng vừa tầm. Chỉ với khoảng 700 triệu trở lên đã có ngôi nhà cấp 4 phong cách hiện đại sang trọng với hệ mái thái tạo khối đẹp, hài hòa, ấn tượng. Các khách hàng khi thuê thiết kế nhà cũng chủ yếu lựa chọn phong cách kiến trúc này.

nhà cấp 4 đẹp như thế nào

Xây nhà cấp 4 kiểu nào đẹp vừa có hình khối ấn tượng, sang trọng vừa không cầu kỳ, rườm rà

 Xây nhà cấp 4 kiểu nào đẹp còn phụ thuộc vào cái đẹp của cách bố trí công năng. Tùy vào diện tích để bố trí một ngôi nhà cấp 4 có công năng tiện nghi, nếu là nhà vườn thì diện tích thường là trên 100m2 mới có thể tích hợp các không gian chức năng gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách + thờ, 1 phòng bếp ăn, 1 wc chung.

xây nhà cấp 4 đẹp kiểu gì

Các mẫu nhà cấp 4 kiểu hiện đại mái thái là kiểu kiến trúc được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn nhất

Đơn giá xây dựng nhà cấp 4 phong cách hiện đại được tính với đơn giá hoàn thiện là khoảng 5 triệu/m2 chưa kể nội thất. Nếu xây dựng ngôi nhà cấp 4 100m2 mái thái thì chi phí khoảng 800 triệu đồng (tính cả diện tích mái) nhưng khi xây mái bằng thì chỉ khoảng 500 – 600  triệu đồng, bởi vậy, nếu muốn tiết kiệm chi phí thì nên xây nhà mái bằng.

2.3. Kiểu nhà cấp 4 tân cổ điển Pháp thanh lịch, cao sang

xây nhà cấp 4 như thế nào là đẹp

Với phong cách tân cổ điển cao sang chắc chắn đây là một mẫu nhà cấp 4 đẹp và có sức hút

Ra đời từ thế kỷ 19 tại Châu Âu, kiến trúc tân cổ điển dần dần ảnh hưởng sâu rộng trên thế giới trong đó có cả các nước trước đây là thuộc địa như Việt Nam. Tại Việt Nam, trước đây Pháp đã mang đến kiến trúc tân cổ điển với cách thiết kế và xây dựng hoàn toàn mới mẻ đậm chất phương tây tạo nên những công trình tiêu biểu còn tồn tại đến ngày nay. Xây nhà cấp 4 kiểu nào đẹp thì không thể không nhắc tới phong cách tân cổ điển. Các kiến trúc sư đã tìm ra nhiều hướng cách tân và biến đổi nó để cho phù hợp với sự phát triển của thời đại và phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng và phù hợp với khí hậu ở Việt Nam.

kinh nghiệm xây nhà cấp 4 sang trọng

Các mẫu nhà cấp 4 tân cổ điển luôn được yêu thích bởi vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch mà sang trọng của nó

Bản chất của kiến trúc tân cổ điển chính là sự đơn giản hóa của trường phái cổ điển Châu Âu xa hoa lộng lẫy, hạn chế những chi tiết trang trí quá cầu kỳ và phô trương và để lại vẻ đẹp thanh lịch, mềm mại, nhẹ nhàng, phù hợp hơn với chức năng nhà ở của mọi người và nó như là sự bình dân hóa chống lại lối kiến trúc nhà ở quá rườm rà và bóng bẩy, lãng phí được người đời tôn thờ trước đó. Nhờ vào vẻ đẹp duyên dáng khiêm nhường mà vẫn sang trọng, kiến trúc tân cổ điển được những gia đình yêu thích cái đẹp tìm đến, mang lại vẻ đẹp khác biệt so với những kiểu nhà truyền thống đơn giản ở Việt Nam.  Nói chính xác hơn, bản chất của kiến trúc tân cổ điển là sự đơn giản hóa của kiến trúc cổ điển và khắc phục sự nhàm chán, cứng nhắc của kiến trúc hiện đại.

Muốn biết xây nhà cấp 4 kiểu nào đẹp nên tìm hiểu những đặc trưng của các mẫu nhà cấp 4 tân cổ điển là sử dụng hệ mái thái, những trụ cột tròn uy nghi và những khung vòm hình bán nguyệt từ mái sảnh hay cửa sổ một cách duyên dáng, mềm mại, bên cạnh đó là những chi tiết trang trí phào chỉ tinh tế, màu sắc thanh lịch, tươi sáng, nhã nhặn.

Bởi sự cầu kỳ và cao sang của kiến trúc tân cổ điển mà chi phí xây dựng cũng cao hơn so với kiến trúc hiện đại, đơn giá xây dựng nhà cấp 4 tân cổ điển khoảng 5.5 triệu đến 6 triệu/m2 tùy vào mức độ cầu kỳ của kiến trúc.

2.4. Nhà cấp 4 kiểu biệt thự cổ điển cao cấp, lộng lẫy, xa hoa

mẫu nhà cấp 4 cổ điển sang trọng

Tư vấn xây nhà cấp 4 kiểu nào đẹp còn phụ thuộc vào kinh phí đầu tư cho mẫu nhà đó có khả thi hay không

Nhiều người nghĩ rằng đã là nhà 1 tầng thì không nên xây dựng theo kiến trúc cổ điển vì đây là phong cách đòi hỏi sự cao sang, uy quyền và lộng lẫy có lối kiến trúc cầu kỳ và rườm rà nhất nên đòi hỏi ở những công trình có quy mô lớn như các lâu đài, biệt thự nhưng hiện nay với trình độ của các kts, những công trình nhà vườn 1 tầng khoảng 300m2 trở lên thừa sức để thiết kế một mẫu lâu đài cổ điển đẹp kiêu sa, tráng lệ bằng cách sử dụng hình khối đồ sộ, mái marsand đầy quyền uy thay vì mái dốc đăng đối.

xây nhà cấp 4 kiểu gì cho đẹp và sang trọng

Mẫu biệt thự lâu đài 1 tầng 300m2 phong cách cổ điển có chi phí cao bậc nhất trong những mẫu nhà cấp 4

Chính vì mức độ cầu kỳ trong lối trang trí, các phào chỉ điêu luyện, tinh tế, vật liệu cao cấp hơn hẳn nên chi phí xây dựng của những công trình nhà cổ điển vô cùng lớn, đơn giá được tính khoảng 10 – 12 triệu/m2 nếu sử dụng mái marsand, tổng chi phí xây một biệt thự 1 tầng 300m2 cổ điển khoảng gần 4 tỷ đồng.

2.5. Một số phong cách kiến trúc mới lạ hiện nay

nhà cấp 4 kiểu nhật đẹp

Những phong cách nhà cấp 4 điển hình của một số quốc gia khác cũng là những kiểu kiến trúc mới lạ, độc đáo

Để biết thêm xây nhà cấp 4 kiểu nào đẹp và mới mẻ thì hãy tìm hiểu những ngôi nhà có phong cách mới lạ được thiết kế theo cá tính của chủ đầu tư thường không phổ biến nhưng lại là những công trình độc đáo, ví dụ như nhà phong cách đồng quê Mĩ, nhà phong cách đồng quê Châu Âu, nhà kiểu Nhật Bản, nhà phong cách Hàn Quốc…. đây là những phong cách được du nhập từ các nước láng giếng và được thiết kế từ những người có chuyên môn.

xây mẫu nhà cấp 4 đẹp như thế nào

Phong cách nhà cấp 4 nghĩ dưỡng hiện nay cũng được theo đuổi rất nhiều, tùy vào mục đích sử dụng để chọn xây nhà cấp 4 kiểu nào đẹp

Có nhiều người đã bỏ ra không ít vốn đầu tư để xây dựng một ngôi nhà gỗ cao cấp kiểu Mĩ để làm nhà nghỉ dưỡng hoặc nhà ở trải nghiệm, đó là một ý tưởng rất hay nhưng phải xử lý kiến trúc phù hợp với khí hậu ở Việt Nam, còn nhà kiểu Nhật Bản thì cũng đã phổ biến hơn trước với lối kiến trúc đơn giản.

3. Dựa vào hình khối kiến trúc nên xây nhà cấp 4 kiểu nào đẹp ?

Về hình khối kiến trúc, có một số kiểu nhà cấp 4 được ưa chuộng và phổ biến nhất, đó là nhà hình vuông, nhà hình chữ nhật, nhà hình chữ L và nhà hình chữ U. Xét về phong thủy học, với quan niệm “trời tròn đất vuông” từ xa xưa thì những mẫu nhà vuông hay chữ nhật vẫn luôn được ưu tiên về nó thể hiện cho sự thịnh vượng, sung túc và an toàn còn những kiểu nhà khuyết góc như chữ L chữ T thì cho rằng không hợp về phong thủy. Vì thế đa số các gia đình lựa chọn xây nhà cấp 4 hình vuông hoặc chữ nhật để phù hợp với quan niệm phong thủy người Á Đông.

như thế nào là mẫu nhà đẹp

Các mẫu nhà cấp 4 hình vuông hoặc hình chữ nhật luôn chiếm ưu thế

Mặc dù vậy, xây nhà cấp 4 kiểu nào đẹp không nên nhìn theo chiều hướng phong thủy vì hiện nay với suy nghĩ tiến bộ và đề cao cách sử dụng công năng thì những mẫu nhà chữ L, chữ U phổ biến hơn nhiều bởi vì những hình thái nhà này lại rất dễ dàng bố trí công năng một cách khoa học, hơn nữa còn không cần sử dụng vách ngăn tiết kiệm diện tích sử dụng và đạt được hiệu quả cao hơn. Về tính thẩm mĩ thì nhà chữ L, chữ U có hình khối độc đáo hơn và khá bắt mắt nên được đánh giá cao.

mẫu nhà đẹp là như thế nào

Xây nhà cấp 4 kiểu nào đẹp có nên cân nhắc cả vấn để phong thủy để chọn lựa

mẫu nhà cấp 4 đẹp như thế nào

Những mẫu nhà cấp 4 hình chữ L được đánh già là không phù hợp phong thủy

các mẫu nhà cấp 4 đẹp

Những mẫu nhà cấp 4 hình chữ U với hình khối độc đáo được nhiều người yêu thích

Với sự phân chia thành các tiêu chí khác nhau và đánh giá đặc điểm kiến trúc cũng như chi phí xây dựng trên các tiêu chí đó, các bạn có thể dễ dàng để lựa chọn một kiểu nhà cấp 4 phù hợp với sở thích của bản thân. Tương đối khó khăn để biết xây nhà cấp 4 kiểu nào đẹp vì có quá nhiều phong cách kiến trúc khác nhau hiện nay nên các bạn có thể tham khảo sự tư vấn của kiến trúc sư để biết kiểu nhà nào vừa đẹp vừa đảm bảo nguồn tài chính của gia đình. Nếu muốn tham khảo các mẫu nhà cấp 4 đẹp của angcovat hãy liên hệ với chúng tôi ngay để biết thêm hàng nghìn mẫu nhà đẹp.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận