10 mẫu nhà 2 tầng mái thái tiêu biểu được yêu thích nhất hiện nay

Tính phổ biến, sự yêu thích của khách hàng, chủ đầu tư của những công trình nhà ở, biệt thự 2 tầng mái thái là minh chứng rõ ràng nhất cho tính hấp dẫn của những ngôi nhà, những công trình này. 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái dưới đây đều là những thiết kế tiêu biểu được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn làm phương án thiết kế, xây dựng cho gia đình mình. 

Hãy cùng Kiến trúc sư Angcovat tìm hiểu về đặc trưng, tính thẩm mỹ, kết cấu của 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp này. Từ đó lý giải được những sức hấp dẫn của loại hình kiến trúc, nhà ở này đối với đông đảo khách hàng đến như vậy.

  •  
Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà 1 tầng mini đẹp nhất hiện nay
  •  
Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái bằng hiện đại
  •  
Những ý tưởng thiết kế biệt thự 3 tầng độc đáo bậc nhất


Thế nào là nhà mái thái?

Để làm rõ được những khái niệm, người ta thường căn cứ vào nguồn gốc, đặc trưng, sự ra đời của những công trình nhà ở này. Các mẫu thiết kế nhà mái thái, biệt thự mái thái trở thành những công trình nhà ở phổ biến hiện nay. Và được rất nhiều chủ đầu tư, khách hàng lựa chọn làm phương án thiết kế và xây dựng cho gia đình mình. Đây là thuật ngữ dùng để chỉ những công trình nhà ở, biệt thự được thiết kế, thi công xây dựng loại mái ngói thái- Là một trong những loại mái nhà được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. 

Nói cách khác, nhà mái thái là một trong những cách phân loại nhà dựa trên đặc điểm về việc sử dụng loại vật liệu xây dựng. Căn cứ vào chất liệu ngói đươc sử dụng là loại ngói màu có nguồn gốc từ Thái Lan, kết hợp với hình dạng mái chữ A truyền thống, cùng với kết cấu khung kèo lợp ngói, hoặc kết cấu mái bê tông dán ngói lên trên để tạo cho công trình vẻ đẹp hoàn thiện và tính thẩm mỹ tối ưu nhất. Có thể nói, đây là loại nhà phổ biến ở nước ta bởi minh chứng là rất nhiều các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái thái, biệt thự 2 tầng mái thái, biệt thự 3 tầng mái thái.... đươc thực hiện thiết kế và thi công xây dựng hoàn thiện trên cả nước hiện nay. Đây thực sự là lựa chọn phù hợp dành cho những khách hàng yêu thích vẻ đẹp truyền thống, mong muốn sở hữu những ngôi nhà ở, biệt thự mang phong cách mái thái truyền thống cho đến hiện đại.

vật liệu 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái

Vật liệu mái ngói thái được sử dụng phố biến trong 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp 

Những đặc trưng của 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp

10 mẫu nhà 2 tầng mái thái nói riêng và hầu hết các mẫu thiết kế nhà mái thái nói chung đều sở hữu những đặc điểm riêng, phân biệt so với những loại hình nhà ở khác. Tuy nhiên, đối với không gian sử dụng của các công trình nhà ở, biệt thự 2 tầng mái thái này, những đặc trưng về mặt không gian, kiến trúc, đồng thờ về mặt vật liệu cũng được sử dụng một cách thông minh và đảm bảo được đầy đủ nhu cầu, mong muốn của khách hàng, chủ đầu tư. Những đặc trưng thể hiện ở 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp này bao gồm: 

+ 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái được sử dụng toàn bộ phần mái là loại mái ngói Thái. Dòng sản phẩm này mới xuất hiện ở thị trường nước ta và ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam trong khoảng hơn 10 năm trở lại đây. Trước đây, những ngôi nhà thương chỉ có một vài sự lựa chọn vật liệu làm mái như mái ngói truyền thống( ngói đất nung, ngói Sông cầu...). Thế nhưng, với sự du nhập của loại ngói này trên thị trường Việt Nam hiện nay thì đây trở thành một trong những sự lựa chọn ngày càng phổ biến. Các mẫu nhà vườn, nhà phố, thậm chí nhiều dự án, công trình lớn cũng được sử dụng loại ngói này. Nó trở thành một trong những loại vật liệu phổ biến, thay thế dần những loại vật liệu ngói truyền thống. 

Và hiệu quả từ loại mái ngói này cũng dần khẳng định được chất lượng và vị trí đối với nhiều người.

Tham khảo thêm: thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 100m2 ấn tượng bậc nhất hiện nay

+ 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái với đa dạng loại ngói thái được sử dụng: Kiến trúc sư sẽ là người phụ trách tạo nên những công trình với hình dạng, kết cấu mái khác nhau. và việc sử dụng chất liệu ngói thái như thế nào cũng sẽ được chỉ định trong bản vẽ thiết kế. Hiện nay, có rất nhiều, rất đa dạng các sản phẩm ngói được sử dụng trên thị trường. Các loại ngói thái với đa dạng các dòng sản phẩm chính như: Ngói bê tông dạng sóng, ngói bê tông dạng phẳng. Trong ngói dạng sóng lại có ngói dạng sóng lớn, ngói dạng sóng nhỏ. Vì thế, 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái nói riêng, và mỗi công trình nhà ở, biệt thự nói chung đều có rất nhiều và đa dạng cách thức sử dụng các loại ngói thái. Mang đến cho công trình những vẻ đẹp độc đáo và mới mẻ riêng, phụ thuộc vào nhu cầu và mong muốn của từng đối tượng khách hàng.

kết cấu mái 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái

Vật liệu mái ngói thái được sử dụng trong 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái và trở thành loại vật liệu phổ biến nhất hiện nay

+ 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái có sự đa dạng về màu sắc lựa chọn: Trước kia, những ngôi nhà thường được mặc định rằng phải có mái ngói đỏ tuô. Thế nhưng, hiện nay, màu sắc của mái ngói, đặc biệt là các mẫu nhà mái thái được sử dụng một cách rất linh động. Màu sắc của mái thái có thể là màu đỏ, nâu, màu xám, màu xanh dương, màu ghi... và đem lại cho gia đình bạn rất, rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Sao cho đảm bảo được giá trị thẩm mỹ và thỏa mãn được mong muốn sử dụng lớn nhất của gia đình.

+ Đây đều là 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái, được xây dựng theo dạng nhà ở biệt thự vườn. Ngoài kiến trúc kiên cố, chắc chắn của công trình, thì yếu tố cảnh quan, sân vườn cũng vô cùng quan trọng và cần thiết. Không gian kiến trúc của ngôi nhà đảm bảo được tính kết nối với thiên nhiên, mang đến cho không gian nhà ở, sân vườn sự kết nối sâu sắc nhất. Có thể thấy, 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái, kết hợp cùng với không gian sân vườn, có cây xanh, có tiểu cảnh, có sân, có cổng, hàng rào.... thực sự tạo nên hình ảnh khuôn viên nhà ở mẫu mực và truyền thống, là nguồn cảm hứng, sự hứng thú đối với nhiều người cho không gian sống của nhà ở trở nên trọn vẹn nhất. 

Trên đây là một số đặc điểm của 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái, ngoài ra, sự tiện nghi linh hoạt trong cách thức bố cục kiến trúc, phân chia mặt bằng công năng sử dụng, cùng với các chi tiết trang trí, các phòng ốc, cách thức phân chia không gian... tất cả đều được hội tụ và thể hiện trọn vẹn trong 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái này. Vì thế, đây cũng chính là những ưu điểm tuyệt vời, là những lý do lý giải vì sao các mẫu nhà mái thái lại được yêu thích và xây dựng nhiều như thế trong cuộc sống hiện đại này. 

Sơ lược về cấu tạo 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái

Về kết cấu mái, hiện nay, đối với 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái, thì có 2 cách thức làm mái được sử dụng phổ biến nhất bao gồm: 

Một là: Đổ bê tông mái bằng, sau đó xây tường thu hồi, làm vì kèo sắt hộp và lợp ngói. 

Hai là: Đổ bê tông mái dốc, sau đó dán ngói thái trực tiếp lên trên. 

Tùy thuộc vào chi phí, mức độ đầu tư, cũng như mong muốn của chủ đầu tư mà chúng tôi sẽ đưa ra những phương án kết cấu mái khác nhau. Về mặt thẩm mỹ, thì cả 2 phương án trên đều giống nhau về măt thẩm mỹ, cũng vẫn đều sử dụng ngói thái cho toàn bộ công trình của mình. Tuy nhiên, phương án 1 thì sẽ có độ bền thấp hơn so với phương án 2, nhưng ngược lại lại hiệu quả về mặt kinh tế. Do đó, phương án kết cấu mái 1 vẫn được sử dụng và hầu hết, trong 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái mà chúng tôi giới thiệu dưới đây đều sử dụng phương pháp này. 

các loại ngói sử dụng lợp mái thái

Các loại ngói sử dụng trong 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái

10 mẫu nhà 2 tầng mái thái nói riêng, và những công trình nhà ở, biệt thự mái thái nói chung không chỉ sử dụng ngói lợp, mà còn đi kèm nhiều loại phụ kiện khác. Do đó, để có được một ngôi nhà biệt thự 2 tầng mái ngói thái hoàn thiện, thì cũng cần phải tốn kém khá nhiều các loại vật tư, vật liệu mái hoàn thiện. Các phụ kiện đi kèm với mái thái bao gồm: 8 loại ngói. Điều này giúp cho việc thể hiện được các chi tiết trong kiến trúc, cũng như đảm bảo cho công trình tính thẩm mỹ cho phần mái cao nhất. Các loại phụ kiện như: ngói ghép 3, ngói cuối mái, ngói ghép 4... không chỉ có tác dụng trong việc tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho toàn bộ không gian phần mái mà còn có tác dụng hiệu quả trong việc giúp bạn thoát khỏi những kiểu dáng mái nhà ở thông thường, chán nản. Đây cũng là cách mà rất nhiều trong số 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái thể hiện để tạo nên tính khác biệt và sự mới mẻ cho tổng thể không gian. 

các loại ngói sử dụng lợp mái thái

Hỉnh ảnh: Các loại phụ kiện dành cho nhà mái thái

Thêm vào đó, có khoản hơn 20 loại linh kiện được sử dụng cho 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái như máng xối, tấm cách nhiệt, thanh mè... điều này có tác dụng trong việc đáp ứng được những yêu cầu thiết kế khắt khe và tinh tế cho kiến trúc các mẫu nhà mái thái hiện nay. 

Các loại ngói, phụ kiện ngói được bán đi kèm cùng với ngói thái. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm về tính thẩm mỹ, cũng như giá trị sử dụng của các công trình nhà ở này. 

Sự cầu kì, công phu trong cách thức thực hiện mái, cũng giúp cho 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái này tăng thêm được giá trị, sự cầu kì và độc đáo của tổng thể công trình. Các mẫu nhà 2 tầng mái thái này không chỉ thể hiện được vẻ đẹp, tính thẩm mỹ, mà còn là tiêu chuẩn để tạo nên được những công trình nhà ở ấn tượng và tiêu biểu cho kiến trúc nhà ở truyền thống. 

Tham khảo thêm: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng kiểu pháp đẹp


Giới thiệu 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái tiêu biểu được yêu thích nhất hiện nay

10 mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp

Giới thiệu 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái tiêu biểu sang trọng và ấn tượng

Dưới đây là 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái tiêu biểu của kiến trúc Angcovat. Đây đều là những công trình được yêu thích và rất được lòng khách hàng. Rất nhiều chủ đầu tư yêu thích kiến trúc của những công trình này và thích phong cách nhà mái thái sang trọng, hoặc đơn giản... Vì thế, có rất nhiều mẫu thiết kế với kiến trúc tương đồng nhau được hình thành nhằm đáp ứng được mong muốn và sở thích này từ khách hàng. 

Tham khảo 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp dưới đây để có thêm ý tưởng thiết kế, xây dựng nhà 2 tầng cho gia đình mình. 

Mẫu số 1: Mẫu nhà 2 tầng mái thái hình vuông sang trọng

10 mẫu nhà 2 tầng mái thái

Hình ảnh 1 trong 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái sang trọng

Đây là một trong 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái vô cùng tiêu biểu. Công trình với sự bề thế, sang trọng và vẻ đẹp đậm giá trị truyền thống. Diện tích nhà khoảng 170m2/sàn cho phép thể hiện được sự sang trọng, ấn tượng và cầu kì trong từng chi tiết trang trí, vật liệu sử dụng làm nên tính hấp dẫn cho ngoại thất vô cùng. Chất liệu đá được áp dụng phổ biến trong cả 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái.

10 mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp

Mẫu nhà 2 tầng mái thái tiêu biểu 

Hệ mái ngói thái được sử dụng trong công trình này thể hiện được giá trị thẩm mỹ và sự ấn tượng vô cùng. Với 4 mái, thể hiện được vẻ đẹp hoành tráng, cân đối cho tổng thể không gian ngại thất. Dạng mái này cũng được ứng dụng trong nhiều công trình. Đa số, với diện tích mặt sàn rộng lớn như diện tích sàn của mẫu nhà 2 tầng mái thái này thì việc tận dụng được loại mái thái với 4 mái rộng, bao phủ toàn bộ ngôi nhà, đồng thời, mái đua, mái riềm ở toàn bộ khu vực tầng 1 đua ra ngoài mạnh mẽ mang đến cho công trình vẻ đẹp ấn tượng và trọn vẹn vô cùng. 

Có thể thấy, tính cân đối được thể hiện rõ ràng và vô cùng hợp lý trong mẫu nhà 2 tầng mái thái này. Sự cân đối về hình dạng mái, cũng như đem đến cho công trình sự  thoải mái, sự bề thế và hoành tráng được thể hiện rõ ràng hình thức, kiến trúc mái của công trình. Các mẫu biệt thự 2 tầng đẹp thể hiện được trọn vẹn giá trị, cùng vẻ đẹp ngoại thất vô cùng ấn tượng. 

Mẫu số 2: 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp giật cấp

10 mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp

Hình ảnh phối cảnh: 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái tiêu biểu vô cùng đẹp và ấn tượng

Không gian kiến trúc của mẫu nhà 2 tầng mái thái này thể hiện được sự chỉn chu, chi tiết. Các phần của mái, các chi tiết của mái được vận dụng một cách tối ưu, tận dụng được những khoảng không gian, mái được thiết kế với độ dốc lớn, giật cấp mái để tăng thêm độ bề thế và chắc chắn cho kiến trúc của ngôi nhà. Màu sắc ở mẫu nhà 2 tầng mái thái này cũng được chọn gam màu mái đỏ sẫm, màu đỏ đô mới mẻ, khiến ngôi nhà trở nên ấn tượng và nổi bật hơn. 

Mẫu 3: 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp dạng nhà ở biệt thự vườn

10 mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp

10 mẫu nhà 2 tầng mái thái tiêu biểu được yêu thích nhất hiện nay

Không gian sống gần gũi với thiên nhiên, sân vườn thoáng đãng chính là lựa chọn tuyệt vời cho mẫu nhà 2 tầng mái thái này. Diện tích sử dụng của mẫu nhà rộng 150m2/sàn. Diện tích mái đua ra lớn hơn nhiều so với diện tích sàn. Chính vì thế, chi phí xây dựng cho phần mái cũng rất lớn. Mái đươc đổ bê tông, tạo cho công trình vẻ đẹp và sự chắc chắn, bề thế vô cùng hấp dẫn. Mái của mẫu nhà 2 tầng mái thái này không hề đơn điệu, nó được tạo nên nhờ mái của cả tầng 1, mái sảnh và mái tầng 2 bao che. Điều này giúp cho tổng thể không gian kiến trúc sự hấp dẫn, ấn tượng và vẻ đẹp trọn vẹn vô cùng bề thế. 

Xem thêm: 

Mẫu số 4: 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái sang trọng ở quê

10 mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp

Hình ảnh phối cảnh: 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái vô cùng ấn tượng và tiêu biểu được yêu thích và xây dựng nhiều hiện nay

Mẫu số 5: Danh sách 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp phong cách tân cổ điển

Đối với các mẫu thiết kế nhà 2 tầng phong cách tân cổ điển, hiện nay được rất ưu ái. Ngoài các chi tiết trang trí kiến trúc, thì việc sử dụng loại mái ngói thái cũng là một trong số những cách thức kết hợp đầy kì diệu và hấp dẫn. Vẻ đẹp truyền thống được kết hợp, mang lại vẻ đẹp ấn tượng và vẫn vô cùng mới mẻ cho không gian kiến trúc của công trình này. 

10 mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp

Hình ảnh phối cảnh: 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái vô cùng ấn tượng và sang trọng hiện nay

10 mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp

Vẻ đẹp từ kiến trúc mái của 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp mang phong cách tân cổ điển vô cùng ấn tượng

 Mẫu 6: 10 mẫu nhà 2 tầng mái tháng đáng xây dựng hiện nay

10 mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp

10 mẫu nhà 2 tầng mái thái hấp dẫn

Hình dạng của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hình chữ L mang đến cho chủ đầu tư nhiều sự lựa chọn thú vị. Hình dạng nhà ở đặc biệt cũng quy định những hình dạng mái đặc biệt theo. Chính vì thế, mà khi tiến hành thiết kế, phần mái được rất quan tâm, các phần mái đều được thiết kế giật cấp ấn tượng và tạo nên được tính cân đối, hấp dẫn cho ngoại thất của công trình đó. Hình dạng mái nhà chữ L , chất liệu mái ngói thái làm nên sự ấn tượng và tạo nên những khoảng nghỉ ngơi cho mắt vô cùng thú vị khi nhìn vào không gian ngoại thất của ngôi nhà này. 

Mẫu số 7: Tư vấn thiết kế 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái phổ biến

10 mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp

 Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp ấn tượng

Đây là kiểu nhà mái thái được nhiều người yêu thích nhất của Kiến trúc Angcovat. Lý giải sức hấp dẫn của mẫu thiết kế này, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy được hình khối kiến trúc vuông vắn, ấn tượng, cùng các chi tiết phào chỉ, trang trí ngoại thất ấn tượng và độc đáo. Kiến trúc của mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái này vô cùng phù hợp với nhiều gia đình. Sự tinh tế, trọn vẹn trong từng chi tiết trang trí kiến trúc, cùng với hình khối công trình bắt mắt, ấn tượng cũng giúp cho ngôi nhà thể hiện được sự chắc chắn và tinh tế vô cùng.

Điều hấp dẫn ở trong kiến trúc của mẫu nhà 2 tầng mái thái này có lẽ phải kể đến đó là hình dạng kiến trúc của ngôi nhà vuông vắn. Với thiết kế mái dốc trọn vẹn, các chi tiết mái đua ra mạnh mẽ, tăng thêm sự chắc chắn, bề thế cho ngoại thất. Phần mái đua vô cùng hấp dẫn, tạo sự ấn tượng cho thiết kế mặt tiền ngôi nhà. Vật liệu mái ngói thái được sử dụng ở mẫu nhà này sử dụng loại ngói màu ghi xám, tăng thêm sự hiện đại, tính hấp dẫn vô cùng đến với không gian ngoại thất của công trình này.

Mẫu 8: 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp ở nông thôn đáng xây nhất hiện nay

10 mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp

Hình ảnh phối cảnh của mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp hiện nay

Hình dạng nhà vuông vắn, mang lại cho công trình sự ấn tượng và chắc chắn về ngoại thất, cũng như hình khối kiến trúc rõ ràng. Ngôi nhà 2 tần mái thái được thiết kế và xây dựng theo hình dạng vuông vắn, chắc khỏe. Hình dạng kiến trúc thể hiện được rõ ràng những mong muốn, nhu cầu về không gian sống. Đồng thời, sự trọn vẹn trong thiết kế, cũng như bố cục hình khối công năng sử dụng cũng được thể hiện một cách tinh tế và ưu ái. 

Sự thoải mái trong việc vận dụng màu sắc, màu sơn, chi tiết, ... cho đến việc sử dụng các loại đá ốp chân tường, màu sắc của mái ngói... tất cả làm nên được vẻ đẹp ấn tượng, độc đáo và trọn vẹn vô cùng trong mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái đẹp này. Bạn cũng biết đấy, sự tự tin, tinh tế trong từng các chi tiết, màu sắc thể hiện khiến cho 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái này thể hiện được vẻ đẹp trọn vẹn và ấn tượng. Bạn sẽ cảm nhận được sự vuông vắn, chắc chắn trong hình khối kiến trúc. Đồng thời, với thiết kế mái thái thể hiện được sự chắc khỏe và tinh tế, thì công trình này thực sự là một lựa chọn thu hút và hấp dẫn dành cho chúng ta. 

bản vẽ 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp

Hình ảnh bản vẽ: mặt bằng mái 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp vô cùng ấn tượng

Bản vẽ mặt bằng mái được sử dụng thể hiện được tính tiện nghi, trọn vẹn vô cùng. Bản vẽ này thể hiện được sự chắc chắn, sự bề thế của mái. Mái nhà trong 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái không chỉ là kiểu mái chữ A đơn điệu như trước, mà được giật cấp, tạo nhiều hình dáng đẹp, phù hợp với thiết kế và dáng vẻ tổng quan của ngôi nhà. Cũng chính vì thế, mà ở những mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp này, bạn sẽ cảm thấy ấn tượng với hình dạng kiến trúc của mái, giúp cho ngoại thất của công trình trở nên mới mẻ và độc đáo hơn. 

Mẫu 9: 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái tiêu biểu

hình ảnh 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp

10 mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp vô cùng ấn tượng

10 mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp không thể thiếu được mẫu thiết kế nhà 2 tầng chữ L này. Sự đơn giản, không quá cầu kì, cùng hình khối kiến trúc rõ ràng, giúp cho ngoại thất của nó trở nên chắc chắn và thoải mái hơn. Với màu sắc đơn giản, tinh tế, cùng với không gian kiến trúc đậm chất thẩm mỹ, thì các mẫu nhà 2 tầng hình chữ L như thế này thực sự nhận được sự ưu ái và yêu thích từ phía nhiều chủ đầu tư. Sự trọn vẹn về hình khối, chi tiết trang trí kiến trúc, cho đến sự thoải mái, trọn vẹn trong tổng thể không gian, mang lại cho ngôi nhà nét đẹp trọn vẹn.

Mẫu số 10: 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái tiêu biểu được nhiều người yêu thích

10 mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp

Hình ảnh phối cảnh: 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái tiêu biểu vô cùng ấn tượng

Tính trọn vẹn, ấn tượng trong hình ảnh trang trí kiến trúc, phối cảnh ngoại thất là điều ấn tượng cho không gian mẫu nhà 2 tầng mái thái này. Hình khối ngôi nhà chắc chắn, bề thế, cùng với sự trọn vẹn trong các chi tiết trang trí, làm nên cho ngoại thất của ngôi nhà vẻ đẹp lôi cuốn kì diệu. Tính đối xứng, cân ằng trong thiết kế cũng được thể hiện một cách sâu sắc trong những hình ảnh này. 

10 mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp

Bản vẽ mặt bằng mái: 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái tiêu biểu ấn tượng

Vẻ đẹp, sự hòa quyện trong từng chi tiết trang trí của 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái này làm nên vẻ đẹp ấn tượng và tiêu biểu cho từng công trình. Thiết kế mái không chỉ còn là những kiểu mái thông thường, mà còn sáng tạo thêm nhiều ý tưởng thiết kế mới sao cho phù hợp với nhu cầu và mong muốn đầu tư của từng khách hàng hiện nay. Không gian kiến trúc của các công trình này trở nên trọn vẹn, mới mẻ và giàu cảm xúc hơn. Các phần kết cấu mái, kiến trúc mái cũng được thể hiện khá đặc trưng, hấp dẫn, với nhiều ý tưởng, hình dạng, màu sắc khác nhau, khiến cho phần mái sử dụng không đi vào lối mòn. 

Mọi thắc mắc về 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái trên bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu thiết kế kiến trúc, nội thất đều có thể liên hệ trực tiếp để được sự tư vấn tốt nhất!

Hotline: 0988 030 680

 

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận