Những bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ phù hợp với mọi gia đình

Với thiết kế đơn giản, không cầu kì, rườm rà, đặc biệt  chi phí xây dựng tiết kiệm nên các mẫu nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ được các gia chủ rất nhiều. Đặc biệt, các hộ gia đình sống ở vùng ngoại ô, nông thôn yêu thích bởi nó gần gũi với thiên nhiên, phù hợp với những gia đình có 2 thế hệ sống cùng nhau. Cùng tham khảo các bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ ngay dưới đây để có thêm sự lựa chọn cho mình.

Bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng  ngủ được các hộ gia đình Việt ưa chuộng

Bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng  ngủ được các hộ gia đình Việt ưa chuộng

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự cấp 4 1 tầng đẹp

Lý do vì sao ngày càng nhiều hộ gia đình tìm đến các mẫu bản vẻ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ?

Các mẫu nhà cấp 4 với thiết kế 1 tầng 2 phòng ngủ so với các mẫu nhà khác như nhà ống, biệt thự, nhà phố,...được đánh giá về sự đa dạng mang đến cho các hộ gia đình nhiều lựa chọn tốt về không gian sống. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ được các gia đình Việt sống ở thành thị và nông thôn lựa chọn:

 Thời gian xây dựng ngắn

Đặc trưng bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ đó là lối thiết kế khá đơn giản nên thời gian thi công cũng như đưa vào sử dụng khá nhanh. Sở dĩ như vậy là bởi những bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ thường được tạo nên theo lối đơn giản hoá. Sự đơn giản, nhẹ nhàng làm giảm đáng kể hạn chế về mặt không gian và diện tích của công trình. Từ đó, làm tôn lên vẻ đẹp, sự hấp dẫn của nó. Mà nếu thi công một công trình có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng và nhỏ gọn thì thời giản dĩ nhiên sẽ không tốn quá nhiều. Thời gian thi công không lớn thì gia chủ cũng sẽ sử dụng được sớm và đồng thời cũng có thể tiết kiệm chi phí.

Chi phí xây dựng thấp so với những kiểu nhà khác

Các mẫu nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ được thiết kế khá đa dạng tùy theo yêu cầu và sở thích của gia chủ. Tuy nhiên, theo các kiến trúc sư đánh giá thì nhìn chung các mẫu nhà cấp 4 thường có chi phí xây dựng thấp hơn so với các mẫu nhà khác, và được cho là phù hợp với những gia đình có thu nhập ở mức trung bình. 

Ưu điểm nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ

Ta cùng tìm hiểu và chỉ ra những điểm ưu việt của bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ. Chính những điểm ưu việt này sẽ trở thành cơ sở vững chắc giúp các gia chủ lựa chọn thiết kế và xây dựng nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ.

Ưu điểm của bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ

Ưu điểm của bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ

Giá trị thẩm mỹ cao

Nếu đánh giá về mặt kiến trúc cũng như kỹ thuật thì bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ không quá cầu kì nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, tính ổn định, sự chắc chắn. Đây cũng là yếu tố tạo nên điểm nhấn đặc biệt mà các mẫu nhà cấp 4 mang lại.

Đa dạng phong cách thiết kế

Hiện nay, các bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ được các nhà kiến trúc thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau từ phong cách hiện đại, cổ điển,....tất cả đều mang đến sự thân thiện và phù hợp với đời sống của người Việt. 

 Với những ưu điểm này khiến cho các mẫu nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ được các hộ gia đình Việt Nam yêu thích và lựa chọn rất nhiều đặc biệt là các cặp vợ chồng mới cưới, hay những gia đình có 2 thế hệ sống cũng nhau. 

Những mẫu nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ khá đa dạng, trong phần tiếp theo của  bài viết này, chúng tôi xin gợi ý một số bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ để bạn đọc tìm hiểu.

>>> Xem ngay: Các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 2 phòng ngủ đẹp

Những bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ phù hợp với mọi gia đình

Các mẫu nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ luôn là sự lựa chọn cho những gia đình có số lượng thành viên không quá nhiều. Nếu bạn có ý định xây nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ thì nên tham khảo các kiến trúc sư để tìm hiểu thêm về các mẫu bản vẽ nhà cấp 1 tầng 2 phòng ngủ để từ đó có sự lựa chọn thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Một ngôi nhà vừa đẹp lại không quá mất nhiều chi phí là điều mong muốn của nhiều hộ gia đình. Vậy làm thế nào để không gặp sự cố đội chi phí khi xây dựng nhà cấp 4. Dưới đây là một số bí quyết xây nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ tiết kiệm.

Bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng bếp 1 phòng khách

Xu hướng lựa chọn bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ được các hộ gia đình sống ở nông thôn yêu thích bởi lối thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng. Việc bố trí 2 phòng ngủ thích hợp với những gia đình có ít thành viên, dưới đây là xin giới thiệu đến bạn một mẫu nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ được xây dựng rất nhiều ở vùng ngoại ô.

Phối cảnh bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng bếp 1 phòng khách

Phối cảnh bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng bếp 1 phòng khách

Mặt bằng bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng bếp 1 phòng khách

Mặt bằng bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng bếp 1 phòng khách

Mặt bằng sử dụng của bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng bếp bao gồm: Tiền sảnh: phòng khách, phòng bếp ăn, WC1, 5.7m2, phòng ngủ 1, phòng ngủ 2.

Đối với những hộ gia đình ít người, những cặp vợ chồng mới cưới,..thì đừng bỏ qua mẫu bản vẻ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ này. Không quá cầu kì, rườm rà trong thiết kế nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng cho ngôi nhà.

Bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ hình chữ L 90m2

Hiện nay, ở các khu vực nông thôn, vùng ngoại thành, những mẫu nhà cấp 4 với thiết kế hình chữ L rất phổ biến. Đối với những gia đình mà sở hữu diện tích đất rộng thì mẫu thiết kế này là sự lựa chọn hoàn hảo, đảm bảo công năng sử dụng cũng như mang đến sự tiện nghi cho gia đình. Trong bài viết này, chúng tôi xin gợi ý một mẫu bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ 90m2 rất được ưa chuộng và phổ biến để bạn tìm hiểu.

Phối cảnh bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ hình chữ L 90m2

Phối cảnh bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ hình chữ L 90m2

Mặt bằng bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ hình chữ L 90m2

Mặt bằng bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ hình chữ L 90m2

Mặt bằng công năng sử dụng bao gồm: sảnh chính, phòng khách + thờ, phòng ngủ 1, phòng ngủ 2, phòng bếp ăn, wc chung. Như vậy với không gian nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ hình chữ L giúp cho việc phân chia không gian luôn dễ dàng và tiện lợi, với đầy đủ công năng sử dung phù hợp cho các hộ gia đình.

>>> Xem ngay: Thiết kế những mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2 đa dạng nhất bạn không nên bỏ qua

Bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ mái thái kích thước 14x9m hấp dẫn

Nhà cấp 4 với thiết kế mái thái không còn quá xa lạ đối với nhiều hộ gia đình Việt Nam, đặc biệt n rất phố biến ở các vùng nông thôn. Khác với nhà cấp 4 mái bằng truyền thống, mái thái mang đến sự mới lạ và độc đáo cho ở Việt Nam. Nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ mái thái mang phong cách hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi gia chủ khó tính.

Phối cảnh bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ mái thái 14x9m

Phối cảnh bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ mái thái 14x9m

Mặt bằng bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ mái thái 14x9m

Mặt bằng bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ mái thái 14x9m

Phương án thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản diện tích 90m2

Phối cảnh bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản

Phối cảnh bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản

Mặt bằng nội thất bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản

Mặt bằng nội thất bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản

Bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ mặt tiền 15m mái ngói đỏ tươi

Phối cảnh bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ mặt tiền 15m

Phối cảnh bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ mặt tiền 15m

Mặt bằng nội thất bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ mặt tiền 15m

Mặt bằng nội thất bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ mặt tiền 15m

Các bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ luôn là sự lựa chọn cho những gia đình có số lượng thành viên không quá nhiều. Nếu bạn có ý định xây nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ thì nên tham khảo các kiến trúc sư để tìm hiểu thêm về các mẫu bản vẽ nhà cấp 1 tầng 2 phòng ngủ để từ đó có sự lựa chọn thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Một ngôi nhà vừa đẹp lại không quá mất nhiều chi phí là điều mong muốn của nhiều hộ gia đình. Vậy làm thế nào để không gặp sự cố đội chi phí khi xây dựng nhà cấp 4. Dưới đây là một số bí quyết xây nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ tiết kiệm

>>> Xem ngay: Tư vấn xây nhà 1 tầng 1 tum tốt nhất hiện nay

Kinh nghiệm xây dựng nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ tiết kiệm chi phí

+Lên kế hoạch trước khi xây nhà: hãy lên cho mình một kể hoạch cụ thể, tính toán kỹ lưỡng như: dự trù kinh phí xây dựng, tham khảo giá cả trên thị trường, tham khảo ý kiến từ bạn bè, những người có kinh nghiệm xây dựng nhà. Bạn cũng nên có một mẫu thiết kế cụ thể để giúp bạn dễ dàng tính được chi phí một cách cụ thể. Tiếp đến hãy tìm kiếm  một đơn vị xây dựng uy tín và đáng tin cậy với giá thành phải chăng để giúp bạn hiện thực hóa ước mơ của mình.

 Kinh nghiệm thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ

Kinh nghiệm thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 1 tầng 2 phòng ngủ

 +Lựa chọn vật liệu xây dựng: để tiết kiệm chi phí, bạn có thể tận dụng những vật liệu có sẵn hoặc đã qua sử dụng. Tìm hiểu các cửa hàng uy tín, bán giá phải chăng để mua nguyên vật liệu đúng giá, đúng chất lượng, tránh không mua những loại vật liệu rẻ tiền, kém chất lượng.

 +Lựa chọn  hình thức thi công: nếu bạn có kinh nghiệm và hiểu biết trong lĩnh vực xây dựng thì có thể thực hiện một số công việc mà bạn có thể làm được. Hoặc bằng mối quan hệ của mình mà bạn có thể tận dụng nguồn nhân lực từ bạn bè, người thân, sẽ giúp bạn tiết giảm được chi phí thuê nhân công.

 +Trực tiếp giám sát công trình thi công: hãy nhờ tự mình trực tiếp giám sát công trình xây dựng nhằm tránh được những nguy cơ thất thoát, hoặc những sự cố xảy ra không  mong muốn

 Đơn vị tư vấn mẫu bản vẽ nhà cấp 4 uy tín và đáng tin cậy

 Để có được một bản vẽ nhà cấp 4  1 tầng 2 phòng ngủ thật tốt, bạn cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế phù hợp. Đơn vị tư vấn đó phải có năng lực, có kinh nghiệm và cả uy tín. Một đơn vị như vậy sẽ mang đến cho bạn những phương án thiết kế nhà ưng ý nhất. Và, điều bạn cần làm chính là tìm kiếm một đơn vị tư vấn thiết kế nhà tốt. Và tại đây, chúng tôi giới thiệu đến người đọc một đơn vị tư vấn thiết kế tốt chính là Kiến trúc Angcovat.

Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư giỏi với kinh nghiệm dày dặn, Kiến trúc Angcovat cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối về không gian sống hoàn mỹ cho mọi khách hàng.

Hotline: 0988. 030. 680.

>>> Có thể bạn quan tâm: Những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn cực kỳ đẹp khiến ai cũng phải mê mẩn, say đắm

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận