Dịch vụ thi công nhà mái thái trọn gói uy tín tại Angcovat có gì nổi bật?

Thi công nhà mái thái sao cho đẹp với một giá thành hợp lý chắc chắn không phải là điều dễ dàng. Nhà mái thái có thể được thiết kế theo rất nhiều phong cách kiến trúc khác nhau, từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại và thậm chí phá cách đi theo một lối riêng biệt hoàn toàn, bởi vậy mà việc tìm một đơn vị thi công nhà mái thái uy tín để đảm bảo thực hiện đúng theo như thiết kế là vô cùng quan trọng và cần thiết. 

MỤC LỤC

 1   Thi công nhà mái thái trọn gói là gì?

 2   Tại sao nên sử dụng dịch vụ thi công nhà mái thái trọn gói?

 3   Dịch vụ thi công nhà mái thái trọn gói của Angcovat có gì nổi bật?

 4   Quy trình thi công nhà mái thái trọn gói của Angcovat như thế nào?

 5   Một số công trình nhà mái thái do Angcovat trực tiếp thi công


Chính vì vậy mà ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn đọc về dịch vụ thi công nhà mái thái trọn gói của Angcovat – đơn vị đã thực hiện hàng trăm dự án thi công lớn nhở trên toàn quốc. Một số thông tin hữu ích dưới đây mà kiến trúc sư của chúng tôi cung cấp đến bạn sẽ là những thông tin cần thiết và phù hợp dành cho bạn để chuẩn bị xây dựng nhà cửa cho mình. Cụ thể như sau:  

  •  
Tổng hợp những mẫu bản vẽ nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đẹp nhất
  •  
Một số mẫu biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ được nhiều người yêu thích
  •  
Chia sẻ những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 1 tum vô cùng ấn tượng

Thi công nhà mái thái trọn gói là gì?

Để trả lời được câu hỏi này, trước hết cần có những hiểu biết cơ bản về nhà mái thái. Nhà mái thái là kiểu nhà khá phổ biến hiện nay, có phần mái nhà đang ngói được xếp chồng lên nhau và có độ dốc nhất định. Nhà mái thái có thể được thiết kế theo nhiều phong cách kiến trúc khác nhau, gồm các kiểu nhà như nhà cấp 4 mái thái, nhà mái thái 2, 3 tầng hoặc biệt thự kiểu mái thái.

thi công nhà mái thái

Thi công nhà mái thái trọn gói là gì?

Nhà mái thái có rất nhiều ưu điểm như chống nóng, chống thấm, chống chịu với gió bão cực tốt, lại đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà do mái thái có nét đẹp sang trọng, thanh thoát. Kiểu dáng của mái cũng vô cùng đa dạng, phù hợp với nhiều kiểu nhà khác nhau. Tuy nhiên, cũng cần chú ý rằng vì tính phức tạp của mái thái nên chi phí thi công sẽ cao hơn các loại mái khác, cùng với đó sẽ đòi hỏi trình độ tay nghề chuyên nghiệp, thái độ làm việc cẩn trọng mới có thể cho ra sản phẩm đẹp như ý.

thi công nhà mái thái

Nhà mái thái với vẻ đẹp sang trọng, quý phái

Thi công nhà mái thái trọn gói chính là hình thức mà chủ đầu tư giao cho một đơn vị xây dựng thực hiện tất cả các bước từ khảo sát thực tế, thiết kế kiến trúc, thi công công trình, quản lý công trường đến thiết kế và hoàn thiện nội ngoại thất. Với hình thức thi công nhà mái thái trọn gói thì sau khi công việc hoàn tất là ngôi nhà đã hoàn toàn sẵn sàng cho việc sinh sống, gia đình chủ đầu tư chỉ việc vào ở mà thôi. Gia đình bạn sẽ chỉ cần đầu tư một khoản chi phí, sau đó sẽ nhận lại toàn bộ ngôi nhà theo kiểu "Chìa khóa trao tay" mà không cần tốn kém công sức hay lo lắng về ngôi nhà của mình như thế nào?

Bạn đọc quan tâm: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đẹp nhất hiện nay

thi công nhà mái thái

Thi công nhà mái thái trọn gói từ A đến Z

Tại sao nên sử dụng dịch vụ thi công nhà mái thái trọn gói?

Nhà mái thái được xem là công trình kiến trúc mang đậm tính thẩm mỹ, không chỉ cuốn hút người nhìn mà còn rất thuận lợi về mặt phong thủy. Tuy nhiên, để đạt được thành quả như vậy thì phải cần đến dịch vụ thi công nhà mái thái trọn gói, vì những lý do sau đây:

thi công nhà mái thái

Tại sao nên sử dụng dịch vụ thi công nhà mái thái trọn gói? 

  • Đảm bảo tính chuyên môn, kĩ thuật của công trình: Bạn biết đấy, các kiến trúc sư phải mất rất nhiều năm trên ghế nhà trường để học tập chuyên môn thiết kế và cũng phải bỏ rất nhiều thời gian, công sức làm việc thực tế để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân mình. Chính vì vậy mà mỗi sản phẩm do họ tạo ra không chỉ là óc sáng tạo, tìm tòi mà còn có cả hàm lượng chất xám và kinh nghiệm thực tiễn. Đó là sự kết hợp giữa “trăm hay” và “tay quen” mà các tay mơ trong nghề không có được.
  • Đảm bảo sự nhất quán giữa thiết kế và thi công: Rất nhiều người đã lựa chọn 1 đơn vị thiết kế và 1 đơn vị thi công hoàn toàn tách biệt, hoặc tự thiết kế và chỉ nhờ đơn vị thi công. Điều này kiến cho việc thi công trở nên rất khó khăn do có thể phát sinh hiểu lầm dẫn đến kết quả không được như mong muốn. Nếu sử dụng dịch vụ trọn gói bao gồm cả thiết kế và thi công thì chắc chắn sẽ không có trường hợp đáng tiếc này.
  • Tránh được sự gian lận trong thi công: Hiện nay nhiều đơn vị thi công thực hiện công việc một cách thiếu trung thực. Họ lợi dụng sự tin tưởng của chủ nhà để bớt xén vật liệu, thi công qua loa nhằm chuộc lợi cho bản thân. Với một thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp như vậy thì tính an toàn của công trình sẽ không được đảm bảo, gây nguy hiểm cho người sử dụng và tốn chi phí sửa chữa sau này.
  • Tiết kiệm chi phí tối đa: Khi sử dụng dịch vụ thi công nhà mái thái trọn gói, các kiến trúc sư kết hợp với kỹ sư xây dựng sẽ giúp bạn tối ưu chi phí, lựa chọn những loại vật liệu tốt nhất trong kinh phí cho phép, đồng thời đem đến cho bạn nhiều ưu đãi khác nhau. Bởi vậy mà chi phí trọn gói sẽ rẻ hơn rất nhiều lần nếu thuê nhỏ lẻ.

Tham khảo thêm: Một số mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền đẹp hiện nay

thi công nhà mái thái

Sử dụng dịch vụ thi công nhà mái thái để được an tâm tuyệt đối

Dịch vụ thi công nhà mái thái trọn gói của Angcovat có gì nổi bật?

Trên 10 năm kinh nghiệm thiết kế và thi công nhà ở dân dụng, với 300 công trình nhà ở trên khắp mọi miền tổ quốc, 25 dự án khách sạn và công trình cộng đồng, tất cả được thực hiện bởi 25 nhân sự vừa giàu kinh nghiệm vừa tâm huyết với nghề, Công ty Cổ phần Kiến trúc và Đầu tư Xây dựng ANG tự hào trở thành địa chỉ tin cậy của hàng ngàn khách hàng có nhu cầu xây dựng nhà ở hoặc dự án bất động sản lớn.

thi công nhà mái thái

Dịch vụ thi công nhà mái thái trọn gói của Angcovat

Riêng với mẫu nhà mái thái, đây có thể coi như một thế mạnh của chúng tôi nhờ rất nhiều công trình nhà mái thái nhận được phản hồi cực kỳ tốt của khách hàng. Dịch vụ thi công nhà mái thái trọn gói của Angcovat khiến bạn không thể nào bỏ qua bởi:

  • Chúng tôi tư vấn MIỄN PHÍ cho khách hàng: Khi tìm đến Angcovat, bạn sẽ được đội ngũ của chúng tôi tư vấn tận tình, cụ thể. Chúng tôi sẽ lắng nghe nguyện vọng xây nhà của bạn để đề xuất phương án phù hợp. Bạn có thể đặt câu hỏi cho chúng tôi về bất cứ phạm trù xây dựng nào bạn còn thắc mắc.
  • Chúng tôi sẽ báo giá chi tiết tất cả vật tư, vật liệu, nhân công… giúp bạn dự tính được kinh phí để chủ động trong mọi tình huống.
  • Chúng tôi luôn đảm bảo công trình được thực hiện đúng tiến độ: Với Angcovat sẽ không bao giờ có trường hợp chậm trễ tiến độ gây ảnh hưởng đến khách hàng. Chúng tôi có phương án dự phòng cho các tình huống có thể xảy ra để kịp thời ứng phó, đồng thời thường xuyên trao đổi trực tiếp với chủ đầu tư để họ nắm được tình hình công trình.
  • Chúng tôi nói KHÔNG với việc gian lận trong thi công: Thái độ làm việc chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng không cho phép chúng tôi thực hiện những hành vi như ăn bớt vật liệu, dùng vật liệu kém chất lượng hoặc thi công một cách cẩu thả. Angcovat trao đi một công trình chất lượng để nhận lại niềm tin và sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi luôn tin tưởng rằng sự thịnh vượng đến từ nỗ lực và tâm huyết chứ không phải mánh khóe tiểu xảo.

Khách hàng đến với chúng tôi sẽ luôn được an tâm vì họ hiểu rằng họ sẽ nhận lại được những gì hoàn toàn xứng đáng. Angcovat có thể phát triển thành một đơn vị uy tín và hùng mạnh như hiện nay chính là bởi chúng tôi đã luôn thực hiện đúng sứ mệnh đồng hành cùng khách hàng trên con đường xây dựng ngôi nhà mơ ước.

Xem thêm: Bộ sưu tập những mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Quy trình thi công nhà mái thái trọn gói của Angcovat như thế nào?

Quy trình thi công nhà mái thái trọn gói của chúng tôi được chia thành các giai đoạn cụ thể như sau:

Giai đoạn 1: Thiết kế bản vẽ, báo giá tổng thể

hồ sơ thi công nhà mái thái

Hồ sơ thiết kế và thi công nhà mái thái trọn gói tại Kiến trúc Angcovat

Nếu bạn lựa chọn Angcovat là đoen vị thiết kế thì chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát thực địa, nắm bắt nhu cầu nguyện vọng của gia chủ, lên ý tưởng thiết kế, hoàn thành thiết kế kiến trúc và thực hiện các chỉnh sửa cần thiết. Sau khi đã có bản vẽ tổng thể, chúng tôi sẽ tiến hành báo giá vật tư, vật liệu, nhân công với đơn giá cụ thể để bạn hình dung được tổng chi phí.

Bạn đọc quan tâm: Ấn tượng với những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng kiểu pháp sang trọng

Giai đoạn 2: Thi công phần móng và hạ tầng

Đây chính là phần quan trọng nhất trong thi công nhà mái thái bởi móng có vững vàng thì ngôi nhà mới có thể bền chắc và trường tồn theo thời gian. Việc thi công móng đảm bảo thực hiện đầy đủ quy chuẩn khắt khe, có thể phân khối móng thành 2 đợt thi công bao gồm:

  • Đợt 1: Thi công bê tông đáy móng.
  • Đợt 2: Công tác đổ dầm giằng móng. 

hồ sơ thi công nhà mái thái

Quá trình thi công phần móng và hạ tầng với dịch vụ thi công nhà mái thái trọn gói tại kiến trúc Angcovat

Sau khi quá trình đào hố móng hoàn tất sẽ đến công đoạn đắp đất tôn nền. Đất được vận chuyển để lấp hố móng từ ngoài vào trong, tưới nước đầm kỹ. Công đoạn làm móng hoàn tất sẽ chuyển đến giai đoạn tiếp theo.

Giai đoạn 3: Thi công thô phần thân và phần mái

Giai đoạn này bao gồm các công đoạn nhỏ như sau:

  • Lắp đặt đường ống điện, nước âm tường.
  • Lắp đặt hệ thống đường ống kỹ thuật đi âm sàn.
  • Xây tường bao che và che chắn công trình.
  • Lắp dựng cốt thép, ván khuôn và đổ bê tông cột.
  • Lắp dựng cốt thép, ván khuôn, dầm, sàn.
  • Đổ bê tông dầm sàn và cầu thang.
  • Thi công phần mái thái
  • Trát trần, trát tường, chống thấm.

Khi thi công nhà mái thái, một giai đoạn quan trọng đem lại vẻ đẹp cho ngôi nhà chính là giai đoạn lợp ngói. Vì thế, khi thi công, tiến hành lợp ngói, chúng tôi luôn chú ý đến những điểm sau:

  • Lưu ý đến độ dốc mái: Mái phải dốc 30 độ, chiều xuôi mái ngói tối đa là 10m đối với mái dốc 30 độ, nếu mái dốc 45 độ thì mái ngói có chiều xuôi từ 10m đến 15m, lợp đầy đủ một hàng dưới làm chuẩn, sau đó tiếp tục lợp lên.
  • Lợp ngói rìa: viên ngói cuối rìa được lợp đầu tiên, khi gắn viên ngói cuối rìa, cần làm cho nó che phủ hết viên ngói chính ở hàng thứ nhất. Tất cả các viên ngói rìa cần phải được bắt vít cố định vào mè qua vị trí lỗ đinh trên thân ngói.
  • Lợp ngói cuối mái, cuối nóc, ngói nóc: trước khi lợp ngói nóc, lợp viên ngói cuối mái hoặc cuối nóc trước. Ngói nóc, cuối nóc và cuối mái được liên kết với nhau bằng vữa dẻo thô ở vị trí chân viền ngói.
  • Vệ sinh hoàn thiện mái ngói sau khi lợp xong: phần vữa dính trên mặt ngói cần được lau chùi sạch sẽ, cũng có thể dùng sơn để tăng độ bóng cho mái ngói và bảo vệ ngói.

Tham khảo thêm: Một số mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đơn giản siêu đẹp

Giai đoạn 4: Thi công hoàn thiện

Giai đoạn hoàn thiện bao gồm trang trí ngoại thất, nội thất, lắp đặt thiết bị điện nước, hệ thống đèn chiếu sáng… Giai đoạn này quyết định vẻ đẹp tổng thể của ngôi nhà nên sẽ được thực hiện vô cùng cẩn trọng, kỹ càng.

Một số công trình nhà mái thái do Angcovat trực tiếp thi công

 

 

thi công nhà mái thái trọn gói

Công trình 1: Thi công nhà mái thái trọn gói tại Phú Thọ - Mẫu nhà biệt thự 1 tầng diện tích hơn 200m2 vô cùng khang trang, bề thế.

thi công nhà mái thái trọn gói

Công trình 2: Mẫu thiết kế và thi công nhà mái thái 1 tầng đơn giản đẹp

thi công nhà mái thái

Công trình 3: mẫu thiết kế và thi công nhà mái thái 2 tầng đẹp 

thi công nhà mái thái 2 tầng

Công trình 4: Thiết kế và thi công nhà mái thái 2 tầng ở Lâm Đồng vô cùng ấn tượng

thi công nhà mái thái 2 tầng

Công trình 5: Thi công nhà mái thái trọn gói 2 tầng ở quê

thi công nhà mái thái 2 tầng

Công trình 6: Tư vấn thiết kế và thi công nhà mái thái 2 tầng đơn giản mà đẹp ở quê

thi công nhà mái thái 3 tầng

Công trình 7: Tư vấn thiết kế và thi công nhà mái thái đẹp 1, 2, 3 tầng vô cùng ấn tượng

Để được tư vấn kỹ lưỡng hoặc nhận báo giá chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến Hotline của chúng tôi: 0988 030 680. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bất cứ lúc nào.

Tham khảo thêm: Sức hấp dẫn từ 10 mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 90m2 đẹp vô cùng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận