Thiết kế những mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2 đa dạng nhất bạn không nên bỏ qua

Nhà cấp 4 là cụm từ không còn quá xa lạ đối với những làng quê tại VIệt Nam. Dù rằng giờ đây nhiều người ưa chuộng và lựa chọn xây dựng những kiểu dáng nhà nhiều tầng. Thế nhưng không thể phủ nhận chính những ngôi nhà 1 tầng này mới đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Nhiều khách hàng băn khoăn và muốn được tìm đến với thiết kế những mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2.

Đây là lựa chọn với những người có nhiều diện tích đất và muốn tận dụng hết để tạo nên căn nhà cho mình. Bởi thế, Angcovat đem đến cho bạn bài viết này nhằm giúp bạn có đa dạng sự lựa chọn hơn trong việc thiết kế căn nhà mình. Còn chần chừ gì nữa, cùng bắt đầu tìm hiểu ngay thôi.

https://angcovat.vn/imagesdata/TIN209129/1-mau-nha-cap-4-mai-thai-150m2-dep%20kopi.jpg

Những mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2 đẹp không thể bỏ qua

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế nhà 1 tầng phong cách châu Âu đẹp

Thiết kế bên trong của mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2

Trước khi tìm hiểu về phần bên ngoài của mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2, chúng tôi nghĩ rằng đi sâu vào tìm hiểu thiết kế bên trong cũng vô cùng thú vị. Điều này giúp cho các khách hàng có thêm đa dạng sự lựa chọn vị trí, cách sắp xếp phòng trong ngôi nhà của mình. Đối với không gian ngôi nhà này, chúng tôi sẽ lấy ví dụ đối với một gia đình nhỏ 4 người gồm bố mẹ và 2 người con. Lý do là bởi đây là kiểu gia đình giống với mẫu số chung nhất. Nếu như bạn muốn xây dựng ngôi nhà, hãy tham khảo dựa trên nền tảng thành viên trong gia đình mình để được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Với mẫu nhà như thế này, chúng tôi sẽ đưa đến cho bạn thiết kế của ngôi nhà gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng vệ sinh và 1 sân sau để giặt giũ, phơi phóng. Đối với những gia đình một tầng, họ thường tận dụng để phương tiện giao thông tại một công trình phụ. Thế nên chúng tôi sẽ không nhắc đến trong việc thiết kế nhà lần này.

Thiết kế không gian bên trong mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2

Thiết kế không gian bên trong mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2

Thiết kế phòng khách trong mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2

Đối với mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2, phòng khách nên là nơi đầu tiên khi bước chân vào căn nhà. Đây sẽ là bộ mặt của nội thất bên trong nhà, phù hợp để trưng bày những kỷ vật đẹp hoặc những thứ mà gia đình thấy tự hào như bằng khen, giấy khen… Thế nên để cho khách khứa được chiêm ngưỡng, nhìn ngắm những vật phẩm như thế này thì gia chủ sẽ cảm thấy vô cùng tự hào.

Không những thế, phòng khách cũng là nơi mà cả gia đình cùng nhau chia sẻ không gian sinh hoạt quý báu mỗi tối. Thế nên không gian nơi này cần phải có sự ấm áp bằng việc sử dụng nhiều thiết bị chiếu sáng, cũng như đặt thêm ti vi để theo dõi các chương trình giải trí. Sau một ngày học tập, làm việc vất vả thì chắc hẳn giây phút thư giãn này là vô cùng cần thiết để xoa dịu tâm hồn của mọi người.

Phòng khách của mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2

Phòng khách của mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2

>>> Xem ngay: Danh sách các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng có 3 phòng ngủ đáng xây nhất

Thiết kế phòng bếp cho mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2

Tùy vào cách thiết kế từng gian trong gia đình mà phòng bếp có thể lệch về một gian nhà khách, hoặc là ngay sau của phòng khách ngôi nhà. Vì diện tích của ngôi nhà không được mở rộng thêm lên không gian bên trên, thế nên phần bếp và phần bàn ăn nên được thiết kế chung một không gian để đảm bảo sự thoải mái, nhường không gian cho những gian phòng khác. Tuy nhiên, nói thế không có nghĩa là không gian phòng bếp bị thu hẹp.

Với cách thiết kế như thế này, mẹ an tâm là vẫn có đủ không gian để nấu nướng và bày biện theo ý thích. Bếp ăn là nơi cần phải chú trọng vào cách thiết kế bởi nó là nơi mà gia đình thưởng thức những món ăn ngon, hoạt động chung nhiều còn hơn cả khu vực phòng khách. Thế nên, nếu như không gian bếp ăn thiết kế sơ xài và không được gọn gàng, đẹp mắt thì chắc hẳn các bà mẹ sẽ cảm thấy không được thoải mái. Tham khảo thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2 cho phòng bếp, chắc hẳn bạn sẽ thấy hài lòng.

Căn bếp ăn của mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2

Căn bếp ăn của mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2

Thiết kế các phòng ngủ cho mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2

Với phòng ngủ ở gia đình, bạn có thể ngăn thành những gian phòng riêng hoặc là thiết kế khéo léo mà không cần xây dựng không gian riêng rẽ. Tùy vào sở thích của số đông thành viên mà bạn có thể xây dựng và thiết kế sao cho hợp lý nhất. Các căn phòng ngủ nên được thiết kế theo phong cách tối giản, như thế sẽ có cảm giác căn phòng trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Nếu có thể, bạn hãy thiết kế thêm cho những gian phòng ngủ của mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2 cửa sổ nhé. Đây là cách để giúp thêm ánh sáng vào bên trong phòng, từ đó khiến cho căn phòng thoáng đãng, sáng sủa hơn. Dù diện tích phòng không được rộng rãi như việc xây tầng cao, thế nhưng đảm bảo nếu biết thiết kế hợp lý, bạn vẫn sẽ có thể tận dụng được khoảng trống để có thể làm nhiều hoạt động khác nhau nhé.

Phòng ngủ của mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2

Phòng ngủ của mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng hấp dẫn nhất

Cách thiết kế ngoại thất mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2

Sau khi phần nội thất bên trong ngôi nhà đã chỉn chu, việc thiết kế ngoại thất cho mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2 như thế nào cũng cực kỳ quan trọng. Sở hữu một ngôi nhà đẹp từ trong ra ngoài là điều mà bất cứ ai cũng muốn, có phải không? Thế nên, việc bổ sung những kiến thức mà chúng tôi nêu ra dưới đây sẽ giúp bạn thiết kế và xây dựng nên một ngôi nhà cực kỳ hoàn mỹ đó nhé.

Thiết kế ngoại thất mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2

Thiết kế ngoại thất mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2

Tại sao lại lựa chọn mẫu nhà mái thái để xây dựng?

Nhà mái thái được rất nhiều người ưu tiên lựa chọn giữa rất nhiều loại mái khác nhau. Dù cho gia chủ có muốn xây dựng nhà có mấy tầng đi chăng nữa, mái thái vẫn là lựa chọn nên được ưu tiên số 1. Lý do là bởi mái thái có thể dung hòa được tất cả những ưu và nhược điểm để đem đến cho ngôi nhà kiểu dáng hiện đại và không gian mát mẻ nhất. Nếu như mái bằng khiến cho ngôi nhà khó thoát nước trên mái và kém tinh tế, mái nhọn nhìn thiên về truyền thống và nhiều gia đình đã sử dụng thì kiểu dáng mái thái sẽ cho bạn sự khác biệt đầy mới lạ.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2 vô cùng tinh tế

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2 vô cùng tinh tế

>>> Xem ngay: 10+ mẫu thiết kế nhà mái thái rộng 8m khiến ai nhìn cũng phải GIẬT MÌNH

Là một loại mái được du nhập từ Thái Lan, tuy nhiên nó lại rất hợp với cách xây nhà của người Việt Nam. Việc thiết kế mái giúp cho ngôi nhà trở nên cao ráo và thanh thoát hơn. Phần đổ của mái giúp cho việc thoát nước mưa trở nên dễ dàng, không làm cho ngói bị đọng nước quá nhiều. Từ đó, việc bảo hành và giữ cho không gian mái nhà lâu hơn cũng là điều vô cùng dễ hiểu.

Màu sắc cho mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2

Nhiều người khi thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2 thường không chú ý đến màu sơn. Họ cho rằng xây nhà ở quê thì việc này là quá cầu kỳ và không cần thiết. Hơn nữa bỏ ra số tiền vài chục triệu để sơn nhà cho đẹp vẫn khiến cho gia chủ cảm thấy băn khoăn. Thế nhưng chúng tôi cho rằng nước sơn không chỉ là công cụ để giúp cho ngôi nhà trở nên đẹp đẽ hơn. Nó còn là thứ để ngăn cản ngôi nhà của bạn khỏi những tác nhân có hại bên ngoài. Nhờ lớp sơn tốt, ngôi nhà sẽ được bảo vệ và bền đẹp theo thời gian. Tin chúng tôi đi, chỉ cần sơn một loại sơn phù hợp là diện mạo ngôi nhà của bạn đã khác biệt hoàn toàn rồi.

Thiết kế hàng rào bao quanh mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2

Đây là một ý tưởng được rất nhiều người yêu thích cái đẹp, sự lãng mạn lựa chọn. Bạn có thể xây dựng những vườn hoa nhỏ men theo ngôi nhà và trồng vào đó những loại cây ưa thích. Việc này không chỉ khiến cho sự thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2 trở nên đẹp hơn, mà cũng làm cho bạn cảm thấy thoải mái khi làm công việc trồng hoa và chăm hoa mỗi ngày.

Không gian bên ngoài mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2 sinh động

Không gian bên ngoài mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2 sinh động

>>> Xem ngay: 18+ mẫu mái nhà biệt thự đẹp nhất, tốt nhất, hoàn mỹ nhất dành cho bạn

Nên thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2 với công ty nào để được sản phẩm ưng ý nhất?

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều công ty có thể thiết kế và xây dựng cho bạn nên những ngôi nhà cấp 4. Thế nhưng để có thể xây dựng được một ngôi nhà hoàn chỉnh và đúng như ý muốn của khách hàng, không phải nơi nào cũng có thể làm được. Thế nên chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn một địa chỉ được rất nhiều khách hàng tin cậy và tìm đến, đó là công ty thiết kế Angcovat. Rất nhiều ưu điểm nổi trội của công ty mà bạn không thể bỏ lỡ khi tìm đến đấy.

Giá thành thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2 hợp lý

Đối với mọi công trình nhà ở nói chung và công trình mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2 nói riêng, chúng tôi luôn cố gắng đem đến cho khách hàng công trình thiết kế với giá thành hợp lý nhất. Không một công ty nào có thể đem đến cho bạn một dịch vụ với chất lượng vừa tốt mà giá thành không có gì đáng phải bàn cãi như thế cả. Thế nên tại sao bạn lại không tìm tới và lựa chọn chúng tôi nhỉ? Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng với Angcovat đâu.

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái thái với giá cả hợp lý

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái thái với giá cả hợp lý

>>> Xem ngay: Top 10 mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự không thể không biết đến

Luôn lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng

Chúng tôi luôn biết dung hòa giữa sở thích của cá nhân khách hàng cùng với điều kiện thực tế của ngôi nhà để có thể mang lại cho bạn không gian ở thông minh nhất. Thế nên, Angcovat giống như một người bạn đồng hành đầy tin cậy và lý tưởng để bạn có thể theo sát và hoàn thiện ngôi nhà của mình một cách chu đáo nhất.

Có tiếng tăm trên thị trường

Không chỉ riêng gì thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2, rất nhiều hình mẫu ngôi nhà khác đều được công ty Angcovat thiết kế thành công và được nhiều gia chủ cảm thấy hài lòng. Không chỉ ở Hà Nội mà ở cả thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi luôn đồng hành cùng nhiều khách hàng khác nhau để đem tới không gian sống vừa ý nhất. Bởi thế, không có lý do gì mà bạn lại không tìm tới và lựa chọn các thiết kế của chúng tôi cả.

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2 thật tốt với Kiến trúc Angcovat

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2 thật tốt với Kiến trúc Angcovat

Trên đây là những thông tin Angcovat cung cấp cho khách hàng về mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2. Nếu có điều gì thắc mắc, hãy liên lạc tới số điện thoại 0988030680 để được tư vấn nhé. Bạn có thể tới văn phòng thiết kế của công ty tại số 137 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được chúng tôi trả lời câu hỏi trực tiếp. Rất hân hạnh được phục vụ và cùng thiết kế nhà ở với các bạn!

>>> Xem ngay: Mách bạn những ý tưởng thiết kế nhà 1 tầng 1 tum mái thái đẹp nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận