Tổng hợp những phương án thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ hoàn mỹ nhất

Đối với một bản thiết kế nhà ở, mặt bằng chính là một bộ phận vô cùng quan trọng và không thể thiếu. Không nằm ngoài quy luật đó, khi nghiên cứu về các bản vẽ nhà 2 tầng 5 phòng ngủ, ta cần phải đặc biệt chú ý đến phương án thiết kế và bố trí mặt bằng. Và, đây chính là lý do tại sao chúng tôi thực hiện bài viết này. Tại đây, chúng ta sẽ có được đầy đủ những thông tin cơ bản nhưng hữu ích nhất về mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ.

 Phương án thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ hoàn mỹ nhấ

Phương án thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ hoàn mỹ nhất

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp

Vai trò của việc thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ

Mặt bằng là hình ảnh mặt cắt bằng của ngôi nhà được thiết kế. Hình ảnh mặt bằng đó thể hiện cách bố trí công năng, không gian bên trong ngôi nhà. Những thông tin về vị trí, hình dạng và kích thước của các công năng này đều được thể hiện thật rõ ràng thông qua hình ảnh mặt bằng này. Và dĩ nhiên, ở những bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ cũng có đầy đủ những nội dung đó.

Việc tạo ra những hình ảnh mặt bằng tại các bản vẽ thiết kế là vô cùng cần thiết. Chính hình ảnh mặt bằng này sẽ cung cấp những thông tin cụ thể nhất, hữu ích nhất cho công cuộc xây dựng không gian sống. Sở dĩ nói như vậy là bởi khi đã có kích thước, hình dạng và vị trí cụ thể, người xây dựng sẽ dễ dàng tiến hành công việc của mình. Những thông tin chính xác đó có được hoàn toàn là nhờ vào quá trình tính toán của kiến trúc sư cùng kỹ sư. Sự tính toán đó được thực hiện dựa trên cơ sở khoa học mà không phải là kinh nghiệm. Do vậy, nó giúp cho công trình được xây dựng có thể bền vững, chắc chắn nhất. Điều này dĩ nhiên là trăm lợi mà không có lấy một hại.

Vai trò của việc thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ

Vai trò của việc thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ

Theo đó, những phương án thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ cũng sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin thiết yếu của không gian nội thất. Dĩ nhiên, vai trò của những thông tin này vẫn sẽ được đảm bảo. Công cuộc xây dựng ngôi nhà 2 tầng có 5 phòng ngủ sẽ diễn ra thuận lợi, suôn sẻ hơn nhiều nhờ việc sở hữu những thông số kỹ thuật được trình bày đầy đủ, cụ thể ở các phương án bố trí mặt bằng.

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu biệt thự 2 tầng 5 phòng ngủ đẹp

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ

Để có được một phương án thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ thật tốt, ta cần phải chú ý đến nhiều phương diện. Nhưng, không phải ai cũng có thể nắm được những nội dung đó. Và, đây chính là lý do khiến cho chúng tôi liệt kê những nội dung cần phải lưu ý khi thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ. Tham khảo để có được phương án tốt nhất, hoàn mỹ nhất cho không gian sống.

Thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ dựa trên phong cách kiến trúc được áp dụng

Nội dung đầu tiên chúng ta cần phải quan tâm khi thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ chính là phong cách kiến trúc. Sở dĩ nói như vậy là bởi mỗi ngôi nhà sẽ được thiết kế và thi công theo một phong cách kiến trúc riêng biệt. Mà, mỗi phong cách lại có phương thức thiết kế và bài bố không gian kiến trúc khác nhau. Cũng bởi nguyên nhân này mà ta cần phải tiền hành thiết kế không gian nội thất đúng theo hướng mà phong cách kiến rúc hướng tơi. Việc đảm bảo nội dung này sẽ khiến cho ngôi nhà được ra đời theo cách thực sự hoàn mỹ bởi nó có thể thống nhất được về mọi mặt trong kiến trúc.

Nếu được thiết kế theo lối cổ điển, mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ nên được bố trí theo lối cân xứng, đăng đối. Không gian nơi đây nên được làm nên theo lối khép kính; Nếu là kiến trúc tân cổ điển, không gian nội thất cũng cần được thiết kế theo lối cân xứng. Bên trong ngôi nhà nên được bài bố đơn giản, nhẹ nhàng, vừa sang trọng lại vừa gần gũi; Nếu là kiến trúc hiện đại, không gian nội thất không cần phải được bài trí theo bất kỳ một nguyên tắc cứng nhắc nào. Sự tự do được coi trọng trong cả thiết kế nội thất và ngoại thất. Bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ được thiết kế theo lối mở và hướng tới thiên nhiên nhiều hơn là khép kín.

Thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ phù hợp với phong cách kiến trúc

Thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ phù hợp với phong cách kiến trúc

Gia chủ cùng kiến trúc sư cần phải bàn bạc kỹ lưỡng để đưa ra phương án thiết kế, bài bố không gian phù hợp với mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ. Sự phù hợp này không những làm tăng giá trị của công trình mà còn khiến cho cuộc sống sinh hoạt của con người trở nên chất lượng và tốt đẹp hơn.

>>> Xem ngay: Sự thật ẩn giấu đằng sau những mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn

Thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ dựa trên diện tích của công trình

Nội dung thứ hai chúng ta cần phải quan tâm khi thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ chính là diện tích. Đây là nội dung vô cùng quan trọng mà các gia chủ không thể bỏ qua. Sự phù hợp về việc bố trí công năng, không gian bên trong ngôi nhà sẽ chịu tác động vô cùng lớn từ yếu tố diện tích này. Diện tích ngôi nhà lớn thì ta có thể bố trí nhiều công năng, không gian. Các công năng, không gian sinh hoạt tại đó cũng có thể có diện tích lớn. Nhưng ngược lại, nếu ngôi nhà được xây dựng với diện tích khiêm tốn, số lượng cùng diện tích các công năng sinh hoạt tại đó cũng không thể quá lớn. Và dĩ nhiên, điều đó phải được thể hiện đầy đủ và chi tiết tại các hình ảnh mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ.

Thiết kế mặt nhà 2 tầng 5 phòng ngủ dựa theo nhu cầu sử dụng của con người

Phương diện thứ ba chúng ta cần phải quan tâm chính là nhu cầu sử dụng của con người. Nếu nhu cầu của con người về việc sử dụng về mặt công năng, không gian ở mức lớn thì dĩ nhiên, ngôi nhà được xây dựng cũng cần phải đáp ứng tốt nội dung đó. Ngược lại, nếu nhu cầu của con người về phương diện diện tích và công năng thì những nội dung này thuộc ngôi nhà cũng không cần phải quá lớn. Dĩ nhiên, những nội dung đó cũng cần phải được thể hiện rõ ràng tại các phương án thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ.

Thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ theo nhu cầu sử dụng của con người

Thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ theo nhu cầu sử dụng của con người

Gia chủ cùng người thiết kế cần cân nhắc kỹ lưỡng để đưa ra nội dung phù hợp nhất cho băn khoăn này. Điều này sẽ giúp cho chất lượng cuộc sống sinh hoạt của con người có thực sự tốt hay không.

>>> Xem ngay: Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế mặt bằng biệt thự 150m2 tốt nhất hiện nay

Thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ dựa trên các yếu tố phong thuỷ

Nội dung kế đến chúng ta cần phải quan tâm chính là phong thuỷ. Thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ cần phải tuân theo các nguyên tắc về phong thuỷ. Các yếu tố phong thuỷ trong không gian sống sẽ góp phần không nhỏ vào con đường phát triển của gia chủ. Phong thuỷ thuận, cuộc sống của con người sẽ thuận lợi, tốt đẹp. Phong thuỷ nghịch, cuộc sống của con người sẽ trở nên khó khăn, bất trắc.

Đối với phong thuỷ nhà ở nói chung và phong thuỷ mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ nói riêng, ta cần phải chú ý các nội dung về hướng, về vị trí, về kích thước, về hình dạng… Gia chủ cần tham khảo ý kiến của các nhà phong thuỷ hoặc những kiến thức về khoa học phong thuỷ trong thiết kế nhà ở. Khi các yếu tố phong thuỷ được đảm bảo trong không gian sống, cuộc sống của con người sống tại đó dĩ nhiên sẽ trở nên tốt đẹp, hoàn mỹ hơn.

Đó chính là những nội dung cần phải đặc biệt chú ý khi thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ. Gia chủ cùng kiến trúc sư cần nắm thật chắc những nội dung này để sản phẩm kiến trúc được ra đời sẽ trở nên hoàn mỹ nhất, tốt đẹp nhất.

Chi phí thiết kế và xây dựng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ

Ta cùng tiếp tục với việc tìm hiểu chi phí thiết kế và xây dựng nhà 2 tầng có 5 phòng ngủ. Gia chủ cần phải nắm được khoản tiền cần phải đầu tư cho không gian sống để công cuộc xây dựng nó trở nên thuận lợi, tốt đẹp nhất.

Chi phí thiết kế và thi công mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ

Chi phí thiết kế và thi công mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ

>>> Xem ngay:  Gợi ý nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng

Về chi phí thiết kế nhà 2 tầng 5 phòng ngủ

Nội dung đầu tiên chúng ta cần phải đề cập đến chính là chi phí thiết kế. Đây sẽ là cái giá mà gia chủ cần phải bỏ ra để có thể sở hữu một phương án thiết kế nhà đẹp. Và, việc đưa ra phương án mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ nằm ở chính công cuộc thiết kế này.

Tại đây, chúng tôi giới thiệu đơn giá thiết kế được Kiến trúc Angcovat đưa ra. Đây là đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc nhà ở dân dụng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Dù chất lượng thuộc Top đầu nhưng đơn giá được Kiến trúc Angcovat đưa ra lại vô cùng hợp lý. Đơn giá thiết kế này có thể phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Đơn giá thiết kế được đưa ra bởi Kiến trúc Angcovat bao gồm các nội dung sau:

+) Đơn giá thiết kế ngoại thất: Đơn giá thiết kế ngoại thất được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: 100.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại, 120.000vnđ/m2 đối với kiến trúc tân cổ điển, 150.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

+) Đơn giá thiết kế nội thất: Đơn giá thiết kế nội thất nhà ở cũng được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: 200.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại và tân cổ điển, 250.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

Về chi phí xây dựng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ

Để tính toán được chi phí xây dựng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ nói riêng và nhà ở nói chung, chúng ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Tổng diện tích xây dựng chính là diện tích 2 mặt sàn của ngôi nhà. Nếu công trình sử dụng hệ thống mái dốc lợp ngói, ta cần phải tính thêm diện tích mái vào tổng diện tích xây dựng. Diện tích mái dốc được xác định theo hệ số 1.5 (tức 50%) diện tích mặt sàn mà có bao phủ.

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc mà công trình áp dụng. Cụ thể: Đơn giá xây dựng trung bình nhà kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng trung bình nhà kiến trúc tân cổ điển là 6.5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng trung bình nhà kiến trúc cổ điển là 8 – 10 triệu đồng/m2.

Những mẫu thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ hấp dẫn

Nội dung tiếp theo, chúng ta cùng đến với những mẫu thiết kế nhà 2 tầng 5 phòng ngủ đẹp. Tham khảo để có được hình mẫu tốt nhất cho mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ tốt nhất cho không gian sống của gia đình.

Số 1: Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ phong cách hiện đại diện tích 120m2 tại Ninh Bình

  • Mã sản phẩm: BT511050
  • Địa chỉ xây dựng: Ninh Bình
  • Kích thước: 15x14m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh trung tâm 14,3m2; phòng khách 17,4m2; phòng bếp ăn 21,6m2; wc1 4,1m2; phòng ngủ 1 15,3m2; phòng ngủ 2 15,8m2

+) Tầng 2: phòng ngủ 3 13,9m2; phòng ngủ 4 13,9m2; wc2 4,1m2; wc 3 4,1m2; phòng ngủ 5 15,3m2; ban công 4m2; phòng thờ 13,9m2; ban công 11,4m2; ban công 4,2m2.

Phối cảnh 3D: Nhà 2 tầng 5 phòng ngủ phong cách hiện đại diện tích 120m2

Phối cảnh 3D: Nhà 2 tầng 5 phòng ngủ phong cách hiện đại diện tích 120m2

Mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ phong cách hiện đại diện tích 120m2 – Tầng 1

Mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ phong cách hiện đại diện tích 120m2 – Tầng 1

Mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ phong cách hiện đại diện tích 120m2 – Tầng 2

Mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ phong cách hiện đại diện tích 120m2 – Tầng 2

Số 2: Tham khảo phương án thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển sang trọng diện tích 135m2

  • Mã sản phẩm: BT420119
  • Địa chỉ xây dựng: Hưng Yên
  • Kích thước: 13x11m
  • Diện tích xây dựng: 135m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.1 – 2.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 10m2, Phòng thờ: 12.4m2, Phòng khách: 25.5m2, Phòng ngủ 1: 14.6m2, WC1: 6.6m2, Phòng bếp ăn: 29m2. 

+) Tầng 2: Phòng SHC: 10.5m2, Ban công 1: 11.4m2, Wc3: 5.7m2, Phòng ngủ 5: 19.2m2, Phòng ngủ 4: 15.1m1. WC2: 6m2. Phòng ngủ 2: 11.6m2, Giặt phơi: 3.1m2, Phòng ngủ 3: 13.4m2, Ban công 2: 4.6m2.

Phối cảnh: Thiết kế nhà 2 tầng 5 phòng ngủ phong cách tân cổ điển diện tích 135m2

Phối cảnh: Thiết kế nhà 2 tầng 5 phòng ngủ phong cách tân cổ điển diện tích 135m2

Mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ phong cách tân cổ điển diện tích 135m2 – Tầng 1

Mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ phong cách tân cổ điển diện tích 135m2 – Tầng 1

 Mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ phong cách tân cổ điển diện tích 135m2 – Tầng 2

Mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ phong cách tân cổ điển diện tích 135m2 – Tầng 2

Số 3: Phương án thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ mái thái diện tích 130m2 của gia chủ tại Hà Nội

  • Mã sản phẩm: BT223099
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 9.4x15.2m
  • Diện tích xây dựng: 130m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.8 – 1.9 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh trung tâm: 9.8m2, Phòng ăn: 22.5m2, Phòng khách: 33.6m2, Sảnh   chính: 5.2m2, Phòng thờ: 9.2m2, Wc1: 4.5m2, Phòng ngủ: 13.3m2.

+) Tầng 2: Sảnh trung tâm: 7.7m2, Ban công: 5.3m2, Phòng ngủ 2: 19.5m2, Phòng   ngủ 3: 18.1m2, WC2: 4.5m2, WC3: 5.9m2, Phòng ngủ 4: 16.4m2, Ban công: 5.5m2, Phòng ngủ 5: 17.5m2.

Hình ảnh phối cảnh 3D: Nhà 2 tầng 5 phòng ngủ mái thái xinh đẹp diện tích 130m2

Hình ảnh phối cảnh 3D: Nhà 2 tầng 5 phòng ngủ mái thái xinh đẹp diện tích 130m2

Mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ mái thái xinh đẹp diện tích 130m2 – Tầng 1

Mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ mái thái xinh đẹp diện tích 130m2 – Tầng 1

Mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ mái thái xinh đẹp diện tích 130m2 – Tầng 2

Mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ mái thái xinh đẹp diện tích 130m2 – Tầng 2

Số 4: Tham khảo phương án thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ diện tích 120m2 vô cùng hấp dẫn

  • Mã sản phẩm: BT625059
  • Địa chỉ xây dựng: Ninh Bình
  • Kích thước: 11x14m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 – 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 4m2, Phòng khách 27m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, WC1: 3.6m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 14.5m2, Wc2: 4.4m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 4: 14.5m2, Ban công: 3.7m2, Wc4: 3.6m2, Phòng ngủ 5: 14.5m2, WC3: 4.6m2, Phòng SHC: 16.8m2, Ban công: 4.8m2.

Hình ảnh phối cảnh 3D: Thiết kế nhà 2 tầng 5 phòng ngủ diện tích 120m2 vô cùng xinh đẹp

Hình ảnh phối cảnh 3D: Thiết kế nhà 2 tầng 5 phòng ngủ diện tích 120m2 vô cùng xinh đẹp

Mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ diện tích 120m2 vô cùng xinh đẹp – Tầng 1

Mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ diện tích 120m2 vô cùng xinh đẹp – Tầng 1

Mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ diện tích 120m2 vô cùng xinh đẹp – Tầng 2

Mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ diện tích 120m2 vô cùng xinh đẹp – Tầng 2

Số 5: Tìm hiểu mẫu thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ mái ngói đỏ tươi diện tích 150m2

  • Mã sản phẩm: BT119079
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 16.5x11m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.8 – 1.9 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 13.4m2, Phòng khách + thờ: 44m2, Phòng ngủ 1: 15.5m2, Phòng ngủ 2: 16.2m2, Phòng ăn: 12.4m2, Phòng bếp: 12.6m2, WC1: 4.8m2, Phòng ăn: 12.4m2

+) Tầng 2: Sảnh thang: 9m2, Phòng ngủ 3: 15.5m2, Phòng ngủ 4: 16.2m2, Ban công: 3.3m2, Sân chơi 1: 10m2, Phòng ngủ 5: 19.3m2, Vệ sinh 2: 6m2, Ban công: 2.7m2.

Phối cảnh 3D: Nhà 2 tầng 5 phòng ngủ mái ngói đỏ tươi diện tích 150m2 –

Phối cảnh 3D: Nhà 2 tầng 5 phòng ngủ mái ngói đỏ tươi diện tích 150m2

Mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ mái ngói đỏ tươi diện tích 150m2 – Tầng 1

Mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ mái ngói đỏ tươi diện tích 150m2 – Tầng 1

Mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ mái ngói đỏ tươi diện tích 150m2 – Tầng 2

Mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ mái ngói đỏ tươi diện tích 150m2 – Tầng 2

Số 6: Phương án thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ kiểu Pháp hoa mỹ diện tích 140m2

  • Mã sản phẩm: BT123079
  • Địa chỉ xây dựng: Vũng Tàu
  • Kích thước: 10x20m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7 – 3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 27m2, Gara oto: 20.5m2, Sảnh trung tâm: 12m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 21m2, WC1: 3.8m2.

+) Tầng 2: Sảnh thang: 12m2, Phòng ngủ 2: 21m2, WC3: 3.8m2, Phòng ngủ 3: 21m2, Wc3: 3.2m2, Phòng ngủ 4: 19m2, WC4: 3.8m2, Phòng ngủ 5: 17m2, WC5: 3.8m2.

+) Tầng tum: Phòng thờ, nhà kho.

Thiết kế phối cảnh nhà 2 tầng 5 phòng ngủ kiểu Pháp sang trọng diện tích 140m2

Thiết kế phối cảnh nhà 2 tầng 5 phòng ngủ kiểu Pháp sang trọng diện tích 140m2

Mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ kiểu Pháp sang trọng diện tích 140m2 – Tầng 1

Mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ kiểu Pháp sang trọng diện tích 140m2 – Tầng 1

Mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ kiểu Pháp sang trọng diện tích 140m2 – Tầng 2

Mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ kiểu Pháp sang trọng diện tích 140m2 – Tầng 2

Số 7: Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ phong cách tân cổ điển diện tích 120m2 tại Lào Cai

  • Mã sản phẩm: BT315059
  • Địa chỉ xây dựng: Lào Cai
  • Kích thước: 13x12m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 6.5m2, phòng khách 31m2, phòng trưng bầy 18m2, phòng ngủ 1 14.5m2, phòng ngủ 2 14.5m2, wc 1 = wc 2 = 4m2

+) Tầng 2: ban công 1, ban công 2, ban công 3, ban công 4, phòng thờ 11m2, sảnh tầng 9m2, phòng ngủ 3 14.5m2, phòng ngủ 4 18m2, phòng ngủ 5 13.5m2, wc 3 5m2, wc 4 4m2, sân chơi 13m2.

Phối cảnh 3D thiết kế nhà 2 tầng 5 phòng ngủ phong cách tân cổ điển tại Lào Cai

Phối cảnh 3D thiết kế nhà 2 tầng 5 phòng ngủ phong cách tân cổ điển tại Lào Cai

Mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ phong cách tân cổ điển tại Lào Cai – Tầng 1

Mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ phong cách tân cổ điển tại Lào Cai – Tầng 1

Mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ phong cách tân cổ điển tại Lào Cai – Tầng 2

Mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ phong cách tân cổ điển tại Lào Cai – Tầng 2

Số 8: Phương án thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ phong cách tân cổ điển xa hoa, diễm lệ diện tích 200m2

  • Mã sản phẩm: BT102048
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 20x14m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Tiền sảnh 5.5m2, Sảnh chính 20m2, Phòng khách 21,5m2, Sảnh phụ 5.5m2, Sảnh thang 15m2, Phòng ngủ 1: 14m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ăn: 17m2, Phòng bếp: 11.5m2. Gara ô tô: 17m2.

+ Tầng 2: Sảnh thang 12m2, Karaoke 14.5m2, Sân chơi 3.5m2, Phòng thờ 18.7m2, Ban công 5m2, Phòng ngủ 3: 23m2, Ban công 6m2, Phòng ngủ 4: 14m2, Ban công 3.5m2, Phòng ngủ 5: 14.5m2, WC2: 6m2.

Phối cảnh nhà 2 tầng 5 phòng ngủ phong cách tân cổ điển xa hoa diện tích 200m2

Phối cảnh nhà 2 tầng 5 phòng ngủ phong cách tân cổ điển xa hoa diện tích 200m2

Mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ phong cách tân cổ điển xa hoa diện tích 200m2 – Tầng 1

Mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ phong cách tân cổ điển xa hoa diện tích 200m2 – Tầng 1

Mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ phong cách tân cổ điển xa hoa diện tích 200m2 – Tầng 2

Mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ phong cách tân cổ điển xa hoa diện tích 200m2 – Tầng 2

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến mặt bằng nhà 2 tầng 5 phòng ngủ. Tham khảo để có được những thông tin hữu ích nhất về cách thiết kế mặt bằng cho loại hình nhà ở ấn tượng này. Và, để sở hữu một phương án thiết kế nhà hoàn mỹ với mặt bằng nội thất ấn tượng, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư giỏi có kinh nghiệm dày dặn, chúng tôi cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối về không gian sống cho mọi khách hàng.

Hotline 0988. 030. 680.

>>> Có thể bạn quan tâm: Sở hữu ngay những bản vẽ nhà trệt 2 phòng ngủ xinh đẹp và đầy đủ tiện nghi

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận