Ngắm nhìn vẻ đẹp của những hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại đẹp nhất

Cùng với sự phát triển của xã hội và xu hướng mới của thời đại, mà việc xây dựng nhà của người Việt cũng tứ đó mà đề cao hơn về kiến trúc. Hiện nay những công trình xây dựng hiện đại ngày cáng được ưa chuộng, do nó có để đem đến những thiết kế có tính mới lạ và không có sự trùng lặp đòi hỏi kiến trúc sư không ngừng sáng tạo và tìm tòi những cái mới.

Thế nào là nhà 3 tầng hiện đại

Hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại không còn quá xa lạ đối với mỗi chúng ta, có thể dễ dàng bắt gặp chúng ở thành phố hay ở vùng nông thôn, tùy vào điều kiện kinh tế hay sở thích mà người ta xây dựng những mẫu nhà khác nhau mang đậm chất phong cách hiện đại.

  •  
Bộ sưu tập các mẫu nhà biệt thự 3 tầng hình chữ L đẹp
  •  
Tổng hợp các mẫu nhà biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ sang trọng
  •  
Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng ở nông thôn đẹp nhất hiện nay


thế nào là hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại đẹp

Thế nào là nhà 3 tầng hiện đại

Vậy hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại được hiểu như thế nào? Để đáp ứng tiêu chuẩn hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại, trước tiên là về số tầng của ngôi nhà, nhà 3 tầng có thể là có độ cao 3 tầng rưỡi hay nhà có 1 tầng hầm và 3 tầng nổi. Tiếp theo là tiêu chuẩn quan trọng nhất để tạo nên hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại là kiến trúc ngoại thất, kiến trúc ngoại thất phải được thiết kế theo phong cách hiện đại mà không có những đặc điểm hay chi tiết nào mang phong cách kiến trúc tân cổ điển hay cổ điển. Cách bố trí công năng và không gian bên trong của những căn nhà 3 tầng hiện đại cũng có những đặc riêng biệt, tạo nên những đặc riêng biệt của phong cách kiến trúc hiện đại mà trong các phong cách kiến trúc khác không có.

Đặc trưng phong cách nhà 3 tầng hiện đại

Hình khối kiến trúc bất đối sứng, ấn tượng

hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại đẹp

Hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại bất đối xứng

Những hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại thường có hình khối kiến trúc theo lối tự do không theo một nguyên tắc nào cả, quy mô căn nhà càng to thì cáng có sự phá cách về hình khối. Nó không bắt buộc tính đối sứng như trong phong cách kiến trúc tân cổ hay cổ điển, nó là sự kết hợp nhiều mảng miếng tạo nên những hình khối theo hướng mở, mỗi tầng có thể có những hình khối khác nhau mang đến vẻ đẹp ấn tượng độc đáo.

Kiến trúc hiện đại đề cao không gian mở

Nhà càng cao tầng thì cáng có nhiều không gian mở theo hướng khác nhau, ở đây không gian mở có thể hiểu là cả trong kiến trúc ngoại thất và nội thất của nhà hiện đại. Đúc kết từ những kinh nghiệm thiết kế và kết quả của các thiết kế mang lại, có thể đánh giá hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại có lẽ là phù hợp nhất để tạo ra một không gian mở đẹp cho nhà hiện đại bởi độ cao vừa phải của chúng.

Không gian mở của kiến trúc hiện đại được đánh gia cao khi chúng kết nối hài hòa với cảnh quan bên ngoài, nếu như xây dựng nhà ở nơi có mật độ nhà đông và có khói bụi thì không gian mở nhiều là không cần thiết. Không gian mở bên trong nội thất của mỗi ngôi nhà hiện đại là việc thông các không gian với nhau hoặc sử dụng kính trong để ngăn cách các không gian đó.

Xem thêm: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái ngói đẹp

Ánh sáng và không gian trong phong cách kiến trúc hiện đại

hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại đẹp

Ánh sáng trong hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại

Việc tạo kiến trúc theo hướng không gian mở trong kiến trúc hiện đại chính là việc mang đến sự phối hợp nhịp nhàng giữa ánh sáng tự nhiên hay ánh sáng nhân tạo tới các không gian nội thất bên trong, đảm bảo yếu tố ánh sáng cũng như sự thoáng đãng trong không gian sống.

Cửa sổ rộng, sự kết hợp mảng miếng hay các khoảng tiếp xúc trực tiếp với thiên nhiên chính là các yếu tố giúp các công trình có được ánh sáng tự nhiên và thoáng mát. Việc kết nối không gian mở với yếu tố tự nhiên mang đến cho căn nhà không khí trong lành giúp cho không gian sống trở nên tươi mới và tràn đầy sức sống, các thánh viên trong gia đình cảm thấy thoải mất nhất trong chính ngôi nhà của mình.

Ngoài ánh sáng tự nhiên, những ngôi nhà hiện đại còn được lắp đặt hệ thống chiếu sáng vô cùng thông minh và tinh tế, sự kết hợp giữa ánh sáng ngoại thất và nội thất mang đến một hình ảnh lung linh tráng lệ trong đêm của những ngôi nhà đó.

Bạn đọc quan tâm: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 100m2 đẹp và tiện nghi

Nguyên tắc sử dụng màu sắc trong kiến trúc hiện đại

Đối với kiến trúc hiện đại không có một nguyên tắc nào trong việc sử dụng màu sắc, nó không cứng nhắc về màu sắc trong kiến trúc cổ điển hay tân cổ điển chỉ sử dụng kết hợp 2 tông màu vàng và trắng với các sắc độ khác nhau. Kiến trúc sư có thể lựa chọn và kết hợp các màu sắc phụ thuộc vào hình khối, mảng miếng hay các chi tiết trang chí, màu sắc có thể hài hòa, tương phản hay phá cách tùy vào sở thích và yêu cầu của chủ đầu tư.

Vật liệu hoàn thiện nhà 3 tầng hiện đại

hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại đẹp

Vật liệu hoàn thiện nhà 3 tầng hiện đại

Để đáp ứng tính mở của kiến trúc nhà 3 tầng hiện đại, thì vật liệu sử cũng phải thể hiện được các ý đồ mà nhà thiết kế đưa ra. Kính trong là vật liệu không thể không nhắc tới trong những ngôi nhà hiện đại có không gian mở, kính có khẳ năng chịu lực tốt, và độ trong của kính có thể lấy ánh sáng tự nhiên mà ngăn được các kia độc hại, ngoài ra vật liệu kính có thể dễ dàng lau dọn giúp cho không gian lúc nào cũng tươi mới và sạch sẽ.

Gạch lát nền hay gạch ốp tường trong phong cách kiến trúc hiện đại cũng được một vật liệu quan trọng để tạo nên một ngôi nhà hiện đại đẹp. Với sự phát triển của kỹ thuật và sự sáng tạo độc đáo mà người ta sản xuất ra những mẫu gạch phục vụ cho các nhu cầu trang trí nội ngoại thất của các chủ đầu tư khắt khe.

Xem thêm: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ đẹp nhất

Chi phí xây nhà 3 tầng hiện đại

Kinh phí xây dựng là yếu tố hàng đầu tạo nên sự thành công của một công trình xây dựng, kinh phí xây dựng cần được đảm bảo để thực hiện đúng tiến độ xây dựng, nếu thiếu thì cần có phương án vay mượn kịp thời rót vốn để không ảnh hưởng đến quá trình xây dựng. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến kinh phí xây dựng, theo như kinh nghiệm xây dựng cho thấy, chi phí xây nhà hiện đại thường có chi phí thấp hơn những căn nhà mang phong cách tân cổ điển hay bán cổ điển do thời gian thi công và chi phí thiết kế rẻ hơn. Sau đây là một số yếu tố tác động đến kinh phí xây dựng hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại.

Vị trí xây dựng ảnh hưởng đến kinh phí xây dựng hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại

Ngoài việc sở hữu mảnh đất để xây dựng ở thành thị và nông thôn có giá cả khác nhau thì tính chất đất cũng làm ảnh hưởng đến kinh phí xây dựng. Ở các điểm điểm khác nhau thì tính chất đất khác nhau, việc này ảnh hưởng trực tiếp đến phương án thiết kế móng sao cho phù hợp với nền đất, quy mô và khối lượng căn nhà và đảm bảo kết cấu chắc chắn cho các ngôi nhà. Như các bạn cũng biết việc hoàn thành phần móng nhà cũng tồn một khoản tiền lớn, mỗi một loại móng cũng sẽ có giá thành hoàn thiện khác nhau.

Khí hậu ở mỗi địa phương và vùng miền thường có những đặc điểm khác nhau, nó ảnh hướng đến tiến độ thi công và hơn thế nữa là việc thiết kế cho những căn nhà có lớp che phủ, chống ồn, chống nóng hay các loại mái khác nhau để đảm bảo được độ bền và tính thẩm mỹ của chúng. Các vật liệu xây dựng để đáp ứng cho việc thiết kế trên có giá thành khác nhau, vì vậy nó sẽ ảnh hưởng đến kinh phí xây dựng hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại.

Bạn đọc quan tâm: Bộ sưu tập những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 2 tầng chữ L

Chi phí hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại đẹp

Vị trí xây dựng có ảnh hưởng đến chi phí xây dựng nhà 3 tầng hiện đại đẹp

Ở mỗi đia phương sẽ có sự chênh lệch về giá thành vật liệu xây dựng, việc sử dựng các lại vật liệu có chất lượng khác nhau hay thậm chí là chi phí vận chuyển nguyên vật liệu cũng ảnh hưởng đáng kể đến chi phí xây dựng. Ngoài ra việc thi công ở thành thị hay nông thôn cũng có những ảnh hưởng đến kinh phí xây dựng hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại, do với giá thành của các đội thi công là khác nhau, ví dụ như giá thành thi công ở thành phố là khoảng 1 triệu đồng trong khi ở nông thôn giá thành thi công giao động khoảng 700 đến 800 nghìn đồng.

Thời điểm xây dựng ảnh hưởng đến kinh phí xây dựng hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại

Giá cả thị trường luôn có sự biến động, vật liệu xây dựng không phải là ngoại lệ, vào mùa xây dựng khi nhiều công trình được đồng loạt thi công sẽ dẫn tới tình trạng khan hiếm vật liệu và giá vật liệu sẽ bị đẩy lên cao, việc này ảnh hưởng đáng kể đến kinh phí xây dựng hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại. Chủ đâu tư có thể đưa ra những kế hoạch mua tích trữ nguyên vật liệu hoặc nhờ đơn vị thiết kế giới thiệu các đại lý bán vật liệu xây dựng uy tín, với giá cả phải chăng hoặc giới thiệu các gói thi công trọn gói với giá thành hợp lý để tiết kiệm chi phí xây dựng.

Ở các mùa khác nhau sẽ có những đặc điểm về thời tiết khác nhau, những điều kiện thời tiết bất lợi sẽ làm ảnh hưởng đến đến tiến độ công trình việc này cũng làm ảnh hưởng đến việc xây dựng hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại. Các chủ đầu tư nên lựa chọn các mùa xây dựng phù hợp để tiết kiệm một phần chi phí.

Giải pháp thiết kế ảnh hưởng đến kinh phí xây dựng hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại

Đối với những căn nhà được xây dựng theo phong cách kiến trúc hiện đại nói chung thì sẽ có gia thành rẻ hơn các ngôi nhà cùng quy mô nhưng thuộc phong cách kiến trúc tân cổ điển hay cổ điển. Ở phong cách kiến trúc hiện đại cũng sẽ có những giải pháp thiết kế khác nhau, mỗi một giải pháp lại có các phương án vật liệu hoàn thành khác nhau. Người ta có thể lựa chọn xây nhà theo hướng mở hay hướng kín, lựa chọn các chi tiết tráng trí và vật liệu hoàn thiện nó cũng có chi phí khác nhau, với ngôi nhà có thời gian thi công lâu hơn thì càng có giá thành đắt hơn. Vì vậy các chủ đầu tư nên có sự chuẩn bị về kinh phí cho xây dựng để tránh ảnh hưởng đến tiến độ dẫn đến giá thành xây dựng tăng cao.

Bạn đọc quan tâm: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đơn giản mà đẹp

Ngắm nhìn hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại qua kiến trúc ngoại thất

Không có một quy tắc nào cho phương án thiết kế ngoại thất của nhà theo phong cách kiến trúc hiện đại, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp vô vàn những ngôi nhà theo hình dáng, màu sắc và quy mô khác nhau, mỗi thiết kế đó được thiết kế dựa trên nhu cầu của chủ sở hữu và kết hợp với ý tưởng sáng tạo của kiến trúc sư. Để đáp ứng những yêu cầu về thiết kế ngoại thất ngày càng tăng cao của các chủ đầu tư, kiến trúc sư đã không ngừng sáng táo, học hỏi trau dồi các ý tưởng thiết kế mới lạ từ các công trình trong nước cũng như các công trình thiết kế ở nước ngoài. Vì thế mà các thiết kế hiện đại mang tính mới mẻ độc đáo được ra đời, ở mỗi thiết kế đó chứa đựng những ý nghĩa khác nhau và chúng mang những giá trị thẩm mỹ khác nhau.

Đối với những căn nhà hiện đại, phương án thiết kế mái là yếu tố quan trọng để phân loại các ngôi nhà hiện đại khác nhau, mỗi loại mái sẽ được thiết kế dựa vào hình khối và độ mở của không gian. Thông thường các loại mái được sử dụng cho nhà theo kiến trúc hiện đại là mái bằng, mái thái, mái lệch, hãy cùng chúng tối đi tìm hiểu đặc điểm của các phương án thiết kế mái đó và chiêm ngưỡng những thiết kế hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại được đánh giá cao cùng với các phương án thiết kế mái của chúng.

Những hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại mái bằng

Đối với những ngôi nhà 3 tầng hiện đại có cấu trúc hình khối phức tạp như kết hợp nhiều mảng miếng tạo nên độ mở của không gian cao, người ta sẽ thường sử dụng phương án thiết kế mái bằng. Mái bằng là loại mái được đổ bê tông chải rộng trên một mặt phẳng, mái bằng có độ dày cao nên chắc chắn có khả năng chống cháy và chống chịu gió bão, khối mái bằng có khối lượng lớn nên yêu cầu về mặt kết cấu để đảm bảo sự chắc chắn cho ngôi nhà, do độ nghiêng của mái nhỏ nên hệ thống thoát nước cũng phải được sử lý thông minh để không bị thấm nước.

 Không gian hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại đẹp

Hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại mái bằng đẹp vô cùng ấn tượng

Hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại mái bằng này đã ghi được điểm trong mắt các kiến trúc sư cũng như các chủ đầu tư, trong thiết kế này hình khối kiến trúc của chúng rất độc đáo, có sự kết hợp các mảng tường để tạo nên không gian mở. Ngoài ra không thể không nhắc đến sự kết hợp từ các chi tiết trang trí và vật liệu cùng với màu sắc của chúng, sự kết hợp này đã mang đến vể đẹp độc đáo mới lạ cho hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại này. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng này thực sự mang lại vẻ đẹp hoàn thiện và trọn vẹn cho không gian kiến trúc của công trình. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy thích thú và trọn vẹn với những công trình nhà ở hiện đại, ấn tượng này. 

hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại đẹp

Hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại mái bằng độc đáo

Những ngôi nhà hiện đại hình hộp cũng trở nên phổ biến đối với các công trình xây dựng nhà ở hiện nay. Những căn nhà hình hộp mang đến sự thon gọn nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần tinh tế. Trong thiết kế hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại mái bằng này, điểm nổi bật nhất của chúng có lẽ là màu sắc, việc sử dụng những gam màu đậm nhạt kết hợp với các vật liệu và chi tiết trang trí đã thể hiện thành công ý đồ mà kiến trúc sư đã gửi gắm trong nó. Thiết kế này mang một vẻ đẹp chắc chắn và độc đáo, với việc thiết kế những ô cửa lớn hay sân chơi đảm bảo sẽ mang đến cho căn nhà một không gian mát mẻ thoáng đáng.

 

 hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại đẹp

 Hình ảnh nhà biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp hình hộp chữ nhật

Những hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại mái thái

Phương án thiết kế mái thái thường được sử dụng cho các ngôi nhà 1, 2, 3 tầng với các loại phong cách kiến trúc khác nhau, ở mỗi phong cách kiến trúc mái thái đều có thể tôn lên được vẻ đẹp hình khối và nét riêng của chúng. Mái thái là loại mái có đồ dốc lớn, có ưu điểm thoát nước nhanh, có 2 phương án thi công mái thái:

  • Phương án 1: đổ bê tông mái dốc sau đó lợp ngói
  • Phương án 2: đổ mái bằng sau đó làm hệ vì kèo và lợp ngói.

Hai phương án thiết kế này đều có hình dáng như nhau nhưng chi phí cho phương án hai cao hơn phương án một do bởi độ chắc chắn mà nó có từ việc sử dụng các nguyên vật liệu. Ngói mái thái rất đa dạng về chất liệu mẫu mã và màu sắc, tùy vào màu sắc của căn nhà, quy mô, điều kiện kinh tế mà người ta lựa chọn các loại ngói phù hợp. Các mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái ngói, mái thái đơn giản mà tinh tế, được lựa chọn nhiều cho không gian sống hiện nay của các gia đình.

hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại đẹp

Hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại mái thái tinh tế

Mẫu nhà 3 tầng hiện đại mái thái này được thiết kế rất chỉn chu, nó đã đáp ứng được yếu tố về tự nhiên cho ngôi nhà, ban công lớn, bố trí cây hoa, hay sử dụng các thanh chắn bằng kim loại thay cho các bức tường kín, điều này giúp căn nhà ở nên thoáng mát và phân bồ ánh sáng đều khăp căn nhà. Mái thái được sử dụng cho thiết kế này thực sự là ý tưởng hay, nó đã tôn lên hình khối kiến trúc của hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại và làm tăng chiều cao của nó.

 hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại đẹp

Hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại mái thái tinh tế

Hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại mái thái này đã được kiến trúc sư Angcovat thiết kế để đáp ứng nhu của một chủ đầu tư khá khó tính. Thiết kế này đã mang đến sự mới lạ về mặt kiến trúc và ẩn chứa những giá trị thẩm mỹ cao. Ở thiết kế này, từ hình khối, sự kết hợp giữa vật liệu và màu sắc của chúng đều có sự ăn khớp với nhau mang đến vẻ đẹp ngoại thất hiện đại độc đáo.

Những hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại mái lệch

Kiến trúc nhà hiện đại mái lệch thu hút người nhìn từ vẻ đẹp độc đáo, phá cách và trẻ trung. Kiểu mái lệch này phù hợp với những ngôi nhà ống có quy mô lớn. Mái lệch thực ra chính là sự kết hợp của 2 khối mái bằng với đô nghiêng lớn hơn. Mái lệch hội tụ ưu điểm của cả mái bằng và mái thái để mang đến đặc trưng nổi trội cho chúng, mái lệch với khối bê tông dày chắc chắn có khả năng làm dịu mát, chống chịu được áp lực từ thiên nhiên như gió bão, với độ đốc như mái thái mái lệch dễ dàng thoát nước và không bị thấm dột. Hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại khoắc lên mình khối mái lệch thực sự bắt mắt và thu hút người nhìn, nó càng làm tăng kiến trúc hiện đại của những ngôi nhà ấy.

 hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại đẹp

Hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại mái thái đẹp

Hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại mái lệch này đã thể hiện được thiết kế với quy mô rộng, các khối kiến trúc kết hợp với nhau rất ăn ý và màu sắc hài hòa. Có thể thấy điểm nhấn của hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại mái lệch này là những ô vuông nhỏ, các chi tiết này xuất hiện ở cửa sổ và tường nhà, nó không chỉ có chức năng trang trí mà còn giúp ngôi nhà đảm bảo sự thông thoáng. Khối mái lệch ấn tượng đã là tăng phần hiện đại về mặt kiến trúc cho căn nhà.

 hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại đẹp

Hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại mái lệch của kiến trúc Angcovat

Kiến trúc sư Angcovat đã mang đến cho kiến trúc hiện đại một thiết kế hoàn hảo và mới lạ và độc đáo. Những ngôi nhà mái lệch du nhập vào nước ta được một khoảng thời gian, nhưng những hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại mái lệch vẫn thực sự chưa gây được ấn tượng. Thiết kế nhà 3 tầng hiện đại mái lệch này là sự kết hợp chỉn chu giữa kiến trúc, hình khối, màu sắc và vật liệu hoàn thiện, các yếu tố này đã mang đến giá trị thẩm mỹ cao và gây được ấn tượng mạnh từ người nhìn.

Trên đây là các hình ảnh nhà 3 tầng hiện đại được đánh giá cao từ các chủ đầu tư và giới kiến trúc, những mẫu nhà này đã mang đến hơi hướng mới lạ cho lững vực thiết kế nhà ở. Để lên ý tưởng và thiết kế ra những căn nhà như vậy thực sự không dễ dàng, nó phải vừa đảm bảo được yêu cầu về công năng và các yêu cầu về kiến trúc của gia chủ mà còn phải được yếu tố kiến trúc tổng thể và yếu tố thẩm mỹ. Kiến trúc Angcovat là sự kết tinh của đội ngũ kiến trúc sư có hơn 10 năm kinh nghiệm cùng với sự nhiết huyết, sáng tạo và học hỏi của họ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những thiết kế hơn mong đợi về ngoại thất và thỏa mãn được yêu cầu của bạn về không gian của ngôi nhà. Hãy liên hệ với kiến trúc Angcovat để nhận được tư vấn và sở hữu thiết kế cho riêng mình nhé.

Liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan bạn nhé!

Hotline: 0988 030 680

xem thêm: Những đặc trưng và lưu ý khi thiết kế biệt thự nhà vườn kiểu pháp đẹp

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận