Những điều cần biết để thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ đẹp

Thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ được rất nhiều khách hàng, chủ đầu tư quan tâm thiết kế và xây dựng cho gia đình mình. Nhu cầu xây dựng lớn, cùng với những ý tưởng thiết kế mới mẻ nên đảm bảo được giá trị thẩm mỹ trọn vẹn và tối ưu cho không gian sống. Cùng chúng tôi tham khảo những ý tưởng thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ đẹp dưới đây bạn nhé!

MỤC LỤC

 1   Đặc trưng của những thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ

 2   Tư vấn thiết kế thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ

     2.1. Tư vấn kiến trúc

     2.2. Tư vấn cách bố trí mặt bằng công năng

 3   Những lưu ý khi xây dựng, làm mẫu thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ là gì

 4   Một số mẫu thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ tiêu biểu

 5   Đơn vị tư vấn thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ phù hợp

Biệt thự trệt là gì? Những đặc trưng khi thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ là gì?

Biệt thự trệt là thuật ngữ được dùng để chỉ những ngôi nhà ở 1 tầng, biệt thự 1 tầng, nhà cấp 4... bao gồm đầy đủ những không gian sống, phòng ốc, nhu cầu sử dụng đáp ứng được mong muốn của các thành viên trong gia đình. Từ ngữ được dùng nhiều ở các tỉnh khu vực phía nam, phía trung... để chỉ những công trình mang những đặc điểm chung như vậy, 

Mẫu thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ là những công trình nhà ở 1 tầng được bố cục thiết kế, xây dựng với 3 phòng ngủ nhằm phục vụ nhu cầu, sở thích của các thành viên trong gia đình. Với 3 phòng ngủ, bạn hoàn toàn có thể tận dụng được cho gia đình mình những phương án thiết kế, xây dựng tối ưu nhất. Một số đặc trưng khi thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ bao gồm như sau: 

+ Kiến trúc thấp tầng

+ Công năng sử dụng khép kín, đảm bảo được nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình

+ Có 3 phòng ngủ

+ Diện tích tối thiểu khoảng 90m2/sàn trở lên

+ Chi phí xây dựng hợp lý. 

đặc trưng thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ

Những đặc trưng khi thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ đẹp vô cùng ấn tượng

Trên đây là một số đặc trưng khi thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ dành cho gia đình mình, bạn hoàn toàn có thể tận dụng được những phương án thiết kế được đánh giá cao với giá trị thẩm mỹ trọn vẹn và tối ưu vô cùng. Cùng chúng tôi tham khảo những ý tưởng thiết kế biệt thự trệt đẹp dưới đây, và một số điều bạn cần ghi nhớ để có được một mẫu thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ đẹp nhất cho gia đình mình bạn nhé!

Tư vấn thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ mái thái như thế nào sao cho sang trọng và đẹp

Làm thế nào để sở hữu được những mẫu thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ đẹp cho gia đình mình. Nếu như bạn đang chuẩn bị xây dựng nhà biệt thự 1 tầng, biệt thự trệt,... thì những gợi ý dưới đây, tư vấn sau đây của kiến trúc sư sẽ là điều thực sự cần thiết đối với gia đình bạn. 

1. Tư vấn kiến trúc thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ

Lựa chọn phong cách kiến trúc cho gia đình mình luôn là điều được nhiều chủ đầu tư quan tâm và lựa chọn cho gia đình mình. Có rất nhiều phong cách kiến trúc bạn có thể lựa chọn xây dựng cho ngôi nhà của mình. Phương án thiết kế kiến trúc được đánh giá cao với giá trị thẩm mỹ trọn vẹn và tối ưu nhất. Phong cách kiến trúc là sự thống nhất trong việc sử dụng màu sắc, hình khối, chi tiết trang trí.... và mang lại giá trị tổng thể cho không gian ngoại thất của công trình đó. 

Bạn có thể lựa chọn cho mẫu thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ với những phong cách kiến trúc như sau:

+ Thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ phong cách hiện đại

+ Thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ phong cách tân cổ điển

+ Thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ phong cách cổ điển

Với mỗi phong cách kiến trúc khác nhau, cùng sự khác biệt và tin tưởng trong cách thức sắp xếp và bố trí công năng sử dụng khác nhau để đảm bảo được giá trị sử dụng tối ưu cho công trình đó. Sự lựa chọn phong cách kiến trúc như thế nào sẽ phù hợp với nhu cầu và điều kiện thực tế sử dụng của từng gia đình. Tuy nhiên, cũng căn cứ vào những phong cách kiến trúc khác nhau thì chi phí xây dựng của từng công trình sẽ được thực hiện khác nhau. Căn cứ vào chi phí xây dựng, bạn có thể lựa chọn phương án thiết kế sao cho phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện sử dụng thực tế với nhiều gia đình. 

tư vấn thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ

Tư vấn thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ đẹp

2. Tư vấn cách bố trí mặt bằng công năng khi thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ

Cách thức thiết kế và bố trí mặt bằng công năng sử dụng cho những mẫu thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ như thế này cũng được quan tâm rất nhiều. Đặc biệt là, phải làm sao để có thể sắp xếp và bố trí mặt bằng công năng sử dụng sao cho phù hợp là điều rất được khách hàng và chủ đầu tư. Những yêu cầu cần đảm bảo được khi tiến hành thiết kế và thi công biệt thự trệt 3 phòng ngủ bao gồm: 

+ Diện tích sử dụng phù hợp, đảm bảo được nhu cầu sử dụng, sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

+ Bố cục 3 phòng ngủ trong ngôi nhà tùy thuộc vào diện tích, hình dạng, kích thước sử dụng mong muốn của chủ đầu tư. 

+ Nên có ít nhất 1/3 phòng ngủ có phòng vệ sinh riêng để thuận lợi cho việc di chuyển và sử dụng của các thành viên trong gia đình. 

+ Tìm đến người có kinh nghiệm trong việc xây dựng, đảm bảo được nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Kiến trúc sư, người có kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công hoàn thiện công trình nhà ở được đánh giá cao.

Trên đây là một số điều bạn cần lưu ý khi thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ cho gia đình mình. Một số điều bạn cần lưu ý để có thể sở hữu được những mẫu thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ đẹp dưới đây cho gia đình mình bạn nhé!

Xem thêm: Chia sẻ những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Những lưu ý khi xây dựng, làm mẫu thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ là gì

Để có được một không gian nhà ở trọn vẹn và ý nghĩa, bạn cần căn cứ đến một vài điều lưu ý dưới đây để có thể đảm bảo được không gian kiến trúc trọn vẹn và tinh tế nhất. Một số điều bạn cần lưu ý khi thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ bao gồm: 

lưu ý thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ

Những điều cần lưu ý khi thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ

+ Lưu ý về diện tích sử dụng tối thiểu cho các mẫu thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ: diện tích tối thiểu 90m2 để đáp ứng được nhu cầu sử dụng, mong muốn thực tế của từng chủ đầu tư. 

+ Tìm kiếm và lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế uy tín và có năng lực trong việc thiết kế và thi công hoàn thiện. 

+ Cần chuẩn bị, lưu ý đến chi phí xây dựng công trình .

Bộ sưu tập các mẫu thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ đẹp

Bạn có muốn sở hữu những mẫu thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ đẹp cho gia đình mình hay không? Cùng chúng tôi tham khảo chi tiết trong những mẫu thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ đẹp dưới đây cho gia đình mình bạn nhé. Đây đều là những thiết kế tiêu biểu, được yêu thích và lựa chọn phù hợp với nhu cầu hiện nay của nhiều gia đình. Các mẫu thiết kế mang những phong cách kiến trúc khác nhau, đảm bảo được giá trị sử dụng khác nhau cho các thành viên trong gia đình. 

Mẫu số 1: Tư vấn thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ đẹp hiện đại

thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ

Mẫu thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ hiện đại. Không gian kiến trúc, ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ. Phương án thiết kế kiến trúc mang phong cách hiện đại, kết hợp với sự thoải mái và bề thế trong việc sắp xếp và bố cục công năng sử dụng để đem lại cho ngôi nhà vẻ đẹp hoàn thiện và tối ưu nhất. Kiến trúc hiện đại của mẫu thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ thể hiện được sự mới mẻ và tinh tế, cùng với sự tinh tế trong bố cục ngoại thất, vật liệu kính hiện đại mang đến giá trị thẩm mỹ tối ưu cho ngôi nhà. 

thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ

Mặt bằng công năng sử dụng thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ. 3 phòng ngủ hiện đại được sắp xếp phía sau của ngôi nhà. Phía trước toàn bộ ngôi nhà là phòng khách, phòng bếp ăn,.. được đặt ở phía trước ở không gian phòng ngủ. Khu vực bể bơi tiện nghi, hiện đại và tinh tế. 

Mẫu 2: Ngắm mẫu thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ đẹp tân cổ điển

thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển. Phương án thiết kế ngoại thất được đánh giá cao với hình khối kiến trúc rõ ràng và cân đối. Phương án thiết kế ngoại thất được thể hiện với sự cầu kì và công phu. Mẫu nhà biệt thự 1 tầng 2 mặt tiền được đánh giá cao với sự thoải mái và tinh tế trong bố cục ngoại thất. Kiến trúc tân cổ điển phù hợp với lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. 

thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ

Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ này thể hiện được trọn vẹn vẻ đẹp và giá trị đẳng cấp tối ưu cho kiến trúc của công trình đó. 3 phòng ngủ được đặt ở phía trong công trình. Điều này đảm bảo được nhu cầu sử dụng chung của các thành viên. Đặc biệt, khu vực nhà vệ sinh chung, thuận tiện giữa các không gian trong ngôi nhà cũng được thể hiện một cách tinh tế và mới mẻ nhất. 

Mẫu 3: Tư vấn thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ hình vuông vô cùng ấn tượng

thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ đẹp mái thái sang trọng. Ngôi nhà với diện tích rộng rãi, vuông vắn được xây dựng cho chủ đầu tư ở Hưng Yên. Với phương án thiết kế này, bạn sẽ cảm nhận được hoàn toàn vẻ đẹp thẩm mỹ và giá trị tối ưu cho việc sử dụng. Quy mô xây dựng công trình lớn, cùng sự bề thế và hoành tráng trong bố cục kiến trúc mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp và sự ấn tượng nhất. Kiến trúc của mẫu thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ mái ngói này đảm bảo được giá trị thẩm mỹ trọn vẹn và sự bề thế, tinh tế cho không gian kiến trúc trở nên thú vị và mới mẻ hơn. Mái thái thể hiện được sự cầu kì và công phu vô cùng khi tiến hành sắp xếp và thiết kế cho không gian ngoại thất của công trình đó. 

thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ đẹp vô cùng ấn tượng. Cách sắp xếp không gian sử dụng cho căn phòng dạng hình vuông vắn, chắn chắn như thế này đảm bảo được giá trị thẩm mỹ tối ưu cho thiết kế đó. Đặc biệt, với diện tích của 3 phòng ngủ khá chắc chắn, và rộng rãi điều này cũng làm nên sự thoải mái và thuận tiện cho việc đi lại, di chuyển cho ngôi nhà. Phòng thờ được đặt ở vị trí trung tâm của ngôi nhà. Đảm bảo được sự thoải mái và tinh tế trong bố cục kiến trúc. Đồng thời, với những thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ đẹp như thế này, bạn hoàn toàn có thể tận dụng được cho gia đình mình được những khoảng không gian, kiến trúc trọn vẹn và tối ưu nhất cho việc sử dụng. Hầu hết, ở các mẫu thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ, khu vực phòng thờ và phòng khách cũng đều được đặt ở trung tâm của ngôi nhà, thuận tiện cho việ đi lại, di chuyển và thờ cúng trong công trình. 

Xem thêm: Tham khảo những ý tưởng thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ đẹp vô cùng ấn tượng

Thiết kế 4. Mẫu thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ đơn giản

kiến trúc thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ đẹp vô cùng ấn tượng và phù hợp với nhu cầu hiên nay của nhiều gia đình. 

mặt bằng thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ

Tham khảo cách bố trí mặt bằng công năng cho mẫu thiết kế biệt thự trệt đẹp vô cùng ấn tượng

5. Phương án thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ đẹp mái thái sang trọng

Phương án thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ đẹp được thực hiện cho chủ đầu tư ở Phú Thọ - Hà Nội. Ngôi nhà thực sự phù hợp với những gia đình yêu thích phong cách kiến trúc hiện đại, và phù hợp với khuôn viên sân vườn rộng rãi, thoáng đãng như thế này. Hơn nữa, sự thoải mái và trọn vẹn trong bố cục kiến trúc, cũng được thể hiện khi bạn sở hữu được không gian sống thú vị như thế này. 

thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ mái thái sang trọng. Sự cầu kì, công phu thể hiện được sự trọn vẹn và tinh tế cho không gian kiến trúc. Bạn sẽ cảm thấy thực sự thú vị khi sở hữu những không gian sống trọn vẹn và mới mẻ này. Hình khối kiến trúc công trình với sự rõ ràng và thoải mái, cùng vật liệu kính mới mẻ tăng lên sức hấp dẫn cho không gian kiến trúc. Kính cũng được sử dụng để phát huy được tối đa nhu cầu sử dụng của không gian sống trong ngôi nhà. 

 

thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng cho mẫu thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ sang trọng. Không gian nội thất được bố trí và sắp xêp rất linh hoạt, đảm bảo được việc sử dụng cho không gian này trở nên ấn tượng và tinh tế hơn. Các khu vực phòng ốc trong ngôi nhà được sử dụng đều đảm bảo yếu tố thông thoáng, tự nhiên, thể hiện được vẻ đẹp mới mẻ và tinh tế bậc nhất. 

6. Ngắm mẫu thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ mái thái sang trọng

thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ

Mẫu thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ đẹp. Phương án thiết kế kiến trúc, ngoại thất của mẫu thiết kế này thể hiện được sự khác biệt và ấn tượng vô cùng hấp dẫn. Kiến trúc hiện đại, kết hợp với thiết kế mái thái truyền thống, mang đến cho không gian ngoại thất của mẫu thiết kế sự mới mẻ và khác biệt vô cùng. Khu vực mái được đánh giá cao với kết cấu mái thái xếp chồng lên nhau vô cùng ấn tượng cũng đủ đem đến hiệu quả thẩm mỹ và sự khác biệt tinh tế cho không gian kiến trúc của ngôi nhà đó. 

mẫu thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng cho mẫu thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ đẹp. Hình dạng của ngôi nhà vuông vắn, thể hiện được rõ ràng đặc trưng về mặt kiến trúc, mang lại cho công trình sự thoải mái và không gian sống đầy đủ hấp dẫn nhất.

Mẫu số 7. Tham khảo mẫu thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ đẹp hình chữ L

thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ đẹp mái thái hình chữ L vô cùng ấn tượng. Những mẫu thiết kế nhà 1 tầng hình chữ L luôn nhận được nhiều sự ưu ái từ phía khách hàng. Hình dạng nhà ở, cùng với kích thước chuẩn của công trình, kết hợp với màu sắc, hình dạng, mang đến cho mẫu thiết kế sự thoải mái, tinh tế và trọn vẹn nhất. Hình dạng nhà chữ L cũng dễ dàng cho việc sắp xếp và bố trí kiến trúc. Màu sắc gạch đỏ được sử dụng để ốp toàn bộ không gian kiến trúc, khiến cho ngôi nhà thể hiện được sự mới mẻ, ấn tượng và đậm đà phong cách kiến trúc nhất.  

thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng công năng; Bố trí thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ hình chữ L đẹp

Mẫu số 8. Tư vấn thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ đẹp 3 gian mái thái

mẫu thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ đẹp mái thái sang trọng được nhiều người yêu thích và lựa chọn xây dựng. Không gian kiến trúc nhà ở 3 gian theo phong cách truyền thống cũng được thể hiện sự mới mẻ và cá tính vô cùng. Kiến trúc nhà ở 3 gian thoáng đãng và kiên cố khiến cho ngôi nhà đảm bảo được sự tinh tế và cầu kì vô cùng. 

thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ đẹp

Mặt bằng công năng sử dụng: Mẫu thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ đẹp và sang trọng

Mẫu 9. Ngắm mẫu thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ cổ điển vô cùng ấn tượng

thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ đẹp

Bản vẽ kiến trúc mẫu thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ phong cách cổ điển. Phong cách kiến trúc cổ điển được thể hiện với sự thoải mái và tinh tế vô cùng. Sự ấn tượng và khác biệt đảm bảo được giá trị thẩm mỹ tối ưu nhất, đặc biệt nhất. Phong cách cổ điển châu âu thể hiện được sự bề thế và chắc chắn trong thiết kế. Sự cầu kì và công phu được thể hiện qua từng chi tiết trang trí kiến trúc, các chi tiết phào chỉ, phù điêu sử dụng ở ngoại thất thể hiện được sự bề thế, cầu kì vô cùng. Diện tích mẫu thiết kế biệt thự trệt thể hiện được sự thoải mái và tinh tế và kiến trúc vô cùng bề thế trong ngoại thất của ngôi nhà này. 

thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ đẹp

 Bố cục mặt bằng công năng sử dụng tối ưu trong thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ. Quy mô, diện tích sử dụng của công trình rất lớn, với khoảng hơn 300m2 cho phép thể hiện được kiến trúc sang trọng, xa hoa và lộng lẫy bậc nhất. Toàn bộ những loại không gian sử dụng trong ngôi nhà này đều được tận dụng, sử dụng một cách tiện nghi và thoải mái vô cùng. 

Mẫu số 10: Ngắm mẫu thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ mái ngói thái sang trọng và cầu kì

thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ đẹp

Hình ảnh phối cảnh kiến trúc mẫu thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ đẹp vô cùng. 

thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ đẹp

Bố trí mặt bằng công năng sử dụng cho mẫu thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ đẹp

Lời kết: Để sở hữu các mẫu thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ đẹp

Để lựa chọn cho gia đình mình phương án thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ đẹp, bạn cần lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế uy tín và có kinh nghiệm trong việc thực hiện. Và kiến trúc Angcovat tự hào là một trong những đơn vị như thế. 

 thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ

Thiết kế biệt thự trệt 3 phòng ngủ hoàn chỉnh

Để thiết kế được biệt thự trệt 3 phòng ngủ hoàn chỉnh cho gia đình mình, bạn cần chuẩn bị cho gia đình mình phương án thiết kế tối ưu nhất, đảm bảo được nhu cầu sử dụng tốt nhất dành cho mọi khách hàng, chủ đầu tư hiện nay. 

Bạn có thể liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn chi tiết về mẫu thiết kế này bạn nhé!

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Kiến trúc biệt thự tân cổ điển có gì đặc biệt?

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận