Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế mặt bằng biệt thự 150m2 tốt nhất hiện nay

Một ngôi nhà chỉ thật hoàn mỹ và hấp dẫn khi nó có thiết kế ngoại thất xinh đẹp cùng nội thất tiện nghi. Do vậy, ngày nay, việc thiết kế không gian nội thất sao cho thật phù hợp với ngôi nhà rất được xem trọng. Đây cũng chính là lý do mà để có được không gian sống hoàn mỹ mang tên biệt thự 150m2, người ta vô cùng coi trọng công cuộc thiết kế mặt bằng. Tham khảo bài viết để có được phương án thiết kế mặt bằng biệt thự 150m2 tốt nhất.

Những phương án thiết kế mặt bằng biệt thự 150m2 đầy đủ, tiện nghi nhất

Những phương án thiết kế mặt bằng biệt thự 150m2 đầy đủ, tiện nghi nhất

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đầy ấn tượng

Tìm hiểu về khái niệm mặt bằng biệt thự 150m2

Đầu tiên, ta cần phải nắm được khái niệm về việc thiết kế mặt bằng biệt thự 150m2. Khái niệm này sẽ cung cấp cho ta những thông tin cơ bản nhất về mặt bằng biệt thự 150m2. Tham khảo để hiểu hơn về nó.

Mặt bằng là hình chiếu phần còn lại của ngôi nhà lên mặt phẳng hình chiếu bằng sau khi đã tưởng tượng cắt bỏ đi phần mái phía trên bằng một mặt phẳng song song với mặt phẳng hình chiếu bằng.

Mỗi bản vẽ thiết kế nhà biệt thự khác nhau sẽ có những hình ảnh mặt bằng khác nhau. Thông thường, mỗi số lượng mặt bằng sẽ được quy định theo số tầng nhà và độ phức tạp của thiết kế sao cho thật phù hợp.

Tìm hiểu về khái niệm thiết kế mặt bằng biệt thự 150m2

Tìm hiểu về khái niệm thiết kế mặt bằng biệt thự 150m2

Mặt bằng là bộ phận vô cùng quan trọng trong các bản vẽ thiết kế nhà. Chính hình ảnh này sẽ cung cấp cho ta những thông tin vô cùng hữu ích trong công cuộc tìm hiểu và thi công công trình kiến trúc. Những thông tin được thể hiện ở mặt bằng chính là kích thước, vị trí và hình dạng của các gian phòng, cách không gian bên trong ngôi nhà. Kích thước, hình dạng cũng như cách bố trí của hệ thống giao thông nội bộ cũng được thể hiện tại chính hình ảnh mặt bằng này. Ngoài ra, ta còn có thể nhận thấy được các yếu tố khác làm nên ngôi nhà như độ dày của tường, cách sắp xếp các đồ vật, thiết bị, vật dụng tại không gian nội thất.

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 150m2 đáng xây nhất

Kinh nghiệm thiết kế mặt bằng biệt thự 150m2

Đó chính là những thông tin cơ bản mà bạn cần biết về mặt bằng biệt thự 150m2. Và sau đây, chúng ta sẽ cùng đến với những điểm cần phải lưu ý khi thiết kế mặt bằng biệt thự 150m2.

Thứ nhất, thiết kế mặt bằng biệt thự 150m2 phù hợp với phong cách kiến trúc

Điều đầu tiên ta cần phải lưu ý khi thiết kế mặt bằng biệt thự 150m2 chính là phong cách kiến trúc. Ta phải có được phương án thiết kế phù hợp nhất với phong cách kiến trúc của công trình. Sở dĩ cần như vậy là bởi mỗi phong cách kiến trúc sẽ hướng tới các cách bài bố không gian nội thất không giống nhau. Và, việc thiết kế mặt bằng biệt thự 150m2 theo phong cách kiến trúc của công trình cũng là nhằm đảm bảo sự hài hoà về tổng thể.

Nếu công trình được thiết kế theo phong cách cổ điển hay tân cổ điển, ta nên bố trí không gian nội thất theo lối khép kín. Các công năng, không gian tại đây nên được sắp xếp theo lối bố cục đăng đối, cân xứng. Nếu công trình được thiết kế theo lối hiện đại, không gian nội thất nơi đây nên được bố cục theo lối mở. Những công năng, không gian sinh hoạt không cần phải sắp xếp theo cách cân xứng, đăng đối mà nên phát triển tự do, thậm chí là phi đối xứng.

Thứ hai, thiết kế mặt bằng biệt thự 150m2 phù hợp với diện tích của ngôi nhà

Nội dung thứ hai mà chúng ta cần phải lưu ý khi thiết kế mặt bằng biệt thự 150m2 chính là diện tích. Ta cần phải đưa ra phương án thiết kế phù hợp nhất với diện tích. Diện tích lớn thì đặt tại đó nhiều công năng sử dụng. Không chỉ số lượng lớn, diện tích của các công năng đó cũng cần phải lớn. Nhưng ngược lại, nếu diện tích của ngôi nhà không lớn, ta không nên bố trí tại đó quá nhiều công năng. Và, diện tích của đó cũng không nên quá lớn.

Thiết kế mặt bằng biệt thự 150m2 phù hợp với phong cách kiến trúc

Thiết kế mặt bằng biệt thự 150m2 phù hợp với phong cách kiến trúc

Tại đây, ta cần phải xác định thật rõ ràng nội dung này. Chỉ khi xác định rõ ràng điều đó thì công cuộc thiết kế mặt bằng biệt thự 150m2 mới có thể diễn ra thuận lợi, tốt đẹp.

>>> Xem ngay: Danh sách những phương án thiết kế biệt thự 2 tầng 150m2 đẹp nhất hiện nay

Thứ ba, thiết kế mặt bằng biệt thự 150m2 phù hợp với nhu cầu sử dụng của con người

Nội dung thứ ba chúng ta cần phải quan tâm khi thiết kế mặt bằng biệt thự 150m2 chính là nhu cầu sử dụng của con người. Đây là phương diện vô cùng quan trọng cần phải xem xét khi thiết kế không gian sống. Sở dĩ nói như vậy là bởi việc xây nhà, trung quy lại thì chính là nhằm mục đích phục vục cuộc sống sih hoạt thường nhật của con người như ăn, ngủ, nghỉ… Dĩ nhiên, ngôi nhà được thiết kế và xây dựng đó cần phải đáp ứng được những nhu cầu tối thiểu đó. Những công năng sinh hoạt phục vụ nhu cầu sử dụng của con người cần được thể hiện đầy đủ và chi tiết tại phương án thiết kế mặt bằng.

Nếu gia đình có nhiều người thì nhu cầu sử dụng cũng sẽ lớn. Khi đó, để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của con người, mặt bằng biệt thự 150m2 cũng cần phải được thiết kế với nhiều công năng và không gian. Ngược lại, nếu gia đình có ít thành viên, ta cũng không nên đặt tại ngôi nhà đó quá nhiều công năng sử dụng. Dĩ nhiên, điều đó cũng đồng nghĩa với việc mặt bằng biệt thự 150m2 không nên được thiết kế với quá nhiều công năng sử dụng.

Thứ tư, thiết kế mặt bằng biệt thự 150m2 phù hợp với phong thuỷ

Nội dung cuối cùng mà chúng tôi muốn nói khi thiết kế mặt bằng biệt thự 150m2 ở đây chính là phong thuỷ. Mọi yếu tố được bài bố, sắp xếp bên trong ngôi nhà đều cần thuận theo phong thuỷ. Việc thiết kế mặt bằng biệt thự 150m2 cũng vậy, ta cần phải bài bố, sắp xếp sao cho thật phù hợp với phong thuỷ. Khi các yếu tố phong thuỷ được thoả mãn thì cuộc sống của con người cũng trở nên tốt đẹp, thuận lợi hơn. Ngược lại, nếu phong thuỷ bị “nghịch”, cuộc sống của con người cũng sẽ trở nên trắc trở, khó khăn hơn.

Đó chính là những điểm cần phải đặc biệt chú ý khi thiết kế mặt bằng biệt thự 150m2. Nắm được những nội dung này, viêc sở hữu một không gian sống hoàn mỹ sẽ nằm trong tầm tay bạn.

Chi phí thiết kế biệt thự 150m2 có mặt bằng ân tượng

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng đến với một nội dung được rất nhiều gia chủ quan tâm. Đó chính là khoản chi phí cần phải bỏ ra để có thể sở hữu một phương án thiết kế biệt thự ấn tượng với mặt bằng hấp dẫn.

Chia sẻ chi phí thiết kế mặt bằng biệt thự 150m2

Chia sẻ chi phí thiết kế mặt bằng biệt thự 150m2

Tại đây, chúng tôi cung cấp đơn giá thiết kế của một đơn vị tư vấn thiết kế có chất lượng và uy tín tốt nhất hiện nay. Đơn vị mà chúng tôi muốn nói tới chính là Kiến trúc Angcovat. Và, đơn giá thiết kế nhà biệt thự của Kiến trúc Angcovat được phân ra thành 3 mảng riêng biệt là nội thất, ngoại thất và sân vườn. Bộ phận mặt bằng biệt thự 150m2 được thể hiện chủ yếu ở chính phần thiết kế ngoại thất. Sau đây, chúng ta sẽ cùng đến với đơn giá cụ thể được Kiến trúc sư đưa ra cho từng nội dung.

>>> Xem ngay: Những thiết kế mặt bằng nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ ăn khách nhất hiện nay

+) Đơn giá thiết kế ngoại thất:

Đơn giá thiết kế ngoại thất biệt thự được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn gía thiết kế ngoại thất kiến trúc hiện đại là 100.000vnđ/m2, kiến trúc tân cổ điển là 120.000vnđ/m2, kiến trúc cổ điển là 150.000vnđ/m2.

+) Đơn giá thiết kế nội thất:

Đơn giá thiết kế nội thất biệt thự tiếp tục được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn giá thiết kế nội thất kiến trúc hiện đại và tân cổ điển là 200.000vnđ/m2 và đơn giá thiết kế nội thất kiến trúc cổ điển là 250.000vnđ/m2.

+) Đơn giá thiết kế sân vườn, cảnh quan:

Không giống như nội thất hay ngoại thất, đơn giá thiết kế và quy hoạch không gian sân vườn, cảnh của công trình kiến trúc được xác định chủ yếu dựa trên diện tích và quy mô. Diện tích và quy mô càng lớn thì đơn giá thiết kế càng giảm và ngược lại. Đơn giá thiết kế và quy hoạch sân vườn, cảnh quan nằm trong khoảng 20.000 – 40.000vnđ/m2.

Tham khảo những mẫu thiết kế mặt bằng biệt thự 150m2 1, 2, 3 tầng hấp dẫn

Ta cùng tiếp tục bài viết với việc tìm hiểu những mẫu thiết kế mặt bằng biệt thự 150m2. Tham khảo để hiểu hơn về chúng. Từ đây bạn sẽ có được hình mẫu tốt nhất cho không gian sống của gia đình.

Mã 01: Tham khảo phương án thiết kế mặt bằng biệt thự 150m2 1 tầng hình chữ L của gia chủ tại Hải Phòng

  • Mã số sản phẩm: BT528040
  • Địa chỉ xây dựng: Tp. Hải Phòng
  • Kích thước: 15x12m
  • Diện tích: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 7m2; phòng khách và phòng thờ 23,5m2; phòng bếp + ăn 16m2; không gian chung 10m2; phòng ngủ 1: 15m2; phòng ngủ 2: 12m2; WC1: 4,5m2; WC2: 4,5m2; phòng ngủ 3: 13m2; phòng ngủ 4: 13m2; sân gia công 5m2.

Thiết kế phối cảnh: Biệt thự 150m2 1 tầng hình chữ L tại Hải Phòng

Thiết kế phối cảnh: Biệt thự 150m2 1 tầng hình chữ L tại Hải Phòng

Hình ảnh mặt bằng biệt thự 150m2 1 tầng hình chữ L tại Hải Phòng

Hình ảnh mặt bằng biệt thự 150m2 1 tầng hình chữ L tại Hải Phòng

>>> Xem ngay: Bật mí bí quyết thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng có gác lửng đầy hấp dẫn

Mã 02: Hình ảnh mặt bằng biệt thự 150m2 kiến trúc 1 tầng hiện đại của gia chủ tại Phú Thọ

  • Mã số sản phẩm: BT515119
  • Địa chỉ xây dựng: Phú Thọ
  • Kích thước: 14.5x14m
  • Diện tích: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 32m2, Phòng bếp: 19.7m2, WC1: 5.8m2, Phòng ngủ 2: 13.2m2, Phòng ngủ 1: 17.4m2, Phòng thay đồ: 5.9m2, WC2: 3.8m2, Phòng ngủ 3: 16m2.

Phối cảnh 3D thiết kế  biệt thự 150m2 1 tầng kiến trúc hiện đai tại Phú Thọ

Phối cảnh 3D thiết kế  biệt thự 150m2 1 tầng kiến trúc hiện đai tại Phú Thọ

Phương án thiết kế mặt bằng biệt thự 150m2 1 tầng kiến trúc hiện đai tại Phú Thọ

Phương án thiết kế mặt bằng biệt thự 150m2 1 tầng kiến trúc hiện đai tại Phú Thọ

Mã 03: Phương án thiết kế mặt bằng biệt thự 150m2 1 tầng 2 phòng ngủ phong cách tân cổ điển châu Âu

  • Mã số sản phẩm: BT223059
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 12x17.3m
  • Diện tích: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 6m2, Phòng khách 28m2, Phòng thờ 11m2, Sảnh trung tâm 12m2, Phòng bếp 14m2, Phòng ăn: 14m2, WC2: 4.2m2, Phòng ngủ 1: 18m2, Wc1: 6.5m2, Phòng ngủ 2: 16.6m2.

Hình ảnh thiết kế phối cảnh biệt thự 150m2 1 tầng 2 phòng ngủ phong cách châu Âu

Hình ảnh thiết kế phối cảnh biệt thự 150m2 1 tầng 2 phòng ngủ phong cách châu Âu

Phương án thiết kế mặt bằng biệt thự 150m2 1 tầng 2 phòng ngủ phong cách châu Âu

Phương án thiết kế mặt bằng biệt thự 150m2 1 tầng 2 phòng ngủ phong cách châu Âu

Mã 04: Chia sẻ phương án thiết kế mặt bằng biệt thự 150m2 1 tầng tân cổ điển có 3 phòng ngủ của gia chủ tại Đồng Nai

  • Mã số sản phẩm: BT527128
  • Địa chỉ xây dựng: Đồng Nai
  • Kích thước: 12x18m
  • Diện tích: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh 8m2, Phòng khách 23.5m2, Phòng bếp 11m2, phòng ăn 17.5m2, Phòng thờ 9.8m2, Phòng ngủ 1 16m2, WC1 4.1m2, Phòng ngủ 2 20m2, phòng ngủ 3 13m2, sân chơi 10,1m2.

Phương án thiết kế phối cảnh biệt thự 150m2 1 tầng phong cách tân cổ điển tại Đồng Nai

Phương án thiết kế phối cảnh biệt thự 150m2 1 tầng phong cách tân cổ điển tại Đồng Nai

Phương án thiết kế mặt bằng biệt thự 150m2 1 tầng phong cách tân cổ điển tại Đồng Nai

Phương án thiết kế mặt bằng biệt thự 150m2 1 tầng phong cách tân cổ điển tại Đồng Nai

>>> Xem ngay: Khám phá con đường ngắn nhất đến với mẫu thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ hoàn mỹ

Mã 05: Phương án thiết kế mặt bằng biệt thự 150m2 2 tầng có 3 phòng ngủ tại Nghệ An

  • Mã số sản phẩm: BT707078
  • Địa chỉ xây dựng: Nghệ An
  • Kích thước: 12.3x18.3m
  • Diện tích: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.9 – 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 11.2m2, Sảnh trung tâm: 18m2, Sảnh phụ: 11.3m2, WC1: 4.2m2, Phòng bếp ăn: 23.1m2, Phòng ngủ 1: 17m2, WC2: 4.4m2, Sân ướt: 5.5m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 7.7m2, Phòng SHC: 18.5m2, Ban công: 4.8m2, Phòng làm việc: 18.7m2, Phòng thờ: 23.6m2, Ban công: 7.6m2, Phòng ngủ 2: 21m2, Phòng ngủ 3: 20.7m2, WC3: 4.2m2.

Phối cảnh 3D: Biệt thự 150m2 2 tầng có 3 phòng ngủ tại Nghệ An

Phối cảnh 3D: Biệt thự 150m2 2 tầng có 3 phòng ngủ tại Nghệ An

Mặt bằng biệt thự 150m2 2 tầng có 3 phòng ngủ tại Nghệ An – Tầng 1

Mặt bằng biệt thự 150m2 2 tầng có 3 phòng ngủ tại Nghệ An – Tầng 1

Mặt bằng biệt thự 150m2 2 tầng có 3 phòng ngủ tại Nghệ An – Tầng 2

Mặt bằng biệt thự 150m2 2 tầng có 3 phòng ngủ tại Nghệ An – Tầng 2

Mã 06: Tham khảo phương án thiết kế mặt bằng biệt thự 150m2 2 tầng phong cách châu Âu hấp dẫn

  • Mã số sản phẩm: BT126087
  • Địa chỉ xây dựng: Bắc Ninh
  • Kích thước: 18x8m
  • Diện tích: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7 – 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 10m2, Phòng khách 32m2, WC1 6.7m2, Phòng ăn 17m2, Phòng bếp 12m2, Phòng ngủ 1 16.5m2, Phòng ngủ 2 16m2, Sân gia công 13.5m2.

+) Tầng 2: Không gian làm việc 7.5m2, Phòng thờ 12.5m2, WC2 4.3m2, Kho 7m2, Sân phơi 10m2, Sân chơi 20m2, Phòng ngủ 3 16.5m2, Phòng ngủ 4 16m2, Phòng ngủ 5 12m2.

Hình ảnh phối cảnh biệt thự 150m2 2 tầng phong cách châu Âu đầy hấp dẫn

Hình ảnh phối cảnh biệt thự 150m2 2 tầng phong cách châu Âu đầy hấp dẫn

Mặt bằng biệt thự 150m2 2 tầng phong cách châu Âu đầy hấp dẫn – Tầng 1

Mặt bằng biệt thự 150m2 2 tầng phong cách châu Âu đầy hấp dẫn – Tầng 1

Mặt bằng biệt thự 150m2 2 tầng phong cách châu Âu đầy hấp dẫn – Tầng 2

Mặt bằng biệt thự 150m2 2 tầng phong cách châu Âu đầy hấp dẫn – Tầng 2

Mã 07: Tham khảo ý tưởng thiết kế mặt bằng biệt thự 150m2 2 tầng có 4 phòng ngủ đẹp của gia chủ tại Hoà Bình

  • Mã số sản phẩm: BT320119
  • Địa chỉ xây dựng: Hoà Bình
  • Kích thước: 17.5x12.4m
  • Diện tích: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 – 2.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Sảnh chính 9m2, Sảnh trung tâm 14m2, Phòng khách 38.5m2, Sảnh phụ 5.5m2, Phòng ngủ 1: 14m2, WC1: 4.7m2, Phòng bếp ăn: 18.5m2.

+ Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung 21.5m2, Phòng thờ 17m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 18m2, WC2: 4.7m2, Phòng ngủ 4: 18m2, WC3: 5m2.

Phối cảnh 3D biệt thự 150m2 2 tầng có 4 phòng ngủ của gia chủ tại Hoà Bình

Phối cảnh 3D biệt thự 150m2 2 tầng có 4 phòng ngủ của gia chủ tại Hoà Bình

Mặt bằng biệt thự 150m2 2 tầng có 4 phòng ngủ của gia chủ tại Hoà Bình – Tầng 1

Mặt bằng biệt thự 150m2 2 tầng có 4 phòng ngủ của gia chủ tại Hoà Bình – Tầng 1

Mặt bằng biệt thự 150m2 2 tầng có 4 phòng ngủ của gia chủ tại Hoà Bình – Tầng 2

Mặt bằng biệt thự 150m2 2 tầng có 4 phòng ngủ của gia chủ tại Hoà Bình – Tầng 2

Mã 08: Tư vấn thiết kế mẫu nhà biệt thự 150m2 3 tầng tân cổ điển sang trọng của gia chủ tại Hưng Yên

  • Mã số sản phẩm: BT315020
  • Địa chỉ xây dựng: Hưng Yên
  • Kích thước: 10x15m
  • Diện tích: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.3 – 2.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Gara ô tô: 49.4m2, Khu bếp 1: 21m2, khu bếp 2: 14.4m2, Sân sau: 4.8m2, Giếng trời: 0.8m2, Học tập: 21.1m2, Giếng trời: 8.2m2, WC1: 4.8m2, 

+) Tầng 2: Phòng khách: 38.3m2, Ban công: 8.6m2, Phòng ngủ 1: 17.2m2, Sảnh thang: 4.3m2, Wc2: 4.8m2, Phòng thờ: 20m2, Giếng trời: 0.8m2

+) Tầng 3: Sảnh thang 4.3m2, Phòng ngủ 2: 17.2m2, WC4: 6.7m2, Giếng trời: 2m2, Phòng ngủ 3: 41m2, Ban công: 8.6m2, WC3: 4.8m2, Giếng trời: 0.8m2, Phòng ngủ 4; 21.1m2.

Thiết kế phối cảnh biệt thự 150m2 3 tầng tân cổ điển của gia chủ tại Hưng Yên

Thiết kế phối cảnh biệt thự 150m2 3 tầng tân cổ điển của gia chủ tại Hưng Yên

Mặt bằng biệt thự 150m2 3 tầng tân cổ điển của gia chủ tại Hưng Yên – Tầng 1

Mặt bằng biệt thự 150m2 3 tầng tân cổ điển của gia chủ tại Hưng Yên – Tầng 1

Mặt bằng biệt thự 150m2 3 tầng tân cổ điển của gia chủ tại Hưng Yên – Tầng 2

Mặt bằng biệt thự 150m2 3 tầng tân cổ điển của gia chủ tại Hưng Yên – Tầng 2

Mặt bằng biệt thự 150m2 3 tầng tân cổ điển của gia chủ tại Hưng Yên – Tầng 3

Mặt bằng biệt thự 150m2 3 tầng tân cổ điển của gia chủ tại Hưng Yên – Tầng 3

Kết luận

Đó chính là những thông tin có liên quan đến việc thiết kế mặt bằng biệt thự 150m2. Và, để có được một bản vẽ thiết kế nhà biệt thự hoàn mỹ, bạn cần đến chính tôi – Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư giỏi, chúng tôi cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối về không gian sống cho mọi khách hàng.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0988. 030. 680 để biết thêm thông tin chi tiết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Gợi ý nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận