Sự thật ẩn giấu đằng sau những thiết kế kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp

Xây nhà 2 tầng mái thái hiện đang là nhu cầu của rất nhiều gia chủ. Cũng bởi đó mà việc tìm ra một phương án thiết kế kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp của các gia chủ đó cũng ngày càng bức thiết. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp những mẫu thiết kế kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp nhất, hấp dẫn nhất để giúp các gia chủ có được phương án hoàn mỹ nhất cho không gian sống.

Khám phá sự thật không phải ai cũng biết về kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp

Khám phá sự thật không phải ai cũng biết về kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đáng xây nhất hiện nay

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp

Để có thể xây dựng một ngôi nhà thật hoàn mỹ, ta cần đến một phương án thiết kế tốt. Và, để có được phương án thiết kế hoàn mỹ đó, ta cần phải chú ý đến từng chi tiết cấu thành nên nó. Sau đây, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu và phân tích rõ những nội dung cần phải lưu ý khi tiến hành thiết kế kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp. Tham khảo để có được không gian sống ưng ý nhất.

Lựa chọn phong cách phù hợp nhất cho kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp

Nội dung đầu tiên ta cần phải chú ý khi tiến hành thiết kế kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp chính là lựa chọn một phong cách phù hợp. Đây là công việc vô cùng quan trọng. Nó đòi hỏi gia chủ cùng kiến trúc sư cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra phương án cuối cùng. Sở dĩ như vậy là bởi chính phong cách kiến trúc này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến phương thức thiết kế và thi công của công trình. Từ đó, chi phí xây dựng công trình kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp cũng sẽ chịu ảnh hưởng.

Đối với việc lựa chọn phong cách kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp, ta có thể cân nhắc một trong 3 loại hình cơ bản là hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Mỗi phong cách kiến trúc này sẽ có phương thức tạo hình, thể hiện kiến trúc khác nhau. Cũng chính bởi nguyên nhân này mà hiệu quả thẩm mỹ nó mang lại cũng không giống nhau.

Về kiến trúc cổ điển: Những công trình được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển sẽ mang vẻ đẹp thanh lệ, xa hoa và có hơi hướm hoài cổ. Điều kiện áp dụng phong cách cổ điển cho công trình cũng vô cùng khắt khe. Để có thể thể hiện thành công phong thái của kiến trúc cổ điển, ta cần phải đảm bảo các yếu tố như diện tích, chi phí xây dựng cũng như năng lực của đơn vị thiết kế cùng thi công. Diện tích xây dựng cần phải lớn, chi phí xây dựng cần phải cao, năng lực thiết kế cùng thi công cũng cần phải tốt.

Lựa chọn phong cách phù hợp với kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp

Lựa chọn phong cách phù hợp với kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đẹp

Về kiến trúc tân cổ điển: Các công trình kiến trúc tân cổ điển này mang vẻ đẹp, sức quyến rũ của sự thanh tao và nhẹ nhàng. Điều kiện áp dụng phong cách này cho công trình kiến trúc nhà mái thái 2 tầng không khắt khe như ở kiến trúc cổ điển nhưng ta cũng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng.

Về kiến trúc hiện đại: Phong cách hiện đại mang đến cho không gian sống sức trẻ, sự năng động của cuộc sống hiện đại. Cách thiết kế, tạo hình độc đáo của các công trình này dễ dàng khiến cho con người phải rung động. Dù hiệu quả thị giác ở mức cao nhưng điều kiện để áp dụng phong cách này cho công trình kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp lại không hề khắt khe. Ta có thể áp dụng phong cách kiến trúc này cho cả các công trình có diện tích nhỏ lẫn quy mô lớn. Chi phí thiết kế cùng xây dựng nó cũng không quá lớn. Do vậy, nó phù hợp với đại đa số các gia chủ.

Lựa chọn diện tích cùng công năng phù hợp nhất với công trình kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp

Nội dung kế tiếp ta cần phải chú ý khi thiết kế kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp chính là lựa chọn diện tích cùng những công năng phù hợp. Gia chủ cần phải cân nhắc cẩn thận trước khi đưa ra phương án cuối cùng.

Để có thể đưa ra được phương án tốt nhất cho không gian sống, gia chủ cần phải xem xét những nội dung sau: Thứ nhất là về diện tích của ô đất xây dựng. Nơi xây dựng có diện tích lớn thì dĩ nhiên, ngôi nhà được đặt tại đó cũng có thể có diện tích lớn; Thứ hai là về chi phí xây dựng. Diện tích xây dựng càng lớn thì cho phí xây dựng càng cao. Do vậy, trước khi đưa ra phương án cuối cùng về mặt diện tích của công trình kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp, ta cần phải cân đối giữa hai phương diện này. Khả năng kinh tế của gia chủ ở mức tốt, khả năng đầu tư kinh phí lớn thì ngôi nhà được xây dựng cũng nên có diện tích lớn. Ngược lại, nếu khả năng kinh tế của gia chủ không quá tốt và khoản phí dự định đầu tư khong nhiều thì ngôi nhà nên được xây dựng với diện tích vừa phải; Thứ ba là về nhu cầu sử dụng. Nếu gia đình có nhiều thành viên và nhu cầu sử dụng về mặt công năng cùng không gian của con người ở mức lớn thì gia chủ cần phải xây dụng ngôi nhà của mình với diện tích lớn. Ngược lại, nếu gia đình không có qua nhiều thành viên cũn như nhu cầu sử dụng về mặt công năng không quá cao thì để tránh lãng phí, ta nên thu hẹp diện tích xây dựng.

Lựa chọn diện tích phù hợp với công trình kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp

Lựa chọn diện tích phù hợp với công trình kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp

>>> Xem ngay: Tổng hợp những mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại ĐẸP DỮ DỘI

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp

Nội dung thứ ba mà ta cần phải lưu ý nếu muốn có được một phương án thiết kế kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp chính là phong thuỷ. Các yếu tố phong thuỷ tại không gian sống sẽ góp phần không nhỏ trong việc làm nên sự phát triển của con người. Do đó, ta không thể bỏ qua mà không nghiên cứu đến nội dung này khi thiết kế và xây dựng công trình kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp.

Đối với nội dung phong thuỷ này, ta cần phải đặc biệt chú ý đến các nội dung về hướng, về vị trí, về hình dạng, kích thước cũng như sử dụng các vật liệu dùng màu sắc của chúng. Và, những nội dung này sẽ được xác định dựa vào năm sinh (tuổi) của các gia chủ trên cơ sở Phong thuỷ Ngũ hành và Phong thuỷ Bát trạch.

Lựa chọn phương án thi công mái phù hợp nhất với công trình kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp

Công việc tiếp theo mà chúng ta cần phải chú ý khi tiến hành thiết kế kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp chính là lựa chọn phương án thi công mái thích hợp. Công việc này vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mỹ, chất lượng cũng như chi phí xây dựng công trình.

Đối với kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp, ta có thể lựa chọn một trong 4 phương thức thi công mái như sau: Một, làm vì kèo lợp ngói rồi đóng trần thạch cao để tạo phẳng; Hai, đổ bê tông mái bằng sau đó làm vì kèo lợp ngói phía trên; Ba, đổ bê tôngg mái dốc để dán ngói lên phía trên; Bốn, đổ bê tông mái bằng và mái dốc sau đó dán ngói lên bề mặt bê tông mái dốc.

Lựa chọn phương án thi công mái phù hợp vói kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp

Lựa chọn phương án thi công mái phù hợp với kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp

>>> Xem ngay: Hé lộ những mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Mỹ ĐÁNG XÂY NHẤT nhất hiện nay

Phương án thứ nhất khá truyền thống và quen thuộc. Nhưng, điều ta cần phải chú ý ở đây là hệ vì kèo thay vì được làm từ các vật liệu truyền thống như tre và gỗ thì nay đã được thay thế bằng hệ vì kèo thép. Hệ vì kèo này giúp giảm khối lượng của mái và đồng thời cũng khiến cho chất lượng của công trình kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp được nâng cao đáng kể. Và, để tạo phẳng cũng như tăng tính thẩm mỹ, các công trình này phải tiến hành đóng thêm hệ thống trần giả bằng thạch cao. Chi phí dành cho hệ thống mái này sẽ thấp nhất trong những phương án thi công đã kể trên.

Phương án thứ hai về hình thức sẽ giống với cách làm thứ nhất nhưng bản chất lại khác. Hai cách làm này đều sử dụng hệ thống mái được lợp trên vì kèo thép. Phía dưới thay vì là trần giả, phương án thi công này sử dụng hệ thống mái bằng bê tông cốt thép. Cách làm này dĩ nhiên vượt trội hơn cả phương án trên về mặt chất lượng, tuổi thọ cũng như là chi phí. Và, đây cũng chính là phương án th công được đông đảo các gia chủ sử dụng nhất khi lựa chọn cho công trình kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp.

Phương án thứ ba, đổ bê tông mái dốc để dán ngói sau đó đóng trần giả để tạo phẳng. Về cơ bản, tính thẩm mỹ cùng hiệu quả kiến trúc của phương án này cũng rất cao. Khả năng cách nhiệt, chống ồn, chống nóng cũng ở mức tốt. Và dĩ nhiên, chi phí cùng kỹ thuật dành cho nó cũng đòi hỏi ở mức cao. Gia chủ muốn áp dụng phương án thi công mái này cho công trình kiến trúc nhà mái thái 2 phòng ngủ cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng.

Phương án thứ tư là đổ bê tông mái bằng, mái dốc rồi dán ngói. Ngói ở đây có thể được dán trực tiếp hoặc gián tiếp lên hệ thống mái dốc bê tông cốt thép. Cách làm này đảm bảo tuổi thọ, tính thẩm mỹ cũng như khả năng chống nóng, chống ồn, chống thấm của công trình. Tuy nhiên, nó cũng đòi hỏi rất cao về phương diện chi phí cũng như kỹ thuật. Do vậy, nếu gia chủ thực sự yêu thích và muốn áp dụng nó cho công trình kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp phải thực sự chú ý.

Đó chính là những nội dung mà ta cần phải chú ý khi tiến hành thiết kế kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp. Khi những nội dung này được đảm bảo, việc sở hữu một phương án thiết kế nhà hoàn mỹ sẽ nằm trong tầm tay bạn.

Chi phí thiết kế và xây dựng công trình kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp

Ta cùng tiếp tục với một nội dung nhận được rất nhiều sự quan tâm của các gia chủ khi nói về kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp. Đó chính là nội dung có liên quan đến vấn đề chi phí. Chi phí thiết kế, chi phí xây dựng là những khoản phí mà gia chủ cần phải bỏ ra nếu muốn sở hữu một không gian sống hoàn mỹ. Và, nội dung này sẽ được chúng tôi cụ thể ngay sau đây.

Tìm hiểu chi phí thiết kế và thi công kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp

Tìm hiểu chi phí thiết kế và thi công kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp

>>> Xem ngay: Tổng hợp những phương án thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ hoàn mỹ nhất

Chi phí thiết kế kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp

Như đã nói ở trên, để có được một không gian sống xinh đẹp, ta cần đến một bản thiết kế hoàn mỹ. Và, để có được bản thiết kế ấn tượng đó, ta cần đến một đơn vị tư vấn thật tốt. Tại đây, chúng tôi giới thiệu đến người đọc một đơn vị tư vấn thiết kế thuộc dạng tốt nhất Việt Nam hiện nay. Đó chính là Kiến trúc Angcovat. Dù chất lượng bậc nhất nhưng đơn giá dịch vụ đưa ra lại vô cùng hợp lý. Nó phù hợp với mọi gia chủ.

+) Đơn giá thiết kế ngoại thất kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp: Đơn giá thiết kế ngoại thất này được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể, kiến trúc hiện đại có đơn giá thiết kế là 100.000vnđ/m2, kiến trúc tân cổ điển là 120.000vnđ/m2, kiến trúc cổ điển là 150.000vnđ/m2.

+) Đơn giá thiết kế nội thất kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp: Đơn giá thiết kế ở đây tiếp tục được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể, đối với kiến trúc hiện đại và tân cổ điển, đơn giá thiết kế là 200.000vnđ/m2, đối với kiến trúc cổ điển thì đơn giá thiết kế là 250.000vnđ/m2.

Chi phí xây dựng công trình kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp

Chi phí xây dựng công trình kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp được tính toán theo công thức sau:

Chi phí xây dựng nhà = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Tổng diện tích xây dựng được xác định bằng cách cộng diện tích các mặt sàn cùng mái của công trình kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp lại với nhau. Lưu ý, đối với công trình sử dụng hệ thống mái thái như trong trường hợp này thì diện tích mái được xác định bằng khoảng 50% diện tích mặt sàn tầng được nó bao phủ.

Những mẫu thiết kế kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp

Kế đến, chúng ta sẽ cùng tham khảo những mẫu thiết kế kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp. Nghiên cứu để hiểu hơn và cũng là để tìm ra phương án thiết kế hoàn mỹ nhất cho không gian sống của bạn cùng gia đình.

Mẫu số 1: Chiêm ngưỡng siêu phẩm kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp diện tích 300m2 có 4 phòng ngủ hấp dẫn

  • Mã số biệt thự: BT524040
  • Địa chỉ xây dựng: Nam Định
  • Kích thước: 22x16m
  • Diện tích xây dựng: 300m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh; phòng khách 46m2; phòng ăn 27m2; phòng bếp 22,5m2; WC1 5,6m2; WC2 4,5m2; Phòng ngủ 1: 10,6m2; phòng kho 10,6m2; 

+) Tầng 2: ban công; Phòng ngủ 2: 22m2; Phòng ngủ 3: 25,5m2; WC3: 4,4m2; Phòng sinh hoạt chung 19,5m2; Phòng thờ; 26,5m2; Phòng ngủ 4: 28m2; WC4 8,5m2; phòng thay đồ 1: 6,5m2; WC5: 8,5m2; Phòng thay đồ: 6,5m2.

Phối cảnh 3D: Kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp diện tích 300m2 có 4 phòng ngủ

Phối cảnh 3D: Kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp diện tích 300m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp diện tích 300m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp diện tích 300m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp diện tích 300m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp diện tích 300m2 có 4 phòng ngủ

>>> Xem ngay: Sự thật ẩn giấu đằng sau những mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn

Mẫu số 2: Bản vẽ thiết kế kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp diện tích 140m2 kích thước 16x11m

  • Mã số biệt thự: BT510040
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 16x11m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.8 – 1.9 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh trung tâm: 14,7m2; Phòng khách: 21,7m2; Phòng ăn: 21,4m2; phòng bếp 15,8m2; Phòng ngủ 1: 18,8m2; WC1: 4m2; 

+) Tầng 2: hành lang: 7,8m2; phòng ngủ 2: 19,7m2; Phòng ngủ 3: 16,8m2; Phòng ngủ 4: 16,9m2; WC2: 4m2; WC3: 4,5m2; sân chơi: 20,2m2.

Phối cảnh 3D: Kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp kích thước 16x11m tại Hà Nội

Phối cảnh 3D: Kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp kích thước 16x11m tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 1: Kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp kích thước 16x11m tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 1: Kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp kích thước 16x11m tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 2: Kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp kích thước 16x11m tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 2: Kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp kích thước 16x11m tại Hà Nội

Mẫu số 3: Hình mẫu thiết kế kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp kiến trúc hiện đại diện tích 120m2

  • Mã số biệt thự: BT626129
  • Địa chỉ xây dựng: Ninh Giang – Hải Dương
  • Kích thước: 14x12m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 11.7m2, Phòng khách và thờ: 43m2, Phòng ăn: 18.9m2, WC1: 8.2m2, Phòng ngủ 1: 19.8m2. 

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5.6m2, Phòng ngủ 2: 14.4m2, Phòng ngủ 3: 18.9m2, Wc2: 8.2m2, Phòng ngủ 4: 14.4m2, Ban công: 22m2, Ban công: 22m2.

Phối cảnh: Kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp phong cách hiện đại diện tích 120m2

Phối cảnh: Kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp phong cách hiện đại diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 1: Kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp phong cách hiện đại diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 1: Kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp phong cách hiện đại diện tích 120m2

 Mặt bằng tầng 2: Kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp phong cách hiện đại diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 2: Kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp phong cách hiện đại diện tích 120m2

Mẫu số 4: Tham khảo mẫu thiết kế kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp diện tích 115m2 có 4 phòng ngủ đầy ấn tượng

  • Mã số biệt thự: BT717129
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 9x15m
  • Diện tích xây dựng: 115m2
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 – 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khác: 27.6m2, Sảnh chính: 4.6m2, Phòng thờ: 8m2, sảnh trung tâm: 10.5m2, Phòng ăn: 19.5m2, Phòng ngủ 1: 10,2m2, WC1: 4.2m2.

+) Tầng 2: Sảnh trung tâm: 6m2, Phòng ngủ master: 19.3m2, WC2: 5.6m2, Ban công: 5.3m2, WC master: 8.1m2, Phòng thay đồ: 6.4m2, Phòng ngủ 2: 14m2, Ban công: 6m2, Phòng ngủ 3: 14.1m2.

Phối cảnh 3D: Kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp và độc diện tích 115m2

Phối cảnh 3D: Kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp và độc diện tích 115m2

Mặt bằng tầng 1: Kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp và độc diện tích 115m2

Mặt bằng tầng 1: Kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp và độc diện tích 115m2

Mặt bằng tầng 2: Kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp và độc diện tích 115m2

Mặt bằng tầng 2: Kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp và độc diện tích 115m2

Mẫu số 5: Hình ảnh phương án thiết kế kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp kiểu châu Âu diện tích 300m2

  • Mã số biệt thự: BT520119
  • Địa chỉ xây dựng: Lai Châu
  • Kích thước: 28x18m
  • Diện tích xây dựng: 300m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 6 – 7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: gara ô tô: 42m2, Hành lang 30m2, Phòng khách 55m2, Sảnh thang 10m2, Wc2: 7.5m2, Phòng ngủ 2: 22m2, Phòng bếp: 16m2, Phòng ăn: 28m2, Phòng ngủ : 23m2, Wc1: 4.8m2

+) Tầng 2: Sảnh thang 10m2, hành lang 30m2, Wc2: 7.5m2, Thông tầng: 55m2, Phòng ngủ 2: 22m2, WC1: 4.8m2, Phòng SHC: 22m2, Phòng thờ: 16m2, Phòng ngủ 1: 23m2.

Phối cảnh: Kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp phong cách châu Âu diện tích 300m2

Phối cảnh: Kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp phong cách châu Âu diện tích 300m2

 

Mặt bằng tầng 1: Kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp phong cách châu Âu diện tích 300m2

Mặt bằng tầng 1: Kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp phong cách châu Âu diện tích 300m2

Mặt bằng tầng 2: Kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp phong cách châu Âu diện tích 300m2

Mặt bằng tầng 2: Kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp phong cách châu Âu diện tích 300m2

Mẫu số 6: Hồ sơ thiết kế kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp kết hợp sân vườn ấn tượng diện tích 250m2

  • Mã số biệt thự: BT229079
  • Địa chỉ xây dựng: Sóc Trăng
  • Kích thước: 18.2x18.8m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: 3.8 – 4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Không gian chung 87m2, Phòng bếp ăn: 34m2, Phòng karaoke: 22m2, WC1: 3.7m2

+) Tầng 2: Phòng khách: 38,8m2, Ban công: 14.1m2, Phòng đọc sách: 19.2m2, Phòng ngủ 1: 38m2, Phòng ngủ 2: 29.1m2, WC2: 6.5m2,Phòng thay đồ: 6.2m2, WC1: 11.3m2.

Phối cảnh: Kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp kết hợp sân vườn độc đáo diện tích 250m2

Phối cảnh: Kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp kết hợp sân vườn độc đáo diện tích 250m2

Mặt bằng tầng 1: Kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp kết hợp sân vườn độc đáo diện tích 250m2

Mặt bằng tầng 1: Kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp kết hợp sân vườn độc đáo diện tích 250m2

Mặt bằng tầng 2: Kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp kết hợp sân vườn độc đáo diện tích 250m2

Mặt bằng tầng 2: Kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp kết hợp sân vườn độc đáo diện tích 250m2

Mẫu số 7: Tư vấn thiết kế kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp kiến trúc tân cổ điển diện tích 120m2 có 5 phòng ngủ

  • Mã số biệt thự: BT315059
  • Địa chỉ xây dựng: Lào Cai
  • Kích thước: 13x12m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 6.5m2, phòng khách 31m2, phòng trưng bầy 18m2, phòng ngủ 1 14.5m2, phòng ngủ 2 14.5m2, wc 1 = wc 2 = 4m2

+) Tầng 2: ban công 1, ban công 2, ban công 3, ban công 4, phòng thờ 11m2, sảnh tầng 9m2, phòng ngủ 3 14.5m2, phòng ngủ 4 18m2, phòng ngủ 5 13.5m2, wc 3 5m2, wc 4 4m2, sân chơi 13m2.

Phối cảnh 3D: Kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp phong cách tân cổ điển diện tích 120m2

Phối cảnh 3D: Kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp phong cách tân cổ điển diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 1: Kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp phong cách tân cổ điển diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 1: Kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp phong cách tân cổ điển diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 2: Kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp phong cách tân cổ điển diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 2: Kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp phong cách tân cổ điển diện tích 120m2

Kết luận

Đó chính là những nội dung mà ta cần phải nắm được khi tìm hiểu về kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp. Những nội dung được cung cấp tại đây sẽ giúp cho con đường đến với một không gian sống hoàn mỹ của bạn trở nên bằng phẳng nhất. Và dĩ nhiên, để có được phương án thiết kế kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp nhất, bạn cần đến một đơn vị tư vấn tốt nhất. Kiến trúc Angcovat chính là đơn vị tư vấn thiết kế phù hợp nhất. Với đội ngũ đông đảo các Kiến trúc sư giỏi nhất hiện nay, Kiến trúc Angcovat chắc chắn sẽ thoả mãn mọi yêu cầu về không gian sống của bạn cùng gia đình.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680.

>>> Có thể bạn quan tâm: 20+ phương án thiết kế kiến trúc nhà cấp 4 hiện đại đơn giản nhất, hấp dẫn nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận