Lý giải xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền chính xác nhất

Một ngôi nhà 3 tầng với diện tích 70m2 xây hết bao nhiêu tiền? Đây là băn khoăn của rất nhiều gia chủ hiện nay. Do vậy, việc tìm kiếm một câu trả lời đơn giản nhưng chính xác nhất chính là điều mà ta cần phải quan tâm. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp những thông tin hữu ích nhất để việc đưa ra câu trả lời chính xác nhất cho băn khoăn xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền trở nên dễ dàng nhất.

Lý giải xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền chính xác và khoa học nhất

Lý giải xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền chính xác và khoa học nhất

>>> Xem ngay: Tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây nhà 3 tầng 70m2

Để có được câu trả lời chính xác nhất và cũng là khách quan nhất về băn khoăn xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền, ta cần phải hiểu được đâu là những yếu tố tác động lên nó. Đó chính là nguyên do tại sao chúng ta có nội dung này tại đây. Và sau đây, chúng ta sẽ cùng phân tích cụ thể từng yếu tố tác động làm ảnh hưởng đến chi phí xây nhà 3 tầng 70m2.

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền ảnh hưởng bởi phong cách kiến trúc

Yếu tố đầu tiên mà ta cần phải quan tâm khi muốn trả lời câu hỏi xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền chính là phong cách kiến trúc. Phong cách kiến trúc có thể coi là kim chỉ nam cho công cuộc thiết kế và thi công công trình. Mỗi phong cách kiến trúc khác nhau sẽ có phương thức thiết kế và thi công khác nhau. Do vậy, hiệu quả thẩm mỹ cũng như giá trị mà nó mang lại cho công trình khác nhau.

Điều chúng ta cần phải nói ở đây chính là mối tương quan giữa chi phí xây dựng và phong cách kiến trúc của công trình. Một điều hiển nhiên mà ai cũng phải thừa nhận chính là càng cầu kỳ, tỷ mỷ và chi tiết thì chi phí dành tạo nên nó càng cao. Và dĩ nhiên, điều này cũng đúng khi áp dụng cho công cuộc xây dựng nhà ở. Các công trình kiến trúc được thiết kế và xay dựng càng xầu kỳ, hoa mỹ thì chi phí xây dựng càng cao và ngược lại.

Đối với nhà ở dân dụng, ta thường áp dụng 3 phong cách kiến trúc cơ bản là hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Hiện đại đơn giản, nhẹ nhàng, độc đáo và tươi trẻ. Tân cổ điển sang trọng, trang nhã và hấp dẫn. Cổ điển diễm lệ, sang quý và hoa mỹ. Điều chúng ta cần phải quan tâm và tìm ra câu trả lời tại đây chính là xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền chịu tác động như thể nào từ phương diện phong cách kiến trúc. Và, câu trả lời chính là: Chi phí xây dựng công trình nhà ở có kiến trúc hiện đại sẽ có chi phí thấp nhất do quá trình thiết kế và xây dựng đơn giản nhất; Chi phí xây dựng nhà kiến trúc tân cổ điển sẽ có chi phí cao hơn do đòi hỏi về độ chi tiết và cầu kỳ cao hơn; Chi phí xây dựng ngôi nhà có kiến trúc cổ điển sẽ cao nhất so với hai phong cách kiến trúc trên.

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền ảnh hưởng bởi diện tích

Phương diện tích theo mà ta cần phải xem xét khi tìm hiểu về xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền chính là diện tích. Cũng giống như phong cách kiến trúc, diện tích là nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến câu trả lời xây nhà 3 tàng 70m2 hết bao nhiêu tiền. Do vậy, ta cần phải chú ý đặc biệt đến phương diện này để có được câu trả lời thoả đáng nhất.

Đáp án xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền ảnh hưởng bởi diện tích

Đáp án xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền ảnh hưởng bởi diện tích

Có một mối tương quan giữa chi phí xây dựng và diện tích xây dựng mà ai cũng phải biết chính là diện tích xây dựng càng lớn thì chi phí xây dựng càng cao và ngược lại. Chính bởi lý do này mà ta cần phải xác định thật rõ ràng diện tích xây dựng trước khi đi đến câu trả lời cuối cùng có liên quan đến chi phí. Đây cũng là nguyên do khiến cho chúng tôi đề cập đến vấn đề diện tích khi nói về các nhân tố ảnh hưởng tới chi phí xây nhà 3 tầng 70m2. Việc trả lời câu hỏi xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền sẽ thể diễn ra nếu ta không xác thực được diện tích xây dựng chính xác là bao nhiêu.

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 70m2 đáng xây nhất

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền ảnh hưởng bởi kiểu mái

Yếu tố tác động tiếp theo mà ta cần phải nhắc đến chính là kiểu mái. Kiểu mái của ngôi nhà không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, tuổi thọ mà còn là yếu tố quyết định đến chi phí xây dựng. Do đó, ta không thể bỏ qua yếu tố liên quan đến kiểu mái này khi tiền hành xác định chi phí xây dựng nhà ở nói chung và trả lời câu hỏi xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền nói riêng.

Đối với một công trình nhà ở dân dụng thông thường, ta có thể sử dụng các loại mái cơ bản và phổ biến như mái tôn, mái ngói và mái bằng bê tông cốt thép. Hình thức cùng chất liệu mái càng phức tạp thì chi phí dành cho nó càng cao. Ngược lại, nếu loại mái được sử dụng có hình thức đơn giản cũng như sử dụng vật liệu không quá đắt giá thì chi phí dành cho nó cũng không quá cao. Do vậy, gia chủ cần phải lựa chọn một phương án mái phù hợp với khả năng kinh tế của bạn cùng gia đình.

Nếu gia chủ có khả năng kinh tế không quá tốt, thể loại mái phù hợp nhất cho công trình chính là mái tôn. Loại mái này có hình thức cùng chất lượng khá tốt. Tuỳ theo loại tôn mà gia chủ lựa chọn, 3.2 – 4 triệu đồng/m2 chính là câu trả lời cho băn khoăn xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền. Mái tôn sẽ giúp cho gia chủ có được một không gian sống xinh đẹp với một khoản chi phí hợp lý nhất.

Nếu điều kiện kinh tế ở mức tốt cũng như nhu cầu về phương diện thẩm mỹ cao hơn thì gia chủ có thể lựa chọn mái bằng hoặc mái lợp ngói cho công trình. Mái bằng bê tông cốt thép sẽ khiến cho công trình áp dụng nó mang vẻ đẹp của sự trẻ trung, năng động và thời thượng. Mái ngói mang đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và hấp dẫn cho công trình.

Đáp án xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền ảnh hưởng bởi phương án mái

Đáp án xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền ảnh hưởng bởi phương án mái

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền ảnh hưởng bởi vật liệu

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải lưu ý khi xem xét khi trả lời câu hỏi xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền chính là vật liệu. Khi xây nhà, ta không thể không có vật liệu. Mà, vật liệu được lấy chủ yếu từ thị trường. Điều này khiến cho chi phí xây dựng chịu tác động sâu sắc.

Gia chủ có điều kiện tốt cũng như nhu cầu về phương diện thẩm mỹ cùng chất lượng cao thì có thể lựa chọn những vật liệu có giá thành cao. Nếu gia chủ có điều kiện kinh tế không quá tốt thì nên lựa chọn cho không gian sống của những vật liệu với giá cả phải chăng. Thật rõ ràng, xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền chịu ảnh hưởng rõ rệt từ giá cả của các vật liệu xây dựng.

>>> Xem ngay: Tham khảo những bảng dự toán chi phí xây dựng nhà cấp 4 chi tiết nhất, chính xác nhất

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền ảnh hưởng bởi địa điểm

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải lưu tâm khi tiến hành tìm kiếm câu trả lời cho băn khoăn xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền chính là địa điểm. Việc xây dựng nhà ở tại các địa điểm khác nhau sẽ dẫn đến chi phí dành cho nó cũng không giống nhau. Xây nhà ở thành thị sẽ có chi phí khác ở nông thôn, xây nhà ở miền núi sẽ có chi phí khác ở đồng bằng và dĩ nhiên, xây nhà ở đất liền sẽ có chi phí khác ở hải đảo.

Đó chính là những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây dựng nhà ở nói chung và việc trả lời băn khoăn xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền. Khi đã nắm được những nội dung này, bạn sẽ có được đáp án chính xác nhất, khách quan nhất cho việc dự trù kinh phí xây dựng không gian sống.

Tính toán xây nhà 3 tầng hết bao nhiêu tiền

Sau đây, chúng ta sẽ cùng đến với việc đưa ra câu trả lời cho băn khoăn xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền. Đây chính là nội dung quan trọng nhất mà ta cần phải làm rõ trong bài viết này.

Tiến hành tính toán xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền

Tiến hành tính toán xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền

Để trả lời được câu hỏi xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền, ta tính toán theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Tổng diện tích xây dựng chính là tổng diện tích các mặt sàn của công trình. Trong trường hợp công trình sử dụng hệ thống mái dốc lợp ngói, ta cần phải tính thêm diện tích mái vào để tính ra được tổng diện tích xây dựng. Diện tích mái dốc ở đây được xác định theo hệ số 1.5. Diện tích mái chính bằng 50% diện tích mặt sàn tầng được mái bao phủ.

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc của công trình. Do vậy, để trả lời được câu hỏi xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền, ta cần phải xác định được rằng ngôi nhà sẽ được xây dựng theo phong cách kiến trúc nào. Và sau đây sẽ là đơn giá cụ thể giúp bạn trả lời được xâu hỏi xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền. Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc tân cổ điển nằm trong khoảng 6.5 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc cổ điển nằm trong khoảng 8 – 10 triệu đồng/m2.

Đó chính là nội dung giúp bạn có thể tính toán được xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền. Gia chủ hoàn toàn có thể chủ động tính toán, dự trù được khoản kinh phí cần phải bỏ ra nếu muốn sở hữu một không gian sống hoàn mỹ mang tên nhà 3 tầng 70m2. Gia chủ cần nắm chắc nội dung này để có thể có được phương án chuẩn bị tốt nhất cho công cuộc xây dựng không gian sống. Khi khoản tiền cần phải đầu tư được chuẩn bị tốt và đầy đủ, công cuộc xây dựng nhà ở sẽ diễn ra thuận lợi và tốt đẹp nhất.

Trả lời câu hỏi xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền thông qua những mẫu thiết kế cụ thể

Tiếp sau đây, chúng ta sẽ cùng đến với những mẫu thiết kế nhà 3 tầng 70m2 cụ thể. Tại đây, kiến trúc sư đã giúp chúng ta đưa ra câu trả lời cho băn khoăn xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền. Tham khảo để hiểu hơn về nội dung này.

Phương án số 1: Giải đáp xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền thông qua mẫu thiết kế nhà mái lệch hiện đại tại

-       Mã sản phẩm: BT312039

-       Địa chỉ xây dựng: Ba Vì – Hà Nội

-       Kích thước: 9.5x9.2m

-       Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Khoàng

-       Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 6m2, phòng khách 25.5m2, wc 1 3m2, phòng ngủ 1 12m2, phòng bếp ăn 16m2.

+) Tầng 2: phòng ngủ 2 11m2, wc 2 4.5m2, phòng ngủ 3 17m2, wc 3 10m2, sảnh tầng 7m2, ban công 5m2.

+) Tầng 3: Sảnh tầng 6.5m2, sân chơi 15m2, phòng kho 8m2, phòng sinh hoạt chung 17m2, wc 4 4m2.

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc nhà hiện đại mái lệch – Phối cảnh

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc nhà hiện đại mái lệch – Phối cảnh

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc nhà hiện đại mái lệch – Tầng 1

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc nhà hiện đại mái lệch – Tầng 1

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc nhà hiện đại mái lệch – Tầng 2

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc nhà hiện đại mái lệch – Tầng 2

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc nhà hiện đại mái lệch – Tầng 3

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc nhà hiện đại mái lệch – Tầng 3

Phương án số 2: Lý giải xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền thông qua mẫu thiết kế nhà chữ L mái bằng độc đáo

-       Mã sản phẩm: BT109108

-       Địa chỉ xây dựng: Hà Đông – Hà Nội

-       Kích thước: 11.4x8.7m

-       Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Khoảng 1.4 – 1.5 tỷ đồng

-       Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 21m2, Phòng bếp ăn: 14.5m2, WC1: 3.5m2, Hành lang rộng 1.1m2, Phòng ngủ 1: 12m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 6m2, Phòng ngủ 2: 12m2, Phòng ngủ 3: 10m2, WC2: 3.5m2, Phòng ngủ 4: 17m2, WC3: 3.5m2

+) Tầng 3: Sảnh tầng: 6m2, Kho 3.5m2, Phòng giải trí: 15m2, Hành lang: 1.2m, Sân phơi: 12m2.

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc nhà hình chữ L mái bằng – Phối cảnh

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc nhà hình chữ L mái bằng – Phối cảnh

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc nhà hình chữ L mái bằng – Tầng 1

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc nhà hình chữ L mái bằng – Tầng 1

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc nhà hình chữ L mái bằng – Tầng 2

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc nhà hình chữ L mái bằng – Tầng 2

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc nhà hình chữ L mái bằng – Tầng 3

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc nhà hình chữ L mái bằng – Tầng 3

Phương án số 3: Tư vấn xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền với mẫu thiết kế nhà đẹp kiến trúc tân cổ điển sang trọng tại Vĩnh Phúc

-       Mã sản phẩm: BT212058

-       Địa chỉ xây dựng: Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc

-       Kích thước: 7.3x12.6m

-       Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Khoảng 1.8 – 1.9 tỷ đồng

-       Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 6m2, phòng khách 29m2, Phòng ăn 11m2, Phòng bếp 10m2, WC 3m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 2: 9m2, Phòng ngủ 1: 11.55m2, Phòng ngủ 2: 18m2, WC2: 3m2, WC3: 4.5m2

+) Tầng 3: Sảnh tần 7m2, Phòng ngủ 3: 13.6m2, Phòng thờ: 13.5m2, Phòng giặt phơi: 4.5m2, WC4: 4.5m2.

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc tân cổ điển sang trọng – Phối cảnh

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc tân cổ điển sang trọng – Phối cảnh

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc tân cổ điển sang trọng – Tầng 1

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc tân cổ điển sang trọng – Tầng 1

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc tân cổ điển sang trọng – Tầng 2

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc tân cổ điển sang trọng – Tầng 2

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc tân cổ điển sang trọng – Tầng 3

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc tân cổ điển sang trọng – Tầng 3

Phương án số 4: Trả lời băn khoăn xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền thông qua hình mẫu kiến trức nhà phố hiện đại độc đáo

-       Mã sản phẩm: BT309099

-       Địa chỉ xây dựng: Thuận Thành – Bắc Ninh

-       Kích thước: 6x13m

-       Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Khoảng 1.5 tỷ đồng

-       Thông số công năng:

+ Tầng 1: Phòng khách: 21.6m2, Phòng ăn: 21m2, Phòng ngủ 1; 10.4m2, WC1: 3m2.

+ Tầng 2: Sảnh tầng 9.3m2, wc2: 4.6m2, Ban công: 11.1m2, Ban công 2.8m2, Phòng ngủ 2: 14m2, Phòng ngủ 3: 21.6m2.

+ Tầng 3: Phòng thờ: 6.9m2, Sân phơi + sân chơi: 55m2.

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc nhà phố hiện đại – Phối cảnh

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc nhà phố hiện đại – Phối cảnh

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc nhà phố hiện đại – Mặt bằng tầng 1

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc nhà phố hiện đại – Mặt bằng tầng 1

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc nhà phố hiện đại – Mặt bằng tầng 2

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc nhà phố hiện đại – Mặt bằng tầng 2

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc nhà phố hiện đại – Mặt bằng tầng 3

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc nhà phố hiện đại – Mặt bằng tầng 3

Phương án số 5: Tham khảo xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền thông qua phương án thiết kế nhà phố 3 tầng 1 tum mái bằng đơn giản

-       Mã sản phẩm: BT220020

-       Địa chỉ xây dựng: Đông Anh – Hà Nội

-       Kích thước: 5x15.7m

-       Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Khoảng 1.5 tỷ đồng

-       Thông số công năng:

+ Tầng 1:Phòng khách: 20m2; Phòng bếp ăn: 24m2; sân trước: 10m2; WC1: 2.2m2

+ Tầng 2: Phòng ngủ 1: 20m2, WC2: 3.5m2, Phòng ngủ 2: 18.7m2, WC3: 3.5m2, sân chơi: 5.3m2

+ Tầng 3: Sân phơi: 4.5m2, Phòng thờ: 17.4m2, Kho: 3.5m2, WC4: 3.5m2, Phòng ngủ 3: 18.7m2

+ Tầng tum: Phòng thờ.

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc nhà mái bằng đơn giản – Phối cảnh

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc nhà mái bằng đơn giản – Phối cảnh

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc nhà mái bằng đơn giản – Mặt bằng tầng 1

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc nhà mái bằng đơn giản – Mặt bằng tầng 1

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc nhà mái bằng đơn giản – Mặt bằng tầng 2

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc nhà mái bằng đơn giản – Mặt bằng tầng 2

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc nhà mái bằng đơn giản – Mặt bằng tầng 3

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc nhà mái bằng đơn giản – Mặt bằng tầng 3

Phương án số 6: Kiến trúc sư tư vấn xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền thông qua mẫu thiết kế nhà mái bằng hiện đại trẻ trung của gia chủ tại Hà Nội

-       Mã sản phẩm: BT105108

-       Địa chỉ xây dựng: Hà Đông – Hà Nội

-       Kích thước: 11.4x8.7m

-       Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Khoảng 1.4 – 1.5 tỷ đồng

-       Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 21m2, Phòng bếp ăn: 14.5m2, WC1: 3.5m2, Hành lang rộng 1.1m2, Phòng ngủ 1: 12m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 6m2, Phòng ngủ 2: 12m2, Phòng ngủ 3: 10m2, WC2: 3.5m2, Phòng ngủ 4: 17m2, WC3: 3.5m2

+) Tầng 3: Sảnh tầng: 6m2, Kho 3.5m2, Phòng giải trí: 15m2, Hành lang: 1.2m, Sân phơi: 12m2.

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc nhà trẻ trung tại Hà Nội – Phối cảnh

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc nhà trẻ trung tại Hà Nội – Phối cảnh

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc nhà trẻ trung tại Hà Nội – Mặt bằng tầng 1

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc nhà trẻ trung tại Hà Nội – Mặt bằng tầng 1

 Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc nhà trẻ trung tại Hà Nội – Mặt bằng tầng 2

 Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc nhà trẻ trung tại Hà Nội – Mặt bằng tầng 2

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc nhà trẻ trung tại Hà Nội – Mặt bằng tầng 3

Xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền: Kiến trúc nhà trẻ trung tại Hà Nội – Mặt bằng tầng 3

Kết luận

Đó chính là tất cả những nội dung giúp bạn trả lời câu hỏi xây nhà 3 tầng 70m2 hết bao nhiêu tiền. Nắm được những nội dung này, gia chủ sẽ có được con số cụ thể nhất, chính xác nhất để công cuộc chuẩn bị chi phí xây dựng không gian sống. Và, để trở thành chủ nhân của một không gian sống hoàn mỹ mang tên nhà 3 tầng 70m2 với một khoản chi phí hợp lý nhất, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư giỏi, giàu kinh nghiệm, chắc chắn chúng tôi sẽ mang lại cho mọi khách hàng một không gian sống hoàn mỹ với chi phí hợp lý nhất.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn trực tiếp và miễn phí.

>>> Xem ngay: Sự thật ẩn giấu đằng sau những thiết kế kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận